หนูเสียซิงให้กับพี่ชายข้างบ้าน

เรื่องเสียว หนูเสียซิงให้กับพี่ชายข้างบ้าน

สวัสดีค่ะ หนูชื่อว่า พิมล ตอนนี้ก็อายุ 17 ปีแล้ว หนูมีความทรงจำที่ยังเก็บเอาไว้เป็นความลับของตัวเองจนถึงวันนี้ นั่นคือเรื่องเสียวครั้งแรกในชีวิตของหนูเมื่อ 3 ปีก่อน ตอนที่หนูเพิ่งจะขึ้น ม.2 ตอนนั้นหนูอายุเพิ่งจะ 14 ปีเท่านั้น มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ พี่โจ เขาเป็นรุ่นพี่ ม.ปลายข้างบ้านของหนู เขาเป็นเพื่อนเล่นกับหนูมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว แต่พอเขาเริ่มโต ไปเรียน ม.ปลาย หนูเองก็ไม่ค่อยได้เล่นกับเขาเลย แต่แล้ววันหนึ่ง วันที่พ่อแม่ของเราไม่อยู่บ้าน เขาก็ชวนหนูไปเล่นที่บ้านของเขาเพราะว่าเขาซื้อเครื่องเล่นดีวีดีมาใหม่ เขามีหนังที่อยากจะชวนหนูดู

มันเป็นหนังสงคราม การต่อสู้ แต่ว่าฉากเสียวกลับมีเยอะพอประมาณ การที่ดูมันไปเรื่อยๆ พร้อมกับได้เห็นฉากอย่างว่าทำให้หนูเองที่ยังไม่ประสีประสานั้นขวยเขิน จนนั่งบิดอยู่ข้างๆ เขา เขาหันมามองหนูแล้วยิ้ม ก่อนที่จะบอกกับหนูว่า มันเป็นเรื่องปกตินะของผู้หญิงผู้ชาย ตอนพี่อายุเท่าเราพี่ก็เคยมาแล้ว

หนูเงยหน้ามองเขา บอกไปตรงๆ ว่าหนูยังไม่เคย เขาจึงยิ้ม แล้วยกมือขึ้นมาโอบไหล่ของหนู บอกกับหนูว่า

“งั้นให้พี่สอนให้เอาหรือเปล่า ?”

หนูนั่งสั่น ไม่รู้ว่าตัวเองจะตอบรับยังไงดี ลึกๆ ก็รู้สึกดีกับพี่เขา แต่ไอ้การที่จะทำอะไรอย่างว่านั้นมันก็ออกจะแปลกๆ ไปเสียหน่อย หนูเองก็อิดออดอยู่ชั่วครู่ กระทั่งตอนที่เขาพูดขึ้นมาว่า งั้นถ้ายังไม่พร้อมก็ได้ หนูจึงโพล่งออกไปว่าพร้อมค่ะ พร้อมทุกๆ อย่างเลย

พี่โจเงยหน้าขึ้นมาแล้วยิ้ม ก่อนที่จะหันมามองหน้าหนู จับไหล่ทั้งสองข้างเอาไว้แล้วดึงหนูเข้าไปหาแล้วจูบหนู

หนูจูบไม่เป็น แต่พี่เขาก็ค่อยๆ สอดลิ้นเข้ามาช้าๆ ลมหายใจของเราส่งต่อกันและกันพร้อมๆ กับที่พี่เขาบอกว่าให้หนูอ้าปาก เขาค่อยๆ สอดลิ้นเข้ามา นั้นเป็นครั้งแรกที่เราได้จูบกันแบบแลกลิ้น พร้อมกับพี่เขาเอามือของหนูล้วงลงไปจับควยของเขา แล้วเขาก็สอดมือลงมาลูบไล้เนินหีของหนู

