หนีเมียมาหาชู้ ส่วนชู้ก็หนีผัวมาเย็ดกัน

e0b8abe0b899e0b8b5e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a1e0b8b2e0b8abe0b8b2e0b88ae0b8b9e0b989 e0b8aae0b988e0b8a7e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881 65cce85e4f870

เรื่องเสียว หนีเมียมาหาชู้ ส่วนชู้ก็หนีผัวมาเย็ดกัน

มันคือความบังเอิญหรือว่าอย่างไรกันแน่ ผมไม่รู้ได้เลยจริงๆ ที่อยู่ๆ ปลา ชู้รักของผมก็โทรมาบอกว่าอีกสามวัน แฟนของเธอจะพาเธอไปเที่ยว ซึ่งที่ไม่น่าเชื่อเลยก็คือว่า เมียของผมเองก็ชวนไปที่นั่นเหมือนกัน ผมตอบตกลงทันที เพราะว่าปลายทางมันมีเรื่องเสียวของผมกับปลารออยู่ ความสัมพันธ์ของผมกับเมียนั้นไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ มันเพราะความเบื่อหรือเปล่าอันนี้ผมก็ไม่รู้ สำหรับคนอื่นๆ เมียของผมเธอสวยมาก และใช่ จนตอนนี้ผมก็มองว่าเธอสวย…แต่ผมเบื่อ อยากจะลองเจอกับรสชาติใหม่ๆ ดูบ้างเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ผมหมางเมินใส่เธอ

ผมรู้ว่าการมาเที่ยวครั้งนี้เธอคงอยากจะให้ผมเย็ดเธอนั่นแหละ ครั้งสุดท้ายที่เย็ดกันน่าจะเดือนก่อน เพราะว่าผมไม่ได้เงี่ยนหรือมีอารมณ์กับเธออีกแล้ว ในหัวของผมตอนนั้นคิดอยู่เสมอว่า เธอคือปลา เลยเย็ดกับเธอ แต่มันก็ไม่เหมือนกันอยู่ดี พอมาเที่ยว ผมก็บอกกับเธอว่าจะไปไหนก็ตามสบาย ผมอยากจะพักผ่อน ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วมันไม่ใช่อย่างนั้นหรอก ผมให้เธอไปเที่ยวเพราะว่าผมกับปลาจะได้มาเจอกัน

ที่ห้องพักของปลา ห่างจากตรงนี้ประมาณ 10 นาทีถ้าเดิน เธอบอกว่าผัวของเธอเองก็ออกไปเที่ยวที่อื่นเหมือนกัน เธอเลยบอกว่าให้ผมไปที่ห้องเธอดีกว่า เพราะยังไงซะ ผู้ชายก็ไม่ได้สังเกตอะไรมากเท่าผู้หญิงหรอก ถ้าเกิดมาเย็ดกันที่ห้องผม เมียของผมจะต้องรู้อะไรแน่นอน นั่นทำให้อีก 20 นาทีต่อมา หลังจากที่แต่งตัวอย่างรีบเร่ง ผมก็มาหยุดยืนอยู่ที่หน้าประตูของเธอโดยทันที

บานประตูเปิดออกมาพร้อมกับใบหน้าที่เปื้อนรอยยิ้มของปลาออกมาต้อนรับ

ผมค่อยๆ โดนเธอรวบตัวเข้าไป โอบคอแล้วจูบกันอย่างดื่มด่ำในขณะที่ขาของเธอก็ยกขึ้นมาเกาะเอวของผมเอาไว้ ผมประคองขาของเธอ แล้วค่อยๆ ยกร่างกายของเธอขึ้นมาอย่างทันทีเพื่อที่จะพาเธอไปโยนลงบนเตียงอย่างเรียบง่าย ผมค่อยๆ เริ่มที่จะจัดการถอดเสื้อผ้าของเธอออกทันที นมใหญ่ของเธอมันเร้าใจสุดๆ เสียงของเธอ เส้นผมของเธอ ร่างกายของเธอ ผมชอบเธอมากๆ

เราเจอกันตอนที่มีประชุมบริษัทร่วม และความสัมพันธ์ของเราก็เริ่มขึ้นมาจากที่นั้น และใช่มันเลยเถิดกันมาตลอด

