หนีผัวมาเย็ดชู้ ก็ต้องจัดหลายท่าให้หายเงี่ยนหน่อย

e0b8abe0b899e0b8b5e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b88ae0b8b9e0b989 e0b881e0b987e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b888 64fc07cd307e7

เรื่องเสียว หนีผัวมาเย็ดชู้ ก็ต้องจัดหลายท่าให้หายเงี่ยนหน่อย

แคมหีอวบสวย กลีบหีชมพูน่าเลีย เรือนร่างที่ขาวนวลเนียนไปหมด ที่สำคัญก็คือหน้าอกที่ดูเต่งตึง ทั้งๆ ที่เธอบอกว่าไม่ได้มั่นใจในรูปร่างของตัวเอง รวมทั้งสามีของเธอก็ไม่ชอบเธอเลย เขาทำงานหนัก บ้างาน และไม่มีเวลาให้เธอ กลับบ้านมาก็เหนื่อยแล้วหลับไป ทิ้งให้เธอค้างเติ่งอยู่กับอารมณ์เงี่ยน ทั้งๆ ที่ก่อนจะคบกัน เขาเย็ดเช้าเย็ดเย็น ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหน บอกว่ากลับมาเย็ดหีเธอก็หายเหนื่อยแล้ว

แต่ทุกๆ อย่างมันก็มีเบื่อ แต่กับผม ผมไม่มีวันเบื่อ

นี่คือสิ่งที่ชู้อย่างผมมี คือให้ความสุขได้มากกว่าผัวจริงๆ ของเธอด้วยซ้ำ

เธอนอนคว่ำแล้วยกตัวขึ้นมาด้วยเข่า สะโพกผาย สองขาหนีบชิดกัน ทำให้ได้เห็นแคมหีที่สวยอวบ จนอดไม่ได้ที่ผมซึ่งอยู่ด้านหลังของเธอในเวลานี้จะค่อยๆ เลียไล้ที่บั้นท้ายกลมกลึงของเธอ มือพลางลูบไล้หน้าท้องแบนราบที่หายใจกระเส่า เลื่อนขึ้นไปที่นมทั้งสองเต้าที่นุ่มมือเป็นที่สุด ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นในจังหวะนั้น บั้นท้ายเธอส่ายไปมาด้วยความเสียวซ่านที่ผมประเคนให้ ซึ่งผมเองก็เงี่ยนเต็มที่แล้วเหมือนกัน ลดมือข้างหนึ่งมาคว้าลำควยตัวเองชักรูดไปตามอารมณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างเลียหีของเธอ และลิ้มรสน้ำเงี่ยนหวานๆ ที่ไหลออกมาช้าๆ กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ช่วยให้อารมณ์พุ่งพล่านมากขึ้น ยิ่งในตอนที่ผมลงลิ้นอย่างหนักหน่วง แทรกลิ้นชำแรกผ่านแคมหีเข้าไปดุนในรูหีของเธอ อีกฝ่ายครางเสียวจนสองมืออ่อนแรง ทรุดตัวลงไป ก้มหน้าฟุบลงกับหมอนใบนุ่มแล้วกระเส่าครางออกมา

อื๊ออออออ…….ไม่ไหวแล้ว ที่รัก เย็ดเค้าเถอะ เค้าเงี่ยนแล้ว ไม่โดนมานานแล้ว

ซี้ดดดดด…..ผมยังอยากเลียหีคุณอยู่เลย นี่ไม่โดนเย็ดมาหลายวันแล้วเหรอ งั้นลองอ้อนดูสิ

ที่รัก ที่รักขาาาา….ได้โปรดเถอะค่ะ โปรดเย็ดฉัน เย็ดฉันแรงๆ

เสียงยั่วยวนนี้ทำผมเคลิบเคลิ้มเลยทีเดียวครับ รีบยืนขึ้นแล้วคว้าบั้นท้ายของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะจัดการเอาลำควยใหญ่ยาวที่เธอชมนักชมหนาว่าใหญ่กว่าสามี และเย็ดเก่งกว่านั้นกระแทกครั้งเดียวเข้าในรูหีของเธอจนสุดโคนควย

พรวดดดดดดดด สวบบบบบบ!

อ๊ะ อ๊ายยยยยย ที่รัก เสียวเหลือเกิน เสียวหี อื๊อออออ…..เย็ดเลย เย็ดหีเราเลย

ผมรู้เลยว่าเธอนั้นห่างกับเรื่องพวกนี้มานาน สามีของเธอคงปล่อยทิ้งขว้างคนๆ หนึ่งได้มากจนขนาดที่ว่าเขาได้มาพบกับผม วันแรกที่ผมเข้าไปทักเธอในบาร์ เธอบอกเลยว่าเธอมีสามีแล้ว มีแหวนสวมที่นิ้วนางซ้ายให้ดู แต่เธอต้องการคนที่ทำให้เธอมีความสุขได้ และผมเองก็ยินดีอาสา ไม่ว่าจะในฐานะอะไรก็ตาม ผมขอแค่ได้เย็ดหีของเธอก็พอ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆๆ

