หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

e0b8abe0b899e0b8b9e0b982e0b894e0b899e0b884e0b899e0b882e0b8b1e0b89ae0b8a3e0b896e0b8a5e0b8a7e0b887e0b984e0b89be0b882e0b988e0b8a1e0b882 662914774df87

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง ยังอยากทำอะไรอีกมากมาย แต่กลับต้องร่ำเรียนเพื่อที่จะมาแบกรับหน้าที่โรงสีข้าวที่เธอนั้นแทบจะไม่ชอบเลยสักนิด

นั่นจึงทำให้เธอหนีมาเมืองกรุง โดยมีเพียงแค่ที่อยู่ของพี่สาวเท่านั้น แต่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าต้องทำยังไง

เธอเดินทางมาถึงหมอชิต ในเวลาราวๆ ตี 1 เศษ เพราะว่าเธอหนีออกจากบ้านมา บรรยากาศที่นี่ตอนนี้ไม่มีผู้คนพลุกพล่านเท่าไหร่นัก ทำให้เธอเองก็รู้สึกกังวลเหมือนกัน ว่าจะไปหาพี่สาวถูกไหม จนกระทั่งมีชายหนุ่มคนหนึ่งเดินเข้ามาหาเธอ เขาเป็นชายหนุ่มที่หน้าตาปานกลาง ไม่ได้ดูมีพิษภัยอะไร และเสื้อกั๊กที่เขาสวมนั้นก็บ่งบอกว่าเขาเป็นคนขับรถรับจ้าง

เขาถามเธอว่าต้องการให้ช่วยอะไรไหม เธอจึงบอกไปว่ามาหาพี่สาวและไปไม่ถูก นี่เป็นครั้งแรกของเธอ

ฉะนั้นแล้ว เธอจึงขอให้เขาช่วยพาเธอไปหน่อย ถามค่าโดยสารแล้วเขาไม่ได้คิดเธอแพงมากนัก เพราะบอกว่ามันไม่ได้อยู่ไกลเท่าไหร่ เธอจึงตกลงให้เขานั้นพาเธอไป รถของเขาเป็นรถตุ๊กๆ 3 ล้อ ที่เคยเห็นในโทรทัศน์ เธอนั่งอยู่ที่ข้างหลัง ก่อนเขาจะพาเธอขับออกไปเรื่อยๆ ยิ่งทางมืดเธอเองก็ยิ่งกังวล เธอโทรหาพี่สาวของเธอ แต่ก็ไม่รับ เพราะมันคงดึกเกินไปแล้วนั่นเอง

แล้วในตอนที่เธอกำลังจะถามคนขับ เขาก็จอดรถเทียบข้างทาง แล้วหันมาบอกกับเธอว่า

“ถึงแล้วครับ…สวรรค์” คำพูดบอกชัดว่านี่มันเจตนาร้าย แต่มันชัดและหนักหน่วงเกินไปจนเธอนั้นไม่สามารหนีไปไหนได้แล้ว อยู่ๆ มีผู้ชายอีกสองคนโผล่เข้ามาแล้วฉุดเธอเข้าไปในป่า โดนลากมาจนทะลุเห็นเป็นบ้านร้างที่เพดานสูงกึ่งๆ โรงงานเล็กๆ เธอถูกจับตัวเข้าไปในนั้น ผู้ชายสามคนยืนมองหน้าของเธออยู่ แม้ว่าตอนนี้เธอจะกราบกรานแค่ไหนก็ตาม ไม่มีใครอ่อนโยนกับเธอเลย

พวกมันสามคนถอดกางเกงออกอย่างง่ายดาย

ลำควยใหญ่แข็งขืนเป็นลำตระหง่าน ทว่าเธอกลับไม่ได้ปรารถนาสิ่งเหล่านั้นเลยแม้แต่น้อย เธอกลัวที่สุดกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น แต่ว่ามันก็ไม่มีทางเลือกแล้ว พวกมันเรียงตัวกันเข้ามายืนรายล้อมเธอ แล้วจับคางของเธอ บีบจนเธอต้องอ้าปากแล้วบอกกับเธอว่า “อย่ากัด…ถ้ากัด ตาย”