ร่างกายเปลือยเปล่าของเธอนอนอยู่ตรงหน้าของผม เนื้อตัวขาวเนียนละเอียดราวกับเม็ดทรายปรากฏอยู่ตรงหน้าของผมแล้วในตอนนี้ สองขาแยกกว้าง เนินหีใหญ่อูมของเธอทำให้ผมทรุดตัวลงทันทีที่ปลายเตียง ลูบไล้แล้วค่อยๆ แหวกแคมหีสวยของเธออย่างแช่มช้า

เธอคงจะเงี่ยนอยู่แล้ว…กลีบหีชมพูของเธอตอนนี้ชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มรูหีของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มโดนลิ้นของผมกระดิกเลียอย่างถี่รัว ไม่นาน มือของเธอก็กดหัวของผมลงมาแล้วค่อยๆ ร้องครางเด้งเอวขึ้นมาให้ผมทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งแยงลิ้นเข้าไปในรูหีของเธอ ดูดกินน้ำเงี่ยนหวานๆ นั้นจนหมดแล้วจึงรีบยืนขึ้นมา

ตอนนี้ผมก็ควยแข็งจนจะทะลุกางเกงออกมาอยู่แล้ว ผมค่อยๆ เริ่มถอดกางเกงออก ก่อนที่เธอจะลึกขึ้นมาถอกควยของผมจนสุดลำควยแล้วก้มหน้าเข้ามาอมควยให้ผมทันที ความเสียวซ่านในเวลานี้กระตุ้นให้ความเงี่ยนของผมมันเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ ผมร้องครางออกมาแล้วกดหัวของเธอเข้ามาจนสุดควย

ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำให้เธอดูดจนพอใจก่อนที่เธอจะคลายตัวออกไปแล้วทิ้งตัวลงนอน สองขาแยกออกอีกครั้ง ผมยิ้ม จับขาของเธอแยกออก ทรุดเข่าลงไปบนเตียงแล้วค่อยๆ เอาลำควยจ่อรูหีของเธอก่อนที่จะดันเข้าไปทันที เสียงครางของเธอดังลั่นขึ้นมาเมื่อผมค่อยๆ ล่วงล้ำเข้าสู่อาณาเขตของเธออย่างทันที รูหีตอดควยผมแน่นขนัดจนสีหน้าของผมตอนนี้ก็คงจะดูไม่ดีเท่าไหร่

จนกระทั่งผมดันเข้าไปจนสุดลำควย ก็เริ่มขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที มือเลื่อนมาจับที่ข้อเข้าเล็กๆ ของเธอแล้วจับขากางออก ก่อนที่จะแอ่นตัวเข้าไปแล้วรัวควยพร้อมทั้งเอวพลิ้วๆ กระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่อง ห้องพักของเธอราคาแพง เตียงนุ่มพิเศษ มันเลยทำให้ผมรู้สึกมันส์กว่าปกติ กระหน่ำควยเข้าไปจนร่างกายของเธอขยับตาม นมใหญ่กระเพื่อมขึ้นลงไม่เป็นจังหวะ สีหน้าของเธอบิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่านและเอาแต่พูดว่าเสียวหี เสียวหีอยู่ตลอดเวลาจนทำให้ผมมันเขี้ยว ยิ่งเธอร้องดังเท่าไหร่ผมก็ยิ่งอยากได้ยินเสียงของเธอ

สองขาถูกจับขึ้นมาพาดบ่าแล้วกระแทกควยเข้าไป โน้มตัวเข้าหาจนสะโพกของเธอลอยเหนือพื้นแล้วกระหน่ำลำควยเข้าไปอย่างเต็มที่จนร่างกายของเธอค่อยๆ เลื่อนขึ้นไปเรื่อยๆ จนชนเข้ากับหัวเตียง…ตอนนี้ไม่มีที่ให้เธอหนีแล้ว จับขาของเธอแยกออกแล้วแทรกตัวเข้าไป เอื้อมมือจับที่ไหลของเธอก่อนจะกระแทกควยเข้าไปอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยจนเธอเริ่มทนไม่ไหว เนื้อตัวสั่นระริก

