หนูเย็ดกับพ่อตัวเอง

เรื่องเสียว หนูเย็ดกับพ่อตัวเอง

เรื่องเสียวนี้ถูกเล่ามาโดยนางสาวนิรนามคนหนึ่ง นามสมมติของเธอคือ “ฝ้าย” เธอยินดีที่จะแบ่งปันเรื่องราวของเธอจนกลายมาเป็นการเสพติดประสบการณ์เสียวที่ไม่มีใครเหมือนไปแล้ว เพราะว่าเธอชอบที่จะเย็ดกับพ่อเธอ รวมทั้งผู้ชายคนอื่นๆ อีกด้วย ฝ้ายเสียแม่ไปตั้งแต่เด็ก ครอบครัวของเธอไม่ได้สมบูรณ์เหมือนใคร ตอนที่แม่ตาย เธอเพิ่งอายุแค่เพียง 4 ขวบเท่านั้นเอง และเท่าที่เธอจำความได้ พ่อเองก็ติดเหล้ามาโดยตลอด ตอนนั้นพ่อเริ่มขลุกตัวอยู่ในห้อง แล้วพาเธอไปนั่งด้วย ก่อนที่พ่อจะเริ่มเปิดหนังโป๊ดูแล้วชักว่าว ตอนนั้นเธอบอกว่าเธอไม่ได้รู้ว่ามันคืออะไร จนเหมือนว่ายิ่งเวลาผ่านไปเรื่อยๆ พ่อก็ไม่ได้ทำให้เธอเป็นผู้นั่งดูอยู่เพียงลำพัง เพราะว่าพ่อเริ่มให้เธอร่วมด้วย

ครั้งแรกที่เกิดขึ้น พอมานั่งอยู่ตรงหน้าของเธอ ถอดกางเกงลงไปจนหมดแล้วจับควยแข็งขึ้นมา ตอนนั้นเธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าควยคืออะไร ควยใหญ่ควยเล็กวัดกันแบบไหน แต่พ่อสั่งเธอ บอกกับเธอว่าให้ทำเหมือนในทีวี ซึ่งในนั้น ผู้หญิงกำลังอมควยอยู่ เธอเลยค่อยๆ อ้าปากแล้วอมควยให้พ่อของเธอ อมเอาไว้นิ่งๆ

พ่อง้างมือเหมือนจะตีเธอแล้วตะคอก

“ดูดด้วย…ดูด ดูดเหมือนมึงดูดขนม” พ่อตะเบ็งเสียง จนทำให้เธอกลัวแล้วเริ่มดูดควยของพ่อ แล้วพ่อเป็นคนที่ค่อยกดหัวของเธอเอาไว้ ขยับใบหน้าเข้าออกช้าๆ จนเธอนั้นเริ่มที่จะอมควยเก่งมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วหลังจากครั้งแรกพ่อก็แตกในปากของเธอทันที ก่อนที่หลังจากนั้นเธอจะรู้ว่าพ่อดูมีความสุขและตีเธอน้อยลง ถ้าหากว่าเธอนั้นอมควยให้เขา เธอเลยเริ่มที่จะอมควยให้พ่อบ่อยๆ แล้วกลายเป็นการเสพติดมากขึ้น แล้วหลังจากนั้น…เขาก็เริ่มที่จะให้เธอทำอย่างอื่นมากขึ้น

ประสบการณ์เสียวของเธอเกิดขึ้นในวันนั้น…วันที่พ่อนอนอยู่ในห้องแล้วเปิดหนังโป๊ดู พ่อกำลังชักว่าวหลังจากที่กินเหล้าไปพอประมาณแล้ว พ่อบอกกับเธอให้ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เธอทำมันโดยไม่เขินอาย อีกใจหนึ่งก็คิดว่าถ้าเธอไม่ทำ พ่ออาจจะตีเธอก็ได้ แล้วก็ให้เธอมานั่งลงที่ตัวของเขา…ตอนนั้นเธอเรียนอยู่ประถม น่าจะสัก 10 ขวบได้

พ่อเริ่มให้เธอนั่งอมควยอยู่ตรงนั้นแล้วก็เริ่มให้เธอยืนขึ้นก่อนที่จะบอกให้นั่งลงไปบนลำควยของเขา ชี้ให้ดูในทีวี…ว่าให้ทำแบบนั้น

