หนุ่มโรงงานสุดหล่อ ล่อเย็ดหีสาวข้างห้อง จนน้ำแตกคารู

e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b982e0b8a3e0b887e0b887e0b8b2e0b899e0b8aae0b8b8e0b894e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ad e0b8a5e0b988e0b8ade0b980 64fc60bbbed11

เรื่องเสียว หนุ่มโรงงานสุดหล่อ ล่อเย็ดหีสาวข้างห้อง จนน้ำแตกคารู

ขึ้นชื่อว่าคนหน้าตาดี เรื่องเสียว กับเรื่องหีก็มักจะมีมาประเคนให้ถึงตรงหน้าอยู่แล้ว

กร ชายหนุ่มพนักงานโรงงานที่มีพื้นฐานรูปร่างหน้าตาดี เขามีความสามารถในการเกี้ยวพาค่อนข้างดี คารมเป็นต่อ รูปหล่อก็ไม่เป็นรองใคร เขามักจะพูดอยู่เสมอว่า ถ้าเขาจ้องจะเย็ดใครแล้ว ไม่เกิน 7 วันเขาได้เย็ดแน่นอน และสถิติสูงสุดของเขานั้นคือสามวัน

แต่มันก็โดนทำลายไปแล้วในครั้งนี้

เมื่อ ณ เวลานี้ ท่ามกลางช่วงเวลาโพล้เพล้ อารมณ์อ่อนไหว สาวข้างห้องยอมเข้ามาในอาณาเขตของเขาทั้งๆ ที่เพิ่งคุยกันได้เพียงหนึ่งวันเท่านั้น ต่างฝ่ายต่างโตแล้ว ไม่มีเวลาจะมาจีบกันหรอก มีเพียงแค่ความเงี่ยนที่จะคุยกันด้วยร่างกายมากกว่า เพราะฉะนั้นจึงไม่ต้องมีพิธีรีตองหรือว่าอะไรทั้งสิ้น มีเพียงอารมณ์ก็พอ

ควยใหญ่ดีดตัวตั้งตรง ลำยาวสวย เต็มไปด้วยเส้นเลือดรายล้อมลำควย หัวถอกบานเบาๆ กระดกขึ้นลงตลอดเวลาด้วยความเงี่ยน เมื่อมีหญิงสาวที่พร้อมสัมผัสมันนั่งอยู่ตรงหน้า เธอเอื้อมมือมาแตะที่ส่วนปลายควยที่กำลังเยิ้มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลรินออกมา แล้วเริ่มถอกควยลงเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มรูดชักว่าควยให้เขาจนร่างกายของกรนั้นเริ่มเกร็งขึ้นมาด้วยความสุข เมื่อลำควยที่เป็นส่วนอ่อนไหวถูกสัมผัสเล้าโลมมากมายขนาดนี้

เธออ้าปากสุดองศา แล้วครอบปากลงมาอมควยเขาทันที ความเสียวซ่านในวินาทีนั้นทำให้กรยกตัวขึ้นแอ่นสูง แม้ว่าจะใช้เวลาเพียงสั้นๆ ที่ได้เข้ามาอยู่ด้วยกันที่นี่ แต่ความเสียวกลับไม่ได้สั้นขนาดนั้น เธอดูดดุนลำควยของเขาอย่างต่อเนื่องถี่รัว เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมกับจังหวะที่ขยับใบหน้าขึ้นลงอย่างสุดความยาว

คอลึกเหลือเกินนะ อมควยเก่งขนาดนี้ร่านใช่ย่อย

ชอบจริงๆ เลย ผู้หญิงร่านควยแบบนี้เนี่ย

กรยิ้ม ปล่อยให้สาวข้างห้องนั้นอมควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ผลักเธอออกช้าๆ แล้วผลักเธอทิ้งตัวลงนอนหงายลงไป สองขาที่เปลือยเปล่าแยกออกช้าๆ เนินหีใหญ่อูมประจักษ์ตรงหน้า แคมหีสวยเป็นรูปน่าเลีย เขาก้มตัวลงไปแล้วค่อยๆ แหวกแคมหีของเธอออกช้าๆ ก่อนที่จะค่อยๆ แทรกเรียวลิ้นไปยังเนื้อในหีชมพูหวานของเธออย่างทันที

