หนูเสียซิงให้กับพี่ชายข้างบ้าน

เรื่องเสียว หนูเสียซิงให้กับพี่ชายข้างบ้าน

สวัสดีค่ะ หนูชื่อว่า พิมล ตอนนี้ก็อายุ 17 ปีแล้ว หนูมีความทรงจำที่ยังเก็บเอาไว้เป็นความลับของตัวเองจนถึงวันนี้ นั่นคือเรื่องเสียวครั้งแรกในชีวิตของหนูเมื่อ 3 ปีก่อน ตอนที่หนูเพิ่งจะขึ้น ม.2 ตอนนั้นหนูอายุเพิ่งจะ 14 ปีเท่านั้น มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ พี่โจ เขาเป็นรุ่นพี่ ม.ปลายข้างบ้านของหนู เขาเป็นเพื่อนเล่นกับหนูมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว แต่พอเขาเริ่มโต ไปเรียน ม.ปลาย หนูเองก็ไม่ค่อยได้เล่นกับเขาเลย แต่แล้ววันหนึ่ง วันที่พ่อแม่ของเราไม่อยู่บ้าน เขาก็ชวนหนูไปเล่นที่บ้านของเขาเพราะว่าเขาซื้อเครื่องเล่นดีวีดีมาใหม่ เขามีหนังที่อยากจะชวนหนูดู

มันเป็นหนังสงคราม การต่อสู้ แต่ว่าฉากเสียวกลับมีเยอะพอประมาณ การที่ดูมันไปเรื่อยๆ พร้อมกับได้เห็นฉากอย่างว่าทำให้หนูเองที่ยังไม่ประสีประสานั้นขวยเขิน จนนั่งบิดอยู่ข้างๆ เขา เขาหันมามองหนูแล้วยิ้ม ก่อนที่จะบอกกับหนูว่า มันเป็นเรื่องปกตินะของผู้หญิงผู้ชาย ตอนพี่อายุเท่าเราพี่ก็เคยมาแล้ว

หนูเงยหน้ามองเขา บอกไปตรงๆ ว่าหนูยังไม่เคย เขาจึงยิ้ม แล้วยกมือขึ้นมาโอบไหล่ของหนู บอกกับหนูว่า

“งั้นให้พี่สอนให้เอาหรือเปล่า ?”

หนูนั่งสั่น ไม่รู้ว่าตัวเองจะตอบรับยังไงดี ลึกๆ ก็รู้สึกดีกับพี่เขา แต่ไอ้การที่จะทำอะไรอย่างว่านั้นมันก็ออกจะแปลกๆ ไปเสียหน่อย หนูเองก็อิดออดอยู่ชั่วครู่ กระทั่งตอนที่เขาพูดขึ้นมาว่า งั้นถ้ายังไม่พร้อมก็ได้ หนูจึงโพล่งออกไปว่าพร้อมค่ะ พร้อมทุกๆ อย่างเลย

พี่โจเงยหน้าขึ้นมาแล้วยิ้ม ก่อนที่จะหันมามองหน้าหนู จับไหล่ทั้งสองข้างเอาไว้แล้วดึงหนูเข้าไปหาแล้วจูบหนู

หนูจูบไม่เป็น แต่พี่เขาก็ค่อยๆ สอดลิ้นเข้ามาช้าๆ ลมหายใจของเราส่งต่อกันและกันพร้อมๆ กับที่พี่เขาบอกว่าให้หนูอ้าปาก เขาค่อยๆ สอดลิ้นเข้ามา นั้นเป็นครั้งแรกที่เราได้จูบกันแบบแลกลิ้น พร้อมกับพี่เขาเอามือของหนูล้วงลงไปจับควยของเขา แล้วเขาก็สอดมือลงมาลูบไล้เนินหีของหนู

