หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ เคลมสาวเสมียนไฮโซ มาจากเมืองกรุง แต่โดนควยบ้านๆ เย็ดจนแตกใน

e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b881e0b988e0b8ade0b8aae0b8a3e0b989e0b8b2e0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b980e0b884 64fbfb9b66773

เรื่องเสียว หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ เคลมสาวเสมียนไฮโซ มาจากเมืองกรุง แต่โดนควยบ้านๆ เย็ดจนแตกใน

ไอ้แมน ชื่อก็แมนแล้ว ลักษณะยังแมนอีกด้วย มันเป็นชายหนุ่มอายุ 20 ต้นๆ ที่มีรูปร่างบึกบึนแข็งแรง ทำงานก่อสร้างมาตั้งแต่อายุ 16 นั่นจึงทำให้มันในวัยเพียงเท่านี้กลับมีรูปร่างและกล้ามเนื้อที่น่ามองเหลือเกิน ซิกแพ็คมาเป็นลูกๆ ผิวเข้ม หน้าตาคม คิ้วเด่น จมูกโด่ง เรียกได้ว่า ถ้าตัดความเป็นคนงานก่อสร้างของมันไปเสีย มันคือผู้ชายที่ชวนให้สาวหลงใหลเหลือเกิน

และแน่นอนว่ามันไม่ใช่เพียงเท่านั้น เพราะว่ามันก็คือเสือผู้หญิงตัวหลักเลยก็ว่าได้ ความหล่อ ความเท่ และความง่าย ทำให้สาวๆ ในแคมป์คนงานก็ต่างเคยโดนมันเย็ดมาแล้วทั้งนั้น แต่มันเป็นคนขี้เบื่อ ถ้าได้เย็ดใครแล้ว ไม่ดีจริงก็ไม่อยากจะเย็ดต่อหรอก เลยกลายเป็นการหักอกสาวๆ ไปด้วยในตัว แต่สำหรับเธอเหล่านั้นก็ไม่ได้สนใจอยู่แล้ว ในหัวมีเพียงความคิดที่ว่า แค่ได้โดนไอ้แมนเย็ดหีสักครั้งก็เป็นบุญแล้ว

และในการปรับเปลี่ยนโครงสร้างการทำงานใหม่ มีบริษัทอื่นๆ เข้ามาร่วมงานด้วย ทำให้ในครั้งนี้ แมนต้องเจอกับผู้คนมากมายกว่าเดิม ซึ่งนั่นทำให้มันรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่า นี่เป็นครั้งแรก ที่มันตกหลุมรัก เป็นครั้งแรกที่มันรู้สึกชอบใครก่อนอย่างถอนตัวไม่ขึ้น เธอคนนั้นคือเสมียนใหม่ที่ย้ายมาช่วยงานจากเมืองกรุง และจะดูแลที่นี่ไปตลอดจนกว่าตัวงานจะเสร็จ นั่นจึงทำให้ไอ้แมนได้เข้าใจคำว่าหมามองเครื่องบินเป็นครั้งแรก

เพราะว่าเธอดูท่าจะไม่สนใจไอ้แมนเลยจริงๆ แม้แต่หางตาก็ไม่ได้ชายมามอง

เธอไม่ได้ง่ายเหมือนคนอื่น การจะเย็ดหีของเธอนั้นมันยาก แต่ไอ้แมน ชายผู้มีความเงี่ยนเป็นดั่งลมหายใจจะไม่ยอมให้เธอนั้นหลุดมือไปเด็ดขาด ก่อนที่จะจบงาน มันต้องได้เย็ดหีเสมียนคนนี้ มันพูดเอาไว้กับตัวเองอย่างชัดเจน มันใช้เวลาเปลี่ยนแปลงตัวเองราวครึ่งปี ไม่สนใจสาวคนอื่นเลย และตามจีบเสมียนคนนี้ต้อยๆ จนในที่สุด ความพยายามและลูกตื๊อของมันก็สามารถครองใจสาวจากเมืองกรุงได้ มันได้ชวนเธอไปกินข้าวครั้งแรกที่ร้านลาบสุดแซ่บที่มันกินประจำ ก่อนที่เธอจะยินยอมตามมันมาที่ห้อง

