หนุ่มบ้านๆ นี่แหละ เย็ดมันส์เหลือหลาย

e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b986 e0b899e0b8b5e0b988e0b981e0b8abe0b8a5e0b8b0 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a1 65c6fa597b36d

เรื่องเสียว หนุ่มบ้านๆ นี่แหละ เย็ดมันส์เหลือหลาย

เพราะความเปลี่ยวเหงา เลยทำให้ สมร กลายเป็นหญิงสาวร่ำรวยที่มีเพียงเงินทองและมีชีวิตที่เหมือนได้อยู่บนวิมาน หากทว่าเธอกลับไม่มีความสุขเพราะว่าสามีของเธอนั้นเอาแต่หาเงินเพียงอย่างเดียว และมอบมันให้แก่เธอทั้งๆ ที่ในฐานะเมียคนหนึ่ง เธอปรารถนาเรื่องเสียวจากเขาบ้างเท่านั้น แค่เพียงครั้งคราว แต่ยิ่งนาน ดูเหมือนเธอได้รับความหมางเมินอย่างน่าประหลาด แต่กลับไม่มีความกล้าพอที่จะถามเขาว่ามีคนอื่นหรือเปล่า เพราะหากถามออกไปมันก็เท่ากับว่าเธอจะระแวงเขาที่เอาแต่ตั้งหน้าตั้งตาทำงานเพื่อหาเลี้ยงเธอกับลูก

ถ้าจะพูดให้มันดูเกินไปเสียหน่อย เธอกับเขาเย็ดกันตั้งแต่ลูกสาวอายุ 17 จนตอนนี้แกกำลังจะจบปริญญาอยู่แล้ว อายุ 43 ของเธอนั้นยังไม่ได้ใกล้คำว่าวัยทองเสียด้วยซ้ำ เหตุใดจึงกลายเป็นแบบนี้กันไหนนะ เธอไม่เข้าใจเลยจริงๆ แต่เพราะแบบนั้นแหละ การที่เธอเริ่มสนใจคนอื่น มันจึงเป็นเรื่องที่ห้ามไม่ได้เลยจริงๆ

“เด่น” ชายหนุ่มคนสวนที่เข้ามาทำงานเมื่อปีก่อน เขาเป็นชายหนุ่มร่างกำยำ ดูดี หน้าตาหล่อเหลาเลยทีเดียว แต่เขาเป็นคนที่ไม่มีพันธะ ตัวคนเดียว ไร้ลูกเมีย ทำงานที่นี่และอาศัยอยู่ที่บ้านหลังเล็กข้างหลังสำหรับพนักงาน และแทบจะไม่ได้หยุดไปไหนเลย พอถาม เขาก็บอกว่าปีใหม่ไปทีก็พอเพราะว่าพ่อแม่ยังสุขสบายดี เขาอยากจะตอบแทนคุณผู้หญิงที่ใจดีกับเขา นั่นจึงทำให้ในวันนี้ เธอจึงถามออกไป

“อยากตอบแทนฉัน อยากทำให้ฉันมีความสุขอย่างนั้นหรือ ?” เธอกล่าว

“ครับ” เขายืนตรง แล้วทำท่าทางอกผายไหล่ผึ่ง ยิ่งเป็นเช่นนี้ก็ยิ่งเห็นร่างกายของเขาชัด โครงสร้างของผู้ชายที่น่าจะจับมากอดก่ายและคลอเคลียเหลือเกิน สมรยืนขึ้น แล้วเดินตรงเข้าไปหาเขา โดยที่อีกฝ่ายค่อยๆ ถดถอยไปเรื่อยๆ จนกระทั่งชนเข้ากับผนัง ก่อนที่มือจะเอื้อมขึ้นมาลูบไล้ที่ต้นขาของเขา

“คะ…คุณนายครับ ผะ ผม ผม…เอ่อ…”

