หนูเอาโทรศัพท์มาซ่อม ทำไมต้องจับหนูเย็ดด้วยละคะ

e0b8abe0b899e0b8b9e0b980e0b8ade0b8b2e0b982e0b897e0b8a3e0b8a8e0b8b1e0b89ee0b897e0b98ce0b8a1e0b8b2e0b88be0b988e0b8ade0b8a1 e0b897e0b8b3 65d525db938fa

เรื่องเสียว หนูเอาโทรศัพท์มาซ่อม ทำไมต้องจับหนูเย็ดด้วยละคะ

ฉันสังเกตตั้งแรกแล้ว ว่าช่างซ่อมโทรศัพท์คนนี้มองฉันแปลกๆ ตั้งแต่ตอนที่ฉันเข้ามาซ่อม แถมร้านของเขาเองก็อยู่ในวอกในซอยที่เกือบจะเปลี่ยวอีกด้วย ถ้าไม่มีคนแนะนำมาว่าเขาซ่อมดี ซ่อมเก่ง และราคาไม่แพง ฉันไม่มาหรอก และอีกอย่าง สายตาแบบเหมือนจะต้องการเรื่องเสียวจากฉันตลอดเวลาแบบนั้น ถ้าหากว่าเขาไม่หล่อ ฉันจะเอาโทรศัพท์คืนทันทีเลยจริงๆ แต่ว่าเพราะอะไรๆ มันก็เป็นอาหารตาไปหมด เลยทำให้ฉันอยากจะซ่อมที่นี่ และการกลับมาที่ ก็ทำให้ฉันได้มองหน้าหล่อๆ ของเขาอยู่เสมอๆ

“เสร็จแล้วนะครับ…พวกไวรัสในโฟลเดอร์ ผมก็ลบออกให้หมดแล้ว เหลือแต่รูปสวยๆ ที่ถ่ายเอาไว้ทั้งนั้นเลยครับ” เขาพูดพร้อมกับส่งโทรศัพท์มาให้ฉัน แล้วตอนนั้นเอง ฉันก็ต้องชะงัก เพราะว่าการที่เขาพูดแบบนั้นเพราะว่าเขานั้นดูรูปของฉันหมดแล้ว แล้วรูปของฉันทั้งหมด มันไม่ได้มีแค่รูปปกติทั้งนั้น

“ขอโทษนะครับ มันต้องดูจริงๆ” เขาพูดต่อ

“เอ่อ…ดูแล้ว เป็นไงบ้างคะ ?” สุดท้ายฉันก็ถามไป แต่ท่าทีของเขานั้นทำให้ฉันนั้นเห็นว่าเขาหน้าแดง

“เอ่อ…ชะ ชอบครับ” เขาก้มหน้า “ค่าซ่อมโทรศัพท์วันนี้ผมไม่เอาก็แล้วกันครับ เพราะว่าผมละลายละล้วงลูกค้าไปเสียแล้ว”

“ไม่เอาเงินเหรอคะ ?” ฉันถาม ก่อนที่จะพูดขึ้นมาว่า “งั้นหนูให้ละลาบละล้วงเอาไหมคะ ?”

เขาเงยหน้าขึ้นมาแล้วทำหน้าอึ้ง ก่อนที่ฉันจะเดินไปกดปิดประตูที่หน้าร้านแล้วเดินเข้ามา “ที่นี่ได้ไหมคะ ?”

“ได้สิครับ” ผมยิ้มกว้างออกมา ก่อนที่จะกดรีโมต แล้วก็เป็นประตูเหล็กที่เลื่อนปิดลงมาก่อนที่เขาจะลุกขึ้นมาแล้วค่อยๆ ตรงมาที่ฉัน มองจากตรงนี้แล้วเขาน่าจะสูงราวๆ 180 เซนติเมตร ทำให้ฉันนั้นค่อยๆ เดินเข้าไปหาเขาเช่นกัน พร้อมกับที่ค่อยๆ เริ่มลูบไล้ร่างกายของเขา และเป็นเขาเองที่กระชากฉันเข้าไปจูบ

ริมฝีปากของเขานุ่มมากๆ และนั่นมันทำให้จูบของเขาเริ่มเร่าร้อนมากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับมือปลาหมึกของเขาที่เริ่มลูบไล้ร่างกายของฉันอย่างเต็มที่ สัมผัสจากฝ่ามือของเขานั้นทำให้ฉันค่อยๆ เคลิบเคลิ้ม แล้วเริ่มล้วงมือลงไปที่ขอบกางเกงของเขา ล้วงลงไปจนกระทั่งถึงลำควยของเขาที่ตอนนี้เริ่มที่จะพองตัวขึ้นมาแล้ว

คนสูงใหญ่ขนาดนี้…ไม่ต้องเดาเลยว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดไหน ?

