หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ

e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b881e0b988e0b8ade0b8aae0b8a3e0b989e0b8b2e0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b882e0b899 66395348a9efa

เรื่องเสียว หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ

ฉันชื่อว่า “แอ้ม” ค่ะ เป็นเด็กเสิร์ฟร้านยาดองแห่งหนึ่ง ในย่านที่ค่อนข้างจะเป็นที่นิยมของพวกคนงานก่อสร้างในช่วงสิ้นเดือน และเรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นที่นี่ค่ะ ฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาชื่อว่า “รัน” เป็นคนงานก่อสร้างแถวๆ นี้ค่ะ แต่เขาเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างโดดเด่นเรื่องหน้าตาและรูปร่างที่สูงใหญ่ จนกระทั่งเพื่อนๆ ร่วมงานต่างพูดกับฉันว่า “คนทรงนี้แหละ ควยใหญ่น่าดูเลย” ฉันเองก็คิดว่าน่าจะเป็นแบบนั้นเหมือนกัน จนกระทั่งเขาเข้ามาทำความรู้จักและเหมือนจะจีบฉัน ฉันเล่นด้วยทันที เพราะว่าฉันเองก็อยากจะรู้จักเขา ใช้เวลาสั้นๆ ก็ตกลงปลงใจว่าจะลองคบกันดู

และในวันแรกที่เราตกลงเป็นแฟนกัน เขาก็ชวนฉันไปนอนที่ห้องเช่าของเขาทันที

คนที่รักนวลสงวนตัว ไม่ใช่ฉันค่ะ ฉันตอบตกลงที่จะไปกับเขาอย่างไม่มีข้อแม้ใดๆ ทันที ก่อนที่จะได้รับรู้ว่าอะไรต่างๆ ที่เพื่อนๆ ต่างคาดเดาและพูดถึงนั้น มันคือความจริงเสียหมดทุกประการ ลำควยใหญ่ยาวคลอเคลียอยู่ระหว่างเรียวขาที่แน่นไปด้วยมัดกล้ามเนื้อทั้งสองข้างปรากฏขึ้นมาตอนที่ฉันจับจ้องเขาถอดกางเกงลงไป ฉันแทบจะเก็บอาการเอาไว้ไม่อยู่เลยจริงๆ ไม่มีผู้หญิงคนไหนไม่ชอบผู้ชายควยใหญ่

นั่นจึงทำให้ฉันรีบเอาหน้าเข้าไปซุกไว้พวงสวรรค์ของเขาทันทีด้วยความกำหนัดที่พุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ

เขาทำให้ฉันเงี่ยนจนทนไม่ไหว รูดควยของเขาสักพัก เขาก็เริ่มควยแข็ง พร้อมกับเริ่มมีน้ำเงี่ยนใสๆ เยิ้มออกมาจากหัวควยของเขาในเวลานี้ มันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ ตอนที่เขาควยแข็งเต็มที่ ควยใหญ่กว่าตอนแรกเสียอีก เขาค่อยๆ เริ่มเอาควยมาจ่อที่ปากของฉัน ฉันรีบอ้าปากอมควยให้เขาทันที ดุ้นเนื้อใหญ่จนคับปาก ฉันดูดควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเริ่มทนกับความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาไม่ไหว เขาเองก็เริ่มเงี่ยนจนกระแทกควยเข้ามาในปากของฉันเร็วขึ้นเรื่อยๆ ลึกขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งทนไม่ไหว สำลักออกมา

เขาเลยชักควยออกไปแล้วเชยคางฉันขึ้นไปจูบ พร้อมกับบอกว่าเป็นทีของเขาแล้ว

เขาจับฉันเอนตัวนอนลง ถอดเสื้อผ้าของฉันอย่างบรรจง แต่ตอนที่เขาได้เห็นหีชมพูของฉันและได้ลงลิ้นเลียหีให้ฉัน เขาไม่ได้บรรจงหรืออ่อนโยนเลย มันเป็นจังหวะและความรู้สึกที่หุนหัน รวดเร็ว มูมมามและตะกละตะกลาม ทว่ามันกลับยิ่งทำให้ฉันนั้นรู้สึกถึงความเงี่ยนที่เริ่มเพิ่มมากขึ้นจนตัวสั่น

