หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ โดนสาวกรรมกรอ่อย ทนไม่ไหว จับเย็ดคาไซต์งาน

e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b881e0b988e0b8ade0b8aae0b8a3e0b989e0b8b2e0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b982e0b894 64fbfba40d7c6

เรื่องเสียว หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ โดนสาวกรรมกรอ่อย ทนไม่ไหว จับเย็ดคาไซต์งาน

ช่วยไม่ได้จริงๆ ที่เขาเกิดมามีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ไม่ได้มีหน้าตาหล่อเหลาราวกับนักแสดง แต่ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าสาวๆ สมัยนี้ก็มีไม่น้อย ที่ชอบผู้ชายผิวเข้มเกรียมแดดบ้านๆ อย่างเขา มันเลยกลายเป็นจุดเด่นเลยทีเดียว เพราะเมื่อไม่กี่วันก่อน เขาก็ได้เย็ดเสมียนสาวผิวขาวสวยหีชมพูพริ้งราวกับนางเอกเอวี นั่นเป็นเรื่องเสียวที่เขาไม่เคยลืมเลยทีเดียว และก็ยังคงแวะเวียนมาเย็ดกันอยู่บ่อยๆ เหมือนเดิม

แต่ในวันนี้ ระหว่างที่เขารอให้เสมียนสาวคนนั้นมีเวลาว่าง ก็มีสาวกรรมกรมาอ่อยเหยื่อให้เขาเหมือนกัน

เธอชื่อว่าเหมี่ยว เป็นเด็กสาวอายุ 19 ปีเท่านั้นเอง มาจากจังหวัดลำพูน ด้วยความที่เป็นเด็กสาววัยขบเผาะ แค่แรกเห็นเต้ก็รู้สึกประทับใจไม่น้อยแล้ว แต่ไม่คิดว่าเธอจะเสนอตัวเองให้เขาโดยที่ไม่ต้องพยายามตามจีบเลยทีเดียว เสน่ห์ของเธอคือรอยยิ้ม และผิวพรรณที่เรียกได้ว่าขาวอมชมพูราวกับเด็กแบเบาะด้วยซ้ำ ดังนั้นแล้ว ทันทีที่เธอนั้นโปรยสายตาเข้ามาหา เขาก็เล่นด้วยทันที

และในวันนี้ ที่ชั้นดาดฟ้าซึ่งเขารับผิดชอบงานอยู่ มันก็ว่างพอที่จะชักชวนเธอมาคลายความกำหนัดเสียหน่อย ซึ่งไม่มีทางที่สาวสวยผู้เสนอตัวเข้าหาเขานั้นจะบ่ายเบี่ยง เสื่อผืนบางถูกปูวางลงที่พื้นที่ว่างซึ่งมีเงาจากแท้งค์น้ำทาบทับลงมาพอให้มีความร่นรื่น เต้เป็นคนที่อยากให้เธอประทับใจก่อน จึงนั่งลงแล้วถอดกางเกงออกอย่างไม่รีบไม่ร้อน แล้วเผยให้เธอได้เห็นควยใหญ่ของเขา ที่ใครเห็นก็ต้องติดใจ

ควยลำใหญ่ผิวเข้มกระดกขึ้นลงเรียกร้องให้สาวเจ้าคลานสี่เท้าเข้าหา

เธอก้มลงแล้วมองควยดุ้นนั้นอย่างพิศวาส ก่อนที่จะจูบลงเบาๆ ที่หัวควยถอกบานซึ่งเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนสีขาวใสหยดย้อยลงมาแล้วใช้ปลายลิ้นตวัดอย่างใคร่ครวญแล้วจึงอ้าปากอมควยให้กับเต้ทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดดด…….โอววว……เก่งเหลือเกินนะสาวน้อย” เขาหลับตาพริ้ม แล้วแหงนหน้าขึ้น สูดลมผ่านไรฟันเมื่อสัมผัสถึงความเสียวซ่านขณะที่เธอกำลังอมควยแล้วดูดดุนขยับริมฝีปากขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าควยของเขานั้นจะใหญ่คับปากเธอแต่กลับทำให้เขารู้สึกเสียวได้มากขนาดนี้ ช่างเป็นคนที่ร้ายกาจเสียจริง