ไม่ทันจะได้พูดอะไร เหงื่อก็ไหลออกมามากกว่าเดิม เมือมือของคุณผู้หญิงคว้าหมับเช้าที่ลำควยของฉันแล้วเงยหน้ามองเขา

“ฉันอยากได้เธอ…อยากมีความสุขกับเธอ มาทำให้ฉันมีความสุขได้ไหม ฉันมีเงินให้เธอมากพอเท่าที่ต้องการ”

“มันจะดีเหรอครับ คุณนาย อา…” ไม่ทันที่เขาจะทบทวนอะไร มือของสมรก็คว้าเข้าที่ลำควยของเขาแน่นหนึบยิ่งกว่าเดิมแล้วค่อยๆ บีบคลำ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในเวลานี้มากเสียจนเขาไม่สามารถปิดบังความรู้สึกของตัวเองได้ เพราะว่าความจริงแล้วเขาเองก็มาทำงานที่นี่เพราะว่าแอบหลงใหลในเรือนกายของเธอเช่นกัน

นั่นจึงไม่แปลกที่เวลานี้เขาจะยืนควยแข็งให้อีกฝ่ายค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองทิ้งลงไปบนพื้นแล้วนั่งลงก่อนจะอมควยให้เขาทันที เสียงดูดควยค่อยๆ ดังขึ้นเรื่อยๆ อย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ในขณะที่เขาเองนั้นก็ค่อยๆ เกร็งร่างกายไปตามความเสียวซ่านที่มากขึ้นเรื่อยๆ และก็โดนสมรดูดควยแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาส่งเสียงครางออกมาไม่หยุดหย่อนในเวลานี้ น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาเท่าไหร่ก็โดนคุณผู้หญิงนั้นดูดกินไปจนหมดกระทั่งเขาทนไม่ไหว ค่อยๆ เริ่มที่จะส่งเสียงดังขึ้นเรื่อยๆ

ผ่านไปไม่รู้กี่นาที ความเสียวซ่านรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนที่สมรค่อยๆ ลุกขึ้นแล้วถอยออกไปนอนทิ้งกายลงตรงที่พื้นพรมนุ่มๆ นั้นแล้วถอดกระโปรงของเธอออกก่อนที่จะยกขาทั้งสองขึ้นมาแยกกว้างให้เขาได้เห็นหีชมพูที่ยังเต่งตึงผัดกับช่วงอายุที่เข้าเลข 4 เนินหีใหญ่ยังดูตึงเต่งอยู่เลย

เขายิ้มออกมาแล้วกระโจนเข้าไปอย่างว่าง่ายก่อนที่จะแหวกแคมหีสวยของสมรออกแล้วละเลงลิ้นเลียหีให้กับเธอทันทีด้วยความเสียวซ่านและความกระสันที่อัดแน่น ความที่ไม่ได้โดนลิ้นมานาน สมรดีดดิ้นแล้วครางออกมาราวกับว่าตอนนี้เธอกลายเป็นสาวแรกแย้มไปแย้ม

สุดยอดเหลือเกิน ความเสียวซ่านแบบนี้ มันวิเศษ

ลิ้นของเขาละเลงไปทั่วๆ ส่วนสวาทก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นลำควยในจังหวะที่เธอกำลังเคลิบเคลิ้ม ลำควยใหญ่ยาวที่เต็มปากเต็มคำเมื่อครู่ดันเข้ามาในรูหีของเธอก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มรัก รูหีที่ไม่ได้โดนเย็ดมานานจึงฟิตแน่นและตอดควยของเขาเป็นอย่างดี จนทำให้บ่าวหนุ่มนั้นเสียวควยจนหยุดตัวเองไม่ได้ แม้ว่าใบหน้าจะเต็มไปด้วยเหงื่อกาฬที่ไหลเยิ้มออกมาก็ตามที

เสียงครางของทั้งสองนั้นดังขึ้นมาในห้องรับแขกอย่างไม่มีใครหารู้

กอดก่ายและเสพสมกันอย่างมีความสุขกับเรื่องราวลามกที่ผิดศีลธรรม แต่ใครจะสนกันล่ะ

“คุณนาย…ผมจะเสร็จแล้วครับ ซี๊ดดด”

