หนีผัวเข้าม่านรูด เพื่อนร่วมงานคนนี้เย็ดเก่งสุดๆ

e0b8abe0b899e0b8b5e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b882e0b989e0b8b2e0b8a1e0b988e0b8b2e0b899e0b8a3e0b8b9e0b894 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ad 66291448492ab

เรื่องเสียว หนีผัวเข้าม่านรูด เพื่อนร่วมงานคนนี้เย็ดเก่งสุดๆ

ฉันเองก็ยอมรับอยู่ ว่าชีวิตของฉันนั้นมันสมบูรณ์แบบพอประมาณ มีคนที่รักฉัน มีคนที่พร้อมจะเดินเข้าไปในบ้านของฉันแล้วบอกกับพ่อแม่ฉันว่า เขาจะดูแลฉันเท่าชีวิตนี้ ซ้ำเรื่องเสียวที่เขาปรนเปรอฉันมันก็เต็มที่อยู่เสมอวันยันค่ำ ไม่มีอะไรที่ฉันรู้สึกว่ามันอิ่มเอมไปกว่านี้แล้ว ทว่าฉันเองกลับไม่สามารถที่จะรู้สึกพึงพอใจได้เลย ฉันยังคงรู้สึกว่าไม่เคยพอสำหรับประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นมาในวันนี้ มันคือความรู้สึกที่ฉันนั้นได้เจอคนที่ให้รสชาติความรู้สึกแปลกใหม่กับฉัน เขาคือว่า กาย เป็นเพื่อนร่วมงานของฉัน

กายเข้ามาทำงานที่นี่เมื่อสองเดือนก่อน อะไรหลายๆ อย่าง ทั้งเรื่องสายงานและหน้าที่ ทำให้เรานั้นได้เจอกันบ่อยๆ จนกลายเป็นความสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนครั้งหนึ่งในงานปาร์ตี้ปีใหม่ เราเผลอจูบกันอย่างไม่สามารถที่จะลืมเลือนเรื่องราวนั้นไปได้ ฉันเองก็เริ่มที่จะอ่อนระทวยกับค่ำคืนในวันนั้นเลย

เราเริ่มคุยกันมากขึ้น มากกว่าเรื่องงาน ทั้งๆ ที่เขาเองก็รู้ว่าฉันมีแฟน

และฉันเองก็รู้แล้วว่าฉันมีแฟน แต่เราก็มาเจอกันในจุดนี้ นั่นจึงกลายเป็นว่า ฉันยินยอมที่จะสานต่อความสัมพันธ์กับเขาอย่างช่วยไม่ได้ เราเริ่มนัดเจอกันข้างนอกมากขึ้น และเริ่มที่จะเกินเลยกันไปเรื่อยๆ ม่านรูดกลายเป็นจุดประจำของเราทั้งสองคน นั่นทำให้ฉันกับเขาแอบมาเย็ดกันที่นี่บ่อยๆ

วันนี้เรามากันที่นี่เหมือนเดิม เด็กโบกรถบอกให้เข้าไปที่ห้องหนึ่งที่เขาเตรียมเอาไว้ให้ด้านในสุด

ฉันเข้าไปในห้องกับกาย ก่อนที่จะโดนดึงเข้ามาจูบอย่างเร่าร้อน ทั้งๆ ที่ฉันเองยังคงสะพายกระเป๋าเอาไว้อยู่เลย เขาค่อยๆ เริ่มสอดลิ้นเข้ามาช้าๆ มันทำให้ฉันค่อยๆ เริ่มดื่มด่ำกับสัมผัสที่ซ่านเสียวไปทั่วร่างกายจนโดนเขาผลักลงไปนั่งที่ปลายเตียง ฉันวางกระเป๋าลง เขาเดินเข้ามาหาฉัน ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ

ฉันเองก็ดึงเอวของเขาเข้ามาทันทีแล้วถอดกางเกงของเขาอย่างตั้งอกตั้งใจพร้อมกับค่อยๆ เริ่มดึงกางเกงในชั้นสุดท้ายลงไป ลำควยใหญ่ยาวของเขาเริ่มตื่นขึ้นมาแล้ว ฉันเลิกคิ้วยิ้มทันทีเมื่อเห็นว่าเขานั้นเงี่ยนจนน้ำเยิ้มรูเสียวตรงปลายควยแล้วนั่นเอง ก่อนที่จะเห็นว่าเขาเดินเข้ามาใกล้ ฉันอมควยให้เขาทันที

