หนูชอบเด็กแว้นบ้านๆ ควยใหญ่ เย็ดเก่งๆ หนูไม่ชอบเด็กเรียน

e0b8abe0b899e0b8b9e0b88ae0b8ade0b89ae0b980e0b894e0b987e0b881e0b981e0b8a7e0b989e0b899e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b986 e0b884e0b8a7e0b8a2 64fbf20bf3108

เรื่องเสียว หนูชอบเด็กแว้นบ้านๆ ควยใหญ่ เย็ดเก่งๆ หนูไม่ชอบเด็กเรียน

หลายๆ คนคงจะมองว่าหญิงนั้นเป็นพวกสิ้นคิด เพราะว่าตัวเองนั้นเต็มไปด้วยความพร้อม ทั้งรูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณ ความสวย ที่ไม่ว่าจะอยากได้คนแบบไหนก็ควรที่จะได้มาง่ายๆ แต่ในขณะเดียวกัน ที่มีผู้ชายหน้าตาหล่อๆ มาจีบเธอ แต่เธอกลับไม่สนใจขนมจีบที่คนพวกนั้นเอามามอบให้ เพราะว่าตอนนี้ เธอมีใจให้กับเด็กแว้นในหมู่บ้านไปแล้วนั่นเอง

เขาเป็นเพียงเด็กหนุ่มหน้าตาบ้านๆ ผิวเข้มๆ ที่ดูยังไงก็เหมือนคนละขั้วกับเธอโดยสิ้นเชิง แต่ความจริงแล้วง เธอไม่ได้มองไปถึงส่วนนั้นเลย เพราะว่าเธอเจาะจงไปที่เรื่องเสียวที่เธอมักจะได้รับจากเขามากกว่า อีกอย่าง คำว่าเด็กแว้นที่เรียกเขาเธอเองก็มองว่ามันเกินไป เพราะว่าเขานั้นเป็นคนเอาการเอางาน ขยันขันแข็ง แค่เพียงหน้าตาอาจจะไม่โดนใจคนในสมัยนิยม ที่ผู้ชายต้องขาว หล่อเหมือนกับพระเอกเกาหลีมากกว่า ซึ่งรสนิยมของแต่ละคนมันไม่เหมือนกัน

เธอชอบเขา…เธอรักเขา

รักทั้งหน้าตา นิสัยของเขา…และควยใหญ่ยาวของเขาด้วยนั่นเอง

วันนี้เป็นอีกวัน ที่เธอบอกกับที่บ้านว่าต้องอยู่ดึกหน่อย เพราะว่าจะไปบ้านเพื่อน แต่ความจริงแล้วเธอนั้นไปที่บ้านของเขาที่อยู่ท้ายตลาด ห้องเช่าที่อยู่เพียงลำพังกับความสู้ชีวิต มันไม่มีอะไรนอกจากฟูกหลังเล็กๆ แต่กลับอบอุ่น เพราะว่าตอนนี้มีเธอที่เข้ามาร่วมนอนกกเกยอยู่ด้วย

เขาโอบกอดเธอเอาไว้แล้วเริ่มจูบกับเธออย่างแผ่วเบาก่อนทวีความเร่าร้อนเพิ่มมากขึ้น

มือของเขาค่อยๆลูบไล้เรือนกายของเธอด้วยความหื่นกระหายและความคิดถึง จับนมใหญ่ตั้งเต้าของเธออย่างอ่อนโยนแล้วบีบเค้นไปตามจังหวะอารมณ์ที่แสนหนักหน่วง ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ปล่อยให้เธอนั้นล้วงมือลงไปในกางเกงของเขา ที่ตอนนี้ควยแข็งรออยู่นานแล้ว เธอคว้าจับลำควยของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ รูดชักมันอย่างต่อเนื่อง วนนิ้วโป้งไปตามหัวควยที่ถอกบานทะโร่นั้นจนน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยนิ้มออกมาที่ปลายควย ต่างฝ่ายจึงค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของกันและกันออก

ชายหกนุ่มเอนหายนั่งพิงที่หัวเตียงกับผนัง แยกขาออกช้าๆ ลำควยใหญ่ยาวสีคล้ำเข้มตั้งตรงตระหง่าน กรนะดกเรียกเธอราวกับรู้งาน รอยๆ เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนที่มองดูเมื่อไหร่ก็เงี่ยนทุกครั้ง เธอเอื้อมมือไปคว้าจับลำควยของเขาก่อนที่จะค่อยๆ ชักควยของอีกฝ่ายต่อต่อเนื่องแล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที แม้ควยของเขาจะใหญ่จนแทบอมไม่มิดก็ตาม เธอเองก็พยายามที่จะทำอย่างนั้นอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่เขาจะสอดมืออ้อมลงมาจับนมของเธอบีบคลำอย่างเร้าอารมณ์ เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ตามจังหวะที่เธอนั้นดูดควยของเขาอย่างต่อเนื่อง

