หนุ่มโรงงานควยใหญ่ แอบมองทุกวันจนต้องลองโดนเย็ดจริงๆ

e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b982e0b8a3e0b887e0b887e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b981e0b8ade0b89ae0b8a1 64fbef48f41ad

เรื่องเสียว หนุ่มโรงงานควยใหญ่ แอบมองทุกวันจนต้องลองโดนเย็ดจริงๆ

เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านนี้ เป็นครั้งแรกที่ฉันได้เขียนมา และหวังว่าจะชอบกันนะคะ

ฉันเป็นสาวตัวคนเดียว มาทำงานที่เมืองหลวง ที่นี่มีห้องพักของพนักงาน จ่ายแค่ค่าน้ำค่าไฟเท่านั้น มันเลยทำให้ชีวิตของฉันนั้นไม่ต้องแบกรับภาระอะไรมากมายเท่าไหร่นัก และเพราะว่าห้องพักมันก็ไม่ได้หนาเท่าไหร่ ผนังทำจากอะไรฉันก็ไม่รู้ แต่ว่ามันบางมากเลย ตอนที่ฉันเข้ามาอยู่ มันก็มีรูจากการเจาะผนังจากห้องข้างๆ อยู่แล้ว แต่ฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไรมันหรอก

จนกระทั่งมีพนักงานใหม่เข้ามา เป็นผู้ชายที่หน้าตาดีเลยทีเดียว เขาเป็นคนกะเหรี่ยง มาจากภาคเหนือ แต่ว่าพูดไทยชัดมากเลยทีเดียว หน้าตาหล่อ ตาชั้นเดียว ขาว ทุกๆ อย่างมันบอกว่าเขาสามารถเป็นดาราได้เลย และเพราะการที่เขามาพักที่ห้องข้างๆ นั่นแหละ เลยทำให้ฉันนั้นเริ่มสนใจไอ้รูที่ว่ามาทันที

ฉันชอบแอบมองดูเขา หลังจากที่เสียงอาบน้ำนั้นจบลง ก่อนที่จะได้เห็นเขาสวมผ้าขนหนูออกมาเช็ดตัวที่ในส่วนห้องพัก นั่นทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที ที่ได้เห็นควยของเขา ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็ง แต่เขาควยใหญ่เหมือนกับบางคนที่ควยแข็งแล้ว หรืออาจจะใหญ่กว่าด้วยซ้ำ ตอนที่เขาเริ่มเช็ดควยของเขานั้นทำให้ฉันมีอารมณ์ขึ้นมาทันที และมันก็ทำให้ฉันนั้นชอบติ้วหีของตัวเองตามไปด้วย ตอนที่ได้เห็นเขาเช็ดเนื้อเช็ดตัวนั้น จนทำให้ฉันตัดสินใจว่าจะลองเข้าหาเขาดู

ฉันใช้เวลาไม่นานที่จะทำความรู้จักกับเขา และเดือนหนึ่ง สำหรับการชวนเขามากินข้าวกินปลาในห้อง ก่อนที่ความสัมพันธ์ของเราจะคืบหน้าไปได้อย่างดี สุดท้ายแล้ว ในวันนี้ หลังจากที่เขาชวนฉันไปกินข้าวที่ห้องของเขา ฉันเองก็เริ่มปฏิบัติการ ค่อยๆ คืบคลานเข้าหาเขา ด้วยแววตาที่เต็มไปด้วยความต้องการ เขาเองที่นิ่งงันอยู่ครู่หนึ่ง กลับเป็นฝ่ายเริ่มก่อน ราวกับว่าเขารอให้ฉันเป็นฝ่ายเปิดเอง

เขาเอื้อมมือมาจับท้ายทอยของฉันเอาไว้ แล้วกระชากใบหน้าของฉันเข้าไปจูบอย่างดูดดื่ม เป็นจูบที่ดีและร่าร้อนมากๆ เขาสอดลิ้นเข้ามาก่อนที่เราจะเริ่มแลกลิ้นกัน ตอนนั้นมือข้างหนึ่งของเขาค่อยๆ สอดเข้ามาในร่างกายของฉัน จับนมใหญ่เต่งตึงของฉันบีบคลำ เป็นจังหวะเดียวกันที่ฉันเองก็เริ่มลูบไล้ร่างกายของเขาลงไปจนถึงลำควย ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออก แล้วทันทีที่ควยของเขาแข็งขึ้นมา ฉันถึงกับตาโต

