หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ

e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b881e0b988e0b8ade0b8aae0b8a3e0b989e0b8b2e0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b882e0b899 66395348a9efa

เรื่องเสียว หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ

ฉันชื่อว่า “แอ้ม” ค่ะ เป็นเด็กเสิร์ฟร้านยาดองแห่งหนึ่ง ในย่านที่ค่อนข้างจะเป็นที่นิยมของพวกคนงานก่อสร้างในช่วงสิ้นเดือน และเรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นที่นี่ค่ะ ฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาชื่อว่า “รัน” เป็นคนงานก่อสร้างแถวๆ นี้ค่ะ แต่เขาเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างโดดเด่นเรื่องหน้าตาและรูปร่างที่สูงใหญ่ จนกระทั่งเพื่อนๆ ร่วมงานต่างพูดกับฉันว่า “คนทรงนี้แหละ ควยใหญ่น่าดูเลย” ฉันเองก็คิดว่าน่าจะเป็นแบบนั้นเหมือนกัน จนกระทั่งเขาเข้ามาทำความรู้จักและเหมือนจะจีบฉัน ฉันเล่นด้วยทันที เพราะว่าฉันเองก็อยากจะรู้จักเขา ใช้เวลาสั้นๆ ก็ตกลงปลงใจว่าจะลองคบกันดู

และในวันแรกที่เราตกลงเป็นแฟนกัน เขาก็ชวนฉันไปนอนที่ห้องเช่าของเขาทันที

คนที่รักนวลสงวนตัว ไม่ใช่ฉันค่ะ ฉันตอบตกลงที่จะไปกับเขาอย่างไม่มีข้อแม้ใดๆ ทันที ก่อนที่จะได้รับรู้ว่าอะไรต่างๆ ที่เพื่อนๆ ต่างคาดเดาและพูดถึงนั้น มันคือความจริงเสียหมดทุกประการ ลำควยใหญ่ยาวคลอเคลียอยู่ระหว่างเรียวขาที่แน่นไปด้วยมัดกล้ามเนื้อทั้งสองข้างปรากฏขึ้นมาตอนที่ฉันจับจ้องเขาถอดกางเกงลงไป ฉันแทบจะเก็บอาการเอาไว้ไม่อยู่เลยจริงๆ ไม่มีผู้หญิงคนไหนไม่ชอบผู้ชายควยใหญ่

นั่นจึงทำให้ฉันรีบเอาหน้าเข้าไปซุกไว้พวงสวรรค์ของเขาทันทีด้วยความกำหนัดที่พุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ

เขาทำให้ฉันเงี่ยนจนทนไม่ไหว รูดควยของเขาสักพัก เขาก็เริ่มควยแข็ง พร้อมกับเริ่มมีน้ำเงี่ยนใสๆ เยิ้มออกมาจากหัวควยของเขาในเวลานี้ มันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ ตอนที่เขาควยแข็งเต็มที่ ควยใหญ่กว่าตอนแรกเสียอีก เขาค่อยๆ เริ่มเอาควยมาจ่อที่ปากของฉัน ฉันรีบอ้าปากอมควยให้เขาทันที ดุ้นเนื้อใหญ่จนคับปาก ฉันดูดควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเริ่มทนกับความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาไม่ไหว เขาเองก็เริ่มเงี่ยนจนกระแทกควยเข้ามาในปากของฉันเร็วขึ้นเรื่อยๆ ลึกขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งทนไม่ไหว สำลักออกมา

เขาเลยชักควยออกไปแล้วเชยคางฉันขึ้นไปจูบ พร้อมกับบอกว่าเป็นทีของเขาแล้ว

เขาจับฉันเอนตัวนอนลง ถอดเสื้อผ้าของฉันอย่างบรรจง แต่ตอนที่เขาได้เห็นหีชมพูของฉันและได้ลงลิ้นเลียหีให้ฉัน เขาไม่ได้บรรจงหรืออ่อนโยนเลย มันเป็นจังหวะและความรู้สึกที่หุนหัน รวดเร็ว มูมมามและตะกละตะกลาม ทว่ามันกลับยิ่งทำให้ฉันนั้นรู้สึกถึงความเงี่ยนที่เริ่มเพิ่มมากขึ้นจนตัวสั่น

