หนีเมียมาหาชู้ ส่วนชู้ก็หนีผัวมาเย็ดกัน

e0b8abe0b899e0b8b5e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a1e0b8b2e0b8abe0b8b2e0b88ae0b8b9e0b989 e0b8aae0b988e0b8a7e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881 65cce85e4f870

เรื่องเสียว หนีเมียมาหาชู้ ส่วนชู้ก็หนีผัวมาเย็ดกัน

มันคือความบังเอิญหรือว่าอย่างไรกันแน่ ผมไม่รู้ได้เลยจริงๆ ที่อยู่ๆ ปลา ชู้รักของผมก็โทรมาบอกว่าอีกสามวัน แฟนของเธอจะพาเธอไปเที่ยว ซึ่งที่ไม่น่าเชื่อเลยก็คือว่า เมียของผมเองก็ชวนไปที่นั่นเหมือนกัน ผมตอบตกลงทันที เพราะว่าปลายทางมันมีเรื่องเสียวของผมกับปลารออยู่ ความสัมพันธ์ของผมกับเมียนั้นไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ มันเพราะความเบื่อหรือเปล่าอันนี้ผมก็ไม่รู้ สำหรับคนอื่นๆ เมียของผมเธอสวยมาก และใช่ จนตอนนี้ผมก็มองว่าเธอสวย…แต่ผมเบื่อ อยากจะลองเจอกับรสชาติใหม่ๆ ดูบ้างเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ผมหมางเมินใส่เธอ

ผมรู้ว่าการมาเที่ยวครั้งนี้เธอคงอยากจะให้ผมเย็ดเธอนั่นแหละ ครั้งสุดท้ายที่เย็ดกันน่าจะเดือนก่อน เพราะว่าผมไม่ได้เงี่ยนหรือมีอารมณ์กับเธออีกแล้ว ในหัวของผมตอนนั้นคิดอยู่เสมอว่า เธอคือปลา เลยเย็ดกับเธอ แต่มันก็ไม่เหมือนกันอยู่ดี พอมาเที่ยว ผมก็บอกกับเธอว่าจะไปไหนก็ตามสบาย ผมอยากจะพักผ่อน ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วมันไม่ใช่อย่างนั้นหรอก ผมให้เธอไปเที่ยวเพราะว่าผมกับปลาจะได้มาเจอกัน

ที่ห้องพักของปลา ห่างจากตรงนี้ประมาณ 10 นาทีถ้าเดิน เธอบอกว่าผัวของเธอเองก็ออกไปเที่ยวที่อื่นเหมือนกัน เธอเลยบอกว่าให้ผมไปที่ห้องเธอดีกว่า เพราะยังไงซะ ผู้ชายก็ไม่ได้สังเกตอะไรมากเท่าผู้หญิงหรอก ถ้าเกิดมาเย็ดกันที่ห้องผม เมียของผมจะต้องรู้อะไรแน่นอน นั่นทำให้อีก 20 นาทีต่อมา หลังจากที่แต่งตัวอย่างรีบเร่ง ผมก็มาหยุดยืนอยู่ที่หน้าประตูของเธอโดยทันที

บานประตูเปิดออกมาพร้อมกับใบหน้าที่เปื้อนรอยยิ้มของปลาออกมาต้อนรับ

ผมค่อยๆ โดนเธอรวบตัวเข้าไป โอบคอแล้วจูบกันอย่างดื่มด่ำในขณะที่ขาของเธอก็ยกขึ้นมาเกาะเอวของผมเอาไว้ ผมประคองขาของเธอ แล้วค่อยๆ ยกร่างกายของเธอขึ้นมาอย่างทันทีเพื่อที่จะพาเธอไปโยนลงบนเตียงอย่างเรียบง่าย ผมค่อยๆ เริ่มที่จะจัดการถอดเสื้อผ้าของเธอออกทันที นมใหญ่ของเธอมันเร้าใจสุดๆ เสียงของเธอ เส้นผมของเธอ ร่างกายของเธอ ผมชอบเธอมากๆ

เราเจอกันตอนที่มีประชุมบริษัทร่วม และความสัมพันธ์ของเราก็เริ่มขึ้นมาจากที่นั้น และใช่มันเลยเถิดกันมาตลอด

