หนีผัวไปหาเพื่อนบ้านควยใหญ่

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว หนีผัวไปหาเพื่อนบ้านควยใหญ่

ฉันไม่รู้ว่าจะระบายความอัดอั้นตันใจนี้ให้ใครได้ฟัง ก็เลยขอมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองผ่านทางหน้ากระดาษนี้แล้วกันนะคะ เพราะมันเป็นทั้งประสบการณ์เสียวและความผิดอย่างไม่สามารถบอกเหตุผลให้ใครเข้าใจได้เลยจริงๆ มันคือความรู้สึกที่ไม่อาจจะอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้ ฉันมีผัวอยู่คนหนึ่งค่ะ แรกๆ อะไรก็ดี ควยใหญ่ก็พอประมาณ เขาขยันเย็ดมาก ไม่ว่าจะเหนื่อยขนาดไหน การที่เรานั้นได้มาเจอกันก็จะจบด้วยการเย็ดเสมอ แต่ช่วงเวลาที่เราก่อนจะเป็นแฟนกันมันวิเศษที่สุด เพราะว่าหลังจากนั้นแล้ว เราไม่สามารถที่จะสานต่อความสัมพันธ์ของเราต่อไปอย่างราบเรียบเลย เขาเริ่มมีเหตุผลที่จะหนีห่างฉัน พยายามเลี่ยงที่จะไม่เย็ดฉัน โดยที่ฉันไม่รู้เลยว่าเขาแอบมีชู้หรือเปล่า หรือว่าเผลอไปเย็ดหีใครแล้วติดใจขึ้นมา ความรักของเรามันจึงเก่าได้มากขนาดนี้

จนกระทั่งฉันเองได้รับรู้ และสัมผัสได้ถึงความห่วงใยจากผู้ชายคนหนึ่งได้ เขาชื่อว่า กาน เป็นเพื่อนบ้านของฉันเอง เรามักจะเจอกันตอนที่มาตากผ้า หรือว่าล้างจาน มันเป็นความสัมพันธ์แบบคนละฝั่งรั้วอะไรแบบนั้นเลยทีเดียว ซึ่งฉันเองก็ไม่สามารถที่จะเข้าใจได้ในแรกๆ ว่าเขานั้นรู้สึกยังไงกับฉัน

จนกระทั่งตอนที่ฉันเองเริ่มรู้สึกได้ว่าวันที่ฉันมีปัญหา และเขาอยู่ปลอบใจฉัน…เขาอยู่ตรงนั้นทุก ๆ เวลา จนฉันเผลอหลุดปากออกไปในช่วงเวลาอ่อนไหวว่า…เขานั้นเป็นกานก็คงจะดี ฉันเองคงจะไม่เสียใจแบบนั้นเลยทีเดียว และแค่เพียงประโยคสั้นๆ นั้น ทำให้ฉันนั้นกอดเขาเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ เผลอเงยหน้าขึ้นไปจูบกับเขา

เราทั้งสองจูบกันอย่างนัวเนียท่ามกลางความอ่อนไหว แต่ว่าท้ายที่สุดแล้ว มันก็เริ่มเร่าร้อนขึ้นมา เพราะว่าฉันแน่ใจแล้วว่าตอนนี้เขาอาจจะตอบแทนสิ่งที่ฉันต้องการได้ และใช่…เขาอาจจะกำลังเงี่ยนอยู่ก็ได้ มันเลยยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าเขาจะไม่สามารถไปไหนจากฉันได้ในเวลานี้ ไปห้องผมหรือเปล่า…เขาถามแบบนั้น ฉันพยักหน้าโดยที่ไม่ได้คิดอะไรเลยสักอย่างเดียว เพราะมันคือความปรารถนาสูงสุดของฉันแล้วนั่นเอง