ลำควยของเขาทั้งใหญ่ ทั้งแข็ง อมควยตอนที่ควยแข็งนี่มันสุดยอดไปเลย

ฉันดูดควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ จนเสียงครางเริ่มดังขึ้นมา ลำควยกระดกงัดปากของฉันครั้งแล้วครั้งเล่าอย่างเต็มที่พร้อมกับที่เริ่มกดหัวของฉันลงไปมิดลำควยแล้วโยกไหวสะโพกนั้นกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ฉันดูดควยสู้จนแทบจะทนไม่ไหว เพราะว่าเขานั้นกระหน่ำดุ้นเนื้อนั้นเข้ามาทั้งเร็วและรัว ซ้ำยังสุดลำควยตลอดๆ ด้วยซ้ำ

“สุดยอดเลยครับ…ดูดควยเก่งที่สุดเลย อา อา…ผมเสียวควยจนแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้วครับ” เขาพูดขึ้นมา ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มกดหัวของฉันลึกลงไปเรื่อยๆ จนฉันไม่อาจจะต้านทานความเสียวนั้นได้ กระชากหน้าตัวเองออกมาแล้วทิ้งตัวลงไปนอนทันที ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกอย่างเร่งรีบ จนเขานั้นเริ่มยกขาของฉันขึ้นมาแล้วเลียหีให้ฉันทันที

เขาพูดอยู่ตั้งแต่ครั้งแรกที่เรานั้นได้เย็ดกัน ว่าฉันมีเสน่ห์ หีชมพู หีสวยจนอิจฉาผัวของฉันเลยที่อยากจะเย็ดหีฉันเมื่อไหร่ก็ได้ นั่นจึงทำให้ทุกๆ ครั้ง รวมทั้งครั้งนี้ที่เราได้มีโอกาสร่วมรักกัน เขาก็เลียหีให้ฉันอย่างหนักหน่วงจนกระทั่งร่างกายอ่อนระทวยไปหมดทั้งเนื้อทั้งตัว แล้วความเสียวซ่านที่แท้จริงก็เกิดขึ้นมาเมื่อลำควยของเขานั้นที่ยังคงแข็งโป๊กได้ที่ดันเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ มือเอื้อมมาจับนมของฉัน นมใหญ่ถูกบีบคลำครั้งแล้วครั้งเล่า จนกระทั่งเขาเองค่อยๆ โยกสะโพกไปมาช้าๆ

ฉันมองหน้าเขา…เสียวหีเหลือเกิน หรี่ตามองเขาแล้วเริ่มส่งเสียงครางเสียวขึ้นมาจนกระทั่งเขาเองเริ่มคลี่ยิ้มพร้อมกับเริ่มเร่งจังกวะกระแทกเข้ามาเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงที่สุด พร้อมกับเริ่มเปลี่ยนท่าไป เปลี่ยนเป็นท่าหมาที่เขากระหน่ำควยเข้ามาจนฉันต้องทรุดตัวเองเอาหน้าซุกหมอน แล้วค่อยๆ เริ่มให้ฉันเป็นคนขย่มควยของเขาแทน ฉันใช้ร่างกายและความเสียวซ่านทั้งหมดร่อนเอวอยู่บนดุ้นเนื้อยักษ์ใหญ่นั้น จนกระทั่งเขาบอกว่าไม่ไหวแล้วๆ ให้ฉันรีบลุก

ฉันลุกขึ้นทันที แล้วนั่งพับเพียบรอเขาที่ขึ้นมายืนถ่างขาชักว่าวอยู่ตรงหน้าของฉัน

ครั้งก่อนที่เราเย็ดกัน เขาแตกใน แต่ฉันบอกว่ามันน่าเสียดายถ้าฉันจะไม่ได้กินน้ำควยของเขาแบบนี้ คราวนี้เขาเลยค่อยๆ ปล่อยน้ำควยของเขานั้นให้ทะลักแตกใส่ปากของฉันที่รีบละเลียดอย่างละเมียดละไมลิ้มรสชาติความหวานของมันแล้วกลืนลงไปคออย่างง่ายดาย ก่อนที่เขาจะใช้มือปาดที่เหลือให้ฉันดูดกินพร้อมกับก้มหน้าลงมาจูบกับฉันเป็นการส่งท้าย