ควยใหญ่เกือบเท่าแขนเลย…นี่เป็นควยที่ใหญ่เหมือนกับควยฝรั่งก็ว่าได้ ฉันไม่รีรอ อ้าปากอมควยให้เขาทันที ตอนนั้นเขาเอนตัวลงไปนอนอิงหมอนเอาไว้ ถ่างขาออก แล้วจับหัวของฉันกดลงไปอมควยให้เขาตามจังหวะที่ต้องการ ฉันเองก็เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงครางของเขาดังขึ้นกว่าเดิม สุดท้ายเขาเองก็ทนไม่ไหว จับฉันนอนหงายแทนที่เขา ก่อนที่จะแยกขาของฉันออก เมื่อเห็นหีชมพูของฉันที่เยิ้มฉ่ำ ก็จัดการเลียหีให้ฉันทันที

เขาทำอย่างนั้นอยู่ครู่หนึ่ง จนฉันรู้สึกสมใจอยาก ได้เสียวหีเพราะลิ้นของเขาเสียที

เขาค่อยๆ ขยับร่างกายประชิดเข้ามา ก่อนที่จะค่อยๆ เอาลำควยมาถูไถไปตามร่องหีสวยของฉันแล้วดันมันเข้ามาทันที ฉันร้องลั่นด้วยความเสียวหี ที่ระคนมากับความเจ็บ เพราะว่าไม่คิดเลยว่ามันจะใหญ่ขนาดนั้น มันรู้สึกหลายๆ อย่างวนเวียนไป ก่อนที่สุดท้าย เมื่อทุกๆ อย่างมันเข้าที่ เขาเองจะเริ่มขยับร่างกายอย่างถี่รัวทันทีด้วยความเงี่ยน

ร่างกายของเราเคลื่อนไหวแบบไม่มีจังหวะให้หยุดพัก ก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ เม้มปากแน่นแล้วพ่นลมหายใจหนักๆ ออกมาพร้อมกับเร่งจังหวะเร็วขึ้นไปกว่าเดิม ส่วนฉันในเวลานี้ทำได้เพียงรับรู้ความเสียว โอบกอดร่างกายของเขาเอาไว้แน่น แล้วปล่อยตัวปล่อยให้ให้เขากระหน่ำเย็ดตามที่ต้องการ จนสุดท้าย เขายื่นหน้าเข้ามาจูบกับฉัน แล้วอัดควยกระแทกเข้ามาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค้างเอาไว้แบบนั้น

ร่างกายเกร็งแน่น – ลำควยกระดกในรูหีของฉันที่ตอดควยของเขาอยู่ตลอดเวลา ก่อนที่ความฉ่ำชื้นของน้ำควยที่พุ่งทะลักแตกในคารูหีของฉันจะทำให้ฉันรู้สึกเบาหวิวราวกับว่าได้ปลดปล่อยและถูกพาขึ้นสวรรค์

ที่เราได้กันครั้งนี้ฉันเองต้องขอบคุณรูที่ผนังห้องจริงๆ ไม่ว่าใครเจาะเอาไว้ก็อยากขอบคุณ

เพราะว่าถ้าไม่มีมัน ฉันก็คงไม่โดนเย็ดในวันนี้หรอก

จากนี้ เราก็คงไม่ได้แอบดูกันอีกแล้ว เพราะว่าเขาชวนฉันย้ายมาอยู่ห้องเดียวกับเขา นั่นแหละว่าเราจะได้เย็ดกันทุกวัน…ฉันเข้าใจถูกใช่ไหม ?