อีกนิดนะครับ…

“จะแตกแล้วครับ…ซี๊ดดด” ผมร้องครางบอกเธอ แล้วใช้เรี่ยวแรงที่มีทั้งหมด ค่อยๆ กระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปจนเตียงสะเทือนพร้อมกับปล่อยเสียงครวญครางกับน้ำควยแตกในเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มใจและเธอเองก็ไม่คิดที่จะปฏิเสธใดๆ เลยสักนิดเดียว ผมรีบเย็ด รีบกลับออกมาจากที่นั่น เพราะยังไงความปลอดภัยของผมและเธอก็ต้องมาก่อน

ที่หน้าโรงแรม…ผมเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง คุ้นๆ ว่าจะเป็นผัวของเธอ

โล่งใจขึ้นมาแปลกๆ ไม่อยากจะคิดเลย ว่าถ้าผมเย็ดเธอช้ากว่านี้หรือว่าอยู่กับเธอนานกว่านี้มันจะเกิดอะไรขึ้น

ในความดีใจ ผมอยากจะหันไปหาเขาแล้วพูดว่า “กูเพิ่งเย็ดเมียมึงว่ะ”

แต่ก็ทำได้เพียงยิ้มแล้วเดินจากไป

Recommendations

เรื่องเสียว ก่อนจาก อยากฝากน้ำควยหวานๆ ไว้ในหีครูจังเลยครับ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ… “ซี้ดดดดด……ครูครับ เสียวจังเลยครับ อูยยยย….ดูดแรงๆ เลยครับครู ผมเงี่ยนไม่ไหวแล้ว โอยยยยย” ตอนแรกเธอบอกว่าเธอไม่ได้เก่งเรื่องอะไรแบบนี้เลยจริงๆ และผมเองก็เชื่อ เพราะว่าภายนอกแล้วครูเป็นคนที่ใสๆ ยิ้มง่าย สวมแว่น ทำผมเรียบมัดหางม้า ดูยังไงก็เป็นแค่สาวนิ่มๆ คนหนึ่งเท่านั้นเอง แต่ที่ผมตัดสินใจจีบเธอเพราะว่าเธอมาฝึกสินที่นี่แค่เทอมเดียว และเป็นเทอมที่ผมเองก็กำลังจะเรียนจบ ปวส.ที่นี่แล้วเหมือนกัน ตอนแรกเธอก็เหมือนว่าจะมีข้อแม้นิดหน่อยนั่นแหละ ว่าถ้าผมสามารถจบการศึกษาด้วยเกรด 4ของวิชาเธอ เธอจะยอมเป็นแฟนของผม…

เรื่องเสียว หนูชอบโดนเย็ดบนรถจังเลยค่ะพี่ ครั้งหนึ่ง ผมเองเป็นคนที่ทำบอร์ดเกี่ยวกับเรื่องเสียว ผมเองทำหน้าที่เป็นคนที่คอยตอบปัญหาและนำเรื่องราวต่าง ๆ ของผู้คน คนหลายคนเรียกผมว่าบอร์ดหีควยแตด มันก็เลยทำให้ผมนั้นได้เจอกับประสบการณ์เสียวมากมายที่จริงบ้าง ไม่ก็อ่านแล้วสนุก หรือไม่สมจริงไปเลย เหมือนเขียนเอาจินตนาการไปเลยก็มี แต่มีเรื่องหนึ่งที่ผมได้อ่านแล้วรู้แน่นอนว่าเรื่องเล่าเสียวนี้เป็นเรื่องจริงแน่นอน เนื้อความทั้งหมดหลังจากนี้ คือสิ่งที่ถูกส่งมาแบ่งปันกับผมครับ สวัสดีค่ะ คุณเจ้าของบอร์ด ฉันขอให้นามสมมติว่าฉันนั้นชื่อเอก็แล้วกันนะคะ ฉันเป็นคนขี้เงี่ยนค่ะ แฟนหลาย ๆ คนที่เข้ามาคบหากัน ก็เลิกรากันไปเพราะว่าฉันนั้นขี้เงี่ยนเกินไปเลยจริง ๆ เวลาที่เราอยู่ด้วยกันในบ้าน สิ่งที่ฉันจะทำคือการไม่สวมใส่อะไรทั้งนั้นแม้แต่นิดเดียว เพราะว่าฉันนั้นชอบเย็ด บางครั้งทำอะไรเสร็จก็เย็ดแล้ว นอนเคล้าคลอกันก็เย็ด ฉันชอบที่จะใช้เวลากับเรื่องราวพวกนั้น…