ฉันกระชากกางเกงของเขาลงไปทันทีจนได้เห็นเต็มตาว่าเขาควยใหญ่ได้จนน่าตกใจ โชคดีของฉันแท้ๆ ฉันนั่งลงตรงหน้าของเขาทันที เขาที่ควยแข็งอยู่แล้วกระดกงัดขึ้นมาตรงหน้าของฉัน ไม่มีจังหวะให้ฉันเตรียมใจ มือของเขาจับที่หัวของฉันแล้วดันควยเข้ามาในปากทันที ซึ่งนั่นทำให้ฉันเองก็พร้อมที่จะอมควยให้เขาแล้วดูดควยของเขาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เหมือนว่าลำควยจะใหญ่ขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ

มือหนึ่งฉันจับที่ขาของเขาเอาไว้ขณะที่ปากดดูดควยของเขา มืออีกข้างหนึ่งค่อยๆ เหย้าหยอกกับพวงไข่ของเขา ที่ยิ่งสัมผัสได้อย่างชัดเจนว่าในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเข้าที่เข้าทางแล้ว ฉันดูดควยของเขาครู่ใหญ่ก่อนที่จะถูกพาไปนั่งที่โซฟา ฉันโดนเขาถอดกางเกงออกทันที แล้วฉันก็เริ่มอ้าขาให้เขาชัดเจน

เวลานี้หีชมพูเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ไม่ต้องเห็นฉันก็รู้ อยู่ต่อหน้าผู้ชายอย่างเขาขนาดนี้ ใครมันจะไม่เงี่ยนกันล่ะ

เขาเริ่มตรงเข้ามาแล้วเล้าโลมที่เนื้อตัวของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มไล่ริมฝีปากต่ำลงมาเรื่อยๆ พร้อมกับเริ่มจับควยของเขาถูไปตามร่องหีของฉันแล้วดันเข้าไปในรูหีชองฉันทันที

แค่ควยใหญ่มันก็ไม่ธรรมดาแล้ว แต่มันยาวด้วย นี่น่าจะเกือบๆ 8 นิ้ว ทั้งใหญ่ ทั้งยาวกว่าในบรรดาผู้ชายที่ฉันเคยเย็ดมาเลยทีเดียว ฉันตอนนี้เสียวหีจนเนื้อตัวสั่นระริก ขมิบรูหีตอดควยสู้เขาที่ตอนนี้กำลังทำสีหน้าเสียวซ่านขนาดนี้อย่างเต็มที่ มือของเขาจับขาฉันกดแนบเข้ามาประชิดลำตัว เสียงครางยิ่งดังเท่าไหร่มันยิ่งเป็นตัวกระตุ้นให้เขากระแทกควยเข้ามาจนร่างกายของเรานั้นกระทบกันดังสนั่นร้าน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊ายยย…สะเสียว เสียว อื๊อออ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…ร้องออกมาเลยครับ ร้องดังๆ เลย เสียวควยก็ร้องดังๆ เลยครับ ซี๊ดดด” สีหน้าของเขาตอนนี้เต็มไปด้วยความหื่นกระหาย เนื้อตัวของเขานั้นเกร็งแน่น ในขณะที่ลำควยที่แข็งจนเหมือนท่อนไม้กระแทกเข้ามาในรูหีของฉันไม่ยั้งจนเสียงครางของเขากระตุกดังขึ้นเรื่อยๆ

เรื่อยๆ และเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาดันควยเข้ามาค้างเอาไว้แล้วนิ่งไป

ฉันโอบกอดเขาเอาไว้แน่น แล้วดึงเอวของเขาเข้ามา น้ำควยของเขาแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ก้มลงมาจูบกับฉันอีกครั้งแล้วถามว่า

“ไว้มาซ่อมโทรศัพท์บ่อยๆ นะครับ”

