หนุ่มโรงงานสุดหล่อ ล่อเย็ดหีสาวข้างห้อง จนน้ำแตกคารู

e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b982e0b8a3e0b887e0b887e0b8b2e0b899e0b8aae0b8b8e0b894e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ad e0b8a5e0b988e0b8ade0b980 64fc60bbbed11

เรื่องเสียว หนุ่มโรงงานสุดหล่อ ล่อเย็ดหีสาวข้างห้อง จนน้ำแตกคารู

ขึ้นชื่อว่าคนหน้าตาดี เรื่องเสียว กับเรื่องหีก็มักจะมีมาประเคนให้ถึงตรงหน้าอยู่แล้ว

กร ชายหนุ่มพนักงานโรงงานที่มีพื้นฐานรูปร่างหน้าตาดี เขามีความสามารถในการเกี้ยวพาค่อนข้างดี คารมเป็นต่อ รูปหล่อก็ไม่เป็นรองใคร เขามักจะพูดอยู่เสมอว่า ถ้าเขาจ้องจะเย็ดใครแล้ว ไม่เกิน 7 วันเขาได้เย็ดแน่นอน และสถิติสูงสุดของเขานั้นคือสามวัน

แต่มันก็โดนทำลายไปแล้วในครั้งนี้

เมื่อ ณ เวลานี้ ท่ามกลางช่วงเวลาโพล้เพล้ อารมณ์อ่อนไหว สาวข้างห้องยอมเข้ามาในอาณาเขตของเขาทั้งๆ ที่เพิ่งคุยกันได้เพียงหนึ่งวันเท่านั้น ต่างฝ่ายต่างโตแล้ว ไม่มีเวลาจะมาจีบกันหรอก มีเพียงแค่ความเงี่ยนที่จะคุยกันด้วยร่างกายมากกว่า เพราะฉะนั้นจึงไม่ต้องมีพิธีรีตองหรือว่าอะไรทั้งสิ้น มีเพียงอารมณ์ก็พอ

ควยใหญ่ดีดตัวตั้งตรง ลำยาวสวย เต็มไปด้วยเส้นเลือดรายล้อมลำควย หัวถอกบานเบาๆ กระดกขึ้นลงตลอดเวลาด้วยความเงี่ยน เมื่อมีหญิงสาวที่พร้อมสัมผัสมันนั่งอยู่ตรงหน้า เธอเอื้อมมือมาแตะที่ส่วนปลายควยที่กำลังเยิ้มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลรินออกมา แล้วเริ่มถอกควยลงเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มรูดชักว่าควยให้เขาจนร่างกายของกรนั้นเริ่มเกร็งขึ้นมาด้วยความสุข เมื่อลำควยที่เป็นส่วนอ่อนไหวถูกสัมผัสเล้าโลมมากมายขนาดนี้

เธออ้าปากสุดองศา แล้วครอบปากลงมาอมควยเขาทันที ความเสียวซ่านในวินาทีนั้นทำให้กรยกตัวขึ้นแอ่นสูง แม้ว่าจะใช้เวลาเพียงสั้นๆ ที่ได้เข้ามาอยู่ด้วยกันที่นี่ แต่ความเสียวกลับไม่ได้สั้นขนาดนั้น เธอดูดดุนลำควยของเขาอย่างต่อเนื่องถี่รัว เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมกับจังหวะที่ขยับใบหน้าขึ้นลงอย่างสุดความยาว

คอลึกเหลือเกินนะ อมควยเก่งขนาดนี้ร่านใช่ย่อย

ชอบจริงๆ เลย ผู้หญิงร่านควยแบบนี้เนี่ย

กรยิ้ม ปล่อยให้สาวข้างห้องนั้นอมควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ผลักเธอออกช้าๆ แล้วผลักเธอทิ้งตัวลงนอนหงายลงไป สองขาที่เปลือยเปล่าแยกออกช้าๆ เนินหีใหญ่อูมประจักษ์ตรงหน้า แคมหีสวยเป็นรูปน่าเลีย เขาก้มตัวลงไปแล้วค่อยๆ แหวกแคมหีของเธอออกช้าๆ ก่อนที่จะค่อยๆ แทรกเรียวลิ้นไปยังเนื้อในหีชมพูหวานของเธออย่างทันที

