หนุ่มม้งหล่อโดนใจ เสียตัวกลางไร่ ควยใหญ่เย็ดเก่งเสียวหีโคตรๆ จนติดใจ

e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b8a1e0b989e0b887e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ade0b982e0b894e0b899e0b983e0b888 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b895 64fbfc8f509b1

เรื่องเสียว หนุ่มม้งหล่อโดนใจ เสียตัวกลางไร่ ควยใหญ่เย็ดเก่งเสียวหีโคตรๆ จนติดใจ

เรื่องเสียว บ้านของฉันอยู่ที่จังหวัดเชียงราย แต่ฉันเองมาเรียนที่กรุงเทพ นานๆ ทีจะได้กลับบ้านไปสักครั้ง ช่วงปิดเทอม เช่นกันกับตอนนี้ที่ฉันได้เวลากลับมาพักผ่อนหย่อนใจจากเรื่องเครียด และเรื่องการเรียนที่แสนจะสาหัส เพราะว่าใกล้จะจบแล้ว วิทยานิพนธ์ตัวร้ายทำให้ฉันนั้นอยู่ไม่สุขเลยทีเดียวในเวลานี้

และการกลับมาพักที่บ้านของฉันในครั้งนี้ คือต้นเหตุที่ทำให้ฉันได้เจอกับเรื่องเสียวที่มันแสนจะสุดยอดจนจำไม่ลืมเลยทีเดียว บ้านของฉันทำสวนผักส่งขาย และมีพนักงานราวๆ 10 คน ซึ่งโดยปกติแล้วจะเป็นพนักงานคนเดิมๆ ที่ทำงานกับพ่อมาตั้งแต่สมัยฉันเรียนมัธยมต้น ทว่าครั้งนี้เหมือนพ่อจะรับคนงานใหม่เข้ามา เป็นชายหนุ่มที่ดูแข็งแรง เอาการเอางาน หน้าตาหล่อเขา เขาเป็นคนม้ง ที่หน้าตาบอกได้เลยว่าเหมือนดาราชายท่านหนึ่ง ผิวขาวใส ราบกับว่าชีวิตนี้ไม่ได้ทำงานหนักมาเลย ทั้งๆ ที่เขาทำงานให้พ่อของฉัน และธุรกิจที่บ้านอย่างขยันขันแข็ง

ด้วยองค์ประกอบหลายๆ อย่าง ทำให้ฉันนั้นรู้สึกชอบเขาขึ้นมา

หรือเรียกง่ายๆ ว่าเขาเป็นผู้ชายชนิดที่ว่าแค่เห็นหน้าก็เงี่ยนแล้วจริงๆ ฉันเลยใช้มารยาที่ได้เรียนมาจากเพื่อนๆ เมืองกรุงเข้าไปทำความรู้จัก ตีสนิท และสานสัมพันธ์อย่างรวดเร็ว จนเราทั้งสองคนนั้นสนิทกับตั้งแต่อาทิตย์ที่ 2 ที่ฉันกลับมาที่บ้าน และดูท่าว่าเขาเองก็เริ่มจะมีใจให้ฉันบ้างแล้วเหมือนกัน เขาแวะเวียนมาทักทายฉันบ่อยขึ้น และเมื่อพ่อเห็นว่าฉันสามารถเข้ากับคนงานทุกคนได้แล้ว เลยให้ฉันช่วยไปตรวจดูความเรียบร้อยในไร่ให้ด้วย

แต่พ่อคงไม่รู้หรอก ว่าตอนนี้ในไร่นั้นคือสวรรค์ของฉันเลยก็ว่าได้

เพราะฉันจะได้เจอกับเขาบ่อยขึ้น สามารถนั่งคุยกันได้โดยที่ไม่ต้องสนใจว่าพ่อจะเห็นความผิดปกติหรือไม่ จนในวันหนึ่ง ที่ฉันอยู่ดูเขาจัดการงานในไร่จนเย็น แล้วพาเขาไปโกดังเก็บของเพื่อเบิกอุปกรณ์ ฉันก็เริ่มอ่อยเขา และเขาก็เล่นด้วยอย่างไม่ยากเย็นนัก เอาเป็นว่าฉันสามารถตกผู้ชายคนนี้ได้ในเวลาเพียงไม่ถึงครึ่งเดือนเท่านั้น