ไม่นานเขาก็ลุกขึ้นมายืน ถอดกางเกงของเขาลงไป

หนูเห็นควยของเขาครั้งแรก ควยใหญ่กว่าสมัยเด็กที่เรานั้นแก้ผ้าเล่นน้ำด้วยกันเยอะเลย แล้วจู่ๆ หนังในจอก็เปลี่ยนเป็นฉากที่ผู้หญิงกำลังอมควยให้ผู้ชาย เขามองหน้าหนู แล้วบอกว่าทำแบบนั้นให้หน่อย มันรู้สึกดีมากเลย หนูเลยค่อยๆ นั่งลงไป แค่จูบเขาก็สอนหนูได้ เพราะฉะนั้นเรื่องแบบนี้หนูจะทำไม่ได้ได้ยังไง ในเมื่อเขาบอกว่ามันจะทำให้เขามีความสุข

หนูอ้าปากแล้วอมควยให้เขา

“ดูดด้วยสิครับ แล้วค่อยๆ อมเข้าไปลึกๆ ทำเร็วขึ้นเรื่อยๆ” เขาบอกกับหนู แล้วค่อยๆ สอนหนู ในขณะเดียวกันลำควยของเขาก็กระดกขึ้นลงช้าๆ ด้วย มันทำให้หนูรู้สึกตื่นเต้นขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียว หนูเริ่มดูดควยของเขาได้แรงขึ้นและดีขึ้นจนพี่เขาค่อยๆ ส่งเสียงครางขึ้นมาหนักกว่าเดิมพร้อมกับเริ่มกระเด้าปากของหนูจนพอใจ เขาก็ลุกขึ้นมาจับหนูนอนลงบนโซฟา

“หีชมพูมากเลยรู้ตัวไหม” เขาพูด หนูไม่รู้หรอก ตอนนั้นหัวใจหนูเต้นแรงจนแทบจะไม่เป็นจังหวะอยู่แล้ว

หนูโดนเขาลูบไล้อยู่ที่ร่องหีสวยแล้วแหวกออกก่อนที่จะค่อยๆ เอาลิ้นลงมาเลียหีให้หนู มันคือความเสียว หนูเข้าใจแล้วว่ามันสุดยอดแค่ไหน หนูเสียวหีจนตัวดีดดิ้นไปมา แต่เขาก็บอกว่าต้องทำแบบนี้ก่อนเพื่อให้หนูไม่เจ็บ เขาเลียหีให้หนูอยู่พักใหญ่จนเนื้อตัวของหนูหมดเรี่ยวแรง แล้วจึงค่อยๆ เอาลำควยมาถูที่ร่องหีของหนู

จะเข้ามาในตัวของหนูเหรอ ?

ควยใหญ่ขนาดนั้นจะเข้ามาในรูหีของหนูได้ยังไง ?

หนูไม่รู้ แต่ว่าพี่เขาก็ทำแล้ว เพราะว่าเขานั้นค่อยๆ ใช้น้ำลายผสมกับน้ำเงี่ยนทาที่หัวควยของเขาแล้วดันเข้ามาช้าๆ หนูรู้สึกเจ็บ เหมือนหีฉีก มันรู้สึกเหมือนร่างกายฉีกขาด และทรมานมาก แต่สีหน้าของพี่โจกลับทำให้หนูเห็นว่าเขามีความสุข

หนูอยากให้เขามีความสุข หนูเลยทนให้เขาดันควยเข้ามาในตัวของหนูจนสุดลำควยแล้วแช่เอาไว้ สีหน้าของเขาบิดเบี้ยว บอกว่าเสียวสุดๆ เลยในตอนนี้ เขาค่อยๆ เริ่มขยับลำควยเข้าออกอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งร่างกายของหนูนั้นเต็มไปด้วยความเสียวซ่านและเสียวหีมากๆ ตามมาช้าๆ