ตอนนั้นในใจของฉันมีแต่คำว่าอยากโดนเย็ดอยู่นับครั้งไม่ถ้วน และดูเหมือนว่าเขาจะรู้ใจฉันเหลือเกิน เพราะว่าตอนนั้นเขาเองก็หยุดที่จะเล้าโลมและเลียหีให้ฉัน แต่กลับเริ่มเอาลำควยมาถูไถไปตามร่องหีของฉันแทน ซึ่งมันช่างเสียวซ่านเหลือเกิน น้ำเงี่ยนของเขาสร้างสัมผัสที่ลื่นไหลจนฉันตัวสั่นสะท้าน เอื้อมมือลงไปจับควยของเขาค่อยๆ สอดใส่เข้ามาอย่างเต็มที่ จนยิ่งทำให้ฉันเองทำตัวไม่ถูก

มันเสียว…มันซ่าน ไปสะท้านไปหมดทั้งร่างกาย ความรู้สึกที่สุดยอดขนาดนี้ยิ่งทำให้ฉันสัมผัสได้ถึงความสุดยอดของลีลาและจังหวะจะโคนในการกระแทกควยเข้ามา สีหน้าของเขาตอนนี้เริ่มแสดงออกมาเสียว ฉันเองที่ทั้งจุก ทั้งเสียว ทั้งเจ็บ แต่มันกลับถูกทนแทนด้วยความอยากลอง อยากโดนควยใหญ่ๆ มานานแล้ว แม้ว่ามันจะช่างแน่นขนัดเหลือเกิน แต่ฉันเองก็ขมิบรูหีตอดควยของเขาสู้เข้าไปอย่างเต็มที่จนกระทั่งเขานั้นเริ่มที่จะกระหน่ำลำควยเข้ามาเรื่อยๆ

ไม่รู้ว่านานแค่ไหน แต่เขาแทบจะไม่เปลี่ยนท่าเลย และฉันเองก็ไม่ได้ต้องการให้เขาเปลี่ยนท่าใดๆ ทั้งสิ้น…นั่นก็เพราะว่าแค่ท่านี้ ท่าปกติ มันก็เสียวหีจนไม่รู้จะเสียวยังไงแล้ว ฉันร้องครางออกมาด้วยความอัดอั้น และความโล่งใจที่ได้ระบาย สีหน้าของเขาในตอนนี้สุดยอดมาก รันค่อยๆ ยิ้มออกมาแล้วถามฉันซ้ำๆ ว่าดีหรือเปล่า เสียวไหม ชอบหรือเปล่า ฉันไม่รู้ว่าเขาจะเข้าใจไหม ว่าการที่ฉันเองแต่นอนครางอยู่อย่างนี้เพราะว่ามันรู้สึกเสียว และรู้สึกสุดยอดจนเก็บอาการแทบจะไม่อยู่อยู่แล้ว

และแม้ว่านี่จะเป็นครั้งแรกของเรา ฉันเองก็ยอมที่จะให้เขาแตกในเข้ามาในตัวของฉันอย่างเต็มใจเลย

เขาเย็ดฉันนานจนฉันครางจนไม่มีเสียง มันเสียวจนเหลือเพียงเสียงลมหายใจที่หอบเหนื่อยตอนที่เขาเริ่มเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ จนไปถึงจุดสุดยอด ที่พลอยทำให้ฉันเองก็เสร็จคาควยเป็นครั้งแรกไปด้วย

