หนีผัวเข้าม่านรูด เพื่อนร่วมงานคนนี้เย็ดเก่งสุดๆ

e0b8abe0b899e0b8b5e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b882e0b989e0b8b2e0b8a1e0b988e0b8b2e0b899e0b8a3e0b8b9e0b894 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ad 66291448492ab

เรื่องเสียว หนีผัวเข้าม่านรูด เพื่อนร่วมงานคนนี้เย็ดเก่งสุดๆ

ฉันเองก็ยอมรับอยู่ ว่าชีวิตของฉันนั้นมันสมบูรณ์แบบพอประมาณ มีคนที่รักฉัน มีคนที่พร้อมจะเดินเข้าไปในบ้านของฉันแล้วบอกกับพ่อแม่ฉันว่า เขาจะดูแลฉันเท่าชีวิตนี้ ซ้ำเรื่องเสียวที่เขาปรนเปรอฉันมันก็เต็มที่อยู่เสมอวันยันค่ำ ไม่มีอะไรที่ฉันรู้สึกว่ามันอิ่มเอมไปกว่านี้แล้ว ทว่าฉันเองกลับไม่สามารถที่จะรู้สึกพึงพอใจได้เลย ฉันยังคงรู้สึกว่าไม่เคยพอสำหรับประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นมาในวันนี้ มันคือความรู้สึกที่ฉันนั้นได้เจอคนที่ให้รสชาติความรู้สึกแปลกใหม่กับฉัน เขาคือว่า กาย เป็นเพื่อนร่วมงานของฉัน

กายเข้ามาทำงานที่นี่เมื่อสองเดือนก่อน อะไรหลายๆ อย่าง ทั้งเรื่องสายงานและหน้าที่ ทำให้เรานั้นได้เจอกันบ่อยๆ จนกลายเป็นความสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนครั้งหนึ่งในงานปาร์ตี้ปีใหม่ เราเผลอจูบกันอย่างไม่สามารถที่จะลืมเลือนเรื่องราวนั้นไปได้ ฉันเองก็เริ่มที่จะอ่อนระทวยกับค่ำคืนในวันนั้นเลย

เราเริ่มคุยกันมากขึ้น มากกว่าเรื่องงาน ทั้งๆ ที่เขาเองก็รู้ว่าฉันมีแฟน

และฉันเองก็รู้แล้วว่าฉันมีแฟน แต่เราก็มาเจอกันในจุดนี้ นั่นจึงกลายเป็นว่า ฉันยินยอมที่จะสานต่อความสัมพันธ์กับเขาอย่างช่วยไม่ได้ เราเริ่มนัดเจอกันข้างนอกมากขึ้น และเริ่มที่จะเกินเลยกันไปเรื่อยๆ ม่านรูดกลายเป็นจุดประจำของเราทั้งสองคน นั่นทำให้ฉันกับเขาแอบมาเย็ดกันที่นี่บ่อยๆ

วันนี้เรามากันที่นี่เหมือนเดิม เด็กโบกรถบอกให้เข้าไปที่ห้องหนึ่งที่เขาเตรียมเอาไว้ให้ด้านในสุด

ฉันเข้าไปในห้องกับกาย ก่อนที่จะโดนดึงเข้ามาจูบอย่างเร่าร้อน ทั้งๆ ที่ฉันเองยังคงสะพายกระเป๋าเอาไว้อยู่เลย เขาค่อยๆ เริ่มสอดลิ้นเข้ามาช้าๆ มันทำให้ฉันค่อยๆ เริ่มดื่มด่ำกับสัมผัสที่ซ่านเสียวไปทั่วร่างกายจนโดนเขาผลักลงไปนั่งที่ปลายเตียง ฉันวางกระเป๋าลง เขาเดินเข้ามาหาฉัน ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ

ฉันเองก็ดึงเอวของเขาเข้ามาทันทีแล้วถอดกางเกงของเขาอย่างตั้งอกตั้งใจพร้อมกับค่อยๆ เริ่มดึงกางเกงในชั้นสุดท้ายลงไป ลำควยใหญ่ยาวของเขาเริ่มตื่นขึ้นมาแล้ว ฉันเลิกคิ้วยิ้มทันทีเมื่อเห็นว่าเขานั้นเงี่ยนจนน้ำเยิ้มรูเสียวตรงปลายควยแล้วนั่นเอง ก่อนที่จะเห็นว่าเขาเดินเข้ามาใกล้ ฉันอมควยให้เขาทันที

