หนุ่มหาปลานอนควยโผล่ เจอสาวชาวไร่ลักหลับ จับอมควยจนแตกคาปาก

e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b8abe0b8b2e0b89be0b8a5e0b8b2e0b899e0b8ade0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b982e0b89ce0b8a5e0b988 e0b980e0b888 64fbfb75cd4a2

เรื่องเสียว หนุ่มหาปลานอนควยโผล่ เจอสาวชาวไร่ลักหลับ จับอมควยจนแตกคาปาก

นิล เป็นหญิงสาวชาวบ้านธรรมดาคนหนึ่ง ที่อาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่แก่เฒ่าแล้ว เพราะฉะนั้น งานรับจ้างที่เธอทำอยู่รายวันจึงไม่มากพอที่จะสามารถจุลเจือครอบครัวของเธอได้มากพอ เพราะฉะนั้นหลังจากที่เลิกงานช่วงเย็นแล้วเธอก็มักจะออกไปหาจับปลา จับปูตามริมคลอง ซึ่งวันนี้เพราะว่างานเสร็จช้า เธอเลยต้องออกไปเก็บเบ็ดและอวนต่างๆ ที่เธอดักเอาไว้ค่ำเสียหน่อย

แต่แล้วระหว่างทาง ก็เกิดเรื่องราวที่เธอไม่คาดคิดขึ้น เธอเจอกับ พี่บุญ ชายหนุ่มรูปงามในหมู่บ้านที่เธอนั้นอยากจะได้เขามาเป็นผัวจนตัวสั่น ทุกๆ ครั้งที่ช่วยตัวเองก็มักจะจินตนาการถึงเรื่องเสียวระหว่างเธอและเขา คิดว่าเขากำลังเลียหีให้เธออยู่ ได้ยินเสียงชมว่าหีชมพูของเธอคือสิ่งที่เขาชอบ และมันจะจบด้วยความสุขทุกๆ ครั้ง แต่ในความจริงแล้วมันเป็นไปไม่ได้จริงๆ ที่เธอจะได้รับเรื่องเสียวนั้น เพราะว่าเธอเป็นแค่เด็กสาวหน้าตาธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้นเอง ไม่ได้ขี้เหล่ แต่ก็ไม่ได้มีเสน่ห์พอที่เขาจะเหลียวมองเธอหรอก

แต่ตอนนี้พี่บุญนอนหลับอยู่บนแคร่ไม้ริมน้ำ มีกองไฟเล็กๆ จุดอยู่ใกล้มอดดับแล้ว และมีคันเบ็ดอีกหลายคันที่วางอยู่ เขาคงจะมานั่งลงข่ายเอาไว้หรืออะไรสักอย่าง แต่ว่าข้างตัวของเขานั้นมีขวดเหล้าขาวตดอยู่ และเหมือนว่าเขาจะดื่มมันจนหมดขวดกระทั่งเมาหลับไม่รู้เรื่องอยู่ตรงนี้ นอกจาหน้าตาที่หล่อเหลากระทั่งตอนหลับแล้ว ตอนนี้หัวใจของนิลก็สั่นรัว เมื่อเธอได้เห็นว่ากางเกงบอลขาบานๆ ที่เขาสวมอยู่นั้นเปิดออกและพี่บุญก็ไม่ได้สวมกางเกงในอีกด้วย

ลำควยใหญ่ยาวนอนหลับใหลจนเธอมองเห็นได้ชัดจากแสงของกองไฟ และมันทำให้เธอรู้สึกว่าการมองเฉยๆ คงไม่อาจที่จะทำให้เธอมีความสุขได้ เพราะยังไงก็เห็นแล้ว เธอเลือกที่จะเดินเข้าไปช้าๆ แล้วจ้องมองควยของเขาในระยะใกล้ หัวควยถอกเล็กๆ ลำใหญ่ สีเข้ม แค่มองก็รู้สึกเงี่ยนแล้ว ขนาดไม่แข็งยังขนาดนี้ แล้วถ้าตอนแข็งจะใหญ่ขนาดไหนนะ ?

