หนูชอบเด็กแว้นบ้านๆ ควยใหญ่ เย็ดเก่งๆ หนูไม่ชอบเด็กเรียน

e0b8abe0b899e0b8b9e0b88ae0b8ade0b89ae0b980e0b894e0b987e0b881e0b981e0b8a7e0b989e0b899e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b986 e0b884e0b8a7e0b8a2 64fbf20bf3108

เรื่องเสียว หนูชอบเด็กแว้นบ้านๆ ควยใหญ่ เย็ดเก่งๆ หนูไม่ชอบเด็กเรียน

หลายๆ คนคงจะมองว่าหญิงนั้นเป็นพวกสิ้นคิด เพราะว่าตัวเองนั้นเต็มไปด้วยความพร้อม ทั้งรูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณ ความสวย ที่ไม่ว่าจะอยากได้คนแบบไหนก็ควรที่จะได้มาง่ายๆ แต่ในขณะเดียวกัน ที่มีผู้ชายหน้าตาหล่อๆ มาจีบเธอ แต่เธอกลับไม่สนใจขนมจีบที่คนพวกนั้นเอามามอบให้ เพราะว่าตอนนี้ เธอมีใจให้กับเด็กแว้นในหมู่บ้านไปแล้วนั่นเอง

เขาเป็นเพียงเด็กหนุ่มหน้าตาบ้านๆ ผิวเข้มๆ ที่ดูยังไงก็เหมือนคนละขั้วกับเธอโดยสิ้นเชิง แต่ความจริงแล้วง เธอไม่ได้มองไปถึงส่วนนั้นเลย เพราะว่าเธอเจาะจงไปที่เรื่องเสียวที่เธอมักจะได้รับจากเขามากกว่า อีกอย่าง คำว่าเด็กแว้นที่เรียกเขาเธอเองก็มองว่ามันเกินไป เพราะว่าเขานั้นเป็นคนเอาการเอางาน ขยันขันแข็ง แค่เพียงหน้าตาอาจจะไม่โดนใจคนในสมัยนิยม ที่ผู้ชายต้องขาว หล่อเหมือนกับพระเอกเกาหลีมากกว่า ซึ่งรสนิยมของแต่ละคนมันไม่เหมือนกัน

เธอชอบเขา…เธอรักเขา

รักทั้งหน้าตา นิสัยของเขา…และควยใหญ่ยาวของเขาด้วยนั่นเอง

วันนี้เป็นอีกวัน ที่เธอบอกกับที่บ้านว่าต้องอยู่ดึกหน่อย เพราะว่าจะไปบ้านเพื่อน แต่ความจริงแล้วเธอนั้นไปที่บ้านของเขาที่อยู่ท้ายตลาด ห้องเช่าที่อยู่เพียงลำพังกับความสู้ชีวิต มันไม่มีอะไรนอกจากฟูกหลังเล็กๆ แต่กลับอบอุ่น เพราะว่าตอนนี้มีเธอที่เข้ามาร่วมนอนกกเกยอยู่ด้วย

เขาโอบกอดเธอเอาไว้แล้วเริ่มจูบกับเธออย่างแผ่วเบาก่อนทวีความเร่าร้อนเพิ่มมากขึ้น

มือของเขาค่อยๆลูบไล้เรือนกายของเธอด้วยความหื่นกระหายและความคิดถึง จับนมใหญ่ตั้งเต้าของเธออย่างอ่อนโยนแล้วบีบเค้นไปตามจังหวะอารมณ์ที่แสนหนักหน่วง ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ปล่อยให้เธอนั้นล้วงมือลงไปในกางเกงของเขา ที่ตอนนี้ควยแข็งรออยู่นานแล้ว เธอคว้าจับลำควยของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ รูดชักมันอย่างต่อเนื่อง วนนิ้วโป้งไปตามหัวควยที่ถอกบานทะโร่นั้นจนน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยนิ้มออกมาที่ปลายควย ต่างฝ่ายจึงค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของกันและกันออก

ชายหกนุ่มเอนหายนั่งพิงที่หัวเตียงกับผนัง แยกขาออกช้าๆ ลำควยใหญ่ยาวสีคล้ำเข้มตั้งตรงตระหง่าน กรนะดกเรียกเธอราวกับรู้งาน รอยๆ เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนที่มองดูเมื่อไหร่ก็เงี่ยนทุกครั้ง เธอเอื้อมมือไปคว้าจับลำควยของเขาก่อนที่จะค่อยๆ ชักควยของอีกฝ่ายต่อต่อเนื่องแล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที แม้ควยของเขาจะใหญ่จนแทบอมไม่มิดก็ตาม เธอเองก็พยายามที่จะทำอย่างนั้นอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่เขาจะสอดมืออ้อมลงมาจับนมของเธอบีบคลำอย่างเร้าอารมณ์ เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ตามจังหวะที่เธอนั้นดูดควยของเขาอย่างต่อเนื่อง

จนกระทั่งเขาค่อยๆ ผลักเธอดันขึ้นมาแล้วให้เธอนอนหงายลงไป แยกขาทั้งสองข้างออกให้ได้เห็นหีชมพูที่ฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนอย่างเต็มที่แล้ว ก้มก้มหน้าลงไปลากเรียวลิ้นลงตามร่องหีสวยของเธอแล้วลูบไล้เนินหีใหญ่ตรงหน้าจนกระทั่งเธอนั้นอิ่มเอม เสียวหีจนร่างกายหมดแรงต่อต้าน จึงเป็นเวลาที่เขาจะจัดการยัดเยียดความสุขสมให้เธออีกครั้ง

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นทันที เมื่อเขาค่อยๆ ชำแรกลำควยผ่านเข้าไปในรูหีที่แสนจะตอดควยนั้นจนสุดทาง สีหน้าของเธอไม่สู้ดีเท่าไหร่ เพราะว่าไม่ได้เย็ดกันบ่อย ทำให้ไม่ว่ากี่ครั้งที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน มันมักจะเป็นแบบนี้เสมอ

ชายหนุ่มโน้มร่างกายลงไปจูบกับเธออย่างดูดดื่ม ในขณะที่เธอเองก็โอบกอดแผ่นหลังของเขาเอาไว้ ร่างกายรองรับแรงกระแทกที่อัดเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าอย่างต่อเนื่อง ยิ่งเขารัวควยกระแทกเข้ามาเท่าไหร่ เสียงครางก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น และมือของเธอที่เคยโอบกอดแผ่นหลังอีกฝ่ายก็เริ่มจิกเล็บลงไปที่แผ่นหลังของเขา

มันคือความรู้สึกที่ตอบแทนคำพูดทั้งหมดว่าเธอรู้สึกดีแค่ไหน

เขาจับเธอนอนคว่ำลงไป ก่อนที่เธอจะแนบใบหน้าลงกับหมอนแล้วแอ่นสะโพกขึ้นมา ก่อนที่เขาจะคว้าเอวของเธอเอาไว้แล้วสอดควยเข้าไปอีกครั้ง ตอกกระแทกเข้าไปจนสุดทางแล้วกลั้นใจ หลับตาแน่น รัวควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักแน่น ต่อเนื่องยิ่งกว่าครั้งไหนๆ

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาไม่แพ้กัน แต่เธอต้องซบหน้าลงกับหมอนเพื่อไม่ให้เสียงนั้นมันดังมากขึ้นไปกว่าเดิม จนก่อนที่ทุกๆ อย่างะดำเนินต่อไปอีกเกือบสินาที ร่างกายของชายหนุ่มจึงเปลี่ยนเป็นความหนักหน่วงที่เนิบช้า แต่กลับกระแทกเข้าไปเต็มๆ ทุกครั้ง

เธอถูกจับหงายอีกครั้ง แล้วรัวเย็ดเข้ามาจนร่างกายของเธอสั่นสะท้าน ยกมือขึ้นมาปิดปาก ปล่อยให้เขานั้นรัวควยกระแทกเย็ดอย่างต่อเนื่องถี่รัว ก่อนที่เสียงคำรามของชายหนุ่มจะดังขึ้นแล้วปลดปล่อยน้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธออกมาอย่างเปียกฉ่ำรูหีนั้น และดูเหมือนว่าเธอเองจะยิ้มกริ่มอย่างพึงพอใจที่โดนเขาเย็ดจนแตกในครั้งนี้