“อ๊ะ อ๊าาา…แตกเลย แตกในเลย ผัวของฉัน ซี๊ดดด” สีหน้าเย้ายวนของสมรนั้นทำให้ชายหนุ่มเขินจนตัวสั่น ก่อนที่จะหลับตาพริ้มแล้วกระหน่ำลำควยเข้าไปตามที่เธอบอกจนน้ำควยแตกในฉ่ำเยิ้มรูหีของเธอเต็มไปหมด แม้ว่ามันจะเกิดจากความเต็มใจของทั้งสองฝ่าย แต่เมื่อเสร็จกิจแล้วเงินที่เขาได้รับมันก็มากจนทำให้รู้สึกดีใจที่เขาได้โชคสองชั้น ทั้งได้เงิน ทั้งได้เย็ดคุณนายที่เขาอยากเย็ดมานานแล้ว

รู้สึกโชคดีจริงๆ เลยที่ได้ทำงานที่นี่

Recommendations

เรื่องเสียว คุณลุงแปลกหน้าควยใหญ่ แอบพาไปเย็ดที่ซอกตึก อยากอมไหม อยากอมควยผมหรือเปล่า ? นั่นคือถามถามของเขา ที่เอ่ยขึ้นมากับเธอในยามวิกาล เวลานี้น่าจะตีหนึ่งแล้ว เพราะงานที่ต้องจัดการสะสางให้เสร็จในคืนนี้มันมากเกินไป การกลับบ้านในช่วงเวลาแบบนี้จึงไม่ใช่ช่วงเวลาที่เธอชอบเท่าไหร่ และเพราะการที่ต้องเดินออกจากซอยของออฟฟิศคนเดียวในตอนกลางคืนที่ค่อนข้างวิเวกวังเวงเช่นนี้ การที่เธอเห็นใครสักคนนั่งอยู่ก็ทั้งกลัว และอุ่นใจ ทว่าเธอกลับไม่คิดเลยว่า เขาจะกำลังนั่งชักว่าวอยู่ด้วยความสุข และไม่ได้อายเธอเลยที่เดินผ่านมา ก่อนที่จะเหลือบตามอง ประหนึ่งเขารู้ว่าเธอนั้นจะไม่ได้หวาดกลัวเขาจึงเร่งจังหวะชักว่าวให้เธอได้เห็นความเสียวซ่านของเขาอย่างเต็มที่ แล้วถามเธอด้วยประโยคนั้นขึ้นมา หญิงสาวหยุด หันไปมองอย่างเต็มตา ตอนนี้เขาเริ่มกำควยใหญ่ยาวดุ้นนั้นอย่างหลวมๆ แล้วชักขึ้นลงอย่างนุ่มนวล ราวกับว่าต้องการที่จะอวดความเป็นชายของตัวเองให้เธอได้เห็น เขาชายหนุ่มอายุน่าจะ 30 ปลายๆ แต่งตัวดี สวะอาดสะอ้าน…