เธอค่อยๆ นั่งลงไปช้าๆ แต่ว่าพ่อควยใหญ่เกินกว่าที่เธอนั้นจะนั่งลงไปได้ พ่อก็ยังคงพยายามฝืนก่อนที่จะจับเธอนอนลงไปแล้วแยกขาของเธอออก ก่อนที่จะค่อยๆ เอาควยของเขาที่แข็งโป๊กเต็มที่นั้นดันเข้ามาในรูหีของเธอทันที เธอเจ็บมาก ตอนนั้นเธอเจ็บจนร้องไห้ออกมาตอนที่ควยของพ่อนั้นดันเข้ามาในรูหีของเธอ

เธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าความเสียวหีมันคืออะไร…เพราะว่าตอนนั้นเธอรู้สึกว่าทรมานเหลือเกิน ก่อนที่จะเริ่มกระหน่ำลำควยมหึมานั้นกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในตอนนั้นเกิดจากพ่อของเธอฝ่ายเดียว เขากระหน่ำลำควยเย็ดหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่าจนกระทั่งร่างกายของเธอสั่นสะท้าน แล้วพ่อก็จับเธอลุกขึ้นมาอีกครั้ง บังคับให้เธอค่อยๆ นั่งลงไปใหม่

คราวนี้เธอนั่งลงไปบนลำควยของเขาได้ แม้ว่าจะเจ็บแค่ไหนก็ตาม แต่ว่าสีหน้าของพ่อดูมีความสุขมากๆ ทำให้เธอนั้นเริ่มกล้ำกลืนความเจ็บปวดก่อนที่จะเริ่มขย่มลำควยของพ่อไปอย่างต่อเนื่องและถี่รัว เสียงร่างกายของเธอกระแทกลำควยของเขาอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งเสียงครางของพ่อเริ่มดังขึ้น

แรงๆ เลย แรงๆ จะแตกแล้ว…จะแตกแล้ว ซี๊ดดด

พ่อครางออกมาด้วยความสุข เธอไม่เคยเห็นว่าพ่อยิ้มกริ่มขนาดนี้มาก่อนเลย เขาจับเอวของเธอแล้วกดร่างกายลงไปพร้อมกับกระเด้งควยเย็ดหีของเธอขึ้นมาครั้งแล้วครั้งเล่าจนเนื้อตัวของเธอสั่นระริก เหงื่อออกเต็มตัว จนกระทั่งตอนที่พ่อส่งเสียงครางลากยาวออกมา ในตัวของเธอก็สัมผัสได้ถึงน้ำควยของพ่อที่แตกในเข้ามาในร่างกายเป็นครั้งแรก

พ่อนอนยิ้มอย่างมีความสุข ก่อนที่จะค่อยๆ จับตัวของเธอลงไปนอนอย่างหมดแรง…ตอนนั้นเธอทั้งเจ็บปวดและทรมานมาก แต่พอเห็นว่าพ่อดูร่าเริงขึ้นเธอก็เลยคิดว่านี่เป็นวิธีที่ทำให้พ่อนั้นมีความสุข เธอเลยเอาตัวเองปรนเปรอพ่อทุกๆ ครั้ง จนกระทั่งเธอเริ่มโตขึ้นก็เริ่มเข้าใจถึงความเสียวและความมันส์เวลาที่ได้โดนเย็ด นั่นเลยทำให้หลังจากนั้น ทุกๆ วันที่เธอกลับบ้านมา เธอจะรอพ่อกลับมาจากที่ทำงานแล้วเย็ดกันก่อนที่จะกินข้าวด้วยกัน

มันช่างเป็นชีวิตที่มีความสุขเหลือเกิน และนั่นก็ทำให้เธอนั้นเสพติดการโดนเย็ดและมีความลับในครอบครัวกับพ่อของตัวเองโดยที่ไม่เคยได้บอกใครมาก่อน แต่ว่าที่เธอตัดสินใจมาเล่าครั้งนี้เพราะว่าพ่อของเธอตายไปแล้วเมื่อหลายปีก่อน และเธอเองก็เริ่มหาความสุขต่อไปโดยที่ไม่ได้อายอดีตของเธอเลย