ลำควยของเขาทั้งใหญ่ ทั้งแข็ง อมควยตอนที่ควยแข็งนี่มันสุดยอดไปเลย

ฉันดูดควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ จนเสียงครางเริ่มดังขึ้นมา ลำควยกระดกงัดปากของฉันครั้งแล้วครั้งเล่าอย่างเต็มที่พร้อมกับที่เริ่มกดหัวของฉันลงไปมิดลำควยแล้วโยกไหวสะโพกนั้นกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ฉันดูดควยสู้จนแทบจะทนไม่ไหว เพราะว่าเขานั้นกระหน่ำดุ้นเนื้อนั้นเข้ามาทั้งเร็วและรัว ซ้ำยังสุดลำควยตลอดๆ ด้วยซ้ำ

“สุดยอดเลยครับ…ดูดควยเก่งที่สุดเลย อา อา…ผมเสียวควยจนแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้วครับ” เขาพูดขึ้นมา ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มกดหัวของฉันลึกลงไปเรื่อยๆ จนฉันไม่อาจจะต้านทานความเสียวนั้นได้ กระชากหน้าตัวเองออกมาแล้วทิ้งตัวลงไปนอนทันที ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกอย่างเร่งรีบ จนเขานั้นเริ่มยกขาของฉันขึ้นมาแล้วเลียหีให้ฉันทันที

เขาพูดอยู่ตั้งแต่ครั้งแรกที่เรานั้นได้เย็ดกัน ว่าฉันมีเสน่ห์ หีชมพู หีสวยจนอิจฉาผัวของฉันเลยที่อยากจะเย็ดหีฉันเมื่อไหร่ก็ได้ นั่นจึงทำให้ทุกๆ ครั้ง รวมทั้งครั้งนี้ที่เราได้มีโอกาสร่วมรักกัน เขาก็เลียหีให้ฉันอย่างหนักหน่วงจนกระทั่งร่างกายอ่อนระทวยไปหมดทั้งเนื้อทั้งตัว แล้วความเสียวซ่านที่แท้จริงก็เกิดขึ้นมาเมื่อลำควยของเขานั้นที่ยังคงแข็งโป๊กได้ที่ดันเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ มือเอื้อมมาจับนมของฉัน นมใหญ่ถูกบีบคลำครั้งแล้วครั้งเล่า จนกระทั่งเขาเองค่อยๆ โยกสะโพกไปมาช้าๆ

ฉันมองหน้าเขา…เสียวหีเหลือเกิน หรี่ตามองเขาแล้วเริ่มส่งเสียงครางเสียวขึ้นมาจนกระทั่งเขาเองเริ่มคลี่ยิ้มพร้อมกับเริ่มเร่งจังกวะกระแทกเข้ามาเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงที่สุด พร้อมกับเริ่มเปลี่ยนท่าไป เปลี่ยนเป็นท่าหมาที่เขากระหน่ำควยเข้ามาจนฉันต้องทรุดตัวเองเอาหน้าซุกหมอน แล้วค่อยๆ เริ่มให้ฉันเป็นคนขย่มควยของเขาแทน ฉันใช้ร่างกายและความเสียวซ่านทั้งหมดร่อนเอวอยู่บนดุ้นเนื้อยักษ์ใหญ่นั้น จนกระทั่งเขาบอกว่าไม่ไหวแล้วๆ ให้ฉันรีบลุก

ฉันลุกขึ้นทันที แล้วนั่งพับเพียบรอเขาที่ขึ้นมายืนถ่างขาชักว่าวอยู่ตรงหน้าของฉัน

ครั้งก่อนที่เราเย็ดกัน เขาแตกใน แต่ฉันบอกว่ามันน่าเสียดายถ้าฉันจะไม่ได้กินน้ำควยของเขาแบบนี้ คราวนี้เขาเลยค่อยๆ ปล่อยน้ำควยของเขานั้นให้ทะลักแตกใส่ปากของฉันที่รีบละเลียดอย่างละเมียดละไมลิ้มรสชาติความหวานของมันแล้วกลืนลงไปคออย่างง่ายดาย ก่อนที่เขาจะใช้มือปาดที่เหลือให้ฉันดูดกินพร้อมกับก้มหน้าลงมาจูบกับฉันเป็นการส่งท้าย