เสียงครางเสียวของเธอดังขึ้นมาเต็มอารมณ์ ร่างกายดีดดิ้นด้วยความเสียวหี และยินยอมที่จะปราชัยให้กับความเสียวซ่านและฝีมือการเลียหีของชายข้างห้องคนนี้แล้ว ควยก็ใหญ่ เลียหีก็เก่งขนาดนี้ ตอนเย็ดคงจะรู้สึกดีไม่น้อย

เธอปลดปล่อยอารมณ์ทุกๆ อย่างตามสิ่งที่ควรจะเกิดต่อไปอย่างไม่ต่อต้าน

ความเสียวซ่านเท่านั้นคือสิ่งที่เธอต้องการอย่างถึงที่สุด แล้วค่อยตอนนั้นชายหนุ่มก็เริ่มแทรกตัวขึ้นมาที่ระหว่างขาของเธอ ก่อนที่จะเริ่มจับควยสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ ก่อนที่จะดันความมหึมานั้นเข้ามาในร่างเธอ สาวข้างห้องครวญครางออกมาด้วยความเสียวหีอย่างถึงอกถึงใจ

ไม่ได้เย็ดกับผู้ชายควยใหญ่แบบนี้มานานแล้วจริงๆ

เขาดันควยเข้ามาในร่างกายของเธอจนสุดความยาว เสียวซ่านในร่างกายถึงท้องน้อยเลยทีเดียวในเวลานี้ เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาทันที เมื่อกรเริ่มขยับควยไปตามอารมณ์กระสันที่เกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วง แล้วรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและต่อเนื่อง

ร่างกายของเธอขยับไหวไปตามแรงเย็ด ส่งเสียงออกมาโดยไม่สนใจว่าห้องพักพนักงานนี้จะมีใครมาได้ยินหรือเปล่า ได้ยินก็ช่างมันปะไร คนเย็ดกันจะให้มานอนอุดอู้กันอยู่สองคนหรือ ไม่ควรหรอก นานๆ ทีจะได้เย็ดกับคนที่อยากเย็ด ไม่ว่าใครก็อยากที่จะปลดปล่อยอารมณ์ออกไปทั้งนั้น

สองขาของเธอถูกจับพลิกผันไปมา เปลี่ยนท่าทางอยู่หลายต่อหลายหน แต่เธอไม่เคยขัดขืนเขาเลย มีเพียงเสียงครางที่บอกว่าเสียวหี และอยากให้เขาเย็ดเธอแรงๆ เธอยังต้องการอีก ยังอยากสัมผัสความเสียวซ่านมากขึ้นกว่านี้

จะแตกแล้ว…ขอเย็ดท่าหมาหน่อย

กรพูดในระหว่างที่ร่างกายกำลังเคลื่อนไหวไปมาอย่างต่อเนื่อง เธอไม่แม้แต่จะปริปากเถียง กลับพลิกตัวแล้วยกสะโพกให้เขาอย่างเต็มใจ ให้เขาตอกควยเข้ามาในท่าหมาแล้วเริ่มกระแทกเย็ดหีของเธออย่างเต็มอารมณ์อีกครั้งหนึ่ง และในครั้งนี้ ราวกับว่าต่างฝ่ายต่างรู้แล้วว่าปลายทางแห่งความสุขมันอยู่ไม่ไกลมากนัก

กรเลยเร่งจังหวะสุดความเงี่ยนที่เกิดขึ้น คว้าเอวของหญิงสาวข้างห้องไว้มั่น แล้วอัดความสุขสมให้ล้นทะลักเข้าไปเต็มที่ ก่อนที่ลำควยใหญ่ลำนั้นจะตอกกระแทกเข้ามาสุดโคนควยจนเธอนั้นทนความเสียวซ่านไม่ไหว ทรุดแขนลง แนบใบหน้ากับหมอนเอาไว้ แล้วซึมซับ น้ำควยขุ่นข้นที่หลั่งทะลักแตกในคารูหีของเธอ ก่อนที่เขาจะทิ้งตัวเองลงไปนอนข้างเธออย่างระโหยโรยแรงเต็มที่เลยทีเดียว

สำหรับกรนั้น แม้ว่าเขาจะเย็ดหีสาวสวยมาเกือบครึ่งโรงงานแล้ว ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่าค่ำคืนนี้เป็นคืนที่เขามีความสุขที่สุด ไม่มีผู้หญิงที่เป็นงานและร่านควยมาให้เย็ดนานแล้ว