เราดูดดื่มทิ้งท้ายอีกครั้งโดยที่น้ำควยของเขาเป็นสื่อกลาง…

Recommendations

เรื่องเสียว โดนหลอกไปรุมลงแขก จากคนแรกผ่านไปคนที่สองก็เข้ามาต่อ ประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตของดิฉันมัน ติดตรึงอยู่ในใจจนถึงทุกวันนี้ เพราะเหตุการณ์ในครั้งนั้นมันได้เปลี่ยนชีวิตของดิฉันไปโดยสิ้นเชิง เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ดิฉันอยากจะเล่าให้สาวๆ คนอื่นๆ อ่านเอาไว้เตือนใจตัวเอง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นดิฉันยังอายุ 19 ปี ดิฉันเป็นลูกสาวคนโตของบ้าน มีน้องชายอีกคนอายุห่างกัน 5 ปี ด้วยความที่ดิฉันเป็นคนขาว หน้าตาถือว่าดีเลยทีเดียวจึงทำให้มีคนเข้ามาจีบเยอะพอสมควร แต่ดิฉันยังไม่คิดปักใจกับใครซักคน ดิฉันก็คุยไปเรื่อยๆ ทุกๆ คนนั่นแหละ ด้วยที่เป็นคนคุยเก่งทำให้ดิฉันมีเพื่อนเยอะทั้งผู้ชายผู้หญิง เวลามีงานที่ไหนเพื่อนๆ ก็จะมาชวนไปเที่ยวเสมอ ในงานปีใหม่เมื่อ 3…

เรื่องเสียว วงค์ศาคณาญาติ ผมชื่อเต้ยครับ เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องประสบการณ์ในครอบครัว ซึ่งบางคนอาจจะรับไม่ได้ ถ้ารับไม่ได้กรุณาอย่าอ่านต่อ แต่ถ้าใครชอบเรื่องแนวๆนี้ก็เชิญหาความสุขสนุกเสียวได้ตามสบาย เรื่องอาจจะยาวหลายตอน คงต้องขอให้เพื่อนๆติดตามกันต่อๆไปนะครับ รับรองเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆครับ บ้านผมอยู่จังหวัดลำปาง ฐานะทางบ้านผมร่ำรวยติดอันดับในเมืองลำปาง เราอยู่กันมาหลายชั่วอายุคนแล้ว เนื่องจากครอบครัวผมเป็นครอบครัวโบราณที่เป็นครอบครัวใหญ่ ผมจึงต้องขอสาธยายถึงคนในครอบครัวผมก่อน ผู้ชายในบ้านผมจะมีเมียกันหลายคน ปู่ผมที่เสียชีวิตไปแล้วมีเมียถึง 5 คน คุณย่าที่เป็นแม่ของพ่อผมอายุ89 และยังมีคุณย่าเล็กที่เป็นแม่ของอาผมอีกคนอายุ 60 เรียกว่าเป็นน้องสาวของพ่อผมได้สบายๆ ส่วนย่าคนอื่นๆก็ทยอยเสียชีวิตกันไปนานแล้ว ส่วนพ่อผมอายุ 64 พ่อเคยเป็นนายอำเภอมาก่อนแต่ตอนนี้เกษียณแล้ว พ่อมีเมีย 4 คน…