ความตื่นเต้นและความเงี่ยน บวกกับการรอคอยมาแสนนาน ทำให้ไอ้แมนควยแข็งตั้งแต่ตอนที่เข้ามาในห้อง ทันทีที่หันไปหาเธอ ควยของมันก็ชี้หน้าเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เธอเองก็ดูพอใจกับลูกร่างและขนาดควยที่แข็งตัวอยู่ในกางเกงของมันเหมือนกัน เพราะว่าเธอเป็นฝ่ายเริ่มก่อน ค่อยๆ คุกเข่าลงช้าๆ แล้วถอดกางเกงของไอ้แมนลง ดึงกางเกงในที่เพิ่งซื้อใหม่นั้น ก่อนที่ลำควยใหญ่ของมันจะกระดกชี้หน้า รอให้เธอรับมันเข้าปากและเริ่มอมควยให้มันทันที

ควยใหญ่จริงๆ เลยนะเนี่ย น่าอมมากเลย

ซี้ดดดดดด…….ผมเสียวไม่ไหวแล้วครับ อมเลยครับ อมควยผมเลย

ไอ้แมนเสียวควยจนครางซี้ดออกมาไม่หยุด เมื่อเธอนั้นอมควยได้อย่างถึงอารมณ์เหลือเกิน ลิ้นพลิ้วๆ นั้นช่วยให้ความเสียวจากควยกระทบไปทั้งร่างกายอย่างชัดเจนที่สุด เริ่มเลียที่ส่วนปลาย ดูดดุนไปรอบๆ รอยหยักส่วนปลาย ก่อนที่จะค่อยๆ เย้าหยอกกับลำควยด้วยการเลียไปเรื่อยๆ สลับกับการอมควยอย่างเสียวซ่าน จนมันอดไม่ไหว จัดการกระเด้าเย็ดปากเธอจนเกิดเสียงอ๊อกดังขึ้นมาที่ลำคอ ก่อนที่จะรีบแบกร่างของเธอลงไปโยนลงบนเตียงด้วยความหื่นกระหาย

มันกระชากเสื้อผ้าออกอย่างทันที ก่อนที่จะลิงโลดเมื่อได้เห็นหีชมพูของเธอ ทรงหีสวยงามเหมือนดาราหนังโป๊ที่มันดูไปแล้วชักว่าทุกๆ คืนจริงๆ แคมหีใหญ่อวบอิ่ม มันไม่รอช้า ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดด อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวหีจังเลย เลียหีเก่งจังเลย อูยยยยย

ผมก็อยากให้คุณเสมียนเสียวเหมือนที่ผมเสียวไงครับ อืมมมม….หีสวยแบบนี้ผมเลียหีให้ได้ไม่เบื่อเลยนะ

ไอ้แมนเอ่ยชื่นชมเธอไม่ขาดปาก ก่อนที่จะรัวลิ้นเลียหีให้เธอสักครู่หนึ่ง จนรูหีของเธอนั้นหยาดเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนสีใสๆ หลั่งออกมา

พอแล้ว อื๊ออออ…….เสียวหีไม่ไหวแล้ว เย็ดเราเถอะนะแมน เราอยากโดนเย็ดหีแล้ว อาห์

ได้เลยครับ ผมก็อยากเย็ดหีคุณเสมียนมานานแล้ว

ราวกับคำชักชวนนั้นได้ผลทันที มันขึ้นมาแทรกร่างเข้าที่ระหว่างขาของเธอก่อนที่จะจับควยนั้นค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธอรวดเดียวจนสุดโคน ร่างกายของเธอแอ่นสูงขึ้นมาทันทีด้วยความซ่านเสียว แล้วหลังจากนั้นไอ้แมนก็รัวเอวกระหน่ำกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัวแบบไม่มีจังหวะให้หยุดหายใจเลยทีเดียว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดด…….ควยใหญ่จังเลย อ๊ะ อ๊า เสียว โอ๊ววววว………ลึกจังเลย อ๊ายยยย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ร้องออกมาเลยครับคุณเสมียน ผมชอบ ซี้ดดดด ครางออกมาดังๆ เลยครับผม โอววว……..ตอดควยดีจริงๆ เลย