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดสาวร่านข้างบ้าน ”พี่จ๋า หนูเงี่ยน” มาอ่อยถึงหน้าประตู งานนี้จะปล่อยกลับไม่ได้แล้ว เชนจำได้เสมอ ว่าเธอเป็นคนที่เข้ามาอ่อยเขาตั้งแต่ครั้งแรกๆ ที่รู้จักกัน สำหรับเขาแล้ว มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะตั้งรับเธอได้เร็วขนากนี้ เพราะว่าเธอจู่โจมตลอดเวลาเท่าที่เธอจะสามารถทำได้ เขาพยายามใจแข็ง เพราะว่าไม่อยากที่จะจับคนที่ดูเหมือนจะร้อนแรงและร่านควยขนาดนี้มาเป็นเมียเขา เพราะดูแล้วเธอเองก็น่าจะร่านควยไม่น้อยเหมือนกัน ดังนั้นแล้ว สิ่งที่เขาทำได้คือพยายามเฉยชา แต่เมื่อรู้จักกันไปนานๆ เธอกลับไม่ใช่คนแบบนั้น เธอเป็นคนใจดี มีน้ำใจ และช่วยเหลือคนอื่น แต่เพราะว่าเธอนั้นซื่อเกินกว่าที่จะจีบคนได้อย่างเรียบร้อย เลยกลายเป็นว่ามันจู่โจมมากเกินไป ซึ่งเมื่อเขาเริ่มเข้าใจแล้วเขาก็เริ่มเปิดใจให้เธอทีละน้อย จนกระทั่งวันนี้ที่เธอเอากับข้าวที่ทำมาฝาก เขาเลยชวนเธอเข้ามากินด้วยกันเป็นครั้งแรก ซึ่งเมื่อได้พูดคุยกันแล้ว เธอก็ดูเป็นคนร่าเริงคนหนึ่ง ไม่ได้จู่โจมอะไรเขาเหมือนที่เห็นข้างนอกเท่าไหร่นัก…

เรื่องเสียว หนีผัวใหม่ มาเล่นชู้กับผัวเก่า เพราะติดใจ ควยใหญ่กว่า เรื่องเสียวของผมกับคนรัก ผมคิดว่ามันควรจะจบลงไปแล้ว เพราะว่าเมื่อไม่กี่วันก่อน เธอถูกที่บ้านจับแต่งงานกับผู้ชายอีกคนหนึ่งที่ผมไม่รู้จัก ผมนัดเธอมาที่บ้าน แล้วเย็ดกันส่งย้ายไปแล้วเรียบร้อย ซึ่งนั่นมันทำให้ผมพยายามที่จะเอาตัวออกห่างเธอมา เพราะรู้ดีกว่า ไม่ว่าจะพยายามเท่าไหร่ ผมเองก็เป็นแค่เพียงคนนอกเท่านั้นเอง แต่แล้ว คืนนี้เสียงเคาะประตูก็ดังขึ้น เมื่อเปิดประตูออกไป เธอก็ยืนอยู่ท่ามกลางสายฝนที่โปรยลงมาบางๆ ผมพาเธอเข้ามาในบ้านทันทีโดยที่ไม่ได้ถามอะไร และทันทีที่ผมเดินไปหยิบผ้าขนหนูมาเช็ดหัวให้เธอ เธอก็กอดเอวของผมเอาไว้แน่น แล้วบอกกับผมว่าเธอต้องการผม เธอไม่ได้รักเขา เธออยากจะเย็ดกับผมมากกว่า ถ้าเธอจะขอให้ผมเป็นชู้เธอ ผมจะรับได้ไหม ? ผมไม่มีทางปฏิเสธอยู่แล้ว เพราะว่าเรารักกัน…

เรื่องเสียว อาเขย หลานเมีย ต่ายอาศัยอยู่กับคุณอาค่ะ ต่ายเข้ากรุงเทพฯ ได้ 3-4 ปีแล้ว คุณแม่ส่งมาเรียน มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ตอนนี้ เรียนอยู่ปี 2 พูดถึงเรื่องเซ็กส์ ก็เหมือนเด็กสาว ทั่วไป ก็เคยผ่านมาบ้างนิดหน่อย กับผู้ชายที่เคยมาจีบๆชอบๆกัน ตอนอยู่ที่ต่างจังหวัด แต่ ก็ไม่มีอะไรน่าจดจำ นัก อย่างดีก็ แค่ถูๆไถๆ แต่ภายนอกเท่านั้น ทั้งที่ใจน่ะอยากรู้จริงๆว่า มันจะเป็นไง ถ้าให้เจอของจริง แต่เวลาคิดถึงมัน ก็ช่วยตัวเองไป…