และเขาก็ทำให้ฉันรู้สึกโชคดีมากๆ จนที่เขาถอดกางเกงลงมา

เขาเลิกชายเสื้อขึ้นให้ฉันได้ลูบไล้หน้าท้องที่เต็มไปด้วยแนวกล้ามเนื้อ ก่อนที่ควยใหญ่ยาวของเขาจะเริ่มแข็งตัวขึ้นมา ผิวของเขาขาวอมชมพูมากแค่ไหน ควยของเขาก็ขาวได้มากเท่านั้น มันทำให้ฉันรู้สึกเหมือนเป็นนางเอกหนังเอวีที่มีผู้ชายงานดีมาอยู่ตรงหน้า ฉันจับควยของเขาชักแค่ไม่กี่ที น้ำเงี่ยนก็ไหลเยิ้มออกมาแล้ว สีหน้าของเขาบิดเบี้ยว ก่อนบอกว่าเสียวมากแค่ไหน เพราะว่าเขาเป็นคนบ้างานเลยไม่ได้มีเวลาเอาน้ำควยออก

มันจึงเป็นหน้าที่ของฉันในวันนี้ เพื่อช่วยคลายความกระสันของเขาลง ด้วยริมฝีปาก รวมทั้งเรือนร่างของฉันด้วย

เสียงดูดควยดังขึ้นในโกดังเก็บของที่มีเพียงแค่เราสองคน เขาส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่ขาดปาก แต่เพียงครู่เดียวเท่านั้นเขาก็ดึงให้ฉันลุกขึ้น แล้วไปยืนพิงกับรถไถเอาไว้ เขาถอดเสื้อผ้าของฉันออก แล้วให้ฉันหันหน้าเข้าหารถไถ โน้มตัวไปข้างหน้าเล็กน้อยพร้อมกับมือของเขาที่ตะปบเข้าที่บั้นท้ายของฉันแล้วแนบใบหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉันจากทางบั้นท้าย

ฉันเสียวหีมากๆ ด้วยลีลาลิ้นที่แสนจะพลิ้วไหวของเขา ส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เลยในเวลานี้ มันเป็นความรู้สึกที่น่าขันเสียจริง แต่กลับพึงพอใจอย่างบอกไม่ถูก

เขาบอกว่าเขาไม่ได้ทำมานาน นั่นหมายความว่าเขาทำ และทำเป็นตลอดด้วย ฉันปล่อยให้ควยใหญ่ยาวของเขากระแทกกระทั้นในร่างกายของฉันให้สมใจของเขาที่อยากจะทำ โดยที่ไม่ต่อต้านใดๆ พยายามเข้าหามาตั้งนานขนาดนี้ หากว่าเขานั้นเลือกที่จะเย็ดหีฉันขนาดนี้ แล้วฉันยังจะมาเล่นตัวมันก็ดูโง่เกินไปหน่อยแล้วละ – เสียงกระแทกเย็ดอย่างหนักแน่นดังขึ้นในส่วนนี้ บั้นท้ายถูกเขาคลึงพร้อมกับตีอย่างเมามันเพื่อกระตุ้นอารมณ์และเรียกเสียงครางจากฉันเป็นระยะๆ

ฉันโดนเขาเย็ดจนสองขาที่ยืนกำลังจะอ่อนยวบ ความเสียวซ่านด้วยท่ายืนนี่มันทรมานเหลือเกิน เพราะว่ามันทั้งเสียว และทรงตัวอยาก แต่เมื่อเขาอยากจะทำแบบนี้ มีหรืออคนต้นคิดอย่างฉันจะปฏิเสธ

เอวถูกเขาดึงเข้าไปกระแทกลำควยครั้งแล้วครั้งเล่า จนเสียงลมหายใจเริ่มดังขึ้นมาช้าๆ วินาทีนั้นเขาผ่อนแรง ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะขึ้นมาอีกครั้งด้วยความเร็ว แรงมากขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด เขาโน้มตัวลงมาจูบที่แผ่นหลังของฉัน แล้วอัดแรงกระแทกเข้ามาอย่างหนัก ไม่กี่ครั้ง ทุกๆ อย่างก็หยุดลงไปพร้อมกับเสียงครางอย่างสุขสมของฉัน