เสียงกระแทกดังขึ้นในเสี้ยวเวลาที่ความเงี่ยนเดินทางมาถึงจุดสูงสุด รูหีฟิตๆ ตอดควยผมตลอดลำควย เสียงครางหนักหน่วงขึ้นไปตามจังหวะการเย็ดที่ผมจัดการกระหน่ำเข้าไปในหีของเธออย่างรุนแรง ใบหน้าที่ฟุบลงกับหมอนเลื่อนไถลไปมาตามแรงเย็ดที่ผมเองจัดเต็มเหมือนกัน เพราะหลังจากที่เราเจอกันและได้เย็ดกันในคืนนั้น ผมก็ลืมเธอไม่ลงเลย เสือผู้หญิงอย่างผมหยุดหาใครๆ เข้ามาแทนเพื่อให้ได้เย็ดเธอเพียงคนเดียว

ถึงจะเป็นชู้ก็รักเดียวใจเดียว

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ แรงจัง อื๊ออออ…….ดะดีจัง เสียวหี เสียว เสียวหีจริงๆ อื๊อออออ…..

อูยยยยยย ผมก็เสียวครับพี่ แทบจะไม่ไหวแล้ว ทำไมพี่เย็ดมันส์ขนาดนี้ครับเนี่ย ซี้ดดดดดด…….

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมระรัวเองกระแทกเย็ดหีพี่เค้าซ้ำแล้วซ้ำเล่า แล้วดึงร่างนั้นให้ยันตัวลุกขึ้นมา ก่อนที่จะเย็ดเธอจากทางด้านหลังแล้วโอบกอดเรือนร่างที่ดันขึ้นมาแนบร่างกายของตัวเองเอาไว้ ยิ่งเย็ดท่านี้ก็ยิ่งเสียวควย เพราะไม่ได้เจอกันนาน เลยอยากจะทำอะไรก็ตามที่ทำให้เราจะจดจำกันไปตลอด ผมเปลี่ยนท่าเย็ดไปเรื่อยๆ จนในที่สุด ก็เลือกที่จะชวนเธอออกไปเย็ดนอกระบียง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้น ร่างกายที่นอนหงายบนผ้าเช็ดตัวต่างผ้าปูขยับไหวไปตามแรง วิวด้านนอกสวย ระแนงของระเบียงที่เปิดโล่งไม่มีใครมาสังเกตมองพวกเราหรอก เพราะคอนโดผมสูงเกินกว่าที่ใครจะเห็น สายลมพัดผ่าน แรงกระแทกเย็ดหีหนังหน่วงขึ้นเรื่อยๆ และเสียงครางของเราก็รุนแรงมากขึ้น

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ แรงๆ แรงๆ เลย เสียว อื๊ออออ…….พี่ พะ พี่ไม่ไหวแล้ว อื๊อออออ……..

ซี้ดดดดด……..ผมก็ไม่ไหวแล้วครับพี่ อ๊ะ อ๊า อ๊า แตก แตกแล้วครับ ซี้ดดดดด…….ผมชักควยออกมาเกือบไม่ทัน น้ำควยพุ่งแตกเป็นสายทะลักจากปลายควยเปรอะเปื้อนทั่วร่างกายของเธอ กระทั่งในตอนที่มือเรียวๆ ของเธอปาดน้ำควยผมไปดูดกินอย่างเอร็ดอร่อย มันช่างเป็นภาพที่สวยงามเหลือเกิน

แบบนี้หายคิดถึงผมหรือยังครับ ? ผมถามด้วยน้ำเสียงหอบเหนื่อย

ยังเลย เธอพูดพลางลูบไล้แขนของผม แล้วบอกต่อว่า คืนนี้สามีพี่ไม่กลับบ้าน ถ้าพี่อยู่กับเธอทั้งคืน เธอจะเย็ดพี่ทั้งคืนไหม ?

ทั้งๆ ที่ควยอ่อนไปแล้ว แต่พอถูกพูดแบบนี้ขึ้นมา ควยผมก็แข็งตั้งโด่ขึ้นมาอีกครั้ง

ต่อกันเลยไหมล่ะครับพี่ ?