เรื่องเสียว ไหนว่าจะไม่ทำอะไรพี่ไง….”สาวใหญ่อยากลองรัก” ดิฉันอายุ 39 แล้วค่ะก่อน ดิฉันอยู่กินกับสามี เป็นเวลา 5 ปี ชีวิตรักของเรามันค่อนข้างจืดชืด ราบเรียบ แต่ก็มีประสบการณ์เสียวที่ทำให้ดิฉันลืมไม่ลงเลยค่ะก็เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมานี่เองค่ะ ที่บ้านเราเปิดร้านขายของคล้ายๆซุปเปอร์มาเก็ตค่ะ เวลาไม่มีลูกค้าเข้าร้านดิฉันก็เล่นคอมฯบ้างเล่นเนตและแตบ้างค่ะและเหตุนี้เองทำให้ ดิฉันได้รู้จักกับเด็กหนุ่มอายุน้อยกว่าดิฉัน 16 ปีผ่านสื่อออนไลน์ดิฉันพูดคุยคบหาเด็กหนุ่มคนนี้เป็นเวลาปีกว่าในฐานะเพื่อนแต่นานวันไปการพูดคุยที่ถูกคอและบางทีก็มีการเล่นเสียวกันผ่านทางเนตค่ะทำให้เราสองคนมีอะไร ที่ลึกซึ้งกว่าที่คิดแล้ววันนั้นก็มาถึงเมื่อเค้าโทรศัพท์มาหาดิฉันบอกว่าอยากพบแรกๆดิิฉันไม่กล้าสักเท่าไหร่เกรงใจสามีและกลัวสามีจะรู้ แต่เค้าก็รบเร้าอยากเจอกับดิฉันจนสุดท้ายดิฉันก็ทนใจอ่อนไม่ได้จึงยอมออกไปพบ วันนั้นดิฉันปิดร้านและสามีดิฉันไปต่างรับงานที่จังหวัดกับเพื่อนร่วมหุ้นจึงเป็นโอก าสที่ดีที่จะให้ดิฉันไปพบเด็กหนุ่มคนนั้น ตอนนั้นดิฉันคิดว่า “ก็แค่เด็กเล่นเกม และคุยกันในเนตแถมอ่อนกว่าเราตั้ง 6 ปี คงไม่คิดอะไรกับเราหรอกขี้คร้านถ้าเจอตัวจริงของเราคงวิ่งหนีแน่ๆ” ดิฉันคิดได้อย่างนี้จึงยอมไปหาตามที่นัดเรานัดเจอกันที่ปากซอยหน้าหอพักของเค้า…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับคุณผู้ชาย สาวใช้ใจกล้า ริอ่านอยากเป็นคุณนายคนใหม่ เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มขึ้นในบ้านหลังหนึ่ง ที่ค่อนข้างใหญ่โตราวกับคฤหาสน์เลยทีเดียว ที่นี่มีพนักงานหลายต่อหลายคน แต่มีเพียง “สวย” คนเดียวเท่านั้น ที่เป็นแม่บ้านที่พักอาศัยอยู่ที่นี่เพื่อดูแลความเรียบร้อยตั้งแต่เช้านั่นเอง และแน่นอนว่าเงินเดือนของเธอก็มีอยู่ไม่น้อยเช่นกัน และชื่อสวยของเธอก็ไม่ได้มาเพราะว่าโชคช่วย นั่นเพราะว่าเธอนั้นก็สวยจริงอย่างที่ใครๆ กล่าวเธอเอาไว้นั่นเอง เธอทำงานที่นี่มาตั้งแต่รุนแม่แล้ว ดังนั้นจึงทำให้ทุกๆ อย่างมันดำเนินมาอย่างต่อเนื่องกันหลังจากที่แม่ของเธอนั้นสิ้นใบบุญไป และการที่เธอทนอยู่ที่แห่งนี้ ก็ไม่ใช่เพราะว่าเงินมันมากมายอะไร เงินเดือนของเธอนั้นยังไม่พอที่จะใช้ชีวิตอยู่ได้ แต่การที่มีที่ซุกหัวนอนนั้นทำให้เธอสามารถรอดพ้นไปเดือนต่อเดือนได้อย่างเฉียดฉิว แต่แล้ว ในวันหนึ่ง เธอเองก็พบเจอช่องทางที่จะหาเงินได้อย่างงายดาย วันนั้นเธอกำลังถูกพื้นอยู่ ด้วยชุดง่ายๆ ที่ดูทะมัดทะแมง แต่มันอาจจะโชว์สัดส่วนใดๆ ของเธอออกมามากเสียหน่อย…