เรื่องเสียว ลักหลับจนเสร็จ ไม่โดนเย็ดก็เย็ดเอง เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นจากคำพูดที่ใครๆ ก็เล่าลือมา “พี่วิดควยใหญ่อย่าบอกใครเชียว” “ไอ้วิดเหรอ ในกลุ่มแม่งควยใหญ่สุดแล้ว” “ใครๆ ก็เรียกแม่งว่าไอ้วิดควยม้า” ทุกๆ คำพูดที่เล่าลือมา ไม่มีใครที่จะหลุดออกจาประเด็นหลักเลยนั่นคือความควยใหญ่ของเขา ชายหนุ่มที่กำลังเมาจนนอนหลับภาพตัดอยู่ตรงหน้าของเธอในเวลานี้ จากที่ไม่เคยคิดอะไร เพราะว่าเธอนั้นไม่ชอบผู้ชายบ้านๆ เกรียมแดด ที่ดูธรรมดาๆ แต่ตอนนี้เหมือนว่าเธอเองจะเริ่มสนใจในตัวของเขาขึ้นมาไม่น้อยแล้วเหมือนกัน เพราะคำว่าควยคำเดียวแท้ๆ วันนี้เขามากินเหล้ากับเธอ ที่รู้จักกันมานานหลายปีแล้วจากการที่ทำงานที่เดียวกัน ก่อนที่ความเครียดจะทำให้เขานั้นดื่มแบบไม่ผสมเข้าไปคนเดียวหมดไปกลมกว่า สุดท้าย ร่างกายก็ไม่สามารถต้านทานความเมาได้ ทิ้งตัวนอนหงายหลับอยู่ตรงชานบ้านนี้ไปแล้วเรียบร้อย ทำดีไหม ? ใจหนึ่งก็กลัวว่ามันเป็นเรื่องไม่ดี แต่อีกใจกลับยุยงให้เธอนั้นทำเสีย…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่เคยปรานีใคร เช้าวันรุ่งขึ้นเป็นวันแรกที่ผมได้อยู่กับจอยสองต่อสอง วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ไม่ได้เปิดร้าน ผมได้คุยกับจอย ได้รู้จักจอยมากขึ้น เธอเป็นลูกคนโตเรียนจบแค่ ป.6 ก็ต้องออกมาช่วยที่บ้านทำนาเนื่องจากยากจน ให้น้องอีก 2 คนได้เรียนบ้าง แต่ทำนาได้ดีบ้างไม่ได้บ้างจึงต้องลงไปทำงานที่กรุงเทพ แล้วน้าจิตน้องของแม่จอย ซึ่งทำงานอยู่ที่บ้านผมฝากมา จอยเป็นคนพูด เพราะ จ๊ะจ๋าทุกคำทำให้ผมรู้สึกชอบจอยมากยิ่งขึ้น แต่ความเงี่ยนไม่เคยปรานีใคร ยังไงซะผมต้องทะลวงรูสวาทของ จอยก่อนพ่อแม่ผมกลับมาให้ได้ แผนการชั่วร้ายของผมเริ่มขึ้นตอนบ่ายเมื่อกินข้าวกลางวันเสร็จ จอยเก็บโต๊ะเรียบร้อยแล้วกำลังล้าง จาน ผมก็เข้าไปหยิบ CD ญี่ปุ่นสุดโปรดของผมมาเตรียมไว้ พอจอยเดินมาผมก็เปิด CD ทันที…