เรื่องเสียว รักเพื่อนเย็ด เย็ดเพื่อนรัก!! สวัสดีครับ ผมยังไม่ได้เย็ดกับพลอยเลยหลังจากวันนั้นเพราะช่วงนี้พลอยกำลังสอบอยู่ เลยไม่ค่อยได้เจอ แต่วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องของผมกับเพื่อนรักของผมคนนึง(เป็นผู้หญิงนะ)เธอมีชื่อว่ากี้ กี้เป็นผู้หญิงผิวขาว หน้าตาหน้ารักมากๆ เธอสูง 175 แหน่ะ หน้าอกก็อวบทีเดียว ผมรู้จักกับเธอมา 8 ปีแล้ว แต่หลังจากวันที่ผมได้เย็ดกับพลอยผมเลยอยากลองเย็ดคนอื่นบ้าง ซึ่งคนที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ก็คือเรื่องระหว่างผมกับกี้ครับ เนื่องจากผมกับกี้รู้จักกันตั้งแต่เด็กๆ เลยมีความผูกพันและใกล้ชิดกันมากๆ แต่ผมก็ยังไม่เคยมีอารัยกับเธอเลย ซึ่งผมก็อยากอยู่นะผมเคยไปนอนบ้านเธอหลายครั้งแล้วแต่ก็ยังไม่มีโอกาสซักที เพราะกี้เป็นคนที่ผมแคร์มากๆ อาจจะแคร์มากกว่าพลอยซะอีก แต่แล้วผมก็ต้องเกือบผิดหวังเพราะกี้ไปเรียนที่ los angeles แต่เธอจะกลับมาไทยบางครั้งบางคราว กี้อายุเท่าผมซึ่งก็คือ 18…

เรื่องเสียว เปิดซิงคาห้องพละศึกษา เย็ดหีซิงๆ นี่เลือดออกก็ยิ่งเสียว หลังจากคบกันมาตั้งแต่ ม.1 เค และ หยี แทบจะไม่เคยล่วงเกินอะไรกันและกันเลย นอกจากเดินไปไหนมาไหนด้วยกัน โทรคุย มากสุดก็แค่จับมือ ต่างจากวันนี้ ที่ทั้งสองกำลังจะจบม.3 อายุก็ก้าวเข้าสู่วัยผู้ใหญ่แล้ว เปลี่ยนคำนำหน้าเป็นนายและนางสาวกันเรียบร้อย และในวันก่อนจะถึงวันเกิดของเค เขาเลยบอกว่า อยากจะเป็นคนแรกของกันและกัน ซึ่งหยีเองด้วยความอยากรู้อยากลอง เธอจึงไม่ปฏิเสธความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ เธออยากให้เขาเป็นผู้ชายคนแรก คาบกิจกรรม ห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา ว่างเปล่า ไร้ผู้คนสนใจ ทุกคนต่างแยกย้ายกันไปตามชุมนมที่ไม่ใคร่จะเช็คชื่อนัก และห้องนี้คือสรวงสวรรค์ของวัยรุ่นทั้งสองคนให้ได้มาพลอดรัดกัน หลังจากที่จูบกอดกันอย่างดื่มด่ำจนร่างกายและลมหายใจเร่าร้อน…

เรื่องเสียว ความโชคดีของแท็กซี่ ยามค่ำคืน ได้ดูหนังสด คู่รักเย็ดกันคาหลังรถ ดูไปเสียวไป เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นในความไม่ตั้งตัวเลยทีเดียว และไม่คิดว่าชีวิตนี้จะมีประสบการณ์อะไรแบบนี้เลยทีเดียว ผมชื่อว่า กานต์ ครับ ทำหน้าที่เป็นคนขับแท็กซี่ยามค่ำคืน ซึ่งผมเองก็มีแหล่งประจำที่มักจะขับวนไปหาลูกค้าบ่อยๆ นั่นคือช่วงกลางดึก ที่หน้าร้านเหล้า จะมีผู้คนมากมายที่เรียกรถสาธารณะเพราะไม่อยากเสี่ยงที่จะโดนจับเมาแล้วขับ และคืนนี้ผมเองก็ได้ลูกค้าแล้วอย่างรวดเร็ว ทั้งสองดูเหมือนจะเป็นคู่รักเฉพาะกิจ เพราะว่าฝ่ายชายดูรุ่นราวคราวพ่อเลย แต่กลับหน้าตาดี หล่อเหลาเหมือนดาราเลย ส่วนหญิงสาวหน้าตาจิ้มลิ้มเหมือนคนจีน นุ่งผ้าน้อยชิ้น สายเตียงปิดแค่อก กับกางเกงขาสั้นที่ยาวกว่ากางเกงในเล็กน้อย ทั้งสองดูเหมือนจะตัวติดกัน คลอเคลียกันไม่หยุด สาดคำหวานใส่กันไม่ยั้ง ก่อนที่ชายหนุ่มจะหันมาบอกผม “ไปโรงแรมที่ใกล้ที่สุด”…