มันจะเจ็บ ก็ไม่เป็นไร แต่เมื่อมันเสียว หนูเลยยอมให้เขานั้นเริ่มกระแทกควยเย็ดหีของหนูเข้ามา สองมือเราจับประสานกันเอาไว้แบบนี้แล้วพี่โจก็เร่งขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นอย่างไม่หยุดหย่อน จนวินาทีที่เสียงครางของเขาดังขึ้นเรื่อยๆ แรงกระแทกและความเร็วก็เพิ่มมากขึ้นเหมือนกัน

จนวินาทีที่ลำควยมหึมากระแทกดุ้นเนื้อเข้ามาสุดลำ เสียงครางของพี่โจก็ดังขึ้นมา เขาแหงนหน้าแล้วค่อยๆ ฉีกยิ้มพร้อมกับท่าทีผ่อนคลาย รู้ได้เลยว่าน้ำควยของเขาแตกในคารูหีของหนูแล้ว ก่อนที่เราจะค่อยๆ แต่งเนื้อแต่งตัวแล้วเปลี่ยนหนังดู

หลังจากนั้นหนูก็ไข้ขึ้นทันที พี่เขามาเฝ้าดูแลหนูอยู่บ่อยๆ แต่หนูก็บอกเขาว่าไม่ต้องห่วงหรอก หนูไม่บอกพ่อแม่แน่ว่าเราทำอะไรกัน…เพราะว่าถ้าบอก

หนูจะไม่ได้ทำแบบนั้นกับพี่โจสิ

ถ้าไม่ได้โดนเย็ดก็คงแย่เลย

Recommendations

เล่าเรื่องเสียว รุ่นน้องที่ทำงาน เซ็กส์จัด ในช่วงสมัยที่ผมทำงานใหม่ๆนั้น ในแผนกมีสาวหมวยน่ารักคนหนึ่งทำงานอยู่ เธอเข้างานก่อนผม5-6 เดือน แต่ลองถามไถ่แล้วเธออ่อนกว่าผม 2-3 ปี เลยเป็นเด็กรุ่นน้องชื่อปู แต่การแต่งกายของเธอนี่สิ มันช่างดึงดูดสายตาผู้ชายได้เป็นอย่างดี เพราะส่วนใหญ่เธอชอบนุ่งกระโปรงสั้นมาก เผยให้เห็นเรียวขาที่สวยงามตลอด ทั้งๆที่เธอเป็นคนตัวเล็ก หน้าอกก็ไม่ค่อยมี แต่สิ่งดึงดูดใจ ทั้งหน้าตาที่หมวยน่ารักผมยาวผิวขาวละนุ่งสั้น ตลอดเวลาการทำงานร่วมกันผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับเธอนอกจากเพื่อนร่วมงานมีพูดเล่นกันบ้าง แต่ก็มีชำเลืองมองเรียวขา หรือหน้าอกเวลาเธอก้มบ้าง แต่เพื่อนผมที่เข้างานมาพร้อมกัน ดูจะสนิทกับเธอมากกว่า แต่ทุกคนในแผนกก็ไม่คิดอะไร เพราะเธอมีแฟนอยู่แล้วทำงานที่เดียวกันด้วย แต่ดูๆไปเธอเป็นคนเจ้าชู้พอสมควร ซึ่งเพื่อนผมชอบผู้หญิงแบบนี้ แต่ก็มีเสียงเมาท์ว่าเธออยู่กับแฟน เรื่องเมาท์แบบนี้ผมไม่สนใจอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว น้ำท่วม แอบเล่นเสียวน้าสาวคนสวย ชุมชนของผมตั้งอยู่ใกล้ ลำน้ำใหญ่ หน้าฝนมักมีน้ำท่วมประจำ แต่ส่วนมากจะไม่มากนัก ท่วมแค่เข่า ก็มากแล้ว จนกระทั่งช่วงฝนตกที่ผ่านมา เกิดน้ำท่วมอย่างหนัก แบบไม่เคยมีมาก่อน แต่บ้านผมคุณพ่อท่านมองการณ์ไกล จากคำบอกเล่าของปู่ย่า ว่าน้ำเคยท่วมสูงมาก พ่อผมจึงปลูกบ้านอยู่ที่สูง เตรียมตัวสำหรับน้ำท่วมเต็มที่ บ้านผมจึงได้รับความเสียหายจากน้ำท่วมน้อยมาก บ้านผม มี 4 คน พ่อ-แม่ ผมคนโต อายุ 20 ปีและน้องสาวอายุ 17 ปี แต่ตอนนี้เรียนอยู่ในตัวจังหวัด…