เสียงอมควยยังดังขึ้นต่อไป จนมันทำให้เต้ไม่สามารถจะนั่งให้อีกฝ่ายอมควยเพียงอย่างเดียวได้แล้ว เขาทิ้งตัวลงนอน แล้วยันขาขึ้นช้าๆ ก่อนที่จะจับหัวของเหมี่ยวนั้นกดลงมาพร้อมทั้งโยกเอวขยับกระเด้าปากของเธออย่างต่อเนื่องโดยที่อีกฝ่ายนั้นไม่ได้ปฏิเสธเขาเลย ยิ่งดูดดุนควยแรงขึ้นจนรู้สึกเหมือนว่าถ้านานกว่านี้ คงจะแตกในปากของเธอแน่

แต่เขาอยากจะเย็ดหีเธอ และถ้าเลือกได้ ก็อยากจะฝากน้ำควยไว้ แตกในกายของเธอมากกว่า

เขาบอกให้เธอพอก่อน แล้วในตอนนั้น เหมี่ยวก็คายควยของเขาออก น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มเชื่อมกับปลายลิ้นก่อนขาดผึงออกจากกันเบาๆ เธอยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงออก ให้ตายเถอะ หีสวยขนาดนี้ ทำไมถึงเลือกเขาได้นะ หีชมพูขาวเนียนนวลราวกับผิวเด็กจริงๆ

เสน่ห์ของสาวเหนือนี่มันวิเศษเหลือเกินจริงๆ

เธอยิ้มอย่างยั่วยวนแล้วม้วนชายเสื้อขึ้นมากอบกุมเอาไว้ ก้าวกายคร่อมร่างของเต้ แล้วจึงหย่อนกายลงมาเบาๆ ควยแข็งลำใหญ่กระดกเรียกร้องจ่อที่รูหีของเธอ ก่อนที่ร่างกายที่แสนยั่วยวนนั้นจะค่อยๆ กดทับลงมาบนลำควยของเขา

สวบบบบบ

สัมผัสที่แนบแน่นและเสียวซ่านเกิดขึ้นทันที จนเต้ไม่อาจจะเก็บความรู้สึกที่แสนวิเศษนี้เอาไว้ได้

เสียวควยเหลือเกิน หีฟิตจริงๆ ตอดควยสุดๆ

เขาปล่อยตัวลงนอนอย่างสบายอารมณ์ เอื้อมมือคว้าเอวของเธอเอาไว้มั่นแล้วกดลงมาเบาๆ ก่อนที่จะปล่อยให้เธอได้พักเพื่อผ่อนคลายความเงี่ยน เธอสีหน้าบิดเบี้ยวด้วยความเสียวอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวเรือนกายโยกย้ายไปมาทั้งร่อน ทั้งบดเอวบางๆ นั้นลงมาจนเสียงครางจากปากของเต้ดังขึ้นไม่หยุดหย่อน

สองมือประสานเข้าหากัน จ้องตากันด้วยความรู้สึกแสนสุขสม ก่อนที่ไม่นาน เธอจะเป็นฝ่ายยันเท้าขึ้นกับพื้นเพื่อทรงตัว แล้วเริ่มยกตัวขึ้นก่อนที่จะกระแทกลงมา ขย่มควยของเขาอย่างเต็มแรง มีเพียงเสียงครางที่น่าอภิรมย์เท่านั้น ไร้เสียงหอบเหนื่อยแม้ว่าร่างกายจะโชกชุ่มไปด้วยเหงื่อ ทว่าความกระสันที่นำพาทั้งสองคนสู้สรวงสวรรค์ในเวลานี้ก็เยียวยาทุกๆ อย่างรอบกายจนเหลือเพียงความสุขให้เพ่งมอง

ไม่ไหว เสียวควยเหลือเกิน

และดูจากสีหน้าของเธอแล้วก็คงเสียวหีไม่น้อยเลยทีเดียว ขย่มไปครางไปขนาดนี้ ใครเขาจะทนได้กันล่ะ