เสียงครางเสียวของเธอดังขึ้นมาเต็มอารมณ์ ร่างกายดีดดิ้นด้วยความเสียวหี และยินยอมที่จะปราชัยให้กับความเสียวซ่านและฝีมือการเลียหีของชายข้างห้องคนนี้แล้ว ควยก็ใหญ่ เลียหีก็เก่งขนาดนี้ ตอนเย็ดคงจะรู้สึกดีไม่น้อย

เธอปลดปล่อยอารมณ์ทุกๆ อย่างตามสิ่งที่ควรจะเกิดต่อไปอย่างไม่ต่อต้าน

ความเสียวซ่านเท่านั้นคือสิ่งที่เธอต้องการอย่างถึงที่สุด แล้วค่อยตอนนั้นชายหนุ่มก็เริ่มแทรกตัวขึ้นมาที่ระหว่างขาของเธอ ก่อนที่จะเริ่มจับควยสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ ก่อนที่จะดันความมหึมานั้นเข้ามาในร่างเธอ สาวข้างห้องครวญครางออกมาด้วยความเสียวหีอย่างถึงอกถึงใจ

ไม่ได้เย็ดกับผู้ชายควยใหญ่แบบนี้มานานแล้วจริงๆ

เขาดันควยเข้ามาในร่างกายของเธอจนสุดความยาว เสียวซ่านในร่างกายถึงท้องน้อยเลยทีเดียวในเวลานี้ เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาทันที เมื่อกรเริ่มขยับควยไปตามอารมณ์กระสันที่เกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วง แล้วรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและต่อเนื่อง

ร่างกายของเธอขยับไหวไปตามแรงเย็ด ส่งเสียงออกมาโดยไม่สนใจว่าห้องพักพนักงานนี้จะมีใครมาได้ยินหรือเปล่า ได้ยินก็ช่างมันปะไร คนเย็ดกันจะให้มานอนอุดอู้กันอยู่สองคนหรือ ไม่ควรหรอก นานๆ ทีจะได้เย็ดกับคนที่อยากเย็ด ไม่ว่าใครก็อยากที่จะปลดปล่อยอารมณ์ออกไปทั้งนั้น

สองขาของเธอถูกจับพลิกผันไปมา เปลี่ยนท่าทางอยู่หลายต่อหลายหน แต่เธอไม่เคยขัดขืนเขาเลย มีเพียงเสียงครางที่บอกว่าเสียวหี และอยากให้เขาเย็ดเธอแรงๆ เธอยังต้องการอีก ยังอยากสัมผัสความเสียวซ่านมากขึ้นกว่านี้

จะแตกแล้ว…ขอเย็ดท่าหมาหน่อย

กรพูดในระหว่างที่ร่างกายกำลังเคลื่อนไหวไปมาอย่างต่อเนื่อง เธอไม่แม้แต่จะปริปากเถียง กลับพลิกตัวแล้วยกสะโพกให้เขาอย่างเต็มใจ ให้เขาตอกควยเข้ามาในท่าหมาแล้วเริ่มกระแทกเย็ดหีของเธออย่างเต็มอารมณ์อีกครั้งหนึ่ง และในครั้งนี้ ราวกับว่าต่างฝ่ายต่างรู้แล้วว่าปลายทางแห่งความสุขมันอยู่ไม่ไกลมากนัก

กรเลยเร่งจังหวะสุดความเงี่ยนที่เกิดขึ้น คว้าเอวของหญิงสาวข้างห้องไว้มั่น แล้วอัดความสุขสมให้ล้นทะลักเข้าไปเต็มที่ ก่อนที่ลำควยใหญ่ลำนั้นจะตอกกระแทกเข้ามาสุดโคนควยจนเธอนั้นทนความเสียวซ่านไม่ไหว ทรุดแขนลง แนบใบหน้ากับหมอนเอาไว้ แล้วซึมซับ น้ำควยขุ่นข้นที่หลั่งทะลักแตกในคารูหีของเธอ ก่อนที่เขาจะทิ้งตัวเองลงไปนอนข้างเธออย่างระโหยโรยแรงเต็มที่เลยทีเดียว