ร่างกายเปลือยเปล่าของเธอนอนอยู่ตรงหน้าของผม เนื้อตัวขาวเนียนละเอียดราวกับเม็ดทรายปรากฏอยู่ตรงหน้าของผมแล้วในตอนนี้ สองขาแยกกว้าง เนินหีใหญ่อูมของเธอทำให้ผมทรุดตัวลงทันทีที่ปลายเตียง ลูบไล้แล้วค่อยๆ แหวกแคมหีสวยของเธออย่างแช่มช้า

เธอคงจะเงี่ยนอยู่แล้ว…กลีบหีชมพูของเธอตอนนี้ชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มรูหีของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มโดนลิ้นของผมกระดิกเลียอย่างถี่รัว ไม่นาน มือของเธอก็กดหัวของผมลงมาแล้วค่อยๆ ร้องครางเด้งเอวขึ้นมาให้ผมทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งแยงลิ้นเข้าไปในรูหีของเธอ ดูดกินน้ำเงี่ยนหวานๆ นั้นจนหมดแล้วจึงรีบยืนขึ้นมา

ตอนนี้ผมก็ควยแข็งจนจะทะลุกางเกงออกมาอยู่แล้ว ผมค่อยๆ เริ่มถอดกางเกงออก ก่อนที่เธอจะลึกขึ้นมาถอกควยของผมจนสุดลำควยแล้วก้มหน้าเข้ามาอมควยให้ผมทันที ความเสียวซ่านในเวลานี้กระตุ้นให้ความเงี่ยนของผมมันเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ ผมร้องครางออกมาแล้วกดหัวของเธอเข้ามาจนสุดควย

ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำให้เธอดูดจนพอใจก่อนที่เธอจะคลายตัวออกไปแล้วทิ้งตัวลงนอน สองขาแยกออกอีกครั้ง ผมยิ้ม จับขาของเธอแยกออก ทรุดเข่าลงไปบนเตียงแล้วค่อยๆ เอาลำควยจ่อรูหีของเธอก่อนที่จะดันเข้าไปทันที เสียงครางของเธอดังลั่นขึ้นมาเมื่อผมค่อยๆ ล่วงล้ำเข้าสู่อาณาเขตของเธออย่างทันที รูหีตอดควยผมแน่นขนัดจนสีหน้าของผมตอนนี้ก็คงจะดูไม่ดีเท่าไหร่

จนกระทั่งผมดันเข้าไปจนสุดลำควย ก็เริ่มขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที มือเลื่อนมาจับที่ข้อเข้าเล็กๆ ของเธอแล้วจับขากางออก ก่อนที่จะแอ่นตัวเข้าไปแล้วรัวควยพร้อมทั้งเอวพลิ้วๆ กระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่อง ห้องพักของเธอราคาแพง เตียงนุ่มพิเศษ มันเลยทำให้ผมรู้สึกมันส์กว่าปกติ กระหน่ำควยเข้าไปจนร่างกายของเธอขยับตาม นมใหญ่กระเพื่อมขึ้นลงไม่เป็นจังหวะ สีหน้าของเธอบิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่านและเอาแต่พูดว่าเสียวหี เสียวหีอยู่ตลอดเวลาจนทำให้ผมมันเขี้ยว ยิ่งเธอร้องดังเท่าไหร่ผมก็ยิ่งอยากได้ยินเสียงของเธอ

สองขาถูกจับขึ้นมาพาดบ่าแล้วกระแทกควยเข้าไป โน้มตัวเข้าหาจนสะโพกของเธอลอยเหนือพื้นแล้วกระหน่ำลำควยเข้าไปอย่างเต็มที่จนร่างกายของเธอค่อยๆ เลื่อนขึ้นไปเรื่อยๆ จนชนเข้ากับหัวเตียง…ตอนนี้ไม่มีที่ให้เธอหนีแล้ว จับขาของเธอแยกออกแล้วแทรกตัวเข้าไป เอื้อมมือจับที่ไหลของเธอก่อนจะกระแทกควยเข้าไปอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยจนเธอเริ่มทนไม่ไหว เนื้อตัวสั่นระริก