เพราะความคิดถึง มันไม่มีรูปร่าง

น้ำควยที่อยู่ในร่างกายของเธอนี่แหละ คือความรู้สึกรักที่เป็นรูปธรรมมากที่สุด

แม้ว่าเธอและเขาจะต้องแอบมาเจอกัน รีบเย็ด รีบกลับ แต่ทุกๆ ครั้งเขาก็มักจะจัดหนักให้เธอเสมอ…แต่เธอก็มั่นใจว่า คงไม่มีใครจะเย็ดเก่งเท่าเขาคนนี้อีกแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด ไม่ได้มีแค่ผู้หญิง ประสบการณ์โดนสาวสวยพี่น้องรุมเย็ด ไม่รู้ว่าเรื่องเสียวของผมที่กำลังจะเล่านี้สามารถจัดอยู่ในหมวดไหน รุมเย็ด หรือว่ารุมโทรม เพราะว่าครั้งนี้ผมไม่ใช่คนเริ่ม กระทั่งไม่ใช่ผู้กระทำด้วยซ้ำ มันคือประสบการณ์ที่ผมถูกผู้หญิงกระทำตั้งแต่ต้นจนจบ ที่สำคัญ เธอยังสวยและเป็นฝาแฝดอีกด้วย ฉะนั้น มันจึงเป็นเรื่องที่ควรเล่า เพราะนี่คือบุญควยของผมจริงๆ ที่ได้เย็ดสาวแฝดพร้อมกันสองคนแบบนี้ จุดเริ่มต้นเรื่องเสียวครั้งนี้มันมาจากวันที่ผมไปเที่ยวผับแห่งหนึ่ง แล้วเกิดมี่ผู้หญิงสวยมาชนแก้วกับผม ด้วยความเป็นผู้ชายคลั่งหี เลยกะไว้แล้วว่ามาขนาดนี้คืนนี้ต้องได้เย็ดหีเธอแน่ๆ แล้วมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ครับ เพราะว่าหลังจากผับปิด เธอก็เดินมาหาผมที่หลังโซนจอดรถตามที่นัดแนะกันเอาไว้ แต่เธอมา 2 คน ที่หน้าตาเหมือนกับเปี๊ยบ แล้วถามผมว่า พอดีว่าน้องสาวก็ชอบด้วย…

เรื่องเสียว ดามใจพี่สาว ผัวพี่เย็ดหีไม่เสียวเท่าผมหรอกครับ พี่สาวโดนแฟนไล่ออกจากบ้าน ต้องเย็ดปลอบจนแตกใน “พี่เสียวจังเลย เสียวหีจริงๆ ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดด” ถ้าถามว่าเรื่องเสียวระหว่างผมกับพี “อ้อน” นั้นเกิดขึ้นมาได้อย่างไร เหล้าคงเป็นแค่ส่วนประกอบที่ไม่ได้จำเป็นอะไรเท่าไหร่ สิ่งที่จำเป็นมากที่สุดต่อความสัมพันธ์ของเราในครั้งนี้คือความสัมพันธ์ของพี่เขากับ แฟน ที่ทะเลาะเบาะแว้งกันจนโดนไล่ออกจากบ้านด้วยเรื่องราวที่ไม่เป็นเรื่อง ผมเองก็ไม่ได้พอใจอะไรนัก ที่เขาจะไล่เธอออกมา แต่เมื่อมันเกิดเรื่องขึ้นมาแล้ว และพี่อ้อนเลือกที่จะให้ผมเป็นคนดูและความรู้สึกของเธอ ผมจึงทำหน้าที่นั้นอย่างดีที่สุด การปลอบประโลมด้วยเหล้านั้นคือเรื่องสากลที่ไม่ว่าใครก็ดื่ม แต่เพราะเหล้ามันอาจจะทำให้เกิดความอ่อนไหวอะไรต่างๆ ตามมา เรื่องราวมันเลยเปลี่ยนจากที่โต๊ะกินเหล้าหน้าบ้าน ขึ้นมาบนเตียงอย่างเช่นตอนนี้ ผู้ชายคนนั้นคงเห็นว่าพี่อ้อนเป็นของตาย แต่เขาจะรู้หรือเปล่า ว่าของตายที่เขามองนั้นกลับเป็นของล้ำค่าสำหรับผม ผมหามานานแล้วผู้หญิงที่รักษาสุขภาพ…