เขาเย็ดเก่งมากๆ นี่เป็นครั้งแรก และวันแรกที่สร้างความประทับใจให้ฉันได้มากมายถึงขนาดนี้ งานนี้ถ้าเพื่อนๆ ถามว่าเขาควยใหญ่อย่างที่เดากันไหมแล้วฉันตอบความจริงออกไปก็เกรงว่าเพื่อนๆ จะอิจฉานะสิ ที่ฉันได้ของดีประจำไซค์งานก่อสร้างมาครองแต่เพียงผู้เดียว

และแน่นอนว่าผู้ชายที่ควยใหญ่และเย็ดเก่งขนาดนี้…เป็นของฉันนะ

เชื่อไหมคะ จากวันนั้นที่เราคบกัน จนวันนี้ที่เราคบกันมาจะครบรอบ 3 ปี ไม่มีสักวันที่เราจะไม่เย็ดกันเลยค่ะ

ดีขนาดไหนให้ไปเดากันเอาเองนะคะ

Recommendations

น้องชื่อ “แก้ว” อายุ 22 ปี เป็นคนจังหวัดระยอง เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ ทำงานที่นี่เป็นกรรมกร ก็อย่างว่าล่ะค่ะเรามีความรู้น้อยไม่รู้จะทำอะไรก็เลยต้องมาเป็นลูกจ้างเขา น้องมาทำงานที่นี่ได้ประสบการณ์แปลกใหม่อยู่อย่างหนึ่งที่ประทับใจมาก น้องมาทำงานที่นี่ได้ประมาณ 2 ปีกว่า น้องเจอกับผู้ชายคนหนึ่งเขาเพิ่งเข้ามาทำงาน เราสองคนสนิทกันมากเพราะเราอยู่ห้องข้างๆ กัน หลังจากเราเลิกงานกันแล้วเรามักจะมานั่งคุยกันที่หน้าห้อง ก็มันไม่รู้จะไปนั่งคุยกับใคร เพราะน้องเป็นคนคุยไม่เก่งเลยไม่ค่อยสนิทกับใครนอกจากเขา เวลาเราคุยกันก็มีเรื่องสนุกมาคุยกันเป็นประจำ มันทำให้น้องลืมเหงาไปได้เหมือนกัน เขาเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีคนหนึ่งเหมือนกัน มีผู้หญิงมาชอบเขาหลายคนแต่เขาไม่สนใจ แต่สำหรับน้องแล้วไม่สนใจเขาอยู่แล้ว เพราะคิดว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่า แต่น้องสงสารผู้หญิงที่มาชอบเขาเหมือนกัน ผู้หญิงพวกนั้นซื้อของมาฝากเขาเป็นประจำ จนห้องของเขาเต็มไปด้วยของกิน บางทีเขาก็มาบ่นให้น้องฟังว่าเบื่อเหลือเกิน แต่ไม่รู้จะทำยังไงได้…