เรื่องเสียว ปิดตาให้เพื่อนสวมรอยเย็ดเมีย ผมกับแฟนยังไม่ได้แต่งงานกัน ผมอยากลองเรื่องแบบนี้มานานแล้ว แต่ไม่กล้า กับแฟนคนเก่าเคยคุยกันแต่เธอไม่ยอม กับคนใหม่ผมเคยลอง แกล้งบอกเล่นๆ ว่ากับแฟนเก่าผมเคยสวิงกันน่ะ เขาไม่เชื่อแต่เวลาไปโรงแรมแล้วเปิดหนังดูแล้วเจอพวกผู้หญิงโดนรุมแล้ว เธอจะมีอารมณ์มากน้ำจะแฉะเลย แล้วเธอจะบอกว่าอยากอมควยจังเลย ผมจะให้เธออมนิ้วผมแทนเธออมดูดทำเหมือนอยากอมควยมาก ผมจะคิดว่าเธอกำลังอมควยคนอื่นอยู่ ผมจะมีอารมณ์มาก จนเราสองคนเอากันไม่รู้กี่ครั้ง เธอจะบอกอยากอมควยจังเลย เธอจะแลบลิ้นวนไปมา ผมมองสบตาเธอพอจะเดาออกว่าเธอก็อยากลองเหมือนกัน ผมเลยหาซื้อควยปลอมมาอันหนึ่ง เวลาผมกับแฟนเอากันแล้ว เวลาแฟนอยากอมควย ผมก็จะเอาควยปลอมให้เธออม ได้อารมณ์มากครับ ผมจะคิดว่าแฟนกำลังโดนคนอื่นเอาตลอด แฟนผมเองก็คงคิดเช่นกัน เธอมักจะบอกว่าผมอยากให้คนอื่นเอาเธอ แล้วร้องไห้(ปากไม่ตรงกับใจเลย)ผมจะบอกว่าคิดมากน่า ผมรักเธอจะตายคิดได้ไง แต่ดูเธอจะมีอารมณ์มาก…

เรื่องเสียว เย็ดหลังห้องน้ำปั๊ม พักรถยังไม่เสร็จ ก็ต้องเย็ดแบบไม่พัก เพราะเจอสาวเงี่ยนชวนไปเย็ด มักเกิดขึ้นกับผมบ่อยๆ อยู่แล้วครับ ผมไม่ได้อวดตัวเองเลย แต่เพราะมันเห็นๆ กันอยู่ ผมเชื่อเสมอ ว่าเมื่อเราหน้าตาดี ไม่ว่าอะไรก็ตามมันจะใจดีกับเราเสมอ แม้กระทั่งสาวสวยๆ หรือว่าหีสวยๆ ของเธอเหมือนกัน และนั่นก็ค่อยๆ หล่อหลอมให้ผมกลายเป็นคนที่เสพสมในการเย็ดหีเป็นชีวิตจิตใจเลยก็ว่าได้ เพราะไม่จำเป็นต้องผูกมัดอะไร หีฟรีมีเยอะแยะ และผมเองก็เป็นคนง่ายเสียด้วยสิครับ ช่วยไม่ได้จริงๆ คนอะไร หน้าตาดีแล้ว ยังควยใหญ่อีก สุดยอดไปเลยจริงๆ และเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นในช่วงเดือนก่อน ที่ผมไปเที่ยวกับเพื่อนๆ แบบล่องแพที่จังหวัดหนึ่งแถบภาคตะวันตก ซึ่งต้องบอกเลยว่าที่พักมันค่อนข้างไกลจากถนนเส้นหลักพอสมควร…