เรื่องเสียว เปิดซิง หลานสาวของพี่เขย ผมเป็นคนกรุงเทพฯครับ ชื่อทวี ผมอยากจะเล่าเหตุการณ์ในความทรงจำของผมที่ไม่มีวันลืมได้เลยครับ ประมาณต้นปีที่แล้วช่วงมีนาคม 2562 ผมมีโอกาสไปเยี่ยมพี่สาวที่โคราช พี่สาวผมแต่งงานกับคนที่นั่น มีลูกแล้ว 2 คน ที่นั่น ผมได้รู้จักกับ”แวว” หลานสาวของพี่เขย เธอเป็นเด็กสาวน่าตาน่ารักผิวขาวและอึ๋มด้วย เธอเป็นเด็กเพิ่งจะ 15 เป็นน้องผม 4 ปี ตอนแรกที่รู้จักกันก็ไม่มีอะไรมาก เธอเป็นคนน่ารักยิ้มเก่ง ผมแกล้งถามเธอว่ามีแฟนหรือยัง เธอบอก ว่ายังไม่มีและทำหน้า งงๆ ที่ผมถาม อาจเป็นเพราะเธอยังเด็ก…

เรื่องเสียว รุ่นพี่ขอเปิดซิง ก่อนเรียนจบ โดนเย็ดเกือบสลบเพราะควยใหญ่สุดๆ ประสบการณ์เสียวของฉันที่ยังคงจำมาจนถึงทุกวันนี้ หรือสำหรับใครก็ตามคงจะหนีไม่พ้นการโดนเย็ดหีครั้งแรก หรือการโดนเปิดซิง ผู้ชายที่ทำให้ฉันได้เปิดโลกกว้างและเบิกเนตรว่าสวรรค์บนดินมีจริง เขาชื่อว่าพี่ไม้ พี่ไม้เป็นประธานนักเรียน เขาคือที่มาของการนิยามคำว่าคนสมบูรณ์แบบ เพราะว่าทั้งหน้าตาดี เล่นดนตรีได้ กีฬาก็เก่ง การเรียนก็อันดับต้นๆ ของโรงเรียนมาโดยตลอด และแน่นอนว่าเพราะความสมบูรณ์พร้อมนี้ ทำให้เขานั้นมีผู้หญิงมากมายต่างพร้อมที่จะทอดกายให้เขา ทว่าหนึ่งในผู้หญิงครึ่งโรงเรียน คนที่เขาให้ความสนใจคือฉันเอง ซึ่งในตอนนั้นฉันเองก็โดนหมั่นไส้ เกือบจะโดนดักตบอยู่บ่อยครั้งเหมือนกัน ด้วยความที่เป็นคนตัวเล็ก ผิวขาว หุ่นดีเพราะว่าเริ่มออกกำลังกายตามพี่สาวของฉัน เลยทำให้ได้เปรียบ ร่างกายแข็งแรงจนไม่มีใครกล้ามายุ่มย่ามกับฉันนอกจากเขม่นมอง และนั่นทำให้ฉันพร้อมที่จะเปิดตัวว่าคบกับพี่ไม้อย่างสง่าผ่าเผย เขาเป็นสุภาพบุรุษมากๆ ไม่เคยถามเรื่องเสียวกับฉันเลย…