ไม่นานเขาก็ลุกขึ้นมายืน ถอดกางเกงของเขาลงไป

หนูเห็นควยของเขาครั้งแรก ควยใหญ่กว่าสมัยเด็กที่เรานั้นแก้ผ้าเล่นน้ำด้วยกันเยอะเลย แล้วจู่ๆ หนังในจอก็เปลี่ยนเป็นฉากที่ผู้หญิงกำลังอมควยให้ผู้ชาย เขามองหน้าหนู แล้วบอกว่าทำแบบนั้นให้หน่อย มันรู้สึกดีมากเลย หนูเลยค่อยๆ นั่งลงไป แค่จูบเขาก็สอนหนูได้ เพราะฉะนั้นเรื่องแบบนี้หนูจะทำไม่ได้ได้ยังไง ในเมื่อเขาบอกว่ามันจะทำให้เขามีความสุข

หนูอ้าปากแล้วอมควยให้เขา

“ดูดด้วยสิครับ แล้วค่อยๆ อมเข้าไปลึกๆ ทำเร็วขึ้นเรื่อยๆ” เขาบอกกับหนู แล้วค่อยๆ สอนหนู ในขณะเดียวกันลำควยของเขาก็กระดกขึ้นลงช้าๆ ด้วย มันทำให้หนูรู้สึกตื่นเต้นขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียว หนูเริ่มดูดควยของเขาได้แรงขึ้นและดีขึ้นจนพี่เขาค่อยๆ ส่งเสียงครางขึ้นมาหนักกว่าเดิมพร้อมกับเริ่มกระเด้าปากของหนูจนพอใจ เขาก็ลุกขึ้นมาจับหนูนอนลงบนโซฟา

“หีชมพูมากเลยรู้ตัวไหม” เขาพูด หนูไม่รู้หรอก ตอนนั้นหัวใจหนูเต้นแรงจนแทบจะไม่เป็นจังหวะอยู่แล้ว

หนูโดนเขาลูบไล้อยู่ที่ร่องหีสวยแล้วแหวกออกก่อนที่จะค่อยๆ เอาลิ้นลงมาเลียหีให้หนู มันคือความเสียว หนูเข้าใจแล้วว่ามันสุดยอดแค่ไหน หนูเสียวหีจนตัวดีดดิ้นไปมา แต่เขาก็บอกว่าต้องทำแบบนี้ก่อนเพื่อให้หนูไม่เจ็บ เขาเลียหีให้หนูอยู่พักใหญ่จนเนื้อตัวของหนูหมดเรี่ยวแรง แล้วจึงค่อยๆ เอาลำควยมาถูที่ร่องหีของหนู

จะเข้ามาในตัวของหนูเหรอ ?

ควยใหญ่ขนาดนั้นจะเข้ามาในรูหีของหนูได้ยังไง ?

หนูไม่รู้ แต่ว่าพี่เขาก็ทำแล้ว เพราะว่าเขานั้นค่อยๆ ใช้น้ำลายผสมกับน้ำเงี่ยนทาที่หัวควยของเขาแล้วดันเข้ามาช้าๆ หนูรู้สึกเจ็บ เหมือนหีฉีก มันรู้สึกเหมือนร่างกายฉีกขาด และทรมานมาก แต่สีหน้าของพี่โจกลับทำให้หนูเห็นว่าเขามีความสุข

หนูอยากให้เขามีความสุข หนูเลยทนให้เขาดันควยเข้ามาในตัวของหนูจนสุดลำควยแล้วแช่เอาไว้ สีหน้าของเขาบิดเบี้ยว บอกว่าเสียวสุดๆ เลยในตอนนี้ เขาค่อยๆ เริ่มขยับลำควยเข้าออกอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งร่างกายของหนูนั้นเต็มไปด้วยความเสียวซ่านและเสียวหีมากๆ ตามมาช้าๆ

มันจะเจ็บ ก็ไม่เป็นไร แต่เมื่อมันเสียว หนูเลยยอมให้เขานั้นเริ่มกระแทกควยเย็ดหีของหนูเข้ามา สองมือเราจับประสานกันเอาไว้แบบนี้แล้วพี่โจก็เร่งขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นอย่างไม่หยุดหย่อน จนวินาทีที่เสียงครางของเขาดังขึ้นเรื่อยๆ แรงกระแทกและความเร็วก็เพิ่มมากขึ้นเหมือนกัน