ตอนนี้เธอไม่ได้ต้องการชีวิตที่ดี ไม่ได้อยากมีผัวเป็นตัวตน

แต่ว่าเธอกลับเป็นคนที่ชอบเรื่องเย็ดๆ เสียวๆ เป็นชีวิตจิตใจ ซ้ำยังบอกอีกว่าเธอมีเรื่องเสียวและประสบการณ์เสียวมากมายมาเล่าให้ได้อ่านกัน ฉะนั้นแล้วใครที่ตดตามและชอบอ่านเรื่องเสียว ก็จะยังคงได้อ่านเรื่องเสียวซี๊ด ของฝ้ายอีกหลายสิบเรื่องอย่างแน่นอน เพราะว่าเธอเป็นคนที่เย็ดไปทั่วของจริง

ฝากติดตามเรื่องเงี่ยนๆ ของฝ้ายในโอกาสต่อไปด้วย เร็วๆ นี้

Recommendations

เรื่องเสียว คนขับรถตู้ เอาเมียผมไปเย็ด ผมกับเมียเราแต่งงานกันมาได้ 4 ปีกว่าแล้ว แต่อ๋อมเมียผมยังน่าฟัดอยู่เพราะอ๋อมขาวและหุ่นดีปกติผมเอากับอ๋อมวันเว้นวัน แต่ช่วงหลังๆมาหมู่นี้ ไม่ได้เอาเลย เพราะเห็นอ๋อมเมียผมเหนื่อยกับงาน พักหลังๆ อ๋อมเมียผมต้องกลับบ้านดึก เพราะต้องออกไปติดต่องานนอกออฟฟิศบ่อย ก็ได้รถตู้ของบริษัทมาส่งทุกครั้ง คนขับรถตู้อายุค่อนข้างมากแล้วประมาณ 50 ปีได้คับ เจอหน้ากัน กับผมก็ทักทายกันดี ติดตรงที่ชอบพูดทะลึ่งๆ บ่อย ไม่เว้นต่อหน้าผมหรือต่อหน้าอ๋อมเมียผม แกชื่อติ่ง ผมเรียกติดปากว่าพี่ติ่ง วันนึงผมนั่งกินเบียร์รออ๋อมเมียผมกลับบ้าน พี่ติ่งก็ขับมาส่ง ผมเลยชวนพี่ติ่งมาร่วมวงด้วยกัน ตลอดเวลาพี่ติ่งชวนคุยแต่เรื่องใต้สะดือลามกตลอดอ๋อมเมียผมนี่กลับชอบหัวเราะชอบใจใหญ่ เวลาคุยแกไม่คุยอย่างเดียว แกชอบมาแต๊ะอั๋งอ๋อมเมียผม…

เรื่องเสียว มาค้างบ้านผัวขี้เงี่ยนเลยเจอเย็ดท่าหมาจนแคมปลิ้นทั้งคืน เชิดเป็นคนสนิทของเศรษฐีคนหนึ่ง หน้าที่ของเขาคือทำทุกอย่างที่นายสั่ง ต่อให้ไปตาย ฆ่าคน ติดคุกก็ต้องทำ เพราะบุญคุณที่เปรม ผู้เป็นนายมีให้กับตนมันล้นพ้นจนชดใช้ทั้งชีวิตก็ไม่มีหมด แต่เปรมเป็นคนดี ไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องคอขาดบาดตายอยู่แล้ว หน้าที่ของเชิดจึงมีเพียงแค่ดูแลความเรียบร้อยทั้งที่ทำงานทั้งที่คฤหาสน์ของนายเท่านั้น ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นการดูแลคฤหาสน์มากกว่าเพราะธุรกิจของนาย มีคุณแพรผู้เป็นเมียคอยดูแลอยู่ ตอนนี้นายเขากำลังหมกหมุ่นอยู่กับไหม เด็กสาวที่รับมาเป็นเมียน้อย ก่อนนี้เขาเห็นนายเป็นทุกข์เพราะภรรยามีข่าวฉาวเรื่องเสียวร่านสวาทไปทั่วจนเป็นที่เล่าลือ ก็รู้สึกเห็นใจ แต่พอได้เมียเด็กคนนี้มาดูแล นายก็ดูมีความสุขขึ้นมาก ซึ่งก็ทำให้เชิดรู้สึกดีไปด้วย บางครั้งระหว่างที่ไปช่วยดูและความสะดวกที่บ้านเมียน้อย ก็ได้ยินเสียงทั้งสองเย็ดกันเสียงลั่นจนทำให้เชิดเงี่ยนขึ้นมาด้วยเหมือนกัน หนทางระบายความใคร่ของเขาก็ไม่ใช่ใคร คือจันทร์แม่บ้านสาวที่ทำงานอยู่ในคฤหาสน์นายนั่นแหละ ความจริงกับพวกคนรับใช้ด้วยกัน เชิดก็เย็ดมาหมดแล้วนับไม่ถ้วน ทั้งแตง ทั้งหมวย แต่ที่เด็ดสุดคือจันทร์นี่แหละ…