ฉันค่อยๆ เริ่มถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกอย่างง่ายดาย ก่อนที่เขาซึ่งยืนอยู่ตรงปลายเตียงจะค่อยๆ ถอดเสื้อออกไป เขาทำให้ฉันคลั่งไคล้ เพราะว่ากล้ามท้องของเขาที่เด่นชัดเป็นลูกแบบนั้นทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า ไม่มีอะไรดีกว่าเขาในตอนนี้แล้ว…ไม่ทันจะได้ตั้งตัว เขาก็โถมร่างกายลงมากอดก่ายฉันแล้วเล้าโลมอย่างเต็มที่ ฉันที่กำลังต้องการแบบนี้ โอบกอดเขาเอาไว้ด้วยความต้องการ ลำควยของเขาสัมผัสที่ต้นขาของฉันจนกระทั่งเริ่มรับรู้ได้ว่าตอนนี้เขาเริ่มควยแข็งแล้ว

ฉันกอดเขาแล้วจับเขานอนหงาย…ฉันค่อยๆ เริ่มแยกขาของเขาออก มือจับควยของเขาเอาไว้

ฉันเองก็ว่าผัวของฉันควยใหญ่…แต่นี่ใหญ่กว่าผัวตัวเองอีก ฉันมองดูปลายควยของเขาที่ถอกบานทะโร่ขึ้นมา ก่อนที่จะได้เห็นว่าน้ำเงี่ยนของเขานั้นเริ่มไหลเยิ้มออกมาแล้วในเวลานี้ เขาทำให้ฉันอ้าปากอมควยให้เขาอย่างเต็มใจ แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะดูดควยขอเขาแรงขึ้นจนได้ยินเสียงของกานครางขึ้นมาด้วยความสุขสม ก่อนจะจับหัวของฉันเอาไว้แล้วกระเด้าปากของฉันย่างเต็มอัตรา จนตอนที่เขาพึงพอใจ…เขากระชากควยออกไปทั้ง ๆ ที่ฉันเองยังต้องการที่จะอมควยให้เขาอยู่

ทว่าปากที่ว่างก็ต้องร้องครางออกมา เมื่อเขานั้นจับขาของฉันแยกออก ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มแหวกแคมหีชมพูของฉันแล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉันจนน้ำเงี่ยนหีแฉะออกมา…เขาตวัดลิ้นเลียหีให้ฉันอยู่อีกพักใหญ่ๆ จนกระทั่งความต้องการมันแทบจะไม่ถึงจุดสิ้นสุดเลยทีเดียว เขาทำให้ฉันร้องครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ร่างกายสั่นสะท้าน ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่ม จับควยของเขานั้นดันเข้ามาในรูหีของฉัน

ร่างกายของฉันสั่นสะท้าน มันเสียวซ่านไปทั่วร่างกาย…

ฉันร้องลั่น กัดฟันแน่นจนกรามและลำตัวสั่น เสียวจนแทบจะไม่เหลือความเป็นตัวเองอยู่แล้วในตอนนี้ เขาดันควยเข้ามาจนสุดลำ ก่อนจะเริ่มกระหน่ำความเป็นชายเข้ามา ทั้งแรง และเร็วจนกระทั่งทุก ๆ อย่างมันรู้สึกดีเหลือเกินในเวลานี้ สองขาของฉันแยกออก ความเสียวซ่านจู่โจมเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อน ก่อนที่เขาจะก้มลงมาจูบปากกับฉันอีกครั้ง

ช่วงเวลานี้มันเป็นสิ่งที่ทำให้ฉันสัมผัสได้ถึงความต้องการอย่างถึงที่สุด…กว่าที่ฉันจะรู้ตัวว่าน้ำควยของเขาแตกในเข้ามาเต็มรูหีของฉัน ก็แทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงต่อต้านแล้ว ฉันค่อยๆ ใส่อารมณืกับทุก ๆ ย่างเอาไว้ตรงนี้ รับน้ำควยของเขาไปอย่างเต็มใจ แล้วซุกตัวเองเข้าไปในอ้อมกอดของเขาอย่างเต็มที่…เพราะว่าวันนี้คือวันที่ฉันได้รับความรักอย่างถึงที่สุด