ลำควยของแต่ละคนค่อยๆ สลับกันยัดเข้ามาในปากของเธอให้อมควยให้กับทั้งสามอย่างต่อเนื่อง ถ้าเธอไม่ดูด มันจะตบตีเธอ จนกระทั่งเธอเองก็ต้องทำอย่างนั้นพร้อมกับฟังเสียงครางอันน่าสะอิดสะเอียนไปด้วย ผ่านไปคนแล้วคนเล่า ทั้งสามคนเวียนเทียนกับการจับควยยัดปากของเธออย่างเพลิดเพลินและสนุกสนาน จนกระทั่งเธอเองรู้ตัวแล้วว่าไม่สามารถจะทนได้ไหวอีกต่อไป มันจึงปล่อยให้เธอทิ้งตัวนอนลงแล้วถอดเสื้อผ้าของเธอแทน

มันกำลังจะข่มขืนเธอ

ไม่จะ…

มันข่มขืนเธอ ชายคนแรกที่เป็นคนรับเธอมานั้นเป็นคนเริ่มต้น อีกสองคนจับเธอขึงอยู่กับพื้นแข็งๆ นั้นก่อนที่ไอ้คนแรกจะจัดการจับควยค่อยๆ สอดเข้ามาในรูหีของเธอ แล้วร้องครางลั่น บอกกับเพื่อนๆ ของตัวเองว่าเธอหีฟิตมากๆ เธอพยายามที่จะขัดขืน แต่นิ่งฝืนเหมือนว่ามันจะยิ่งชอบใจ ร้องบอกว่ามันเสียวควยสุดๆ เพราะว่ารูหีของเธอตอดควยของมัน แสดงว่าเธอเสียวหี พอมันคิดแบบนี้ได้ ไอ้คนนั้นก็เริ่มรัวควยกระแทกเข้ามาในรูหีของเธออย่างถี่รัว

เสียงร้องของเธอเริ่มแหบแห้ง เหลือเพียงเสียงลมหายใจและร่างกายที่อ่อนแรง เธอกลับรู้สึกเสียวหีขึ้นมาเมื่อมันเริ่มเร่งความเร็วของการเคลื่อนไหวมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วเริ่มร้องออกมาด้วยความหฤหรรษ์ มันมองหน้าเธอแล้วยิ้มด้วยสีหน้าหิวกระหาย และหื่นกระหายอย่างถึงที่สุด เอื้อมมือมาจับนมของเธอแล้วบีบขยำ

“บ๊ะ อีนางนี่มันนมใหญ่ฉิบหาย…หีชมพูเสียอีกด้วย ของดีจริงๆ”

มันร่ำร้องออกมาแล้วเริ่มรัวควยกระหน่ำเย็ดเธออย่างรุนแรงและหนักหน่วง ก่อนจะฝากน้ำควยแตกในคารูหีของเธอแล้วลุกขึ้นไป มองดูเธออย่างไม่แยแสอะไร แต่เธอก็ไม่ได้แปลว่าจะรอด

เพราะว่ายังมีอีกสองคนที่รอเย็ดเธออยู่

เธอภาวนาเพียงอย่างเดียว…ว่าอย่ามีอารมณ์ร่วมไปกับสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ แต่ทำอย่างไรดี ในเมื่อหลังจากที่โดนเย็ดคนแรก น้ำแรกไป เธอกลับมีความสุขและเฝ้ารออีกสองคนอย่างใจจดจ่อเสียแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่ได้ตั้งใจมาเที่ยว แค่เปลี่ยนสถานที่เย็ดกันเท่านั้นเอง ประสบการณ์เสียวคือความหวือหวาในชีวิต คือสีสัน คือความสุข คืออะไรก็ตามที่ทำให้ชีวิตคู่ของผมกับแฟนนั้นมีความสุขมากขึ้น ถ้าไม่เหนื่อยงานมากๆ หรือว่ามีเรื่องเครียดอะไร ผมกับแฟนเย็ดกันทุกวันครับ เพราะว่ามันคือการออกกำลังกายและคือการผ่อนคลายที่แสนวิเศษอีกวิธีหนึ่งเลยทีเดียว ในเวลานี้ผมไม่อาจที่จะปฏิเสธได้เลยว่าผมชอบหี รักหีมาก ยิ่งแฟนของผมเธอเป็นอะไรที่แสนวิเศษ สวยเหมือนกับหลุดออกมาจากหนังเอวี หีสวย หีเนียนกริบเหมือนหีเด็ก เหมือนหีซิง แถมยังหีสวย หีใหญ่อูมแบบเต็มไม้เต็มมือเสียอีก การที่ผมจะเมินเฉยต่อผู้หญิงที่น่าเย็ดแบบนี้มันคงจะไม่ใช่วิถีของผมเท่าไหร่ครับ วันนี้เป็นวันหยุดของเราสองคน เป็นวันหยุดยาวที่เรามีเวลาอยู่ด้วยกัน ผมเลยพาแฟนไปเปลี่ยนบรรยากาศที่จังหวัดข้างๆ ดูครับ เป็นที่พักริมน้ำที่ค่อนข้างสงบ ไม่ค่อยดังเท่าไหร่เลยไม่ได้เป็นที่รู้จัก แต่ว่ามันดีมากๆ เลย เพื่อที่ทำให้แฟนของผมมีความสุข……

