หนูว่าผัวพี่ก็เย็ดดีนะคะ หนูลองมาแล้ว

e0b8abe0b899e0b8b9e0b8a7e0b988e0b8b2e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b89ee0b8b5e0b988e0b881e0b987e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b894e0b8b5e0b899e0b8b0 661da273d808b

เรื่องเสียว หนูว่าผัวพี่ก็เย็ดดีนะคะ หนูลองมาแล้ว

หนูว่าผัวพี่ก็เย็ดดีนะคะ “โอ๊ย ผัวพี่นะเหรอ อะไรก็ไม่รู้ ไม่ค่อยอยากจะเย็ดกันเลย นานๆ ทีถึงจะเอากัน แล้วก็เอาแบบผ่านๆ ไม่ได้ตั้งใจเลย ยังไม่ทันเสียวหีก็แตกแล้ว…” พี่พร พูดเรื่องเสียวระหว่างเธอกับสามีอย่างออกรสชาติ เมื่อวงสนทนามีเพียงผู้หญิงด้วยกันที่ชวนกันแบ่งปันประสบการณ์เสียวบนโต๊ะอาหาร ส่วนฉันเองนั้นเป็นเพียงคนโสดเพียงคนเดียวในกลุ่ม เลยได้แค่เพียงเงียบฟัง และแอบคัดค้านอยู่ในใจ เพราะอะไรน่ะเหรอ ?

ไอ้ที่พี่แกบอกว่าผัวเย็ดไม่เก่ง เย็ดไม่มันส์

ฉันไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ เพราะว่าฉันเองลองมาแล้ว ผัวพี่เขาเย็ดเก่งมากเลยค่ะ อุ๊ย…เผลอพูดไปแล้วเหรอคะ งั้นฉันจะเล่าให้ฟังก็แล้วกันนะคะ ฉันกับพี่พาย ผัวของพี่พรนั้นเราเจอกันโดยบังเอิญที่สถานที่อโคจรแห่งหนึ่ง เราถูกใจกันมากตอนที่เต้นอยู่คนละโต๊ะ ตอนนั้นเขามากับเพื่อนๆ ของเขา แล้วมาขอชนแก้วกับฉัน คุยกันไปมาเขาก็พูดขึ้นมาว่า

“พี่อยากไปต่อจังเลยครับ…หนูอยากไปกับพี่ไหม ?”

ถูกใจกันขนาดนั้น ฉันเองก็ไม่ได้ปฏิเสธค่ะ ฉันตอบตกลงว่าจะไปต่อกับเขาทันที และแน่นอนว่าฉันโตพอที่จะรู้ว่าการไปต่อนั้นหมายถึงโรงแรม เขาพาฉันเข้าโรงแรมหรูแห่งหนึ่ง ก่อนที่เราจะไม่ได้พูดพร่ำทำเพลงอะไร เราเมากันพอประมาณแล้ว ความเงี่ยนเลยทำงานมากกว่าปกติ ส่งผลให้ฉันเองเป็นคนเดินเข้าไปหาเขาแล้วเริ่มโน้มคออีกฝ่ายลงมาจูบ เราแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน เป็นจูบที่ดูดดื่มมากเลยทีเดียว

มือของเขานั้นไม่ต่างจากปลาหมึก ที่ค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของฉันอย่างเต็มที่ จับนม ลูบไล้ลงไปในกางเกง จนค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของกันและกันออกอย่างรวดเร็วเพื่อเป็นการตรวจของ และดูเหมือนว่าเขาเองจะเงี่ยนเต็มที่แล้ว เพราะว่าเขาควยแข็งเป็นที่เรียบร้อย กระดกควยยั่วฉันอีกด้วย

ฉันค่อยๆ นั่งลงที่เก้าอี้ ในขณะที่พี่พายก็เดินตรงเข้ามาหาแล้วเอาควยมาจ่อที่ปากของฉัน