เรื่องเสียว หมดทุกหยาดหยด แทบคลานกลับบ้าน ผมเป็นคนที่มีเพื่อนฝูงมาก แต่ละคนล้วนแสบๆ ทั้งนั้น ผมเองก็ไม่ย่อยตอนนี้อายุ 27 ขนาดมีแฟนมาหลายปีแล้ว ก็ยังไม่หยุดหาเศษหาเลยนอกบ้านแต่เมื่อปีที่ผ่านมา พี่สาวแฟนผมก็อายุเท่าผมมาอยู่รวมกัน ด้วยความใกล้ชิดหรือด้วยความเจ้าชู้ก็ไม่อาจทราบได้ เราสองคนแอบมีอะไรกันลับๆพี่สาวแฟนชื่อว่านุช เป็นคนหน้าตาดี มองไปมองมาหน้าตาดีกว่าแฟนผมเสียอีกแม้ว่าอายุจะมากกว่าแฟนผม 3-4 ปี แต่ผมกลับหลงใหลรสสวาทที่เธอมอบให้แบบแทบจะถอนตัวไม่ขึ้นทั้งอกอวบทั้งเนินเนื้อสมบูรณ์ไปหมดทุกส่วนสัด ทั้งลูกเล่นชั้นเชิงมันช่างมีรสมีชาติเสียจริงๆ ส่วนผมชื่อเดช มีอาชีพค้าขายโดยจัดเป็นธุรกิจในครอบครัว เราช่วยกันทำแบ่งปันผมกำไรพี่นุชจึงอยู่ได้แบบสบายตัวสบายใจ ครั้งแรกๆ เธอไม่ค่อยชอบผมเท่าไหร่นักที่ผมเป็นคนเจ้าชู้ แต่พอโดนเอ็นผมเข้าไป เดี๋ยวนี้ติดยิ่งกว่าตังเมซะอีกเวลาไปไหนก็ชอบขอตามไปด้วย แฟนผมก็ไม่ว่าอะไรเพราะเห็นว่าเป็นพี่สาวอีกอย่างเธอก็ไม่รู้ว่าเราสองคนมีอะไรกันครั้งแรกที่ผมแอบได้เสียกับพี่นุช พอดีคืนนั้นแฟนผมไม่อยู่พอดี ผมบุกปล้ำพี่นุชเอาดื้อๆ แรกๆเธอดิ้นรนขัดขืน…

เรื่องเสียว ไกด์ เย็ดลูกทัวร์ เมื่อปิดเทอมที่แล้ว ผมกับแฟนตั้งใจไปเที่ยวที่เก็นตี้งมาเลเซีย โดยซื้อห้องพักจากบริษัทนำเที่ยวจากหาดใหญ่ ถึงวันเดินทาง เขาจัดรถเก๋งมารับแล้วมี ไกด์นำเทียวเป็นชายหนุ่มวัยกลางคน หน้าตาคล้ายคนมุสลิมทางใต้ หน้าเข้มมีเคราดำ พาเราเดินทางจากหาดใหญ่ ไปชายแดน ระหว่างทางแนะนำที่เที่ยวและคุยกันหลายเรื่อง จนตอนทานข้าวมื้อกลางวัน เขาพาไปทานที่ร้านอาหารใกลัถ้ำ ระหว่างที่กินข้าวเขานั่งกินด้วยแล้วกระซิปบอกเราว่า เจ้าของร้านชอบเย็ดหญิงไทยมาก เขาจะมาเย็ดที่หาดใหญ่เกือบทุกวัน เสาร์ อาทิตย์ เขามีเพื่อนชอบสวิงมาก หลายคู่รวมชายเดี่ยวหลายคน ในมาเลเซียหาที่สวิงอยากมากต้องมาที่ชายแดน ไกด์คนนี้จะพาไปเย็ดที่ หาดใหญ่ แบบเอ๊าท์ดอ แถวน้ำตกบ้าง ชายทะเลบ้าง โดยเขามีคู่ที่หาดใหญ่หลายคู่…

