หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ โดนสาวกรรมกรอ่อย ทนไม่ไหว จับเย็ดคาไซต์งาน

e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b881e0b988e0b8ade0b8aae0b8a3e0b989e0b8b2e0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b982e0b894 64fbfba40d7c6

เรื่องเสียว หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ โดนสาวกรรมกรอ่อย ทนไม่ไหว จับเย็ดคาไซต์งาน

ช่วยไม่ได้จริงๆ ที่เขาเกิดมามีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ไม่ได้มีหน้าตาหล่อเหลาราวกับนักแสดง แต่ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าสาวๆ สมัยนี้ก็มีไม่น้อย ที่ชอบผู้ชายผิวเข้มเกรียมแดดบ้านๆ อย่างเขา มันเลยกลายเป็นจุดเด่นเลยทีเดียว เพราะเมื่อไม่กี่วันก่อน เขาก็ได้เย็ดเสมียนสาวผิวขาวสวยหีชมพูพริ้งราวกับนางเอกเอวี นั่นเป็นเรื่องเสียวที่เขาไม่เคยลืมเลยทีเดียว และก็ยังคงแวะเวียนมาเย็ดกันอยู่บ่อยๆ เหมือนเดิม

แต่ในวันนี้ ระหว่างที่เขารอให้เสมียนสาวคนนั้นมีเวลาว่าง ก็มีสาวกรรมกรมาอ่อยเหยื่อให้เขาเหมือนกัน

เธอชื่อว่าเหมี่ยว เป็นเด็กสาวอายุ 19 ปีเท่านั้นเอง มาจากจังหวัดลำพูน ด้วยความที่เป็นเด็กสาววัยขบเผาะ แค่แรกเห็นเต้ก็รู้สึกประทับใจไม่น้อยแล้ว แต่ไม่คิดว่าเธอจะเสนอตัวเองให้เขาโดยที่ไม่ต้องพยายามตามจีบเลยทีเดียว เสน่ห์ของเธอคือรอยยิ้ม และผิวพรรณที่เรียกได้ว่าขาวอมชมพูราวกับเด็กแบเบาะด้วยซ้ำ ดังนั้นแล้ว ทันทีที่เธอนั้นโปรยสายตาเข้ามาหา เขาก็เล่นด้วยทันที

และในวันนี้ ที่ชั้นดาดฟ้าซึ่งเขารับผิดชอบงานอยู่ มันก็ว่างพอที่จะชักชวนเธอมาคลายความกำหนัดเสียหน่อย ซึ่งไม่มีทางที่สาวสวยผู้เสนอตัวเข้าหาเขานั้นจะบ่ายเบี่ยง เสื่อผืนบางถูกปูวางลงที่พื้นที่ว่างซึ่งมีเงาจากแท้งค์น้ำทาบทับลงมาพอให้มีความร่นรื่น เต้เป็นคนที่อยากให้เธอประทับใจก่อน จึงนั่งลงแล้วถอดกางเกงออกอย่างไม่รีบไม่ร้อน แล้วเผยให้เธอได้เห็นควยใหญ่ของเขา ที่ใครเห็นก็ต้องติดใจ

ควยลำใหญ่ผิวเข้มกระดกขึ้นลงเรียกร้องให้สาวเจ้าคลานสี่เท้าเข้าหา

เธอก้มลงแล้วมองควยดุ้นนั้นอย่างพิศวาส ก่อนที่จะจูบลงเบาๆ ที่หัวควยถอกบานซึ่งเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนสีขาวใสหยดย้อยลงมาแล้วใช้ปลายลิ้นตวัดอย่างใคร่ครวญแล้วจึงอ้าปากอมควยให้กับเต้ทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดดด…….โอววว……เก่งเหลือเกินนะสาวน้อย” เขาหลับตาพริ้ม แล้วแหงนหน้าขึ้น สูดลมผ่านไรฟันเมื่อสัมผัสถึงความเสียวซ่านขณะที่เธอกำลังอมควยแล้วดูดดุนขยับริมฝีปากขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าควยของเขานั้นจะใหญ่คับปากเธอแต่กลับทำให้เขารู้สึกเสียวได้มากขนาดนี้ ช่างเป็นคนที่ร้ายกาจเสียจริง