จนวินาทีที่ลำควยมหึมากระแทกดุ้นเนื้อเข้ามาสุดลำ เสียงครางของพี่โจก็ดังขึ้นมา เขาแหงนหน้าแล้วค่อยๆ ฉีกยิ้มพร้อมกับท่าทีผ่อนคลาย รู้ได้เลยว่าน้ำควยของเขาแตกในคารูหีของหนูแล้ว ก่อนที่เราจะค่อยๆ แต่งเนื้อแต่งตัวแล้วเปลี่ยนหนังดู

หลังจากนั้นหนูก็ไข้ขึ้นทันที พี่เขามาเฝ้าดูแลหนูอยู่บ่อยๆ แต่หนูก็บอกเขาว่าไม่ต้องห่วงหรอก หนูไม่บอกพ่อแม่แน่ว่าเราทำอะไรกัน…เพราะว่าถ้าบอก

หนูจะไม่ได้ทำแบบนั้นกับพี่โจสิ

ถ้าไม่ได้โดนเย็ดก็คงแย่เลย

Recommendations

เรื่องเสียว น้องกรีน กับไอ้พวกขี้ยา เกือบ 4 โมงเย็นแล้ว ที่สาวกรีนนอนสลบไสล เนื่องจากเมื่อคืนผ่านศึกหนักมา เธอนอนหลับสนิทอยู่บนเตียงในห้องไอ้คิม ตามเนื้อตามตัวมีแต่คราบน้ำกามที่ได้รับมาอย่างล้นหลามแห้งเกรอะกรังจับตัว เป็นเกร็ดๆ “แอ๊ดดด” ไอ้คิมเปิดประตูเข้ามา มันกะจะเข้ามาเย็ดกรีนนั่นแหละ และจะกล่อมให้เธอยอมเป็นสายส่งยานรกให้กับมันด้วย ที่จริงมันกะจะเย็ดตั้งแต่ตอนพากรีนเข้ามาในห้องแล้ว แต่มันคิดว่าคงจะไม่มันส์ และตอนนี้มันไม่ค่อยพิศวาสกรีนเหมือนคราวแรกๆ สักเท่าไรแล้ว มันคิดแค่ว่าจะต้องให้เธอมาเป็นทาสของมันโดยสมบูรณ์ และใช้ร่างกายของเธอนั่นแหละหาเงินให้มันใช้ ส่วนไอ้โตไอ้คิมแบ่งเงินให้มันตอนขับมาส่งแล้วก็ไล่มันกลับบ้านไป มันเดินไปนั่งข้างๆตัวกรีนที่นอนคว่ำไม่ได้สติอยู่ เอามือเขย่าๆ ตัวกรีน “กรีน ตื่นได้แล้ว ไปอาบน้ำ” ไอ้คิมเขย่าตัวกรีนอยู่นาน ไม่มีทีท่าว่าสาวเจ้าจะตื่นเลย…

