หนูชอบโดน

e0b8abe0b899e0b8b9e0b88ae0b8ade0b89ae0b982e0b894e0b899 64fc6eae1aa6f

เรื่องเสียว หนูชอบโดน

เราชื่อแพร เป็นนักศึกษา รูปร่างหน้าตาดี ขาว ไม่หมวย แต่เต็มไม้เต็มมือกำลังดี ชอบมีเซ็กส์มาก จะเรียกว่าเสพติดเลยก้อว่าได้ แพรมีแฟนแล้วค่ะ แฟนแพรทำงานแล้ว แพรชอบคนแก่กว่า ก้ออย่างว่า อบอุ่น เร้าใจดี วันนี้เรานัดเจอกันที่คอนโดของแพรค่ะ พอเลิกเรียนแพรก้อรีบกลับมาเตรียมตัวอาบน้ำรอแฟนสุดที่รัก พอแฟนมาถึงเราก้อกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันเลย แฟนแพรเป็นคนอารมณ์ร้อนค่ะ แต่ว่านี่หละข้อดีของเค้า แพรบอกให้เค้าไปอาบน้ำ แล้วแพรก้อตามเข้าไป ชอบดูอ่ะ มันได้อารมณ์ดี เค้าเป็นคนตัวสูง ไม่ขาวไม่ดำ มีกล้าม ที่สำคัญควยขนาดกำลังดี เวลาเค้าอาบน้ำแพรชอบเข้าไปนัวเนียไปยั่ว จะได้อาบน้ำเสร็จเร็วๆ แต่ว่าวันนี้สงสัยจะมากไปหน่อยเลยโดนจัดการในห้องน้ำเลย เค้าเอานิ้วมาเขี่ยที่หีของแพร สักพักแพรเริ่มไม่ไหว จัดการอมของเค้า ควยของเค้าใหญ่และก้อหัวถอกบานมาก ตอนนี้แพรเริ่มครางออกมาแล้ว แพรรู้งานเริ่มลงไปดูดแล้วก้อเม้มไข่ของเค้า เค้าทำหน้าตาเสียวสุดๆ แฟนแพรทนไม่ไหว จับเเพรหันหลัง ท่าหมาแล้วก้อยัดควยเข้ามาในหีของแพร “เสียวจังเลยค่ะ ที่รัก อ๊ะ…อือ ….อา..อา” ยืนเอากันท่ามกลางสายน้ำฝักบัวที่ยังไหลอยู่ แพรเริ่มจะไม่ไหวแล้วค่ะ แต่แฟนของแพรสิคะ รู้ทันไม่ยอมให้แพรเสร็จง่ายๆ อุ้มแพรออกจากห้องน้ำ ไปวางไว้ที่เตียง จับขาแพรแหกออก เอาหน้าซุกลงไปที่หี ค่อยๆ เอาลิ้นเลียเขี่ยที่เม็ดติ่ง แล้วลากลงมาที่รูน้อยๆ ของแพรตวัดลิ้นขึ้นตวัดลง น้ำเสียวของแพรเริ่มไหลเยิ้มออกมา แฟนเเพรรู้ค่ะ ว่าแพรชอบน้ำแข็ง เลยคว้าเอาแก้วน้ำที่มีน้ำแข็งมาอม แล้วละเลงต่อทันที มันเป็นความรู้สึกที่เสียวมากๆ ความเย็นของน้ำแข็ง เวลาโดนติ่งทำให้ขนลุกไปทั้งตัว แพรเอามือแหกหี แฟนจะได้เลียง่ายๆ แฟนรัวลิ้นเริ่มเร็วแล้วก้อลึกขึ้นเรื่อยๆ ทั้งเย็นทั้งเสียว ตอนนี้แพรร้องครางไม่เป็นภาษา สะโพกก้อร่อนไป เอามือจับหัวแฟนกดมาที่หีให้แน่นๆ สักพักก้อเสร็จ พอโดนลิ้นแล้วก้อโดนนิ้วต่อเลยค่ะ ไม่มีจังหวะได้พักเลย แพรไม่อยู่เฉยๆ เอามือช่วยสาวควยแฟน สักพักมันก้อเริ่มใหญ่ขึ้นพร้อมใช้งาน แพรจับควยมาจ่อที่หี แฟนแพรเสียบมันเข้าไปทีเดียวมิดเลยอ่ะ แฟนจับขาแพรพาดที่ไหล่ แล้วก้อโยกเข้าโยกออกช้าๆ แล้วก้อเปลี่ยนเป็นจังหวะเร็วขึ้น เค้าดันควยเข้ามาจนสุด แล้วดึงออกไป ก่อนจะดันเข้ามาอีกครั้ง จนกระทั่งมันเริ่มลื่นไหล เขาก็เริ่มกระแทกแรงขึ้นไปเรื่อยๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