ไวเท่าความคิด เธอขยับเข้าไปใกล้ๆ เขาแล้วลองเรียกปลุกดู ไม่ว่าเธอจะเรียกพี่บุญกี่ครั้ง อีกฝ่ายก็หลับเหมือนตายไปแล้ว คงเมาเหล้ามากเกินไปนั่นแหละ และถ้าเมาขนาดนี้ก็หมายความว่าไม่ว่าจะทำอะไรก็ไม่รู้สึกตัวอย่างนั้นสินะ ความคิดบางอย่างแล่นเข้ามาในหัวของเธอทันที วางอุปกรณ์ทั้งหมดที่แขกมาแล้วนั่งลงที่ข้างๆ แคร่นั้น ค่อยเอื้อมมือเข้าไปที่ขากางเกงนั้นแล้วเลิกคากางเกงขึ้น จนพวงไข่และลำควยของเขาออกมาพ้นขอบกางเกง ยิ่งได้เห็นแบบนี้เธอก็ยิ่งรู้สึกว่าจะปล่อยเอาไว้แบบนี้ไม่ได้

มือที่สั่นระริกเอื้อมไปหยิบจับควยของเขาขึ้นมากำในมือของเธอแล้วบีบมันเบาๆ ภาวนาว่าอย่าให้อีกฝ่ายรู้ตัวเลย ก่อนที่เธอจะค่อยๆ รูดชักควยของพี่บุญเขาๆ เพียงไม่กี่ครั้ง มันก็ตื่นตัว พี่บุญนอนควยแข็ง แต่กลับไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำ ว่าตอนนี้กำลังถูกเธอกอบกำลำควยใหญ่ยาวนั้นไว้ ยิ่งรูดนานเท่าไหร่ มันก็ยิ่งทั้งใหญ่ทั้งยาวขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงลมหายใจถี่รัวดังขึ้นมาจากพี่บุญ เขาคงฝันถึงเรื่องราวอะไรสักอย่างแน่นอนเลยในตอนนี้

และเมื่อควยของพี่บุญแข็งเต็มที่ แท่งเอ็นอุ่นร้อนนั้นก็ถูกนิลขยับร่างกายขึ้นไปใกล้ๆ แล้วอ้าปากอมควยของพี่บุญทันที ความรู้สึกที่เธอได้รับคือความฝันที่ไม่มีวันเป็นจริง ตอนนี้มันอยู่ในปากของเธอแล้ว น้ำเงี่ยนรสหวานไหลเยิ้มออกมาเบาๆ เธอทั้งดูดและดุนควยของพี่บุญช้าๆ ลิ้มรสน้ำควยของเขา วาดเรียวลิ้นไปรอบๆ ลำควยเท่าที่ทำได้ ขณะที่เริ่มขยับใบหน้าขึ้นลงอมควยให้พี่บุญด้วยความกระสันอย่างเต็มที่ เริ่มมีเสียงดูดควยดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับนิลที่ขยับใบหน้าขึ้นลงเร็วขึ้นเมื่อรู้ว่าอีกฝ่ายไม่มีทางตื่นขึ้นมาแน่นอนในเวลานี้

ยิ่งดูดแรงเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้สึกดีเท่านั้น

ควยของพี่บุญทั้งใหญ่ ทั้งยาว แม้ว่าจะพยายามที่จะอมลงไปจนสุดโคนก็ยังไม่สามารถอมได้ขนาดนั้น เธอจึงดูดดุนเท่าที่ทำได้ พร้อมทั้งมืออีกข้างก็เริ่มชักลำควยของพี่บุญไปด้วยพร้อมๆ กัน

หัวใจเธอเต้นตึตัก เมื่อควยของพี่บุญทั้งกระตุก และกรดกตอนที่เธอนั้นเริ่มออกแรงมากขึ้นเรื่อยๆ

เธอไม่รู้ว่าคนที่นอนหลับจะน้ำแตกได้ไหม แต่ ณ เวลานี้ เธอปรารถนาเหลือเกินที่จะได้ลิ้มรสน้ำควยของพี่บุญสักครั้งให้เป็นบุญสมชื่อ นิลจึงเริ่มดูดควยของเขาไปพร้อมๆ กับเริ่มเล้าโลมที่อีกฝ่ายไม่รู้ตัว ทั้งเริ่มเลียตั้งแต่โคนควยจรดปลายควย ลงไปเลียที่ไข่แล้วดูดไข่สลับซ้ายขวาจนร่างกายของพี่บุญสั่นระริก ในขณะที่มือที่กำลำควยของพี่บุญไว้เริ่มชักออย่างถี่รัวขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงลมหายใจหนักๆ ของพี่บุญดังขึ้นมาเรื่อยๆ

