หนีผัวใหม่ มาเล่นชู้กับผัวเก่า เพราะติดใจ ควยใหญ่กว่า

e0b8abe0b899e0b8b5e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b983e0b8abe0b8a1e0b988 e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89a 64fbe74dacde5

เรื่องเสียว หนีผัวใหม่ มาเล่นชู้กับผัวเก่า เพราะติดใจ ควยใหญ่กว่า

เรื่องเสียวของผมกับคนรัก ผมคิดว่ามันควรจะจบลงไปแล้ว เพราะว่าเมื่อไม่กี่วันก่อน เธอถูกที่บ้านจับแต่งงานกับผู้ชายอีกคนหนึ่งที่ผมไม่รู้จัก ผมนัดเธอมาที่บ้าน แล้วเย็ดกันส่งย้ายไปแล้วเรียบร้อย ซึ่งนั่นมันทำให้ผมพยายามที่จะเอาตัวออกห่างเธอมา เพราะรู้ดีกว่า ไม่ว่าจะพยายามเท่าไหร่ ผมเองก็เป็นแค่เพียงคนนอกเท่านั้นเอง แต่แล้ว คืนนี้เสียงเคาะประตูก็ดังขึ้น เมื่อเปิดประตูออกไป เธอก็ยืนอยู่ท่ามกลางสายฝนที่โปรยลงมาบางๆ

ผมพาเธอเข้ามาในบ้านทันทีโดยที่ไม่ได้ถามอะไร และทันทีที่ผมเดินไปหยิบผ้าขนหนูมาเช็ดหัวให้เธอ เธอก็กอดเอวของผมเอาไว้แน่น แล้วบอกกับผมว่าเธอต้องการผม เธอไม่ได้รักเขา เธออยากจะเย็ดกับผมมากกว่า ถ้าเธอจะขอให้ผมเป็นชู้เธอ ผมจะรับได้ไหม ?

ผมไม่มีทางปฏิเสธอยู่แล้ว เพราะว่าเรารักกัน มากกว่าใครด้วยซ้ำ ความต้องการมันทำให้เธอมาหาผมคืนนี้ ที่นี่ และผมเองก็ไม่รีรอ เชยคางของเธอขึ้นมาแล้วค่อยๆ ก้มลงไปจูบกับเธอทันที รสจูบที่ดื่มด่ำและแสนโหยหาทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ อย่างเอาไว้ได้แล้ว…วันนี้ผมเป็นชู้โดยที่รู้ตัวอย่างเต็มที่ และยอมให้มันดำเนินการต่อไปโดยที่ผมเองไม่มีทางปฏิเสธมันด้วย

จากหน้าห้อง ผมจูบกับเธอแล้วเดินมาด้วยกัน ก่อนที่จะค่อยๆ เป็นผมที่ถูกเธอผลักลงไปนอนกับเตียง แล้วก็เป็นเธออีกที่ค่อยๆ ซุกไซ้ร่างกายของผม เลิกเสื้อของผมขึ้น แล้วเริ่มไซ้คอ ดูดนมของผมทั้งสองข้างในขณะที่มือก็ค่อยๆ ถอดกางเกงของผมลงแล้วจับควยของผมชักว่าวอย่างต่อเนื่อง กระทั่งความไม่ทันตั้งตัวก็กลายเป็นความเงี่ยน ที่ทำให้ผมนั้นควยแข็งขึ้นมาทันที

เธอชักว่าวให้ผมจนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มหัวควย ควยแข็งเป็นหิน แล้วก็ก้มลงมาดูดควยของผมทันที