สำหรับกรนั้น แม้ว่าเขาจะเย็ดหีสาวสวยมาเกือบครึ่งโรงงานแล้ว ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่าค่ำคืนนี้เป็นคืนที่เขามีความสุขที่สุด ไม่มีผู้หญิงที่เป็นงานและร่านควยมาให้เย็ดนานแล้ว

เห็นทีว่าจะเย็ดหนเดียวแล้วทิ้งเหมือนคนอื่นไม่ได้แล้วสิ…งานนี้ต้องเย็ดซ้ำ

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียสาวนู๋โดนสวิง เป็นสาวมาก็หลายปีอยากลองเรื่องอย่างว่าเลยถามเพื่อนว่าเซ็กส์นะดีไหม มันก็ตอบว่าต้องลองเอง เอาว่ะนู๋ก็อยากลองเองนี้เลยถามเพื่อนว่าพอมีคนจะแนะนำเรื่องเซ็กส์บางไหม มันให้ลองหาดูคนใกล้ๆ ตัวที่พอไว้ใจได้ นู๋เลยลองถามเพื่อนของอาที่สนิทด้วยแล้วเค้าก็ยังไม่มีเมีย ตอนแรกเค้าดูงงๆ ถามกลับว่าเพราะอะไรถึงอยากลอง นู๋เลยตอบไปว่าเคยอ่านหนังสือเรื่องเซ็กส์เลยอยากรู้ว่าเวลาถึงนะเป็นอย่างไร เพราะนู๋เคยแต่ช่วยตัวเอง เค้าเลยบอกถ้าอยากจริงๆ จะสอนให้เราเลยนัดกันว่าตอนเย็นเจอกันที่บ้านของเค้านู๋มาถึงบ้านเค้าแล้วเค้าบอกว่าไปอาบน้ำกันเค้าให้นู๋ค่อยๆ ถอดเสื้อออกนู๋ทำตามแต่ก็อายนะพอถอดหมดก็เข้าไปในห้องน้ำพร้อมกันเค้าที่ไม่มีเสี้อผ้าเลยตอนที่เห็นน้องชายเค้าคิดว่าน่ารักดีเค้าเลยเอามือนู๋ไปจับที่น้องชายเค้า ตอนแรกเป็นน้องชาย แต่พอจับไปจับมามันกลับร้อนแล้วก็ใหญ่มาก เค้าค่อยๆ ลูบ นมนู๋ มันเสียวแบบแปลกๆ หัวนมก็ตั้งแข็งแล้วเค้าก็ค่อยๆ ดูดนมอืม..มันรู้สึกดีนะ ส่วนอีกมือก็มาจับที่สามเหลียมของนู๋นิ้วสากๆ ของเค้าค่อยๆ ดันเข้าไปในหอยของนู๋อะ.. อืมแค่นิ้วมันยังรู้สึกดีเลยเค้าดันนิ้วเข้าๆ ออกๆ สักพักก็ก้มลงมาเอาลิ้นร้อนๆ แหย่เข้าไปในหอย…

เรื่องเสียว เจอกันในเกม แต่นัดเย็ดกันในโลกแห่งความเป็นจริง กับเกมเมอร์ควยใหญ่ การได้เจอคนที่ชื่นชอบในโลกแห่งความจริงนี่มันเป็นอะไรที่เกิดฝันสำหรับ ฝน จริงๆ เลย เธอเป็นเด็กสาวติดเกมธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่ได้เจอกับเพื่อนร่วมเกม ก่อนที่ความสัมพันธ์จะกลายเป็นความรักออนไลน์ และเมื่อมันสุกงอมเต็มที่แล้ว ทั้งสองจึงเลือกที่จะเจอกันในโลกแห่งความเป็นจริง ซึ่งทันทีที่เธอได้เจอตัวจริงของ ชล ชายหนุ่มที่อายุไล่เลี่ยกับเธอ เธอก็ยิ่งรู้สึกตกหลุมรักกับเขามากขึ้นไปอีก เพราะในโลกแห่งความจริงแล้วเขาคือนักกีฬาของมหาวิทยาลัย และมีหน้าตาหล่อเหลากว่าตอนที่วีดีโอคอลกันด้วยซ้ำ และวันนี้แหละ เธอจะต้องเผด็จศึกเขาให้ได้ ทุกอย่างมันเริ่มต้นด้วยเรื่องราวของคนมีความรัก ก่อนที่จะจบด้วยเรื่องเสียวอย่างที่เธอต้องการอยู่แล้ว เพราะว่าเขานั้นตั้งใจที่จะชวนเธอไปค้างที่หอของเขาอยู่แล้ว และทันทีที่เข้ามาในหอ เขาก็เริ่มเปิดเกมรักด้วยการมอบรสจูบที่แสนอ่อนหวานให้เธอเป็นอย่างแรก โอบกอดกันและกันด้วยความวาบหวิวในหัวใจ แล้วเริ่มทวีคูณความสุขสมด้วยการเพิ่มรสจูบที่ร้อนแรง บดริมฝีปากเข้ามาอย่างแนบแน่นแล้วเริ่มแลกลิ้นกันอย่างนัวเนียน…

