หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ เคลมสาวเสมียนไฮโซ มาจากเมืองกรุง แต่โดนควยบ้านๆ เย็ดจนแตกใน

e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b881e0b988e0b8ade0b8aae0b8a3e0b989e0b8b2e0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b980e0b884 64fbfb9b66773

เรื่องเสียว หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ เคลมสาวเสมียนไฮโซ มาจากเมืองกรุง แต่โดนควยบ้านๆ เย็ดจนแตกใน

ไอ้แมน ชื่อก็แมนแล้ว ลักษณะยังแมนอีกด้วย มันเป็นชายหนุ่มอายุ 20 ต้นๆ ที่มีรูปร่างบึกบึนแข็งแรง ทำงานก่อสร้างมาตั้งแต่อายุ 16 นั่นจึงทำให้มันในวัยเพียงเท่านี้กลับมีรูปร่างและกล้ามเนื้อที่น่ามองเหลือเกิน ซิกแพ็คมาเป็นลูกๆ ผิวเข้ม หน้าตาคม คิ้วเด่น จมูกโด่ง เรียกได้ว่า ถ้าตัดความเป็นคนงานก่อสร้างของมันไปเสีย มันคือผู้ชายที่ชวนให้สาวหลงใหลเหลือเกิน

และแน่นอนว่ามันไม่ใช่เพียงเท่านั้น เพราะว่ามันก็คือเสือผู้หญิงตัวหลักเลยก็ว่าได้ ความหล่อ ความเท่ และความง่าย ทำให้สาวๆ ในแคมป์คนงานก็ต่างเคยโดนมันเย็ดมาแล้วทั้งนั้น แต่มันเป็นคนขี้เบื่อ ถ้าได้เย็ดใครแล้ว ไม่ดีจริงก็ไม่อยากจะเย็ดต่อหรอก เลยกลายเป็นการหักอกสาวๆ ไปด้วยในตัว แต่สำหรับเธอเหล่านั้นก็ไม่ได้สนใจอยู่แล้ว ในหัวมีเพียงความคิดที่ว่า แค่ได้โดนไอ้แมนเย็ดหีสักครั้งก็เป็นบุญแล้ว

และในการปรับเปลี่ยนโครงสร้างการทำงานใหม่ มีบริษัทอื่นๆ เข้ามาร่วมงานด้วย ทำให้ในครั้งนี้ แมนต้องเจอกับผู้คนมากมายกว่าเดิม ซึ่งนั่นทำให้มันรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่า นี่เป็นครั้งแรก ที่มันตกหลุมรัก เป็นครั้งแรกที่มันรู้สึกชอบใครก่อนอย่างถอนตัวไม่ขึ้น เธอคนนั้นคือเสมียนใหม่ที่ย้ายมาช่วยงานจากเมืองกรุง และจะดูแลที่นี่ไปตลอดจนกว่าตัวงานจะเสร็จ นั่นจึงทำให้ไอ้แมนได้เข้าใจคำว่าหมามองเครื่องบินเป็นครั้งแรก

เพราะว่าเธอดูท่าจะไม่สนใจไอ้แมนเลยจริงๆ แม้แต่หางตาก็ไม่ได้ชายมามอง

เธอไม่ได้ง่ายเหมือนคนอื่น การจะเย็ดหีของเธอนั้นมันยาก แต่ไอ้แมน ชายผู้มีความเงี่ยนเป็นดั่งลมหายใจจะไม่ยอมให้เธอนั้นหลุดมือไปเด็ดขาด ก่อนที่จะจบงาน มันต้องได้เย็ดหีเสมียนคนนี้ มันพูดเอาไว้กับตัวเองอย่างชัดเจน มันใช้เวลาเปลี่ยนแปลงตัวเองราวครึ่งปี ไม่สนใจสาวคนอื่นเลย และตามจีบเสมียนคนนี้ต้อยๆ จนในที่สุด ความพยายามและลูกตื๊อของมันก็สามารถครองใจสาวจากเมืองกรุงได้ มันได้ชวนเธอไปกินข้าวครั้งแรกที่ร้านลาบสุดแซ่บที่มันกินประจำ ก่อนที่เธอจะยินยอมตามมันมาที่ห้อง