ตอนนั้นในใจของฉันมีแต่คำว่าอยากโดนเย็ดอยู่นับครั้งไม่ถ้วน และดูเหมือนว่าเขาจะรู้ใจฉันเหลือเกิน เพราะว่าตอนนั้นเขาเองก็หยุดที่จะเล้าโลมและเลียหีให้ฉัน แต่กลับเริ่มเอาลำควยมาถูไถไปตามร่องหีของฉันแทน ซึ่งมันช่างเสียวซ่านเหลือเกิน น้ำเงี่ยนของเขาสร้างสัมผัสที่ลื่นไหลจนฉันตัวสั่นสะท้าน เอื้อมมือลงไปจับควยของเขาค่อยๆ สอดใส่เข้ามาอย่างเต็มที่ จนยิ่งทำให้ฉันเองทำตัวไม่ถูก

มันเสียว…มันซ่าน ไปสะท้านไปหมดทั้งร่างกาย ความรู้สึกที่สุดยอดขนาดนี้ยิ่งทำให้ฉันสัมผัสได้ถึงความสุดยอดของลีลาและจังหวะจะโคนในการกระแทกควยเข้ามา สีหน้าของเขาตอนนี้เริ่มแสดงออกมาเสียว ฉันเองที่ทั้งจุก ทั้งเสียว ทั้งเจ็บ แต่มันกลับถูกทนแทนด้วยความอยากลอง อยากโดนควยใหญ่ๆ มานานแล้ว แม้ว่ามันจะช่างแน่นขนัดเหลือเกิน แต่ฉันเองก็ขมิบรูหีตอดควยของเขาสู้เข้าไปอย่างเต็มที่จนกระทั่งเขานั้นเริ่มที่จะกระหน่ำลำควยเข้ามาเรื่อยๆ

ไม่รู้ว่านานแค่ไหน แต่เขาแทบจะไม่เปลี่ยนท่าเลย และฉันเองก็ไม่ได้ต้องการให้เขาเปลี่ยนท่าใดๆ ทั้งสิ้น…นั่นก็เพราะว่าแค่ท่านี้ ท่าปกติ มันก็เสียวหีจนไม่รู้จะเสียวยังไงแล้ว ฉันร้องครางออกมาด้วยความอัดอั้น และความโล่งใจที่ได้ระบาย สีหน้าของเขาในตอนนี้สุดยอดมาก รันค่อยๆ ยิ้มออกมาแล้วถามฉันซ้ำๆ ว่าดีหรือเปล่า เสียวไหม ชอบหรือเปล่า ฉันไม่รู้ว่าเขาจะเข้าใจไหม ว่าการที่ฉันเองแต่นอนครางอยู่อย่างนี้เพราะว่ามันรู้สึกเสียว และรู้สึกสุดยอดจนเก็บอาการแทบจะไม่อยู่อยู่แล้ว

และแม้ว่านี่จะเป็นครั้งแรกของเรา ฉันเองก็ยอมที่จะให้เขาแตกในเข้ามาในตัวของฉันอย่างเต็มใจเลย

เขาเย็ดฉันนานจนฉันครางจนไม่มีเสียง มันเสียวจนเหลือเพียงเสียงลมหายใจที่หอบเหนื่อยตอนที่เขาเริ่มเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ จนไปถึงจุดสุดยอด ที่พลอยทำให้ฉันเองก็เสร็จคาควยเป็นครั้งแรกไปด้วย

เขาเย็ดเก่งมากๆ นี่เป็นครั้งแรก และวันแรกที่สร้างความประทับใจให้ฉันได้มากมายถึงขนาดนี้ งานนี้ถ้าเพื่อนๆ ถามว่าเขาควยใหญ่อย่างที่เดากันไหมแล้วฉันตอบความจริงออกไปก็เกรงว่าเพื่อนๆ จะอิจฉานะสิ ที่ฉันได้ของดีประจำไซค์งานก่อสร้างมาครองแต่เพียงผู้เดียว

และแน่นอนว่าผู้ชายที่ควยใหญ่และเย็ดเก่งขนาดนี้…เป็นของฉันนะ

เชื่อไหมคะ จากวันนั้นที่เราคบกัน จนวันนี้ที่เราคบกันมาจะครบรอบ 3 ปี ไม่มีสักวันที่เราจะไม่เย็ดกันเลยค่ะ