เรื่องเสียว พ่อกับแม่ไม่อยู่แอบล่อแฟนสาววัย 19 ผมอยู่บ้านคนเดียวแถวท่าปูนครับชื่อเอก ครอบครัวอยู่ตางจังหวัด และทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง มีแฟนอยู่คนนึงครับชื่อน้องเบว อายุ 19 ปี กำลังเรียนอยู่มหาลัยครับ บ้านเธออยู่แถวลาดพร้าว เบวเป็นคนน่ารักที่สำคัญเธอหุ่นดี ขาเรียวยาวและขาวมากด้วย(ผมแพ้คนขาว) เราคบเป็นแฟนได้ประมาณจะครบปี แต่ผมยังไม่เคยมีอะไรลึกซึ้งมากไปกว่าการจับมือและหอมแก้ม ผมเข้าออกบ้านเธอได้อย่างสบาย…เธออยู่กับพ่อสองคนและแม่บ้านครับ ท่านไม่ได้ว่าอะไรเพราะไว้ใจเราและเห็นผมทำงานเป็นหลักเป็นแหล่ง วันเกิดเหตุเป็นวันเสาร์ครับพ่อน้องเบวไม่อยู่บ้านครับขับรถไปธุระที่ระยอง ทำให้เบวอยู่บ้านสองคนกับแม่บ้าน ประมาณ 9 โมงเช้าผมกะจะไปรับน้องเบวเพื่อไปดูหนังที่ Major ขับรถถึงหน้าบ้านและจอดรถแล้วก็ไม่มีคนมาเปิด (ปกติแม่บ้านเปิดให้) สงสัยจะไปตลาดครับผมคิดในใจ ผมเลยเปิดประตูรั้วบ้านเข้าไปเอง และก็เจอน้องเบวนอนหลับอยู่หน้าทีวีที่เปิดอยู่ห้องรับแขก สงสัยเมื่อคืนนอนดึกเลยนอนรอผมมารับจนหลับไป…

เรื่องเสียว ขอโทษนะ..ข่มขืนเพราะความโกรธ ที่ตู้โทรศัพท์ในคืนวันหนึ่ง ผมชื่อเอกครับเมื่อ3ปีก่อนเราเรียน ปวส. รร. ช่าง คงรู้นะว่าเด็กช่างนะเหี้ยกันอย่างไงบ้าง ตีหัวหมาด่าแม่ เด็กรร.อื่น ก็เหี้ยไปตามเพี่อนแหละ แต่บ้างครั้งเพื่อนๆก็เหี้ยตามผมเหมือนกัน โทษคนอื่นไม่ได้ต้องโทษตัวเอง ผมเป็นคน ตจว. อายุ18 ปี มาพักอยู่กับน้าสาวกับน้าเขย น้ามีลูกสาว1คนยังเด็ก อยู่ 12-13 ขวบได้มั้ง ผมมีแฟนแล้วเป็นเด็กอาชีวะเอกชนแถวบางนา จีบเธอได้ไม่ถึงอาทิตย์ก็ได้เย็ดเธอแล้ว เซ็กซ์จัดมาก เย็ดกันแต่ละครั้งเล่นเอาเข่าอ่อนเลย แต่นานๆได้เย็ดกันทีเพราะเธอพักกับพ่อแม่ ไม่มีที่ลงกัน จะไปโรงแรมก็ไม่ค่อยมีเงินเพราะยังขอเงินแม่อยู่ ต้องอาศัยที่บ้านผมเวลาน้าทั้ง2ไปทำงาน…

เรื่องเสียว สาวเมียนมา สอนเสียว ”หีของจริงมันทั้งอุ่น ทั้งนุ่ม” ดีคร้าบ ผมชื่อฟิว จะขึ้น ม.3 แล้ว ช่วงนี้ปิดเทอมได้ 4 วันแล้ว ปกติผมกับเพื่อนชอบดูหนังโป๊ กัน ประจำ กลับบ้านก็เลยชักว่าวประจำ ผมเริ่มชักว่าวมา ตั้งแต่อยู่ ม.1 แล้ว ผมพักที่บ้านตามปกติเพราะช่วงนี้ปิดเทอม พ่อแม่ไปทำงานหมดผมลูกโทน ผมว่างๆเลยนอนอ่านหนังสือโป๊ที่ห้องรับแขกครับ จู่ๆ ก็มีเสียงดัง พลั๊กๆ แล้วมีคนวิ่งพรวดเข้ามาในบ้านผมครับ โจรแน่ๆ ผมใจสั่น…