“แล้วถ้าโทรศัพท์ไม่พังละคะ ?” ฉันถามยิ้มๆ ยกมือขึ้นมาโอบลำคอของเขาเอาไว้

“งั้นก็มาซ่อมความเงี่ยนกันเฉยๆ ก็ได้ครับ”

Recommendations

เรื่องเสียว แฟนนอกใจไปเย็ดหีอื่น ทำให้ได้ควยใหม่ที่ใหญ่เท่าแขนมาเย็ดหีแทน ทุกวันหลังเลิกเรียนวาดต้องบอกที่บ้านว่าจะกลับดึกเพราะไปติวหนังสือสอบกับเพื่อน แต่ความจริงแล้วเปล่าเลยเธอไปอยู่กับแฟนเพื่อเย็ดกันทุกวัน แฟนเธอไอ้แชมป์เป็นคนขี้เงี่ยนมากแถมเป็นคนที่ควยใหญ่เท่ากับสากทำให้เธอติดใจในรสสวาทที่มันปรนเปรอให้ทุกวันอย่างไม่มีเบื่อ บ้างวันในช่วงปลอดภัยสองคนถึงขั้นชวนกันโดดเรียนนอนเด้านอนเอากันไม่ไปในเพราะไอ้แชมป์อยู่ในห้องเช่าที่กรุงเทพเพียงลำพัง ในวันแบบนั้นสองคนจะเย็ดกันทุกท่าทุกที่ของห้องแถมแตกในตลอด เรียกว่าทำเรื่องเสียวกันจนเปรมเลย แต่แล้วพอวันที่ผลการสอบกลางเทอมออก คะแนนของวาดกับแฟนต่างแย่กันทั้งคู่ พ่อแม่ของวาดเลยให้เธอเรียนพิเศษกับรุ่นพี่ข้างบ้านแทน ห้ามไปติวกับเพื่อนแล้วเพราะไม่ช่วยอะไรเลย ทำให้วาดโดนจำกัดเวลาไปหาไปอยู่กับไอ้แชมป์ไม่ได้อีก พอตัวห่าง สองคนพยายามแก้ปัญหาความเงี่ยนด้วยการแอบเย็ดกันในห้องน้ำโรงเรียน แต่เพราะสถานที่ไม่อำนวยหลายครั้งทั้งสองต่างไม่เสร็จ ถึงเสร็จก็ไม่ถึงใจ แถมวาดต้องมาตั้งใจเรียนเพื่อทำคะแนนให้ดีไม่งั้นพ่อแม่เอาตาย เธอจึงขอเวลาทำคะแนนสอบให้ดีแล้วจะขอพ่อแม่ให้ตัวเองมีอิสระอีกครั้งจะได้ไปเย็ดกับแฟนได้อีกเหมือนเดิม ทว่าพอถึงวันที่เธอทำคะแนนสอบได้ดีจริงๆ เธอก็พบว่าไอ้แชมป์ไปเย็ดหีของผู้หญิงอื่นแล้ว มันพาไหมหัวหน้าห้องมาล่อกันอย่างมันส์ วาดมีกุญแจสำรองกำลังจะมาเซอร์ไพร์สที่ทำคะแนนสอบได้ดีกลายเป็นตัวเองโดนเซอร์ไพร์สแทน ที่น่าเจ็บใจคือไอ้แชมป์ชวนเธอมาสวิงกิ้งด้วย อีไหมที่ปกติทำตัวเป็นเด็กดีเจ้าระเบียบเจอควยไอ้แชมป์ไประเบียบอะไรก็หายหมด ไม่ขัดสักคำถ้าต้องเย็ดหมู่สามคน ท่าทางจะเจอควยสากจนติดใจ เธอเลยบอกเลิกมันกลับมาช้ำใจอยู่ที่บ้าน เสียใจร้องไห้อยู่สองวัน…