เสียงครางเริ่มรุนแรงขึ้น ไม่ต่างจากเสียงกระแทกที่หนักข้อขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเต้ไม่สามารถทัดทานความุขนี้ได้ จับเอวของเธอไว้มั่นแล้วกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว จังหวะนี้ทำให้ทั้งคู่แทบจะหยุดหายใจ ก่อนที่การกระแทกสุดท้ายจะส่งให้น้ำควยของเขาหลั่งทะลักเข้าไปเต็มรูหีของเธอ

ในตอนที่เธอลุกขึ้นนั้น ร่องรักสีสวยของสาวเหนือแยกออกเป็นรูโหว่ เพราะเพิ่งโดนของใหญ่กระแทกเข้าไปอย่างหนักหน่วง มีน้ำควยสีขาวขุ่นของเขาไหลหยดย้อยลงมาตามแนวเรียวขา แต่ถึงอย่างนั้นเธอเองก็ยังยิ้มอย่างพึงพอใจ

ใกล้เวลาเข้างานช่วงบ่ายแล้ว

เต้ยิ้มอย่างมีความจริง รู้สึกอิ่มเอมแปลกๆ ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้กินข้าวเที่ยงด้วยซ้ำ

มันเพราะอะไรกันนะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว แฟนเก่าเอวดี เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ฉันเลิกกับแฟนเก่าได้ประมาณหนึ่งปี หลังจากที่เลิกกันแล้วเราต่างคนก็ต่างมูฟออนไปคบกับคนใหม่เรียบร้อยแล้ว แต่ลึก ๆ แล้วฉันก็ยังคงไม่สามารถที่จะลืมเขาได้อย่างสนิทใจจริง ๆ สักที เพราะฉันติดใจในรสสวาทของเขามาก ตั้งแต่ผ่านผู้ชายมากี่คนต่อกี่คน แฟนเก่าคนนี้เป็นผู้ชายที่ลีลาเซ็กซ์ดีที่สุดในชีวิต เอวนี่หวานจนทุกครั้งที่โดนเย็ดฉันจะตัวลอยและเสร็จกับเขาทุกครั้ง เป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่ทุกครั้งที่เย็ดกันไม่มีสักครั้งที่ฉันจะไม่เสร็จ แล้วใครมันจะไปลืมได้ล่ะ จริงไหม? เหตุการณ์เริ่มต้นขึ้นเพราะฉันได้บังเอิญเจอเขาในฐานะของเพื่อนร่วมงาน ฉันเพิ่งย้ายงานมาทำที่ออฟฟิศใหม่ได้แค่ 6 เดือน ส่วนเขาก็เพิ่งเข้ามาทำงานเมื่อ 1 เดือนก่อนเกิดเรื่อง ด้วยความที่ฉันยังไม่ลืมเขาและฉันก็คิดว่าเขาเองก็ยังคงมีเยื่อใยให้กับฉัน เราทั้งคู่เลยมีโอกาสได้คุยกันอยู่บ่อย ๆ แบบดูรักษาน้ำใจกัน แม้ว่าเราจะเคยคุยกันแล้วว่าเราจะไม่ติดต่อกันเพื่อเปิดทางให้กันและกันเจอคนใหม่ ๆ แต่พอได้ทำงานที่เดียวกันมันก็เลยมีจังหวะที่ต้องกลับมาคุยกันใหม่…