จนกระทั่งเขาค่อยๆ ผลักเธอดันขึ้นมาแล้วให้เธอนอนหงายลงไป แยกขาทั้งสองข้างออกให้ได้เห็นหีชมพูที่ฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนอย่างเต็มที่แล้ว ก้มก้มหน้าลงไปลากเรียวลิ้นลงตามร่องหีสวยของเธอแล้วลูบไล้เนินหีใหญ่ตรงหน้าจนกระทั่งเธอนั้นอิ่มเอม เสียวหีจนร่างกายหมดแรงต่อต้าน จึงเป็นเวลาที่เขาจะจัดการยัดเยียดความสุขสมให้เธออีกครั้ง

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นทันที เมื่อเขาค่อยๆ ชำแรกลำควยผ่านเข้าไปในรูหีที่แสนจะตอดควยนั้นจนสุดทาง สีหน้าของเธอไม่สู้ดีเท่าไหร่ เพราะว่าไม่ได้เย็ดกันบ่อย ทำให้ไม่ว่ากี่ครั้งที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน มันมักจะเป็นแบบนี้เสมอ

ชายหนุ่มโน้มร่างกายลงไปจูบกับเธออย่างดูดดื่ม ในขณะที่เธอเองก็โอบกอดแผ่นหลังของเขาเอาไว้ ร่างกายรองรับแรงกระแทกที่อัดเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าอย่างต่อเนื่อง ยิ่งเขารัวควยกระแทกเข้ามาเท่าไหร่ เสียงครางก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น และมือของเธอที่เคยโอบกอดแผ่นหลังอีกฝ่ายก็เริ่มจิกเล็บลงไปที่แผ่นหลังของเขา

มันคือความรู้สึกที่ตอบแทนคำพูดทั้งหมดว่าเธอรู้สึกดีแค่ไหน

เขาจับเธอนอนคว่ำลงไป ก่อนที่เธอจะแนบใบหน้าลงกับหมอนแล้วแอ่นสะโพกขึ้นมา ก่อนที่เขาจะคว้าเอวของเธอเอาไว้แล้วสอดควยเข้าไปอีกครั้ง ตอกกระแทกเข้าไปจนสุดทางแล้วกลั้นใจ หลับตาแน่น รัวควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักแน่น ต่อเนื่องยิ่งกว่าครั้งไหนๆ

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาไม่แพ้กัน แต่เธอต้องซบหน้าลงกับหมอนเพื่อไม่ให้เสียงนั้นมันดังมากขึ้นไปกว่าเดิม จนก่อนที่ทุกๆ อย่างะดำเนินต่อไปอีกเกือบสินาที ร่างกายของชายหนุ่มจึงเปลี่ยนเป็นความหนักหน่วงที่เนิบช้า แต่กลับกระแทกเข้าไปเต็มๆ ทุกครั้ง

เธอถูกจับหงายอีกครั้ง แล้วรัวเย็ดเข้ามาจนร่างกายของเธอสั่นสะท้าน ยกมือขึ้นมาปิดปาก ปล่อยให้เขานั้นรัวควยกระแทกเย็ดอย่างต่อเนื่องถี่รัว ก่อนที่เสียงคำรามของชายหนุ่มจะดังขึ้นแล้วปลดปล่อยน้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธออกมาอย่างเปียกฉ่ำรูหีนั้น และดูเหมือนว่าเธอเองจะยิ้มกริ่มอย่างพึงพอใจที่โดนเขาเย็ดจนแตกในครั้งนี้

