หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

e0b8abe0b899e0b8b9e0b982e0b894e0b899e0b884e0b899e0b882e0b8b1e0b89ae0b8a3e0b896e0b8a5e0b8a7e0b887e0b984e0b89be0b882e0b988e0b8a1e0b882 662914774df87

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง ยังอยากทำอะไรอีกมากมาย แต่กลับต้องร่ำเรียนเพื่อที่จะมาแบกรับหน้าที่โรงสีข้าวที่เธอนั้นแทบจะไม่ชอบเลยสักนิด

นั่นจึงทำให้เธอหนีมาเมืองกรุง โดยมีเพียงแค่ที่อยู่ของพี่สาวเท่านั้น แต่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าต้องทำยังไง

เธอเดินทางมาถึงหมอชิต ในเวลาราวๆ ตี 1 เศษ เพราะว่าเธอหนีออกจากบ้านมา บรรยากาศที่นี่ตอนนี้ไม่มีผู้คนพลุกพล่านเท่าไหร่นัก ทำให้เธอเองก็รู้สึกกังวลเหมือนกัน ว่าจะไปหาพี่สาวถูกไหม จนกระทั่งมีชายหนุ่มคนหนึ่งเดินเข้ามาหาเธอ เขาเป็นชายหนุ่มที่หน้าตาปานกลาง ไม่ได้ดูมีพิษภัยอะไร และเสื้อกั๊กที่เขาสวมนั้นก็บ่งบอกว่าเขาเป็นคนขับรถรับจ้าง

เขาถามเธอว่าต้องการให้ช่วยอะไรไหม เธอจึงบอกไปว่ามาหาพี่สาวและไปไม่ถูก นี่เป็นครั้งแรกของเธอ

ฉะนั้นแล้ว เธอจึงขอให้เขาช่วยพาเธอไปหน่อย ถามค่าโดยสารแล้วเขาไม่ได้คิดเธอแพงมากนัก เพราะบอกว่ามันไม่ได้อยู่ไกลเท่าไหร่ เธอจึงตกลงให้เขานั้นพาเธอไป รถของเขาเป็นรถตุ๊กๆ 3 ล้อ ที่เคยเห็นในโทรทัศน์ เธอนั่งอยู่ที่ข้างหลัง ก่อนเขาจะพาเธอขับออกไปเรื่อยๆ ยิ่งทางมืดเธอเองก็ยิ่งกังวล เธอโทรหาพี่สาวของเธอ แต่ก็ไม่รับ เพราะมันคงดึกเกินไปแล้วนั่นเอง

แล้วในตอนที่เธอกำลังจะถามคนขับ เขาก็จอดรถเทียบข้างทาง แล้วหันมาบอกกับเธอว่า

“ถึงแล้วครับ…สวรรค์” คำพูดบอกชัดว่านี่มันเจตนาร้าย แต่มันชัดและหนักหน่วงเกินไปจนเธอนั้นไม่สามารหนีไปไหนได้แล้ว อยู่ๆ มีผู้ชายอีกสองคนโผล่เข้ามาแล้วฉุดเธอเข้าไปในป่า โดนลากมาจนทะลุเห็นเป็นบ้านร้างที่เพดานสูงกึ่งๆ โรงงานเล็กๆ เธอถูกจับตัวเข้าไปในนั้น ผู้ชายสามคนยืนมองหน้าของเธออยู่ แม้ว่าตอนนี้เธอจะกราบกรานแค่ไหนก็ตาม ไม่มีใครอ่อนโยนกับเธอเลย

พวกมันสามคนถอดกางเกงออกอย่างง่ายดาย

ลำควยใหญ่แข็งขืนเป็นลำตระหง่าน ทว่าเธอกลับไม่ได้ปรารถนาสิ่งเหล่านั้นเลยแม้แต่น้อย เธอกลัวที่สุดกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น แต่ว่ามันก็ไม่มีทางเลือกแล้ว พวกมันเรียงตัวกันเข้ามายืนรายล้อมเธอ แล้วจับคางของเธอ บีบจนเธอต้องอ้าปากแล้วบอกกับเธอว่า “อย่ากัด…ถ้ากัด ตาย”

ลำควยของแต่ละคนค่อยๆ สลับกันยัดเข้ามาในปากของเธอให้อมควยให้กับทั้งสามอย่างต่อเนื่อง ถ้าเธอไม่ดูด มันจะตบตีเธอ จนกระทั่งเธอเองก็ต้องทำอย่างนั้นพร้อมกับฟังเสียงครางอันน่าสะอิดสะเอียนไปด้วย ผ่านไปคนแล้วคนเล่า ทั้งสามคนเวียนเทียนกับการจับควยยัดปากของเธออย่างเพลิดเพลินและสนุกสนาน จนกระทั่งเธอเองรู้ตัวแล้วว่าไม่สามารถจะทนได้ไหวอีกต่อไป มันจึงปล่อยให้เธอทิ้งตัวนอนลงแล้วถอดเสื้อผ้าของเธอแทน