เห็นทีว่าจะเย็ดหนเดียวแล้วทิ้งเหมือนคนอื่นไม่ได้แล้วสิ…งานนี้ต้องเย็ดซ้ำ

Recommendations

เรื่องเสียว แกล้งหลับจัดกระแทกปล่อยน้ำในรูเสียว‏ สวัสดีครับ ตอนนี้ผมเรียนสถาบันแห่งหนึ่ง ปี 4 กำลังจะจบปีหน้าแล้วเรื่องมันเกิดจากเพื่อนผมมันมีแฟนอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อก๊อป หน้าตาก็พอดูได้แต่หุ่นขาวอวบนมโตเบ้อเร่อ ผมและเพื่อนๆ อีกหลายคนในกลุ่มชอบไปกินเหล้าที่ห้องก๊อป (ตอนนั้นพวกผมอยู่ ปี 2 ครับ) ห้องก๊อปอยู่ที่เคหะข้างมหาวิทยาลัย ซึ่งเพื่อนผมมันมีอะไรกับแฟนมันแล้วเวลากินเหล้าเมากัน หรือต้องทำงานกันดึก ก็จะนอนห้องก๊อป ตอนดึกๆ จะได้ยินเสียงดัง “บับ..บับ..บับ..บับ..บับ.บับบบบบบบบ” ซึ่งนั้นมันก็มีอย่างเดียวคือเพื่อนผมมันเอากับแฟน แรกๆ ก็แอบดูหรอก เพราะชอบลีลาของก๊อปเธอเล่นเซ็กซ์เก่งจริงๆ ทั้งร่อนทั้งเด้ง มีหลายครั้งที่ผมกับเพื่อนแอบดูเห็นก๊อปกินนํ้ากามเพื่อนผม ดูเหมือนหิวกระหายมาจากไหนไม่รู้เธอเล่นกินแทบไม่ให้ กระเด็นหายซักหยด…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องเนียร์ ดีครับ ผมชื่อพีท ครับ เรียน ม.6 แล้ว ผมเองเรียนดีมาตลอด แต่จริงๆ ผมอยู่กับเพื่อนจะเสเพลมากครับ ฟันหญิงมาตั้งแต่ ม.2 ประเดิมเปิดซิงกับแม่เพื่อนล่ะครับ แต่แกก็ดีน่ะครับแกสอนวิชาเย็ดศึกษาให้ผมจนเชี่ยวชาญพอตัวเลย ยิ่งช่วงนั้นเพื่อนสอบติดช่างฝีมือ ต้องไปอยู่ประจำ ผมเลยเย็ดแม่เพื่อนมันส์แทบทุกวันเลย ปกติเสาร์-อาทิตย์ ผมจะพักที่บ้านกับน้องสาวแค่สองคนบ่อยมากครับ เพราะพ่อแม่ผมมักเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ท่านไว้ใจพวกเราด้วย เพราะเราจะเรียบร้อยทั้งพี่ทั้งน้อง น้องสาวผมเรียนหญิงล้วน ชื่อแพร เรียน ม.3 แล้ว วันเกิดเรื่องคือวันเกิดน้องสาวผมครับ น้องสาวพาเพื่อนมากินขนม…