อีกนิดนะครับ…

“จะแตกแล้วครับ…ซี๊ดดด” ผมร้องครางบอกเธอ แล้วใช้เรี่ยวแรงที่มีทั้งหมด ค่อยๆ กระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปจนเตียงสะเทือนพร้อมกับปล่อยเสียงครวญครางกับน้ำควยแตกในเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มใจและเธอเองก็ไม่คิดที่จะปฏิเสธใดๆ เลยสักนิดเดียว ผมรีบเย็ด รีบกลับออกมาจากที่นั่น เพราะยังไงความปลอดภัยของผมและเธอก็ต้องมาก่อน

ที่หน้าโรงแรม…ผมเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง คุ้นๆ ว่าจะเป็นผัวของเธอ

โล่งใจขึ้นมาแปลกๆ ไม่อยากจะคิดเลย ว่าถ้าผมเย็ดเธอช้ากว่านี้หรือว่าอยู่กับเธอนานกว่านี้มันจะเกิดอะไรขึ้น

ในความดีใจ ผมอยากจะหันไปหาเขาแล้วพูดว่า “กูเพิ่งเย็ดเมียมึงว่ะ”

แต่ก็ทำได้เพียงยิ้มแล้วเดินจากไป

Recommendations

เรื่องเสียว สาวหงี่ อารมณ์เปลี่ยวโดนลุงผัวป้าเปิดซิง ตั๊กอาศัยอยู่กับป้าซึ่งอยู่แถวจังหวัดนนทบุรี ก็ไม่ได้ทำงานอะไรช่วยงานบ้านป้าบ้าง ทำกับข้างบ้าง แต่มาระยะหลังตั๊กรู้สึกเบื่อจึงไป สมัคงานที่โรงงานแห่งหนึ่งไม่ไกลจากบ้านนักประมาณสองสามป้ายรถเมล์เท่านั้นเอง ป้าของตั๊กเป็นพยาบาลที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านตัวจังหวัดนนทบุรีส่วนลุงสามีของป้า ก็มีอาชีพรับราชการที่กระทรวงแห่งหนึ่งค่ะอาทิตย์หนึ่งลุงจะมาหาป้าสักครั้งสองครั้งเพราะที่ทำงานลุงเขาอยู่กรุงเทพฯ รถค่อนข้างติด ตั๊กทำงานเป็นเด็กเย็บผ้ามันก็ยังดีกว่าอยู่บ้านเฉยๆ ไม่มีรายได้บางวันตั๊กก็อยู่คนเดียวค่ะเพราะป้ามักจะเข้าเวรกลางคืนอยู่เสมอๆ ผลัดกับเพื่อนเขาอาทิตย์หนึ่งวัน ลุงกลับมาทีก็หอบหิ้วอาหารพะรุงพะรังเข้ามาให้ป้าทุกครั้งแกเป็นคนเอาอกเอาใจเก่งมากค่ะ บางทีกลับมาเจอป้าก็ตรงดิ่งเข้ามากอดทันทีตั๊กงี้อายแทนเลยค่ะไม่อยากมองเขา บ่อยครั้งที่ลุงกลับมาหาป้าและชอบเล่นบทรักกันเป็นประจำ แถมยังประเจิดประเจ่อเสียอีกด้วยค่ะกอดจูบกันเป็นพัลวัน ส่วนป้าเขาก็ไม่อายเหมือนกันค่ะ จูบปากลุงดูดดื่มจ๊วบจ๊าบลั่นบ้าน”ตรงนี้หน่อยซิจ๊ะ นั่นแหละตรงซอกคอตรงนั้นละเสียวดี” เขามักจะโลมเล้ากันเป็นประจำตรงห้องรับแขกหน้าโทรทัศน์ บ้านป้าเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวมีห้องอยู่สองห้องซึ่งตั๊กพักอยู่อีกห้องติดกันเวลาลุงมา ทีไรตั๊กมักจะอยู่แต่ในห้องค่ะไม่ค่อยออกมาเสนอหน้าเท่าไรนัก เพราะตั๊กไม่ค่อยชอบสายตาลุงสามีป้าเวลาแกมองหตั๊กมีเลศนัยยังไงพิกลๆ ค่ะ “โอว์…อาว์…ซี๊ด…ดีมากเลย..อย่างนั้นแหละดี..” เสียงเล็ดลอดออกมาข้างนอกในวันหนึ่งขณะที่ตั๊กกำลังเก็บกวาดบ้านเพราะเป็นวันหยุดป้าเองก็หยุดเช่นกัน เพราะเป็นวันหยุด ซึ่งตั๊กยังจำได้ดีค่ะ…