เรื่องเสียว พี่ปรางค์เป็นคนสวยมาก น้องเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เอ็นท์ฯ ไม่ติดเลยมาเรียนที่มหาลัยเอกชนในกรุงเทพฯ มาอยู่หอพักใกล้กับมหาลัย ได้รู้จักกับพี่ปรางค์ที่เป็นคนดูแลหอพัก หอพักน้องเป็นหอสตรีค่ะ และพี่ปรางค์นี่ล่ะค่ะที่เป็นคนสอนน้องให้รู้จักความสุขของรสสวาทกามารมณ์ครั้งแรก พี่ปรางค์เป็นคนสวยมากค่ะ อายุ 27 ปี แต่หน้าตาดูอ่อนมาก สูงเพรียว หน้าอกสวย ผมยาวดำสลวย ผู้หญิงด้วยกันมองยังต้องบอกสวยเลยค่ะ มีหนุ่มๆ มาจีบมากแต่ไม่เคยเห็นพี่ปรางค์สนใจใคร วันนั้นไฟฟ้าที่หอพักดับนานมากค่ะ พี่ปรางค์เลยชวนน้องไปเที่ยวที่ผับลาตินแห่งหนึ่ง เราดูโดดเด่นมากโดยเฉพาะเสื้อเกาะอกโนบราของเราทั้งคู่ เรียกได้ว่า กระชากสายตาทั้งร้านเลย เพลงเร้าใจมาก เราเต้นกันอยางเมามันส์จนรู้สึกว่าพี่ปรางค์จะเริ่มเมาทั้งเหล้าและเสียงเพลง พี่ปรางค์เริ่มอ้อมมาเต้นทางด้านหลังน้องและเอื้อมมือมาลูบไล้ทางด้านหน้าของน้อง โดยตัวของพี่ปรางค์ก็โยกเสียดสีด้านหลังน้องตลอดเวลา น้องเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ ยิ่งขึ้นเมื่อถูกพี่ปรางค์ลูบหน้าท้องและหน้าอกของน้อง…

สมัยเรียน ผมเป็นนักศึกษาครุศาสตร์ ที่สถาบันแห่งหนึ่ง ถึงตอนปีสามผมต้องออกไปฝึกสอนที่ วิทยาลัยแห่งหนึ่ง ซึ่งอาจารย์ที่ปรึกษาเป็นคนเลือกให้ ผมเอง จัดว่าเป็นคนหน้าตาค่อนข้างดี แต่ด้วยความที่ ไม่ค่อยชอบแสดงออกมากนัก จึงไม่มีสาวไหนมาสนใจ เรียนมาสามปีก็ยังไม่มีแฟน แต่วิทยาลัยที่ผมไปฝึกสอนนี่สิ สาขาวิชาไฟฟ้านี่ มีนักเรียนหญิง เยอะมาก ซึ่ง ผมสอนนักเรียนปวช.ปีสอง ซึ่งเด็กก็ กำลังเป็นสาว กำลังน่ารักเลยทีเดียว ผมเข้าไปสอนที่นั่นครั้งแรก ผมเขินจนสอนแทบไม่ออก เพราะโดนเด็กสาวๆ แซวทั้งคาบ แล้วผมเป็นคนผิวขาว พอเขิน หน้าจะแดงอย่าง ชัดเจน พวกเด็กๆยิ่งได้ใจ…