เรื่องเสียว อ่อยคนขับรถจนโดนเย็ด บ้านของฉันจัดว่ามีฐานะระดับหนึ่ง มีคนรับใช้ คนสวนและคนขับรถ ให้กับพ่อและแม่ของฉัน โดยคนขับรถของที่บ้านขอเรียกว่านายสิทธิ์ (ไม่รู้ว่าชื่อจริงเขาสะกดยังงัยนะ) และก็คนสวนที่เป็นใบ้ เราเรียกกันในบ้านว่าใบ้ ส่วนตัวของฉันเองก็เคยมีประสบการณ์เรื่องเซ็กส์กับแฟนของฉันมาแล้ว (ซึ่งเราทั้งคู่กำลังเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง) แล้วเรื่องที่เกิดขึ้นที่จะเล่าให้ฟังครั้งนี้ก็เกิดขึ้นจากที่ฉันสังเกตุว่าทั้งนายสิทธิ์ และนายใบ้เริ่มมองฉันด้วยสายตาแปลกๆ ตั้งแต่ฉันเรียนมหาลัยในปี 2 คงเป็นเพราะการแต่งตัวและชุดนักศึกษาของฉันมั๊งที่ฉันชอบใส่เสื้อรัดรูปและกระโปรงสั้นๆ ประกอบกับรูปร่างและหน้าตาของฉันก็จัดเป็นดาวมหาลัยได้ไม่ยาก (ไม่ได้ยอตัวเองนะ) แล้วฉันก็ชอบด้วยเวลาที่ทั้งสองคนหรือใครจะแอบมองหรือจ้องฉันไม่ว่าจะตอนนายสิทธิ์ ขับรถไปส่งฉันที่มหาลัย หรือนายใบ้แอบมองฉันตอนฉันอยู่บ้านมันทำให้ฉันรู้สึกดีและเสียวยังงัยบอกไม่ถูก จนบางครั้งต้องกลับมาช่วยตัวเองโดยจินตนาการว่าฉันกำลังถูกปลุกปล้ำหรือขืนใจจากใครก็ไม่รู้จนคิดเลยเถิดที่จะลองให้เกิดประสบการณ์นี้จริงๆ สักครั้งกับนายสิทธิ์ หรือนายใบ้นี่แหล่ะ แต่ก็ไม่กล้าสักทีเพราะคิดว่าคงจะมีปัญหาตามมาแน่ๆ ในช่วงวันหยุดยาวซึ่งพึ่งผ่านมาไม่นานนี้เอง ฉันก็ได้มีเรื่องเสียวประสบการณ์เซ็กส์จากหนึ่งในสองคนนี้จนได้คงเป็นเพราะอารมณ์ที่ค้างมาจากแฟนของฉันและความคิดสนุกๆ ชั่วแล่นของฉันมั๊ง คือวันนั้นเรานัดไปดูหนังกันหลังจากส่งพ่อกับแม่และน้องชายของฉันขึ้นรถไปสนามบินเพื่อไปดูที่เรียนที่จะส่งน้องชายฉันไปเรียนต่อที่ออสเตรเลียแล้ว…

เรื่องเสียว สิ่งเลวร้ายที่ผมทำกับเพื่อนพี่สาวครับ ผมอาศัยอยู่กับพี่สาว สองคนในบ้านสองชั้นหลังเล็กๆ ที่ทำงานของผมอยู่ห่างจากบ้านไม่มากนัก ทุกวันหลังเลิกงาน ผมจะเดินกลับบ้านด้วยความหวังว่า เมื่อไหร่ผมจะมีแฟนเสียที ขณะที่ผมกำลังดูหนังอยู่ในห้อง ก็ได้ยินเสียงพี่สาวเรียกให้ลงมาข้างล่าง พี่สาวผมบอกว่าเพื่อนของพี่สาว ย้ายเข้ามาเช่าบ้านติดกับบ้านผม พี่สาวแนะนำให้ผมรู้จัก ”พี่ลีฟ” และขอแรงผมช่วยขนย้ายสัมภาระเข้าบ้าน แต่สายตา และรอยยิ้มของพี่ลีฟ ที่มองมายังผมซิครับ ทำเอาหัวใจของผม เหมือนจะหยุดเต้น ผิวของพี่ลีฟ ขาวละเอียดมาก เข้าใจว่าคงผ่านการดูแลมาอย่างดี พี่ลีฟสูงประมาณ 170 ซม. เอวเล็กรับกับก้นที่ได้รูป ในระหว่างที่ช่วยกันขนย้ายสิ่งของ ผมมองผ่านหน้าอกของพี่ลีฟอย่างไม่ตั้งใจ แต่ก็อดจะนึกถึงแตงโมลูกย่อมๆ…

เรื่องเสียว  พี่ชาย ลูกพี่ลูกน้อง เรื่องมันเกิดตอนที่ดิฉันอายุ 21 ค่ะ ดิฉันเป็นคนรูปร่างอวบ ที่เด่นที่สุดก็คือหน้าอกใหญ่ ตอนนั้นมีแฟนแล้ว ซึ่งเป็นแฟนคนแรกในชีวิต เรารักกันมากและดิฉัน ก็ยอมมีอะไรกับเขาด้วยความเต็มใจมาตั้งแต่อายุ 15 ค่ะ วันที่เกิดเรื่องนั้น ดิฉันขับรถไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ที่กำลังไม่สบาย ที่บ้านของท่าน มีญาติลูกพี่ลูกน้องของดิฉันไปเยี่ยมในวันนั้นหลายคน รวมทั้งพี่อาร์มด้วยค่ะ พี่อาร์มเป็นลูกของลุงของดิฉัน เป็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่แต่ผิวคล้ำ ดิฉันชอบแซวเขาว่ายักษ์อาร์ม เพื่อนๆ ของดิฉันที่เคยพบพี่อาร์มบอกกับดิฉันว่า “พี่แกนี่ น่ากลัวว่ะ ไม่มีผู้หญิงที่ไหนกล้าเป็นแฟนด้วยหรอก ตัวยังกะยักษ์ แล้วแกก็ระวังด้วยนะ ฉันว่าพี่แกมองแกหื่นๆ…