เพราะฉันรู้ว่าเขาเสร็จแล้ว ความฉ่ำชื้นที่แปลกประหลาดในร่างกายนั่นคงหมายถึงน้ำควยของเขาที่แตกในเพราะอารมณ์ที่พุ่งพล่าน โดยที่ฉันไม่อาจจะยับยั้งได้ แต่จะทำยังไงล่ะ ในเมื่อเขาสุดยอดขนาดนั้น ครั้งหน้าคงจะต้องหาสถานที่ดีๆ ให้ได้เย็ดกันหน่อยแล้วละ

แม้ว่าฉันจะใช้เวลา 14 วันในการเริ่มต้นความสัมพันธ์จนสุดท้ายก็ได้เย็ดเขา แต่ฉันยังอยู่ที่นี่อีกเดือนครึ่ง เพราะฉะนั้นฉันสาบานเลยว่า จะเก็บเกี่ยวความเสียวให้ถึงที่สุดกระทั่งวันสุดท้ายที่เดินทางกลับเลยทีเดียว

และเขานี่แหละ อาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันมีความคิดที่ว่าอยากจะกลับบ้านทุกสุดสัปดาห์

แน่นอนว่าฉันคิดถึงบ้าน แต่ของแถมของการกลับบ้านมันก็ช่างเย้ายวนจนเกินห้ามใจ

นั่นคือหนุ่มม้งสุดหล่อควยใหญ่ ที่บอกกับฉันว่า นานเท่าไหร่ก็รอ ถ้าจะได้เจอฉันอีกครั้ง

เจอแน่นอน ฉันสัญญากับเขา

แต่ถ้าเจอแล้วไม่เย็ดละก็ น่าดู

Recommendations

เรื่องเสียว กลิ่นแรกสาว..อาจารย์แนนสวยน่ารัก เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับ มันเกิดขึ้นตอนที่ผมอยู่ปี 2 มหาลัยแห่งหนึ่ง ผมเป็นเด็กในที่ปรึกษาของอาจารย์ แนน อาจารย์เป็นคนที่สวยน่ารัก ไม่มีแฟน จบ ดร. ที่อังกฤษ ผมเป็นเด็กที่ชอบช่วยเหลืออาจารย์แนนมาตลอด โดยอาจารยืจะมีงานเล็กน้อยๆให้ผมช่วยเสมอจนผมกับอาจารย์สนิทกัน ผมอาจารย์ให้ผมเรียกเรียกอาจารย์ว่าพี่แนน เพราะเป็นกันเอง ผมชื่อแซ็กครับ หน้าตาก็ถือว่าดูดีแต่ไม่ถึงกับหล่อเลิศ พี่แนนชอบแต่งตัวใส่กระโปรงสั้นเหนือเข่า โชว์เรียวขาสวยๆ เสื้อสูท ทับเสื้อกล้ามไม่ก้อสายเดี่ยว ผมก็แอบชอบเธอตั้งแต่ปี1แล้วครับ เพราะความสวย น่ารักและความใจดีของเธอ ผมชอบไปปรึกษาเรื่องการบ้าน งานต่างๆเป้นประจำ บางวันพี่แนนก็ไปส่งผมที่หอพัก บางวันก็พาไปทานข้าว…