อยากกินน้ำควย…เงี่ยน เงี่ยนเหลือเกิน พี่บุญขา หนูขอกินน้ำควยพี่ได้ไหม

แตกเลยค่ะ แตกในปากของหนูเลย

เธอคิดในใจพร้อมกับเริ่มกลับมาดูดควยให้พี่บุญอีกครั้ง เสียงดูดควยดังมากขึ้นกว่าเดิม พร้อมกับร่างกายของเธอที่ขยับโถมลงมาแล้วรูดชักควยของพี่บุญจนเกิดเสียงที่แสนสยิวในหัวใจขึ้นมา

แล้วในตอนนั้นเอง เสียงคำรามของพี่บุญก็ดังขึ้นมาในลำคอ เสียงกระเส่าสั่นชวนเร่าร้อน ก่อนที่ควยของพี่บุญจะเริ่มกระตุก

เธอพร้อมแล้ว…แตกมาเลยพี่บุญ แตกมาเลยค่ะ

นิลดูดควยของพี่บุญแรงขึ้น ขยับปากขึ้นมาดูดเน้นๆ ที่หัวควยพร้อมกับรัวลิ้นละเลงที่รูเสียวของอีกฝ่าย มือกำควยชักถอกไม่หยุดหย่อน แล้วในวินาทีนั้นเอง น้ำควยสีขาวขุ่นข้นเหนียวก็ปริ่มทะลักออกมาที่ปลายควยแล้วพุ่งขึ้นมาเป็นเส้นใส่หน้าของเธอ

นิลรีบครอบปากอมควยของพี่บุญทันทีแล้วชักควยของพี่บุญย้ำๆ ยิ่งควยกระตุกแรงเท่าไหร่ น้ำควยก็ยิ่งพุ่งอออกมามากเท่านั้น มันทั้งคาว ทั้งหอมหวานเหมือนที่เธอจินตนาการเอาไว้เลย

นิลดูดดุนและกลืนกินน้ำควยของพี่บุญที่นอนนิ่งพ่นลมหายใจหนักๆ ออกมาจนกระทั่งน้ำควยหยดสุดท้ายที่ถูกเธอรีดเร้นนั้นหมดลง ควยของพี่บุญก็ค่อยๆ อ่อนตัวลงอีกครั้งหนึ่ง นิลรีบใช้ปลายลิ้นเลียกินคราบน้ำควยที่อยู่ตามลำควยจนหมด แล้วรีบดึงกางเกงของพี่บุญลงมาให้เหมือนเดิมรามกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นมา ทั้งๆ ที่ใจของเธอยังเต้นแรง และน้ำควยของพี่บุญยังคงอวลอยู่ในปากของเธออยู่เลยเวลานี้

นิลตัดใจเดินถอยออกมา เมื่อได้ในสิ่งที่เธอต้องการแล้ว และหลังจากที่เธอมาที่นี่อีกในหลายๆ วันถัดมาก็มักจะพบกับพี่บุญที่มากินเหล้าแล้วนอนหลับแบบนี้เสมอๆ หัวใจยังเต้นโครมครามด้วยความตื่นเต้น เหมือนกับเธอเพิ่งฝันไปอย่างไรอย่างนั้น

สักวันเถอะ…เธอจะไม่ได้แค่แอบลักหลับอมควย

แต่ว่าเธอจะขย่มควยพี่บุญจนแตกในคารูหีของเธอให้ได้ อยากเย็ดมานานแล้ว

และนิลก็คิดว่า เร็วๆ นี้แน่นอน ที่เธอจะแอบเย็ดพี่บุญที่เมาแล้วหลับเป็นตายแบบนี้

ได้เย็ดสักทีคงเป็นบุญหีของอีนิลนัก!