เรื่องเสียว ปลดปล่อยความเงี่ยน เคลมสวาทนักศึกษาสุดเซ็กส์ “อูวววว….อ่าาาาาา……ลุงขาาาาา…..หนูทั้งเสียวทั้งเจ็บ…..ของลุงมันใหญ่จัง…..ซี้ดดดด …..” หลังจากหลุดรอดออกมาจากเงื้อมือมารโฉดจอมบ้ากามได้ นักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ก็รีบปลีกตัวออกมาจากบ้านของไอ้อาจารย์แขกเพื่อไปหา พี่เฒ่าทันที ระหว่างทางที่เดินออกมานั้นนักศึกสาวสาวจะต้องเดินผ่านบ้านพักคนงาน รวมไปถึงบ้านพักภารโรงด้วย ระหว่างนั้นเอง ที่ฤทธิ์ของยาปลุกเซ็กส์ก็กำเริบอีกครั้ง ซึ่งถึงแม้ว่านักศึกษาส่าวสุดเซ็กส์จะถึงจุดสุดยอดไปแล้ว 1 ครั้งจากฤทธิ์ของปลายลิ้น 2 แฉกของไอ้อาจารย์แก่เดรัจฉาน แต่ตอนนี้ ฤทธิ์ของยาปลุกเซ็กส์อย่างแรงที่เธอเผลอดื่มเข้าไปก็มากำเริบอีกครั้ง ทำให้สาวน้อยผู้เร่าร้อนเกิดความต้องการขึ้นมาอีกอย่างไม่มีเหตุผล….. แพทในตอนนั้นอารมณ์สวาทของเธอเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้เธอเริ่มควบคุมสติของตัวเองไม่ได้….. เธอคิดวกวนสับสนและบอกตัวเองไปมาว่า…… “โอววว……… กว่าจะไปหาพี่เฒ่าเจอ…ก็คงอีกอย่างน้อย 30 นาที แล้วเราจะบอกพี่เฒ่ายังไงดีนะ ว่าเราพลาดท่าเสียทีโดนไอ้อาจารย์แขกมันวางยามา พี่เฒ่าจะเชื่อเรามั้ยนะ……..

เรื่องเสียว โอย..เสียว.. อูยย..เจ้าของบ้านกับเมียแอบเข้าห้องคนรับใช้ หนูชื่อดาว อายุ 20 ปี เรื่องของดาวมันก็เหมือนกับคนที่มีตราบาปมาตั้งแต่เป็นเด็กแล้ว ดาวเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง มันเกิดขึ้นมาเมื่อครั้งแรกก็อายุ 10 ปี ครั้งนั้นดาวก็ไม่รู้หรอกค่ะว่า เขาเรียกว่าอารมณ์ทางเพศ แต่เมื่อมันเสียวสบายดี ดาวก็เลยทำมันเป็นประจำมาเรื่อยๆ โดยการใช้นิ้วแยงเข้าไปในร่องเสียว จนกระทั่งดาวอายุได้ 13 ปี ดาวก็เสียตัวให้กับผู้ชายเป็นครั้งแรก เขาอายุ 59 ปี อายุเท่ากับปู่ดาวเลยค่ะ เอาเป็นว่าดาวเรียกเขาว่าปู่ก็แล้วกันนะคะ ปู่คนนี้แรกทีเดียวแล้วดาวก็นับถือเขามากค่ะ เพราะเขาเป็นคนที่รักเด็กทุกคน และแกก็เป็นคนที่ใจดีมาก ดาวเองก็รักแกค่ะแต่เป็นการรักแบบญาติผู้ใหญ่…

เรื่องเสียว วางยาปลุกเซ็กส์ แล้วรุมสวิงกิ้งเมีย ”ถ้ายอมแล้วพี่จะทนดูได้เหรอ” ผมชื่อพงษ์ ส่วนแฟนหรือเมียของผมชื่อชมพู่ หน้าตาน่ารักแถมขาวหมวยผมยาวตรงแบบพิมพ์นิยม หุ่นนี่ก็ระดับสุดยอดล่ะครับ เดินห้างนี่หนุ่มมองหน้าอกหน้าใจกันเหลียวหลัง เรารู้จักกันเพราะเธอเคยเป็นนางแบบถ่ายให้หนังสือนู๊ดเล่มหนึ่ง ถ่ายเสร็จแทนที่นางแบบจะเสร็จช่างภาพตามระเบียบใช่ไหม แต่งานนี้นางแบบเสร็จเป็นผู้ช่วยตากล้องอย่างผมแทนเราก็เลยคบหากันมาตั้งแต่นั้น เรื่อง Sex มีกันอาทิตย์ละ 3 – 4 ครั้ง ไม่มีปัญหาอะไร แต่ตัวผมนั้นก็สนใจเรื่องสวิงพอสมควร เพราะอ่านเรื่องราวทำนองนี้จาก net แล้วได้อารมณ์ดี อ่านมากเข้า ก็อยากลอง และคงเพราะความที่มีเมียสวยๆ อย่างนี้ด้วย มันก็เกิดความอยากให้ชายอื่นผู้โชคดีมามีความสุขและให้ความสุขกับเมียผมบ้าง ภาพดุ้นเขื่องๆ…