ไอ้แมนไม่เหลือความถ่อมตัวอะไรอีกแล้วในเวลานี้ มันจัดการอัดควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงเพื่อเอาลีลาและท่าทางรวมทั้งควยใหญ่ยาวของตัวเองวางเดิมพัน ว่าหลังจากนี้เธอจะต้องติดใจในรสรักของมันจนต้องเป็นฝ่ายเดินเข้ามาขอให้มันไปเย็ดหีของเธอด้วยตัวเอง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นไม่ขาดสาย สองร่างขยับไหวท่ามกลางอารมณ์เงี่ยนที่โหมกระหน่ำราวกับคลื่นยักษ์ จนกระทั่งไอ้แมนเป็นฝ่ายที่ไม่อาจจะทนความซ่านเสียวที่ได้รับจากร่างกายเสมียนสาวไม่ไหว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บบบบบ

จะแตกแล้วครับ ซี้ดดดดดดดด……..อึ๊กกกก……แตกครับ คุณเสมียน ผมแตกแล้ว อูยยย…..แตกในเลย!!!!

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย

สองร่างกาดกันแน่น ในตอนที่ไอ้แมนโน้มตัวลงไปซุกไซ้เธอ พร้อมๆ กับลำควยที่ยังคารูหีของเธออยู่ น้ำเงี่ยนทะลักหลั่งออกมาจนในโพรงสวาทนั้นฉ่ำแฉะ คืนนี้ช่างเป็นคืนที่ไอ้แมนรูสึกว่าความพยายามของมันเป็นผลที่สุด และยินดีมากกว่าตอนที่ได้รับเลือกให้เลื่อนตำแหน่งเป็นคนคุมงานด้วยซ้ำ

หลังจากที่ค่ำคืนนั้นผ่านไป ทั้งสองคนก็เริ่มสนิทสนมกันมากขึ้น จนทำให้สาวๆ ในแคมป์อิจฉา แต่ไอ้แมนไม่สนใจใครอีกแล้ว มันเปิดตัวกับเสมียนสาวคนนี้ว่าคบกันอย่างเป็นทางการ และแน่นอน ว่ามันไม่จำเป็นต้องพยายามเพื่อจะได้เย็ดเธออีกแล้ว

เพราะทุกๆ วันนี้ พอกินข้าวเสร็จ ยังไม่ทันจะอาบน้ำ เธอก็สะกิดแล้ว

ถ้าหากว่าช่วงนี้แมนไม่ค่อยทำโอที ก็หวังว่าเพื่อนๆ จะเข้าใจนะ ข้าวใหม่ปลามันก็งี้แหละ

ใครจะยอมให้เสมียนหีชมพูนอนรออยู่บ้านล่ะ เรื่องเสียว เรื่องเย็ดต้องมาก่อนเรื่องงานอยู่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เธอ…สุดยอดมาก เรื่องนี้เกิดกับผมตอนที่ผมเรียนอยู่มัธยมปลาย เธอคนนี้เป็นเพื่อนร่วมห้องกับผมเอง เธอคนนี้ สูงประมาณ 155 ซม. หน้าตาน่ารักมาก ตอนแรกผมติดใจในรูปร่างของเธอ เพราะถึงแม้ว่าจะเป็นคนตัวเล็ก แต่รูปร่างของเธอไม่เล็กตามตัวเลยครับ หน้าอก เป็น หน้าอก สะ โพก เป็นสะโพกเลยครับ และด้วยเหตุการณ์บางอย่างชักนำให้เรามาเป็นแฟนกัน ตอนแรกๆเราก็ยังไม่มีอะไรกัน อย่างมากผมก็แค่กอด หอมแก้ม บ้างเป็นครั้งคราว มีอยู่วันหนึ่งเธอใส่เสื้อเชิ๊ต กางเกงขาสามส่วน มาที่บ้านผม เมื่อผมมีโอกาสก็กอดและจูบเธอ คราวนี้ผมพยายามอุ้มเธอให้ นอนลงบนเตียง เธอขัดขืนผมสักพัก…