เรื่องเสียว อยู่ดีๆ ก็เงี่ยน เลยจับเมียเย็ดจนตื่น มาขึ้นขย่มควยแตกในคาโซฟา ผมอ่านเรื่องเสียวมาก็มาก ก่อนที่จะได้เจอแฟน มักจะเป็นเรื่องที่เล่าเกี่ยวกับหารพบเจอแล้วได้เย็ด ทั้งบังเอิญ ตั้งใจ หรือว่าโดนรุมเย็ดหี แต่เรื่องเสียวของผมวันนี้ไม่มีอะไรเลยครับ นอกจากความเงี่ยนที่เกิดขึ้นในหัวใจล้วนๆ เลย ผมกับแฟนเย็ดกันบ่อยแล้ว แต่วันนี้เป็นการที่ผมเริ่มก่อน เลยหยิบมาเขียนเป็นเรื่องเสียวแบ่งปันความซ่านให้อ่านไปชักว่าวไปน้ำแตกไปด้วยกันครับ แฟนของผมย้ายมาอยู่หอเดียวกับผมเมื่อเดือนก่อน โดยปกติเราก็เย็ดกันปกติครับ สองสามวันครั้งหนึ่ง ไม่ได้ถี่รัวอะไรมากนัก แต่จู๋ๆ วันนี้ผมตื่นขึ้นมาในช่วงบ่ายด้วยความรู้สึกเงี่ยนแปลกๆ เนื้อตัวร้อนผ่าว ควยแข็งจนเอาไม่ลง และมันบอกกับผมเองเลยว่า ชักว่าวไม่ได้ มันไม่พอ ฉะนั้นเลยเดินออกมาหาแฟนที่ตอนนี้กำลังงีบหลับอยู่บนโซฟา ซึ่งโซฟาของผมเป็นโซฟาเบ้ดที่สามารถปรับนอนได้…

เรื่องเสียว เจอลูกค้าเมาพาไปรุมเย็ดหีจนน้ำแตกทั้งคืน ทุกอย่างมันเริ่มจากการนั่งดื่มเหล้ากับลูกค้าในช่วงเวลาใกล้ร้านจะปิด จากที่นั่งคุยเฉยๆ แต่พอเธอเห็นว่าทั้งสองหนุ่มนั้นก็หน้าตาหล่อเหลาดี เลยดื่มด้วยกันสักหน่อยเพื่ออรรถรสอย่างเต็มที่ บางทีอาจจะมีโอกาสที่ได้สานต่อเรื่องเสียวร่วมกันก็ได้ในคืนนี้ เพราะเธอรู้ว่าเวลาผู้ชายเมา มักจะขี้เงี่ยนเสมอ และเธอเองก็เป็นผู้หญิงขี้เงี่ยนคนหนึ่ง ที่ไม่ค่อยจะโดนเย็ดให้สาสมกับความเงี่ยนเสียเลย เธอปรายตามองเขาทั้งสองคนด้วยความคาดหวังที่มีในหัวใจ ก่อนที่เขาจะถามขึ้นมาว่า “ทำกับข้าวก็อร่อย หน้าตาก็สวย ถ้าไม่มีแฟนนี่ผมจับทำเมียแล้วนะครับเนี่ย จะได้มีคนทำลาบให้กินทุกวันเลย” “เฮ้ย ไม่ใช่มึงสิวะ ต้องเป็นกู” ชายอีกคนแย้งขึ้นมา ก่อนที่จะยิ้มหยอกเย้ากันอย่างสนุกสนาน เหล้าเริ่มเข้าปาก ความเมาเริ่มกระจายตัวมากขึ้น ทั้งสามคนเริ่มพูดคุยกันอย่างถูกปากขึ้นไป แล้วก็วกกลับมาเรื่องแย่งกันจะจับเธอทำเมีย หญิงสาวที่มองเห็นจังหวะนี้เลยพูดออกไปทันทีว่า “ไม่ต้องแย่งกันสิ ก็มาเป็นผัวพี่ทั้งคู่เลยคืนนี้ อยากลองมีผัวสองคนมานานแล้ว”…