เรื่องเสียว ไม่เสียวก็ต้องเสียว โดนมอเตอร์ไซด์รับจ้างจี้ไปปล้ำในซอยเปลี่ยว วันนั้นกลับบ้าน มืดไปหน่อย ไฟฟ้าดับ จับมอไซร์เข้าบ้าน ไฟถนนก็ดับมืดมาก มีแต่แสงไฟจากรถที่ส่องมา บ้านหนูต้องเข้าซอย เลี้ยวไปๆมาๆ คอยบอกทางคนขี่ อกหนูก็ไปโดนหลังมันเรื่อยๆ มันคงเงี่ยนมั่ง เพราะหนูก็นุงกระโดปรงสั้น ขาขาวจั่ว ขณะผ่านทึ่ ค่อนข้างเปลี่ยว มันเลี้ยวปาดเข้าเพิงขายของ หนูตกใจโดดลง มันคว้าข้อมือหนู ดึงเข้าประชิดตัวมัน มันกดมีดสปริงขาววาบจี้ที่คอหนูบอกอย่าร้อง แล้วดึงหนูเข้าไปในเพิงมืดๆนั้น ดันตัวหนูติดโต๊ะขายของ มันสั่งให้หนูรูดซิบกางเกงของมัน ให้ควักดุ้นมันออกมา หนูสั่นหัวมันกดมีดจิกทีคอหนู เจ็บนะ หนูกลัวก็รูดซิบ…

เรื่องเสียว น้องชายที่รักของพี่ ทั้งขมิบทั้งตอด ซี๊ด..เสียว..อูย.. วันนี้เป็นวันอาทิตย์ ทุกคนในบ้าน นอกจาก ประจิม (ลูกชายคนสุดท้อง อายุ 14 ปี)ถูกทิ้งให้เฝ้าบ้านอยู่คนเดียว คนอื่น ๆ ประกอบด้วย อุดร (พ่อ-อายุ 40) -แจ่มจันทร์ (แม่-อายุ 38) กัลยา (พี่สาวคนโต อายุ 18) และ วิภา (พี่สาวคนที่ 2– อายุ…

เรื่องเสียว สาวโรงงาน โดนเด็กหนุ่มเอ็นใหญ่ห้องข้างๆ ชื่อพาค่ะ พาเป็นสาวโรงงาน ที่ จังหวัดอยุธยา ค่ะ อาศัยอยู่บ้านเช่าไม่ห่างโรงงานมากนัก สังคมของคนบ้านเช่าก็จะได้เห็นคน เข้าออก ย้ายเช่า ไม่เว้นแต่ละวัน บางคนย้ายออกไป บางคนก็ย้ายเข้ามาอยู่ใหม่ อย่างนี้เป็นประจำทุกสิ้นเดือน แล้วมันก็เป็นความโชคดีของพาที่มีสองผัวเมียที่เพิ่งแต่งงานกันใหม่ย้ายเข้ามาอยู่ติดกับห้องของพา ส่วนข้างห้องของพาอีกฝั่งหนึ่งนั้นเป็นเด็กหนุ่มเรียนมหาวิทยาลัย เรารู้จักกันมานานแล้ว แต่พาไม่ค่อยได้ไปคุยอะไรกับเด็กคนนี้มากนัก เพราะว่าไม่มีเวลาจะไปคุย กลับจากทำงานก็เย็นมากด้วย ไหนจะต้องทำกับข้าวกินอีก พานั้นมักจะแอบดูสองผัวเมียคู่นี้เป็นประจำ เวลาที่ได้ยินเสียงเขาทั้งสองทำอะไรกัน แล้วพาเองนั้นก็แอบดูทุกครั้ง แต่ก็เป็นเวลาไม่นานนัก เพราะพาต้องรีบนอนเพื่อไปทำงาน ถ้าตื่นสายก็ไปไม่ทันทำงาน แล้วก็ไม่อยากช่วยตัวเองมากนัก…