เพราะความคิดถึง มันไม่มีรูปร่าง

น้ำควยที่อยู่ในร่างกายของเธอนี่แหละ คือความรู้สึกรักที่เป็นรูปธรรมมากที่สุด

แม้ว่าเธอและเขาจะต้องแอบมาเจอกัน รีบเย็ด รีบกลับ แต่ทุกๆ ครั้งเขาก็มักจะจัดหนักให้เธอเสมอ…แต่เธอก็มั่นใจว่า คงไม่มีใครจะเย็ดเก่งเท่าเขาคนนี้อีกแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว น้องสาว ร่านต้องสั่งสอนหนัก ๆ ยามเย็นในห้องนอนของผม ผมกำลังนอนกอดก่ายอยู่กับน้องเนย สุดที่รัก เราเพิ่งผ่านเกมส์รัก อันร้อนแรงมาตั้งแต่ตอนเย็นและเพิ่งจะจบเกมส์รัก ครั้งสุดท้ายเมื่อกี้นี้เอง ผมกอดเอวเธอไว้แน่นไม่รู้ว่าอะไรทำให้เธอกลายเป็นสาวร้อนร่านได้ขนาดนี้ แต่จริง ๆ ผมก็ชอบนะ ร่างกายขาวเนียนนอนเปลือยตะแคงข้างหันหลังขาวผ่องให้ผม แนวโค้งนูนและเว้าของร่างกายโชว์ตัวดุจดังงานศิลปะชั้นยอดผมลูบไล้มือจากท่อนขาขาวๆ ขึ้นมาผ่านส่วนนูนโค้งของสะโพกผายและแก้มก้นขาวเต่งตึงลูบผ่านส่วนคอดเว้าของเอวเล็กบาง แล้วไล้มือหยาบกร้านขึ้นไปส่วนนูนตรงด้านข้างเต้านมผมเอื้อมมือไปลูบบีบเต้าอวบสวยเบา ๆ ที่ด้านหน้า เพื่อสัมผัสความเต่งตึงแน่นของร่างสาวที่ผมหลงไหลพร้อมๆ กับขยับตัวดันเอวออก จนท่อนเอ็นที่เสียบคาอยู่ในร่องหลืบหลุดออกมาเสียงดัง ”พล๊อก” “อืมม พี่เบส” สาวสวยครางเบาๆ อย่างไร้เรี่ยวแรง เธอร่อนก้นตามเล็กน้อย คงเพราะรู้สึกโหวงเหวงที่อยู่…

เรื่องเสียว สาวใหญ่ รุ่นแม่เอามันส์ ผมทำงานที่บริษัทแห่งนึง แต่ก็ต้องลาออกมาอยู่กับบ้าน เพราะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิง ผมกำลังหางานอยู่แต่ก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไรเพราะทางบ้านผมก็รอให้ผมทำงานที่ บ้านอยู่แล้ว พ่อผมยิ่งอยากให้ผมมาทำงานกับแกเร็วๆ เพราะแกอยากพัก บ้านผมเป็นร้านขายอะไหล่รถยนต์ครับพอดีไปเจอกับเพื่อนคนนึง มันเป็นลูกน้องมาเฟียเก็บดอกเงินกู้รายวัน ผมว่างๆ ก็ไปกับมัน บางทีเห็นแล้วก็สงสารคนที่เป็นหนี้ ผมไม่ได้ไปร่วมกับมันหรอกเพียงแต่ว่างๆ เลยเอารถผมพามันไปเก็บดอกตามที่ต่างๆ ที่อยู่ในสายของมัน วันนึงมันติดธุระมันวานให้ผมไปเก็บดอกเบี้ยผู้หญิงคนนึง เป็นสาวใหญ่ อายุร่วม 40 แล้ว ลูกสาวก็ไปทำงานเมืองนอกส่งเงินมาบ้างไม่ส่งบ้าง แกอยู่กับหลานสาวอายุ 10 ขวบ อีกคนนึง แกกู้เงินมาลงทุนขายน้ำผลไม้และของกินเล่น กับเด็กนักเรียน…