มันกำลังจะข่มขืนเธอ

ไม่จะ…

มันข่มขืนเธอ ชายคนแรกที่เป็นคนรับเธอมานั้นเป็นคนเริ่มต้น อีกสองคนจับเธอขึงอยู่กับพื้นแข็งๆ นั้นก่อนที่ไอ้คนแรกจะจัดการจับควยค่อยๆ สอดเข้ามาในรูหีของเธอ แล้วร้องครางลั่น บอกกับเพื่อนๆ ของตัวเองว่าเธอหีฟิตมากๆ เธอพยายามที่จะขัดขืน แต่นิ่งฝืนเหมือนว่ามันจะยิ่งชอบใจ ร้องบอกว่ามันเสียวควยสุดๆ เพราะว่ารูหีของเธอตอดควยของมัน แสดงว่าเธอเสียวหี พอมันคิดแบบนี้ได้ ไอ้คนนั้นก็เริ่มรัวควยกระแทกเข้ามาในรูหีของเธออย่างถี่รัว

เสียงร้องของเธอเริ่มแหบแห้ง เหลือเพียงเสียงลมหายใจและร่างกายที่อ่อนแรง เธอกลับรู้สึกเสียวหีขึ้นมาเมื่อมันเริ่มเร่งความเร็วของการเคลื่อนไหวมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วเริ่มร้องออกมาด้วยความหฤหรรษ์ มันมองหน้าเธอแล้วยิ้มด้วยสีหน้าหิวกระหาย และหื่นกระหายอย่างถึงที่สุด เอื้อมมือมาจับนมของเธอแล้วบีบขยำ

“บ๊ะ อีนางนี่มันนมใหญ่ฉิบหาย…หีชมพูเสียอีกด้วย ของดีจริงๆ”

มันร่ำร้องออกมาแล้วเริ่มรัวควยกระหน่ำเย็ดเธออย่างรุนแรงและหนักหน่วง ก่อนจะฝากน้ำควยแตกในคารูหีของเธอแล้วลุกขึ้นไป มองดูเธออย่างไม่แยแสอะไร แต่เธอก็ไม่ได้แปลว่าจะรอด

เพราะว่ายังมีอีกสองคนที่รอเย็ดเธออยู่

เธอภาวนาเพียงอย่างเดียว…ว่าอย่ามีอารมณ์ร่วมไปกับสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ แต่ทำอย่างไรดี ในเมื่อหลังจากที่โดนเย็ดคนแรก น้ำแรกไป เธอกลับมีความสุขและเฝ้ารออีกสองคนอย่างใจจดจ่อเสียแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ติดใจลีลา สวมเขาให้ผัว ดิฉันอายุ 29 แล้วค่ะ ประสบการณ์เสียวที่ทำให้ดิฉันลืมไม่ลงเลยก็เมื่อ 2 ปีก่อน ดิฉันอยู่กินกับสามี เป็นเวลา 5 ปี ชีวิตรักของเรามันค่อนข้างจืดชืด ราบเรียบ ที่บ้านเราเปิดกิจการร้านเกมออนไลน์ และเหตุนี้เอง ทำให้ดิฉันได้รู้จักกับบี เด็กหนุ่มอายุน้อยกว่าดิฉัน 4 ปี ผ่านสื่อออนไลน์ ดิฉันพูดคุยคบหาเด็กหนุ่มคนนี้เป็นเวลาปีกว่าในฐานะเพื่อน แต่นานวันไป การพูดคุยที่ถูกคอทำให้เราสองคนมีอะไรที่ลึกซึ้งกว่าที่คิด แล้ววันนั้นก็มาถึง เมื่อบีโทรศัพท์มาหาดิฉันบอกว่าอยากพบ แรกๆ ดิฉันไม่กล้าสักเท่าไหร่ เกรงใจสามี…