เรื่องเสียว เย็ดหีผู้โดยสาร คารถปรับอากาศชั้น1 ขย่มจนน้ำแตกใน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเอง ด้วยความที่มีพื้นฐานหน้าตาดี และทำงานเป็นเด็กรถทัวร์ มันเลยทำให้ผมนั้นได้เดินทางไปในหลายๆ ที่ พร้อมกับปัดโปรแกรมหาคู่ และค่อนข้างมั่นใจว่าไม่มีจังหวัดไหนเลยที่ผมไปแล้วผมจะไม่ได้เย็ดหีใคร มีคนเข้าหาผมมากมายก่ายกอง และพร้อมที่จะเสนอตัวให้ผมเย็ดอย่างเต็มที่ นั่นเลยเป็นเหตุผลที่ผมอายุเกือบจะ 30 แล้ว แต่ยังไม่มีคู่เป็นตัวเป็นตน เพราะคิดว่ายังคงสนุกกับการเย็ดไปทั่วแบบนี้อยู่นั่นเอง แล้วครั้งนี้มันก็เป็นอะไรที่ผมนั้นรู้สึกตื่นเต้นมากๆ มันไม่ได้เกิดในระหว่างที่ผมพักรถ หรือว่าพักผ่อน แต่มันเกิดขึ้นในเวลาที่ผมนั้นกำลังทำงานอยู่นั่นเอง ผมปัดเจอกับสาวคนหนึ่ง เธอค่อนข้างหน้าตาดีเลยทีเดียว และผมก็ดันมาเห็นว่าเธอนั้นนั่งอยู่บนรถที่ผมกำลังทำงานอยู่ เธอเดินทางไปในจังหวัดปลายทาง นั่นเลยทำให้เราได้พูดคุยกันบ้าง ทั้งเดินมาทักทายกัน รวมทั้งคุยกันผ่านมือถือด้วยเช่นกัน ซึ่งเมื่อบทสนทนามันมาได้สักพัก…

เรื่องเสียว พี่เขย กับ น้องเมียมันส์ของคู่โลก เป็นที่รู้กันว่าพี่เขยกับน้องเมียมันส์ของคู่โลก หนูก็เป็นอีกคนหนึ่งที่พี่เขยชอบ แต่ขอบอกหนูมีสามีแล้วนะ สามีทำงานที่กรุงเทพฯ จะมาเฉพาะเสาร์อาทิตย์ วันธรรมดาเวลามันอยากก็ได้พี่เขยนี่แหละเป็นตัวช่วย โดยมีพี่สาวหนูรู้เห็นเป็นใจ สถานที่ก็บ้านพี่เขยนั่นแหละเพราะอยู่ไม่ห่างกันมากนัก เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งที่ประทับใจ วันนั้นเป็นวันขึ้นปีใหม่ จริงๆ แล้วสามีหนูก็อยู่ที่บ้าน แต่บังเอิญหนูไปธุระกับพี่เขย พอหนูกลับมาจากธุระ ตอนแรกคิดว่าจะกลับบ้านเลย แต่หนูเข้าไปในบ้านพี่เขย พอดีไม่มีใครอยู่ พี่เขยเข้าโอบกอดหนูอย่างจู่โจมทั้งมือและจมูกซอกแซกไปทุกอณูเป็นพัลวัน กลัวคนจับได้ก็กลัว แต่ที่กลัวๆ นี่แหละตื่นเต้นและเร้าอารมณ์มาก พี่เขยกับหนูยืนกอดรัดฟัดเหวี่ยงจนตัวหนูเบาไปหมด มือพี่เขยมาบี้ที่โคกหนู พี่เขยเขาชมว่าโคกหนูทั้งโหนกนูน หนูเองก็ฉะด้วยอารมณ์อยาก พอได้อารมณ์พี่เขยก็จับหนูอุ้มไปที่เตียงจัดแจงถอดเสื้อผ้าหนูออกด้วยมือที่สั่นระริก…