เราดูดดื่มทิ้งท้ายอีกครั้งโดยที่น้ำควยของเขาเป็นสื่อกลาง…

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อคำว่าเพื่อน…”สาวโรงงาน” น้องมีชื่อว่าเม้า อายุ 23 ปี น้องเป็นคนจังหวัดราชบุรีก็ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เท่าไรนักนะคะ ตอนนี้น้องได้เข้ามาทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่ง ในจังหวัดระยองน้องเป็นเด็กที่ไม่เคยเจอเรื่องอย่างว่ามาก่อนเลย เพิ่งจะมาเสียคนเอาเมื่อมาอยู่ที่บ้านเช่ากับเพื่อนนี่แหละค่ะแต่มันก็เป็นความประทับใจสำหรับน้องมากที่สุดเลยมากจนน้องต้องขอบอกก่อนเลยว่า ทุกตัวอักษรของน้องนั้นมันจะเต็มไปด้วยความประทับใจและความหงี่ง่านของน้องเพราะอย่างนั้นน้องก็จะเขียนให้เต็มที่เพื่อนที่จะให้มันสะใจน้องสักครั้งค่ะ เมื่อน้องอายุ 18 ปีน้องก็เข้ามาทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่ง ตอนนั้นมาคนเดียว ด้วยสิคะมันไม่กลัวอะไรทั้งนั้นเลย น้องมาถึงก็สมัครงานก่อนแล้วค่อยเดินหาบ้านเช่าหาวันนั้นก็ได้วันนั้นเลย มันเป็นหอพักค่ะ ก็พอที่จะอยู่ได้สองสามคนน้องทำงานอยู่ได้ไม่เท่าไหร่ก็มีเพื่อนมาขอแชร์ห้องด้วยอีกคนอย่างนี้ก็ดีสิคะ เพราะค่าเช่าจะได้ถูกลงมา เพราะเราแบ่งกันออกเรียกว่าทุกอย่างเลยก็ว่าได้ น้องกับเพื่อนคนนี้รู้สึกว่าถูกชะตากันมากมันเหมือนกับว่าเราสองคนสนิทสนมกันมาก่อนอีกอย่างเพื่อนคนนี้เป็นคนใจถึงไม่น้อย เป็นคนสนุกร่าเริง คุยเก่งน้องก็เลยยิ่งรักเพื่อนคนนี้มาก เราสองคนทำงานกันก็เก็บเงินสะสมซื้อของมา หลายอย่าง ของหนึ่งอย่างเราก็ออกกัน คนละครึ่งเรามีทีวี วีดีโอ…

เรื่องเสียว เพื่อนรักควยใหญ่ ยอมให้แตกในก็ได้ถ้าแบบนี้ ทันทีที่กางเกงในค่อยๆ ถูกดึงลงอย่างแช่มช้า หัวใจของฉันก็เต้นแรงยิ่งกว่าเดิมอย่างไม่สามารถหักห้ามใจตัวเองได้เลย เพราะว่าไม่คิดเลยจริงๆ ไอ้คนที่ตัวเล็กๆ สูงแค่ 168 แบบเขาเนี่ย จะควยใหญ่ได้มากขนาดนี้ เรื่องเสียวที่ไม่ควรเกิด แต่มันก็เกิดขึ้นไปแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะเมา หรือว่าเพราะความอ่อนไหวอะไรก็ตามแต่ ทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นเอาไว้ได้เลยในตอนนี้ ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยของเขา ในใจสั่นสะท้าน ประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับเพื่อนสนิทของตัวเองก็ว่าน่าตื่นเต้นแล้ว แต่พอเพื่อนควยใหญ่ขนาดนี้ ความลับเปิดเผยได้ตระการตาฉันเลยไม่รอช้า ค่อยๆ ถอกหัวควยของเขาลงไปจนสุดแล้วครอบริมฝีปากลงไปทันที ควยของเขาค่อยๆ แข็งขึ้นมาแล้วขยายขึ้นช้าๆ ในปากระหว่างที่ฉันกำลังออกแรงดูด…