เรื่องเสียว แทบขาดใจ ครั้งหนึ่งยังจำได้ ตอนนี้เรียนปีสี่แล้วคะ เคยมีประสพการณ์เรื่องแบบนี้มาเหมือนกันนะคะตอนสมัยเรียนม.ปลาย มันเป็นครั้งแรกของน้องด้วยคะ ตอนนี้มีแฟนแต่ยังไม่มีอะไรกันแบบนั้นเลยคะ ครั้งแรกนั้นมันบอกไม่ถูกว่าชอบหรืออยากลองกันแน่อาจทั้งสองอย่างก็ไม่รู้นะคะ ตอนนั้นมีรุ่นพี่มาช่วยติววิชาน้องกับเพื่อนๆพี่คนนี้จะมาเฉพาะวันเสาร์ช่วงบ่าย น้องรู้จักพูดคุยกับพี่เขาจนสนิดกันมาก โทรฯคุยกันบ่อย. ไม่นานน้องกับพี่นัดเจอกันแล้วไปเที่ยวกันครั้งที่สามน้องก็ยอมนอนกับพี่เขา ตอนนั้นมันบอกไม่ถูกนะคะว่าอารมณ์มาแบบไหน แต่พอพี่พามาที่หอเพื่อนพี่เขาน้องยอมให้พี่ทำทุกอย่างน้องไม่ค่อยรู้เรื่องแบบนี้เท่าไรนักแต่ก็ทำตามพี่เขา ยอมรับนะคะว่าชอบและสุขมากเวลาพี่เขาทำ ตอนพี่เขากอดจูบพี่จูบเก่งมาก ตอนพี่เขาบอกว่าจะทำออร์รอลให้น้องรู้สึกต้องการอย่างมาก ครั้งแรกที่พี่เขาเอาลิ้นสอดเข้าข้างในเสียวมาก พี่เขาดูดตรงตุ่มคริสตอริสน้องแทบขาดใจ ตอนนั้นเหมือนคนเป็นลมต้องบอกพี่พอไม่ไหวแล้ว น้องพูดสองครั้งพี่เขาเอาท่อนเนื้อสอดเข้าเลย ตอนนั้นหูอื้อเลยคะมันเสียวมากและเจ็บบอกไม่ถูก พี่เขาทำเก่งมากจนน้องสุข น้องกอดพี่เขาทั้งจูบทั้งกอดแน่นเลย พี่ทำน้องสามครั้งและทั้งสามครั้งน้องเสียวเสร็จกับพี่เขามาก หลังจากนั้นพี่เขานัดเจอกันอีกและก็เป็นครั้งสุดท้ายของน้องด้วยเพราะพี่เขามีแฟนที่มหาวิทยาลัยแล้วแฟนพี่เขามาต่อว่าน้อง น้องอายมาก วันนั้นน้องไปหาพี่เขา พี่พามาเที่ยวทะเลพี่เขาพามานอนที่บังกะโลริมหาด วันนั้นน้องตื่นเต้นและมีอารมณ์ต้องการพี่เขามาก…