ความตื่นเต้นและความเงี่ยน บวกกับการรอคอยมาแสนนาน ทำให้ไอ้แมนควยแข็งตั้งแต่ตอนที่เข้ามาในห้อง ทันทีที่หันไปหาเธอ ควยของมันก็ชี้หน้าเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เธอเองก็ดูพอใจกับลูกร่างและขนาดควยที่แข็งตัวอยู่ในกางเกงของมันเหมือนกัน เพราะว่าเธอเป็นฝ่ายเริ่มก่อน ค่อยๆ คุกเข่าลงช้าๆ แล้วถอดกางเกงของไอ้แมนลง ดึงกางเกงในที่เพิ่งซื้อใหม่นั้น ก่อนที่ลำควยใหญ่ของมันจะกระดกชี้หน้า รอให้เธอรับมันเข้าปากและเริ่มอมควยให้มันทันที

ควยใหญ่จริงๆ เลยนะเนี่ย น่าอมมากเลย

ซี้ดดดดดด…….ผมเสียวไม่ไหวแล้วครับ อมเลยครับ อมควยผมเลย

ไอ้แมนเสียวควยจนครางซี้ดออกมาไม่หยุด เมื่อเธอนั้นอมควยได้อย่างถึงอารมณ์เหลือเกิน ลิ้นพลิ้วๆ นั้นช่วยให้ความเสียวจากควยกระทบไปทั้งร่างกายอย่างชัดเจนที่สุด เริ่มเลียที่ส่วนปลาย ดูดดุนไปรอบๆ รอยหยักส่วนปลาย ก่อนที่จะค่อยๆ เย้าหยอกกับลำควยด้วยการเลียไปเรื่อยๆ สลับกับการอมควยอย่างเสียวซ่าน จนมันอดไม่ไหว จัดการกระเด้าเย็ดปากเธอจนเกิดเสียงอ๊อกดังขึ้นมาที่ลำคอ ก่อนที่จะรีบแบกร่างของเธอลงไปโยนลงบนเตียงด้วยความหื่นกระหาย

มันกระชากเสื้อผ้าออกอย่างทันที ก่อนที่จะลิงโลดเมื่อได้เห็นหีชมพูของเธอ ทรงหีสวยงามเหมือนดาราหนังโป๊ที่มันดูไปแล้วชักว่าทุกๆ คืนจริงๆ แคมหีใหญ่อวบอิ่ม มันไม่รอช้า ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดด อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวหีจังเลย เลียหีเก่งจังเลย อูยยยยย

ผมก็อยากให้คุณเสมียนเสียวเหมือนที่ผมเสียวไงครับ อืมมมม….หีสวยแบบนี้ผมเลียหีให้ได้ไม่เบื่อเลยนะ

ไอ้แมนเอ่ยชื่นชมเธอไม่ขาดปาก ก่อนที่จะรัวลิ้นเลียหีให้เธอสักครู่หนึ่ง จนรูหีของเธอนั้นหยาดเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนสีใสๆ หลั่งออกมา

พอแล้ว อื๊ออออ…….เสียวหีไม่ไหวแล้ว เย็ดเราเถอะนะแมน เราอยากโดนเย็ดหีแล้ว อาห์

ได้เลยครับ ผมก็อยากเย็ดหีคุณเสมียนมานานแล้ว

ราวกับคำชักชวนนั้นได้ผลทันที มันขึ้นมาแทรกร่างเข้าที่ระหว่างขาของเธอก่อนที่จะจับควยนั้นค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธอรวดเดียวจนสุดโคน ร่างกายของเธอแอ่นสูงขึ้นมาทันทีด้วยความซ่านเสียว แล้วหลังจากนั้นไอ้แมนก็รัวเอวกระหน่ำกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัวแบบไม่มีจังหวะให้หยุดหายใจเลยทีเดียว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดด…….ควยใหญ่จังเลย อ๊ะ อ๊า เสียว โอ๊ววววว………ลึกจังเลย อ๊ายยยย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ร้องออกมาเลยครับคุณเสมียน ผมชอบ ซี้ดดดด ครางออกมาดังๆ เลยครับผม โอววว……..ตอดควยดีจริงๆ เลย