เรื่องเสียว กลิ่นหีสาวใหญ่ ตอนอายุ 11 ผมเริ่มสำเร็จความใคร่เป็นตอนแรกๆ ก็ชักว่าวธรรมดาทำอยู่พักใหญ่ก็เริ่มเบื่อมาตอนหลังผมมักจะแอบเอากางเกงในกับยกทรงของแม่และน้องสาวที่ซักตากเอาไว้มาเป็นอุปกรณ์เสริมผมเอามาดมตรงเป้าแล้วใส่จินตนาการว่ากำลังดมเลียหีจริงๆ อยู่หรือไม่ก็จะเอามาพันรอบควยให้เป้ากางเกงในตรงกับ หัวควยแล้วชักรู้สึกมันส์จะเสียวกว่าการชักว่าวแบบธรรมดามากและผมก็ติดเป็นนิสัยมาตั่งแต่ตอนนั้นผมทำอยู่นานโดยที่ทุกคนไม่รู้ จนผมอายุได้ 15 แม่ผมก็ให้ผมเข้ามาเรียนต่อโดยให้มาพักอยู่กับน้าสาวที่เป็นสาวใหญ่ เธอชื่อดาครับ อายุเธออ่อนกว่าแม่ผม 3 ปีก็อยู่ราว 26 ครับ ผมเคยเจอเธอครั้งแรกตอนผมเด็กๆ พอมาเจออีกที่สวยจนจำแทบไม่ได้เธอมารับแล้วพาผมไปที่บ้านของเธอระหว่างทางก็คุยกันไปเรื่อยๆ เธอบอกว่าดีใจที่ผมจะมาอยู่ด้วยเพราะเธอพักอยู่คนเดียวบางวันต้องไปเข้าเวรไม่มีใครอยู่บ้านผมมาจะได้มีคนช่วยดูแลบ้านบ้านที่เธออยู่เป็นบ้านสองชั้นเธอนอนชั้นบนส่วนผมเธอจัดให้นอนชั้นล่างห้องที่ติดกับโรงรถและที่ตากผ้าด้วยมาวันแรกก็ไม่อะไรผมเหนื่อยก็เพลียหลับไปพอตื่นตอนเช้าก็ออกมานอกห้องผมก็เห็นผ้าที่เธอซักตากเอาไว้ที่ราว ชุดของเธอสีขาว 2 ชุด และมีชุดชั้นในของเธอเป็นกางเกงในแบบเต็มตัวสีเนื้อกับสีชมพู 2ตัวส่วนยกทรงเป็นสีเข้าชุดกับกางเกงในพอผมเห็นควยก็แข็งเลยคนกำลังเงี่ยนครับกะว่าพอกินข้าวเสร็จจะแอบเอาไปชักว่าวในห้องพอเดินมาที่โต๊ะอาหารก็พบกับโน๊ตสั้นๆ ว่าวันนี้น้าต้องไปทำงานจะกลับมาพรุ้งนี้ตอนเย็นหาอะไรกินเอาเองดูแลบ้านให้ดีกุญแจหัองอยู่ในลิ้นชักผมงี้ลืมหิวเลยครับผมตรงไปที่ราวตากผ้าผมหยิบชุดชั้นในของเธอมาทั้งหมด ผมเอามันมาดมตรงเป้าทั้งสองตัวจินตนาการไปต่างๆ นาๆ ว่าเธอกำลังโดนผมเย็ดรูหีวันนั้นผมเสร็จหลั่งน้ำเงี่ยนคาเป้ากางเกงในเธอเลยผมทำจนพอใจเสร็จแล้วก็ซักตากเอาไว้ให้เธออย่างเก่าผมจะทำทุกครั้งที่เธอไม่อยู่ชุดชั้นในเธอมีเป็นสิบๆ ชุดใส่ไม่ซ้ำกันเลยสบายควยผมไปเป็นเดือน แล้ววันที่ผมได้เย็ดหีเธอจริงๆ…