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวกับลูกสาว ”พ่อหนูขอลองทำเหมือนในหนังได้ไหมคะ”  ที่ผมเขียนมานี่เพื่อที่จะระบายความรู้สึกอัดอั้นตันใจมานาน เรื่องมันเพิ่งเกิดเมื่อตอน ปิดเทอมใหญ่ที่ผ่านมานี่เอง ผมพาลูกสาวคนโต มาสมัครเรียนพิเศษ ในกทม. เพื่อที่จะสอบ เข้าเรียน ม.1 ในโรงเรียน ดังประจำจังหวัดที่ผมอยู่ โดย คิดว่าจะให้มาอาศัย กับญาติ คนนึง แค่ 1 เดือน บังเอิญ วันที่ เดินทางมา ญาติผมไม่อยู่บ้าน ไปธุระ ต่างจังหวัด 2-3 วัน เพราะผมไม่ได้ โทรมานัดก่อน…

เรื่องเสียว ผัวเผลอแล้วเจอกัน เล่นชู้กับเพื่อนสนิทผัว ”ผัวไม่อยู่ เล่นชู้กับเพื่อนสนิทผัว แหม ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย” มันไม่เข้าใครออกใครอยู่แล้ว ฉันเข้าใจดี ทุกๆ คนมีความเงี่ยน และมันก็เป็นบ่อเกิดของความสุขอย่างเลี่ยงไม่ได้เช่นกัน ฉันเองก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ถูกเลี้ยงดูมาให้เหมือนกับผ้าที่ต้องพับไว้ตลอดเวลา แต่ครอบครัวไม่รู้เลยว่าฉันคือผ้ายับที่พยายามพับเอาไว้ เป็นผู้หญิงที่ต้องการมีเซ็กส์บ่อยๆ เพราะนั่นคือการเติมเต็มความสุขของฉันอย่างเต็มที่นั่นเอง และเพราะแบบนั้น ฉันเลยแต่งงานกับสามีคนนี้ ที่เป็นผู้ชายที่เราเจอกันในผับ เขาเป็นคนที่เย็ดเก่ง เอาใจใส่ และใส่ใจเอาเป็นอย่างดี ทว่าชีวิตคู่มันกลับไม่ได้ทำให้ทุกๆ อย่างราบรื่น เมื่อเวลาผ่านไป ชีวิตคู่ก็ต้องเติบโต เขาบ้างานมากขึ้น และเริ่มไม่สนใจฉัน บ่อยครั้ง…

เรื่องเสียว คบเพื่อนเพื่อเสียว ”เปิดซิงสาวนิเทศฯ” ก่อนอื่นเราขอแนะนำตัวก่อนนะเราชื่อ แฟรงค์ เรียนอยู่มหาลัยแถวรังสิตนี่แหล่ะ เรื่องเสียวของเราก็เกิดจากเพื่อนเรานี่ล่ะ เพื่อนที่เราคบที่ ม. จะมีอยู่ 2 กลุ่มคือกลุ่มชาย กะกลุ่มหญิง แต่ส่วนมากเราจะชอบอยู่กะกลุ่มหญิงมากกว่า ก็เพราะเพื่อน ญ.ที่เราคบมันมีแต่แบบ sexy ทั้งนั้นเลยนี่ อิอิ ที่คบก็เพื่อได้ฟันด้วยไง ด้วยความที่เราหน้าตาพอดูได้แถมยังมีรถขับด้วย ในกลุ่มพวกเธอเลยไม่มีใครรังเกียจที่จะคบกะเราเป็นเพื่อน ในกลุ่มนี้มีกันอยู่ 4 คนและมีคนหนึ่งที่เราสนใจเป็นพิเศษ เธอชื่อหย๋ง หน้าตาน่ารักมาก แถมยังชอบแต่งตัว sex แบบฉบับสาวนิเทศฯ…