เรื่องเสียว ไม่ใช่นักกอล์ฟก็สวิงได้ นัดเสียวกับครอบครัวรุ่นพี่ พาเมียมาให้เย็ดถึงที่ โคตรเงี่ยน เรื่องเสียวบางที อยู่กับที่มันก็มาหาถึงประตูบ้านเลยทีเดียว มันเป็นความบังเอิญมากๆ ที่ผมดันจัดว่าเป็นคนประเภทที่เสพติดเซ็กส์ แล้วไปประกาศหาในกลุ่มคนขี้เงี่ยน ว่าอยากที่จะลองสวิงดูเหมือนกัน ผัวเมียคู่ไหน ที่อยากจะหาคนเข้าไปร่วมสวิง ติดต่อมาได้ ในอำเภอนี้และใกล้เคียง แล้วคนที่ติดต่อมาดันเป็นรุ่นพี่ในที่ทำงานของผมเอง เขาทักมาหาผม แล้วเอาโพสต์นั้นมาให้ผมดู ก่อนจะบอกว่า พี่เองก็คิดเอาไว้นานแล้ว ว่าจะหารสชาติใหม่ๆ ให้ชีวิตบ้าง ก่อนที่จะชวนผมมาร่วมสวิงด้วย ซึ่งถ้าผมโอเค คืนนี้เขากับเมียจะมาหาผมเองเลย พูดตรงๆ ผมเองก็ประหม่านิดหน่อย เพราะไม่คิดเลยว่าคนที่มาจะเป็นเขา เขาเป็นพี่ที่สนิทกับผมมากๆ คนหนึ่ง…

เรื่องเสียว หนูเงี่ยน โดนแปะกับคนงานรุมเย็ดทั้งหีทั้งตูด 2 ..อ่ะ..อ่ะ..กระหรี่หรือเฮีย..?” นายบ้านั่นก็ยังโผล่หน้ามาคุย ไปรท์ก็ไม่รู้จะทำไงค่ะ อายมากๆ ได้แต่ปิดหน้า “…ไม่รู้โว้ย……แต่อีเป็นนักศึกษานา…” แปะตอบ ไปรท์น่ะอายจนไม่รู้เอาหน้าไปไว้ที่ไหนเลย “…สวยนี่น้องไม่ต้องอายพี่หรอก เมื่อกี้เห็นหมดทั้งตัวแล้ว…หึ…หึ…” นายนั่นทำมาเป็นพูดกับไปรท์ค่ะ… “…ไอ้บ้า…..” ไปรท์ด่าไปอารมณ์เพลินๆ หายหมดค่ะ เหลือแต่อารมณ์โกรธปนอาย ไปรท์ไม่รู้จะทำไรดีเลยลุกยืนก้มคว้าเสื้อกับกางเกงตรงพื้นได้ก็เดินเบียดแปะเบียดนายนั่นออกมาจากที่ลองเสื้อ… กำลังจะใส่เสื้อผ้า แปะก็เข้ามากอดไปรท์ทางด้านหลังค่ะ เอามือมาคลึงนมขยำนมไปรท์ใหญ่เลย “…แปะไม่เอาแล้วแปะ…หนูจะไปแล้ว…” ไปรท์เอามือดึงมือแกออกจากนม บิดตัวหนี.แปะก็เอาแขนมารวบที่เอวไว้อีก… “…แหม่…จามาอายอาไรตอนนี้หละลื้อ… เมื่อกี้ยังเด้งหีอยู่เลย…” แกหอมแก้มไปรท์ฟอดใหญ่ ไปรท์ก็พยายามหันหน้าหนี…