เขาบอกว่ารักฉันและอยากจะอยู่กับฉันให้มากกว่านี้

อย่างน้อย…ก็ตอนที่ทำให้ฉันสัมผัสได้ว่า เวลาที่ผัวไม่สนใจ ก็ยังมีพ่อหนุ่มควยใหญ่ข้างรั้วคอยปลอบใจฉันอยู่

Recommendations

เรื่องเสียว มาวันเกิดเพื่อน แต่ได้เย็ดเพื่อนจนน้ำแตกคารู นี่คงเป็นของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุด ที่ผมสามารถมอบให้เพื่อนที่คบกันมาเกือบยี่สิบปีคนนี้ได้ คนที่เห็นผมตั้งแต่เด็กๆ ตัวเล็กๆ ตั้งแต่ควยเท่านิ้วก้อย จนกระทั่งตอนนี้ควยใหญ่เกือบเท่าแขนแล้ว และแน่นอนว่ามันคือของขวัญที่ผมกำลังมอบให้เธออยู่ในขณะนี้ และดูท่าเพื่อนสนิทคนนี้จะชอบมันเอามากๆ ด้วย เพราะดูดเอาๆ ราวกับว่ามันเป็นไอศกรีมแท่งโปรดเสียอย่างนั้น ที่จริงผมมีของขวัญ ซื้อเอาไว้ อยู่ใต้เบาะรถ แต่ว่าตอนที่เพื่อนต่างพากันกลับหมดแล้ว คงจะเป็นช่วงเวลาที่ผมนั้นจะเอามาให้เธอ พร้อมกับบอกเธอว่าผมชอบเธอมานานแล้ว แต่กลายเป็นว่าเธอกลับแย่งผมพูดขึ้นมาก่อน และบอกว่าชอบผมมานานแล้วเหมือนกัน อยากจะให้ผมเป็นของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดของเธอ จากเรื่องราวประทับใจ ก็กลายเป็นเรื่องเสียวที่ไม่มีใครคาดคิดว่ามันจะเกิดขึ้นมาได้ในเวลานี้กันเลยทีเดียว ควยของผมถูกเธอกำคว้าเอาไว้ไม่ปล่อย บีบมันไว้แน่น ขณะที่ค่อยๆ รูดชักมันขึ้นลงอย่างถี่รัวพร้อมกับเริ่มอ้าปากอมควยของผม จากที่แผ่วเบา…

เรื่องเสียว เมื่อผัวเมา แต่เราเงี่ยน เลยจับเพื่อนมาทำผัว ฉัน แฟนฉัน และเพื่อนสนิทของแฟน มาเที่ยวที่แพ ในจังหวัดกาญจนบุรีด้วยกัน แถวๆ อำเภอไทรโยก ที่นี่บรรยากาศดีมากๆ และการมาด้วยกันทั้งสามคนแบบนี้ก็รู้สึกว่าเป็นส่วนตัวดีเหมือนกัน และเพราะว่าเหนื่อยจากงานมาแรมปี การมาเที่ยวครั้งนี้ของเราจึงทำให้รู้สึกผ่อนคลายอย่างถึงที่สุด สำหรับแฟนฉันแล้ว คงมีความสุขดี ที่ได้มาเที่ยวกับแฟน และเพื่อนสนิท สำหรับฉัน มีความสุขยิ่งกว่า เพราะว่าได้มาเที่ยวกับแฟน…และชู้รักนั่นเอง ความสัมพันธ์ของเรามันเกิดขึ้นอย่างเป็นความลับมานานสักระยะหนึ่งแล้ว เพราะฉะนั้น มันก็ควรที่จะดำเนินต่อไปแบบนี้ ตามที่มันควรจะเป็น ฉันไม่เคยรู้สึกว่ามันแย่ หรือว่าไม่ดี เพราะความสุขมันก็๕อความสุข ไม่ควรมีอะไรมาบั่นทอนทั้งนั้น…