เรื่องเสียว แม่ยายร้องขอแบบนี้คุณจะทำปะ… เมือกเสียวที่ไหลออกมาเนืองนองจากรูหีแม่ยายนั้นโดนผมกวาดกลืนเข้าปากอย่างไม่รังเกียจสักนิด ผมลงลิ้นเลียไล้ไปเรื่อยจนแม่ยายค่อยๆ คลายความเสียวเกร็ง ร่องหอยที่ขมิบหลั่งน้ำเมือกสวาทของแกออกมาค่อยๆขมิบช้าลงเรื่อยๆ เมื่อสิ้นสุดความเสียวแล้ว…..เสียงหอบหายใจด้วยความเหนื่อยล้าที่โดนผมลงลิ้นสากลากจนแกถึงแล้วถึงอีกติดๆกันก็คงเป็นธรรมดาจะต้องเหนื่อยบ้างละ ก็อายุอานามก็ไม่ใช่สาวๆแล้ว ออกติดๆกันแบบนี้แม่ยายผมเลยหอบหายใจดังฟังชัดเลย ผมยังคงดูดเลียไล้คราบเมือกเสียวจากรูสวาทแม่ยายอย่างหลงใหล ซึ่งแม่ยายผมก็ดูจะไม่ต่อว่าหรือขับไล่ผมเหมือนตอนแรก แกฟุบหมอบโก้งโค้งสะโพกนิ่งไม่ส่ายร่อนเหมือนเมื่อตะกี่ ทำให้ผมค่อยดื่มด่ำกับโหนกหอยปลิ้นโคกของแม่ยายต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งหลังจากเสร็จสมกับลิ้นผมอีกรอบแม่ยายก็แอ้นสะโพกนิ่งให้ผมทำตามใจชอบไม่ร้องห้ามปรามอีกต่อไป มีเพียงเสียงหายใจหนักๆของแม่ยายเท่านั้นที่ถ่อนหายใจหอบล้าเท่านั้น ส่วนตัวผมนั้นยัง..ยังก่อน..เพราะตั้งใจไว้แล้วอย่างที่กล่าวไว้ข้างต้นทำให้ผมค่อยๆแตะลิ้นไล้เลียรอบแคมหอยแดงอ้าของแม่ยายที่ผมยังคงถ่างอ้าเปิดแคมในของแกออกแล้วลากลิ้นปาดเลียดูดซับเมือกสวาทแม่ยายไปเรื่อยๆ ซึ่งแม่ยายโดนผมปาดเลียซ้ายทีขวาที่ก็มีอาการแอ้นกระตุกๆ ๆตามลิ้นร้ายของผม ซึ่งแม่ยายผมคงยังเสียวอยู่นั้นเอง ผมเห็นอาการแม่ยายก็สะใจเหลือหลาย เพราะถึงตอนนี้แม่ยายผมแกไม่ร้องห้ามหรือด่าว่าผมได้แต่นิ่งเงียบมีเพียงเสียงลมหายใจหนักๆ แผ่วออกมาให้ผมได้รับฟังเท่านั้น ผมเห็นความเงียบมันชักนานไปจึงแกล้งหยั่งเชิงชวนแกคุยต่อในตอนที่เริ่มเลียไล้หอยกาบแกว่า “ ..เสียวมากมั๊ยจ๊ะแม่….น้ำแตกเต็มปากหมึกเลย…อื่ม..ทั้งหวานทั้งอร่อยไรแบบนี้…ขนาดของลูกสาวแม่ยังไม่อร่อยแบบนี้เลย..อ๊า..หมึกชอบจริงๆ…แม่จ๊า…ขอหมึก..เลียให้หายอยากเถอะน่ะ…แม่จ๊า…อ๊า..ทั้งแดง..แถมตอดลิ้นแบบนี้…ดีกว่ากาอีก.. ” (เมียผมชื่อ..กรรนิกา..) ผมแกล้งรำพันคุณภาพร่องหีแม่ยายให้แกฟัง ซึ่งแม่ยายก็ดูจะไม่ยอมพูดตอบแต่อย่างใด..สงสัยยังคงอายผมอยู่ ผมจึงชวนถามแกต่อว่า “…