เสียงอมควยยังดังขึ้นต่อไป จนมันทำให้เต้ไม่สามารถจะนั่งให้อีกฝ่ายอมควยเพียงอย่างเดียวได้แล้ว เขาทิ้งตัวลงนอน แล้วยันขาขึ้นช้าๆ ก่อนที่จะจับหัวของเหมี่ยวนั้นกดลงมาพร้อมทั้งโยกเอวขยับกระเด้าปากของเธออย่างต่อเนื่องโดยที่อีกฝ่ายนั้นไม่ได้ปฏิเสธเขาเลย ยิ่งดูดดุนควยแรงขึ้นจนรู้สึกเหมือนว่าถ้านานกว่านี้ คงจะแตกในปากของเธอแน่

แต่เขาอยากจะเย็ดหีเธอ และถ้าเลือกได้ ก็อยากจะฝากน้ำควยไว้ แตกในกายของเธอมากกว่า

เขาบอกให้เธอพอก่อน แล้วในตอนนั้น เหมี่ยวก็คายควยของเขาออก น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มเชื่อมกับปลายลิ้นก่อนขาดผึงออกจากกันเบาๆ เธอยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงออก ให้ตายเถอะ หีสวยขนาดนี้ ทำไมถึงเลือกเขาได้นะ หีชมพูขาวเนียนนวลราวกับผิวเด็กจริงๆ

เสน่ห์ของสาวเหนือนี่มันวิเศษเหลือเกินจริงๆ

เธอยิ้มอย่างยั่วยวนแล้วม้วนชายเสื้อขึ้นมากอบกุมเอาไว้ ก้าวกายคร่อมร่างของเต้ แล้วจึงหย่อนกายลงมาเบาๆ ควยแข็งลำใหญ่กระดกเรียกร้องจ่อที่รูหีของเธอ ก่อนที่ร่างกายที่แสนยั่วยวนนั้นจะค่อยๆ กดทับลงมาบนลำควยของเขา

สวบบบบบ

สัมผัสที่แนบแน่นและเสียวซ่านเกิดขึ้นทันที จนเต้ไม่อาจจะเก็บความรู้สึกที่แสนวิเศษนี้เอาไว้ได้

เสียวควยเหลือเกิน หีฟิตจริงๆ ตอดควยสุดๆ

เขาปล่อยตัวลงนอนอย่างสบายอารมณ์ เอื้อมมือคว้าเอวของเธอเอาไว้มั่นแล้วกดลงมาเบาๆ ก่อนที่จะปล่อยให้เธอได้พักเพื่อผ่อนคลายความเงี่ยน เธอสีหน้าบิดเบี้ยวด้วยความเสียวอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวเรือนกายโยกย้ายไปมาทั้งร่อน ทั้งบดเอวบางๆ นั้นลงมาจนเสียงครางจากปากของเต้ดังขึ้นไม่หยุดหย่อน

สองมือประสานเข้าหากัน จ้องตากันด้วยความรู้สึกแสนสุขสม ก่อนที่ไม่นาน เธอจะเป็นฝ่ายยันเท้าขึ้นกับพื้นเพื่อทรงตัว แล้วเริ่มยกตัวขึ้นก่อนที่จะกระแทกลงมา ขย่มควยของเขาอย่างเต็มแรง มีเพียงเสียงครางที่น่าอภิรมย์เท่านั้น ไร้เสียงหอบเหนื่อยแม้ว่าร่างกายจะโชกชุ่มไปด้วยเหงื่อ ทว่าความกระสันที่นำพาทั้งสองคนสู้สรวงสวรรค์ในเวลานี้ก็เยียวยาทุกๆ อย่างรอบกายจนเหลือเพียงความสุขให้เพ่งมอง