เรื่องเสียว เสียวกับพ่อ ล่อกับพี่ชาย ก่อนอื่น ผมขอใช้แทนตัวเองว่ากูแล้วกัน จะได้เล่าได้อย่างเต็มที่ ไม่ฝืนตัวเอง เรื่องของกูมีอยู่ว่า กูได้เย็ดน้องสาวกู น้องกูอายุ 15 เอง แต่เรื่องเย็ดกันไม่ต้องสอนมากเลย มันเป็นแทบทุกท่า พูดง่ายๆว่าเรื่องเย็ดกัน มันกับเพื่อนมัน เป็นกันทุกคน เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเพราะ กูดันมาแอบได้ยินเสียงน้องกูร้องซี้ดๆ..อย่างมีความสุขในห้องนอนของมัน ก็วันนั้นกูลางานครึ่งวันเพราะกูไม่ค่อยสบายปวดหัวตึบๆ พร้อมๆกับวันนั้นกูเบื่องานสุดๆ กูกลับเข้าไปบ้านกินน้ำอยู่ดีๆก็ได้ยินเสียงน้องกูร้องอย่างทรมาน ร้องซี้ดๆๆ….. ตอนนั้นกูคิดว่าน้องกูต้องช่วยตัวเองแน่ๆเพราะมันก็เริ่มเป็นสาวแล้ว อีกทั้งเพื่อนๆมันก็แรดไม่เบา กูก็เลยหาวิธีแอบดูจนได้ กูเอาเก้าอี้มาต่อปีนดูหน้าห้องขึ้นไปที่ช่องมุ้งลวด เพราะบ้านกูเป็นบ้านไม้ น้องกูอยู่ชั้นบนจะอยู่ตรงข้ามกับห้องกู ส่วนพ่อกับแม่กูอยู่ชั้นล่าง เท่านั้นแหละภาพที่กูเห็นแทบจะทำให้กูตกลงมาจากเก้าอี้…

เรื่องเสียว เย็ดมันส์ ตอนผมเรียนมหาลัยที่ต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ผมได้รู้จักรุ่นพี่ต่างคณะคนนึงหญิง เป็นคน ขาวหุ่นดี หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย ซัก 34-24-35 ผมรู้จักกับ หญิงเพราะได้รอเรียนวิชาเดียวกัน ตอนนั้นผมเป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยกล้าเท่าไรซึ่ง หญิง เป็นคนโทรเข้ามาหาผมก่อน โทรคุยกันไป คุยกันมา ซักสองสามวันผมก็ชวน หญิง มาร่วมกิจกรรมที่คณะ วันนั้นหลังจากร่วมกิจกรรมที่คณะเสร็จ หญิง ขอไปเที่ยวที่หอพักของผมพอไปถึงในห้องผมก็นอนลงบนเตียงแล้ว เอาการ์ตูนมานั่งอ่าน แล้ว หญิงนอนข้าง ๆ ผมหันไปมอง เห็นหน้าอกเป็นเนินอยู่ภายใต้ชุดนักศึกษาผมรู้สึกตื่นเต้นมาก…

เรื่องเสียว สิบล้อ 3 เย็ดเสียวคารถ กับพนักงานคู่ขาคนใหม่ หลังจากที่ทำงานส่งสินค้ามาได้สามปีอย่างโดดเดี่ยว แต่ก็ยังหาแนวทางที่จะมีคนให้เย็ดมาได้เรื่อยๆ แมนก็ยังไม่ได้เลิกทำงานนี้ และไม่ได้ต้องการมีครอบครัวใดๆ เพราะคิดว่าชีวิตของเขานั้น อยู่กับความสุขทางกามแบบนี้ไปน่าจะดีกว่า เขาไม่ชอบการผูกมัด ไม่ชอบการมีอะไรเพียงอย่างเดียว เขาเรียกตัวเองว่าชายทักมากได้อย่างไม่อาย ก็เพราะว่าผู้หญิงมันน่าเย็ดไงล่ะ และครั้งนี้ เขาก็มีเป้าหมายใหม่ที่อยากจะเย็ดให้ได้เลย นั่นคือ น้ำ สาวสวยคนใหม่ที่มาเป็นพนักงานร่วมกับเขาในการช่วยตรวจสอบสินค้าและช่วยจัดส่ง เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก หน้าคม ผิวสีน้ำผึ้ง เอาการเอางาน ขยันขันแข็ง จนแมนอยากจะรู้ว่าเธอเอาเก่งด้วยหรือเปล่า ครั้งนี้จึงเป็นเขาที่แอบอ่อยเธอเอง ด้วยการลงไประหว่างทาง เข้าห้องน้ำแล้วใส่แค่เพียงบอกเซอร์ขึ้นมา เพราะบอกเธอว่ากางเกงมันโดนก๊อกน้ำจนเปียก…