เสียงจ๊วบ จ๊าบ จากการดูดควยดังขึ้นอย่างหนักหน่วงราวกับว่าเธอนั้นไม่มีความสุขเลยระหว่างที่อยู่กับผัวใหม่ ไม่ได้ถามถึงสาเหตุ ว่าทำไมมันถึงเป็นแบบนี้ เพราะว่าผมเองก็ไม่ได้อยากจะรู้อะไรขนาดนั้น สุดท้ายแล้วก็หลายเป็นผมเองในครั้งนี้ที่ต้องนอนครางเสียวควยอย่างเต็มที่ ปล่อยให้เธอได้ดูดอมควยของผมอย่างที่เธอนั้นต้องการ

ผมครางออกมาแล้วกดหัวของเธอลงไป…อมควยลึกๆ เลย ดูดแรงๆ ให้มันสมกับความคิดถึง

ผมจับหัวของเธอเอาไว้ หลังจากกดลงมา มันก็ไม่ไหวเกินไปจริงๆ ผมคิดถึงเธอมากๆ จนทำให้ผมเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดปากของเธอ โดยที่เธอเองไม่ขัดขืนผมเลยสักนิดเดียว เธอดูดควยของผมอย่างแรงจนแก้มตอบกระทั่งเธอสำลักแล้วไอโขลก ไม่รู้ว่าผมทำแรงไปหรือเปล่า แต่พอเธอนั้นค่อยๆ ดึงหน้าขึ้นมา ผมก็ค่อยๆ จับเธอนอนลงบนเตียง สลับตำแหน่งกัน ถอดกางเกงของเธอออกทันที แล้วค่อยๆ แหวกแคมหีของเธอออกก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

หีชมพูของเธอยังคงเป็นของผมเหมือนเดิม เธอครางอกอมาอย่างเสียวซ่าน ตอนที่ผมเริ่มละเลงลิ้นเลียหีของเธออย่างหนักหน่วง จนร่างกายถี่รัว มือจิกหัวของผมเอาไว้แน่น ยิ่งผมค่อยๆ วาดเรียวลิ้นไปตามร่องหีสวยของเธอ สองขาของเธอก็ยิ่งเกร็งมากกว่าเดิม เด้งเอวใส่ผมอย่างต่อเนื่อง จนหีอูมของเธอนั้นกระแทกหน้าของผมครั้งแล้วครั้งเล่า กลิ่นหีหอมๆ ของเธอทำให้ผมยิ่งดูดดุนและเลียกินน้ำหีของเธออย่างอิ่มเอม ก่อนที่จะทนไม่ไหว เพราะความเงี่ยน และความคิดถึง หลังจากเธอแต่งงานผมเองก็ชักว่าวเอาเองทุกๆ วัน วันนี้เลยจะมาแก้ตัวอย่างเต็มที่ ผมค่อยๆ ยกร่างกายขึ้นมา จับขาข้างหนึ่งของเธอพาดไว้ตรงบ่า ตัวของเธอเอนเอียงกึ่งตะแคง มือหนึ่งเอื้อมไปลูบไล้นมใหญ่ของเธอที่ยังคงเต่งตึง ก่อนที่จะดันควยพรวดเดียวเข้าไปจนสุดโคนควยของเธอทันที

เสียงครางของเธอดังลั่น เธอหันมายิ้มให้ผม ทั้งๆ ที่เธอนั้นถูกผมกระแทกควยเย็ดหีของเธอทั้งหนักหน่วง และรุนแรงยิ่งกว่าเดิม เนื้อตัวของเธอหลังจากที่ถูกผมกระหน่ำเข้าไปสุดแรงเกิด ก็ทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะหยุดเอวและความเงี่ยนของผมได้ ควยแข็งกระหน่ำกระแทกรูหีของเธอเต็มรัก มันตอดควยของผมหนักหน่วงยิ่งกว่าเดิม เหมือนกับว่าคิดถึงควยที่คุ้นเคย นั่นยิ่งทำให้ผมเสียวควยยิ่งขึ้นกว่าเดิม กระหน่ำควยกระแทกเย็ดหีของเธอจนเธอครางออกมาด้วยความเสียวหีจนทนไม่ไหว ร่างกายสั่นระริก แล้วเธอก็เสร็จทั้งๆ ที่ผมยังคงกระหน่ำควยเย็ดหีของเธออยู่