เรื่องเสียว แม่คะ อย่าเพิ่งมารับนะคะ หนูขอเย็ดกับคุณครูให้เสร็จก่อน เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันเองไม่ใช่คนเริ่มเลยจริงๆ ถ้าถามว่าถูกหลอกไหมก็คงไม่ แต่ถ้าถามว่าทำไม แน่นอน ใครๆ ก็อยากจะทำแบบนั้นอยู่แล้วกับครูบอส ครูบอสเป็นครูสอนศิลปะที่เข้ามาฝึกสอนโรงเรียนของฉันเป็นเวลา 1 เทอม จะพูดตามตรงก็คือตอนนี้เขายังเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยอยู่ และด้วยความที่ฉันมีความสามารถและเขาเองก็อยากจะทำผลงาน เลยชวนฉันเข้าร่วมการประกวดเอกชนที่หนึ่ง เป็นการแข่งขันวาดรูปเพื่อชิงเงินรางวัล จนทำให้เขานั้นทำเรื่องเสนอทางโรงเรียนไปและขอให้ฉันเสียเวลาฝึกซ้อมกับเขาในช่วงเดือนสุดท้ายของการส่งประกวด ซึ่งมันทำให้ฉันนั้นได้ใช้เวลากับเขามากขึ้น รวมทั้งได้เริ่มวาดรูปที่ส่งเข้าประกวดด้วย ทางแม่เองรู้เรื่องก็สนับสนุนเต็มที่ เพราะว่าเห็นครูบอส เองเขานอบน้อม เลยอยากที่จะช่วยให้เขาได้มีผลงานบ้าง แม่เอ็นดูเขามากๆ และชอบมานั่งดูฉันวาดรูปบ่อยๆ จนหลังๆ งานแม่ยุ่งเลยปล่อยให้ฉันวาดกับครูสองคนแล้วค่อยมารับฉันที่โรงเรียนตอนสองทุ่มทุกๆ วัน ห้องศิลปะเป็นห้องที่ไม่ใหญ่มาก…

เรื่องเสียว หนุ่มม้งหล่อโดนใจ เสียตัวกลางไร่ ควยใหญ่เย็ดเก่งเสียวหีโคตรๆ จนติดใจ เรื่องเสียว บ้านของฉันอยู่ที่จังหวัดเชียงราย แต่ฉันเองมาเรียนที่กรุงเทพ นานๆ ทีจะได้กลับบ้านไปสักครั้ง ช่วงปิดเทอม เช่นกันกับตอนนี้ที่ฉันได้เวลากลับมาพักผ่อนหย่อนใจจากเรื่องเครียด และเรื่องการเรียนที่แสนจะสาหัส เพราะว่าใกล้จะจบแล้ว วิทยานิพนธ์ตัวร้ายทำให้ฉันนั้นอยู่ไม่สุขเลยทีเดียวในเวลานี้ และการกลับมาพักที่บ้านของฉันในครั้งนี้ คือต้นเหตุที่ทำให้ฉันได้เจอกับเรื่องเสียวที่มันแสนจะสุดยอดจนจำไม่ลืมเลยทีเดียว บ้านของฉันทำสวนผักส่งขาย และมีพนักงานราวๆ 10 คน ซึ่งโดยปกติแล้วจะเป็นพนักงานคนเดิมๆ ที่ทำงานกับพ่อมาตั้งแต่สมัยฉันเรียนมัธยมต้น ทว่าครั้งนี้เหมือนพ่อจะรับคนงานใหม่เข้ามา เป็นชายหนุ่มที่ดูแข็งแรง เอาการเอางาน หน้าตาหล่อเขา เขาเป็นคนม้ง ที่หน้าตาบอกได้เลยว่าเหมือนดาราชายท่านหนึ่ง ผิวขาวใส…

เรื่องเสียว ด่วนพิศวาส เที่ยวรถไฟ ใครว่าไม่เสียว โดนเย็ดคาห้องน้ำรถไฟเพราะผู้ชายควยใหญ่มาอ่อย เรื่องเสียว ครั้งนี้เกิดขึ้นบนรถไฟขบวนหนึ่ง ณ ช่วงเวลาที่ชีวิตกำลังหวนกลับคืนสู่จุดเดิม งานที่กรุงเทพไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด พ่อแม่อ้าแขนรอ บอกให้กลับมาที่บ้านแล้วใช้ชีวิตเหมือนเดิมดีกว่า ฉันเลยเลือกที่จะโบกมือลาเมืองกรุงพวกนั้นซะ แล้วหันมาใช้ชีวิตตามวิถีสาวชนบทของฉันดีกว่า การเดินทางด้วยรถไฟทำให้ฉันคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ รวมทั้งได้เจอสิ่งใหม่ๆ ที่ตัวเองไม่ได้คุ้นเคยด้วย โดยเฉพาะการได้นั่งอยู่ตรงที่นั่งที่มีชายหนุ่มหน้าตาดีนั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม เราทำความรู้จักกันนิดหน่อยตามประสาคนเดินทางด้วยกัน แต่เท่าที่สังเกต เขาเป็นคนหน้าตาดีเลยทีเดียว ท่าทางก็ดูยียวนดี เรียกได้ว่ามีเสน่ห์ทั้งรอยยิ้ม หน้าตา คำพูด และการวางตัวเลยทีเดียว และสิ่งที่ดูดีที่สุด เห็นจะเป็นสิ่งที่ใครเขาไม่ได้แนะนำให้คนอื่นรู้จักเท่าไหร่ นั่นคือควย –…