เรื่องเสียว คนงานพม่าข้างห้อง สวัสดีค่ะเราชื่อ “ส้ม” ค่ะ วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์เสียวกับการเสียความบริสุทธิ์ให้ฟัง เราเป็นคนกรุงเทพฯตั้งแต่เกิดและทำงานเป็นคนดูแลหอพักแห่งหนึ่งในย่านใจกลางเมือง เราทำงานที่นี่มาได้ประมาณ 6 เดือนกว่า ๆ แล้วค่ะก่อนที่จะเกิดเรื่องที่เราไม่มีวันลืม หอพักที่เราดูแลเป็นหอพักที่ส่วนใหญ่จะมีนักศึกษามาเช่าพักและอีกส่วนนึงเป็นคนงานชาวพม่าที่ทำงานอยู่ใกล้ ๆ แถวนั้น เราสังเกตเห็นว่ามีคนงานผู้ชายคนนึงเขาชื่อ “ซอ” ค่ะ อายุราว ๆ สัก 17 – 18 เห็นจะได้ เขาเป็นคนหล่อมากสำหรับเรา โดดเด่นที่สุดในบรรดาคนงานแม้กระทั่งนักศึกษาผู้ชายที่อยู่ในหอพักเลย ทั้งสูงยาวเข่าดี และมีความกำยำที่พอดิบพอดี ไม่ล่ำจนเกินไป…

เรื่องเสียว ชายคาเดียวกัน แม่ยายขอมาก็เลยจัดให้ เรื่องนี้เกิดกับผมจริงๆครับ ผมจบการศึกษาระดับปวส.ช่างกลแถวชลบุรี แล้วมาได้ทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมนวนคร ปทุมธานี กับโรงงานผลิตชิ้นส่วนไมโครชิพ ถ้าเอ่ยชื่อคิดว่าหลายคนคงรู้จักเป็นหัวหน้าแผนกมาตรวัดครับ ตอนนี้อายุ 26 ภรรยาผมอายุ 21 ครับ ชื่อ น้ำตาลส่วนผม ชื่อเต้ย เมื่อก่อนหน้านี้2 ปีที่ผมจะได้น้ำตาลเป็นเมียผมก็รู้จักน้ำตาลที่โรงงานแห่งนี้ครับ เทียวไล้เทียวขื่อ เข้านอกออก ในที่บ้าน น้ำตาลปีกว่าๆก็ได้เสียกัน อยู่ด้วยกันโดยไม่แต่งงานครับแต่จดทะเบียน ก่อนหน้าที่จะได้เสียและแต่งงานกันผมไปเที่ยวบ้านของ น้ำตาลที่อยู่ชานเมืองรังสิต บ่อยๆไปเจอแม่เขา (แม่ยายผมในปัจจุบัน) ชื่อคุณเล็กหรือ แม่เล็ก…

เรื่องเสียว ตามง้อแฟนเลยได้เห็น ผมกับภรรยาแต่งงานอยู่กินกันมา เกือบ 10 ปีแล้ว ทั้งผมและภรรยาชอบเรื่งบนเตียงมาก เอากันเกือบทุกวัน ขอย้อนหลังไปเมื่อหลายปีก่อน ตอนนั้นเราเป็นแฟนกันยังไม่ได้แต่งงานกัน วันนั้นผมกับเธอทะเราะกันรุ่นแรง เธอโมโหผมมาก เลยออกไปนั้งดื่มกับเพื่อนๆเธอแต่เธอไม่รู้เลยว่าผมแอบตามไป เธอนัดเจอกันกับเพื่อนเธอมีผู้ชาย 2 ผู้หญิง 3 รวมทั้งตัวเธอ ทั้งหมดเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันที่สนิทกัน ผมนั้งอยู่ห่างจากโต๊ะที่พวกเธอนั้งแต่ผมก็มองเห็นพฤติกรรมเธอได้ชัด ทุกคนรู้ว่าเธอเครียด ต่างคนต่างก็พูดปลอบใจ พร้อมทั้งชนแก้วกันจนเมาได้ที่ทุกคน พวกเธอดื่มกันจนเหล้าขวดที่ 2 เกลือบหมดแล้วก็ออกจากร้านผมสังเกตุเห็นแฟนผม เมามากจนเพื่อนผู้ชายเธอต้องหิ้วปลีก เพื่อนผู้ชายคนนี้ผมก็รู้จักดี ทุกคนนั้นแทกซี่ไปด้วยกันผมก็รีบขับรถตามไปติดๆ รถมาจอดที่บ้านหลังหนึ่งแถวลาดพร้าว…