เรื่องเสียว ช้ำรักเพราะแฟนไม่ง้อ เลยไปเย็ดกับรุ่นน้องที่ทำงานเพื่อคลายเงี่ยน หลังทะเลาะกับแฟนสุดห่วยด้วยเรื่องไร้สาระ แอ๋วก็ได้ทบทวนว่าความจริงเธอค่อนข้างเบื่อที่อีกฝ่ายหาเรื่องบงการเธออยู่ตลอด จะทำอะไรก็โดนติโดนแขวะ เธอคิดไว้แล้วว่าจะไม่ง้ออีกฝ่ายก่อนเหมือนทุกทีที่ผ่านมา แล้วถ้าเขาเป็นฝ่ายมาขอโทษ เธอก็จะยื่นเงื่อนไขให้เขาปรับปรุงตัว ทว่ารอแล้วรอเล่าแฟนเธอก็ไม่เคยมาขอโทษ ซ้ำยังโทรมาด่าเมื่อเธอโพสอวดรักแร้ที่เพิ่งเสียเงินไปทำเลเซอร์มา ความโกรธทำให้แอ๋วบล็อกแฟนทุกช่องทาง วันแรกๆ ค่อนข้างเหงาและเสียใจ แต่พอผ่านไปสักสัปดาห์เธอก็ลุกขึ้นมาแต่งสวยไปเที่ยวผับกับเพื่อน ที่นั่นแอ๋วได้เจอกับทศ เพื่อนร่วมงานหนุ่มรุ่นน้องที่แอบชอบเธอ เขาเป็นคนแรกที่อินบ็อกมาชมว่าเลเซอร์รักแร้ที่เธอลงเงินไปทำมาสวยมาก ยังไม่นับหลายเรื่องที่เขาใส่ใจและค่อยช่วยเธออยู่ตลอด คืนนั้นแอ๋วเลยตัดสินใจมีอะไรกับเขาปล่อยตัวปล่อยใจ ใช้เรื่องเสียวเยียวยาใจที่โดนแฟนห่วยๆ ทำให้ช้ำ ทศพาแอ๋วไปที่คอนโดของเขา ชายหนุ่มพร่ำบอกว่าเธอสวยขนาดไหน เขาชอบเธอมาก แอ๋วกลัวว่าเรื่องจะเลยเถิดเลยขอตั้งเงื่อนไขไว้ก่อนว่ามันจะเป็นแค่วันไนท์สแตนด์ไม่ผูกพันกันหลังจากนี้ เขาชะงักแล้วนิ่งไป แต่สักพักก็ตกลง ในมุมของเขา ถ้าแอ๋วจะอยากเย็ดกับใครสักคนเพื่อแก้เหงา…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าพี่ควยใหญ่ คำท้าทายมันกลายมาเป็นเรื่องเสียว 18+ ได้อย่างน่าประหลาด เอาจริง ๆ ผมเองก็ไม่ได้แปลกใจหรอกครับ เพราะรู้แล้วว่าที่เธอพูดออกมานั้นมันหมายความว่าอะไรกันแน่ การที่พอเธอเริ่มเมาแล้วก็เริ่มเข้าเรื่องเสียว วกลงไปใต้สะดือ ทุก ๆ อย่างมันก็ทำให้ผมรู้อยู่แล้วว่าเธอเงี่ยน เธอเนใครก็ไม่รู้หรอกครับ เราเจอกันที่ร้านคาราโอเกะ มันเป็นอะไรที่คนขี้เมามาเจอกันอยู่แล้ว ผมมากับเพื่อน เธอก็ไม่ต่างกัน สักพักพอเพื่อนเริ่มสะกิด บอกว่าเธอนั้นเริ่มมองผมบ่อย ๆ ทุกอย่างมันก็เข้าที่ครับ ผมเป็นผู้ชาย จะให้เธอทักก่อนก็ไม่ได้ เดินเข้าไปชนแก้ว ก่อนที่เรานั้นจะขยับโต๊ะมาชนกัน ยิ่งเมา ก็ยิ่งโดนชมว่าหล่อจังเลย จนสุดท้าย…