เรื่องเสียว กระเด้าเธอจนปวดเอ็น แฟนผมเป็นสาวลูกครึ่งแม่ไทย พ่ออังกฤษ เธอชื่อ วิกกี้ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยชื่อดังอายุ 18 ปี และอยู่หมู่บ้านเดียวกับผม เรารู้จักกันเมื่อตอนปีใหม่ที่ผ่านมา ตอนนั้นผมกำลังจะกลับบ้านต้องนั่งรถตู้กลับ เช่นเดียวกับวิกกี้ ซึ่งเธอนั่งอยู่ก่อนแล้วเบาะหลังสุด ผมขึ้นมาทีหลังจึงเข้าไปนั่งติดกับเธอ ตอนจ่ายค่าโดยสาร วิกกี้ไม่มีแบ๊งค์ย่อย เธอมีแต่แบ๊งค์พัน คนเก็บเงินก็ไม่มีเงินทอนให้ ผมเลยเสนอออกค่าโดยสารให้เธอไปก่อน เธอขอบคุณผม เธอบอกว่าลืมแลกแบ๊งค์ย่อยก่อนขึ้นรถ ผมบอกว่าไม่เป็นไร แล้วถามเธอว่าบ้านอยู่ไหน เธอก็คุยกับผมอย่างดี ลงจากรถเราอยู่หมู่บ้านเดียวกัน แต่ผมเพิ่งเคยเห็นเธอ และบ้านเธอถึงก่อนผมที่อยู่ต้นซอย ส่วนผมอยู่กลางซอย ถึงบ้านเธอๆชวนผมเข้าข้างในก่อน…

เรื่องเสียว คลายเหงาให้เมียเพื่อน “มึงก็รู้ว่ากูรักมันมากแค่ไหน แต่มันก็ยังไปเย็ดกับคนอื่น…” มะนาวพูดออกมาแบบนั้น น้ำตาของเธอรื่นไหล ไม่รู้ว่าเพราะเธอเหลือใจ หรือว่าโกรธกันแน่มันเป็นความรู้สึกที่อธิบายยากเหลือเกิน เพราะว่าเพื่อนของผมเองก็เหี้ย ดันไปมีชู้ให้เธอนั้นจับได้ ความรู้สึกผู้หยิงมันไม่มีผิดพลาดอยู่แล้ว การที่ตัวเองแอบไปอยู่กับผู้หญิงคนอื่นเพื่อเรื่องเสียว เมียกลับนั่งรออยู่ที่บ้าน ยังไงมันก็ผิดวิสัย นั่นทำให้เธอมานั่งระบายกับผมอยู่แบบนี้ “มึงก็ทิ้งมันไปสิ มันมีดีอะไรวะ ?” ผมถาม ด้วยความหงุดหงิดที่เห็นคน ๆ หนึ่งที่ถูกคนอีกคน ที่เป็นคนเหมือนกันทำร้ายให้เสียใจขนาดนี้… “กูกลัวว่ากูไม่มีที่ไปว่ะ” เธอพูด “บ้านก็บ้านมัน อะไรก็ของมันหมดเลย” “งั้นมึงก็ต้องหาความสุขให้ตัวเองบ้าง” ผมพูด ก่อนที่จะดึงร่างของเธอเข้ามาแล้วจูบเธอทันที…

เรื่องเสียว ครูเปร่งศรี ปัจจุบัน ผมอายุ 31 ปี ผมมีเรื่องราวในอดีตที่ยังอยู่ในความทรงจำเสมอ ในช่วงที่ผมอายุ 18-19 ปี ตอนนั้นผมเรียนอยู่ในสถาบันอุดมศึกษาแห่งหนึ่งในต่างจังหวัด เนื่องจากบ้านผมอยู่ไกลผมจึงต้องมาเช่าหอพักอยู่ภายในสถาบัน ซึ่งเป็นหอชายล้วน โดยผมอยู่กับเพื่อนเอกดนตรี แต่เพื่อนคนนี้มันไม่ค่อยอยู่ห้องสักเท่าไร เพราะมันต้องตระเวนเล่นดนตรีตามงานบวช งานแต่ง เป็นอาชีพเสริมหอพักแห่งนี้มีครูผู้หญิงเป็นเจ้าของหอ แกชื่อว่า “เปร่งศรี” แกเป็นแม่หม้ายผัวตาย แกมีลูกชาย 1 คน แต่ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ต่างประเทศ อาจารย์เปร่งศรี อายุประมาณ 49-50 ปี แต่ยังดูสาวกว่าอายุจริงมาก…