ไอ้แมนไม่เหลือความถ่อมตัวอะไรอีกแล้วในเวลานี้ มันจัดการอัดควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงเพื่อเอาลีลาและท่าทางรวมทั้งควยใหญ่ยาวของตัวเองวางเดิมพัน ว่าหลังจากนี้เธอจะต้องติดใจในรสรักของมันจนต้องเป็นฝ่ายเดินเข้ามาขอให้มันไปเย็ดหีของเธอด้วยตัวเอง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นไม่ขาดสาย สองร่างขยับไหวท่ามกลางอารมณ์เงี่ยนที่โหมกระหน่ำราวกับคลื่นยักษ์ จนกระทั่งไอ้แมนเป็นฝ่ายที่ไม่อาจจะทนความซ่านเสียวที่ได้รับจากร่างกายเสมียนสาวไม่ไหว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บบบบบ

จะแตกแล้วครับ ซี้ดดดดดดดด……..อึ๊กกกก……แตกครับ คุณเสมียน ผมแตกแล้ว อูยยย…..แตกในเลย!!!!

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย

สองร่างกาดกันแน่น ในตอนที่ไอ้แมนโน้มตัวลงไปซุกไซ้เธอ พร้อมๆ กับลำควยที่ยังคารูหีของเธออยู่ น้ำเงี่ยนทะลักหลั่งออกมาจนในโพรงสวาทนั้นฉ่ำแฉะ คืนนี้ช่างเป็นคืนที่ไอ้แมนรูสึกว่าความพยายามของมันเป็นผลที่สุด และยินดีมากกว่าตอนที่ได้รับเลือกให้เลื่อนตำแหน่งเป็นคนคุมงานด้วยซ้ำ

หลังจากที่ค่ำคืนนั้นผ่านไป ทั้งสองคนก็เริ่มสนิทสนมกันมากขึ้น จนทำให้สาวๆ ในแคมป์อิจฉา แต่ไอ้แมนไม่สนใจใครอีกแล้ว มันเปิดตัวกับเสมียนสาวคนนี้ว่าคบกันอย่างเป็นทางการ และแน่นอน ว่ามันไม่จำเป็นต้องพยายามเพื่อจะได้เย็ดเธออีกแล้ว

เพราะทุกๆ วันนี้ พอกินข้าวเสร็จ ยังไม่ทันจะอาบน้ำ เธอก็สะกิดแล้ว

ถ้าหากว่าช่วงนี้แมนไม่ค่อยทำโอที ก็หวังว่าเพื่อนๆ จะเข้าใจนะ ข้าวใหม่ปลามันก็งี้แหละ

ใครจะยอมให้เสมียนหีชมพูนอนรออยู่บ้านล่ะ เรื่องเสียว เรื่องเย็ดต้องมาก่อนเรื่องงานอยู่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นเย็ดกันทั้งสามคน การอยู่ร่วม กันแบบพี่ๆ น้องๆ ที่เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วอาจจะมีอะไรเกิดขึ้น หรือผู้ใหญ่บางทีก็คิดไม่ถึง เพราะเห็นว่าเป็นพี่น้องกัน ครอบครัวอื่นๆ ที่มีพี่น้องชายหญิง จะเป็นเหมือนครอบครัวผมบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้ ถ้ามีเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างซิครับ ถ้ายังไม่มีอ่านที่ผมเล่าไปก่อนแล้วกัน ผมมีพี่น้อง 4 คนผมเป็นคนที่ 3 คนโตเป็นผู้ชายชื่อ สม อายุตอนนั้น 16 ปี คนที่ 2 เป็นผู้หญิงชื่อ หน่อย อายุ 15 ปี สวย…