เรื่องเสียว จัดอันดับ 8 สุดยอดเซ็กส์ทอยสำหรับผู้หญิง สำหรับผู้หญิงแล้ว การช่วยตัวเองโดยไม่ใช้อุปกรณ์ ถือเป็นสิ่งที่ทำให้ถึงจุดสุดยอดหรือเพลิดเพลินกับการช่วยตัวเองได้ยากกว่าผู้ชาย เพราะฉะนั้นการเลือกใช้ตัวช่วยที่ดีเข้ามาเป็นแขกรับเชิญในการช่วยตัวเองนั้น ก็จะทำให้สาว ๆ อย่างเรานั้นสามารถที่จะเพลิดเพลินไปกับการช่วยตัวเองและถึงจุดสุดยอดได้ง่ายมากยิ่งขึ้นด้วย บางคนอาจจะฟินจนถึงขั้นที่ว่าไม่ง้อการมีแฟนเลยก็ได้นะคะ แต่ว่า sex toy สำหรับผู้หญิงที่น่าสนใจนั้นจะมีอะไรกันบ้าง ทางเราได้มีการจัดมานำเสนอให้พิจารณาเลือกใช้กันค่ะ 1. Dildo ถือเป็น sex toy สุดคลาสสิคสำหรับผู้หญิงที่สามารถหาซื้อได้ง่าย และมีมากมายหลากหลายขนาดให้เราสามารถเลือกตามความพึงพอใจ ดิลโด้คือ sex toy จำลองอวัยวะเพศชายที่สร้างขึ้นจากซิลิโคน ซึ่งดิลโด้ที่มีคุณภาพ ควรจะผลิตโดยซิลิโคนเกรดการแพทย์…

เรื่องเสียว รู้ไหม ถ้าเมาแล้วหลับจะโดนจับเย็ด “อย่าหาเมากันนะพวกเหี้ยทั้งหลาย ผู้ชายใครเมาหลับโดนกูจับออกไปนอกบ้านแน่ๆ” “แล้วผู้หญิงล่ะ ?” “กูจับเย็ด” สิ้นเสียงของ กร ชายหนุ่มผู้เป็นหัวแรงในงานเลี้ยงคืนนี้ เสียงโห่ร้องขำขันก็ดังขึ้นมา เขาเป็นเพื่อนที่รวยที่สุดในกลุ่ม และนั่นก็ทำให้เพื่อนๆ รู้สึกสนุกสนานไปด้วย การที่มีเพื่อนคอยสร้างความสุขให้แบบนี้ใครๆ ก็ชอบ และในคืนนี้เขาเองก็เป็นเจ้าภาพในการจัดปาร์ตี้ที่บ้านหลังนี้แบบเหมาหลัง ก่อนจะพาเพื่อนๆ มาดื่มด่ำหลังจากที่ต้องเหนื่อยจากงานมาทั้งปี จนกระทั่งตกดึก ใครก็ไม่รอดทั้งนั้น ทั้งๆ ที่บอกเอาไว้แล้วว่าถ้าเมาจะโดนอะไร แต่ทั้งหมดก็กินดื่มกันจนเลยความอดทนภาพตัดหลับไปอย่างพร้อมเพรียง มีเพียงเขาคนเดียวที่ยังคงมีสติอยู่เพราะว่าเขาดื่มเอาสนุกเท่านั้น แต่ดูท่าว่าคืนนี้จะมีอะไรที่มันสนุกๆ ยิ่งกว่ารอเขาอยู่แล้ว เพียงขวัญ เพื่อนสาวคนหนึ่งในกลุ่ม…