ไม่ไหว เสียวควยเหลือเกิน

และดูจากสีหน้าของเธอแล้วก็คงเสียวหีไม่น้อยเลยทีเดียว ขย่มไปครางไปขนาดนี้ ใครเขาจะทนได้กันล่ะ

เสียงครางเริ่มรุนแรงขึ้น ไม่ต่างจากเสียงกระแทกที่หนักข้อขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเต้ไม่สามารถทัดทานความุขนี้ได้ จับเอวของเธอไว้มั่นแล้วกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว จังหวะนี้ทำให้ทั้งคู่แทบจะหยุดหายใจ ก่อนที่การกระแทกสุดท้ายจะส่งให้น้ำควยของเขาหลั่งทะลักเข้าไปเต็มรูหีของเธอ

ในตอนที่เธอลุกขึ้นนั้น ร่องรักสีสวยของสาวเหนือแยกออกเป็นรูโหว่ เพราะเพิ่งโดนของใหญ่กระแทกเข้าไปอย่างหนักหน่วง มีน้ำควยสีขาวขุ่นของเขาไหลหยดย้อยลงมาตามแนวเรียวขา แต่ถึงอย่างนั้นเธอเองก็ยังยิ้มอย่างพึงพอใจ

ใกล้เวลาเข้างานช่วงบ่ายแล้ว

เต้ยิ้มอย่างมีความจริง รู้สึกอิ่มเอมแปลกๆ ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้กินข้าวเที่ยงด้วยซ้ำ

มันเพราะอะไรกันนะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว บันทึกน้องแอน สวัสดีค่ะ แอนอายุ 19 ปี แล้วค่ะ แอนขอเล่าเรื่องที่แอนเก็บเป็นความลับมานานแล้ว แอนเสียใจกับมันมาก แต่ก้อไม่รู้จะแก้ไขยังไงได้ แอนคงได้แค่ระบายผ่านทางการเล่าเรื่องนี้ออกมา……ตอนนั้นแอนอายุแค่ 13 ปีค่ะ เรียน มอสอง พ่อของแอนเสียชีวิต เพราะถูกรถชนค่ะ แอนเลยต้องอยู่กับแม่เพียงสองคน แม่ต้องทำงานหนักขึ้น หนูสงสารแม่มาก เพราะแม่ต้องตื่นตั้งแต่ตี 5 ไปตลาด ซื้อของมาทำโจ๊กขายที่ปากซอย ถึง 9 โมง แล้วต้องไปทำงานต่อที่ห้างฯ เลิกงานเกือบ 2…

เรื่องเสียว ยามหมู่บ้านนี้ทำไมน่าเย็ดจังเลย อ่อยยามจนได้เย็ดคาป้อมยามหน้าหมู่บ้านเพื่อน สน ยามคนใหม่ในหมู่บ้านที่เข้ามาทำงานที่นี่ได้ไม่กี่วัน ทันทีที่ฉันได้เจอหน้าเขาก็รู้เลยว่า ฉันชอบเขาไปแล้วจริงๆ ชอบที่หมายความว่าอยากได้ อยากครอบครอง และอยากโดนเขาเย็ด อะไรประมาณนั้นเลย เขาเป็นเด็กหนุ่มจากบ้านนอกคอกนา หน้าตาใสซื่อ ผิวขาวเหลืองเนียนละเอียด คิ้วเข้ม จมูกโด่ง เครื่องหน้าค่อนข้างครบครันเลยทีเดียวในตอนนี้ และยิ่งเวลาที่เขายิ้ม ดวงตาของผมจะหรี่เล็ก ทำให้ฉันรู้สึกว่าหลงเสน่ห์เขาไปแล้วเต็มๆ นั่นจึงทำให้ฉันเริ่มเข้าหาเขาบ่อยๆ ด้วยการกล่าวทุกทาย ทำความรู้จัก และพยายามที่จะซื้อข้าวของ ขนม อาหารมาฝากเขาบ่อยๆ อยากโดนเย็ดก็ต้องลงทุน จนกระทั่ง เริ่มชวนให้เขาช่วยไปดูเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน ก๊อกน้ำ…