เรื่องเสียว ฝนตกเป็นเหตุ เลยได้เสพกามเพื่อน ผมละสายตาออกจากบราที่แนบเนื้อทะลุออกจากเสื้อนักศึกษาสุดฟิต ชองเพื่อนที่วิ่งตากฝนมาถึงห้องของผมไม่ได้จริง ๆ นมมันช่างทั้งใหญ่ แน่น ดูเต็มมือมาก ระหว่างที่วิ่งด้วยกันมา มันเด้งสู้แรงโน้มถ่วงของโลก ตีกันไปมาจนทำให้ผมเกินอารมณ์ จนต้องเอากระเป๋าปิดเป้า เพราะควยของผมกำลังจะทะลุออกมาจากกางเกงให้ได้ แต่จนแล้วจนรอด เราก็มาถึงห้องของผม ห้องที่ไม่รู้ว่าจะกลายเป็นห้องเชือดของเพื่อนสาวนมใหญ่ของผมในคืนนี้หรือเปล่า “เห้ยมึง! กูขอเสื้อสักตัวได้ปะวะ รู้สึกไม่สบายตัวเลยเปียกแบบนี้น่าจะต้องเปลี่ยนชุดรอฝนหยุดก่อนอ่ะ” เพื่อนสาวนมใหญ่ของผมเรียกผมทำให้ตื่นจากสองเต้าที่ผมกำลังจ้องมองอย่างเป็นมัน แกล้งทำเป็นรื้อตู้เสื้อผ้า หาเสื้อผ้ามาให้มันใส่แทนชุดนักศึกษาที่เปียกฝนมาด้วยกัน ก่อนจะคิดอะไรดี ๆ ออกระหว่างที่รื้อ โดยหยิบเสื้อของแฟนสาวและกางเกงขาสั้นที่สุดมาให้มันใส่ ลืมบอกไปว่า ผม มัน…

เรื่องเสียว ปฏิบัติการกามสวาท แม้ยิ้มจะเคยเสียวมาแล้วหลายครั้งหลายหนแต่ก็มีครั้งนีแหล่ะค่ะที่ยิ้มว่าเสียวสุดๆ แล้วจนยิ้มเองต้องเล่าให้ฟังน่ะค่ะ ตอนนี้ยิ้มโตเป็นสาวเต็มตัวอายุ 24 ปี เต็มแล้วทำงานแล้วแต่ก็ยังทำตัวเหมือนกับวัยรุ่นทั่วๆ ไป คือชอบเที่ยวขอบดูหนังชอบผู้ชาย หล่อๆ รวยๆ ชีวิตของยิ้มอาจเรียกได้ว่าเสเพล พอสมควรคือเงินได้มาจากการทำงานยิ้มใช้คนเดียวไม่เคยส่งไปให้พ่อแม่เลย ยิ้มใช้หมดไปกับการเที่ยวกันและซื้อของสวยๆ งามๆ จำพวกเสื้อผ้ามาแต่งเนื้อแต่งตัวยิ้มใช้เงินเดือน ๆ หนึ่งมากกว่าเงินที่ยิ้มทำงานได้เดือนๆ นึงเสียอีก ยิ้มจึงต้องยืมเพื่อนๆ ใช้เป็นประจำ เพื่อนยิ้มที่เช่าห้องด้วยกันมักจะเที่ยวด้วยกัน อ้อ เพื่อนคนนี้มีชื่อว่า “มิลล์” ค่ะ ยิ้มกับมิลล์เสียวครั้งแรกก็เมื่อตอนไปเที่ยวด้วยกันใหม่ๆ ครั้งแรกของเรา ”เสียตัวก็เพราะเมาค่ะ”…

เรื่องเสียว แม่ครับผมทนไม่ไหวแล้ว ผมเป็นลูกชายคนเดียวของบ้าน แม่ผมเป็นครูส่วนพ่อเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง บางครั้งต้องไปตรวจงานต่างจังหวัดหลาย ๆ วัน ผมก็จะอยู่บ้านกับแม่สองคน แม่ผมรูปร่างท้วมขาวนมค่อนข้างใหญ่ เวลาอยูบ้านแม่ชอบแต่งตัวแบบสบาย ๆบางครั้งแม่ใส่กางเกงขาสั้นกับเสื้อยืดไม่ใส่เสื้อในนมที่ค่อนข้างใหญ่ของแม่จึงดันเสื้อยืดมองเห็นหัวนมแม่ค่อนข้างชัดเจน ผมมองบางครั้งเกิดอารมณ์ อยากจะเข้าไปจับนมแม่ใจจะขาดแต่ไม่กล้า จึงได้แต่แอบไปช่วยตัวเองแทนเป็นประจำ และด้วยความอยากรู้อยากเห็นรูปร่างแม่เปลือยเปล่าอย่างชัด ๆตามประสาวัยรุ่นผมจึงหาทางแอบดู แม่อาบน้ำ และก็ได้เห็นรูปร่างที่เปลือยเปล่าของแม่อย่างชัด ๆ เต็มตามันทำให้ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมาก นมแม่ขาวใหญ่ยานเล็กน้อยแต่ไม่มาก หน้าท้องแม่เป็นเนินนูนพอประมาณ หีแม่อวบอูมมีหมอยปกคลุมบาง ๆ น่าจูบน่าเลียเป็นที่สุดผมแอบดูแม่อาบน้ำทีไรทนไม่ไหวต้องช่วยตัวเองโดยคิดว่ากำลังทำกับแม่จนเสร็จทุกครั้ง มีอยู่วันหนึ่งพ่อไม่อยู่ไปตรวจงานต่างจังหวัดหลายวัน แม่ไปงานเลี้ยงกลับมาประมาณสี่ทุ่มรู้สึกแม่คงดื่มไปบ้างพอประมาณ เพราะผมเห็นแม่เดินเซนิด ๆ และผมสังเกตุดูตาแม่จะเยิ้มกว่าปกติ…