เรื่องเสียว ไม่รู้สึกตัว รู้สึกตัวอีกทีโดนเพื่อนผัวเย็ด สวัสดีครับ ผม ชื่อเทพ ส่วนแฟนผม ชื่อ ตุ๊กตา แฟนผมเป็นคนน่ารักมาก หุ่นดีหน้าอกประมาณ 34 ผิวขาว หัวนมแดงชมพู แต่เสียอย่างเดียว แฟนผมเป็นคนไม่มีตูด แบบว่าตูดไม่งอนน่ะ ผมเป็นคนชอบผู้หญิงตูดงอนๆ บางครั้งผมชอบแอบดูผู้หญิงที่มีตูดงอนๆ ผมกับแฟนจะอยู่บ้านเดียวกันเราอยู่ด้วยกันมาประมาณ 3 ปีแล้วน่ะครับ แล้วบ้านเป็นบ้านเช่าซึ่งเราได้ตกแต่งอย่างสวยงามเป็นส่วนตัว แล้วผมมีเพื่อนซี้ แบบซี้มากๆ เลยแหละครับ ชื่อเอ็ม แล้วมันก็มีแฟนชื่อ กบ แฟนไอ้เอ็มมันก็คือเพื่อนผมสมัยเรียน…

เรื่องเสียว แฝดแฟนเสียวแทนได้ ผมมีแฟนสาวอยู่คนนึงครับ เราใช้ชีวิตกันปกติดี แต่จะมีเรื่องที่ทำให้เข้าใจผิดกันบ่อยๆอยู่ เพราะว่าแฟนผมดันมีแฝดน่ะสิครับ หน้าตาเหมือนกันเปี๊ยบ แตกต่างแค่การแต่งตัวของแต่ละวันกับลักษณะการพูด ถ้าไม่บอกว่าแฝดกัน ผมก็นึกว่าแฝดของเธอก็คือแฟนของผมที่โกรธผมเฉยๆ ฮ่าๆ ผมล่ะงงจริงๆครับบางที วันนี้ผมมานอนค้างที่บ้านแฟนครับ แค่เปิดประตูเข้ามาแค่นั้นแหละก็งงตาแตกแล้ว เพราะว่าเธอทั้งสองคนที่เป็นแฝดกันมายืนต้อนรับผม “เฮ้อ พวกเธอล่ะก็ ช่วยอยู่ห่างๆ กันหน่อยได้ไหม ผมขอล่ะ” “โธ่ ดูนายพูดเข้าสิ แฝดฉันก็อยากรู้จักนายนะ นายน่ะแหละรีบๆ แยกให้ออกซะทีสิว่าใครเป็นใคร” “ผมจะพยายามแล้วกัน” พอทักทายกันเสร็จ ผมก็เดินไปเข้าห้องน้ำ แล้วเดินออกมา ผมเห็นแฟนของผมยืนทำอาหารอยู่…

เรื่องเสียว เมียเด็ก เรื่อง มันเกิดตอนผมอายุ 15 ผมอาศัยอยู่ที่จังหวัดนึงในภาคเหนือ ผมเรียนอยู่ ม.3 เข้าเรื่องเลยแล้วกันคับ ทุกๆเย็นหลังเลิกเรียนจะมีน้อง ม.1 คนนึงเข้ามาใหม่ชื่อน้องมิ้ว มิ้วจะมารดน้ำผักที่แปลงผักหลังโรงเรียน มิ้วเป็นตัวแทนของห้องหน่ะคับมิ้วหุ้นดีมากขาวสูงอวบด้วยหน้าตาน่ารักน่า… มาก ผมก็จะไปเฝ้าดูมิ้วทุกวัน แล้ววันนึงผมก็เข้าไปตีสนิทกัยมิ้ว จนเริ่มสนิทกันมากขึ้นๆ พอมาเทอม2 ช่วงสอบมิทเทอม วันนั้นเปนวันสอบวันสุดท้าย ฝนดันตกคับ ผมเลยอาสาไปส่งที่หอ(มิ้วอาศัยหอพักคับเทอมาจากต่างอำเภอ) ตอนนั้นเวลาประมานบ่าย 1 ผมพามิ้วซ้อนมอเตอร์ไซค์ไปส่งที่หอ พอถึงหอมิ้วก็พาผมเข้าไปนั่งรอฝนหยุดในห้อง ผมนั่งคุยกับมิ้วจนเวลาประมานบ่าย 3 ฝนก็หยุด…