เรื่องเสียว ไปเที่ยวเหนือ ตีตั๋วนอน แต่ไม่ได้นอน ได้เย็ดกับผู้ชายแปลกหน้า เสียวสุดเหวี่ยง เพราะว่าเขามีทุกสิ่งที่ฉันต้องการ ฉันเลยยินยอมที่จะเป็นของเขา ทั้งๆ ที่เราเพิ่งรู้จักกันได้เพียงไม่นาน และก่อนที่ฉันจะขึ้นมาบนรถไฟขบวนนี้ ฉันกับเขาก็เป็นเพียงคนแปลกหน้าของกันและกันเพียงเท่านั้น ในตู้โดยสารแบบนอนนั้นจะมีที่นอนสองชั้น ล่างและบน ซึ่งชั้นบนจะราคาถูกกว่า เพราะว่าชั้นล่างจะสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ตลอดทางได้เป็นอย่างดี ทว่าในเวลานี้ ฉันกับชายแปลกหน้าคนนั้นกลับเบียดเสียดกันอยู่ที่เตียงชั้นล่างด้วยกัน ท่ามกลางวิวที่เคลื่อนที่ไปอย่างรวดเร็ว เรื่องเสียวก็ดำเนินไปไม่หยุดเหมือนกัน หัวสมองขาวโพลน จำไม่ได้ด้วยซ้ำ ว่ามันเริ่มมาอย่างไร แค่เพียงถูกเขาดึงเข้าไปจูบ ทุกๆ อย่างก็เหมือนจางหายไปในพริบตาเลยทีเดียว ร่างกายของเราเบียดเสียดกันอยู่ในตู้โดยสารนั้นอย่างนัวเนีย กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันภายในที่แคบที่ซึ่งไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับเราเลยด้วยซ้ำในวินาทีนี้ เขาจูบฉันครั้งแล้วครั้งเล่าก่อนที่จะเลื่อนลงไปไซ้คอฉัน ลากสัมผัสลงไปถึงหน้าอก…

เรื่องเสียว เปิดซิง นักศึกษาสาวต่างคณะ ตัวผมเป็นเป็นคนต่างจังหวัด ที่บังเอิญโชคดีเอ็นท์ติด เลยได้เข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ ผมเองก็ต้องมาเช่าหอพักเอกชนอยู่แถว ๆ มหาลัยนั่นเอง ชีวิตในมหาลัยก็สนุกสนานตามประสาเด็กมหาลัยรัฐ ที่จะต้องเริ่มต้นด้วย กิจกรรมการเชียร์ การรับน้อง ที่จัดขึ้นเป็นเวลาหนึ่งเดือนเต็มนี่เอง ทำให้ผมได้ รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งผมประทับใจตั้งแต่แรกเห็น และต่อมาเขาคนนั้นได้กลายมาเป็นแฟนผม แต่เรื่องที่เกิดขึ้นนี่ไม่ได้เกิดขึ้นกับแฟนผม แต่เป็นเรื่องเกี่ยวกับนักศึกษา ซึ่งอยู่คนละคณะกับผม เธอชื่อกีตาร์ กีตาร์เป็นลูกคนจีน ด้วยลักษณะของคนจีนจึงทำให้กีตาร์มีผิวพรรณที่ขาวบริสุทธิ์ แต่หน้าตาและรูปร่างของเธออยู่ในระดับที่ปานกลาง บ้านของกีตาร์มีกิจการค้าขายเป็นของตอนเอง เพราะฉะนั้นเธอจึงเป็นคนที่มีฐานะพอสมควร มีรถยนต์หรูขับมาเรียน กีตาร์จัดว่าเป็นคุณหนูคนหนึ่ง แต่ตัวเธอเองก็มีแฟนแล้ว เป็นแฟนที่คบกันมาตั้งแต่…