เรื่องเสียว ความโชคดีของแท็กซี่ ยามค่ำคืน ได้ดูหนังสด คู่รักเย็ดกันคาหลังรถ ดูไปเสียวไป เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นในความไม่ตั้งตัวเลยทีเดียว และไม่คิดว่าชีวิตนี้จะมีประสบการณ์อะไรแบบนี้เลยทีเดียว ผมชื่อว่า กานต์ ครับ ทำหน้าที่เป็นคนขับแท็กซี่ยามค่ำคืน ซึ่งผมเองก็มีแหล่งประจำที่มักจะขับวนไปหาลูกค้าบ่อยๆ นั่นคือช่วงกลางดึก ที่หน้าร้านเหล้า จะมีผู้คนมากมายที่เรียกรถสาธารณะเพราะไม่อยากเสี่ยงที่จะโดนจับเมาแล้วขับ และคืนนี้ผมเองก็ได้ลูกค้าแล้วอย่างรวดเร็ว ทั้งสองดูเหมือนจะเป็นคู่รักเฉพาะกิจ เพราะว่าฝ่ายชายดูรุ่นราวคราวพ่อเลย แต่กลับหน้าตาดี หล่อเหลาเหมือนดาราเลย ส่วนหญิงสาวหน้าตาจิ้มลิ้มเหมือนคนจีน นุ่งผ้าน้อยชิ้น สายเตียงปิดแค่อก กับกางเกงขาสั้นที่ยาวกว่ากางเกงในเล็กน้อย ทั้งสองดูเหมือนจะตัวติดกัน คลอเคลียกันไม่หยุด สาดคำหวานใส่กันไม่ยั้ง ก่อนที่ชายหนุ่มจะหันมาบอกผม “ไปโรงแรมที่ใกล้ที่สุด”…

เรื่องเสียว นิสิตฝึกสอน กับ ภารโรงรุ่น…ใหญ่ บนรถทัวร์ปรับอากาศชั้นหนึ่งลำปาง-กรุงเทพฯ ธัญญรัตน์ คุณครูฝึกสอนจากโรงเรียนประจำอำเภอแห่งหนึ่งในลำปาง กำลังนั่งรถกลับกรุงเทพฯ เมื่อครบการฝึกสอน 3 เดือน หล่อนนั่งคำนึงถึงเวลาที่ผ่านมา 3 เดือน มีสิ่งแปลกใหม่เข้ามาในชีวิตหล่อน จนแทบไม่น่าเชื่อ หล่อนนั่งเหม่อ ออกนอกหน้าต่างแล้วยิ้มให้กับตัวเองอย่างมีความสุข แล้วปรับพนักเก้าอี้ให้เอนนอนหลับตานึกถึงอดีตสามเดือนที่ผ่านมา วันแรกที่เธอเหยียบย่างมาที่จังหวัดลำปาง ซึ่งคุณพ่ออยากให้เธอมาฝึกสอนที่ต่างจังหวัดเพื่อจะได้รับประสบการณ์ และจะได้เป็นการพักผ่อนไปด้วย จึงเลือกลำปางที่มีอากาศดี ผู้คนก็มีอัธยาศัยดี เด็กสาววัย 22 จึงถูกคุณครูใหญ่สาวแก่ พาเข้าไปพบนักเรียนที่เธอจะต้องฝึกสอนในชั้นมัธยมต้น เด็กๆ ดีใจที่ได้คุณครูแสนสวย…

เรื่องเสียว ลักหลับพี่ชายตัวเอง อมควยจนน้ำแตกคาปาก ฉันหวงพี่ชายของฉัน เขาหล่อ หล่อมากๆ จนฉันรู้สึกว่าไม่อยากที่จะให้เขาไปเป็นของใคร มันเป็นเรื่องยากที่จะพูดอะไรแบบนี้ออกมา แต่ถ้าจะให้ตัดทุกๆ เหตุผลออกไป ฉันอยากจะเป็นเมียพี่เขามากกว่า อยากจะโดนเย็ดหี อยากจะอมควยพี่เขา อยากจะครอบครองทุกๆ อย่าง อยากที่จะให้เป็นเพียงฉันคนเดียว ที่ได้เป็นผู้กระทำเรื่องเสียวกับเขา แต่ว่าในความจริงแล้ว มันไม่ใช่เรื่องที่ง่ายดายขนาดนั้น เราคือครอบครัว มันเป็นเรื่องที่ผิดบาป หากว่าฉันจะคิดแบบนี้ ฉันเลยพยายามที่จะไม่คิดอะไรมากเกินไปกับพี่ชายของฉัน แต่ว่าจนแล้วจนรอด ฉันก็ไม่สามารถที่จะยินดีได้เลย เวลาที่พี่เขาพาแฟนคนไหนๆ มาเปิดตัวที่บ้าน มักจะแอบแช่งให้เขาเลิกกันไวๆ ไปซะ จะได้จบๆ…