เรื่องเสียว คุณครูขาหนูมาอ้าขาง้อ เย็ดหนูให้หายโกรธหน่อยนะคะ เราทะเลากันเมื่อวาน ค่อนข้างรุนแรงเลยทีเดียว นั่นก็เพราะว่าครูจุล เขาไม่ยอมหย่ากับเมียของเขา ทั้งๆ ที่เขาบอกว่าจะเลือกฉันแท้ๆ ความต้องการของฉันระเบิดออกมา ทำให้เรามีปากเสียงกัน แต่ฉันก็ไม่สามารถที่จะทนให้เขาโกรธฉันได้นานขนาดนั้นหรอก ฉันกลัวการที่จะไม่สามารถมองหน้าเขาได้เพราะว่ายังไงเสีย เขาก็เป็นครูประจำชั้นของฉัน “มาทำเรื่องไม่ดีกันเถอะ” ฉันส่งไลน์ไปแบบนั้น ก่อนที่เขาจะส่งกลับมาว่าที่ไหน แต่เพราะว่าตอนนี้ฉันรู้อยู่แล้ว ว่าเขานั้นทำงานล่วงเวลาอยู่ในโรงเรียน ซึ่งโดยปกติแล้วกล้องวงจรปิดจะมีอยู่แค่โถงทางเดิน แต่ถ้าไม่มีเรื่องอะไรก็จะไม่ค่อยมีใครตรวจสอบหรอก และวีดีโอจะเริ่มอัดใหม่ในเที่ยงคืนของวันศุกร์ ซึ่งนั่นก็คือวันนี้ แสดงว่าถ้าฉันไปหาคุณครู พรุ่งนี้ก็จะไม่มีวีดีโอในกล้อง ถ้าฉันกลับก่อนเที่ยงคืน มันเลยทำให้ฉันรู้สึกชัดเจนว่าฉันยังมีเวลาอยู่ บานประตูเปิดออกช้าๆ ในตอนที่เขาเพิ่งส่งข้อความมาหาฉันถามว่าอยู่ไหน แต่ฉันก็ปรากฏตัวตรงหน้าของเขาเสียแล้วในตอนนี้…

เรื่องเสียว ลุงจ๋า ป้าไม่อยู่ใช่ไหม หนูไปเย็ดได้ไหมคะ ? เรื่องเสียว เรื่องเสียวของผมในวัย 40 ปีนี่มันไม่มีอะไรนอกจากการได้มองสาวๆ สวยๆ ที่อายุอานามน้อยกว่า เป็นปกติของคนสูงวัยอยู่แล้วครับ อายุมากขึ้น เมียก็เข้าสู่วัยทอง ก็ไม่ค่อยจะอยากให้เย็ดมากขึ้น แล้วผมที่ดูแลตัวเองมาตลอด ยังฟิต ยังพร้อมที่จะเย็ดตลอดเวลา มันก็ต้องเงี่ยนเป็นธรรมดา พอมีเด็กสาวข้างบ้านที่เข้ามาทำความรู้จักและเหมือนว่าจะชอบผมไม่น้อย ดูจากคำพูดคำจา และกริยาการอ่อยเหยื่อของเธอแล้ว ทำไมผมจะไม่รู้ ผมเป็นเสือผู้หญิงมาก่อน ก็ในเมื่อเมียไม่ยอมให้เย็ด…ผมก็คิดว่า เด็กสาวคราวลูกคนนี้ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย นานๆ ทีที่จะได้เจอกับคนที่ชอบคนสูงวัยอย่างผมโดยที่ไม่ต้องเอาเงินเข้าแลก เราเจอกันที่สวนสาธารณะบ่อยๆ เพราะว่าต่างคนต่างชอบวิ่ง…