เรื่องเสียว ลานจอดรถคู่รักสำหรับคนเอาไว้เย็ดกัน ผมเพิ่งรู้เหมือนกัน ว่าสมัยนี้ ห้างสรรพสินค้านั้นมีส่วนเฉพาะเอาไว้สำหรับคู่รักในลานจอดรถด้วย มันถูกเรียกว่า “ที่จอดรถสีชมพู” ผมเองก็เรียกมันว่า นี่คือจุดพักสำหรับเรื่องเสียวเหมือนกัน เพราะว่าที่จอดรถแห่งนี้นั้นเต็มไปด้วยม่านที่เอาไว้ปิด และมีอยู่ราวๆ 5 ช่องเหมือนกัน นั่นก็แสดงว่า มันจะต้องมีคนคิดเหมือนกันกับผม และอยากที่จะมาเย็ดกันที่นี่ วันนี้ผมคั่วสาวได้คนหนึ่ง นัดเจอกันทางออนไลน์ เธอถามว่าผมอยากจะไปโรงแรมที่ไหน เพราะว่าเธอเองก็พอจะรู้บ้างเหมือนกัน แต่ผมบอกว่าอยากจะลองไปที่ห้างแห่งนี้ดูเหมือนกัน ว่ามันจะเสียวขนาดไหน ไอ้ตัวผมเองก็ไม่ได้เคยที่จะทำแบบนี้สักเท่าไหร่ เพราะว่าไม่ค่อยอยากที่จะเย็ดตรงอื่นนอกจากเตียง แต่เพราะคนเรามันก็ต้องมีประสบการณ์เสียวหลายๆ แบบบ้าง ก็เลยต้องลอง ผมขับรถตรงไปที่ห้างทันที เธอวันนี้แต่งตัวเย้ายวนมากๆ จะเรียกว่ายั่วยวนก็ไม่ใช่…

เรื่องเสียว ลักหลับเมียเพื่อน นอนโผล่จนเงี่ยน ขอโทษนะเพื่อน กูควยแข็ง น่าจะเกือบ 10 ปี แล้ว ที่ผมกับเพื่อนสนิทรู้จักกันมาพร้อมๆ กับที่เขาคบกับแฟนของเขา เราเจอกันที่โรงงานแห่งหนึ่งแถวๆ นิคมอุสาหกรรมย่านพุทธมณฑล นั่นทำให้เราสนิทกันมากเสียจนผมสามารถเข้านอกออกในบ้านของทั้งคู่ได้ รวมทั้ง ยังไปไหนมาไหนกันได้อย่างปกติ ซึ่งใครๆ อาจจะมองว่าเรานั้นเป็นคนที่คบกันแบบสามคนผัวเมีย แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลย เพราะว่าเรานั้นเป็นเพื่อนสนิทกัน ถึงแม้ความลับของผมก็คือ ผมแอบชอบเมียเพื่อนมานานแล้ว ผมแอบมองเธออย่างต่อเนื่องเท่าที่จะสามารถทำได้ ซ่อนทุกๆ ความรู้สึกเอาไว้ภายใต้หน้ากากของคำว่าไม่เป็นอะไร ก่อนที่ท้ายที่สุดแล้วก็มักจะเก็บภาพของเธอเอาไว้ในจินตนาการ แล้วไม่รีรอที่จะนอนชักว่าวระหว่างที่คิดถึงเธอในทุกๆ วันนั่นเอง แต่แล้ววันนี้ทุกๆ อย่างก็เปลี่ยนไป…เพราะว่าผมไม่สามารถเก็บความรู้สึกที่มีอยู่มาเกือบ…