”ซี้ดดดดดดด….หีแพรนี่มันสุดยอดจริงๆ หีใหญ่ก็ใหญ่ แถมยังอูมสวยอีก แบบนี้ เราจะเย็ดจนเช้าเลย”

ปั้บๆๆๆ ปั้บๆๆๆ ปั้บๆๆๆ จังหวะของเค้าเร่งขึ้นเรื่อยๆ หนักขึ้น แน่นขึ้น และรุนแรงขึ้น จนแพรแทบจะไม่ได้จังหวะหายใจ ร่างกายขยับไหวไปตามแรงกระแทกที่เกิดขึ้นซ้ำๆ มันทั้งเสียว และซ่านไปพร้อมๆ กัน

”อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊ายยยยยยยยยย” “ผัวจ๋าาา….คับหีจังเลย เสียวหีจัง ผัวจ๋า” “ผัวก้อเสียวควยเหมือนกัน หีเมียทั้งฟิตทั้งตอด ผัวเสียวควย ผัวอยากเย็ดหีเมียทุกวันเลย เมียทำให้หน่อยนะจ๊ะ” แล้วแพรก้อเปลี่ยนขึ้นมาอยู่ข้างบน แพรชอบท่านี้ค่ะ เพราะเวลาขย่ม ได้เห็นหน้าแฟนด้วย ได้อารมณ์ดี ยิ่งแฟนร้องครางจะยิ่งขย่มแรงขึ้น แฟนเอามือจับที่สะโพกขาวๆ ของแพรแล้วก้อจับวนไปวงกลม ท่านี้เสียวจริงๆ แพรหลับตาพริ้มร้องคราง จากนั้นเค้าก้อจับแพรอุ้มแล้วก้อเอากันท่ายืน แล้วก้ออุ้มแพรไปที่ระเบียง ตอนแรกแพรก้อตกใจนะ แต่มันก้อรู้สึกเสียวดี กลัวคนเห็นก้อกลัว แต่นี่หละ ยิ่งทำให้แพรเสียว เเฟนกระเด้งท่อนควยเร็วๆ ขึ้น เร็วขึ้น ยิ่งแพรร้อง ยิ่งซอย “ผัวจ๋า รักผัวจังเลยจ้ะ ผัวรู้ใจเมียจังเลย เมียจะเสร็จแล้ว ผัวเร่งอีกหน่อยสิจ๊ะ ” แล้วเราก้อเปลี่ยนท่า แฟนจับแพรยืนหันหน้า จับขาข้างนึงยก แล้วก้อเสียบควยเข้าไป ก้มลงมาเลียหัวนม ทั้งดูดทั้งขบ มือข้างนึงของแพรก้อช่วยจับนมให้แฟนจะได้ดูดง่ายๆ นมแพรเด้งขึ้นเด้งลง แฟนเห็นซอยหนักขึ้นถี่ขึ้น 

“ซี้ดดดด ผัวจะแตกแล้ว…ผัวขอแตกในนะจ๊ะเมียจ๋า”

ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ แรงกระแทกหนักหน่วงขึ้น เมื่อแพรบอกให้เขาแตกในใส่รูหีของแพรได้เลย แฟนแพรกระแทกหนักขึ้นเรื่อยๆ ก่อนเสียงครางจะดังขึ้น พร้อมๆ กับควยที่ดันเข้ามาจนสุดความยาว และปล่อยน้ำเงี่ยนออกมา แฟนแตกในใส่รูหีของแพรอย่างสมใจ และแพรเองก็อิ่มเอมกับการโดนเย็ด เช่นกัน ในตอนที่แฟนแพรเค้าดึงควยออกไป สัมผัสได้เลยว่าน้ำควยค่อยๆ ไหลออกมาช้าๆ แฟนมองรูหีแพรแล้วยิ้ม ก่อนจะโน้มลงมาหอมแก้มแพร

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกันในรถ หลังจากเรียนจบตกงานอยู่ร่วมปี ผมออกตระเวณหางานจนมาได้เริ่มทำงานในบริษัท ขนาดไม่ใหญ่มากนักแห่งหนึ่งในบริษัท ที่ผมทำมีแผนกบัญชี สาวๆ ของแผนกนี้สวยๆ หลายคน มีจบมาใหม่อายุไล่ๆ กับผมคนนึงชึ่อน้องหนึ่งลูกสาวนายทหารแม่เธอเป็นมาเฟียที่ออกดอกเงินกู้นอกระบบ และเป็นเจ้ามือหวยใต้ดินรายใหญ่โดยเปิดร้านขายเฟอร์นิเจอร์บังหน้า ยัยหนึ่งลูกไม้ไกลต้นจบมาแล้วไม่ยอมทำงาน กับแม่ออกมาหางานเอาประสบการณ์ความที่สวย+รวยและโสดทำให้ หนุ่มๆ หลายรุ่นหลายระดับรุมจีบแข่งกันตรึม ผมยังแอบปลื้มเจ้านี่อยู่เหมือนกันเลียบๆ เคียงๆ เลาะเล่นประจำเลย แต่หล่อนเก็บอาการไว้มิดไม่สนใจใครเลย วันที่เราใกล้ชิดกันมากๆ ก็มาถึงเหมือนผีจับยัด บริษัทจัดไปเที่ยวประจำปี มีทริปล่องเรือดำน้ำเหตุการณ์นี้เกิดที่เกาะนกพัทยา คณะเราเหมาเรือไปกันรวมๆ แล้วสัก 60 กว่า ถึงชายหาดใครใคร่ทำไรก็ทำ สาวหนึ่งในชุดกางเกงขาสั้นโชว์ขาอ่อนขาวใสตึงเปรียะออกวิ่งไปกับยัยเจนเพื่อนสนิท…