เรื่องเสียว เป็นผัวให้เธอ ปีกว่าที่ผมกับเมียได้แต่งงานกัน ผมก็ต้องย้ายไปอยู่กันคนละจังหวัดกันและเรายังเข้าใหม่ปลามันกันอยู่เลยแต่เพราะหน้าที่บังคับจึงทำให้ผมต้องทำใจ แต่ผมก็เวียนกลับมาเจอเมียผมอย่างน้อยก็สองอาทิตย์ครั้ง แต่เราก็โทรคุยกันเป็นประจำ ด้วยความที่เราพึงจะแต่งงานจึงทำให้ผมเป็นคนทีขี้หึงขึ้นมาอย่างไม่มีเหตุผล แต่ผมก็ต้องเก็บกดมันไว้อย่างหนักไม่ได้แสดงให้เมียผมได้รู้ให้ไม่สบายใจ เพราะเธอก็เป็นเมียที่ผมไว้ใจได้ไม่ต้องกังวลเรื่องชู้สาวแต่อาการความหึงหวงของผมมันกับเหมือนผีห่าซาตานที่ตามหลอกตามหลอนความรู้สึกผมอยู่ทุกเวลานาที ทุกครั้งที่ผมได้กลับมาหาเมีย สิ่งที่ผมดูก็คือคราบเมือกบนกางเกงในของเมียผม มันทำให้ผมได้กลายเป็นคนโรคจิตไปเสียแล้ว ที่ดูเพราะความหึงหวงเมียกลัวว่าเธอจะแอบไปเอากับผู้ชายอื่นจุดสำคัญที่สุดที่ผมพิจารณาเป็นพิเศษก็คือรูรักของเมียผมเอง พอกลับถึงผมก็แทบวิ่งเข้าไปจับเมียมานั่งบนตักแล้วก็ลูบไล้รูรักเมียเพื่อจะหาคราบเมือกที่ผมคิดว่าเธอแอบไปเอากับใครต่อใครมาก่อนที่ผมจะมารออยู่ที่ห้อง มันเกาะกินความรู้สึกของผมทีละนิด ทีละนิด โดยที่ผมก็ไม่รู้สึกตัวในเวลาต่อๆมาว่าผมกำลังตามดูเพื่ออะไร แต่ถ้าหากตอนนั้นใครเป็นผมก็คงต้องมีอาการแบบผม เพราะเมียผมก็ไม่ใช่คนสวยอะไรนักแต่เธอกับเป็นคนน่ารักๆแต่ส่วนหนึ่งที่ผมต้องยอมรับ ว่าเหตุความที่ผมหึงหวงก็คือรูปร่างของเธอ เมียเป็นคนรูปร่างเล็กๆสูงร้อยห้าสิบกว่าๆแต่เธอก็อึ๋มทั้งนมและสะโพกที่อวบอัดยังกับมันจะรองรับการเอาที่หนักหน่วงได้เป็นอย่างดี วันหยุดที่ผมกลับมาเราจะเอากันไม่น้อยเมียผมเธอนั้นค่อนข้างเซ็กส์จัดและเป็นคนกล้าที่จะพูดคุยในเรื่องเซ็กส์ผิดกับผมเพราะบางทีเธอจะเป็นฝ่ายชวนผมเอาเองเลยถึงแม้ผมจะเป็นคนที่ได้เปิดร่องรักเธอเป็นคนแรกก็ตาม แต่เธอก็พร้อมที่จะเป็นโสเภณีบนเตียงให้กับผม เราคุยกันในเรื่องเซ็กส์แทบจะทุกเรื่องยกเว้นในเรื่องสวิงกิ้ง ผมก็เคยอ่านมาบ้าง เมียผมก็เคยรับรู้มาบ้าง แต่พอมาช่วงหลังผมกลับชอบการเอาเมียผมแบบเลอะๆยิ่งเลอะยิ่งมีอารมณ์หลังจากผมเอาจนปล่อยน้ำใส่รูรักเมียผมแล้ว ผมชอบที่จะแช่ท่อนของผมคารูรักของเมียผมไว้แล้วก็ค่อยๆซอยให้คราบเมือกมันไหลออกมาตามจังหวะการโยกท่อนของผม แล้วอยู่ๆทำไมผมถึงไปนึกว่าผมกำลังเอาเมียผมต่อจากผู้ชายอื่นที่ได้ปล่อยน้ำกามไว้ในรูรักของเมียได้ก็ไม่รู้ กลายเป็นว่าพอยิ่งคิดหึงหวงเมียตัวเองแล้วกลับยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์เอาเธอได้มากกว่าเ…