เรื่องเสียว เห็นแม่ช่วยตัวเองตอนอาบน้ำแล้วทนไม่ไหว สวัดดีครับวันนี้ผมมีเรื่องที่จะมาแชร์ให้กับเพื่อนๆได้อ่านกันครับ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะครับผมชื่อ หนึ่ง ตอนนี้ผมอายุ 25 ปีแล้วครับ ตอนนี้ผมนั้นเรียนจบแล้ว และได้ทำงานอยู่ที่ห้างแห่งหนึ่ง บ้านเรานั้นอยู่ด้วยกัน 3 คน พ่อ แม่ ผม บ้านผมเป็นครอบครัวข้าราชการ พ่อผมเป็นตำรวจ แม่ผมนั้นเป็นปลัดอยู่ที่อำเภอหนึ่งในจังหวัดนั้น โดยทุกวันผมกับแม่จะไปทำงานด้วยกันเป็นประจำ เรื่องของเรื่องมันเกิดจากว่าผมกับแม่ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นเนื่องจากก่อนหน้านี้แม่ผมนั้นทำงานที่ต่างจังหวัดนานๆกลับบ้านที โดยในวันที่เกิดเรื่องนั้นมันเกิดจากว่าพ่อของผมนั้นต้องไปดูงานที่จังหวัดเชียงรายแล้วพ่อผมนั้นต้องการให้ผมกับแม่นั้นตามขึ้นเหนือไปเที่ยวด้วยโดยผมกับแม่นั้นตามขึ้นไปในเย็นวันศุกร์พอถึงจังหวัดตากเราก็แวะกินข้าวกันที่ร้านโต้รุ่งกันแล้วผมก็บอกกับแม่ว่าเราหาที่พักกันเหอะวันนี้เหนื่อยมากแล้วพรุ่งนี้ค่อยไปเจอพ่อ แม่ผมก็ไม่ได้ขัดอะไรเราก็ไปหาห้องพักกันเราเปิดห้องกันที่โรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมื่อง พอถึงห้องผมก็ขนกระเป๋าขึ้นไปที่ห้องแม่ก็บอกกับผมว่าให้รีบอาบน้ำแล้วก็นอนพักผ่อนเพราะพรุ่งนี้ต้องรีบออกแต่เช้าเพื่อไปเจอกับพ่อที่ อ.แม่สาย ซึ่งยังอยู่อีกไกลพอสมควร แล้วผมก็เปิดทีวีดูแล้วอีกสักพักผมก็เดินไปอาบน้ำ พออาบน้ำเสร็จผมก็เอาผ้าเช็ดตัวไปตากทีระเบียงแล้วผมก็เห็นไฟห้องน้ำเปิดขึ้นซึ่งตอนแรกไม่ได้สังเกตุว่ามันเป็นหน้าต่างเล็กๆของห้องน้ำ ผมมองผ่านเข้าไปผมเห็นแม่นั้นค่อยๆเอามือถอดเสื้อและกระโปรงออกแม่ใส่ชุดชั้นในสีดำ แล้วแม่ผมก็ถอดเสื้อชั้นในออกนมของแม่ผมนั้นหย่อนคล้อยตามวัยสำหรับคนวัย 55…

เรื่องเสียว ติดใจลีลา สวมเขาให้ผัว ดิฉันอายุ 29 แล้วค่ะ ประสบการณ์เสียวที่ทำให้ดิฉันลืมไม่ลงเลยก็เมื่อ 2 ปีก่อน ดิฉันอยู่กินกับสามี เป็นเวลา 5 ปี ชีวิตรักของเรามันค่อนข้างจืดชืด ราบเรียบ ที่บ้านเราเปิดกิจการร้านเกมออนไลน์ และเหตุนี้เอง ทำให้ดิฉันได้รู้จักกับบี เด็กหนุ่มอายุน้อยกว่าดิฉัน 4 ปี ผ่านสื่อออนไลน์ ดิฉันพูดคุยคบหาเด็กหนุ่มคนนี้เป็นเวลาปีกว่าในฐานะเพื่อน แต่นานวันไป การพูดคุยที่ถูกคอทำให้เราสองคนมีอะไรที่ลึกซึ้งกว่าที่คิด แล้ววันนั้นก็มาถึง เมื่อบีโทรศัพท์มาหาดิฉันบอกว่าอยากพบ แรกๆ ดิฉันไม่กล้าสักเท่าไหร่ เกรงใจสามี…

เรื่องเสียว ของสายเงี่ยน เมื่อนัดรวมตัวมาสวิงกัน งานนี้ต้องเปลี่ยนกันเย็ดเมียเพื่อนให้สะใจไปเลย ชีวิตมันสั้น ผมเชื่ออย่างนั้นมาเสมอ ดังนั้นไม่ว่าเรื่องอะไร ก่อนที่ผมจะสร้างความมั่นคง ก็ต้องใช้ชีวิตให้สุดไปในทุกๆ เรื่องก่อน โดยเฉพาะเรื่องเสียว ที่มันไม่เข้าใครออกใครเลยจริงๆ เรื่องของเรื่องคือผมมีแฟนเก่าชื่อว่าแพร ส่วนเพื่อนสนิทของผม บอม มันมีแฟนเก่าชื่อว่า ออย ซึ่งในตอนนี้ เราไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่า เธอทั้งสองคน ต่างไปเป็นแฟนของเรา ในตอนนี้ผมคบกับออยอยู่ แล้วไอ้บอมก็คบกับแพรอยู่ ตอนที่เรามาเจอกันในวันที่ไปร้านเหล้า ทั้งหมดต่างก็ตกใจ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากมายนัก แถมยังมีการถามไถ่กันอีกว่า เราสองคนนั้นเย็ดเก่งหรือเปล่า แฟนเก่าของเราก็ต่างขิงใส่ ว่าเราทั้งคู่เย็ดดี…