เรื่องเสียว ถ้าใครเคยลองของซิง จะรู้ว่าฟิตแค่ไหน เข้าเรื่องเลยละกัน ส้มนะ สมเรียนม.5  แต่หุ่นเธอน่ะ เกินตัว ทั้งหน้า อกและสะโพก เธอเป็นคนค่อนข้างอวบ แต่ไม่อ้วน ผิวสีน้ำผึ้งล่ะ แล้วเราก็นัดเจอเธอ หลังจากที่ติดต่อกันทางโทรศัพท์เป็นเวลานึง วันแรกที่เจอก็คุยกันดีร่าเริง หน้าตาก็ โอ เค แล้วเรื่องมันเก็เกิดเมื่อวันที่สองที่เราเจอกัน เรานัดให้ส้ม มาเจอที่วิทยาลัยเรา เจอกันแล้ว ก็คุยเหมือนเดิม แต่วันนั้นฝนตก เลยออกจากวิทยาลัยไม่ได้ เราเลยชวนไปดูรอบวิทยาลัยเรา ชั้น 15 เป็นชั้นสุด…

เรื่องเสียว ขอแค่คืนเดียว รุมเสียวแฟนพี่ชาย ผมมาพักเพื่อเรียนหนังสือในระดับ ปวส. กับพี่ชายแถว อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ พี่ชายผมนี้มีแฟนซึ่งอยู่กับพี่ชายผมมาได้สักปี กว่า ชื่อ กุ๊ก ซึ่งพี่ชายผมก็กำลังจะแต่งงานกับกุ๊กในต้นเดือน พฤศจิกายน 63 นี้ ต้องถือว่าพี่ชายผมค่อนข้างโชคดีมากเพราะกุ๊กนั้นจบการศึกษาระดับปริญญาจากมหาวิทยาลัยมีชือและมีงานที่ดีทำ ในขณะที่พี่ชายผมจบแค่ ม. 6 และเป็นพนักงานขับรถให้บริษัท ขายหนังสือเท่านั้น ที่พี่ชายผมมีโอกาสได้กุ๊กเป็นแฟนก็เพราะทั้งคู่ชอบดูฟุตบอล และวันหนึ่งเมื่อพี่ชายผมมีอะไรกับกุ๊กเพราะฝนตกแล้วกุ๊กก็มาเช่าห้องอยู่กับพี่ชายผม และเมื่อปีที่แล้วผมก็มาอยู่กับพี่ชายผมเพื่อเรียนต่อ ในแต่ละเดือนพี่ชายผมจะต้องขับรถเพื่อไปจัดรายการขายหนังสือในต่างจังหวัดครั้งละ 3 -10 วันเป็นประจำ ซึ่งช่วงที่พี่ชายผมไปต่างจังหวัด กุ๊กมักจะไปพักกับน้องสาวที่ชื่อ…

เรื่องเสียว อ่อยเพื่อนจนได้ผัว สวัสดิ์ค่ะนี้ไปประสบการณ์จริงที่เกิดขึ้นจริงจากความร่านของดิฉันเอง ที่ฉันแอบไปเป็นชู้กับเพื่อนของฉัน ฉันอายุยังน้อยค่ะ 22 23 ปลายๆ ฉันมีสามีเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้วค่ะ อาทิตย์นึงสามีของฉันไม่ค่อยได้มาหาฉันเท่าไหร่ มาก็แค่ 2-3 วันครั้งและไม่ได้อยู่ด้วยนาน ๆ ดิฉันนับได้ว่าเป็นคนที่ชอบเรื่องบนเตียงมาก ๆเลยค่ะ บางครั้งฉันก็เงี่ยนมาก ๆ จนต้องติ้วหีช่วยตัวเองบ่อย ๆ เรื่องแบบนี้ฉันต้องการเป็นอย่างมากทุกวันเลยค่ะ น่าจะอยู่ในช่วงวัยที่ต้องการทางเพศสูงมาก ๆ แต่ก็ไม่รู้จะไปหาจากทางไหน ฉันก็เงี่ยนจนต้องซื้อผู้ชายมากินเลยค่ะ แต่มันก็ไม่สะใจเพราะต้องจ่ายเงินเพิ่มถ้าต้องการตัวมากกว่าชั่วโมงหรือหลายน้ำ วันนี้เป็นวันสุดสัปดาห์ปกติสามีฉันมาหาแต่เขาก็ไม่ได้มาตามนัด ฉันที่โด๊ปยารอก็ต้องกินแห้ว แล้วเพื่อนคนหนึ่งก็โทรมาหา ปกติฉันก็คุยกับเพื่อนคนนี้อยู่แล้วเพราะว่าเราเรียนคณะเดียวกัน…