เรื่องเสียว เรียงคิวเย่อ ให้ รปภ. มาเอาถึงห้อง ผมเป็นคนขับรถแทกซี่ ขับตอนกลางวันบ้าง ขับตอนกลางคืนบ้างเอาแน่ไม่ได้ เมียทำงานเป็นแม่บ้านที่โรงงาน เมียผมมีลูกแล้ว2คนผมให้ไปอยู่กับปู่ย่าที่ต่างจังหวัดเดือนหนึ่งจะผมกับเมียไปเยี่ย ม1ครั้ง อยู่กทมด้วยกันสู้ไม่ไหวคับ ผมกับเมียอยู่บ้านเช่าถูกๆ เป็นห้องน้ำรวม บ้านที่ผมกับเมียเช่าอยู่มียามหรือรปภของโรงงานมาเช่าอยู่ด้วย3คนเป็นหนุ่มโสดและมี เมียแล้วแต่อยู่ต่างจังหวัด เมียผมก็รู้จักดีพอสมควร เป็นเข้ายามเวลากลางคืน2คน กลางวัน1คนผลัดกัน มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ห้องผมไฟฟ้าช๊อตเมียผมไปตามยามที่อยู่ห้องข้างๆกันมาซ่อมแก้ไขให ้ ตั้งแต่นั้นมาทำให้ผมสนิทกันกับยามที่เช่าบ้านอยู่ด้วยกัน เวลามีอะไรเสียที่เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้ายามก็จะช่วยซ่อมให้เป็นประจำ ผมเลยชวนยามมากินข้าวที่ห้องบ่อยๆ เวลาไปขับรถแทกซี่ตอนกลางคืนผมจะบอกเมียว่าถ้ามีอะไรให้ไปขอความช่วยเหลือจากยามนะ เมียผมอยู่บ้านคนเดียวนี่คับ คืนหนึ่งผมขับรถพาลูกค้าชายหญิงเข้าโรงแรม ผมเห็นเขากอดจูบลูบคลำกันแล้วรู้สึกอยากเอาเมียขึ้นมาทันที เลยขับรถกลับมาบ้านพัก ตอนนั้นประมาน3ครึ่งกว่าๆละครกำลังเล่นไม่มีใครสนใจ…

เรื่องเสียว ทั้งโยกและเสย สาวแคชเชียร์ ดิฉัน เป็นแคชเชียร์อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าใหญ่แห่งหนึ่งแถวลาดพร้าวค่ะ อยู่แผนกเครื่องเขียน จะว่าไปแล้วหน้าตาของดิฉันก็จัดอยู่ในขั้นที่เรียกว่าสวยเหมือนกัน อาศัยที่ดิฉันเป็นคนรูปร่างใหญ่ อะไรๆ ในตัวของดิฉันก็เลยใหญ่ตามไปด้วย ไหนๆ ก็เปลือยหัวใจแล้ว ก็ขอเปลือยอกเลยก็แล้วกัน หน้าอกของดิฉันตอนยังไม่มีอะไรกับแฟนก็ 36 นิ้วค่ะ แต่พออยู่กับแฟนแล้วขยายตัวเป็น 37 นิ้วครึ่ง เรียกว่าใหญ่ตามมือน่ะค่ะ ดิฉันเองหน้าตาดี ฉะนั้นจึงมีคนมาชอบอยู่หลายคน ทั้ง ผู้หญิงเองก็มี ผู้ชายก็มีค่ะ เรื่องเพศสัมพันธ์ถึงขั้นนอนด้วยกันดิฉันยังไม่เคยค่ะ ยกเว้นกับเพศหญิงด้วยกัน 2-3 ครั้ง พอให้หายหงุดหงิด…

เรื่องเสียว กันชน…เสียวไม่ได้ตั้งใจ เธอชื่อโบว์ครับ เป็นผู้หญิงคนแรกที่สะดุดตาผม ตั้งแต่วันแรกที่เข้าปฐมนิเทศน์ตอนเข้าม.4 แล้วก็โชคดีที่เธออยู่ ห้องเดียวกับผมเสียด้วยสิ แน่นอนว่าสาวผิวขาว หน้าคมเสียงหวานคนนี้ ไม่ได้สะดุดตาแค่ผมคนเดียว พวกหนุ่มหน้าใหม่ ที่เข้ามาพร้อมกัน ต่างก็แอบเหล่เธอกันตาเป็นมัน เอาเป็นว่าผมโชคดีกว่าหลายๆ คน ที่มีเธอมาให้นั่งเหล่และนั่งฝันได้ ตลอดสามปี ซึ่งจนแล้วจนรอดไม่มีใครจีบเธอสำเร็จเลยจนจบ ม.ปลาย ผมน่ะเหรอไม่ได้แม้กระทั้งลงมือจีบ ใครจะมาสนใจ คนหน้าจืดๆ อย่างผม แต่ก็โชคดีอีกนั่นแหละที่เธอยู่ห้องเดียวกับผม ก่อนจบผมก็ได้ที่อยู่เธอมาจากสมุด”เฟรนด์ชิพ”ที่แลก กันเขียนทั้งห้อง จากนั้นผมก็เข้ามาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อยู่ที่นี่ อาจจะเป็นเพราะความว่าง ทำให้…