เรื่องเสียว เจอรุมเสียว สาวออฟฟิศ หนิงกับแฟนเองยังไม่ได้แต่งงานกันนะค่ะ แต่อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้ว แฟนหนิงเป็นคนที่ชอบเรื่อง SEX มากนะค่ะ หนิงเองก็ชอบด้วยเหมือนกัน แต่หลังๆ ซักปีกว่าๆ มานี้ เค้าเริ่มสนใจในเรื่องสวิงกิ้ง ทีแรกหนิงก็ไม่รู้นะค่ะ ว่ามันคืออะไร จนเค้าหาหนังสือมาให้อ่านและ VDO มาให้ดูเลยรู้ค่ะ ตอนแรกที่รู้นั้น ไม่พูดกับเค้าเลย เพราะคิดว่ามันรับไม่ได้ค่ะ ที่จะมีอะไรนอกจากแฟน แล้วเลยไม่พูดเรื่องนี้กันอีกเลย จนหนิงได้รับประสพการณ์สวิงครั้งแรกก็จากพี่ๆ ที่ทำงานนะหละค่ะ หนิงทำงานบริษัทเกี่ยวกับโฆษณานะค่ะ ทำงานด้านผลิตสื่อนะค่ะ เป็นบริษัทเล็กๆ มีคนทำงานประมาณ5-6 คนเท่านั้นเอง…

เรื่องเสียว เย็ดน้าตอนเมา เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อที่ผมอายุประมาณสัก 19 ปีได้ครับก็มีอยู่ว่าน้าพรเป็นเพื่อนกับแม่ผมเพราะเคยทำงานอยู่ด้วยกัน อายุน้อยกว่าแม่ผมก็หลายปีก็ประมาณ 40 ต้นๆ แต่ว่าดูสาวกว่าวัยซะอีก น้าพรจะมาค้างที่บ้านผมบ่อยมาก มีอยู่วันหนึ่งแม่ไปธุระที่ต่างจังหวัดผมอยู่บ้านคนเดียว วันนั้นน้าพรมาหาแม่ผมก็อยู่ในสภาพที่เมามาด้วยแกบอกว่าทะเลาะกับผัวมา ก่อนมาก็ดื่มเบียร์มาพอสมควร ก็นั้งซ้อนวินมอตเอร์ไซค์มาจากที่ท่ารถก็ลุยฝนมาทั้งที่ตกหนักแน่หละ ไม่ได้เอาเสื่อผ้ามาสักชุด ผมก็เลยไปหยิบเสื้อกับผ้าถุงของแม่ มาให้น้าพรเปลี่ยน เพราะเปียกมาทั้งตัว แล้วกลัวเป็นหวัด แล้วน้าพรก็ใช้ไปให้ผมไปซื้อเบียร์มาให้อีก 6 ขวด น้าพรก็เขาไปเลี่ยนเสื้อกับผ้าถุงในห้องน้ำ ผมก็จะเดินไปบอกน้าพรระวังลื่นเพราะหน้าห้องน้ำที่บ้านผมฝนมันรั่ว แต่บังเอิญน้าพรปิดห้องน้ำไม่สนิททำให้ผมเห็นน้าพรกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าตอนนี้น้าพรเปลือยกายอาบน้ำ ก็เป็นว่าผิวของน้าพรขาวมากนมก็ใหญ่พอสมควรส่วนตรงหี ไม่ต้องพูดถึงหมอยดกอย่างมากผมแล้วตอนที่ถูสบู่ผมอยากเข้าไปช่วยถูจังเลยครับท่านผู้อ่าน ยิ่งเห็นน้าพรถูตรงเรียวขาและหีแล้ว อยากมากครับ เห็นเท่านี้ก็อยากเย็ดน้าพรแบบสุด…