น้ำเงี่ยนของเธอที่ไหลเยิ้มรูหีของเธอทำให้ผมเสียวควยและกระแทกมันส์ยิ่งกว่าเดิม แต่ในตอนนี้เธอเสียวจนตัวงอสั่นระริกแล้ว ทว่าผมเองก็ไม่หยุด กระหน่ำควยเข้าไปอย่างหนักหน่วง จนร่างกายของเธององุ้ม สั่นระริก เสียงครางเจือน้ำตาที่รื้นไหล ราวกับว่ามันเสียวประหนึ่งจะขาดใจ แล้วในตอนนั้น ผมเองก็ปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีไปผสมโรงกับน้ำหีของเธอ จนเต็มรูหี ทะลักสวนลำควยของผมออกมาอย่างมาก

ผมดันควยกระแทกย้ำเข้าไปอีกครั้งหนึ่ง รูหีเยิ้มๆ ลื่นๆ แบบนี้มันทำให้ผมควยแข็งขึ้นมาอีกรอบ

เราสบตากัน ราวกับว่าเธอจะรู้ว่าต้องโดนอะไร

เธอพลิกตัวกลับมานอนหงายอีกครั้ง ยกขาทั้งสองขึ้น แล้วจับขาของเธอเอาไว้…เพื่อให้ผมได้เย็ดเธออีกรอบ หรืออาจจะมากกว่านั้น ให้เธอรู้เอาไว้ว่าไม่มีใครเย็ดหีเธอได้เร้าใจเท่าชู้รักคนนี้อีกแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ติดใจในรสกามสวาทของชู้ ชื่อนุ้ยค่ะ อ่านเรื่องคนอื่นก็นึกถึงตัวเองว่าเคยผ่านเรื่องแบบนั้น นุ้ยเคยนอนกับผู้ชายที่ไม่ใช่สามี นุ้ยนอนกับเขาอย่างไม่เต็มใจในตอนแรกแต่ยอม รับว่านุ้ยมีความสุขมากค่ะ ที่เขาคนนั้นทำกับนุ้ย นุ้ย ยอมรับว่าเขาเก่งมาก เก่งทุกอย่างในการร่วมรักกัน เขาทำนุ่มนวลมากๆ ทำช้าๆ ได้อารมณ์ เขาเล้าโลมเก่งเหลือเกิน ออรัลเก่ง ใช้ลิ้นได้เก่งมากจริงๆ นุ้ยเสียวจนน้ำไหลออกมาจากการใช้ลิ้นของเขา เขาสัมผัสปลายลิ้นอย่างนุ่มนวลแต่ มันสุดยอดมากๆ นุ้ยร้องครวญครางอย่างไม่อายเขา นุ้ยสุขจนต้องมีครั้งที่สองกับเขา เขาเป็นเพื่อนของแม่นุ้ยเอง เขามาเตรียมงานรุ่นที่แม่นุ้ยกับเขาเรียนที่โรงเรียนเดียวกัน เขาดูเท่มากๆ ดูสง่า นุ้ยยอมรับว่าแอบมองเขาตั้งแต่แรกที่เห็น สามีของนุ้ยไม่รู้หรอก นุ้ยจะวางตัวเฉยๆเวลาอยู่ใกล้เขา แต่ว่าวันนั้นเขามาที่บ้านอีกครั้ง ก่อนที่เขาจะกลับ…