เรื่องเสียว ความลับระหว่างหนู ที่เป็นชู้กับพ่อเลี้ยงวัยละอ่อนของแม่ ไม่รู้ว่าแม่ทำบุญด้วยอะไร ทีได้เด็กหนุ่มคราวลูกมาเป็นแฟน และเข้ามาในบ้านในฐานะพ่อใหม่ของฉัน แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิดนั่นแหละ ช่วงอายุที่ไม่ห่างกันมากนัก รวมทั้งวุฒิภาวะต่างๆ ทำให้ฉันเลือกที่จะให้ความสนิทกับเขาผู้เป็นพ่อเลี้ยงของฉัน และไม่คิดเลยว่าวันเวลาพ้นผ่าน ความสัมพันธ์ของเราจะเกิดขึ้น เรื่องเสียวที่ต้องเก็บงำเป็นความลับให้ลึกที่สุด เพราะว่าฉันเป็นเมียพ่อเลี้ยง เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นเพราะว่าแม่ฝากให้เขาดูแลฉันระหว่างที่เธอไปทำงาน แน่นอนว่าคนรวยอย่างแม่หาเงินเลี้ยงฉันและผู้ชายคนนี้ได้อย่างแน่นอน เธอรวยมากพอที่จะทำให้ฉันสุขสบายไปชั่วชีวิต แต่การที่พ่อเสียไปเธออาจจะรู้สึกเหงา แต่การเอาผู้ชายที่ตรงสเป็คฉันมาอยู่ร่วมชายคามันเลยรู้สึกวาบหวิวพิกล ดังนั้น มันจึงเป็นความลับ ความลับที่ฉันไม่อาจจะบอกใครได้เลยจริงๆ เพราะมันคงไม่ใช่เรื่องสนุกแน่ แต่ช่างมัน ฉันสนุกก็พอแล้ว เขาจูบเก่ง เก่งเหลือเกิน ตอนที่เขาเริ่มประทับริมฝีปากชมพูเรื่อนั้นเข้ามาประกบจูบ กลิ่นบุหรี่เบาๆ แผ่ซ่านเข้ามา…

เรื่องเสียว เย่อลีดของมหาลัย…. สวัดดีครับ….ผมได้รู้จักกับ น้องเตย…เป็นนักศึกษา มหาลัยชื่อดังแถวสามย่านหน้าตาออกหมวยๆหุ่นดีมากสูงประมาณ170เห็นจะได้ เธอเป็นนางแบบตามหนังสือแฟชั่นวัยรุ่นเเละยังเป็นลีดของมหาลัยอีกต่างหาก มีอยู่วันหนึ่งน้องเตยมาเคาะประตูที่ห้องผม ผมอยู่หอคนเดียวจึงใส่แค่กางเกงบอล ผมหากางเกงใส่ไม่ทันจึงต้องต้อนรับน้องเตยในชุดนั้น น้องเตยนั่งลงที่โซฟาชุดนั้นซึ่งเป็นโซฟาที่ผมเคยเอากับสาวสวย ๆ ทำให้ผมคิดถึงคืนนั้น ว่าถ้าสาวสวยคนนั้นเป็นน้องเตยจะเป็นอย่างไรบ้างเธอจะทนไหวมั๊ยน้า แต่ผมก็ได้แต่นั่งคิดอยู่คนเดียว วันนี้น้องเตยใส่ชุดนักศึกษามา ทำให้เธอดูดีขึ้นกว่าชุดธรรมดาที่เคยเห็นเมื่อก่อนนัก ซึ่งผมไม่ค่อยได้เจอเธอเท่าไหร่นัก ดูแล้ววาบหวิวมากเลย น้องเตยใส่กระโปรงสั้นเลยหัวเข่าเกือบคืบ เสื้อนักศึกษาที่รัดแน่นจนนมน้องเตยแทบปริออกมา ผมนั่งทางขวา ของน้องเตยจึงเห็นร่องกระดุมเสื้อซึ่งเปิดออกมาให้เห็นบราตัวเล็ก ๆ ห่อหุ้มเนินอกของน้องเตย อีกนิดเดียวผมก็จะเห็นหัวนมแล้ว ผมเริ่มคิดอกุศลในใจ แล้ว น้องเตยยังนั่ง ไม่ระวังตัวเหมือนเดิม จนผมเริ่มจะมีอารมณ์ขึ้นมา…