ดีขนาดไหนให้ไปเดากันเอาเองนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว เจอสาวเงี่ยน ขอให้เย็ดแลกเงิน 500 ผมทำงานเป็นผู้ดูแลความเรียบร้อยของรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีเพียงสิบห้องนิดๆ ของน้าชายผม ทำให้กลางคืนจะมีแค่ผมอยู่คนเดียว และในค่ำคืนนี้ ผมก็เพิ่งได้รู้จักโรคเสพติดเซ็กส์ เพราะจู่ๆ ตอนที่กำลังเดินตรวจความเรียบร้อยอยู่นั้น ผู้หญิงคนหนึ่งก็เปิดประตูมาแล้วดึงผมเข้าห้องทันที เธอล็อคประตูแล้วพนมมือไหว้ผมด้วยท่าทางที่น่าสงสารและน่าตกใจไปพร้อมๆ กัน เธอดูรีบร้อน และลนลานจนผมรู้สึกว่ามันต้องมีอะไรที่ผิดปกติแน่นอน ก่อนที่เธอจะพูดว่า พี่เย็ดหนูได้ไหม ? ใช่ครับ เธอพูดแบบนั้นออกมาจริงๆ ก่อนที่จะบอกว่าเธอเป็นโรคขาดเซ็กส์ไม่ได้ อย่างน้อยวันหนึ่งต้องช่วยตัวเองหรือว่าโดนเย็ดสองถึงสามครั้ง แต่วันนี้ที่เธอมาพักที่นี่ เธอลืมเอาควยปลอมมา แล้วพยายามใช้นิ้วแหย่รูหีตัวเองแล้วแต่มันไม่เสร็จจริงๆ เธออยากโดนเย็ด ก่อนที่จะเสนอเงินให้ผม 500 บาท…

เรื่องเสียว สลับผลัดแลกกันสวิง เราสองคนติดต่อทั้งเดี่ยวและคู่ผ่านเวปทาง E-Mail เคยลงหลายครั้งแต่ละครั้งไม่เคยได้เขียนมาลงให้เพื่อนๆ อ่านเลยสักครั้ง ครั้งนี้ปรึกษากับแฟนว่าจะเขียนมาเล่า หลังจากเราได้ต้อนรับคู่หนึ่งแล้ว ตัดสินใจจะพบปะคนทั้งคู่ให้ได้ ดังนั้นผมนัดสถานที่พบกัน แฟนผมชวนไปรอก่อนเวลา เกือบชั่วโมง เธอคงตื่นเต้น เมื่อได้เวลาคู่ที่เห็นกันในรูปก็เดินตรงเข้ามาหาเรา ทักทายกันเป็นอย่างดี เขาชื่อบ๊อบ เธอชื่อกุ๊ก คุณบ๊อบว่าผมเป็นผู้ชายที่โชคดีมากเพราะมีแฟนสวย ทำเอาแฟนผมยิ้มเป็นการใหญ่ เราทานอาหารกันอิ่ม คุณบ๊อบ เสนอว่าไปเดินดูสินค้าพื้นเมืองเพราะอยากซื้อไปฝากผู้ใหญ่ที่กรุงเทพฯ ผมกับแฟนจึงไปช่วยเลือก เมื่อได้สิ่งที่ต้องการ เราชวนกันไปอาบน้ำ เรารู้ๆ กันอยู่แล้วเพราะต่างคนก็เคยลงสวิงมาแล้ว แฟนผมยังไม่อาบ เธอปล่อยให้เรา 3…