เรื่องเสียว หนูโดนเอ็นเพื่อนพ่อ 2 ท่อน  สวัสดีค่ะเพื่อน พี่ทุกคนที่ได้อ่าน เรื่องแรกที่มาโพสต์ค่ะ เรื่องเกิดช่วงหลังปีใหม่ที่ผ่านมา ประมาณวันที่ 22 นี้เอง พอดีวันนั้น พ่อแม่หนูไม่อยู่บ้านไป ตจว. ค่ะ หนูอยูบ้านคนเดี่ยว เก็บ กวาดบ้านตามคำสั้งของแม่ อยู่บ้านหนูก็จะใส่เสื้อยึดกางเกงขาสั้น ไม่ใส่ชั้นในทั้งบนล่าง หนูอายุ 20 สัดส่วน 36-25-35 หนูรูปร่าง ขาว อวบๆ หน่อย ตามรูป ก็เคยผ่านศึกบนเตียงกะชายมาแล้ว…

เรื่องเสียว รู้ไหม ถ้าเมาแล้วหลับจะโดนจับเย็ด “อย่าหาเมากันนะพวกเหี้ยทั้งหลาย ผู้ชายใครเมาหลับโดนกูจับออกไปนอกบ้านแน่ๆ” “แล้วผู้หญิงล่ะ ?” “กูจับเย็ด” สิ้นเสียงของ กร ชายหนุ่มผู้เป็นหัวแรงในงานเลี้ยงคืนนี้ เสียงโห่ร้องขำขันก็ดังขึ้นมา เขาเป็นเพื่อนที่รวยที่สุดในกลุ่ม และนั่นก็ทำให้เพื่อนๆ รู้สึกสนุกสนานไปด้วย การที่มีเพื่อนคอยสร้างความสุขให้แบบนี้ใครๆ ก็ชอบ และในคืนนี้เขาเองก็เป็นเจ้าภาพในการจัดปาร์ตี้ที่บ้านหลังนี้แบบเหมาหลัง ก่อนจะพาเพื่อนๆ มาดื่มด่ำหลังจากที่ต้องเหนื่อยจากงานมาทั้งปี จนกระทั่งตกดึก ใครก็ไม่รอดทั้งนั้น ทั้งๆ ที่บอกเอาไว้แล้วว่าถ้าเมาจะโดนอะไร แต่ทั้งหมดก็กินดื่มกันจนเลยความอดทนภาพตัดหลับไปอย่างพร้อมเพรียง มีเพียงเขาคนเดียวที่ยังคงมีสติอยู่เพราะว่าเขาดื่มเอาสนุกเท่านั้น แต่ดูท่าว่าคืนนี้จะมีอะไรที่มันสนุกๆ ยิ่งกว่ารอเขาอยู่แล้ว เพียงขวัญ เพื่อนสาวคนหนึ่งในกลุ่ม…

เรื่องเสียว ซี้ด..อ้าาาา..เขาคือ”อาม”ลูกศิษย์ของเธอนั่นเอง  ผมชื่อวิชัยอายุ 45 ภรรยาชื่อเยาวภาอายุ 40 รูปร่างสะดุดตา 37-26-39 ยังไม่มีลูก เราทั้งคู่รับราชการเป็นครู สอนอยู่คนละจังหวัดสองอาทิตย์ผมจะกลับบ้านครั้งหนึ่ง ระยะหลังคนทางบ้านส่งข่าวมาบอกว่าภรรยาผมอาจมีอะไรๆกับคนอื่น ผมมาคิดดูมันจะเป็นไปใด้หรือ อายุเธอก็ 40 เข้าไปแล้ว แต่ก็ต้องยอมรับในรูปร่าง หน้าตาของเธอเพราะเธอออกกำลังกายอยู่เสมอ โดยเฉพาะหน้าอกหน้าใจ บั้นท้ายเธอก็บึ๊บบั๊บ อวบผายชวนให้หลง เธอคุยเก่ง ยิ้มเก่งร่าเริงสดชื่นแจ่มใส แต่งตัวเซ็กซี่ทันสมัยทำให้ดูไม่แก่ ในโรงเรียนเธอเป็นครูสาวที่เด่นที่สุด ขนาดรู้ว่ามีสามีแล้วครูหนุ่มๆยังแอบสนใจภรรยาผมเลย แต่นอกจากผมแล้วคงไม่มีใครที่ใด้เชยชม และลิ้มลองดูว่าเนินเนื้อข้างในเธอเยี่ยมขนาดไหน ภรรยาผมอยู่เฝ้าบ้านคนเดียว ผมจะหาคนทำงานบ้านมาอยู่เป็นเพื่อนเธอก็ไม่เอาเธอบอกกลัวโดนขโมยของ…