เรื่องเสียว สงสารพ่อ “โอ..ยยๆๆ..พ่อขาหนูเสียว..โอย..ซี้..ดๆๆ..พ่อขา“ ขอเริ่มเรื่องเลยนะค่ะ นิดาอายุ 23 ปียังไม่มีแฟนทำงานเป็นประชาสัมพันธ์ที่โรงแรมหนึ่งนิดาเป็นลูกคนเดียวของพ่อ-แม่เราสามคนสนิทสนมรักกันมากแต่คุณแม่ก็จากไปด้วยโรคร้ายด้วยวัยเพียง 45 ปีส่วนคุณพ่อเป็นทหารอายุ 46 ปีรูปร่างหล่อสมาร์ท สมเป็นชายชาติทหารดูไม่แก่เลยจากวันนั้นจนถึงวันนี้เป็นเวลากว่าปี ที่พ่อดึงดันไม่ยอมเผาศพแม่แต่ด้วยแรงรบเร้าของยาย และญาติข้างแม่พ่อจึงยินยอมในที่สุดหลัง จากแขกกลับหมดแล้วนิดาถึงแม้จะเสียใจมากแต่พอเห็นสภาพคุณพ่อแล้วสงสาร ท่านมากในงานท่านพูดน้อยมากเอาแต่ดื่มเหล้านิดาจึงต้องเตือนตัวเองให้เข้ม แข็งไว้เพื่อคอยดูแลท่าน”กลับบ้านกันนะพ่อนะ” นิดาเอ่ยชวน”นิดาขับรถให้…พ่อนั่งพักให้สบายนะคะ”นิดาขันอาษาสองพ่อลูกมิได้เอ่ยปากพูดกันแม้แต่คำเดียวในระหว่างทางจากวัดจนถึงบ้านนิดาส่งให้พ่อลงที่หน้าบ้านแล้วจึงนำรถเข้าจอดเก็บในโรงรถเมื่อ หล่อนเดินเข้าบ้านก็เห็นพ่อซึ่งตอนนี้เปลี่ยนเป็นนุ่งกางเกงยืดขาสั้น ตัวเดียวแบบอยู่กับบ้านโชว์กล้ามอกเป็นมัดมีขนหน้าอกประปรายนั่งจมในโซฟาตัวโปรดในมือถือแก้วเหล้าสีอำพันแก่เนื่องจากผสมเจือจางด้วยน้ำเย็นเพียงเล็กน้อย”ขึ้นนอน ก่อนเถิดลูก ไม่ต้องรอพ่อ” พ่อเอ่ยปากด้วยเสียแหบแห้ง”พ่ออย่าดื่มมากนักนะคะ…นิดาเป็นห่วง “เธอไม่อยากปล่อยท่านไว้คนเดียวจึงเดินไปหยิบขวดไวน์มาเปิด “หนูจะกินไวน์เป็นเพื่อนพ่อก่อนก็แล้วกัน “จากนั้นก็มานั่งข้างท่านพยามยามชวนท่านคุยเรื่องสบายๆ ขณะคุยก็คลอเคลียปลอบประโลมท่านไปด้วยบางครั้งก็ลูบแขนท่านบางครั้งเอามือขึ้นมาหอมจูบและจับมือท่านไล้กับแก้มของตัวเองไปมาพอไวน์หมดไปครึ่งขวดนิดาก็เริ่มมึนนิดาไม่เคยดื่มมาก่อนเลย ดวงตาส่งประกายเยิ้มฉ่ำ ปากสีแดงสดเป็นประกายเริ่มเกิดความรู้สึกแปลกๆขึ้นมาในร่างกายประกอบกับการเคล้าเคลียของตัวเองกับผู้เป็นพ่อกลายเป็นการกระตุ้นอารมณ์ของตนเองขึ้นมาจนต้องเอนกายเอาศรีษะซบไปบนหัวไหล่ท่าน ใบหน้าแอบอิงอยู่ในซอกคอท่านกลิ่นสุราผสมกลิ่นโคโลญหอมกรุ่นโชยมาอ่อนๆ…