เรื่องเสียว เพื่อนหลอกมารุมเสียว”ดูไม่รู้ใครเป็นผัวหลวงใครเป็นผัวน้อย” เรื่องที่เกิดขึ้นในวันนั้นผมเองก็รูสึกผิดและสงสารแฟนผมมากอยู่เหมือนกันครับ ผมกับแฟนยังเรียนมหาลัยกันอยู่ครับ เมื่อเดือนที่แล้ว ผมเล่นพนันบอลแล้วไม่มีเงินจ่าย(เล่นเสียเยอะพอสมควร)และก็พยายามหลีกเลี่ยงพวกเจ้าหนี้(มีส่วนหนึ่งเป็นเพื่อนแสบๆในอีกมหาลัยด้วย) และที่สำคัญผมเคยเรียกตำรวจจับมันด้วยตอนมันมาทวงหนี้ แล้วพวกมันก็ห่างๆไป จนวันนั้นซึ่งเป็นวันหยุด ผมนอนพึ่งตื่น เพราะมีเสียงโทรศัพท์ น้องมิ้ง แฟนผมโทรมาครับบอกว่าให้ผมไปหาเธอที่คอนโดเพื่อนเธอ(ผู้หญิง) ย่านรังสิต พอผมไปถึงก็ขึ้นไปบนชั้น 20 เคาะประตู ก็มีผู้หญิง(คงเป็นเพื่อนเธอ)เปิดประตูออกมาแต่พอผมเข้าไปในห้อง ก็มีคนที่แอบหลังประตูมันเอามีดมาจ่อคอผมไว้แล้วจับมัดมือไขว้หลัง(เป็นไอ้ตัวแสบที่ผมเป็นหนี้บอลมันอยู่) มัดเสร็จมันก็พาผมเข้าไปในห้องใหญ่ บนเตียงตรงหน้าผมตะลึงเลยครับเพราะแฟนผมกำลังโดนรุมเย็ดอยู่แบบไม่มีทางเลี่ยง เธออยู่ในท่านอนหงายให้ไอ้คนนึงกระเด้ารูหีด้วยควยดุ้นเบ้อเริ่ม มันเย็ดหีแฟนผมแบบไม่เลี้ยงสองคนด้านบนก็เอาควยสลับกันให้เธอดูด มีการถ่ายวีดีโอด้วยครับ ไอ้พวกโต๊ะบอลมันแสบมาก ให้เพื่อน(ญ)แฟนผมหลอกเธอมารุม และถ่ายวีดีโอ ไอ้เพื่อนแสบมันบอกว่าเป็นการล้างหนี้ มันให้ผมดูพวกมันจับแฟนผมเย็ดแบบชิด ขอบเตียง…