เรื่องเสียว เย็ดกับพ่อผัวควยใหญ่ ผัวไม่ใส่ใจก็ให้พ่อผัวแก้ขัด จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี๊ดดด…ดีจังเลยลูกจ๋า อา อา พ่อเสียวควยสุดๆ เลยครับ ซี๊ดดด” จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “อ๊ะ อือ…อื๊อออ…อ๊อก อ๊อก…อื๊อออ” ไม่มีช่วงเวลาไหนจะสุขไปมากกว่านี้อีกแล้วสำหรับฉัน มันเป็นความเสียวซ่านที่เกินกว่าจะบรรยายออกมาอีกแล้ว เมื่อฉันคิดว่าในบรรดาผู้ชายที่ฉันเย็ดมา แฟนของฉันที่คบปัจจุบันนี้จะควยใหญ่สุด ใช่ ผู้หญิงชอบผู้ชายขี้เย็ด ควยใหญ่ เพราะว่าเราเป็นคนประเภทที่มีความต้องการทางเพศตลอดเวลาอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เริงรัก…แข่งหาผัวใหม่ ติ๊กมา เล่าเรื่องอดีตและปัจจุบันของติ๊กให้ฟังนะ มันเป็นอะไรที่เปาทำลงไปแบบอย่างไรดีหละ เล่าดีกว่า ตอนเรียนปวช.ในกลุ่มเพื่อนๆทุกคนจะมีแฟนกัน แข่งว่าใครมีแฟนหล่อและรวยคือพูดทับกัน กลุ่มติ๊กมีติ๊กและวีที่มีแฟนหล่อ ที่จริงติ๊กและวีสวยกว่าใครในกลุ่มไม่ได้คุยนะจริงๆติ๊กขาวหมวยส่วนวีขาวแบบ เนียนๆ ตอนนั้นติ๊กกับแฟนยังไม่ได้กันส่วนวีได้กับแฟนแล้วแฟนวีเป็น ลูกทหารพ่อเขาเป็นนายพัน วีบอกแฟนเอามันมากและเอาเก่งคืนหนึ่งสามครั้งวีบอกเสร็จทั้งสามครั้ง ติ๊กให้วีเล่าการกระทำให้ฟัง วีเล่าจนติ๊กอยากมากเลย หลังจากนั้นไม่นานติ๊กกับแฟนก็ได้กัน ติ๊กยอมแฟนทุกอย่างอยากรู้ว่าสนุกเหมือนวีบอกรึเปล่า แฟนเปาเอาเก่งคะคืนละสามครั้งเหมือนกัน ตอนนั้นสนุกมากวีกับติ๊กต่างคนต่างเล่ากันฟังเพื่อนคนอื่นๆก็ได้กับแฟนกัน ทั้งนั้น แฟนติ๊กเป็นคนต่างอำเภอพ่อแฟนเป็นผู้ใหญ่บ้านและทำธุรกิจก่อ สร้าง ติ๊กเคยไปเที่ยวบ้านแฟน พอ จบปวช.ปี3ติ๊กเรียนต่อปวส.เพื่อนๆทุกคนเหมือนกัน ติ๊กกับวีไปมีเรื่องกับเด็กรุ่นน้องเพราะมาแย่งแฟนติ๊ก ตบกันเลยตอนนั้นไม่อายจะเอาเรื่องอย่างเดียวโดนทำฑัณย์บนที่โรงเรียน แฟนติ๊กเริ่มไปชอบรุ่นน้องและทะเลาะกับติ๊กบ่อยมากจนติ๊กบอกเลิกเพราะติ๊กไม่ชอบ แฟนติ๊กเอาเรื่องติ๊กไปพูดจนทะเลาะกันอย่างมาก…

เรื่องเสียว โดนสาวแปลกหน้าลักหลับ กลางสวนสาธารณะครั้งแรกในชีวิต เกิดมาเป็นชายชาตรีจนอายุ 27 ปี นี่เป็นครั้งแรก ที่ “ขาล” ได้เจอเข้ากับประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่และไม่คิดเลยว่าการเข้าเมืองมาครั้งแรกมันจะปลุกใจเขาได้ขนาดนี้เลยจริงๆ หลังจากที่เรียนจบแล้วกลับไปที่บ้าน ใบปริญญาไม่ได้ตอบโจทย์ชีวิตของเขามากนัก เงินที่หามาได้ก็หมดไปเป็นเดือนๆ จนสุดท้ายแล้วก็ต้องบอกลาบ้านเกิดเมืองนอนอีกครั้งมาหางานทำในกรุงเทพฯ ขาลเดินสมัครงานมาสี่วันแล้ว เงินก็เริ่มน้อยลง ทุกๆ ที่มีแต่จะบอกกับเขาว่า เดี๋ยวจะติดต่อกลับไป แต่เขารู้ว่านั่นมันคือการปฏิเสธที่สุภาพที่สุดแล้วของบริษัทใดๆ ก็ตามที เขาเครียด และรู้สึกว่าชีวิตมันยากเกินไป อยากที่จะคลายเครียด ซื้อเบียร์มานั่งกินที่สวนสาธารณะเล็กๆ ที่ป้ายรถเมล์ กะว่ารถเที่ยวสุดท้ายก็ค่อยกลับ แต่เหมือนว่าความเครียดมันถูกโรคกับเบียร์ ยิ่งดื่มเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้สึกร่าเริงและหายเครียด จนสุดท้ายเขาก็นั่งดื่มอยู่คนเดียวจนแทบจะดึกดื่น…