ฉันไม่รีรอ อ้าปากอมควยให้เขาทันที แล้วเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ควยที่ใหญ่เต็มปากเต็มคำขนาดนี้ ฉันเลยดูดอย่างสุดอารมณ์เลยทีเดียว ฉันชอบควยใหญ่อยู่แล้ว ไม่มีผู้หญิงคนไหนชอบผู้ชายควยเล็กหรอกค่ะ ต่อให้มีลีลาดี แต่ถ้าควยใหญ่ด้วยมันจะดีกว่า จริงไหมล่ะคะ

ฉันอมควยให้เขาสักพัก เขาก็ค่อยๆ คลายควยของเขาออกไปช้าๆ แล้วอุ้มฉันไปวางลงบนเตียงอย่างนุ่มนวล ตอนนั้นเขาค่อยๆ แยกขาของฉันออกมาแล้วยิ้ม คงจะได้เห็นหีชมพูของฉันแล้วละสิท่า เขาพูดขึ้นมาว่าของดีเลยนะครับเนี่ย หีสวยจังเลย ดีใจที่จะได้เย็ดหีสวยๆ แบบนี้แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

เขาซุกหน้าอยู่อย่างนั้น ค่อยๆ เริ่มตวัดลิ้นอย่างพลิ้วไหวและช่ำชองอย่างเต็มที่ จนร่างกายของฉันสั่นสะท้าน น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาเต็มรูหีไปหมด แต่เขากลับลิ้มชิมรสชาตินั้นแล้วกลืนลงไปอย่างง่ายดายด้วยอารมณ์ที่กระสันซ่านเต็มที่ ก่อนจะเริ่มคุกคามร่างกายโถมทับลงมาใส่ฉัน เราโอบกอดกันอยู่บนเตียงขณะที่ลำควยของเขาค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหี ของฉัน ตอนนั้นฉันเงี่ยนและตื่นเต้นจนเนื้อสั่นเลยทีเดียว ขมิบรูหีสู้ ตอดควยของเขาเอาไว้แน่นจนเขาส่งเสียงครางออกมาแล้วเริ่มจูบฉันอีกครั้ง มันเป็นจูบที่รุนแรงและเร่าร้อนยิ่งกว่าเดิม เมื่อเริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันในจังหวะเนิบช้าแล้วเริ่มเร่งขึ้นเรื่อยๆ

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาด้วยความเงี่ยน แล้วเร่งจังหวะอย่างรุนแรง ในขณะเดียวกัน ฉันเองก็ค่อยๆ ยกสองขาเกี่ยวลำตัวของเขาเอาไว้ราวกับว่าไม่อยากให้หลุดไปเลย เราเย็ดกันอยู่อย่างนั้นราวๆ สิบนาที ก่อนที่เขาค่อยๆ พลิกตัวลงไปนอนโดยที่ไม่ยอมให้ส่วนนั้นหลุดออกจากกัน แล้วก็เริ่มให้ฉันเป็นคนขย่มควยของเขาเข้าไปบ้าง

ฉันมองดูสีหน้าของเขาขณะเริ่มขย่มควยของเขาสลับกับการร่อนหีเป็นวงกลม จนได้เห็นท่าทีที่เสียวซ่านของเขากระทั่งเขาเองก็ทนไม่ไหว ชันเข่าขึ้นมาแล้วกระเด้าควยเย็ดหีของฉันสวนขึ้นมาจนเกิดแรงกระทบกระแทกที่มันเสียวซ่านยิ่งกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด เสียวจนฉันต้องหลับตาแล้วปล่อยให้ทุกๆ อย่างเป็นไปตามอารมณ์ ทั้งลีลาการเย็ดของเขา ทั้งขนาดลำควย ความอึด และความเสียวที่เกิดขึ้นทำให้ฉันยอมหลวมตัวกระทั่งตอนที่เขาถามว่าขอปล่อยน้ำควยใส่ฉันได้ไหม ฉันก็ยังพยักหน้ายอมให้เขาแตกในไปแบบง่ายๆ เลยทีเดียว