เรื่องเสียว แตกในเย็ดสด ช่างสกินเฮด ผมไม่ค่อยได้ออกไปไหนไกลบ้านครับ นอกจากออกไปทำงานแล้วก็ หาเหล้ากิน แต่ออกไปน้อยครั้งแบบนี้ล่ะ ได้กลับบ้านทุกครั้ง 5 5 5 น้อง กรที่จะเล่านี่ก็เหมือนกัน ผมรู้จักผ่านเพื่อนๆ มารู้แต่ว่าเป็นผู้ชายวัย 18 เรียนช่างอะไรสักอย่างมีเมียแล้ว เช่าหออยู่กับเมียใกล้ๆ บ้านผมนี่เอง ด้วย ความที่ผมไม่ค่อยแรด…กรมันเลยค่อนข้างจะสนิทด้วย วันนั้นวันหยุดผมครับ ตอนแรกว่าจะไปหาเหล้ากินกับเพื่อนๆ แต่เอาไปเอามาแม่งไม่มีใครว่าง ผมก็ เลยเซ็ง…เดินออกไปหาซื้อบุหรี่ปากซอยมาดูดดีกว่า ก็พอดีเจอน้องเค้าอยู่ที่ร้านขายของชำนั้นพอดี ก็เลยคุยกันนิดๆ หน่อยๆ ตามประสาคนรู้จักกัน…

อ่านเรื่องเสียว เสียวในห้องเรียนทุก ๆ วันในวัยเรียนของเด็กม.4 อายุ 16 อย่างหนู ก็ดูจะปกติเหมือนกับนักเรียนทั่ว ๆ ไป ซึ่งในห้องของหนูมีนักเรียนอยู่ประมาณ 35 คนเห็นจะได้ ในช่วงนี่ก็เป็นช่วงหน้าฝน ก็เลยทำให้มีนักเรียนมาเรียนกันน้อยกว่าปกติอยู่มากเหมือนกัน เพราะบางคนก็ป่วยเป็นไข้เป็นหวัดกัน บางคนบ้านก็น้ำท่วม ถนนขาดสารพัด จึงทำให้วันนี้มีนักเรียนมาเรียนกันเพียง 10 กว่าคนเท่านั้น ซึ่งก็รวมทั้งหนูด้วย ซึ่งภายในห้องหนูจัดว่าเป็นนักเรียนที่น่ารักคนหนึ่งเลยทีเดียวก็ว่าได้ ผิวค่อนข้างขาวเนียน ถึงแม้ว่าจะไม่อวบอึ๋มสักเท่าใดนัก แต่ก็พอที่จะเป็นที่หมายตาของเพื่อนชายหลาย ๆ คน ซึ่งเพื่อน ๆ…

เรื่องเสียว ขี่เหร่ แต่เอ็นอลังการ เมื่อประมาณต้นปี 62 ที่ผ่านมา ผมได้เข้ามาหางานทำในกรุงเทพฯ แต่จนแล้วจนรอดผมก็ยังหางานทำไม่ได้สักที จนผมเกิดอาการท้อแท้คิดว่าอย่างไรเสียคงจะหางานทำไม่ได้แน่นอน เพราะผมเองมีความรู้แค่ หางอึ่งเท่านั้น และเศรษฐกิจก็ยังเป็นแบบนี้ด้วย แต่ก็ยังดีนะครับที่ผมมีเพื่อนบ้านเดียวกับผมมาทำงานอยู่ก่อนแล้ว ผมเลยไม่ต้องเสียค่าเช่าห้องพัก ผมก็ได้ซุกหัวนอนอยู่กับเพื่อนคนนี้แหละครับบ้านที่เพื่อนผมพักนั้นเป็น บ้านไม่สองชั้น ผมและเพื่อนอยู่ชั้นที่สอง ทั้งหมดมีสามห้องครับ ห้องผมอยู่กลาง ข้างห้องด้านหนึ่งมีลุงจากอีสานอยู่ ส่วนอีกข้างหนึ่งยังว่างอยู่ และในวันหนึ่งผมได้กลับจากหางานทำ ก็เห็นเจ้าเพื่อนผม และผู้หญิงผู้ชายคู่หนึ่งกำลังช่วยกันขนของอยู่ ผมเข้าไปถามก็เลยรู้ว่าสองผัวเมียย้ายเข้ามาอยู่ใหม่นั่นเอง ผมก็ช่วยเขาขนของจนเสร็จ พอขนของเสร็จฝ่ายผู้ชายก็ควักเงินให้ผมกับเพื่อน แต่เราสองคนไม่รับครับ บอกเขาว่าเป็นเพื่อนร่วมบ้านกันดีกว่า เขาก็เลยไปซื้อเบียร์มาให้…