เรื่องเสียว เพื่อนสามีที่รัก  ดิฉันอายุ 30 ปี เป็นคนหุ่นดีแต่ไม่สวยมากค่ะ ดิฉันแต่งงานแล้วสามีนิสัยดีมาก แต่จุดเปลี่ยนในชีวิตก็เกิดขึ้น ดิฉันแอบคบชู้ค่ะ ซึ่งก็เป็นเพื่อนของสามีของดิฉันเอง ดิฉันรู้จักต้นเพื่อนของสามีจากการที่ต้นชอบมากินเหล้ากับสามีที่บ้านค่ะ ด้วยความคุ้นเคยก็ทำให้พวกเราสนิทกันมากขึ้น และที่ไม่คาดคิดคือสามีของดิฉันเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ทำให้ช่วยตัวเองไม่ได้เป็นอัมพาตครึ่งร่าง โชคดีที่สามีทำประกันไว้เยอะเลยมีเงินประกันอุบัติเหตุและที่บริษัทของสามีก็ให้เงินประกันพนักงานมาด้วย ก็เลยทำให้พอด้วยได้ช่วงหนึ่ง ดิฉันก็ดูแลสามีไปและก็ต้องเริ่มหางานประจำทำแล้ว เพราะว่าก่อนหน้านี้สามีเป็นคนหาเงินเขาบ้านคนเดียว แต่ตอนนี้สามีไม่สามารถทำงานได้ ดิฉันจึงต้องเริ่มต้นหางานทำ ในที่สุดก็ได้ทำงานจากการช่วยเหลือของต้นเพื่อนสามี ต้นทำงานเป็นวิศวกรฝ่ายบริหารค่ะ ดิฉันก็มาสมัครเป็นฝ่ายเสมียนทำงานเกี่ยวกับเอกสารต่างๆ และต้องใกล้ชิดกับต้นอย่างมาก เพราะดูๆแล้วดิฉันก็เหมือนเป็นเลขาให้ต้น ทำงานด้วยกันยิ่งใกล้ชิดกันไปอีก ต้นก็ชอบแอบมองดิฉัน ดิฉันก็เริ่มสังเกตค่ะ แต่ก็รู้ว่าพวกเราทั้งคู่ต่างก็แต่งงานไปแล้ว จึงทำให้ดิฉันไม่อยากจะคิดมากค่ะ แล้วในวันหนึ่งที่บริษัทก็ให้ดิฉันทำเอกสารงานประมูลราชการอยู่ดึกเลย…

เรื่องเสียว ราตรีนี้น่าจะอีกยาวไกล ประสบการณ์เสียวของผมที่เกิดขึ้นกับผมนี่มันเกือบจะไม่เป็นเรื่องเสียวแล้วครับ ผมใช้เวลาคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะพูดเรื่องนี้ดีเหมือน แต่มันก็น่าจะต้องเล่าอยู่ดีเพราะว่านึกๆ แล้วผมก็ว่ามันทั้งเสียวและแปลกดีเหมือนกัน เพราะว่าทั้งชีวิตผมเองก็ไม่ค่อยได้เจออะไรแบบนี้สักเท่าไหร่ เรื่องราวมันเกิดขึ้นที่รถไฟขบวนหนึ่งครับ ตอนนั้นผมกำลังเดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาล คนก็เลยเยอะมากๆ เลย แล้วผมก็ต้องนั่งเบียดอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีสัมภาระไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งเธอเองก็เป็นสาวสวยน่ารักตัวเล็กๆ ผมบอกเลยว่าเรื่องนี้หน้าตาค่อนข้างมีส่วนเลยทีเดียว เราคุยกันไปเรื่อยๆ ตามประสาคนเดินทาง และปลายทางของเราก็ห่างกันไม่มากนัก เธอลงก่อนผมแค่ 4 สถานีเอง เพราะฉะนั้น เราจะถึงที่ปลายทางประมาณรุ่งเช้านั่นเอง เราคุยกันไปเรื่อยๆ มีอะไรก็แบ่งกันกิน มีหนังสือก็แบ่งกันอ่าน จนกระทั่งตกดึกครับ ผมหลับไปด้วยความง่วง ตอนนี้บนที่นั่งนั้นคนเริ่มน้อยลงแล้ว…