มันควรจะจบลงไปแบบนั้นใช่ไหมล่ะคะ แต่เปล่าเลย เรายังคงนัดเย็ดกันหลายต่อหลายครั้ง และเขาเองก็เริ่มเฉลยว่าเขามีครอบครัวแล้ว แต่ว่ามันอิ่มตัว ถ้าฉันรับไม่ได้เขาก็คงจะไม่มายุ่งกับฉันอีก แต่ว่าฉันก็หวงแหนเหลือเกิน ผู้ชายที่เพียบพร้อมได้ขนาดนี้ในเรื่องบนเตียง ฉันจึงยอมรับ แม้ว่าเขาจะมีครอบครัวอยู่แล้วก็ตาม จนสุดท้าย ฉันเองก็เพิ่งรู้เมื่อเร็วๆ นี้เองค่ะ ว่าพี่พายคือแฟนของพี่พร คนที่บอกว่าผัวตัวเองเย็ดไม่ได้เรื่อง

แต่ความจริงคือ ความสัมพันธ์มันจืดจางไปแล้วนั่นเอง…

ฉันเงียบฟังเธอเล่าเรื่องผัวของเธออยู่นาน แต่ก็ไม่ได้อยากจะเถียงอะไรออกไป เพราะว่าถ้าฉันเถียงว่าผัวเธอเย็ดเก่งมาก เดี๋ยวก็ความแตกเรื่องที่ฉันเป็นชู้กับผัวของพี่พรสิ

แบบนี้ก็อดเย็ดกับผัวพี่เขาแน่ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เจอนิโกรเปิดซิงครั้งแรก หนูชื่ออุ้ย นะคะ เป็นเด็กสาวอายุ 18 ตัวไม่สูงมาก รูปร่างอวบนิดหน่อย หน้าตาธรรมดาๆ หนูไม่ได้เรียนมหาวิทยาลัยเหมือนเพื่อนๆค่ะ เพราะที่บ้านค่อนข้างยากจน ไม่มีทุนสนับสนุนจากไหนเพราะเรียนไม่เก่งเหมือนชาวบ้าน มีวุฒิ ม.6 อยู่ในมือ แต่หางานทำไม่ได้ เศรษฐกิจแบบนี้ตระเวนหางานจนเหนื่อยก็ไม่มีใครรับ ตอนนั้นหนูเหมือนคนเคว้งคว้างไร้จุดหมายมาก แม่ของหนูป่วยค่ะ ต้องเข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่นพักหลังๆ ชีวิตหนูไม่มีความสุขเลยค่ะ ต้องใช้เงินวันละห้าสิบบาททั้งครอบครัว เพื่อประหยัดเอาไว้ให้แม่ไปหาหมอ ถึงเราจะมีบัตรทอง แต่บ้านเราอยู่ไกลโรงพยาบาล จึงต้องมีค่ารถ ค่านู่น ค่านี่อีกมากมาย พักหลังมันต้องใช้เงินเยอะขึ้นเพราะอาการของแม่เริ่มทรุดหนัก หนูก็ยังหางานไม่ได้…

เรื่องเสียว ตีท้ายครัว (แอบเย่อพี่หวาน แฟนตำรวจ) ผมมีประสบการณ์ครั้งแรก ของผมมาเล่าให้ฟังครับ คือผมเป็นเด็กต่างอำเภอ เข้ามาเรียนต่อที่ตัวจังหวัด ตอนนั้นผมอายุ 16 ปี เรียนอยู่ปวช 1 สถาบันเทคโนราชมงคลแห่งหนึ่ง ผมก็มาเช่าหอพักอยู่กับเพื่อน 3 คนด้วยกัน หอพักที่ผมเช่าอยู่นั้น เป็นอาคารสองชั้นๆบนจะเป็นไม้ เป็นหอพักรวม แล้วผมก็ได้รู้จักพี่คนหนึ่งชื่อหวาน ซึ่งพักอยู่บนชั้นสอง เธอมีสามีและลูกแล้ว ลูกเธออายุได้ 2 ปี ส่วนเธอเองอายุ 22 ปีเท่านั้นเองครับ เริ่มแรกก่อนที่ผมจะรู้จักพี่หวาน…