เรื่องเสียว เล่นเสียวน้องชายหลังเลิกเรียน เรื่องราวภายในครอบครัว ก็ต้องยอมรับว่ามันก็ต้องมีบ้างค่ะ แต่สำหรับตัวของแป้งเอง ค่อนข้างจะเกินเลยไปมากกว่านั้น ทักทายทุกคนที่ผ่านมาทางนี้ด้วยนะค่า แป้งค่ะ ปัจจุบันอยู่ชั้น ม.5 เป็นวัยที่ฮอร์โมนพลุ่งพล่านมากเลยค่ะ ไม่คิดว่าตัวเองจะมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก ขนาดที่เคยคิดอยากมีอะไรกับพ่อด้วย น้องไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ เห็นตอนตื่นนอนที่ไร เก็บเอามาติ้วหีตลอด ดังนั้นในวันนี้จึงขอมาแชร์ประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับแป้งและน้องชายนะคะ เรื่องเป็นมายังไงต้องมาดูกันค่ะ ด้วยความที่โควิทก็เริ่มผ่อนลงบ้างแล้ว ทำให้โรงเรียรมีการให้นักเรียนไปเรียนตามปกติได้แล้วค่ะ ตัวของแป้งกับน้องก็ไปโรงเรียนตามปกติ จนถึงช่วงเวลาเลิกเรียนเราก็มารอกลับบ้านกับน้อง คือการนั่งรถตู้ค่ะ ด้วยความที่เปิดเทอมวันแรก แล้วเหมือนสมองมันจะไม่รับรู้เนื้อหาเรื่องเรียน บวกกับอยู่ที่บ้านก็นอนเล่นหีตัวเองจนเพลียไปหมด ทำให้ตลอดทั้งวันง่วงซึมมาก ๆ พอถึงช่วงเย็นนั่งรถตู้กลับบ้าน แป้งก็เริ่มมีอาการง่วงแบบเห็นได้ชัดเลย…

เรื่องเสียว เย็ดกันท้ายกระบะรถ กับหนุ่มแปลกหน้าควยใหญ่ จนต้องยอมให้แตกในเพราะว่ามันส์สุดๆ ในค่ำคืนนี้มันเกิดขึ้นด้วยความบังเอิญ หรือหากจะพูดว่ามันเป็นพรหมลิขิตก็ไม่ใช่เรื่องที่แปลกหรือว่าหวือหวาอะไร การที่ฉันที่ชอบขับรถเที่ยวคนเดียวต้องมารถเสียกลางทางเปลี่ยวกลางดึกแบบนี้ มันมีโอกาสที่คนซึ่งเข้ามาช่วยจะทำอะไรฉันก็ได้ แต่เขากลับเลือกที่จะช่วยฉันซ่อมรถจนเสร็จ แถมยังคงแนะนำเส้นทางดีๆ ให้กับฉันอีกด้วย ถ้อยคำหวานจากเขาทำให้ฉันรู้เลยว่าเขาเองก็สนใจอยู่ไม่น้อย เป็นคนสวยๆ มาเที่ยวคนเดียวแบบนี้ ถ้าผมไม่ทำงาน คงจะอาสาไปด้วยทุกที่แล้วละครับ นั่นแหละ…เพราะว่าเขาไม่สามารถพาฉันไปได้ทุกๆ ที่ ฉันเลยขอให้เขาพาฉันไปที่เดียวที่ฉันอยากไป สวรรค์ยังไงล่ะ รถของฉันขับลงข้างทางไปเล็กน้อย เป็นทางที่สำหรับขับเข้าไร่น่าของชาวบ้าน แต่ในเวลาตีสามกว่าๆ แบบนี้คงไม่มีใครหรอกที่จะเข้ามาหาทำงานหว่านปุ๋ย นั่นจึงเป็นสถานที่ลับตาคนอย่างดี ก่อนที่ฟูกของฉันจะถูกปูที่ท้ายกระบะ เพื่อให้เขาได้พาฉันไปบนสวรรค์อย่างที่เราสองคนก็ต่างเต็มใจอย่างถึงที่สุด เสียวครับ…เสียวจังเลย เสียวควยสุดๆ ดูดแรงๆ…