เรื่องเสียว เสียวสุดๆ ที่รูสอดควย ห้องน้ำรวมในสวนสาธารณะ ฉันเป็นคนที่อยากเริ่มออกกำลังกาย ไม่ใช่เพราะว่าฉันอวนนะ ฉันเป็นคนรูปร่างสมส่วน แต่แค่รู้สึกว่าปริมาณไขมันมากไปหน่อยเลยทำให้ดูไม่กระชับ การที่ฉันมาเดินออกกำลังกายที่สวนสาธารณะแห่งนี้ก็เพื่อที่จะเอาเหงื่อออกบ้าง และที่สำคัญ ก็มาหาแรงบันดาลใจจากคนรูปร่างดีๆ หรือว่าผู้ชายหน้าตาดีๆ ที่มาออกกำลังกายนั่นแหละ เพราะยังไงซะ สำหรับฉันแล้ว การที่ได้เห็นอาหารตาก็ทำให้รู้สึกว่ามีแรงบัลดานใจในการออกกำลังกายแล้ว แล้วในระหว่างที่วิ่งอยู่นั้น ฉันเองก็เริ่มสังเกตว่ามีผู้ชายหน้าตาโคตรหล่อมองฉันอยู่ และเขาจะรู้ไหม ว่าฉันเป็นผู้หญิงใจง่าย ที่แค่มองหน้าก็จะบอกว่าเขาเป็นผัวแล้ว เรื่องเสียวมันถนัดยิ่งกว่าเรื่องออกกำลังกายเสียอีก ฉันเลยเล่นด้วยอย่างเต็มที่ จนกระทั่งตอนที่กำลังวิ่งอยู่อย่างแช่มช้า เขาก็วิ่งตามมาจนทันแบบว่าวนไปแล้วรอบหนึ่งแล้วยังกลับมาทันเหมือนเดิม ก่อนที่เขานั้นจะหันมาทักทายฉัน เราทำความรู้จักกันพอประมาณ เพื่อที่จะให้มีมิตรภาพใหม่ๆ แต่ไอกางเกงรัดรูปเจ้ากรรมที่เขาสวมใส่อยู่นั่นแหละ ทำให้เป็นเรื่อง…

เรื่องเสียว รุมสวิงจนเกิดอารมณ์ เพื่อนรัก กูขอลองอมควยมึงหน่อยได้ไหมวะ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมาในค่ำคืนนี้ มันทำให้ผมรู้ว่ารสนิยมทางเพศของคนเรานั้นมันลื่นไหลได้เสมอจริงๆ เลยทีเดียว สวัสดีครับ ผมชื่อว่าบาสครับ ผมเป็นคนที่เปิดเผยเรื่องเสียวของตัวเองกับเพื่อนสนิทอยู่เสมอๆ ทุกๆ ครั้งที่อยู่ในวงเหล้า เรื่องผมที่เคยไปเย็ดกับใครมาบ้างก็จะถูกเอามาเล่าอย่างสนุกสนานไม่ได้เป็นการอวดเบ่งอะไร แต่เป็นการทำให้มันดูเหมือนว่าชีวิตมันมีชีวิตชีวามากขึ้นเท่านั้นเอง และเพื่อนๆ เองก็ดูเหมือนว่าจะชอบเรื่องเล่าเสียวๆ ของผมด้วยเหมือนกันนั่นแหละ เหมือนว่าตอนนี้ผมเองเป็นคนที่ค่อยแบ่งปันประสบการณ์เสียวของตัวเองให้เพื่อนๆ ฟัง จนสุดท้ายแล้ว ก็มีเพื่อนคนหนึ่งที่พูดขึ้นมาว่า วันหลัง ชวนกูไปร่วมวงด้วยได้หรือเปล่า มันชื่อว่าไอ้เมือง เป็นเพื่อนสนิทที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ และมันก็มีหน้าตาที่หล่อเหลาระคนความน่ารักเหมือนกับพวกดาราเกาหลี เป็นผู้ชายที่ทั้งดูหล่อ และดูหน้าสวยก็ได้เหมือนกัน ผมเลยตอบตกลงทั้งๆ ที่ไม่คิดว่ามันจะมีวันนั้นจริงๆ…