เรื่องเสียว เรียกมาเย็ดง่ายๆ แบบนี้ พี่จะเย็ดให้หีบานเลย “อ้าขาสิครับคนสวย…” เข้มพูดขึ้นหลังจากที่ร่างกายของสาวสวยตรงหน้าที่ชื่อว่า หยาด นั้นกำลังนอนเปลือยเปล่าอยู่ เรื่องเสียวคืนนี้มันเกิดขึ้นจากความเงี่ยนของเข้มล้วนๆ แม้ว่าก่อนหน้านั้นทุกๆ อย่างมันจะไม่ได้เป็นอย่างนี้เลย เข้มเป็นคนที่ทำงานขายตัวให้กับสาวๆ เรียกง่ายๆ ว่ากะหรี่ชายนั่นแหละ เรื่องเสียวคือหนึ่งส่วนที่สามารถต่อชีวิตให้เขาได้ และเขาก็ทำมันมาเป็นอย่างดีเช่นกัน ตลอดเวลาและเสมอมา นั่นจึงทำให้เขานั้นไม่สามารถที่จะหลบหรือว่าขัดคำสั่งของลูกค้าได้ ส่วนหยาดเอง เธอเคยเป็นอดีตลูกค้าของเขา ที่ตอนนี้ก็เป็นขาประจำกันไปแล้ว แต่เป็นสำหรับเขาต่างหาก เพราะว่าก่อนหน้านั้นเธอซื้อเขาให้ไปเย็ดและวางท่าเหนือกว่าเขาทุกอย่าง เพราะคิดว่าตัวเองจ่ายเงิน แต่หลังจากเพียงครั้งเดียว ครั้งเดียวที่เขานั้นกระหน่ำเย็ดหีของเธอด้วยลำควยใหญ่มหึมานั้น เธอก็ไม่กล้าจะวางท่าอะไรอีกเลย ติดใจควยของเขาเสียจนเปลี่ยนตัวเองเป็นลูกแมวที่น่ารักและออดอ้อน เว้าวอนให้เขาช่วยเย็ดเธออีกครั้งหนึ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้เธอไม่จำเป็นต้องแยแสเลย…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนเมีย โครตเสียว เมียผมเขามีเพื่อนอยู่คนหนึ่งครับเธอสวยมาก ๆ จนผมที่เมียอยู่แล้วยังอดใจไม่ไหวอยากจะเอาควยเย็ดเธอ ผมหาเวลาและโอกาสอยู่นานจนในที่สุดโอกาสนั้นก็เป็นของผม เรื่องเสียวสวาทมันเริ่มขึ้นตอนที่เมียผมเธอป่วยเข้าโรงพยาบาล ผมเลยใช้ข้ออ้างให้เธอนอนเฝ้าเมียผมแทนให้หน่อย โดยผมใช้เหตุผลว่าต้องไปทำงานต่างจังหวัด แล้วจากนั้นก็อาศัยในจังหวะที่ทุกคนหลับหมดแล้วเข้ามาลักหลับเธอ ส่วนเมียผมนั้นไม่ต้องห่วง เพราะเธอที่ป่วยหนักไม่มีทางตื่นขึ้นมากลางดึกแน่ ๆ เรียกได้ว่าโอกาสทอง เพื่อนเมียผมชื่อฟ้านะครับ ฟ้านอนหลับอุตุอยู่ที่โซฟาน่ารักเชียว ผมย่องไปใกล้ ๆ ก่อนจะค่อย ๆ ดึงผ้าห่มและถอดเสื้อผ้าเธอออก นมทั้งสองก้อนโชว์เด่นหราตรงหน้าผมทันที เธอไม่ได้ใส่ชุดในนอน ให้ตายสิไม่อยากจะคิดภาพถึงไอ้พวกหมอหื่น ๆ ถ้ามันเห็นจุกนมเธอทั้งสองข้างควยของพวกมันจะแข็งหรือเปล่า โอ้วว…..นมเธอนุ่มมือมากครับ ใหญ่กว่าของเมียผมอีก พอลองบีบดูนมเธอเด้งสู้มือผมมาก…