เรื่องเสียว ลุงขาอย่าเลยค่ะ อย่าเย็ดหนู เบานะคะ เย็ดแรงๆ เลยหนูเงี่ยน เราติดต่อกันจากความเป็นเพื่อนบ้านที่แสนดี แต่ใครจะรู้ว่าวันหนึ่ง ฉันที่เป็นเพียงเด็กสาว ม.ปลาย ธรรมดา กำลังจะขึ้นมหาลัย แล้วกะว่าจะต้องมีแฟนให้ได้ กลับมาหลงรักเพื่อนบ้านที่อายุคราวลุงเสียได้ หลังจากที่เจอเขาที่ฟิตเนส เพราะอยากจะไปฟิตหุ่นก่อนขึ้นมหาลัย สุดท้าย จากความรู้จักเพียงผิวเผิน มันก็เกินเลยไปจนในวันที่ฉันมาหาเขาที่บ้านตามคำเชิญชวน เพราะฉันเริ่มอ่อยก่อน บอกว่าวันนี้พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน อยากจะติวส่วนตัวจังเลย เป็นผู้ใหญ่ขนาดนั้นแล้ว ถ้าจะไม่รู้ฉันก็คงหงุดหงิดใจน่าดูเหมือนกัน แต่ไม่ใช่แบบนั้นหรอก ลุงเขารู้งานค่ะ เพราะทันทีที่ฉันไปหาเขาที่บ้าน เขาก็คว้ามือของฉันขึ้นห้องนอนไปเลยทันที แล้วบอกว่า วันนี้คงต้องติวกันในห้อง…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทคิดเย็ดหมู่ เสียวส่งท้ายก่อนเรียนจบ วัยรุ่นกับความผาดโผนเป็นอะไรที่มันคู่กันอยู่แล้ว เรื่องเสียวเหมือนกับส่วนหนึ่งในชีวิตของช่วงวัยที่อยู่ในความอยากรู้อยากเห็น ดังนั้น ผมกับเพื่อนๆ อีก 5 คนเลยไม่ได้คิดว่ามันเป็นความลับระหว่างกันและกัน เราไปคบกับใคร คุยกับใคร เย็ดกับใครก็มักจะมาพูดกันในกลุ่มเสมอ ด้วยความที่เราเป็นกลุ่มชายหญิง อย่างละ 3 คน เลยรู้สึกว่าได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ได้มากขึ้นเรื่อยๆ แต่ในขณะเดียวกัน สายตาของคนอื่นๆ ที่มองมายังเราทั้งหมดกลับเป็นสายตาที่ชื่นชม เพราะว่าพวกเรานั้นเป็นเด็กเรียนดี และเด็กกิจกรรมอีกด้วย ซึ่งได้เรื่องที่เป็นเปลือกนอกพวกนั้น ก็ไม่ได้หมายความว่า เรียนเก่งแล้วจะเงี่ยนไม่เป็นนี่นา ถูกไหมล่ะ ? อีกแค่เดือนเดียวเราก็จะเรียนจบ…