เรื่องเสียว ถ่ายคลิบ วางแผนล่อเจ้านายสาว เรื่องของผมนั้นเกิดขึ้นตอนที่ผมไปทำงานที่ นวนคร ผมทำงานในหน้าที่ ผู้ช่วยผู้จัดการ และคนที่เป็นคู่กรณีของผมคือ ผู้จัดการของผมเอง เธอเป็นคนที่ เซ็กซี่มาก น่าเย็ดสุดๆ ถึงจะมีผัวแล้วก็ตาม แต่อายุเธอ ประมาณ ยี่สิบแปด ยี่สิบเก้า ถ้าจำไม่ผิด เธอชอบใส่กระโปรงทรงเอ สั้นมาก แล้วก็รัดมาก แถมกระโปรงเธอผ้าจะออกมันๆ แล้วก็แหกข้างอีก ใส่เสื้อรัดเข้ารูปมองแล้วเหมือนไม่ได้ใส่ ผิวขาว น่าตาดี และที่สำคัญ คือ นมใหญ่พอสมควร ผมแอบมองเธอแล้วเก็บเอาไป…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวเรื่องจริงของแฟนผม เรื่องนี้เกิดขึ้นสดๆร้อนๆเมื่ออาทิตย์ก่อนเลยลัดคิวมาลงก่อนเรื่องเก่าปีที่แล้ว ผมกับแฟนไปเที่ยวอีสานกันก่อนวันวาเลนไทน์ พักที่บ้านญาตอคนนึง บังเอิญช่วงค่ำกำลังขับรถช้าๆกินลมผ่านโรงงานใยผ้าเล็กๆแห่งหนึ่งเห็นรปภ.หนุ่มคนนึงยืนอยู่หน้าป้อมรปภ. พอเห็นหน้าอายุประมาณ 26-27 รุ่นเดียวกับผมพอดีแฟนสนใจอยากหาเรื่องตื่นเต้นเลยตกลงว่าถ้าพรุ่งนี้ผ่านมาเจอคนเดิมก็จะทำตามแผน วันถัดมาเราขับมาที่เดิมผมจอดรถแล้วเดินผ่านหน้าโรงงานชะเง้อมองป้อมยามเห็นรปภ.คนเดิมนั่งดูทีวีอยู่เลยกลับมาบอกแฟนว่าเอาไงแฟนตกลง เลยขับรถวนออกมาแล้วไปส่งผมที่บ้านญาติเอามอเตอร์ไซค์ ส่วนแฟนผมขับรถมาจอดริมถนนใกล้ป้อมยามแล้วเดินไปเคาะประตู พอรปภ.เดินออกมาแฟนผมที่ใส่เสื้อเชิรตสีขาวบางโชว์เนินอกมองข้างนอกเห็นเสื้อชั้นในสีดำ กับกางเกงขาสั้นมากโชว์เรียวขา แฟนบอกรปภหน้าตาดีแบบบ้านๆเหมือนคนบ้านนอกผิวแทนๆเกรียมแดดหน่อย พูดเสียงเหน่อ แฟนผมบอกว่าพอดีรถเสียจอดอยู่หน้าโรงงาน เดี๋ยวแฟนจะมารับแต่บ้านอยู่อีกอำเภอหนึ่งตอนนี้กำลังจะออกจากที่ทำงานซึ่งคงประมาณ 1.30 ชม.กว่าจะมาถึงเลยขอมารอข้างในได้ไหม หนุ่มรปภ.ก็บอกได้คับแล้วหาเก้าอี้ให้นั่ง ในป้อมซึ่งไม่ได้กว้างแต่ก็ไม่แคบนักมีทีวี เตียงนอนแบบพับเล็กๆ ตู้กดน้ำดื่ม พวกสมุดลงเวลาบัตรตอกเวลาทำงานไรประมาณนั้น ส่วนหนุ่มรปภก็ใส่ชุดรปภสีกากีรองเท้าบูทเหมือนยามใส่แบบฟอร์มรปภ.ทั่วไป แฟนผมก็ชวยคุยโน่นนี่ตามเรื่องเกี่ยวกับโรงงาน นั่งสักพักตาเหลือบไปเห็นหนังสือปลุกใจเสือป่า แบบโคโยตี้ที่ใส่ชุดนุ่งห่มน้อยโชว์หอยนั่นละสองสามเล่มก็เลยหยิบมาเปิดดู รปภ.ก็ดูอายๆแบบเขินแฟนผม แฟนบอกว่าเรื่องธรรดาแฟนหนูก็มี…