เรื่องเสียว เด็กมันยั่วเลยหลวมตัวจัดเสียวให้ทุกรู สวัสดีครับ…ผมชื่อ ”เด็ด” ผมไม่เคยนึกเลยว่าเด็กวัยรุ่นสมัยนี้จะไวไฟ เห็นเขาพูดกันก็ไม่อยากจะเชื่อหรอกครับ จนกระทั่งได้มาเจอด้วยตัวเองนั้นแหละ ถึงได้รู้ว่าจริงอย่างที่เขาพูดกัน หรืออาจจะเป็นเพราะว่าผมนั้นเริ่มแก่แล้วก็ไม่รู้ตอนนี้ผมอายุ 40 กว่าแล้ว ชีวิตที่ผ่านมานั้นก็พอสมควรเหมือนกัน โดยเฉพาะเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิง แต่พออายุสูงขึ้นผมก็เลยหยุดไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องเหล่านั้นเลย แต่ก็เจอเข้าจนได้ทั้งๆ ที่หักห้ามใจแล้วนะครับ แต่ผู้หญิงคนนั้นยั่วยวนผมจนสำเร็จ จะเรียกว่าเสียเพราะเด็กก็ได้ครับ ตอนแรกผมกลัวติดคุกเหมือนกันแหละ ส่วนเธอกลับชอบเสียอีก ผู้หญิงที่ผมว่านี้อายุของเธอยังน้อยอยู่เลยครับ เพิ่งจะเป็นสาวรุ่น ประมาณ 17-18 เองครับ แต่รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าสวยไม่น้อย ผมรู้จักกับเธอเมื่อไม่นานนัก เธอมาเช่าบ้านที่อยู่ติดกับบ้านผมนั่นแหละครับ แรกๆ เราก็พูดคุยกันในฐานะเพื่อนบ้าน…

เรื่องเสียว รสเสียวทหารเกณฑ์…”เก็บกดจากค่าย” ดีจ้า พอดีเราเข้ามาอ่านของเพื่อนๆๆหลายคนแล้วเราคนหนึ่งก็เป็นคนที่มีเรื่องเสียวมาเล่าให้เพื่อนๆฟังกันบ้างอาจจะไม่เสียวเท่าไหร่แต่ก็อยากเล่าให้ฟังบ้าง เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นเราอายุประมาณ 21 ปีมีแฟนหลายคนหล่ะ(ขอบอกว่าโดนเปิดซิงแล้ว) แต่มาติดใจแฟนคนปัจจุบัน เค้าเป็นทหารเกณฑ์อยู่ที่ เพดบูรณ์แต่เป็นคนแถวที่ทำงาน เรารู้จักกันผ่านเพื่อนของเราอีกทีหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นเรารู้จักกันตอนนกินเหล้า ด้วยกันต่างคนต่างปิ๊งมั้ง ก็เลยตกลงคบกัน ผ่านไปเดือนแรกเค้าก็ทำเหมือนกบจีบกันครั้งแรกแหล่ะ แต่พอผ่านไปได้ 3 เดือนมั้งเค้ากลับมาบ้านเพื่อมาพักผ่อนตอนแรกเราก็นึกว่าเค้าจะมาหาเราเหมือนตอนแรกๆ(ก่อนหน้ามาเมื่อไหร่กินเหล้าอย่างเดียว)แต่มาครั้งนี้เค้าเริ่มท้าเราว่ากล้าให้เค้าไปนอนด้วยมั้ย ตอนแรกไอ้เราก็ไม่ค่อยกล้าเพราะกลัวคนอื่นว่าให้ แล้วก็กลัวเค้ารับไม่ได้ที่เราเคยมาแล้ว พอดีวันนั้นเราไปดื่มกะเค้าที่ร้านเพื่อนเมาได้ที่ทีเดียว พอรู้สึกว่าเมาได้ที่เราก็เลยขอตวกลับกอ่นส่วนเค้าคนนั้นก็ดื่มต่อกะเพื่อนๆอีกพอเรามาถึงบ้านเค้าก็โทรมาหาบอกว่าจะมาหานะเราก็มึนๆนิ ตอบตกลงไปเลยอะดิ (ไม่รุ้มันก็อยากเหมอืนกันอิอิ ไม่ได้กินมานาน)แค่ไม่กี่นาทีมาจริงซิค่ะมาถึงขึ้นบ้านเลยค่ะตอนแรกก็เล่นตัวกอ่นซักพักค่ะเค้าเริ่มหอมแก้ม หอมไปทั่วหน้าเลยคะแถมยังกัดติ่งหูเรา เรางี้อ่อนเลยค่ะ เสียวมาก เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาเลยเค้าค่อยๆกัดติ่งหูจูบเรื่อยๆลงมา ไซร้ซอกคอ ทำเอาเสียวไปถึงไหนต่อไหนหลังจากนั้นก็จูบปากเราเค้าบอกว่าเค้าอยากมากเลยอะ…