เรื่องเสียว โดนลูกชายแท้ๆเย็ดหีนี่เสียวจริงๆเลยค่ะ ดิฉันชื่อ นงค์ เป็นครูสอนวิชาวิทยาศาสตร์ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงราย ครอบครัวของดิฉันอาศัยอยู่กัน 3 คนพ่อแม่ลูก ดิฉันถูกเลี้ยงมาในครอบครัวหัวสมัยใหม่ จึงถูกปลุกฝังให้เป็นคนที่ต้องทันสมัย ไม่ตกยุกต์ ใส่ใจในเรื่องสุขภาพ และความเป็นอยู่ แนวความคิดแบบหัวโบราณๆนั้นบอกลาไปได้เลยค่ะ ซึ่งมันเป็นผลดีทำให้ดิฉันดูแลร่างกายของตนเองให้ดูดีอยู่เสมอ ทั้งภายในและภายนอก ไม่ว่าเรื่องอาหารการกิน การออกกำลังกาย เทคโนโลยีต่างๆ รวมถึงการแต่งกาย บวกกับต้นทุนที่ดิฉันเป็นคนหน้าตาดี สวยแบบคมๆอยู่แล้ว ทำให้ดิฉันยังคงสวยดูดี เรือนร่างสวยกระชับเหมือนสาวๆ ทั้งๆที่ตอนนี้ดิฉันอายุ 37 ปีแล้ว ไม่ได้ค่ะผู้หญิงอย่างเราๆอย่าหยุดสวยเดี๋ยวผู้ชายจะสวยกว่าแล้วในสมัยนี้ ดิฉันชอบใส่กระโปรงสั้นเวลาไปทำงาน ดิฉันชอบเพราะดูเป็นผู้หญิง…

เรื่องเสียว โดนครูเย็ดแลกเกรด ครั้งแรก ถ้าน้ำไม่แตก ครูไม่ให้เธอจบแน่นอน แม้ว่าในการถูกถามครั้งแรกจะไม่ได้รู้สึกว่าเต็มใจ แต่ก็ไม่สามารถเอาเรื่องราวนี้ไปบอกใครได้ เพราะว่าอนาคตของ “อาย” นั้นอยู่กับอาจารย์ “บอส” เพียงคนเดียวด้วยหน้าตาที่สระสวย แต่ผลการเรียนช่างสวนทางกับใบหน้าอย่างถึงที่สุด ทำให้ตรงนี้เป็นช่องว่างให้อาจารย์สุดหล่อแต่ว่าขี้เงี่ยนมองเห็นทางที่เขาจะได้เย็ดหีลูกศิษย์แสนรักคนนี้ เขาจึงพูดไปเปรยๆ ว่า ถ้าไม่อยากเรียนซ้ำ แล้วจบไปเหมือนคนอื่น ก็เอาร่างกายของเธอมาแลกคะแนนครูสิ ครั้นเมื่อเห็นว่าสีหน้าของเธอนั้นไม่ได้เป็นใจนัก ก็ขู่ไปเบาๆ ว่าถ้าเรื่องนี้ถึงหูใครเข้าสักคนแล้วละก็ เธอจะไม่มีทางเรียนจบจากที่นี่แน่นอน เพราะไม่มีใครช่วยเธอได้ อาจารย์บอสรู้ว่า อายคือความหวังของครอบครัว ดังนั้นเขาคิดเอาไว้แล้วว่าสักวันต้องเกิดเรื่องแน่ๆ หมายถึงเรื่องเสียวน่ะนะ แล้วคนเป็นอาจารย์อย่างเขาก็มองอะไรไม่เคยพลาด เพราะในคืนหนึ่ง…