เรื่องเสียว มาส่งจดหมายบ่อยๆ แบบนี้ ต้องเชิญเข้ามาเย็ดหีถึงในบ้าน เขาหล่อเหลือเกิน ฉันเองก็โสก และเงี่ยนแถมยังร่านควยอีกด้วย พอเขาพูดด้วยฉันเองก็ว้าวุ่นเลยทีนี้ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ฉันปฏิเสธไม่ได้ เมื่อพนักงานส่งของจากบริษัทแห่งหนึ่งที่เข้ามาทักทายฉันและส่งของทุกๆ วันจนเรานั้นเริ่มสนิทกัน และเขาก็บอกว่าขอแลกไลน์กันเอาไว้ เพราะว่ามันจะได้เป็นการแจ้งเตือนเวลาที่ฉันไม่อยู่บ้านหรือว่าไปที่อื่น เขาจะได้เลือกเวลามาส่งของให้ฉันได้ เขาชื่อว่า “กร” เป็นชายหนุ่มอายุ 23 ปี รูปร่างผอมบาง หุ่นกำลังดี มีกล้าชัดเจน แต่ไม่ได้ใหญ่เหมือนพวกนักกล้าม หน้าตาหล่อเหลาไม่น้อย ที่สำคัญฝีปากของเขานั้นก็ช่วยสร้างความประทับใจให้ฉันไม่น้อยเลยทีเดียว และเพราะว่าการแลกไลน์ของเราสองคน จากที่จะเป็นแค่บทสนทนาระหว่างคนส่งของและผู้รับ กลายเป็นว่าเราเริ่มคุยกันสนิทสนมมากขึ้น ถามไถ่กัน ส่งรูปให้กันดูเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนมานอนบ้านทั้งที ก็ต้องคิดค่าที่พักด้วยการมอมเหล้าแล้วจับเย็ดหีเสียเลย เรื่องเสียวที่ผมจะเขียนมาเล่าต่อไปนี้ เป็นครั้งแรกของผมครับ ถ้าหากว่าผิดพลาดตรงไหนก็ต้องขออภัยด้วยนะครับ ผมเป็นคนที่มีเพื่อนค่อนข้างเยอะครับ แล้วด้วยความที่ผมอยู่บ้านคนเดียว พ่อแม่ซื้อบ้านหลังนี้เอาไว้แล้วไม่ได้ใช้งาน ผมเลยมาใช้ที่นี่เป็นหอพักในระหว่างที่กำลังเรียนอยู่ แล้วใช้ที่นี่เป็นแหล่งสังสรรค์ด้วย เพื่อนๆ หลายๆ คนก็เลยเข้ามาที่นี่บ่อยๆ แต่ว่าวันนี้ มีเพียงเพื่อนคนเดียวที่แวะมาหา เธอชื่อว่า น้ำค้าง เธอเป็นเพื่อนร่วมคณะของผม ที่เธอมาวันนี้ก็เพราะว่าเธอนั้นทะเลาะกับเพื่อนร่วมห้องของเธอที่หอพัก เลยมาขอนอนด้วย เธอเป็นเป็นสาวห้าว แต่ว่าเธอก็ชอบผู้ชายอยู่นั่นแหละครับ ผมเองก็เลยไม่ค่อยได้รู้สึกห่างเหินอะไร อย่างน้อยนิสัยของเธอก็เข้ากับผมได้ แต่เพราะว่าปัญหาที่เกิดขึ้นวันนี้ทำให้เธอนั้นเครียดน่าดู ผมเลยชวนเธอกินเหล้าเพื่อที่จะได้ช่วยให้เรื่องเครียดมันหายไปสักเล็กน้อย ซึ่งเธอเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร จนยิ่งดื่ม เธอเองก็ยิ่งเมา…