เรื่องเสียว ผมรู้ว่าแม่เองก็ติดใจเหมือนกัน “เสียวดีจังลูกจ๋า…อย่างนี้แหละ…อูวววว…แม่เสียว” เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นเรื่องจริงที่ไม่น่าจะเกิด แต่ด้วยพรหมลิขิตหรือโดยบังเอิญก็ไม่อาจจะทราบได้และการได้แรงบันดาลใจจาก เรื่องที่ทุกท่านได้ส่งมาทำให้ผมกล้าที่จะนำความมาจริงมาบอกเล่าให้ฟัง ปัจจุบันผมเป็นนักศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ผมมาเรียนที่กรุงเทพฯ อายุของผมมากพอที่จะสามารถเข้าไปดู web ต่างๆ ได้อย่างถูกต้อง ผมมักใช้เวลาว่างในการท่องๆ internet ในเวลาว่าง มีเพื่อนคนหนึ่งแนะนำให้ผมเข้ามาสู่เว็บนี้เมื่อไม่นานมานี้เอง ทีแรกที่อ่านขอบอกตรงๆว่ารับไม่ค่อยได้และแต่ละเรื่องล้วนเป็นสิ่งที่ผิดต่อ ศิลธรรมอันดีของคนไทย แต่ด้วยความแปลกใหม่ที่ไม่เคยได้ยินที่ไหนมาก่อน ทำให้ผมต้องลองอ่านไปเลยๆ ยิ่งอ่านก็ยิ่งชวนติดตาม ยิ่งเวลาอ่านเรื่องเสียวเกี่ยวกับแม่ลูกแล้วทีไรทำให้ผมคิดถึงแม่ผมมาก อาจจะเป็นเพราะพ่อกับแม่แยกทางกันอยู่ แม่ไปแต่งงานใหม่ แล้วย้ายไปอยู่กรุงเทพฯ ทิ้งผมไปตั้งแต่ผมอายุได้ 5-6 ขวบเห็นจะได้ ทำให้ผมขาดความอบอุ่นตั้งแต่เด็กหลังจากนั้นไม่นานพ่อก็ตาย ผมจึงต้องมาอยู่กับคุณปู่…

เรื่องเสียว เพื่อนมีชู้ เรารู้ เลยเล่นชู้กับผัวเพื่อนด้วย ภาพที่ฉันเห็นเมื่อคืนเป็นความลับที่ฉันคนเดียวที่รู้ เรื่องเสียวของเพื่อนฉัน ที่เธอกำลังมีสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน แอบไปเย็ดกันในรถ แบบไม่ให้ใครรู้ แต่ว่าฉันเองก็คงจะเข้ามาตรงจังหวะเกินไปนั่นแหละ เลยทำให้เห็นตั้งแต่ตอนที่ทั้งสองเข้าไปในรถด้วยกัน รถขย่ม เสียงครางที่เล็ดลอดออกมา รวมทั้งสองที่เดินกระหนุงกระหนิงกันออกมาจากรถด้วยท่าทีที่มันช่างมากกว่าคนรู้จักหรือว่าเพื่อนร่วมงานของตัวเองเลยจริงๆ มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่า ในเมื่อเธอทำแบบนี้ ฉันเองจะอดทนกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้ยังไง ฉันพยายามที่จะไม่ติดต่ออะไรกลับไป ความลับที่เพื่อนของฉันไม่มีทางรู้ นั่นคือการที่ผัวของเธอติดต่อทักทายมาหาฉัน และบอกตามตรงว่าฉันเองก็ชอบผัวเธออยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่เพราะว่าทางนั้นคือผัวเพื่อน ฉันไม่ควรจะทำอะไรแบบนี้ ทว่าเมื่อได้รู้ความจริงที่เกิดขึ้นในตอนนี้แล้ว…เธอไม่ได้ซื่อสัตย์ ฉันเองก็ไม่จำเป็นต้องเกรงใจ ข้อความที่ถูกส่งมาจากเขาฝ่ายเดียว ทำให้ฉันไม่สามารถเมินเฉยได้อีกต่อไป ฉันเริ่มตอบกลับข้อความของเขาไป เราเริ่มคุยกันมากขึ้น และพอเขาถามว่าฉันใจอ่อนหรือยัง…