เรื่องเสียว เพื่อนกันมันดี แต่เพื่อนมีเมียแล้ว งานนี้เลยเป็นชู้เพื่อนอีกทีหนึ่ง เรื่องเสียวเรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของ “สายน้ำ” หญิงสาวคนหนึ่ง ที่แอบชอบเพื่อนของเธอมาตั้งแต่สมัยเรียน และเธอเองก็ใจมั่นมาเสมอ ว่าเขาอาจจะชอบเธอบ้างก็ได้ แม้ว่าตอนนี้เขาจะแต่งงานและมีลูกไปแล้วก็ตาม แต่ลึกๆ ในใจของเธอก็แอบแช่งชักหักกระดูกให้ความรักของคนทั้งคู่นั้นไม่มีทางสมหวัง จนกระทั่งเธอนั้นสามารถทำได้สำเร็จ หรืออาจเพราะว่าชีวิตรักของเพื่อนเธอนั้นมันอาจจะไม่ได้ไปได้สวยจริงๆ วันนี้ เขามาหาเธออีกแล้ว และขอดื่มเหล้า เพราะว่าเมียของเธอนั้นที่แต่งงานและมีลูกแล้ว ดันกลับไปคุยกับแฟนเก่าของเธอ แม้ว่าจะบอกว่าไม่มีอะไร แต่คนเรามันจะหักหลังกัน มันก็เริ่มต้นขึ้นจากคำว่าไม่มีอะไรนี่แหละ…เขาพูดกับเธอว่าอยากที่จะทำให้เธอนั้นรู้สึกเจ็บใจบ้าง ที่โดนทำร้าย ไม่ใช่เขาที่เป็นฝ่ายยอมมาโดยตลอด สายน้ำลุกเดินขึ้นไปหาเขา แล้วพูดขึ้นมาอย่างเด็ดขาด “เย็ดกันไหม ?”…

เรื่องเสียว เอาไงเอากัน สาวออฟฟิศหารายได้พิเศษ ผมมีโอกาสเข้าไปถ่ายหนังที่ห้างฯ ในหาดใหญ่แห่งหนึ่ง พอดีเกิดท้องเสียต้องไปเข้าห้องน้ำระหว่างที่นั่งปลดทุกข์อยู่นั้น ผมก็เหลือบไปมองเห็นที่ฝาผนังห้องน้ำเขียนประกาศไว้ว่าสาวออฟฟิศหารายได้พิเศษ อยากเย็ดหีใหญ่ หีโหนก หีนูน หีพูน แตดล่อ ราคา 1 พันบาท (ราคาต่อรองได้) แถมถูกใจให้เย็ดฟรี คุณสมบัติพิเศษ. ดูดควยจนน้ำแตกคาปาก หากถูกใจให้เย็ดตูด 1 ที โทร.หา…น้องอุ๊…เบอร์โทร…..ทีแรกเข้าใจว่าเป็นการอำหรือแกล้งของพวกวัยรุ่นมือบอนทั่วๆ ไป ก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่มาวันหนึ่งมีโอกาสไปเติมน้ำมันที่ปั๊มในหาดใหญ่นั่นแหละ ก็มีข้อความทำนองเดียวกันนั้นอีก จึงเลยสนใจจดเบอร์โทร. มาเล่นๆ เราก็ประเภทซื้อกินอยู่แล้วสบายใจดีไม่ต้องรับผิดชอบอะไร…

เรื่องเสียว ควยของเพื่อนผัวมันดีต่อหอยจริง ๆ เราชื่อทรายแต่งงานแล้วค่ะแต่ยังไม่มีลูก ด้วยความที่สามีของเราไปทำงานอีกที่ซึ่งมันไกลเอามากๆ เราทั้งสองคนเลยตกลงกันว่าจะยังไม่มีลูก และเพราะสามีของทรายไปทำงานอีกที่นี่แหละค่ะ มันเลยทำให้เรามีอารมณ์เปลี่ยวขึ้นมา แต่ก็ระบายอารมณ์ได้แค่กับนิ้วของตัวเอง จนกระทั่งวันหนึ่งได้มีเพื่อนของสามีเข้ามาหาในบ้าน เราจะแทนชื่อพี่เขาว่าปอนะคะ “ทรายไอ้ต่อมันได้บอกไหมว่าจะกลับมาเมื่อไร” “คงช่วงสงกานต์ค่ะพี่ เห็นว่างานหนักมากเลย” “เหรอ แล้วทรายอยู่คนเดียวแบบนี้ไม่เหงาแย่เหรอ เพิ่งแต่งงานได้ไม่นานด้วยนิ” “ก็เหงานะคะ แต่ทำไงได้นั่นมันเป็นงานของพี่ต่อเขา” เราส่งยิ้มบางๆ ไป ก่อนจะรินน้ำให้ แต่มือเจ้ากำดันทำน้ำหก คือต้องบอกก่อนว่าเรายืนชิดกับเคาท์เตอร์ครัว พอเราทำน้ำหกชุดนอนบางๆ ที่เราใส่มันเลยเปียกจนเห็นข้างใน “อรึกก.ก” เสียงกลืนน้ำลายพี่ปอดังมากๆ ค่ะ บ้าจริงเราดันออกมารับแขกในสภาพชุดนอนตัวบางนี้ซะได้…