เรื่องเสียว เสียวในเกาหลี แอบมาทำงานแถมได้เสียว เย็ดกับเจ้านายเกาหลี สุดหล่อควยใหญ่คาไร่ผัก เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในต่างแดนเลยทีเดียว เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวของฉันที่ต้องจดจำไปตลอดชีวิตแน่นอน ฉันแอบเข้ามาทำงาน ลักลอบมาเหมือนผีน้อยนั่นแหละ และเพราะแบบนี้ เลยกลายเป็นว่าฉันนั้นต้องหางานทำให้เร็วที่สุด ก่อนที่จะได้เข้าทำงานที่ไร่ผักแห่งหนึ่ง มีเจ้านายเป็นหนุ่มคนเกาหลีที่กำลังสานต่อธุรกิจนี้กับพ่อแม่ของตัวเอง สองสามเดือนผ่านไป รุ่นพี่ที่เคยทำงานมาก่อนก็ช่วยสอนการพูดและการฟังภาษาเกาหลีง่ายๆ ให้ฉัน จนสุดท้ายแล้วฉันก็พูดเกาหลีได้นิดหน่อย รวมทั้งเริ่มเรียนภาษาทางออนไลน์เหมือนกัน นั่นจึงทำให้ฉันพยายามที่จะเข้าไปพูดคุยกับคุณพักจีซอง เจ้าของสวน และเขาก็ดีใจที่เห็นฉันมีความพยายาม เขาเลยเริ่มคุยกันกับฉันมากขึ้น จนผ่านไปอีกราวๆ สามเดือน เราก็เริ่มคุยกันได้ดีมากขึ้น ประสบการณ์มันจะทำให้เราเรียนรู้ได้ชัดเจนกว่า ฉันเชื่อแบบนั้นอยู่แล้ว จนในวันที่เรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นกับฉัน ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณสามทุ่ม…

ผมขอเล่าเรื่องของการแต่งงานในคืนแรกนะครับเป็นคืนที่ผมมีความสุขและตื่นเต้นมากที่สุดเท่าที่ไม่เคยเป็นมาก่อนวันนั้นผมมีอาการเมานิดหน่อยครับเพราะว่าโดนแขกเพื่อนๆมอมเหล้าเจ้าสาวและเจ้าบ่าว หลังจากที่ส่งเข้าห้องเข้าหอแล้วผมกับแฟนต่างก็ไม่รอคอยอะไรอีกต่อไปครับเพราะว่าเราเคยxxxกันมาหลายครั้งแล้ว ตั้งแต่ตอนที่ยังไม่ได้แต่งงาน พอมาถึงวันนี้ไม่เห็นแปลกอะไรผมพาเจ้าสาวของผมในวันนี้เป็นวันที่เจ้าสาวของผมสวยที่สุดครับ ผมพาเจ้าสาวมาที่เตียงพร้อมกับบรรเลงเพลงรักเริ่มต้นด้วยการดูดปากเอาลิ้นพันกันอย่างดูดดื่ม มันเป็นจุดเริ่มต้นของการxxxที่ทุกๆคนทำก่อนเป็นอันดับแรก เจ้าของผมวันนี้มีอารมณ์ที่เร่าร้อนเป็นพิเศษ อาจเป็นเพราะว่าฤทธิ์ความเมาก็ได้ครับ ผมค่อยถอดชุดเจ้าสาวที่สวยออกจนตัวเปลือยเปล่าซึ่งผมเองก็เหมือนกันครับ เจ้าสาวจับควยของผมอย่างชำนาญรูดเล่นเบาๆเพิ่มความแข็งให้กับน้องชายของผมจับเจ้าสาวของผมอยู่ในท่าพาดกับขอบเตียงท่านี้ทำให้เจ้าสาวถึงกับครางด้วยความเสียวกระสัน ต่อมาผมก็เปลี่ยนมาเป็นท่าตำรวจแบกปืนท่านี้ผมให้เจ้าสาวของผมนอนหงายผมยกขาขึ้นพาดบ่าข้างหนึ่งแล้วเสียบเข้าทำให้เจ้าถึงกับร้องครางติดใจในความเสียวเพราะว่ามันเข้าไปลึกมากครับ จากนั้นผมก็จัดการกับเจ้าสาวในท่าที่เรามักเห็นกันบ่อยๆในหนังโป๊ คือท่ากวางเหลียวหลังท่านี้เป็นท่าที่เจ้าสาวผมชอบมากและบอกให้ผมเล่นนานๆครับยิ่งผมบดกระแทกอย่างรุนแรงเจ้าสาวยิ่งส่ายก้นรับอย่างเมามัน ต่อมาเป็นท่าที่เจ้าสาวชอบมากที่สุดครับคือท่าหนุมานขย่มตอ ท่านี้เจ้าลงมือเล่นเองตามใจชอบเธอบดขย่มขยี้ไปตามความต้องการของเธอจนในที่สุดเจ้าสาวของผมถึงกับถึงจุดสุดยอดไปก่อนผมซบอยู่บนหน้าอกของผมเลยครับ จากนั้นเป็นทีของผมบ้างผมจัดการจับเจ้าสาวนอนหงายลงในท่าพื้นฐานที่ทุกคนนิยมทำกันผมจับเจ้าสาวถ่างขาออกว้างเอาขาพาดบ่าทั้งสองข้างพร้อมกับกระแทกกระหน่ำอย่างไม่หยุดยั้ง จนเจ้าสาวเสียวใบหน้าบูดเบี้ยวส่ายไปส่ายมาครางออกมาด้วยความเสียว ผมเองตะบันอย่างรุนแรงถี่ยิบ เสียงดังพั่บๆไปทั่วหอ ในขณะที่แขกยังไม่กลับบ้าน นั่งดื่มร้องเพลงเต้นกันอย่างสนุกสนาน แต่ในบรรยากาศในห้องหอของเจ้าสาวตอนนี้กำลังเกิดศึกxxxรบกันอย่างถึงพริกถึงขิงในที่สุดเจ้าบ่าวก็พ่ายแพ้ต่อเจ้าสาวถึงกับปล่อยลูกกระสุนใส่ร่องเสียวของเจ้าสาวเต็มที่ ผมคุยกับเจ้าสาวว่า คืนนี้เราสร้างโลกสำเร็จแล้ว  เป็นคืนที่ผมรอมานานแล้วครับ