เรื่องเสียว เด็ดดอกฟ้า ผมเพิ่งเจอเว็บนี้ จึงลองเข้ามาดูก็ได้อ่านเรื่องที่มีคนเขียนเข้ามากันหลายคน เลยคิดว่าอยากจะเขียนเข้ามาเล่าเรื่องประสบการณ์ของตัวเองบ้าง เรื่องนี้เพิ่งจะเกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง ผมทำงานอยู่ที่ธนาคารแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ อายุ 35 ปี หน้าตาก็จัดว่าใช้ได้ แฟนผมอายุ 25 ปี ทำงานอยู่ที่เดียวกัน แต่เพิ่งเข้ามาได้ 2 เดือน โดยเธอเข้ามาเป็นลูกน้องผมที่แผนก เธอเป็นคนที่สวยมาก เคยประกวดนางงามได้รางวัลมามากมาย สูง 168 ซ.ม. น้ำหนัก 52 ก.ก. สัดส่วน 34.25.36 ตอนเธอเข้ามาใหม่…

เรื่องเสียว ครูสอนเย็ด คนที่ทำให้ผมหมกมุ่นเรื่องทางเพศตั้งแต่เรียนชั้นประถมคือครูจง เป็นครูประจำชั้นผม ผมไม่โทษพ่อผมที่ได้ให้สมบัติมากับผมมากกว่าคนอื่น ตอนนั้นราวๆชั้น ป.4-5 เพื่อนๆเรียกผม”ไอ้ไข่แลน”(ในความหมายของพื้นบ้านผมคือควยใหญ่) ครูจง เป็นผู้หญิงที่เป็นผู้ใหญ่แล้วคนแรกที่ทำให้ควยของผมลุกจนแข็งโด่ วันนั้นครูให้พวกนักเรียนพัฒนาโรงเรียน พอเสร็จแล้วพวกผมเข้าอาบน้ำในห้องน้ำโรงเรียน ผมถอดผ้าวางบนขอบผนัง พวกเพื่อนแกล้งเอาผ้าผมทั้งหมดไปแอบ ผมเรียกเพื่อนแต่พวกพวกเพื่อนผมก็หยอกผมกันสนุกสนาน ผมตะโกนด่าเพื่อนอยู่นานครับ จนครูจงมาพบ เพื่อนผมวิ่งหนีกันหมด ครูจงเรียกให้ผมเปิดประตู ผมเอามือปิดควยตัวเอง หน้าครูจงแดงขึ้นทันทีครับ ผมทั้งกลัวครูจงทั้งอาย ครูจงปิดประประตูแล้วพักหนึ่งก็มีเพื่อนผมเอาผ้าส่งทางบนขอบผนัง ผมได้ยินเสียงครูจงเฆี่ยนเพื่อนผม ผมไม่โดนเฆี่ยนแต่ครูจงให้ผมถูล้างห้องน้ำทุกห้อง เพื่อนๆเลิกกลับบ้านไปหมด ส่วนผมต้องรอให้ครูจงไปตรวจความสะอาดห้องที่ผมถูล้าง ผมรอจนคิดว่าครูจงกลับบ้านไปแล้วผมจึงไปเอากระเป๋าหนังสือในห้อง พบครูจงยังนั่งตรวจการบ้านอยู่ที่โต๊ะ ครูจงเหลือบเห็นผมบอกให้ผมไปหาใครสักคนให้ตรวจและเป็นพยาน…

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวแล้วเพื่อนขอแจม ดิฉันชื่อ แนน อายุ 28 ปี รูปร่างหน้าตา ออกประเภท ขาวสวยหมวยเซ็กส์เลยทีเดียว และเพื่อนๆ ก็บอกเช่นนั้น ดิฉันอยู่กับแฟน ชื่อเสก ดิฉันสูง 157 ซม. แฟนสูง 175 ซม. รูปร่างเราเข้ากันได้ดี หน้าตาดีทั้งคู่ เพื่อนที่ทำงานของดิฉันหลายคนอดอิจฉาในความโชคดีของดิฉันไม่ได้ที่มีแฟนหน้าตาดี สูง ก่อนที่ดิฉันจะย้ายเข้ามาอยู่บ้าน ที่เพิ่งเก็บตังส์กันซื้อ กับแฟน ดิฉันกับแฟน พักอยู่คอนโดแถวรามคำแหง และมีเพื่อนดิฉันเป็นผู้หญิงมาพักด้วย…