เรื่องเสียว ความทรงจำที่แสนเสียวหี ในคืนวันเกิดเพื่อน ที่ไม่ได้เป่าเค้ก แต่ได้อมควยแทน เรื่องเสียวเริ่มขึ้นจากงานวันเกิดของเพื่อนฉัน ที่ฉันไปร่วม ตอนนี้เพื่อนของฉันหลับไปแล้ว ความที่เธอเป็นเจ้าของบ้าน เลยบอกว่าให้พวกเรากินดื่มกันอย่างเต็มที่ พรุ่งนี้เป็นวันหยุด จะตื่นตอนไหนก็ได้ ซึ่งฉันเองตั้งใจเอาไว้แล้วว่ามางาน จะทำหน้าที่เก็บทำความสะอาดทุกๆ อย่างในนี้ให้เรียบร้อย แต่ว่าเหมือนฉันเองจะคาดผิดไป เพราะว่าเพื่อนอีกสองคนที่มาร่วมงานนั้นหล่อมากๆ จนทำให้ฉันติดลม กินเหลาเคล้าความหล่อของเขาไปอย่างเต็มที่ก่อนที่มันจะกลายเป็นว่าฉันเมาจนสติมันเริ่มเลือนราง ไม่มีแรงที่จะเก็บกวาดอะไรอีกแล้ว แล้วในตอนนั้น หนึ่งในสองคนก็พูดขึ้นมาว่าสนใจจะทำอะไรสนุกๆ กับเราสองคนไหม ฉันคิดว่าเขาจะชวนเล่นเกมในวงเหล้า แต่เปล่าเลย เพราะว่าทันทีที่ฉันนั้นพยักหน้า เขาก็ถอดเสื้ออก จนได้เห็นหน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของเขา รวมทั้งผิวกายที่ขาว เนียนละเอียด…

เรื่องเสียว อย่าบอกใครนะเพื่อน ว่าเราแอบมาเย็ดกันที่นี่ มันเกิดขึ้นแล้ว ใครจะไปห้ามมันได้ละครับ ในเมื่อความหวั่นไหวมันมาถึงตรงนี้แล้ว เรื่องของเรื่องมันเริ่มจากการแข่งขันกีฬาสีเมื่อเช้า เราทั้งสองคนกดดันมากๆ ที่จะเป็นคนนำเชียร์ แล้วตอนที่ประกาศผล เสียงกรีดร้องของน้องๆ ทุกคนก็ดังขึ้น พร้อมกับตอนที่เธอกระโดดกอดผม รวมทั้งหอมแก้มผมฟอดใหญ่ ผมกอดเธอเอาไว้ แล้วมองหน้าเธอ เราไม่ได้พูดอะไรกันอีก จนกระทั่งตอนเลิกเรียน ผมจอดรถตรงบริเวณที่เธอนั้นยืนรอรถอยู่ กลั้นใจเต็มที่แล้วถามขึ้นไปว่า “กลับด้วยกันหรือเปล่า ?” เธอพยักหน้า ก้มหน้าไม่สบตา แต่ว่าหน้าแดง ผมยังไม่ได้บอกเธอด้วยซ้ำ ว่าจะชวนเธอนั้นไปด้วยกันที่ไหน จนกระทั่งตอนที่เธอซ้อนท้ายผม เธอจับเอวของผมเอาไว้แล้วซบหน้าลงมา ผมขับรถมาจอดที่หอของผมที่อยู่ก่อนถึงบ้านเธอ…