เรื่องเสียว แรกเปลี่ยนสวิงกิ้ง ผมเองแยกกันอยู่กับเมียเพราะไปทำงานที่ต่างจังหวัดกลับบ้านอาทิตย์ละครั้ง ส่วนเมียผมทำงานราชการอยู่ที่บ้านเพียงคนเดียว ลูกมีแต่ผู้ใหญ่เอาไปเลี้ยงให้ ในที่ทำงานเมียผมนั้นเธอมีเพื่อนรุ่นน้องสนิทกันมากอยู่คนหนึ่งชื่อแอน อายุประมาณ 20 เศษๆ แอนเป็นคนขาวรูปร่างอวบไม่สูงเหมือนเมียผม ผัวแอนซึ่งทำงานที่เดียวกันชือว่าชา อายุราว 28 ปี ก็ทำงานราชการเหมือนกัน เมื่อต้นเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา แอนมาหาผมที่บ้านในตอนนั้นเมียผมไม่อยู่เขาบอกว่าจะออกไปธุระตั้งแต่ตอนสายๆ จนถึงขณะที่แอนมาหานั้นมันเกือบจะ 5 โมงเย็นแล้ว แอนมาถึงบ้านทำทีเป็นถามหาเมียผม ผมจึงบอกแอนไปว่ามดไปธุระตั้งแต่เช้าแล้ว แอนไม่พูดอะไรนอกจากยิ้มๆ ระหว่างที่แอนนั่งคุยกับผมนั้นตาเหลือบไปเห็นหนังสือไทยเพลย์บอยซึ่งวางอยู่ใต้โต๊ะรับแขก แอนถามว่าอ่านเป็นประจำเหรอ ผมตอบว่าใช่ แอนยังถามต่อไปอีกว่ามีความคิดอย่างไรกับเรื่องสวิงกิ้ง ผมบอกว่าอาจจะเป็นเรื่องที่เขียนขึ้นมามากกว่าความจริงคงมีเปอร์เซ็นต์เป็นไปได้น้อย แอนจึงย้อนผมว่าคนแก่ก็มักจะคิดอย่างนี้แหละแต่ว่าเธอว่ามีจริงเพราะเคยเห็นมาแล้ว…

เรื่องเสียว “หนูเจ็บ…”พ่อขา อย่าค่ะ! หนูเสียว อิมเรียนมหาวิทยาลัยปีสองแล้ววันนี้ อิม กลับมาจากสอบ ยากมากเลย เหนื่อยจังนอนดูทีวีที่โซฟา อิมเผลอหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้หลับไปนานเหมือนกัน ตอนนี้กี่ทุ่มแล้วนะจะตื่นก็ไม่ตื่นยังหลับตางัวเงีย ได้ยินเสียงทีวีรายการนี้มา ก็น่าจะสี่ทุ่มกว่าแล้วฮืมฮืมฮืมฮืมฮืมเอ๊ะ รู้สึกแปลกๆ หายงงถึงรู้ว่าอิมโดนลูบคลำหน้าอกอยู่ อยากจะร้องกรี๊ดแต่เหมือนมีอะไรจุกอยู่ที่คอหอยในบ้านอิมไม่มีคนอื่น มีแต่ พ่อ พี่ตั้ม แล้วก็ ต้นเกิดอะไรขึ้นกับอิม งง สับสน ไม่จริงใช่ไหมอิมอยากคิดว่าฝันไป แต่ความรู้สึกมันจริงแล้วยิ่งชัดขึ้นเมื่อคนที่ทำย่ามใจว่าอิมไม่รู้สึกตัวจากแค่ลูบไล้นอกเสื้อก็เริ่มสอดมือเข้ามาทางร่องกระดุมปลายนิ้วกลางคลึงวนลงไปที่กลางกระเปาะเสื้อในอิมเสียวจัง….. ตอนนี้อิมขนลุกซู่เลยปลายอกอิมตั้งชันขึ้นตามธรรมชาติ ใจเต้นแรงตุบๆๆๆข้างนี้โดนคลึงเคล้น อีกข้างก็โดนดูดไม่รู้เสื้ออิมโดนแกะกระดุมแบะออกตอนไหนริมฝีปากประกบไปที่กระเปาะกลางเสื้อในอิมแล้วก็ดูด……งับเม้มเข้ามาตรงหัวนมอิมพอดี เสียว…อ่ะ……มือว่างอีกข้างไปยุกยิกจะปลดตะขอ แต่ไม่ได้ดั่งใจสายเสื้อในถูกปลดออกจากไหล่…