เรื่องเสียว ลุงจ๋า ป้าไม่อยู่ใช่ไหม หนูไปเย็ดได้ไหมคะ ? เรื่องเสียว เรื่องเสียวของผมในวัย 40 ปีนี่มันไม่มีอะไรนอกจากการได้มองสาวๆ สวยๆ ที่อายุอานามน้อยกว่า เป็นปกติของคนสูงวัยอยู่แล้วครับ อายุมากขึ้น เมียก็เข้าสู่วัยทอง ก็ไม่ค่อยจะอยากให้เย็ดมากขึ้น แล้วผมที่ดูแลตัวเองมาตลอด ยังฟิต ยังพร้อมที่จะเย็ดตลอดเวลา มันก็ต้องเงี่ยนเป็นธรรมดา พอมีเด็กสาวข้างบ้านที่เข้ามาทำความรู้จักและเหมือนว่าจะชอบผมไม่น้อย ดูจากคำพูดคำจา และกริยาการอ่อยเหยื่อของเธอแล้ว ทำไมผมจะไม่รู้ ผมเป็นเสือผู้หญิงมาก่อน ก็ในเมื่อเมียไม่ยอมให้เย็ด…ผมก็คิดว่า เด็กสาวคราวลูกคนนี้ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย นานๆ ทีที่จะได้เจอกับคนที่ชอบคนสูงวัยอย่างผมโดยที่ไม่ต้องเอาเงินเข้าแลก เราเจอกันที่สวนสาธารณะบ่อยๆ เพราะว่าต่างคนต่างชอบวิ่ง…

เรื่องเสียว แทบลืมหายใจรสสวาทลูกเลี้ยง 1 ฝนต้นฤดูพรำมาแต่หัวค่ำอย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุดตกแม้จะสี่ทุ่มแล้วก็ตาม เสียงฝนตกดังเป็นระยะสม่ำเสมอ สอด แทรกด้วยเสียงอึ่งอ่างดังระงม ทุกบ้านในตรอกนั้นต่างดับไฟเข้านอนกันหมดแล้ว คงเหลือแต่บ้านของบุษบาหลังเดียวที่ยังเปิดไฟสว่างอยู่ บุษบา ผู้เป็นแม่วัยใกล้สี่สิบยังคงนั่งสอยเสื้ออยู่บนเก้าอี้ริมหน้าต่าง ตรงกลางห้องร่างเด็กสาววัยสิบแปดปี ร่างอวบนอนคว่ำพังพาบเอาหมอนหนุนอกกระดกขางอเข่าแยก เพลินกับรายการละครโทรทัศน์ ผู้เป็นแม่มองบุตรดูบุตรสาวคนเดียวด้วยดวงตาแห่งความปราณี เมื่อสามีของบุษบาตายโดยที่ธิดาสาวเพิ่งเข้าเรียน เธอต้องทำงานแทบทุกอย่างเพื่อเลี้ยงลูก แต่เธอก็ทำได้เพียงบุตรสาวให้เรียนเพียง ป.6 เท่านั้น และเมื่อบุษบาต้องกลายเป็นหญิงขายตัวลับๆ ชั้นสูงเพื่อเลี้ยงตัวเองและลูก เธอก็ได้พบกับ ทรงพล เสี่ยใหญ่ซึ่งเป็นชายใจบุญสุญทานมีจิตใจเผื่อแผ่เมตตาแก่ผู้ยากจน เขาเคยได้รับการบวชเรียนมาแล้วในโลกแห่งธรรมแล้วสึกออกมาทำมาหากินโดยตั้ง บริษัทผลิตผลสินค้าที่มีชื่อเสียงโด่งดัง จนกลายเป็นเสี่ยใหญ่ผู้มั่งคั่ง ทรงพลได้พบกับบุษบาเมื่อเกิดมีความต้องการทางเพศ เธอถูกเขาเรียกเข้าหาด้วยอัตราค่าตัวที่แพงสูงลิ่ว…