เรื่องเสียว อุบัติเหตุ เหตุแห่งความเงี่ยน รถคว่ำ แต่ได้เจ้าหน้าที่กู้ภัยควยใหญ่เป็นผัว ที่ฉันกำลังจะเล่ามันเกิดขึ้นบนความเป็นและความตาย มันเริ่มขึ้นเมื่อหลายวันก่อนที่ฉันนั้นโดนรถเฉี่ยว กระทั่งรถล้มลงข้างทางเกือบตาย จนกระทั่งได้เจ้าหน้าที่กูภัยมาช่วยชีวิตไว้ และคอยติดตามเรื่องราวข่าวสารต่างๆ จากฉัน จนกระทั่งเราได้พูดคุยกัน และมันทำให้เราสนิทสนมกันจนกลายมาเป็นคนรักกันในที่สุด และฉันเองที่รู้สึกหลงรักเขาจนหัวปักหัวปำ เลยเอ่ยปากชวนเขามากินข้าวด้วยกันที่หอของฉัน และขาก็ตอบตกลงทันที ฉันไม่ได้ตั้งใจจะชวนเขามากินข้าวอยู่แล้ว เพราะว่าฉันอยากที่จะได้เขา ดังนั้นจุดประสงค์หลักของวันนี้คือการชวนเขามาเย็ด และเขาเองก็เป็นใจเหลือเกิน ทันทีที่ฉันชวนเขาเข้าไปในห้อง ร่างกายของเราเร่าร้อน เต็มไปด้วยความเงี่ยนและเพลิงสวาทที่พร้อมจะลุกโหมกระหน่ำอย่างรุนแรง ซึ่งมันทำให้เรานั้นจูบกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นอย่างนัวเนีย และเป็นฉันที่ค่อยถูกเขาผลักลงมาบนเตียบงอย่างแช่มช้า ในระหว่างที่เขาจูบฉัน เราลูบไล้เรือนร่างของกันและกัน ก่อนจะค่อยๆ ถอยเสื้อผ้าออกทีละชิ้น…

เรื่องเสียว ชู้งานดี ทั้งควยใหญ่ ทั้งเย็ดมันส์ ที่สำคัญเป็นเพื่อนผัว เรื่องเสียว ฉันว่าจะไม่ได้สนใจอะไรเขาแล้ว แต่ว่ายิ่งเข้าใกล้เท่าไหร่ ไอ้ท่าทีน่ารักน่าชังของเขาก็ทำให้ฉันถลำลึกเข้าหาเขาอย่างง่ายดาย มันน่าหงุดหงิด ที่ทั้งๆ ที่ฉันเองมีผัวแล้วก็ยังอยากที่จะรู้จักเขา ความเงี่ยนของคนเรามันไม่คงที่ เรื่องเสียวยังกลายเป็นความปรารถนาอย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่ จนสุดท้าย การที่เราทำงานในที่ทำงานเดียวกันทำให้เราสนิทสนมกันมากขึ้น ในสายตาผัวของฉันก็คงสบายใจที่อย่างน้อยเพื่อนของเขาก็คงจะได้ช่วยดูแลฉัน ทว่าในงานเลี้ยงปีใหม่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทุกๆ อย่างมันก็เกิดขึ้น ฉันห้ามไม่ได้…เพราะว่าฉันเมา และเขาก็เงี่ยน ส่วนฉันเองก็อยาก รสชาติของความเสียวมันก็อยากที่จะเปลี่ยนใหม่บ้าง ดังนั้นแล้วประสบการณ์เสียวกับชายอื่นที่ไม่ใช่แฟนของฉันจึงเกิดขึ้นในคืนนั้น คืนที่เราแอบออกมาจากงานเลี้ยงด้วยกันเพราะว่าเผลอเต้นด้วยกันแล้วติดใจขึ้นมา เราแอบมายังห้องเก็บของที่ไม่ได้รับความสนใจจากใครๆ ในค่ำคืนนี้ แล้วกลายเป็นว่าเราเริ่มใช้สถานที่แห่งนี้เป็นจุดพลอดรักกัน เขาจูบเก่งมาก เก่งเสียจนร่างกายของฉันอ่อนระทวยแค่โดนลิ้นของเขาค่อยๆ…