เรื่องเสียว เพื่อนชอบไม่เป็นไร เราเย็ดได้ เพราะเขายังไม่เป็นอะไรกัน คบต่อกูไม่ใช่เพื่อน คบต่อเพื่อนไม่ใช่กู ฉันเคยได้ยินคำนี้มาแล้วจนรู้สึกว่ามันน่าเบื่อและล้าสมัย ทำไมการที่เรารักใครสักคนมันต้องไปนั่งคิดว่าเคยคบเพื่อนเราหรือเปล่า ถ้าแบบนั้นหากเราได้เจอคนที่ใช่แล้วเขาดันเคยคบกับเพื่อนเราเมื่ออดีตกาลก็หมายความว่าจะคบไม่ได้งั้นเหรอ ? น่าตลก เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าให้คุณๆ ได้อ่านวันนี้ก็เกือบจะเข้าเค้าคำข้างต้นที่ฉันได้บอกแล้วเหมือนกัน แต่มันกลับไม่ใช่เสียทีเดียว เพราะฉันได้พบรักกับผู้ชายคนหนึ่งเข้า เรื่องราวของเราเป็นความลับมาเสมอ เพราะเอาเข้าจริงเราก็ไม่ได้อยากให้ใครรู้ว่าเราคบกัน ไม่สิ ยังไม่ได้คบกัน แต่เย็ดกันเฉยๆ ยังไม่เรียกแฟนหรอก เรียกเพื่อนรัก และอีกเหตุผลหนึ่งที่ฉันไม่ได้บอกใครกระทั่งเพื่อนคนสนิทของฉันก็คงจะเป็นเพราะว่าผู้ชายคนนี้ คือคนที่เพื่อนในกลุ่มของฉันออกตัวแรงว่าชอบมากๆ และไม่ยอมให้ใครยุ่งกับเขาเลย ทั้งๆ ที่ตัวเองก็ไม่ได้รับความสนใจจากเขาคนนั้นเลยแม้แต่น้อย ฉันอยากจะเดินเข้าไปเขย่าตัวเธอในบางทีแล้วตะโกนใส่หน้าว่าอย่ามัน เขาเลือกฉันไม่ใช่เธอ แต่ก็เก็บไว้ในใจดีกว่า…

เรื่องเสียว ลานกางเต็นท์ แอบเห็นเพื่อนเย็ดหีเมียจนแตกใน เสียวในคืนดูดาว แอบเห็นเพื่อนเย็ดหีเมียจนแตกใน ยืนมองแล้วเงี่ยน ชักว่าวแตกตาม ผมไม่เกี่ยว ผมก็แค่ลุกมาเยี่ยวตอนกลางดึกเท่านั้นเอง แต่กลับได้ยินเสียงครวญครางเบาๆ ดังลอยมาจากพุ่มไม้ที่อยู่ไม่ไกลจากห้องน้ำมากนัก เรื่องเสียวกำลังเกิดขึ้นท่ามกลางผืนป่าในลานกางเต็นท์บนเขาแห่งนี้ และแน่นอนว่าทั้งคู่คงจะไม่คิดหรอก ว่าใครจะตื่นมาท่ามกลางค่ำคืนที่อากาศหนาวเหน็บแบบนี้ เพื่อมาดูทั้งสองคนเย็ดกัน การมาเที่ยวสำหรับบางคนมันก็เหมือนกับการเปลี่ยนสถานที่เย็ดกันนั่นแหละ แน่นอนว่าผมไม่รู้ว่าเป็นใคร แต่ด้วยความที่เสียงครวญครางที่ดังขึ้นมันช่างยั่วยวนให้พยายามเดินเข้าไปมองใกล้ๆ จนสามารถยืนหลบอยู่ที่พุ่มไม้สูงจุดหนึ่งได้ แสงไฟส่องมาในมุมที่เงาของผมจะไม่ทาบทับจนทำให้ทั้งสองคนนั้นรู้ตัว ก่อนที่จะได้เห็นว่าสองคนที่แอบหนีมาเย็ดกันนั่นคือเพื่อนสนิทของผมเอง ให้ตายเถอะ ตอนแรกที่บอกว่าแค่จะเปลี่ยนที่เย็ดกัน ก็คิดแค่ว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงหรอก เพราะว่าเรามาเที่ยวด้วยกันสนุกสนาน และอีกอย่าง ถ้าจะเย็ดกันในเต็นท์ก็คงรู้กันหมด สุดท้ายความเงี่ยนก็นำพาให้ทั้งสองคนไม่ได้เลือกเต็นท์เป็นสถานที่พลอดรัก แต่ดันเลือกป่าริมบริเวณนี้นั่นเอง เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างแผ่วเบา…