เรื่องเสียว ดูฟุตบอลยูโรกระแทกเสียวสาวข้างบ้าน เรื่องของผมเกิดเมื่อไม่นานมานี้ คือบอกก่อนนะว่า ผมจริงๆ แล้วเป็นคนที่มีเมียแล้วครับ แต่ผมชอบเรื่องเซ็กส์มากเหลือเกิน เวลาดูบอลก็ไม่ยอมปล่อยให้เสียเวลาไปเฉยๆ ผมจะดูกับเมียผมครับ นั่งดูไปก็ลูบคลำหน้าอกเมียผมไปตลอดเวลา ส่วนเมียผมนั้นก็จับท่อนเนื้อของผมกระตุกเล่นเหมือนกัน พอพักครึ่งก็จะจับเมียผมมาอัดกระแทกระหว่างที่รอเวลา ตอนแรกๆ เมียผมก็ชอบดีอยู่หรอก แต่พอคืนที่สามเท่านั้นเมียผมก็เบื่อ บางทีก็ง่วงหลับไปเสียก่อน พอทำก็หลับหูหลับตาทำพอตัดความรำคาญ พอเสร็จก็ปล่อยให้ผมนั่งดูคนเดียว บางครั้งผมก็เบื่อการดูบอลคนเดียว มันน่าเบื่อจริงๆ ครับ แล้วพอดีเมียผมไปต่างจังหวัดกลับไปบ้านแม่เธอ ผมต้องอยู่บ้านคนเดียวมันก็เหงา บางคืนผมก็ออกไปดูตามร้านอาหารที่มีโทรทัศน์จอใหญ่ให้ดูกันอย่างสบายตา คนก็เยอะน่าสนุกดีเหมือนกัน แต่ผมไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่เพราะเมียไม่อยู่ เลยไม่มีอะไรให้ลูบๆ คลำๆ จนวันหนึ่งเพื่อนบ้านข้างบ้านผม เธอเป็นแม่ม่ายอยู่คนเดียวชื่อ “พี่กุหลาบ”…

เรื่องเสียว ปลดปล่อยอารมณ์ร่านสวาท (สวิงกิ้ง) ผมอายุ 35 ปีแต่งงานมาแล้ว 8 ปีแต่ยังไม่มีลูก เมียผมอายุ 33 ปี เธอป็นคนผิวขาวรูปร่างดี เพราะเธอชอบออกกำลังกายเป็นประจำ สาเป็นผู้หญิงที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากเธอจะหงุดหงิดบ่อย ๆ เมื่อผมเสร็จเร็ว ผมรักเธอมาก เปิดใจคุยกับเธอว่าจะหาชายเดี่ยวที่เก่ง ๆ มาช่วย ตอนแรก ๆ เธอก็ปฎิเสธไม่ยอมอย่างเดียว จนผมให้เธอเข้าไปอ่านเรื่องประสบการณ์สวิงของคนอื่น ๆ หาหนังที่เกี่ยวกับเซ็กส์หมู่ สวิงกิ้ง ทั้งไทย ฝรั่ง มาให้เธอดู…