เรื่องเสียว นอนหลับแต่ท่าทางยั่วขนาดนี้ ผมขอขโมยเย็ดหีสักน้ำนะครับ แตกในเลยยิ่งดี เรื่องเสียวครั้งนี้ผมไม่ได้เริ่มก่อน…ผมเป็นผู้ถูกกระทำ ต้องบอกแบบนั้นจริงๆ เพราะว่ามันเกิดขึ้นจากการที่ผมมาทำงานกับพี่สาว แล้วในคืนหนึ่งที่เมาหนักจนเผลอหลับไป ผมก็โดนเธอลักหลับ ความรู้สึกตอนที่โดนลักหลับมันโคตรมีความสุขและทรมานไปในเวลาเดียวกันเลยจริงๆ บอกไม่ถูกว่าทำไม แต่รู้สึกว่ามันเปิดโลกผมอยู่เหมือนกัน เป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่คิดไม่ฝันว่าตัวเองจะได้รับรู้มัน นั่นจึงทำให้ในครั้งนี้ ที่ผม พี่สาว และเธอคนนั้นมากินเหล้าด้วยกันอีก ผมพยายามที่จะดื่มให้น้อยที่สุด เพราะว่าไม่อยากจะเมาหลับอีกแล้ว ถ้าต้องโดนลักหลับอีกรอบมันรู้สึกเสียเปรียบครับ คราวนี้จากที่เราไม่ค่อยจะสนิทกันเท่าไหร่ ผมเองก็เริ่มชวนพี่เขาคุยมากขึ้น พร้อมกับเริ่มชงเหล้าให้เธอเข้มขึ้นเรื่อยๆ การที่ผสมกับน้ำอัดลม ช่วยให้ทุกๆ อย่างมันเจือจางได้ง่ายขึ้น และเธอก็ดื่มมันจนเมาไม่รู้ตัว ในขณะที่พี่สาวของผมก็ไปฟุบหลับที่โซฟาเรียบร้อยแล้ว รายนั้นคออ่อนจะตายไป ผมนั่งมองพี่สาวคนสวยเพื่อนสนิทของพี่สาวตัวเองตรงนั้น…

เรื่องเสียว ข่มขืนนักศึกษาคาชุด หีชมพูขนาดนี้ พี่ขอตอกสดไม่ยั้งเลยนะครับ เรื่องเสียวเรื่องนี้อาจจะนับว่าเป็นโคร้ายของก้อย นักศึกษาสาวที่เดินกลับหอในวันหยุดที่ใครๆ ต่างกลับบ้านกัน แต่เธอเลือกที่จะอยู่และทำงาน ไม่ได้กลับไปบ้านตามวันหยุดยาวที่คนอื่นทำ นั่นเลยทำให้ระหว่างทางที่เธอเดินกลับ มันเป็นเส้นทางที่ปลอดภัยในทุกๆ วัน แต่วันนี้กลับมีใครสักคนหนึ่งดักรอเธออยู่ ปอนด์ ชายหนุ่มพนักงานก่อสร้างแถวๆ นั้น ผู้ที่แอบมองเธออยู่นานแล้ว นับแรมเดือน ที่เธอเดินผ่าน เขาหลงรักเธอจนหัวปักหัวปรำ เรียกได้ว่าทุกๆ คนที่ตัวเองชักว่า มักจะเรียกชื่อของเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่าออกมาอย่างไม่หยุดหย่อน เพื่อให้เธอนั้นได้เป็นส่วนหนึ่งในความเสียวของเขา และวันนี้ เขาก็ไม่ไหวที่จะทนอีกแล้ว ไม่อยากจะชักว่าว เลยกินเหล้าย้อมใจ ก่อนที่จะมาดักรอเธออยู่ที่ระหว่างทาง ก่อนที่จะกระชากเธอเข้าไปในป่าหญ้าข้างทางทันที…