เรื่องเสียว หารายได้พิเศษรับงานไซด์ไลน์ แต่ดันเจอลูกค้าควยใหญ่ฝังมุก ความสาว ความสวยของเราถือเป็นเครื่องมือหากินที่ทำให้เรารวยได้ขนาดนี้ ก็คงไม่ต้องบอกว่าเราทำงานอะไร นอกจากขายหี แต่ก่อนหน้านี้ที่เรายังไม่รวยเราก็ได้ประสบการณ์มากมายที่เรานั้นต้องเจอในช่วงที่ต้องทำยอด และสิ่งที่เราสแลงตลอดที่เจอนั้น ก็คงหนีไม่พ้นไอ้พวกควยประหลาดทั้งหลาย ซึ่งไอ้ควยของพี่เข้ม ก็ถือเป็นควยอีกแท่งที่เราจำไม่ลืมเพราะมันเป็นภาพแท่งควยสุดประหลาดแท่งแรกที่เราได้เจอในช่วงที่เราเริ่มรับงาน เราขายตัวส่วนใหญ่ในเว็บไซต์ ด้วยความที่เราไม่ได้อยากไปยืนตามที่ต่าง ๆ และนัดพวกผู้ชายมาห้องด้วย จะได้เซฟพวกค่าห้อง ค่ารถ เราเลยขายตามเว็บ และก็มีคนมาซื้อบริการเราบ่อย ในช่วงแลก ๆ นั้นต้องบอกเลยว่าเรามือใหม่มาก เราโดยเย็ดหลากหลายรูปแบบมาก มีทั้งดีมีทั้งแย่แต่เราก็ยังทนไหว เพราะเราต้องหาเงิน แต่ก็ต้องมาสะดุดกับไอ้พี่เข้ม ที่เหมือนเป็นแขกประจำตั้งแต่ที่มันได้เย็ดเราครั้งแรก โดยต้องย้อนไป 2-…

เรื่องเสียว ถ้าดูแลผัวพี่ไม่ดี น้องสาวคนนี้ขอ เป็นเมียน้อยพี่เขยนะคะ เรื่องเสียวที่ฉันตื่นเต้นที่สุดในชีวิต คงจะเป็นการแสดงความรู้สึกออกไปตรงๆ ว่าเราชอบใครนั่นแหละ แน่นอนว่าหลายๆ คนอาจจะสงสัย ว่าการบอกความรู้สึกกับใครสักคน มันจะใช่เรื่องตื่นเต้นอะไรกัน ก็เพราะว่าคนที่ฉันบอกชอบคนนั้นคือ “ผัว” ของพี่สาวแท้ๆ ของตัวเองไงล่ะคะ เขาเป็นพี่เขยของฉัน ผัวของพี่สาวที่คลานตามกันออกมาจากรูเดียวกัน แต่ว่าฉันชอบเขา ชอบมากๆ จนรู้สึกได้เลยว่า พี่สาวไม่ควรจะคู่ควรด้วยซ้ำ เขาหล่อ ทำงานเก่ง เอาใจใส่ และดูแลตัวเองดี ส่วนพี่สาวของฉัน ตั้งแต่ได้เขามาเป็นผัวก็ไม่เคยไยดีร่างกายของตัวเองเลย ปล่อยตัวเองอ้วนเผละ เจ้าอารมณ์ เอาแต่ใจ…

เรื่องเสียว แฝดสาว ผลัดกันขย่มเสียว ผมชื่อหนึ่งเป็นนักศึกษาจังหวัดหนึ่งทางภาคใต้ ผมมีแฟนชื่ออ้อมซึ่งเป็นแฝดกับแอม วันหนึ่งผมจะไปเที่ยวกับอ้อม ณ อุทยานแห่งชาติแห่งหนึ่ง วันก่อนที่จะไปอ้อมบอกว่าแอมทะเลาะกับแฟนแล้วก็เลิกกัน อ้อมเลยอยากจะชวนแอมไปด้วย ส่วนผมก็ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว คิดว่าไปหลายๆ คนคงสนุกดี วันรุ่งขึ้นเราทั้งสามได้เดินทางไปที่อยุทยาน แอมดูเศร้ามากแล้วก็เล่าเรื่องให้ผมกับอ้อมฟัง เธอบอกว่าแฟนเธอเอาเด็กสาว ม.ต้นมานอนในห้อง นั่นคือเหตุผลที่แอมต้องเลิกกับแฟน ผมกับอ้อมฟังในขณะขับรถ หลังจากนั้นไม่นานเราก็ถึงอยุทยานแล้วก็เที่ยวกันทั้งวัน แอมดูมีความสุขมากๆ เธอบอกว่าชอบไปกับเราเพราะผมเป็นคนตลก จากนั้นเราพักที่รีสอทไกล้ๆ ผมจองห้องสองห้อง ห้องนึงผมกับอ้อม แล้วห้องนึงสำหรับแอม พอตกกลางคืนประมาณสองทุ่มเศษๆ เรื่องไม่คาดฝันสำหรับผมก็เกิดขึ้น ในห้องของผมขณะที่ผมกำลังจะพลอดรักกับอ้อมเสียงประตูก็ดัง ผมก็ลุกไปเปิดประตู…