เรื่องเสียว พนักงานส่งของหน้าตาดี เลยลองอ่อยจนยอมเข้ามาเย็ดหีถึงในบ้านลูกค้า ขึ้นชื่อว่าผู้ชาย มักจะเกิดขึ้นมาพร้อมกับความเงี่ยนเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ขนาดผู้หญิงที่คนเฒ่าคนแก่บอกว่าต้องเรียบร้อยอย่างฉันยังเงี่ยนขนาดนี้เลย ผ้าที่พับเอาไว้ตอนนี้มันร่วงลงมาเปื้อนโคลนหมดแล้ว ฉันจึงกลายเป็นผู้หญิงติดควยนี่ไงล่ะ ยิ่งควยใหญ่ก็ยิ่งชอบ แต่ถ้าหน้าตาดี ไม่เกี่ยง ควยเล็กก็ได้ เน้นอารมณ์และบรรยากาศเอาไว้ก่อน เหมือนเรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเล่าให้ทุกๆ คนฟังนี่แหละ บ้านของฉันอยู่ท้ายๆ ของหมู่บ้านเลย และมักจะเป็นปลายทางในการส่งของตลอดๆ เรียกได้ว่ากว่าจะมาถึงฉัน ก็เหลือแค่พัสดุเป็นชิ้นสุดท้ายแล้ว และด้วยความที่พนักงานส่งของคนนี้ทั้งหล่อและหน้าตาดี เราคุยกันจนเริ่มสนิทกันแล้ว ฉันเลยทำความรู้จัก และชอบเอาน้ำไปให้เขาตอนที่มาส่ง มีบางครั้งที่ฉันนั่งกินเบียร์อยู่ เขาก็ยอมมากินด้วยเพราะว่าฉันชวน ยิ่งรู้จักก็ยิ่งอยากเย็ดเธอ คำนี้ไม่เกินจริงสำหรับฉันเลยก็ว่าได้ เพราะตั้งแต่ตอนที่เริ่มสนิทกัน ฉันก็จินตนาการไปแล้วถึงท่วงท่าและลีลาของฉันกับเขาตอนที่เรากำลังเริงรักกันอยู่บนเตียง…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียเพื่อน ”คาสายกับเพื่อนแต่ท่อนเอ็นคาร่องเสียวเมียของมัน”  บังเอิญว่าวันนี้มีเวลาเลยนำเรื่องเสียวๆของผมมาให้เพื่อนๆอ่านบ้าง ขอบคุณมากๆ คราบ สำหรับคำติชม เมื่อวันอาทิตย์ตอนที่นั่งพิมพ์เรื่อง (แอบเย็ดเมียเพื่อนตอนที่ 2) ให้เพื่อนได้อ่านกันต้องบอกว่าพิมพ์ไปเงี่ยนไปเกือบพิมพ์ไม่เสร็จคิดแล้ว มันเงี่ยนมากๆเมียก็ไม่อยู่จะเอาเป็นที่ระบายสักหน่อย วันที่นั้งพิมพ์เป็นวันอาทิตย์เพื่อนผมมันดันอยู่ด้วยนะดิ พอพิมเสร็จเป็นไงเป็นกันว่ะหยิบหนังโป๊ไป 1แผ่น ผมขับรถไปบ้านเพื่อนสนิทอีกคน พอไปถึงก็เรียกเพื่อนมันก็มาเปิดประตูให้ มันถามผมว่ามีอะไร ผมก็เลยบอกมันไปว่ามึงมีหนังโป๊บ้างเปล่าว่ะ กูเอาหนังมาแลก มันบอกว่ามี ผมก็เลยบอกมันว่างั้นขอกูเอาไปเลือกได้เปล่า มันเลยถามผมว่าเอามากี่แผ่น ผมบอกแผ่นเดียว มันเลยบอกว่าแผ่นแรก แผ่นนะมึง เออกูรู้น่า แล้วผมก็เดินเข้าไปในบ้านมัน พอเปิดประตูเข้าบ้านมันผมก็เดินขึ้นไปยืนอยู่หน้าห้องมัน แล้วให้เพื่อนมันเป็นคนเปิดประตู เพื่อนเปิดประตูผมเดินเข้าไปเห็น…