เรื่องเสียว ครูฝึกสาวสวย แอบขอลูกเสือสุดหล่ออมควยกลางค่าย “ถอดกางเกงออกสิคะ พี่รอไม่ไหวแล้ว อยากจะเห็นของจริงจะแย่แล้ว” “ใจเย็นๆ สิครับ ผมก็รีบอยู่ แต่เข็มขัดบ้านี่มันถอดยากจริงๆ เลย” เสียงบทสนทนาดังขึ้นในมุมหนึ่งของค่ายที่ใช้สำหรับงานสัมมนาหรือว่าค่ายต่างๆ ในเวลานี้ เป็นเวลาตีสองกว่า ใครๆ ต่างก็หลับไปหมดแล้ว เพราะว่าในวันนี้ หลังจากที่มีกิจกรรมต่างๆ ของเหล่าบรรดาลูกเสือเนตรนารี และงานกิจกรรมรอบกองไฟ ความเหนื่อยล้าล้วนนำพาให้ผู้คนมากมายหลับใหลแม้ในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคยเลยแม้แต่นิดเดียว แต่ยังคงมีหนึ่งคู่หนุ่มสาว ที่แอบมาพบกันในจุดจัดกิจกรรมที่ลับสายตา นั่นก็เพราะว่า สายตาที่ประสานกันในวันนี้ ที่กิจกรรมเดินทางไกล เธอเป็นผู้ดำเนินกิจกรรม หรือเป็นครูฝึกนั่นแหละ ที่เข้ามาร่วมจัดการกิจกรรมที่ค่ายนี้ แต่เพราะว่ากิจกรรมเดินทางไกลที่ทำเอาเด็กๆ…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงจับข่มขืน แต่ให้อภัย เพราะว่าควยใหญ่และเย็ดเก่ง เรื่องเสียว ที่เกิดขึ้นกับปอยในวันนี้มันเป็นเหมือนฝันร้ายที่เธออยากจะหนีมันไปให้ไกลๆ ในตอนแรก ก่อนที่จะลงท้ายด้วยการที่เธออยากจะอยู่กับฝันนี้ไปตลอดนิรันดร มันคือฝันดีที่เธอเพิ่งมารู้ตัวอีกครั้งตอนที่ได้สัมผัสกับมันอย่างถ่องแท้แล้วต่างหาก เธอโดนข่มขืน…นั่นคือสิ่งที่เธอไม่เคยคิดว่าจะได้เจออมันกับตัวเธอเอง แม้ว่าจะพยายามดีดดิ้นขัดขืนแค่ไหนก็ตาม แต่ว่าชายหนุ่มตรงหน้าก็แรงเยอะมากกว่าเธอมหาศาล และเขายังเป็นพ่อเลี้ยงของเธออีกด้วย ตอนที่เธอพยายามดีดดิ้นให้หลุดพ้นจากพันธนาการของเขานั้นมันไม่ง่ายเลยจริงๆ จนกระทั่งเขาสามารถแทรกลิ้นเข้ามาในปากของเธอได้ แล้วสอดส่ายไปทั่วๆ พร้อมกับรสจูบที่ทำให้เธออ่อนระทวยได้เพียงครูเดียวเท่านั้น แล้วในตอนที่เธอพ่ายแพ้ต่อเขาอย่างแท้จริง คือในวินาทีที่เขานั้นค่อยๆ ล้วงมือลงไปในกางเกงของเธอ แล้วจรดนิ้วใดสักนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอก่อนที่จะขยับเข้าออกแล้วคว้านไปรอบๆ อย่างเร็วรี่ จนเธอที่พยายามจะขัดขืนกลับไม่อาจต่อต้านความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ได้เลย เธอครางออกมาในตอนนั้น พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่เริ่มไหลออกมาปริ่มที่รูหีของเธอ ในเวลานี้เธอกลับมีอารมณ์ร่วมอย่างน่าประหลาด มันไม่ควรทำให้เธอกลายเป็นแบบนี้ เธอไม่อยากจะให้อภัยตัวเองเลย แต่เธอให้อภัยกับเขา พ่อเลียงที่ดูแลเธอมาอย่างดี…