เรื่องเสียว สวิงเสียว แลกกันจริงๆ เลยครับ เราสองคนติดต่อทั้งเดี่ยวและคู่ผ่านเวปทาง E-Mail เคยลงหลายครั้งแต่ละครั้งไม่เขียนมาลงให้เพื่อนๆ ฟังเลยสักครั้ง ครั้งนี้ปรึกษากับแฟนว่าจะเขียนมาเล่า หลังจากเราต้อนรับคู่หนึ่งแล้ว ตัดสินใจจะพบปะคนทั้งคู่ให้ได้ดังนั้นผมนัดสถานที่พบกันแฟนผมชวนไปรอก่อนเวลาเกือบชั่วโมงเธอคงตื่นเต้น เมื่อได้เวลาคู่ที่เห็นกันในรูปเดินตรงเข้ามาหาเรา ทักทายกันเป็นอย่างดี เขาชื่อวุธเธอชื่อกิ่งคุณวุธว่าผมเป็นผู้ชายที่โชคดีมากเพราะมีแฟนสวยทำเอาแฟนผมยิ้มเป็นการใหญ่ เราทานอาหารกันอิ่มคุณวุธเสนอว่าไปเดินดูสินค้าพื้นเมืองเพราะอยากซื้อไปฝากผู้ใหญ่ที่กรุงเทพฯ ผมกับแฟนจึงไปช่วยเลือก เมื่อได้สิ่งที่ต้องการเราชวยกันไปอาบน้ำเรารู้ๆ กันอยู่แล้วเพราะต่างคนก็เคยลงสวิงมาแล้ว แฟนผมยังไม่อาบเธอปล่อยให้เรา 3 คนเข้าห้องน้ำพร้อมกันเมื่อเรามาอยู่ในห้องน้ำผมเปิดน้ำอุ่นจนเต็มอ่าง คุณวุธดึงผ้าขนหนูคุณกิ่งออกจากตัวมองเห็นหลังขาวนวนและสะโพกกลมกลึง น่องเรียวสวยเธอยกมือขึ้นรัดคอคุณวุธจูบไล่เล่นที่ปาก เห็นหน้าอกย้อยด้านหน้าแลบออกมาทำให้ผมมันขึ้นมาทันที ผมปลดผ้าขนหนูออกจากบั้นเอวอย่างช้าๆเดินตรงไปด้านหลังของเธอก้มจูบที่แผ่นหลังอันขาวเนียน มือสองข้างอ้อมไปบีบเคล้นหน้าอกด้านหน้าเบาๆ ตุ่มหัวนมลุกชันทันทีผมบีบขยี้จขนร่างเธอสั่น คุณวุธจับขาข้างหนึ่งของเธอพาดรัดที่เอวของเขาเอาไว้พร้อมสอดของเขาเข้าไปภายในยืนกระเด้าจนร่างเธอเอนหน้าเอนหลัง ลิ้นผมโลมเลียไล่ดะไปตามแผ่นหลังขนเธอลุกทั่วตัว คุณวุธเด้งไม่กี่ครั้งก็ถอนออกจากตัวเธอพร้อมกับจับร่างอวบขาวนอนหงายในอ่างน้ำๆ…

เรื่องเสียว คนอื่นดูคอนเสิร์ต แต่ฉันโดนเย็ด อยู่คนเดียว ฉันเป็นคนเขาใหญ่ค่ะ รู้สึกโชคดีมากๆ ที่เป็นคนที่นี่เพราะว่ามันเต็มไปด้วยงานเทศกาลและคอนเสิร์ตอยู่ตลอดปีเลยทีเดียว แต่ก็ไม่คิดเลยว่าการมาดูคอนเสิร์ตของฉันในครั้งนี้มันจะทำให้ฉันนั้นได้เจอกับเรื่องเสียวด้วย มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันบอกเลยว่าน่าตื่นเต้นจริงๆ ค่ะ เพราะว่ามันเกิดขึ้นในโซนห้องน้ำของคอนเสิร์ต ถ้าใครได้ไปดูคอนเสิร์ตริมผา หรือว่าใกล้ๆ เคียง จะรู้ว่าห้องน้ำมันมีลักษณะเป็นตู้แคบๆ ที่ยืนคนเดียวก็ยังคับแคบค่ะ ส่วนจุดฉี่ของผู้ชายนั้นจะเป็นเหมือนแท้งค์กลมๆ ที่ตั้งอยู่ตรงกลาง ก่อนจะมีจุดเว้ารอบๆ ให้คนเข้ามายืนฉี่ตรงนั้น แต่เพราะว่ามันเว้าน้อยเกินไป ทำให้หลายๆ ครั้งเพื่อนผู้ชายของฉันบอกว่า เผลอเห็นควยคนอื่นง่ายๆ เลยทีเดียว ฉันเองก็รู้สึกว่าอยากจะลองเป็นผู้ชายดูสักครั้งเหมือนกัน แต่ว่าโชคก็เข้าข้างฉัน ในเมื่อวันนั้นห้องน้ำผู้หญิงเต็มเกินไปจนแออัด ผู้ชายจึงต้องแบ่งห้องน้ำมาเผื่อด้วย นั่นทำให้ฉันจะได้เข้าใช้ตู้สุขาของฝั่งผู้ชาย…