เรื่องเสียว พลีกายให้กับ 3 เสี่ยเพื่อแลกเงิน บอกตามตรงเลยว่าตอนนี้ฉันไม่ต้องประกอบอาชีพอะไรหรือการที่ไม่ต้องหางานทำ ด้วยการที่ฉันใช้เรือนร่างอันสวยงามมาเป็นจุดขาย ทำให้มีผู้ชายมากมาย ทั้งระดับคนร่ำ คนรวยมากมี ต่างสนใจที่อยากจะมารับฉันไปดูแล จนในปัจจุบันฉันได้รับตำแหน่งเป็นเมียน้อยของป๋า คนหนึ่งซึ่งเป็นคนรวยที่พร้อมจะเปย์ให้กับฉันตามต้องการ โดยประสบการณ์เสียวอันแสนพิสดารที่ฉันอยากจะเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ให้ฟัง มันเริ่มต้นจาก “เฮียเทพ” สำหรับเสี่ยคนนี้เป็นคนอุปการะเลี้ยงดูฉัน เฮียเทพเป็นคนชอบเล่นกิจกรรมเซ็กซ์วิตถารอยู่กับฉันอยู่บ่อย ๆ ในวันนี้เฮียเทพนัดฉันออกมาเจอกันที่ร้านอาหารข้างนอก ซึ่งกลุ่มเพื่อนของเฮีย ได้เปิดห้องอาหารส่วนตัวไว้พูดคุยสังสรรค์กันโดยเฉพาะ พอไปถึงเฮียเทพ ก็ได้พูดกับฉันแบบเป็นนัย ๆ ว่าวันนี้จะมีการจัดเมนูพิเศษให้ฉันได้รองรับประทาน ขณะที่ฉันไปถึงที่นัดหมายก็พบกับเฮียเทพและเพื่อนของแกอีก 2 คน กำลังเมามายกันได้ที่ทั้งร้องทั้งดื่มกินอย่างมีความสุข จนพวกเราดื่มกินกันได้สักพัก…

เรื่องเสียว ต้องยอมโดนเย็ด เพราะรู้ความลับ สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่าแพรฟ้า เป็นคนที่น้ำนิ่งไหลลึกคนหนึ่ง นั่นก็คือ ฉันเป็นคนที่หลาย ๆ คนนั้นมองว่าฉันคือสาวงาม กุลสตรี มีความเรียบร้อย ทว่าเนื้อในของฉันแล้วเป็นคนขี้เงี่ยน โปรดปรานเรื่องเสียวมากที่สุดเลยทีเดียว และแม้ว่าในบริษัทจะไม่มีใครกล้าเข้าหาฉัน แต่ว่า…มีคนหนึ่งที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกชื่นชอบเขามาอย่างจริงจัง จนกระทั่ง…เราได้เสียกัน เราเย็ดกันครั้งแรกที่ดาดฟ้าของบริษัท…มันเป็นประสบการณ์เสียวที่เปิดโลกมาก เพราะว่าฉันไม่เคยทำอะไรแบบนี้นอกสถานที่เลย แต่ก็ต้องบอกว่ามันเสียวมาก ๆ เพราะว่าผู้ชายคนนั้น แม้ว่าจะดูเงียบขรึม แต่เขาเย็ดเก่ง แถมควยใหญ่อีกด้วย ซึ่งฉันรู้ถึงอิ่มเอมมาก เราจะแอบมาเย็ดกันที่นี่บ่อยครั้ง เวลาที่ต้องเลิกงานดึก ๆ หรือว่าเงี่ยนจริง…

เรื่องเสียว วางแผนหลอก ได้เอาเพราะเธอกลัวผี ผมอยู่เพชรบูรณ์ ผมเป็นคนรักเด็ก ชอบเด็กๆ เลยหาเมียเป็นเด็กยังไม่ได้เลย ผมอยู่บ้านกับน้องสาว เธอเรียนอยู่ปี 3 แล้ว ส่วนผมก็เป็นลูกจ้างเค้า ในระแวก บ้านผมไม่มีเด็ก ๆ ที่น่ารักอยู่เลย ผมหาโอกาสอยู่ตลอดแต่ก็ไม่มีเลย จนมาถึงช่วงปิดเทอม ปีที่แล้ว ญาติผมอยู่อุบล เค้ามาฝากลูกสาวเค้าหน่อย เพราะเค้าต้องเข้ากรุงเทพ ผมก็บอกว่าพอดีเลยช่วงนี้น้องผมก็อยู่บ้านคนเดียวด้วย เค้าบอกว่าจะฝาก ไว้เกือบ ๆ เดือนเลย จากนั้นเค้าก็ไป ลูกเค้าที่เอามาฝากชื่อ อร…