เรื่องเสียว อยากจะลองประสบการณ์ใหม่ เจอแอปนักเย็ดผัวเมียชวนไปเย็ดหมู่เสียวๆ งานนี้ต้องลอง ผมออกจากบ้านนอกมาใช้ชีวิตในเมือง การเรียนมหาลัยทำให้ผมเจออะไรใหม่ๆ ทั้งเพื่อนฝูง สังคม รวมทั้งเรื่องเสียวที่แทบจะไม่เคยเจอในบ้านนอกเลย รู้สึกจริงๆ ว่าคนในเมืองกรุงเย็ดกันง่ายมากๆ และประสบการณ์เสียวครั้งแรกของผมตอนที่มาอยู่เมืองกรุงก็คือการที่ผมนั้นเจอสาวคนหนึ่งที่ร้านเหล้า เราก็ชวนกันไปเย็ดแบบง่ายๆ เลยทีเดียว และนั่นแหละ ที่ทำให้ผมรู้สึกว่าถูกเบิกเนตร จากนั้นผมก็เลยชอบหาเรื่องเสียวใหม่ๆ เพื่อทำให้ชีวิตมันมีรสชาติมากขึ้นนั่นเอง และแอปฯ หาคู่ ที่จริงๆ แล้วมันคือแอปฯ นัดเย็ด ทำให้ผมนั้นได้เจอกับพี่ชายคนหนึ่ง เขาลงรูปตัวเองกับเมียของเขาไว้แล้วบอกว่าอยากจะลองเปลี่ยนรสชาติ หาชายหนุ่มมาเย็ดหมู่ มีข้อแม้ว่าต้องควยใหญ่และเย็ดเก่ง…อ้าว แบบนี้ผมก็สมัครไปเลยสิครับ เพราะว่าเห็นว่าเมียพี่เขาน่าเย็ดเอาเรื่องเลย จนกระทั่งเย็นวันนั้นผมไปที่บ้านของทั้งสองคน…

เรื่องเสียว เพื่อนต่างวัย-เล่นเสียวปลายนา เรื่องนี้เกิดตอนที่ผมไปเที่ยวบ้านคนงานที่ต่าง จังหวัดครับ ไปก็ไม่ได้ทำอะไรนักหรอก ไปนั่งเฉยๆ ร่วมวงกินเหล้ากะชาวบ้านชาวช่องเค้า แต่กินไม่สนุกหรอกครับเพราะแทบไม่มีเพื่อนวัยเดียวกับผมเลย แล้วอีกอย่างผมก็ชอบเล่นกับเด็กๆมากกว่า ทีนี้ผมเห็นเด็กผู้หญิงในหมู่บ้านคนนึงอายุประมาณ9ขวบ เค้าถือว่าวมาตัวนึงบอกให้พ่อเค้าพาไปเล่นหน่อย แต่พ่อเค้านั่งกินเหล้าอยู่ เลยตวาดซะเด็กคนนั้นร้องไห้ ผมเองก็กินไม่สนุกอยู่ พอเห็นท่าไม่ดีก็เลยขออาสาพาน้องเค้าไปเล่นเอง น้องเค้าดีใจมากครับ ทีนี้ก็เลยติดผมแจเลย พอวันต่อมาพ่อเธอก็บ่ายเบี่ยงอีกเพราะดันเมาค้าง น้องเค้าเลยมา อ้อนผม คราวนี้ขอให้ไปเล่นกันที่ปลายทุ่งนา เพราะอยากวิ่งยาวๆผมก็ไม่ขัดข้อง บอกพวกผู้ใหญ่ปุ้ปก็พาน้องเค้าขึ้นมอไซค์ไปเล่นว่าวปลายทุ่งนาเพราะมันไกล จากหมู่บ้านพอสมควรละครับราวๆ5กิโลเห็นจะได้(อ้อเล่นว่าวในที่นี้ หมายถึงว่าวจุฬา ว่าวกระดาษไรงี้นะครับไม่ใช่ว่าวอย่างว่า) ลืมบอกไป เธอชื่อจุ๋มครับ น่ารักมาก ขี้อ้อน…