เรื่องเสียว สาวทอม โดนของจริง มิดด้ามตาเหลือก เรื่อง ของผมเกิดเมื่อไม่นานมานี้ ผมชื่อโชค อายุ 20 ปี เป็นคนรูปร่างกำลังดีสูงใหญ่และเป็นคนมีเพื่อนมากเป็นชาย-หญิง-ตุ๊ด-ทอมก็ มีหลายคนเพราะเป็นคนไม่เลือกคบเพื่อนที่เพศ นิ้งเป็นเพื่อนที่ผมสนิทที่สุด เธอเป็นทอมครับรูปร่างหน้าตาน่ารักน่าใคร่มากตัวเล็ก อกเล็กเอวคลอดบั้นท้ายพองามเท่าที่คำนวนน่าจะประมาณ29-21-31สูง165ซ.ม หน้าตา ใสสะอาดหมดจดปากสีชมพูตัดผมสั้นชอบแต่งตัวแบบผู้ชายถ้าไม่ใช่ทอมผมคงจะจีบไปนานแล้วผมเองยังนึกเสียใจเลยว่าไม่น่าเป็นทอมเลยมันจีบผู้หญิงเก่งกว่าผมอีก สาวหลายคนในมหาลัยโดนมันจีบไปแล้ว แต่ผมเองไม่ใช่ว่าจะไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงนะ เคยมีครับ แต่เป็นพวกผู้หญิงหากินที่เป็นนักศึกษารุ่นพี่ในมหาวิทยาลัย เคยอยู่ครั้งสองครั้งผมก็เลิก เพราะผมเบื่อกับคนพวกนี้ผมว่าคนพวกนี้ร่างกายไม่รู้เคยผ่านผู้ชายคนไหนมาบ้างก็หารู้ไม่ มันไม่สะอาดใจ ถึงบางคนจะมาขอให้ผมไปนอนด้วยอีกก็ตามบอกว่าติดใจขนาดของผม เพราะมันออกจะใหญ่แน่นแข็งถึงไม่คิดเงินผมก็ไม่ไป วันหนึ่งผมกำลังนอนอยู่ที่บ้านเนื่องจากไม่ชอบไปไหนนิ้งโทรมาหาผมบอกว่า ”เดี๋ยวเราไปหาได้ไหม” ผมก็ตอบว่า “ได้ซิมาได้เลยกำลังว่าง”…