เรื่องเสียว ผู้โดยสารชวนเย็ด งานนี้ก็เลยต้องเสร็จคารถ เรื่องเสียวมักเกิดขึ้นกับผมอยู่บ่อยๆ เพราะว่าผมทำหน้าที่เป็นคนขัยรถแท็กซี่ แหล่งผู้คนชุกชุมคือพวกหน้าผับในเวลากลางดึกหลังจากผับเลิก แม้ว่าต้องเสียสละเวลานอนดึกเสียหน่อย แต่มันก็ค่อนข้างคุ้ม ที่จะใช้เวลากับการหารายได้ เพราะคนพวกนี้กระเป๋านัก แค่บริการดีๆ หน่อยก็ได้ทิปแล้ว บางครั้งทิปที่ได้มาก็มากกว่าค่าโดยสารด้วยซ้ำ แต่คืนนี้ของผมมันต่างออกไป ผู้โดยสารสาวสวยเข้ามานั่งในรถ แล้วนั่งข้างหน้า ทั้งๆ ที่ผมบอกว่านั่งข้างหลังจะสะดวกกว่า เธอก็ยังคงบอกแบบนั้น แถมใบหน้าที่สระสวยแต่เมาขนาดนี้ก็ยิ่งทำให้หน้ามอง จมูกโด่ง แก้มแรดง ปากนิดจมูกหน่อย รวมๆ แล้วเป็นคนที่มีเสน่ห์น่ามองดูเลยทีเดียว ซ้ำเสื้อผ้าน้อยชิ้นที่ทำให้ผมได้เห็นทั้งขาอ่อน ทั้งเนินนมใหญ่ของเธอ มันทำให้ผมกังวล ว่าจะควยแข็งตอนขับรถหรือเปล่า เธอบอกปลายทาง…

เรื่องเสียว ขัดดอกด้วยหี มีแต่ฟิน “พี่ครับ…ซี๊ดดดดดดดดดดด” ผมสูดลมผ่านไรฟัน ในวินาทีที่ก้มลงมองแล้วพี่ยุพินแกก็เหลือบตาขึ้นมองผมพอดี แก้มตอบๆ ที่ดูดควยผมนั้นขยับเข้าออกอย่างเป็นจังหวะ ร่องนมที่เด่นชัด แถมยังกระเพื่อมไม่เป็นจังหวะนั่นทำให้ผมไม่รอช้าที่จะยกร่างพี่สวยขึ้นมาแล้วผลักพี่สวยลงกับพื้นห้องทันที “โอ๊ย อย่ารุนแรงกับพี่สิจ๊ะหนู…แค่นี้พี่ก็ยอมทุกอย่างแล้ว” “ก็พี่ทำผมเงี่ยนทำไมม” ผมพุ่งเข้าในร่างกายของพี่สวยทันที ผมกระชากผ้าขนหนูของพี่สวยออกอย่างไม่ใยดี แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้พี่สวยทันที แคมหีอวบ เนินหีใหญ่ เลียตรงไหนก็โดน กัดลงตรงไหนก็เข้าแบบนี้ผมเลียมันส์เลยทีเดียว “อื๊ออออ…อูววววว…เลียอีก แรงๆ เลย อ๊ะ..อ๊า…พี่เสียวหี ไม่ไหวแล้ว…เสียวววววว” มันคือการผ่อนดอกที่ได้จากพี่สวยสาวข้างห้องที่ไม่มีเงินใช้หนี้ที่เธอได้ยืมผมไป แต่ไม่มีใช้คืนใหผมจริง ๆ งต้องบอกเลยว่าผมนั้นก็ไม่ได้เสน่หาพี่เค้าแบบเรื่องเพศแต่อย่างใดแถมนำซ้ำพี่เค้าก็ยังมีแฟนอยู่แล้วด้วยในการที่เราจะมาแอบมีอะไรกันหรือผ่อนดอกด้วยร่างกายนั้นมันก็ไม่ใช่สิ่งที่ผมคิดไว้ตั้งแต่ต้นอยู่แล้วถ้าจะต้องพูดให้ถูกมันก็อาจจะเป็นบรรยากาศที่พาให้เรามีอะไรกันในครั้งนี้ ต้องย้อนกลับไปจากจุดเริ่มต้นของเรื่องที่มันเกิดขึ้นผมแมนชายหนุ่มวัยกลางคนที่อาศัยในหอพักเพียงลำพังใช้ชีวิตเป็นหนุ่มโสดมานานตั้งแต่จำความได้แล้วด้วยความที่ผมไม่ได้มีผู้หญิงหรือภาระอะไรก็จะมีพี่พี่ในตึกมักจะแวะเวียนมาขอยืมเงินจนทำให้ผมเป็นคนปล่อยเงินกู้เล็กๆในหอพัก…