เรื่องเสียว หนูโดนอาหลอก เปิดบริสุทธิ์ หนูมีเรื่องจะเล่าให้ฟังเหมือนกัน เป็นเรื่องที่หนูปิดมาหลายปีแล้ว คงเป็นเพราะอายที่ไม่ค่อยถูกประเพณีสักเท่าไหร่ หนูมีอาอยู่หนึ่งคน เขาเป็นคนที่สนิทกับครอบครัวหนูมาก ตอนนั้นหนูเรียนอยู่ม.3 อายุก็ประมาณ 15 กว่าๆ กำลังเป็นสาว เลยทีเดียว หนูเป็นคนที่ชอบความฟุ้งเฟ้อ มีโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุด ทีแรกก็ใช้เงินค่าขนมที่พ่อแม่ให้มา ต่อมาก็ยืมเพื่อนเพราะไม่พอใช้ ส่วนใหญ่จ่ายเป็นค่าโทรศัพท์ ไม่นานก็เป็นหนี้ก้อนใหญ่ เงินเป็นหมื่นสำหรับเด็กนักเรียน อย่างหนูไม่ใช่น้อยๆ หนูเริ่มเครียด จนวันหนึ่งอาเก่งก็รู้เรื่อง หนูขอร้องไม่ให้บอกพ่อแม่ อาเก่งก็เลยให้หนูยืมเงิน แต่หนูก็ ยังไม่หยุด หนูติดเงินอาเก่งอยู่หลายหมื่น จนวันหนึ่งอาเก่งบอกว่าจำเป็นต้องใช้เงินแล้ว…

เรื่องเสียว สวิงหมู่ เสียวซ่านสุดขีด น้องจี๊ดโดนอุ้มรุมเย็ด  เรื่องต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับจี๊ด เมื่อ 2 ปีก่อน ตอนนั้นจี๊ด อายุ 17 ค่ะ กำลังสดใสกำลังน่ารัก บ้านของจี๊ด ซึ่งจี๊ดพักอยู่กับพี่สาวอยู่ในซอยแถวๆ แสมดำ อยู่ท้ายซอยที่ลึกและค่อนข้างเปลี่ยวมาก ต้องเดินผ่านทั้งสลัมกลางซอย ป่า กก และหมู่บ้านจัดสรร ก่อร้าง ปกติจี๊ดจะกลับถึงบ้านประมาณ 6 โมงเย็นก็นั่งรถมอเตอร์ไซค์วินรับจ้างปากซอยหรือโทรตามพี่สาวให้ขับรถออกมารับ (ถ้าพี่สาวกลับก่อน) แต่ตอน 1 ทุ่มไม่น่ากลัวมากเพราะยังมีคนเดินและรถวิ่งตลอดค่ะ แต่เป็นคราวเคราะห์ของจี๊ดมาถึง…

เรื่องเสียว เล่นเสียวแฟนให้เพื่อนดู บางครั้งมันเซ็งจริงๆ กับการเอามังกรจิ้มปากจิ้มหว่างขาแฟนเนี่ย เจ้าหล่อนเองก็เบื่อๆ กับไอ้การนั่งควบผมบ่อยๆ เราผ่านการสวิงกิ้งมาพอสมควร มันช่วยได้บ้างแต่ดูเหมือนจะไม่อิ่ม ผมถามตัวเองและแฟนว่าเราตื่นเต้นที่สุดตอนไหน เราก็ได้คำตอบว่าตอนที่เผลอโชว์วับๆ แวมๆ แบบไม่ตั้งใจ หรือการที่เราร่วมรักกันในที่สาธารณะ ริมถนน หน้าบ้านฯลฯ เป็นอันว่าเรามีอารมณ์ตรงกัน แต่การงานมันรัดตัวครับ โชว์บ่อยๆ ก็ไม่ไหว โอกาสมันไม่อำนวย จนเมื่อเร็วๆนี้ เพื่อนผมมาหาที่บ้าน เจ้านี่มันติดเหล้าครับ การงานก็ทำมั่งไม่ทำมั่ง ไม่สนใจอย่างอื่นนอกจากเหล้า ลูกเมียไม่มี อายุก็พอสมควรแล้ว ผมเกิดอยากรู้ว่ามันเป็นกะเทยแอบแฝง หรือว่าหมดสมรรถภาพทางเพศไปแล้ว แต่ไม่ได้บอกใคร…