เรื่องเสียว แม่คงเจอศึกหนักแน่ๆ คืนนี้..พ่อผมกับเพื่อนๆ 3 คน เรื่องเสียวในบ้านของแม่ผม ขอเล่าตอนที่ผมพาเพื่อนคนที่วางแผนให้ผมเอากันกับแม่ตัวเอง มาที่บ้านผมก่อนนะคับ วันนั้นหลังเลิกเรียน เพื่อนได้ขอมาเที่ยวที่บ้านของผมด้วยกัน มันบอกว่า อยากรู้จักแม่ผมและเห็นหน้าแม่ของผมด้วย ผมเลยพาเพื่อนมาที่บ้านด้วยกัน ผมพาเพื่อนเข้าไปนอนอ่านหนังสือไทยเพล์บอยเก่าๆที่ผมสะสมไว้ได้ด้วยกัน เพื่อนผมบอกอ่านแล้วได้อารมณ์เงี่ยนดีจัง มันขอเอากลับไปอ่านที่บ้านของมันด้วย2-3เล่ม พอตอนเกือบ5โมงเย็น ก็ได้ยินเสียงรถ2แถวมาจอดที่หน้าบ้าน ผมก็รู้ว่าแม่ผมกลับจากขายของที่ตลาดแล้ว ผมก็พาเพื่อนไปรู้จักแม่ของผม เพื่อนก็ยกมือไหว้แม่ของผม แม่พูดว่าตามสบายนะ น้าขอตัวไปอาบน้ำก่อน เพราะรู้สึกเหนียวตัวเหน๊อะหน่ะไปหมดเลยวันนี้ พอแม่ผมหันหลังจะไปเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำ ผมเลยเอาขยำที่สะโพกงอนๆ ของแม่อย่างมีอารมณ์ แม่หันมาหยิกมือผมทีหนึ่ง แล้วพูดว่า ทำอะไรอายเพื่อนบ้างนะ…

เรื่องเสียว อยากลองกินน้ำควยพ่อค้า เบื่อแล้วน้ำปั่น  สวัสดีค่ะ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับฉันเองค่ะ เพราะว่าอยู่ๆ ฉันก็ดันโดนพ่อค้าขายน้ำรถพ่วงที่มาขายในหมู่บ้านตามจีบ และเขาเองก็เป็นคนหน้าตาดี ที่ค่อนข้างเป็นคนที่หลายๆ คนให้ความสนใจ คำพูดคำจาของเขาเป็นคนน่ารัก ทำให้ฉันไม่เสียเวลาเล่นตัวนานเท่าไหร่ เพราะกลัวว่าคนหล่อเลือกได้อย่างเขาจะไปตามจีบคนอื่นแทน และสำหรับฉัน ก็ไม่ได้อยากจะกินน้ำปั่นแล้ว แต่อยากลองชิมน้ำควยพ่อค้าขายน้ำปั่นมากกว่า จึงตบปากรับคำที่จะไปกินข้าวกับเขาวันนี้ ทั้งๆ ที่รู้อยู่แล้วว่า เขาต้องพาฉันไปทำอะไรแน่ๆ เพราะถ้าไม่ทำ ฉันไม่ไปแน่นอน ฉันไปกินข้าวกับเขา ก่อนที่จะนั่งดูหนังด้วยกัน บ้านของเขามีห้องมือที่มีโซฟาและทีวีจอยักษ์สำหรับดูหนัง เขารวยเกินกว่าที่จะเป็นพ่อค้าขายน้ำธรรมดาด้วยซ้ำ ดูไปดูมา เราก็เริ่มถูกเนื้อต้องตัวขึ้น หัวใจของฉันเต้นตึกๆ…