เรื่องเสียว ขี้เกียจออกกำลังกายแต่อยากไดเอท เลยโดนเพื่อนจับเย็ด  เรื่องเสียวครั้งนี้มันเริ่มต้นขึ้นจากคำพูดที่โคตรจะปกติ หากแต่มันนำมาซึ่งความไม่ปกติอย่างถึงที่สุด ผมแค่พูดว่า อยากลีนอีกหน่อยแต่ขี้เกียจออกกำลังกายฉิบหาย – ในตอนที่กินเหล้ากับเพื่อนอีกสองสามคน หมิว เพื่อนคนหนึ่งในวงเหล้าก็พูดแทรกขึ้นมาว่าเย็ดดิ เป็นการคาดิโอชั้นดีเลยนะ ผมไม่ได้รู้สึกตกใจอะไร แล้วบอกว่าชักว่าวนี่มันได้เหงื่อตรงไหนวะ ตัดบท เลิกคุย แล้วก็จัดการรินเหล้าต่ออย่างดุเดือด เพราะถ้าให้การออกกำลังกายเป็นการกินเหล้า ผมคงจะได้เหรียญทองซ้ำแล้วซ้ำเล่าไปแล้วละครับ กระทั่งตกดึก ผมสะดึงตื่นขึ้นมาเพราะรู้ตัวเองว่าเผลอเมาแล้วภาพตัดไป ในห้องมืดสนิท เพื่อนๆ คนอื่นๆ ก็คงกลับไปแล้ว แต่ผมเสียว รู้สึกเสียวขึ้นมา แล้วควยก็กำลังแข็งอยู่ เสียวควย เสียวฉิบหายเลย…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ สามรุมหนึ่ง ชื่อส้มนะคะ เรื่องที่ส้มจะเล่าต่อไปนี้ มีสาเหตุมาจากการนัดพบกันในทวิตเตอร์ ของคน 4 คน เท้าความไปเมื่อครั้งหนึ่ง ส้มได้มีการนัดเย็ดกับผู้ชายอีก 3 คนผ่าน แอพพลิเคชั่นทวิตเตอร์ ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่อยากลองมานานมากแล้ว ส้มฝันว่าสักครั้งอยากโดนผู้ชายหลายคนรุมเย็ด ดูดนม เลียหี คงจะสนุก เพลิดเพลิน ฟินแบบสุดเหวี่ยง เย็นวันหนึ่ง เราทั้งหมดนัดมาเจอกันที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งซึ่งไม่ไกลจากบ้านส้มนัก เราตกลงกันว่าจะไม่มีการติดต่อกันอีกหากเสร็จสิ้นภารกิจ และต่างฝ่ายต่างจะไม่ต้องการรู้จักซึ่งกันและและกัน ถือว่าเป็นเกาะป้องกันตัวที่ดี เราเลือกห้องที่มีอุปกรณ์สุดหฤหรรษามากมาย เวทีมวย โซ่ แซ่ กุญแจมือ…