เรื่องเสียว สาวใหญ่..โดนเด็กหนุ่มข้างบ้านกระแทกเสียว วันนี้เลิกเรียนแล้วไอ้บอยอยู่เตะบอลกับเพื่อน ม.4ด้วยกัน เลยกลับบ้านค่ำกว่าปกติ บ้านของไอ้บอยอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรมีระดับแห่งหนึ่ง คนที่อยู่ที่นี่มีรายได้สูงพอสมควรทีเดียว ไอ้บอยเห็นบ้านตัวเองปิดไฟมืดแต่ไกล คงยังไม่มีใครกลับบ้านอีกตามเคย แต่บ้านรั้วติดกันไฟสว่าง บอยมองไปเห็นคุณดาอยู่ในบ้านตามลำพัง บอยหยุดยืนมองคุณดา คุณดาเป็นนักธุรกิจวัยเกือบสี่สิบ แต่เธอดูแลตัวเองได้ดีมาก บวกกับเป็นคนสวยอยู่แล้ว ทำให้มีหนุ่มๆนักธุรกิจมากมายมาจีบเธอ แต่คุณดาไม่สนใจใครทั้งนั้น ไอ้บอยเองก็เป็นอีกคนที่หลงชอบคุณดา ดูเธอมีเสน่ห์ชวนหลงใหล คุณดามองออกมาเห็นบอยยืนอยู่ เธอเลยกวักมือเรียก บอยยิ้มแล้วเดินเข้าไปในบ้าน บอยเข้าไป “เพิ่งกลับเหรอบอย มาทานข้าวเป็นเพื่อนพี่ดีกว่านะ” “ขอบคุณครับ” คุณดาเห็นบอยเขินๆ เธอเลยจับมือบอยเดินเข้ามาในห้องครัว บอยใจเต้นตุ้มๆ มือคุณดาขาวเรียวและนุ่มนิ่ม…

เรื่องเสียว ไม่รักไม่ว่า แต่ต้องพาไปเย็ด สุดท้าย เรื่องเสียวก็เกิดขึ้น แม้ว่าสุดท้ายแล้วผู้ชายที่เข้ามาชนแก้วกับฉัน เขาจะไม่ได้ประทับใจฉันมากถึงที่สุดขนาดที่จะสานสัมพันธ์กันต่อได้ แต่เพราะการที่ฉันออกมาดื่มแบบนี้มันก็เพราะว่าฉันเองอยากที่จะเสียตัว อยากจะโดนเย็ด นั่นเลยทำให้ฉันกล้าที่จะพูดออกไป เพราะว่าเขานั้นช่างหล่อถูกใจฉันเหลือเกินในเวลานี้ “เราไม่ต้องรู้จักกันหลังจากนี้ก็ได้ แต่อย่างน้อยได้เย็ดกันก็ยังดี” ฉันพูดออกไปแบบนั้น สุดท้าย เขาก็วางแก้วลงแล้วพยักหน้า ความเงี่ยนทำให้คนเรานั้นมองข้ามสารพัดปัญหาอื่นๆ ไปได้หมด แน่นอนว่าฉันอาจจะเสียใจเล็กน้อยที่ท้ายที่สุดเขาก็ไม่ได้ชอบฉัน แต่ยังไงเสีย ได้เย็ดกันสักที จะไม่ได้ไปต่อก็ไม่เป็นไร เพราะอย่างน้อยจะได้ไม่รู้สึกว่าเสียเที่ยวเท่าไหร่ เขาพาฉันมาที่ห้องของเขา ซึ่งมันเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายไม่น้อย ห้องของเขานั้นถูกจัดไว้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย และดูเป็นผู้ชายเจ้าระเบียบพอตัวเหมือนกันในตอนนี้ เราจูบกันแค่พอเป็นพิธี ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้อินกับการจูบอะไรขนาดนั้น ก่อนที่ฉันจะเป็นฝ่ายเล้าโลมเขาทุกๆ…