เรื่องเสียว กระเด้าเธอจนปวดเอ็น แฟนผมเป็นสาวลูกครึ่งแม่ไทย พ่ออังกฤษ เธอชื่อ วิกกี้ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยชื่อดังอายุ 18 ปี และอยู่หมู่บ้านเดียวกับผม เรารู้จักกันเมื่อตอนปีใหม่ที่ผ่านมา ตอนนั้นผมกำลังจะกลับบ้านต้องนั่งรถตู้กลับ เช่นเดียวกับวิกกี้ ซึ่งเธอนั่งอยู่ก่อนแล้วเบาะหลังสุด ผมขึ้นมาทีหลังจึงเข้าไปนั่งติดกับเธอ ตอนจ่ายค่าโดยสาร วิกกี้ไม่มีแบ๊งค์ย่อย เธอมีแต่แบ๊งค์พัน คนเก็บเงินก็ไม่มีเงินทอนให้ ผมเลยเสนอออกค่าโดยสารให้เธอไปก่อน เธอขอบคุณผม เธอบอกว่าลืมแลกแบ๊งค์ย่อยก่อนขึ้นรถ ผมบอกว่าไม่เป็นไร แล้วถามเธอว่าบ้านอยู่ไหน เธอก็คุยกับผมอย่างดี ลงจากรถเราอยู่หมู่บ้านเดียวกัน แต่ผมเพิ่งเคยเห็นเธอ และบ้านเธอถึงก่อนผมที่อยู่ต้นซอย ส่วนผมอยู่กลางซอย ถึงบ้านเธอๆชวนผมเข้าข้างในก่อน…

เรื่องเสียว ของฝากลูกผู้ชาย ที่นี้มาดูวิธีการสำหรับคุณผู้ชายที่จะทำให้คุณผู้หญิงของคุณ รู้สึกเกิดความประทับใจในตัวของคุณบ้าง เริ่มจากการสำรวจรูปพรรณสัณฐานเนินเนื้อนางจากภายนอก ซึ่งแต่ไหนแต่ไรคุณอาจไม่เคยสนใจดูอย่างใกล้ชิดและจริงจังมาก่อน บริเวณ ที่ลาดมาจากท้องน้อย คุณจะพบกับ “เนินนาง” หรือ “โคกพระนาง” ที่มีขนาดน้อยใหญู่สูงต่ำแตกต่างกันไป เนินนี้มักปกคลุมด้วยกลุ่มขน หนาบ้างบางบ้างแล้วแต่คนอีกเหมือนกัน ถัดจากเนินลงมานิดหน่อยจะพบสามเหลี่ยมเบอร์มิวด้า ซึ่งต่ำลงมาจะมีรอยแยก หรือปากช่องแคบมะละกา รอยแยกของบางคนประกบกันแน่นหนา แต่ในบางคนก็เพียงแย้มยิ้มอยู่พองาม (อิอิ) ปากช่องแคบมะละกานี้จะ มีม่านปิดไว้สองชั้น ม่านชั้นนอกคือ “แคมใหญ่” เป็นม่านที่หนาและหนัก หากใช้นิ้วมือแหวกเบาๆ ด้วยความรักและทะนุถนอม ก็จะพบ “ม่านชั้นใน”…

เรื่องเสียว เอาใส่เถอะ..อยากดูภาพโป๊ใช่ไหม มันเป็นประสบการณ์ที่สร้างความประทับใจอย่างมากให้กับผม จนลืมไม่ลงเลยทีเดียว แถมยังเปิดโอกาสให้ผม ได้พบกับประสบการณ์ทางเพศ ในลักษณะคล้ายคลึงกันอีกหลายครั้งกับหลายคนเลยทีเดียว ผมรู้จักกับพี่อร ตั้งแต่เริ่มทำงาน ด้วยกัน เธอเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์แบบไทยๆ รูปร่างเล็ก ผิวขาวหน้าตาคมคาย ถ้าจะให้คะแนนก็ราวๆ 8 เต็ม 10 ล่ะครับ พี่อรแก่กว่าผม 4-5 ปีเห็นจะได้ เธอแต่งงานแล้ว สามีทำงานที่ต่างจังหวัด ส่วนลูกสาวคนเดียวก็เรียนม.ปลายอยู่ เราสนิท กันมากพอสมควรเนื่องจากผมมักจะเป็นคนขี้เล่น อารมณ์ดี ชอบกระเซ้าเย้าแหย่คนโน้นคนนี้ในสำนักงานอยู่บ่อยๆ พอดีผม เป็นพนักงาน…