เรื่องเสียว เย็ดกับเด็กวัดควยใหญ่ที่บ้านร้างเพราะเงี่ยน เรื่องเย็ดหน้าตาไม่ใช่ปัจจัย ควยใหญ่คือคำตอบ “ไปเย็ดกับพี่ไหม ?” นั่นคือการจู่โจมที่แสนตรงประเด็นและรุนแรงที่สุด เท่าที่ฉันจะเคยพูดออกไปกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ที่เขาเป็นเด็กวัด ฉันเห็นเขามาตั้งแต่เขาเด็กๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าแม่พาฉันมาที่วัดบ่อย แม่บอกว่ามันจะทำให้ฉันจิตใจสงบ แต่ทว่าตั้งแต่นั้นจนกระทั่งโตขึ้นมา ฉันรู้สึกได้เลยว่าฉันไม่ได้สงบเลย เวลาที่เห็นผู้ชายเป้าตุงๆ เดินผ่าน สนามบอลงี้ สนามบาสงี้ หรือว่าจะเป็นลานกลางหมู่บ้านที่มีผู้ชายมาวิ่งออกกำลังกายแล้วควยสะบัดกวัดแกว่งไปมา ฉันไม่สนหน้าตาหรอก เรื่องเสียวไม่เกี่ยวกับหน้าตา เกี่ยวกับลีลาและขนาดควยเท่านั้นแหละ ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ และกับไอ้เจ้าเด็กวัดคนนี้ เขามาจีบฉัน เพราะว่าความคุ้นเคยละมั้ง เลยแซวกันไปแซวกันมา บอกว่าอยากจีบต้องทำยังไงนะ หน้าตาไม่ค่อยหล่อจีบได้ไหม…

เรื่องเสียว เล่นเสียวในที่ทำงาน ”ผู้จัดการขา..เสียว.ค่ะ..อูยยยย…” ผู้จัดการที่รักเฟิร์สมีเรื่องเสียวที่ทำงานมาให้ลงค่ะ รับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะเรื่องมีอยู่ว่าเฟิร์สเป็นคนชอบใส่กระโปรงสั้น ถ้าวันไหนไม่ใส่สั้น มันไม่มีอารมณ์จะทำงานเลยค่ะแถมนั่งรถไปกับแฟน แฟนจะบอกให้ถกกระโปรงให้สุดๆ เลยแฟนเฟิร์สชอบให้เฟิร์สนั่งโชว์ค่ะ เขาบอกว่ามีอารมณ์ดี เวลาเฟิร์สถูกผู้ชายมองที่ขาหรือที่จิ๋ม เฟิร์สจะใส่กระโปรงที่สั้นสุดๆ เรียกว่าพอนั่งลงจะเห็นจิ๋มของเฟิร์สเลยค่ะ(ถ้าไม่นั้งไข้วห้างนะคะ) แถมยัง ผ่าตรงหน้าขาอีกต่างหาก มีอยู่วันนั้นเฟิร์สใส่กระโปรงสั้นเหมือนเดิมแต่คราวนี้ไม่ผ่าค่ะ แต่บางแทน บางชนิดที่ว่ามองก็เห็นกางเกงใน รางๆ เลยค่ะ ใส่ถุงน่องแบบไม่มีเป้าขอบลูกไม้(เฟิร์สชอบถุงน่องแบบไม่มีเป้าเพราะเวลาจะทำอะไรมันสดวกดี) แล้วใส่กางเกงในทับ ปกติแฟนเฟิร์สจะมาส่งที่บริษัททุกวัน วันนั้นแฟนไม่ได้มาส่ง เฟิร์สต้องนั้งมอเตอร์ไซค์รับจ้างมาทำงานเอง ตอนเดินไปที่วินมอเตอร์ไซต์ พวกที่วินก็มองที่กระโปรงเฟิร์สทุกคนเลย เฟิร์สเห็นพวกเขามองก็ยืนต่อราคานานๆ ให้เขามองกันให้เต็มตา ตอนขึ้นนั่ง…