เรื่องเสียว คนขับรถตู้ เอาเมียผมไปเย็ด ผมกับเมียเราแต่งงานกันมาได้ 4 ปีกว่าแล้ว แต่อ๋อมเมียผมยังน่าฟัดอยู่เพราะอ๋อมขาวและหุ่นดีปกติผมเอากับอ๋อมวันเว้นวัน แต่ช่วงหลังๆมาหมู่นี้ ไม่ได้เอาเลย เพราะเห็นอ๋อมเมียผมเหนื่อยกับงาน พักหลังๆ อ๋อมเมียผมต้องกลับบ้านดึก เพราะต้องออกไปติดต่องานนอกออฟฟิศบ่อย ก็ได้รถตู้ของบริษัทมาส่งทุกครั้ง คนขับรถตู้อายุค่อนข้างมากแล้วประมาณ 50 ปีได้คับ เจอหน้ากัน กับผมก็ทักทายกันดี ติดตรงที่ชอบพูดทะลึ่งๆ บ่อย ไม่เว้นต่อหน้าผมหรือต่อหน้าอ๋อมเมียผม แกชื่อติ่ง ผมเรียกติดปากว่าพี่ติ่ง วันนึงผมนั่งกินเบียร์รออ๋อมเมียผมกลับบ้าน พี่ติ่งก็ขับมาส่ง ผมเลยชวนพี่ติ่งมาร่วมวงด้วยกัน ตลอดเวลาพี่ติ่งชวนคุยแต่เรื่องใต้สะดือลามกตลอดอ๋อมเมียผมนี่กลับชอบหัวเราะชอบใจใหญ่ เวลาคุยแกไม่คุยอย่างเดียว แกชอบมาแต๊ะอั๋งอ๋อมเมียผม…

เรื่องเสียว ต่ายโดนเปิดซิง วันปีใหม่ เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันชื่อ ”ต่าย” ค่ะ ทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ ดิฉันเป็นคนที่เรียกได้ว่ายังไม่มีแฟนค่ะและยังไม่เคยเสียตัวเลยค่ะ กะจะเก็บไว้สำหรับคนที่รัก จริงๆ ค่ะ แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่น่า เกิดก็ต้องเกิดค่ะเพราะว่า ดิฉันทำงานเป็นเลขาเจ้านายค่ะ แล้วดิฉันก็ต้องไปไหนมาไหนกับเจ้านายตลอดค่ะ และดิฉันก็สังเกตุได้ว่าเจ้านายดิฉันชอบมองดิฉัน แบบว่าไม่ธรรมดาค่ะ เหมือนกับว่าต้องการอะไรบางอย่างกับ ดิฉัน ไม่ว่าจะที่ไหนแกก็หาโอกาสมองดิฉันด้วยสายตาที่เชิญชวนแต่ดิฉันก็เฉยๆ ค่ะ หลายครั้งที่เจ้านายดิฉันจะพาดิฉันไปเที่ยวแต่ว่าดิฉันก็ไม่ไปค่ะเพราะว่า ไม่ชอบเที่ยวตอนกลางคืนเท่าไหร แต่ช่วงปีใหม่ค่ะ ก็พอดีที่บริษัทมีการจัดเลี้ยงค่ะ คริสมาสน่ะค่ะดิฉันก็กะว่าจะไม่ไปแต่ก็ต้องไปเพราะว่าเพื่อนของดิฉันนั้นก็ ลากดิฉันไปด้วยค่ะ ในคืนนั้นก็มีคนทั้งบริษัทมากินเลี้ยงกันค่ะ ด้วยความที่สนุกและเพื่อนฝูงเยอะดิฉันก็เลย…