เรื่องเสียว หมาตัวเมีย…เสียวข้ามสายพันธุ์ ผมอยากเอาเรื่องของตัวเองที่เคยประสบการณ์มาให้เพื่อนๆ ได้รู้กันบ้านนะครับตอนผมอายุย่างเข้า 16 ปี ที่บ้านผม พ่อผมได้เลี้ยงควายไว้ 4 ตัวเป็นควายตัวเมีย 3 ตัว ตัวผู้อีก 1 ตัว และได้เลี้ยงหมาตัวเมียไว้ด้วยอีก 1ตัว เป็นพันธุ์พื้นเมืองสีแดง จึงตั้งชื่อมันว่าอีแดงพ่อได้ทำคอกควายไว้ที่ทุ่งนา ไกลจากบ้านประมาณ 2 กิโล และมีกระท่อมไว้หลังหนึ่งด้วย ไว้สำหรับพักผ่อนหลับนอนผมได้ไปนอนที่กระท่อมเฝ้าควายให้พ่อทุกคืน โดยมีอีแดงเป็นเพื่อนอีแดงเป็นหมาที่แสนรู้และเชื่องมาก มันเคยมีลูกมาแล้วครั้งหนึ่งแต่ลูกมันตายหมด อีแดงตัวนี้เป็นหมาที่มีจิ๋มใหญ่กว่า หมาตัวอื่นมากยามกลางคืนผมนอนคนเดียวรู้สึกเหงามาก มีอยู่คืนหนึ่งผมนอนไม่หลับจึงออกมานั่งนอกกระท่อม อีแดงก็ได้มา…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเซ็กส์จัด เอามะเขือยาวขนาด 9 นิ้ว 2 อันยัดเข้าร่องหี ผมแต่งงานกับแก้วได้เกือบ 3 ปีผมโชคดีมากที่ได้เมียขาว คม หน้าตาดีและที่สำคัญแก้วหุ่นดีมากแต่ที่โชคดีที่สุดคือผมกับแก้วเป็นคนเซ็กส์จัดทั้งคู่ คือเวลาผมกับแก้วมีอะไรกัน แก้วชอบให้ผมเลียตูด ดูดเม็ดติ่งแบบแรงๆ ชอบให้เอาตูด พร้อมกับเอาของปลอมยัดหี เวลาผมเย็ดตูดแก้ว ตอนเอากันใหม่ๆ แก้วเก็บอาการเก่ง หลังๆ ผมชอบดูหนังแนวสวิง แก้วก็โกรธ ผมเลยเปิดอกคุยกับแก้วว่าผมเองชอบแนวสวิง แต่ก็ไม่อยากให้ใครมาเย็ดหีแก้ว แรกๆ ที่ผมขอเย็ดตูดแก้ว แก้วขอเป็นคนทำเองแก้วขอให้ผมนอนหงาย และบอกว่าผัวจ๋าอยากเอาตูดเมียเหรอ เลียตูดให้เมียหน่อยผัวจ๋าแก้วเอาตูดมาคร่อมที่หน้าผมผมแหกตูดใช้ลิ้นตวัดที่รูตูดและค่อยๆ…

เรื่องเสียว สุดยอดสาวลาว ทั้งฟิต ”ทั้งตอด ทั้งแน่น เอามันส์” สวัสดีครับ ถ้าใครเคยอ่านประสบกามเสียวของผม เรื่องเจ๊หยอง คงจะจำผมได้ แล้วทีนี้ลองมาอ่านประสบกามของผมครั้งนี้บ้าง ครั้งนี้ ได้มีประสบกามเสียวครั้งใหม่ครับ เป็นสาวต่างชาติ เรื่องมันเริ่มจาก หลังจากที่ผมได้มันส์กับเจ๊หยองและพี่ดำไปสักสองเดือน ทีนี้ ห้องเช่าติดกันกับที่ผมได้พักอยู่กับเพื่อน ได้มีคนเช่าใหม่ย้ายมาครับ เป็นสาวลาว ชื่อ น้องแตง น้องยุ้ย น้องนิด ครับ สามสาวลาวหน้าตาก็ไม่สวยมาก ออกธรรมดา แต่หุ่นและหน้าอกหน้าใจนี่สิ ไม่ธรรมดาครับ ถึงผิวจะไม่ขาวมาก…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เพื่อนกัน เย็ดได้เหมือนกัน “กูนี่แหละควยใหญ่ อีเหี้ย อย่ามาบอกว่าเล็ก ทั้งๆ ที่มึงยังไม่เคยเห็น ไม่เคยจับด้วยซ้ำ” อยู่ๆ เพื่อนสนิทของฉันก็โมโหขึ้นมา ตอนที่เราพูดอะไรกันสักอย่างแล้ววนมาที่เรื่องเสียว ระหว่างที่กำลังนั่งคำรายงานกันอยู่ในห้องของมัน ฉันอาจจะไปจี้ใจดำเพื่อนหรือเปล่านะ ไม่อย่างนั้นคงจะไม่โมโหขนาดนี้หรอก “เออ กูหยอก ไม่ต้องคิดมากหรอก ใหญ่ก็ใหญ่วะ” ฉันตอบปัดไปแบบนั้น เพราะคิดว่าแค่นี้มันก็คงจบแหละ แต่จะมาให้จับ ให้ดู เราก็โตๆ กันแล้ว ไม่ได้เด็กเหมือนตอนที่กระโดคลองด้วยกัน คงไม่ขนาดนั้นหรอก แต่แล้วจู่ๆ มันก็คว้ามือของฉันเข้าไปจับควยของมัน…