เรื่องเสียว ยอมแค่นมแต่สุดท้าย…. เป็นเรื่องจริงนะครับ ผมอ่านของเพื่อนๆ มาเยอะแล้ว อยากจะเล่าประสบการของผมมั่งนะครับ ตอนผมเข้ามหาลัยปีหนึ่ง ผมมีพี่รหัสที่น่ารักมากอวบดีขาวนมกลมๆ น่าคลึงชมัด ผมกับพี่เขาก็สนิทกันดีผมก็ลามกกับพี่เขาบ้างบางครั้ง อ้อตอนนั้นเรายังไม่มีแฟนกันทั้งคู่นะครับ แกชอบเอาชี๊สมาให้ที่หอผมตอนกลางคืนบ่อยๆ แกจะใส่กางเกงขาสั้นจู๋เสื้อตัวเล็กๆ เห็นนมเป็นก้อนๆ เลยน่ารักมาก แต่ผมก็ไม่กล้าทำอะไรเพราะเธอเป็นพี่รหัสผม จนมาวันนึงพี่แกมีงานอย่างหนึ่งต้องหาข้อมูลเยอะมากและยากมากด้วย ผมก็เสนอตัวเข้าช่วยแกก็บอกว่าถ้าช่วยหางานมาได้นะแกจะยอมทุกอย่างเลย ผมก็ตอบเล่นๆ ออกลามกไปว่าชอบข้างบนของพี่อ่ะ แกก็หน้าแดงแล้วก็บอกว่าเออถ้าช่วยพี่ได้เดี๋ยวจะให้ทำอะไรกับข้างบนก็ได้เลย ผมก็ประมาณว่าแกคงพูดเล่นแต่ก็ลองช่วยหางานดูเผื่อฟลุก หลังจากช่วยหางานอยู่นานก็หาได้จนครบแกก็ดีใจมากที่งานเสร็จแล้ว ผมก็ทวงเล่นๆ ว่าเอ…แล้วที่ตกลงไว้จะได้รึป่าวน้าาา…. แกก็หน้าแดงแล้วก็ถามว่าเอาจริงเหรอ ผมก็บอกว่าถ้าให้จริงก็เอา แกก็ยืนเงียบๆ แล้วก็บอกว่าดึกๆ ได้ไหมกลัวคนรู้…