เรื่องเสียว ปาร์ตี้เซ็กซ์ สอบมิดเทอมคืนสุดเสียว สวัสดีครับผมชื่อออยเรียนอยู่ ปี 4 คณะวิศวะมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งเรื่องเกิดขึ้น เมื่อตอนผมเรียนอยู่ปีหนึ่งช่วงสอบมิดเทอมซึ่งเทอมนั้นเล่นเอาผมเกือบเรียนไม่ รอดเหมือนกันเรื่องมีอยู่ว่าหอพักที่ผมอยู่โดยมากผู้หญิงจะอยู่ กันเยอะมากข้างๆ ห้องผมก็มีสาวๆอยู่ด้วยกันสามคนซึ่งผมมักจะแอบดูพวกเธออยู่ทุกคืนทางช่องแจ็ค เสียบทีวีเนื่องจากทางหอเขาเลิกใช้ช่องแจ็คนี้ซึ่งกำแพงมันจะเจาะทะลุถึงกันซึ่ง ผมเองก็สนิทกับสามสาวพอสมควรเนื่องจากอยู่มาได้เทอมกว่าๆผมเองก็มักจะไปดูทีวี ที่ห้องพวกเธอบ่อยๆ เพราะห้องผมไม่มีทีวีผมเองก็อยู่คนเดียวพวกเธอก็เลยชวนมาดู ทีวีด้วยกันเวลาผมไปดูทีวีก็มักจะแอบสำรวจหุ่นแต่ละคนคนแรกชื่อ เมย์ผิวสีน้ำผึ้ง ซึ่งผมชอบสาวที่มีสีผิวแบบนี้มากเขาว่าเซ็กส์จัดแล้วก็ร่องเสียวดูดดีด้วย(สาวคน ไหนมีสีผิวแบบนี้เมลมาคุยได้นะครับ)ทั้งสามคนหุ่นดีทั้งหมดสูง 160 ขึ้นทั้งนั้น เมย์ใว้ผมซอยสั้นโกรกสีหน้าอกพอดีๆ ตาโตน่ารักเซ็กส์ซี่ คนที่สองชื่อแอมหน้าตาคม เข้ม ผิวเหมือนเมย์ใว้ผมยาวโกรกสีออกน้ำตาลหน้าอกประมาณ 34 สะโพกแอมนี่สุด ยอดกว่าทั้งสองคนหน้าตาออกหวานๆ แบบไทยๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนรักสุดเนิร์ด เจอเพื่อนในแอปนัดเย็ด ควยใหญ่เหมือนกันนะมึงเนี่ย ซ่อนรูปว่ะ มิ้ง พูดขึ้น หลังจากที่ตัวเธอเองเพิ่งถอดกางเกงให้กับ ปาล์ม เพื่อนสนิทของเธอที่เพิ่งได้เจอมาจากแอปนัดเย็ดแอปหนึ่ง ใครจะรู้ว่าความบังเอิญจะทำให้ทั้งสองคนนั้นได้พบกันในสถานที่ๆ เต็มไปด้วยความเงี่ยนและความต้องการทางเพศ เพราะงั้น เธอเลยเป็นฝ่ายทักมาหาเอง ว่าที่บอกว่าควย 6×7 ถ้าแน่จริงก็มาลองหน่อยได้ไหม แล้วใครจะไปคิดว่าอีกฝ่ายจะตอบรับ จนเธอมีเรื่องเสียวมาบอกต่อในครั้งนี้กันล่ะ ไม่กี่นาทีต่อมา เพื่อนสุดเนิร์ดประจำห้องก็มาถึง ไม่ต้องพล่ามอะไรมากมายก็เริ่มบทรักกันได้ทันที โดยไม่ต้องใช้บทอะไร ความสนิทสนมช่วยให้ความเงี่ยนสามารถขับเคลื่อนผ่านอารมณ์ได้เป็นอย่างดี จนกระทั่งอีกฝ่ายยืนนิ่งให้เธอนั้นพิสูจน์ควยของเขาได้ด้วยตัวเอง ใหญ่ไหมล่ะทีนี้ ? ปาล์มถาม พร้อมกับค่อยๆ กระดกควยตรงหน้าของมิ้งที่กำลังอึ้ง…

เรื่องเสียว โดนสาวแปลกหน้าอมควย แต่เสียวเกินไป จนต้องจับเธอเย็ด ครั้งนี้มันเกิดขึ้นด้วยความทุเรศทุรังของผมเอง มันเป็นเรื่องราวที่ทั้งขำ และไม่น่าให้อภัยเพื่อนๆ ของผมเลยสักคนจริงๆ ใครจะคิดว่าในวันเกิดของผม พวกมันจะแกล้งเพื่อที่จะให้ผมเมา แล้วเอาผมไปทิ้งไว้ที่ปั๊มแห่งหนึ่ง ซึ่งมันเป็นปั๊มเล็กๆ ไม่มีร้านสะดวกซื้อ และไม่ได้มีอะไรอำนวยความสะดวกเลย มันเอาผมไปนอนที่ห้องน้ำคนพิการ ก่อนที่จะยกพวกกลับไป หลังจากนั้นที่เราเจอกันมันก็บอกว่าจะเอาผมไปทิ้งไว้แค่ไม่กี่ชั่วโมงหรอก แล้วจะกลับมารับ ซึ่งนั่นมันก็ไม่ได้รู้สึกตลกอยู่ดี เกิดว่าผมโดนปล้นโดนจี้ หรือโดนฆ่าตายไปมันจะทำยังไงล่ะ แต่ครั้งนี้ถือว่าโชคดี ที่ผมไม่ได้โดนอะไรแบบนั้นเลย เพราะว่าผมโดนอมควย ใช่ครับ อ่านไม่ผิดหรอก ตอนที่ผมกำลังนอนอยู่นั้น ผมตื่นขึ้นมาด้วยความรู้สึกโคตรจะเสียวควยเลย พร้อมกับเสียงดูดดังจ๊วบจ๊าบ ราวกับว่าใครสักคนที่กำลังดูดควยของผมอยู่นั้นช่างตั้งหน้าตั้งตาที่จะทำเหลือเกิน…