เรื่องเสียว เอาลูกชายมาเป็นผัวน้อย ” สามีไม่สู้ ” ดิฉันมยุรี หน้าตาสวยรูปร่างดี 36-28-36 สูง162 ผิวขาว ได้สามีเมื่ออายุยี่สิบกว่า ครอบครัวสามีใหญ่มีฐานะทุกคนปลุกบ้านอยู่ในรั้วบริเวณเดียวกัน เรามีลูกชายคนเดียวชื่อ ปัน สามีดิฉันอายุแกกว่าดิฉันสิบปี หลังจากเรามีลูก สามีดิฉันก็เริ่มสมรรถภาพทางเพศลดลงจนเกือบเสื่อมหมดสภาพ อย่างมากก็ทำให้ดิฉันได้สักสองทีต่อเดือน ได้ลองทำทุกอย่างแล้วก็ได้เท่านี้เขาไม่ค่อยสนใจอะไรนัก แต่ดิฉันสิที่ยังสาวยังมีความต้องการอยู่แต่ทำไงได้ ดิฉันรู้ตัวดีว่าเป็นคนสวยยังสาวถ้าจะเลิกกับสามีไม่ยากเลยที่จะหาใหม่ดีๆได้ในเร็ววัน มีคนหมายปองดิฉันอยู่มากมายดิฉันเป็นแม่บ้านเลี้ยงลูก มีอาชีพอิสระก็มีความสุขดี สามีก็ดีจึงไม่คิดจะทิ้งเขาไปมีผัวใหม่ จึงต้องทำใจปลงในเรื่องนี้ดิฉันเลี้ยง.ปัน.อาบน้ำให้เขาชอบจับจู๋เขาเล่นทุกวันมาตั้งแต่เล็กๆ จนเขาอายุสิบขวบก็ห่างบ้าง แต่ก็ยังเล่นกับเขาอย่างนั้นเป็นประจำสัปดาห์ละสามสี่ครั้งเขามักชอบไปเล่นกับพวกญาติพี่ๆที่เป็นผู้ชายลูกลุงป้าประจำบางทีก็ไม่มานอนบ้านกับเราเขาจะนอนบ้านลุงป้าก็ในบริเวณรั้วเดียวกัน ดิฉันก็เห็นๆไม่ว่าอะไรปันไม่ใช่เด็กดื้อดิฉันๆรักเขาๆก็รักดิฉันๆไม่เคยตีลูกตามใจเขาตลอดไม่ว่าอยากได้อะไรก็จะหาให้ แต่เขาออกจะเป็นเด็กกล้าซนทะลึ่งและแก่แดด ถ้าเขาทำผิดหรือทำอะไรให้ดี…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มข้างบ้านไม่พอ เจอของน้าเขยอีกที..บาน สวัสดีค่ะ นี่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับออมเองเลยนะคะเรื่องมันเกิดตอนที่ออมเข้ามาเรียนที่ กรุงเทพฯ ใหม่ ๆ ค่ะด้วยความที่ออมเป็น เด็กบ้านนอกค่ะเพิ่งเข้าเมืองกรุงก็เลยตื่นตาตื่นใจเป็นพิเศษ ออมมาอาศัยอยู่กับน้าสาวและก็น้าเขยค่ะ เป็นห้องเช่าเล็ก ๆ ในตัวเมือง ห้องข้าง ๆ ก็มีพี่ต้นเป็นคนหน้าตาดีเชียวค่ะ ตี๋ ๆ ขาว ๆ มีเขี้ยวมีลักยิ้มหน้าตาเหมือนคนญี่ปุ่นเลยค่ะ พี่ต้นอาศัยอยู่คนเดียวค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะวันนั้นออมอยู่ห้องคนเดียวค่ะเพราะว่าน้าสาวกับน้าเขยไปทำงานที่ ต่างจังหวัดด้วยกันทั้งคู่(ทำงานเป็นเซลล์ ค่ะ เลยต้องออกไปต่างจังหวัดกันบ่อย)พอตอนตกเย็นฝนก็เริ่มตกลงมาค่ะแล้วก็หนักขึ้นเรื่อย ๆ จนประมาณ 2ทุ่มครึ่ง…

เรื่องเสียว นอนควยโผล่ ต้องเจอขย่มควยให้เข็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งมาโดยหญิงสาวนิรนามที่ขอปกปิดทั้งหมด ผู้เล่าต้องการแบ่งปันความเสียวเพียงอย่างเดียวโดยไม่ต้องการเสนอตัวเองในมุมใดทั้งสิ้น ซึ่งจะได้เรียกเธอว่า “เอ” เพื่อความเข้าใจที่ง่ายขึ้น ประสบการณ์เสียวครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 เดือนก่อน ตอนที่น้องชายของเธอกำลังจะบวช ในคืนแรก ที่มีการจัดงาน น้องชายของเธอปลงผม และกลายเป็นนาคแล้ว ดังนั้นต้องมีงานเลี้ยงเป็นธรรมดาเพราะว่าลูกชายคนเดียวในบ้านบวช ซึ่งนั่นก็ทำให้มีเพื่อนๆ และบรรดาคนรู้จักมาร่วมงานกันหลายคน แต่ทุกๆ ก็กลับตามเวลาที่งานกำหนดแล้ว เหลือเพียงเพื่อนของนาคคนหนึ่ง ที่เมาหลับจนไม่ได้สติ และบ้านก็ไกล คนละทางกับคนอื่นๆ อีกด้วย เธอเลยเสนอให้ช่วยพาเขาไปนอนที่ห้องรับแขกก่อน พรุ่งนี้เช้าค่อยปลุกไปส่ง และเธอเองก็ช่วยงานจนเสร็จ พ่อแม่พี่น้องนอนหมดแล้ว…