เรื่องเสียว ขี้เกียจแต่เย็ดเก่งมาก ผมถูกไหว้วานจากชายคนหนึ่งเมื่อนานมาแล้วให้ดูแลลูกเขาให้ดี ซึ่งผมก็ทำตามนั้นอยู่ครับ ผมดูแลลูกสาวของเขาอย่างดี ถึงแม้ว่าเราจะอายุเท่ากัน แต่เธออยู่ตัวคนเดียวแล้วตอนนี้ ผมเลยเหมือนเป็นพ่อของเขาไปโดยปริยาย วันนี้ผมก็มาเยี่ยมเขาเหมือนทุกที เธอกำลังนอนเล่นอยู่ในห้องของเธอ วันนี้เธอใส่เสื้อสเวทเตอร์แขนยาวกับกางเกงขายาว เธอดูอึ๋มมากในชุดนี้ เธอใส่แว่นด้วย ผมดำยาวสวยงามมากเลย “นี่จะนอนอยู่ตรงนันไปถึงเมื่อไหร่ ลุกมาเก็บกวาดบ้านได้แล้ว” “ไม่เอาอะ ขอนอนอีกหน่อยได้รึไง” นี่ค่อผลของการที่ผมดูแลเธอเป็นอย่างดี เธอได้กลายเป็นคนขี้เกียจไปซะแล้วครับ “เฮ้อ นี่ เธอต้องหัดดูแลตัวเองด้วยสิ ถ้าเกิดฉันหายไปขึ้นมาสักวันจะเป็นยังไง” “หืม นายจะไปไหนเหรอ ไม่เอา ไม่!! ฉันจะอยู่กับนายเท่านั้น นายห้ามหายไปไหนโอเคไหม!!”…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนให้มีรสชาติ แต่โดนเพื่อนกลับลำ จับเย็ดคาหอพัก น้ำผึ้งเป็นสายถูกบีบออกจากหลอกน้ำผึ้งที่ซื้อมาติดห้องไว้ มันหลดลงบนควยของ “บอม” ที่กำลังหลับไม่รู้ตัวด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ ก่อนที่มันจะช่วยเปลี่ยนควยอันเดิมๆ ให้มีรสชาติมากขึ้น “มิ้นต์” ค่อยๆ มองดูสายน้ำผึ้งนั้นหยดลงบนควย ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นจากความเมา และความอยากลอง แต่นี่ไม่ใช่ความเต็มใจของบอม เขาหลับไม่รู้เรื่อง กับความเงี่ยนที่ไม่อาจจะควบคุมของมัน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ ทันที่ที่เธอครอบริมฝีปากลงไปบนหัวควยของอีกฝ่าย รสหวานก็แตกซ่านขึ้นมาในทุกอณูของช่องปาก รสชาติควยที่จืดชืดนั้นเริ่มหวานฉ่ำขึ้นมาทันที นั่นทำให้เธอสามารถดูดควยของเขาได้อย่างอิ่มเอมมากขึ้น และทั้งสองก็ไม่ใช่แฟนกัน…

เรื่องเสียว เมียนายพล ”โดนคนขับรถและไอ้กุ้ยอีก 2 คนรุม” ไม่มีครั้งไหนเลยที่ดิฉันจะเจ็บและอายเท่าครั้งนี้ แต่ในความเจ็บอายนี้ก็ทำให้ดิฉันค้นพบอะไรบางอย่าง ในส่วนลึกของตัวเอง ดิฉันเป็นสาวไฮโซที่ขนาดใครใครก็เคยเห็นดิฉันมาแล้ว 40 กะรัตอย่างดิฉันก็ยังเป็นที่หมายปองของผู้ชายหลายคน ที่ชอบผู้หญิงขาวๆ อวบๆบ๊ะๆ อย่างดิฉัน ดิฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะมาพลาดท่าขบวนการ 18 มงกุฎ โดยมีคนขับรถของตัวเองเป็นไอ้นกต่อนี่เอง ดิฉันถูกหลอกให้ไปดูบ้านบ้านหนึ่งที่เจ้าของบอกขายเพราะติดหนี้พนัน บ้านหลังใหญ่ไม่น่ากลัวอะไรเลย เข้าไปคุยกับเจ้าของบ้านก็ดูดีมีการศึกษา แต่เพราะน้ำส้มเพียงแก้วเดียวเท่านั้นที่ดิฉันโดนวางยา ไม่นานดิฉันก็สรึมสลือแต่ก็ยังรู้สึกตัวอยู่ ยังได้ยินเสียงสั่งการ ไม่มีเรียวแรงจะขัดขืนต่อสู้ใดๆ สองผัวเมียมีหน้าที่คอยกำกับการแสดง และถ่ายวีดีโอ โดยมีคนขับรถของดิฉันเองกับไอ้กุ้ยอีก 2 คนเป็นคนแสดง…