เรื่องเสียว ลักหลับสาวสวยลูกครึ่ง ”มัธยม 4”  สวัสดีครับ ผมชื่อนัทคับ อยู่ม.3ครับ ผมมีพี่สาวข้างบ้านอยู่คนนึงชื่อพี่ลิซ่า เธอเป็นลูกครึ่งไทย-สวีเดนครับแต่เรียนที่เมืองไทยและเกิดที่ไทย อยู่ ม.4 ครับ ด้วยความที่มีเชื้อต่างชาติจึงทำให้หน้าตาเธอสวยกว่าชาวบ้านชาวช่องเขา นมก็ใหญ่มากๆ เวลาเธอวิ่งนมเธอจะกระเพื่อมเป็นจังหวะเลยครับ เพราะนมเธอใหญ่จริงๆ ขนาดแค่ ม.4 เองนะขาวมากด้วย เพาะมีเชื้อต่างชาตินี่ครับผมมักจะจินตนาการภาพพี่ลิซ่าแล้วเอาไปช่วยตัวเองบ่อย ๆ มีอยู่วันนึงผมเกิดนึกสนุก เธอชอบใส่กระโปรงสั้น ๆ โชว์ขาอ่อนบางวันก็ใส่กางเกงขาสั้นมาก ๆ แล้วขนมันออกจะโปร่งๆนะครับเวลานั่งจะสังเกตุเห็นกางเกงในได้ง่าย ผมเลยศึกษาพวกยาต่าง ๆที่มีผลคล้ายยานอนหลับ และสามารถหาซื้อได้ทั่วไปเพราะผมคงไม่สามารถหาซื้อยานอนหลับได้ จะสั่งทางเน็ต…

เรื่องเสียว ผัวเก่งเล่นพิเรน จะเล่าเหตุการณ์เมื่อคืน..ไม่รู้ว่าแฟนตัวดี..อยากอะไรขึ้นมา ขออึ๊บ…ในวันสุดสัปดาห์ แฟนบอกว่า..วันนี้ขอเล่นของแปลกหน่อยนะ..เราก็พอรู้ว่าคืออะไร ที่จริงแล้ว เราชอบมากๆ อยากให้ทำมานานแล้ว…..ไม่ต้องคิดอะไรมาก ของมันเคยๆ กันแล้ว… แฟนเราเก่งเรื่องเลียหอยมากๆ จริงๆ เราชอบให้เลียมากว่าชอบให้เอาอีกด้วยซ้ำ… เพราะเลียแล้วเราได้เสียวมาก….แฟนเอาลิ้นทะลวงเข้าไปให้หอย…โห สุดยอดปลายขาเย็นเจี๊ยบ ได้แต่ร้อง พี่ขาๆๆๆๆ จากนั้นก็ใช้นิ้ว ค่อยๆ ไล่ลงมาตามติ่ง ยิ่งเพิ่มความเสียว… จนแทบจะทะลัก เพราะวันนี้แฟนเราเลียตั้งแต่แคมไปจนตูด….เสียวๆ ก็เสียว อายก็อายเพราะกลัวมีกลิ่น ซักพักเห็นแฟนหันไปทำอะไรบางอย่างก็ไม่แน่ใจเราก็นอนรอมาสดุ้งอีกทีรู้สึกมีอะไรเย็นๆที่ตูด..เอ้าแฟนเอาเจลมาใส่แล้วก็เอานิ้วสอดเข้ามา โอ้วววว รู้แล้วทำไมพวกตุ๊ดมันถึงชอบตอนแรกไม่เคยคิดมาก่อนว่า เอาที่ตูดเนี่ยมันเสียวตรงไหน แต่นี่ๆ…