เรื่องเสียว เสน่ห์ กิเลสตัญหาพี่สะใภ้ แอ๋มสงสัยว่าทำไมพี่ชายที่แสนดีและเก่งไปทุกอย่างต้องมาจมปลักกับผู้หญิงคนนี้ ใช่เธอสวยเธอมีเสน่ห์ในสายตาของผู้ชายหลายๆคนไม่เช่นนั้นเรื่องที่เธอเคยผ่านมาคงไม่รู้มาถึงหูแอ๋มหรอก พี่ชายของแอ๋ม ลุ่มหลง รัก และเทิดทูลผู้หญิงคนนี้จนแอ๋มอิจฉา แอ๋มเกลียดเธอเข้ากระดูกทีเดียว ครั้งแรกที่เห็นหล่อน ก็ยอมรับว่าเธอสวย แต่เธอช่างหยิ่งผยอง เธอทำตัวเหมือนหงส์ ชูคอตั่งบ่าเวลาเยื้องย่าง พี่ชายของแอ๋ม ก็หัวปักหัวปำกับเธอ ทางบ้านของแอ๋มไม่ชอบเธอเลยเพราะเธอเป็นคนไทย ส่วนบ้านแอ๋มเป็นไทยเชื้อสายจีน ไม่มีสักคนที่มีครอบครัวได้เมียเป็นคนไทยแท้ๆ แบบนี้ ผู้หญิงคนนี้เป็นคนลพบุรี เป็นสาวไฟแรงสูง เมื่อแอ๋มได้ยินเรื่องราวของเธอจากปากเพื่อนของพี่ชาย เธอผ่านมือชายมาแล้วจากคำบอกเล่าของเพื่อนพี่ชาย พี่ชายของแอ๋มเขาก็รู้ เขารับรู้ทุกอย่าง แต่เขาบอกไม่จริง เขาไม่เชื่อคำพูดของเพื่อนๆ พี่ชายผ่านหนาวมา…

เรื่องเสียว ซู๊ด…เสียวจัง..ไอ้น้อย เสียงวิ่งโครมครามที่ดังขึ้นหน้าประตูบ้านทำให้หญิงวัยกลางคนที่กำลังนั่งดู ทีวีในห้ องต้องหันมาดูพร้อมส่งเสียงดุ “เบาๆหน่อยไอ้น้อย เอ็งนี่เอาแต่วิ่งเล่นไม่เคยอยู่บ้านเลยไปอาบน้ำเร็วๆพ่อใกล้ถึงบ้าน แล้ว”ไอ้น้อยมันไม่ต่อคำกับแม่ มันเผ่นเข้าห้องน้ำจัดการตัวเอง ผู้เป็นแม่จึงหันไปดูทีวี ครอบ ครัวของนางมีกัน4ชีวิตผัวของนางเป็นคนขับรถบรรทุกที่ต้องออกต่างจังหวัดเป็น ประจ ำซึ่งนางไม่ชอบเลยเพราะเกรงจะเกิดอุบัติเหตุแต่ด้วยเงินพิเศษที่ได้รับทำให้ นางต้องท ำใจยอมรับลำพังเงินเดือนอย่างเดียวคงไม่พอ นางมีลูก2คน คนโตเป็นหญิงอายุ15ปีชื่อนิ่มลูกสาวของนางเป็นเด็กเรียบร้อยอยู่ติดบ้านไม่ ค่อยออกไป เที่ยวไหนไม่เหมือนไอ้น้อยอายเพียง12ปีที่ไม่ค่อยอยู่ติดบ้านแต่มันก็ไม่เคย สร้างควา มเดือดร้อนมาให้ นางดูทีวีไปนั่งนึกไปจนกระทั่งผัวของนางกลับมาถึงบ้าน 4คนพ่อแม่ลูกส่งเสียงทักทายกัน ถึงเวลากินข้าวต่างก็นั่งล้อมวงกินข้าวกันอย่างเอร็ดอร่อย ฝีมือการทำกับข้าวของแม่เข้าขั้นทีเดียวในระหว่างกินข้าวพ่อเอ่ยกับแม่ว่า “นวล…พรุ่ง นี้พี่ต้องล่องใต้อีกแล้วคราวนี้ไปยาวตั้ง15วัน นวลทนเหนื่อยเลี้ยงลูกคนเดียวไหวไหม พี่สงสารนวลนะที่ต้องเลี้ยงลูกตามลำพัง”แม่เงยหน้ามองพ่อตอบว่า…