เรื่องเสียว อย่าบอกว่าเหงา ลองมาเย็ดกับเราก่อนนะเพื่อน เรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นด้วยคำว่า “ล้อเล่น” ก็จะให้บอกว่าคิดจริงได้ยังไงล่ะครับ เมื่อคนที่อยู่อยู่ด้วยตอนนี้คือเพื่อนของผม ที่มันเพิ่งเลิกกับผัวของมันที่คบมาตั้งสองสามปี มันบอกว่าเหงา ให้ผมมานั่งเป็นเพื่อน ซึ่งมันก็นั่งเฉยๆ จนกระทั่งวันนี้มันร้องไห้ออกมา ได้เปิดเหล้าสักทีจะได้มีอะไรทำนอกจากนั่งเฉยๆ จริงๆ และเบื่อๆ ยิ่งกินข้าว มันก็ยิ่งร้องไห้ออกมามากกว่าเดิม ทั้งๆ ที่มันบอกว่าทำใจได้อยู่แล้ว ผมเลยถามมันไปว่า แล้วทำไมถึงไม่ชอบกินเหล้า มันบอกว่า “เมาแล้วเงี่ยน…มันหาที่ลงยาก” ผมเองตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร ลองบอกไปเล่นๆ ว่า “เงี่ยนก็มาเย็ดกับกูนี่ เดี๋ยวเอาลงให้ มันจะยากแค่ไหนกันวะ ?”…

เรื่องเสียว เสียวหฤหรรษ์ที่ไม่เคยเจอ..ของสาวมีสทีน เมื่อก่อนนั้นดิฉันทำงานอยู่ในบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ สามีก็ไปรับไปส่งอยู่ เป็นประจำแต่พอช่วงเศรษฐกิจไม่ค่อยดี บริษัทก็เลิกจ้างงานแล้วก็จ่ายเงินมาให้ก้อน หนึ่งฉันจึงต้องหางานทำใหม่ เป็นเดือนก็ยังหางานทำไม่ได้ เพื่อนข้างบ้านจึงแนะนำให้ไปลองขายมิสทีนดู ฉันก็เลยเห็นดีด้วยเพราะอยู่ระหว่างรองานที่สมัครไว้ ก็เลยลองทำดู ความที่ฉันเป็นคนหน้าตาดีและมีมนุษยสัมพันธ์ จึงมีส่วนที่ทำให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น ในเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือนสินค้าขายได้ทะลุเป้าทุกวันและถึงจะเหนื่อย แต่ก็คุ้มกับเงินที่ได้ มาเพิ่ม มากขึ้นลูกค้าของดิฉันก็มีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย บางคนจ่ายเป็นเงินสดแต่บางคนก็จ่ายอาทิตย์ละครั้งดิฉันก็ไปตามเก็บเอา แล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้น โดยที่ดิฉันไม่เคยมี ความคิดอยู่ในหัวสมองเลยว่า จะต้องมาเจอเหตุการณ์เช่นนี้กับดิฉันเพราะในใจของฉันนั้นรักและซื่อสัตย์ต่อสามีมากไม่ เคยคิดว่าจะไปร่วมหลับนอนกับคนอื่นที่ไม่ใช่สามีตัว เองมาก่อนเลย อย่างเช่นบ้านคุณพรทิวา ก็เช่นกันที่สั่งมิสทีนของดิฉันและให้ไปเก็บเงินทุก อาทิตย์ ดิฉันเริ่มสังเกตุเห็นความผิดปกติที่บ้านคุณพรทิวา เพราะเป็นเวลาร่วมสามอาทิตย์แล้วที่ไม่เห็นคุณพรทิวาอยู่บ้านและในบ้านก็ปิดเงียบ แต่มิสทีนที่คุณพรทิวาสั่ง…