เรื่องเสียว ชิวเสียวพาเพลิน 40 ยังเด็ดมาก …….เรื่องราวของผมมีอยู่ว่า ผมเข้าไปทำงานในหน่วยงานแห่งหนึ่ง ได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ”เพ็ญ ”ยังเป็นนางสาวอยู่ หน้าตาของเธอก็ประเภท ขาว หมวย หน้าตาพอใช้ได้ รูปร่างส่วนสัดกระทัดรัด อายุอานามประมาณ 40 ชอบนุ่งสั้น เพราะเธอตัวเล็ก เวลาเธอนั่งบนเก้าอี้ กระโปรงจะรั้งขึ้นไปจนมองเห็นกางเกงในแลบออกมา บางครั้งทำงานต้องมีการปรึกษาหารือกันผมมักจะเดินไปหาเวลาเธอนั่งอยู่ผมยืนมองเอกสารบนโต๊ะเธอ แต่สายตาก็เหลือบมองเข้าไปในอกเสื้อ หน้าอกหน้าใจขาวผ่องพอกำมือ นมโผล่พ้นยกทรงมากว่าครึ่ง เหมือนกับเธอใส่ยกทรง เป็นเพียงแค่รองนมเท่านั้น บางครั้ง บางวันก็เห็นหัวนมแพลมออกมาจากยกทรง จะจงใจหรือไม่ก็ตามควยของผมแข็งปั๋งขึ้นมาทันที ในใจก็คิดอยากจะเอามือล้วงเข้าไปทั้งในกระโปรง อกเสื้อ แล้วเอานมมาดูด…

เรื่องนี้เกิดกับตัวผม ช่วงนั้น เรียนอยู่มหาลัย ซัก ปี 2 ได้ ผมกับเพื่อนๆ อีก 4 คนเราไปเที่ยวกันในคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ผมเลยเชียร์ให้เพื่อนผมที่ชื่อเจต พาเด็กมานั่งด้วยสัก 2 คน เธอชื่อเอม กับ หญิง หน้าตา พอใช้ได้ ขาว ผมยาวก็มานั่งคุยกับเพื่อนผม ส่วนผมก็ร้องเพลงไปแต่ระหว่างร้องก็คอยมองดูเจ้าเพื่อนผมว่ามันจะทำ อะไรหรือเปล่าแล้วก็ใช่เลย มันทำจริงๆ มือของเจตเริ่มอยู่ไม่สุข ตอนแรกก็กอดธรรมดาต่อมาเริ่มจับหน้าอกของเอม (วันนั้นเอมเธอใส่กระโปรงสั้นมากเวลานั่งแทบจะมองเห็นกางเกงใน) ผมเห็นเจตเคล้าคลึงเล่นที่แถวๆ หัวนมผมเธอ…

เรื่องเสียว แอบเห็นพี่สาวกับพี่เขยเย็ดกัน น้ำแตกในคารูหี จนเงี่ยนหีแฉะ เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นในค่ำคืนหนึ่ง ที่ฉันตื่นขึ้นมากลางดึกเพราะอาการคอแห้งเป็นผง รู้สึกหิวน้ำจนแทบจะทนนอนต่อไปไม่ไหว และนั่นจึงทำให้ฉันนั้นได้ยินเสียงบางอย่าง ที่แค่เพียงฟังก็รู้แล้วว่ามันกำลังเกิดอะไรขึ้นที่ห้องของพี่สาวของฉัน เสียงครางดังขึ้นเบาๆ พร้อมกับเสียงพูดคุยเย้าหยอกกันอย่างน่ารักเพียงสองคน ด้วยความที่บ้านของเราเป็นบ้านสองชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูน ชั้นบนที่เป็นไม้แบบตีแปะ ทำให้มีช่องว่างเล็กๆ ที่สามารถมองเข้าไปข้างในได้ เพราะว่าเส้นแสงจากหลอดไฟที่พุ่งออกมาทำให้ฉันรู้ว่ามันมีแสงไฟจากส่วนไหนของห้องบ้าง และเมื่อเสียงหัวเราะเริ่มเปลี่ยนไปเป็นเสียงที่แปลกขึ้น ทำให้ฉันอดใจไม่ได้ที่จะเอาหน้าเข้าไปแนบชิดกับช่องนั้น จนทำให้ฉันได้เห็นสิ่งที่ไม่คิดเลยว่าจะได้เห็น นั่นคือภาพที่พี่สาวกับพี่เขยในร่างกายเปลือยเปล่า กำลังจูบกันอย่างดูดดื่มที่สุด พร้อมทั้งมือไม้ต่างลูบไล้กันอย่างเสียวซ่านถึงอกถึงใจ ในขณะที่ฉันมองดูอยู่ ฉันก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเกิดความเงี่ยนขึ้นมาอย่างรุนแรงเลยทีเดียว เพราะว่าในตอนนั้นที่พี่เขยของฉันค่อยๆ เอนกายนอนลง ควยของเขาก็ตั้งขึ้นมาทำให้ฉันตาโตเลย เพราะว่าเคยแอบมองบ่อยๆ พี่เขยก็มีเป้าที่ตุงพอประมาณ…