เรื่องเสียว เพื่อนตัวแสบ ผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่กรุงเทพฯ แฟนก็เช่นเดียวกัน ผมอายุ 20 ส่วนแฟน 18 แฟนชื่อโบว์เป็นคนตัวเด็ก นมเล็ก ไม่ค่อยน่าสนใจ แต่ว่าหากใครได้ลองจารู้ว่าเด็ดมาก เอวไวมาก แล้วก็อมเก่งมาก เวลาแฟนอมนะ เธออมจนมิดโคนเลย ลิ้นไวมาก เราพักอยู่ ด้วยกันที่หอข้างมหาลัย ซึ่งลักษณะเป็นคอนโด ห้องที่ผมอยู่โชคดีที่เช่าอยู่คนเดียว เวลาเอากะแฟนเลยสบายหน่อย ใส่ได้เต็มที่เลย แต่ก็ดันมีหนุ่มข้างห้องมาแอบดูประจำ รู้นะครับ แต่ว่าแฟน อยากโชว์คือเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาผมกลับโบว์เพิ่งกลับมาจากด ูหนัง ปรากฏว่าวันนั้นเงียบมาก (บรรยากาศน่าเสียตัว)…

เรื่องเสียว ลุงสุดที่รักเสร็จลุงซะแล้ว หนูอาศัย อยู่กับป้าซึ่งอยู่แถวจังหวัดปทุมธานี ก็ไม่ได้ทำงานอะไรช่วยงานบ้านป้าบ้าง ทำกับข้างบ้าง แต่มาระยะหลังหนูรู้สึกเบื่อจึงไป สมัคงานที่โรงงานแห่งหนึ่งไม่ไกลจากบ้านนักประมาณสองสามป้ายรถเท่านั้นเอง ป้าหนูเป็นพยาบาลที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านตัวจังหวัดปทุมธานีส่วนลุงแฟนของ เขา ก็มีอาชีพรับราชการที่กระทรวงแห่งหนึ่งค่ะอาทิตย์หนึ่งเขาจะมาหาป้าสักครั้ง สองครั้งเพราะท่ำงานเขาอยู่กรุงเทพรถค่อนข้างติด หนูทำงานเป็นเด็กเย็บผ้ามันก็ยังดีกว่าอยู่บ้านเฉยๆ ไม่มีรายได้บางวันหนูก็อยู่คนเดียวค่ะเพราะป้ามักจะเข้าเวรกลางคืนอยู่เสมอๆ ผลัดกับเพื่อนเขาอาทิตย์หนึ่งลุงกัลบมาทีก็หอบหิ้วอาหารพะรุงพะรังเข้ามาให้ ป้าทุกครั้งแกเป็นคนเอาอกเอาใจเก่งมากค่ะ บางทีกลับมาเจอป้าก็ตรงดิ่งเข้ามากอดทันทีหนูงี้อายแทนเลยค่ะไม่อยากมองเขา บ่อยครั้งที่ลุงกลับมาหาป้าและชอบเล่นบทรักกันเป็นหระจำ แถมยังประเจิดประเจ่อเสียอีกด้วยค่ะกอดจูบกันเป็นพัลวัน ส่วนป้าเขาก็ไม่อายเหมือนกันค่ะ จูบปากลุงดูดดื่มจ๊วบจ๊าบลั่นบ้าน”ตรงนี้หน่อยซิจ๊ะ นั่นแหละตรงซอกคอตรงนั้นละเสียวดี” เขามักจะโลมเล้ากันเป็นประจำตรงห้องรับแขกหน้าโทรทัศน์ บ้านป้าเป็นบ้าไม้ชั้นเดียวมีห้องอยู่สองห้องซึ่งหนูพักอยู่อีกห้องติดกัน เวลาลุงมา ทีไรหนูมักจะอยู่แต่ในห้องค่ะไม่ค่อยออกมาเสนอหน้าเท่าไรนักเพราะไม่ขอบสาย ตาลุงเวลาแกมองหนูมีเลศนัยยังไงพิกลๆ ค่ะ “โอว์…อาว์…ซี๊ด…ดีมากเลย..อย่างนั้นแหละดี..” เสียงเล็ดลอดออกมาข้างนอกในวันหนึ่งขณะที่หน…