เรื่องเสียว แม่ผมเอง!! ไม่คาดฝันจริง ผมนาวีอยู่กับปู่-ย่า เรียนหนังสือที่จังหวัดใกล้ กทม.ตั้งแต่เล็ก พ่อแม่อยู่ในกรุงฯทำกิจการส่วนตัว ไปหาผมทุกวันหยุดไม่มีขาดหรือผมมาหาผมจะไม่สนิทกับแม่เท่ากับพ่อ ผมมาเรียนในกรุงอยู่พ่อแม่เมื่ออายุ 13 พอผมอายุ 15 พ่อประสพอุบัติเหตุเข้า ร.พ.ถึงจะไม่หนักแต่ออกมาก็เจ็บออดๆแอดๆมาตลอด แต่พ่อก็ยังทำงานได้ดีออกต่างจังหวัดทีละ 2-3 วันไปพบลูกค้าเป็นประจำเรื่องมีอยู่ว่าตอนผมอายุจะ 18 ผมมีเพื่อนสนิทชื่อธนูเรากินเที่ยวด้วยกันดูว่าเขามีของใช้ราคาแพงมีเงิน เที่ยวไม่ขาดมือมักจะชวนผมไปเที่ยวกินแล้วจ่ายไม่อั้นแต่เขาไม่เห็นเที่ยว ผู้หญิงถ้าไปก็จะเป็นฝ่ายรอไม่เที่ยว บ้านเขาก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไร ผมถามเขาว่าทำอะไรถึงมีเงินใช้ไม่ขาดมือ ด้วยความสนิทกันมาสามปีเขาบอก  ก็ทำงานสิว่ะ  ผมถามงานอะไร เขาอ้ำอึงพูดว่า  รู้แล้วห้ามบอกใครมันเป็นความลับ ผมบอกรับปาก เขาบอก …

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนสนิท เหมือนจะไม่ง่าย แต่รอดมาได้เพราะเย็ดมันส์ “ไอ้เหี้ย ไอ้สัสเอ๊ย อย่าทำกับกูแบบนี้นะ กูเป็นเพื่อนมึงนะ อื๊ออออออ………“ แม้ว่าเรื่องเสียวของผมมันจะเริ่มต้นขึ้นด้วยประโยคที่ไม่ค่อยน่าฟังเท่าไหร่ เพราะมันมีแต่คำด่าทอ และถ้อยคำหยาบคาย แต่ท้ายที่สุดแล้ว น้ำเสียงของเธอ ผู้เป็นเพื่อนสนิทของผมก็กลับตามมาด้วยเสียงครางเสียอย่างนั้น คงช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าตอนนี้เธอเองก็คงรู้สึกแล้วว่าสิ่งที่ผมทำให้มันดีมากมายแค่ไหน “หีชมพูขนาดนี้ จะให้กูหยุดยังไงวะ แม่ง น่าเย็ดฉิบหาย” ผมพูดขึ้น ในตอนที่ค่อยๆ ใช้สองนิ้วนั้นสวมสอดเข้าไปในรูหีสวยๆ ของเธอ ภายในนั้นทั้งฟิต แน่น และกอดรัดนิ้วของผมเป็นอย่างดี ในตอนที่ผมค่อยๆ ถ่างนิ้วออกอย่างช้าๆ…