เรื่องเสียว โดนซะเต็มๆเลย อารมณ์พาไปเลยนํ้าเต็มทั้งปากบน – ปากล่าง บีก้ออยากจะเล่าเรื่องสนุกของตัวบีเองบ้าง เพราะปกติตัวบีเองนั้น เป็นคนที่ชอบโชว์เหมือนๆกับเพื่อนๆที่เขียนเล่าในเวบนี้ สาเหตุที่บีชอบโชว์นั้น ก้อคงเหมือนกับเหตุผลของเพื่อนๆนั่นแหละ เวลาเราได้อวดโน่นอวดนี่ แล้วมีคนแอบมองหรือจ้องมอง มันจะทำให้มีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันที และค่อนข้างจะมากด้วย ( นํ้างี้…เปียกชุ่มร่องรูเลยแหละ ) บีก้อเคยมีแฟนตั้งแต่สมัยเรียน โดนเอาครั้งแรกก็ตั้งแต่ยังเรียนปวส.แล้ว แต่ตอนนี้ก็ได้เลิกกันไปตั้งนานแล้ว อยากจะมีใหม่เหมือนกัน แต่คิดๆดูอีกที อยู่แบบนี้ก็อิสระดี ไม่ต้องมีใครมาคอยเจ้ากี้เจ้าการ หรือมาทำตัวเป็นเจ้าของ คอยบอกโน่น…สั่งนี่ ส่วนใหญ่บีจะคบกันแบบเพื่อน สบายใจดี ตอนนี้บีอายุ 25 ปี…

เรื่องเสียว แม่ โดนลูกชาย ทั้ง 3 คนรุมลงแขก เรื่องราวที่ดิฉันจะเล่าต่อไปนี้อาจจะทำให้หลายๆ คนรับไม่ได้นะคะ เพราะดิฉันรู้ดีว่ามันเป็นเรื่องที่ขัดกับศีลธรรมอย่างแรง แต่มันก็เป็นความจริงที่เกิดขึ้นแล้วกับครอบครัวดิฉันเอง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าผีห่าซาตานตนใดมาดลบันดาลให้เกิดเรื่องเช่นนี้กับครอบครัว ดิฉันได้ ซึ่งแม้แต่ตัวดิฉันเองก็เสพติดหลงใหลไปกับมันในท้ายที่สุด ก่อน อื่นดิฉันต้องขอแนะนำตัวก่อน ดิฉันเป็นม่ายเพราะสามีเสียชีวิตเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ปัจจุบันนี้ดิฉันอายุได้ 40 ปี ด้วยความที่สามีเป็นคนมีฐานะและก่อนเสียชีวิตมีกิจการที่มั่นคง ดิฉันและลูกจึงได้มรดกมาไม่น้อยพอที่จะอยู่ได้โดยไม่เดือดร้อน และเมื่อปีที่แล้วดิฉันเพิ่งขายกิจการไป ก็ยิ่งทำให้ฐานะทางการเงินของดิฉันมั่นคงยิ่งขึ้น ทำให้ดิฉันสามารถเลี้ยงดูครอบครัวได้โดยไม่ต้องทำงาน ดิฉันสามารถทุ่มเทเวลาให้กับลูกๆ ทั้ง 3 คนของดิฉันได้อย่าเต็มที่…