เรื่องเสียว คนแตดใหญ่ขี้เย็ด  ผมเป็นคนนึงที่เรียกว่ามีอารมณ์ทางเพศสูงพอสมควร อันนี้ยอมรับ .. ก็มี ผู้หญิง หลายๆ คนที่ผมเคยมีอะไรด้วย จนผมเกิดความรู้สึกแปลกๆ คือผมชอบ อวัยวะเพศ ที่ ยื่น ดำ ออกมาพอสมควร มันทำไห้ผมมีอารมณ์มากกว่าปรกติ ใครเป็นแบบผมไหม? จากที่ผมสังเกตุมา ผู้หญิงที่มีลักษณะนี้จะมี อารมณ์ทางเพศสูง และจะมีลีลาดีกว่า พวกจิ๋มสวย ผมเคยถามพวกเค้าว่าทำไมจึงเป็นแบบนี้ (ในใจอยากฟังเค้าเล่าเรื่องที่เคย โดนเย็ด จากคนเก่าๆ เค้าหลายๆคน) แต่ผลที่ได้ออกมา ไม่เป็นยังที่คิด…

เรื่องเสียว ผัวฝรั่ง อยากลองเย็ดสองรู ทั้งหีทั้งตูด อเล็กซ์ แฟนของฉันเป็นเด็กรุ่นน้องจากโรงเรียนรัฐแห่งหนึ่งในอำเภอ เรียนแบบห้องอิงลิช โปรแกรม เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าพูดจาเท่าไหร่ ดูนิ่งๆ เนิร์ดๆ ใส่แว่นสายตาอยู่ตลอดเวลา แต่ด้วยความที่เขาเป็นลูกครึ่ง ทำให้การได้คบกับเขานั้นฉันเองก็โดนหมายหัวอยู่เหมือนกัน เพราะว่าเป็นนักศึกษามหาลัยแล้ว ทำให้โดนเพื่อนๆ ในโรงเรียนเขาสาปไปมากมาย ว่าเก่งมาจากไหนถึงมาคว้าเอาสมบัติล้ำค่าของโรงเรียนนี้ไป ฉันอยากจะบอกว่าไม่ได้เก่งมาจากไหนเลยค่ะ แค่สวยมาจากท้องแม่แค่นั้นเอง เลยโดนเด็กหนุ่มที่พูดน้อยแต่ต่อยหนักรุกจีบเข้าไป จนกลายมาเป็นแฟนกัน ก็ประมาณนี้แหละค่ะ เรื่องเสียวของฉันและเขาเริ่มต้นขึ้นในวันพิเศษ ที่เราคบกันได้ 4 เดือน ในวันเกิดของเขาช่วงก่อนปิดเทอมปลายภาค ฉันให้เขามาหาที่ห้องพัก เพราะว่าเตรียมของขวัญเอาไว้ให้เขาแล้ว…

เรื่องเสียว ครูฝึกสอน ยั่วเสียวนักเรียน “หญิง” สาวในชุดนักศึกษาผมยาว สาวสวย เดินขึ้นบันไดเพื่อไปเป็นครูฝึกสอนวันแรกที่ โรงเรียน “เธอสอนห้อง 6 นะ ห้องนี้แสบมาก เกเรไม่เรียนหนังสือ แต่ก็สอบผ่านรอดมาได้ทุกปี”ครูใหญ่พูด “มีนายนัทหัวโจกเลย พาเพื่อนเที่ยว เกเร”ครูอีกคนเสริม หญิงนั้งพยักหน้า “เอ้า นี่ครูอิงครูประจำฉันห้อง6นะ ” ครูใหญ่แนะนำ สาววัย27ปีในชุดทำงาน “สวัสดีค่ะ”หญิงสวัสดี แต่อิงไม่ตอบนั้งก้มหน้า “คือเขาเป็นคนเงียบๆ สงสัยเงียบๆถึงจะเอาเด็กห้องนั้นอยู่มั้ง”ครูใหญ่พูด “ค่ะ”ครูอิงตอบสั้นๆๆแล้วลุกออกจากห้องไป “เขาเงียบๆอย่างนี้แหละไม่รู้ทำไมสองมา2ปีแล้ว เอ้าได้เวลาแล้วเธอไปสอนเลยดีกว่านะ”…