เรื่องเสียว ความลับของลูกพี่ลูกน้อง แอบเย็ดกันในห้องไม่มีใครรู้ ควยใหญ่เต็มรู น้ำเงี่ยนเต็มหี ฉันไม่รู้ว่าจะเรียกเรื่องเสียวที่กำลังจะเล่าให้ฟังนี้ว่าเรื่องเสียว หรือว่าเป็นการสารภาพบาปกันแน่ค่ะ เพราะความสัมพันธ์ของฉันกับผู้ชายที่ฉันรักนั้นมันลึกล้ำเกินกว่าที่จะอธิบายให้กันได้รู้ เขาไม่ใช่ผู้ชายที่คนในครอบครัวไม่ยอมรับ แต่คนในครอบครัวต่างยอมรับ เพราะว่าเขาคือคนในครอบครัวค่ะ กัน มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของฉัน เพราะว่าเขาเป็นลูกชายของน้าฉัน ความสัมพันธ์ของเรามันเริ่มขึ้นตั้งแต่ตอนที่เราเด็กๆ แล้ว เราเล่นพ่อแม่ลูกกัน ก่อนที่จะแอบเปิดหนังโป๊ดู แล้วก็ลองทำตาม ประกฎว่าตอนนั้นเราเย็ดกันค่ะ ทั้งๆ ที่เรายังเป็นเด็กประถมอยู่เลย ควยของเขาที่ยังไม่ใหญ่ และหัวยังไมเปิดล่วงถลำเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเขาก็กระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวอีกด้วย มันคือความรู้สึกแรกที่ฉันจดจำมันเอาไว้ จนกระทั่งวันที่เราเริ้มโตขึ้นเรื่องราวนั้นก็ยังคงอยู่ในหัวสมองของเรา จนเราไม่สามารถชอบใครคนอื่นได้เลย ความรักในความลับจึงเกิดขึ้น เมื่อเราต่างตัดสินใจคบกัน…

เรื่องเสียว ดูหนัง ในห้องกับแม่ ”อูยย ซี๊ดด แม่ ผมขอแตกในได้มั้ย แม่” ผมเป็นนักเรียน ชั้น ม.3 อายุ 14 ในบ้านของผมอยู่กัน 5 คน คือ พ่อ แม่ น้า และก็ ผม และ คนใช้อีกคนแต่โดยส่วนใหญ่ ผมจะอยู่กับแม่มากกว่า เพราะปกติแล้ว พ่อไม่ค่อยอยู่บ้าน อยู่ต่างประเทศตลอดฐานะบ้านผมถือว่า ฐานะดี เพราะพ่อเป็นนักธุรกิจ…