เรื่องเสียว โดนยาปลุกเซ็กซ์ หลอกเอาแม่เพื่อน แม่เพื่อนผมชื่อแม่แมวครับ แม่เพื่อนผมนี่เป็นคนที่มีหุ่นอวบมาก ขาวด้วยขนาดมีอายุแล้ว แต่ยังน่าเย็ดอยู่เลย ไม่รู้เป็นไร ผมอยากเย็ดแกมากเลยวางแผนนิดหน่อยเพื่อกะจะฟันแก ขนาดแกมีผัวแล้ว แกยังดูแลตัวเองได้ดีมาก แถมแม่แมวท่าทางแกอยากโชว์ด้วยนี่ทำเอาผมเคลิ้มเลยทีเดียว ผมเลยมอมยาแกด้วยยาปลุกเซ็กซ์ครับ ท่าทางแม่แมวจะเงี่ยนแล้ว แถมมองผมซะตามหหยาดเยิ้มแล้วเริ่มชวนผมคุยเกี่ยวกับเรื่องแนวสยิวๆ แสดงว่ายาปลุกเซ็กซ์ขนาดแรงของผมได้ผล สมกับที่ผมถ่อมาบ้านเพื่อนแต่เช้า ผมเลยให้แม่แมวอมให้ผม ผมถามเธอว่าอมควยได้ไหม แม่แมวเห็นว่าตอนนั้นยังไงก็คงต้องโดนเย็ดแน่ๆ เธอทำแล้ว สุดยอดมาก ไม่มีขัด แถมแม่แมวยังเงี่ยนมากอีกด้วย ก็เลยบอกผมว่า จะทำให้น้ำแตกคาปากเลยลูก แล้วผมก็มาให้แม่แมวอม มือผมไม่อยู่สุขเลย บีบนมแม่แมว แล้วเอานิ้วแหย่จิ๋มแม่แมวด้วย…

เรื่องเสียว ” พี่ทำให้เอาไหม ”จัดซะ น้องสาวแฟน ผมเป็นผู้ชายธรรมดาคนนึง อายุ 30 หน้าตาจัดว่าดีพอใช้ หน้าที่การงานถือว่าดีมาก แต่งงานแล้ว มีลูกอายุ เกือบ 3 ขวบ 1 คน แถมมีภรรยาน้อยที่สวยไม่แพ้ภรรยาหลวงอีก 1 คน แต่เด็กกว่า ยามเมื่อไปทำงานต่างจังหวัดก็แอบลงอ่างบ้าง กับเด็กในเท็คบ้าง แต่ทั้งหมดนี้ ผมคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดา สำหรับชีวิตชายไทย ปี 2017 คนหนึ่ง เพราะเรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่อง…

เรื่องเสียว หลานสาว อายุ 13 อยากลอง “น้า”เอก”…..ช่วยหยิบดินสอให้”แตน”หน่อยสิ”เสียงแจ้วๆ ของหลานสาวของผม ถึงแม้จะเป็นหลานห่างๆ แต่ผมก็สนิทกับเธอไม่น้อย เธอเป็นเด็กซน อยากรู้อยากลอง ไฮเปอร์มากๆ ผมเพิ่งจะย้ายเข้ามาที่บ้านของแตนได้ไม่นาน เพราะแม่ของแตนติดการพนัน จึงอยากให้ผมเข้ามาเจือจุน ผมกับพี่นวล เป็นพี่น้องต่างบิดากัน ลูกพี่นวล ก็เหมือนหลานผมด้วย ถึงแม้แตนจะอายุแค่ 13 แต่รูปร่างของเธอโตเกินตัวไปมากตอนนี้แตนอยู่แค่ ม.1 แต่นมต้มของเธอน่ะ ตั้งเต้าคับเสื้อไปหมด เวลาใส่เสื้อตัวเดิมๆ มันก็เล็กไป นมปลิ้นออกมาจนเห็นเป็นเต้าโตทั้งก้นทั้งสะโพกก็ผายล้นกางเกง รัดรึง จนผมต้องเอามือปิดเป้าของตัวเองไว้…