เรื่องเสียว หาดสยิว กับฝรั่งควยยักษ์ ทุกคนรู้ใช่ไหมคะ ว่าเทศกาลพระจันทร์เต็มดวงของภาคใต้นั้น เป็นหนึ่งในเทศกาลที่เต็มไปด้วยเรื่องสนุก รวมทั้งเรื่องเสียวอย่างโจ๋งครึ่ม เพราะว่าคนเราจะทั้งเมา ทั้งมันส์ และทั้งได้เจอกับคนที่อยากจะมาเสริมสร้างประสบการณ์เสียวกันที่นี่ บางคนก็มาเพื่อเย็ดโดยเฉพาะเลย เพราะว่าที่นี่ชาวต่างชาติเยอะ นั่นจึงกลายเป็นว่า บางคนมาเพื่อหาผัวฝรั่ง ไม่ว่าจะเป็นเพียงความเสียวชั่วคราว หรือเรื่องเสียว ๆ จะนำพาให้กลายเป็นรักแท้ได้ อันนี้ก็ไม่มีใครทรายได้ น้ำตาล คือหนึ่งในคนที่มาที่นี่ตามเพื่อน เพราะว่าเธอนั้นเพิ่งอกหักมาหมาด ๆ เธอจึงไม่ได้ปรารถนาเรื่องเสียวอะไร แค่อยากมาสนุกเท่านั้น แต่มันเกินคาดไปหน่อย เธอเจอกับฝรั่งคนหนึ่งตั้งแต่ตอนขึ้นเรือเลยทีเดียว เขาเข้ามาทำความรู้จักกับเธอ และด้วยความที่ทั้งคู่เป็นคนที่พยายามพูดภาษาของฝ่ายตรงข้าม เลยสามารถสื่อสารกันได้…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับเมียเถ้าแก่แต่ลูกเลี้ยงเธอดันรู้เลยต้องเย็ดเปิดซิงเพื่อเป็นค่าปิดปาก ผมแอบเป็นชู้กับเมียเถ้าแก่ ไม่คิดจะแก้ตัวอะไรในเมื่อเมียเถ้าแก่ยังสาวยังสวย อายุแค่ 20 ต้นๆ ทั้งขาวทั้งขี้เงี่ยน เพราะผัวเป็นไอ้แก่ที่เย็ดไม่ถึงนาทีก็น้ำแตกปล่อยให้เธออารมณ์ค้าง จนต้องมาขอให้ผมที่เป็นลูกจ้างช่วยบำเรอความใคร่ให้ ความจริงแบบนี้ก็มีความสุขดี เพราะนอกจากจะได้เย็ดกับสาวสวยร่านสวาทเท่าที่อยากได้ตลอดแล้ว เมียเถ้าแก่ยังคอยให้เงินผมใช้อีกด้วย ปัญหาเดียวที่มีคือ หลิน ลูกสาวเถ้าแก่ดันมารู้ความลับนี้เข้าน่ะสิ ทำให้ผมอยู่ไม่สุขอีกต่อไป เรื่องเกิดจากวันนั้นผมไม่ระวัง ระหว่างที่เถ้าแก่ไปสังสรรค์กับเพื่อนที่ต่างจังหวัด เอย เมียสองของเถ้าแก่ก็วางแผนแกล้งป่วยจะได้ไม่ต้องไปด้วย เพื่อที่จะได้นัดเย็ดกับผม เราสองคนเสพสมกันทั้งวันทั้งคืนอยู่ในห้องนอนเธอ โดยไม่คิดฝันว่าหลินที่ไปนอนหอมหาลับจะกลับมาเอาหนังสือสอบที่ลืมไว้ ผมเปิดไปเจอเธอเข้าพอดีตอนออกจากห้องในสภาพเปลือยเปล่า หลินไม่พูดอะไร เอยเองก็ให้ผมกลับไปพักที่ห้องของผมเองก่อน เธอจะเคลียร์กับลูกเลี้ยงเอง หลังเงียบหายกันไปครึ่งวัน เอยเรียกผมไปหาที่ห้องนอนของหลิน…

เรื่องเสียว รุมเย็ดนักศึกษาสาว ปากดีนักต้องโดน น้องเมย์เป็นคนที่จัดได้ว่าหน้าตาสวย ที่อาจจะเป็นที่หนึ่งของมหาลัยก็ว่าได้ ผมกับเพื่อนๆ (ก็มีอยู่ประมาณ 8 คน ) ที่เป็นรุ่นพี่ปี 4 ได้นั้งกินเหล้าตรงหน้ามหาวิทยาลัยอยู่แล้วเป็นประจำพอมีผู้หญิงผ่านไปผ่านมาก็จะมีอาการเหมือนหมาติดสัตร์กันบ้างนิดหน่อย พอน้องเมย์เดินผ่านมาพอดี พวกผมก็ถามว่า จะกลับบ้านแล้วหรือครับ น้องคนสวย ให้พวกพี่ๆ ไปส่งหรือเปล่าครับ แต่น้องเมย์เข้ากลับตอบมาว่า”เสือก” พวกมึงจะไปตายไหนก็ไป พวกผมจึงแค้นใจกันมากจึงอยากหาวิธีจะเย็ดน้องเมย์ต่างๆ นานา ก็จะต้องมีคนมาขัดควางทุกครั้งไปจมมีอยู่วันหนึ่งทางมหาวิทยาลัยได้มีกระประกวด ดาว กับ เดือน ก็มีน้องเมย์ได้เข้าประกวด หลังจากเสร็จจากการประกวดทุกคนก็ได้กลับบ้าน ยกเว้นแต่น้องเมย์คนเดียวเพราะยังไม่ได้ส่งงานที่อาจารย์ให้ไว้ในชั่วโมงเรียน…