Recommendations

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างเมา จับเสมียนเย็ดคาห้องเก็บของ เสียวจนน้ำแตกในคารูหี ฉันพยายามที่จะปกป้องตัวเองอย่างเต็มที่ เมื่อจู่ๆ ช่างไม้ในไซต์งานก่อสร้างที่เมาแล้วเข้ามารุกไล่ฉันตอนที่กำลังเคลียร์บัญชีตอนดึกๆ ที่นี่ไม่มีใครให้เรียกร้องขอความช่วยเหลือ แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเอาตัวรอดจากชายผิวเข้มร่างกายกำยำ และหน้าตาหล่อเหลาคนนี้ แน่นอนว่าฉันพอใจในหน้าตาเขา แต่ฉันกลับตกใจที่เขาเริ่มต้นทำกับฉันแบบนี้ ฉันจนหนทางแล้วตอนที่เขาวิ่งต้อนฉันมา จนกระทั่งเขารีบร้อนถอดกางเกงของเขาออก “ผมไม่ไหวแล้วครับ เสมียน ผมเงี่ยน ขอเย็ดเสมียนหน่อยนะครับผม” เขาพูดออกมาแบบหน้าไม่อาย แล้วดึงกางเกงของเขาลง พร้อมทั้งถอดกางเกงในออกทันที นั่นแหละ ฉันถึงรู้ว่าฉันไม่มีเรี่ยวแรงอะไรจะปัดป้องเขาได้อีกแล้ว ควยใหญ่ยาวลำเข้มสวยทำให้ฉันชะงัก แล้วจ้องมองที่ควยของเขาอย่างไม่วางตา มันเป็นควยที่ฉันรู้สึกหลงใหล รอบๆ ลำควยเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่เขาจะเดินเข้ามาหา ฉันไม่หนีอีกแล้ว…

เรื่องเสียว ปืนใหญ่ของเทรนเนอร์ ถ้าใหญ่ตามชื่อ เย็ดกันครั้งนี้ พี่ยอมให้แตกใน ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นง่ายที่สดมักมาจากความแพ้ใกล้ชิด เช่นกันกับ ปืน ชายหนุ่มอายุ 25 ที่เขาแอบหลงรักลูกค้าเทรนของเขา ซึ่งเขาเองเป็นเทรนเนอร์ในยิมแห่งหนึ่ง นานๆ ทีจะมีลูกค้าเทรน และเธอเองก็เป็นคนที่สดใสและดูจริงจังกับการออกกำลังกายเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เธอชื่อว่าเจน อายุมากกว่าเขาราวๆ 2-3 ปี แต่ด้วยความที่ตัวเล็ก ผิวขาว น่ารักและดูแลตัวเองเป็นอย่างดี การที่เธออายุใกล้เลข 3 แล้ว แต่หน้าตายังเหมือนเด็กมัธยมปลายนี่ก็ไม่ใช่เรื่องที่แปลกประหลาดอะไรเท่าไหร่นัก แล้วเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นจากความโกลาหลในวันหนึ่ง เมื่อปืนไปยืนฉี่แล้วยืนห่างโถ ทำให้ไอ้รุ่นน้องที่กวนประสาทเดินเข้าไปเห็นควยของปืน แล้วทักเขาว่าควยใหญ่จัง…

เรื่องเสียว DESEXTIVE สืบเมียน้อยให้เขา แต่กลายเป็นเมียน้อยเสียเอง ฉันเป็นนักสืบชู้ค่ะ ชีวิตของฉันวนเวียนอยู่กับการตามล่าเมียน้อยโดยที่ไม่ได้ต้องการเรื่องเสียวมาบำเรอชีวิตเลย สิ่งเดียวที่ทำให้ฉันนั้นมีเงินได้มากพอก็คือเงินนั่นเอง เพราะว่าการตามล่าชู้แต่ละครั้งนั้นฉันจะได้เงินหลักหมื่นเลยทีเดียว เดือนๆ หนึ่งก็มีตั้งสามสี่รายการเข้ามาแล้วและฉันตามยับเสมอเลยจริงๆ แต่ก็ไม่คิดเลยว่าวันหนึ่ง…ฉันจะโดนกลับลำเสียเอง มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียศักดิ์ศรีของตัวเองมากๆ จนรู้สึกหงุดหงิดเลยทีเดียว เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันรับงานมาจากผู้หญิงคนหนึ่ง เธอเป็นแม่บ้านที่มีนิสัยเรียบร้อย แต่ว่ายังไม่ได้แต่งงานกันและไม่ได้มีลูก เธอบอกว่าแฟนของเธอนั้นเปลี่ยนไป อยากให้ฉันตามสืบหาความจริง ซึ่งนั่นก็ทำให้ฉันได้ข้อมูลมาแล้วเริ่มติดตามเขาทันที เธอบอกว่าไม่สนใจว่าจะต้องจ่ายเท่าไหร่เพียงแค่ฉันรู้ก็พอว่าแฟนของเธอนั้นนอกใจเธอหรือเปล่า…สุดท้ายฉันเองก็เห็นว่าแฟนของเธอนั้นเข้าไปในโรงแรมแห่งหนึ่ง ฉันเองก็เข้าใจว่าทำไมเขาจะเป็นคนหลายใจ ในเมื่อเขานั้นเป็นคนที่มีพื้นฐานหน้าตาที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ที่สำคัญ ก็เป็นคนที่ผู้หญิงหลายๆ คนก็อยากจะได้เป็นผัว ขนาดฉันที่ว่าแทบจะไม่หวั่นไหวกับผัวใครเลยยังรู้สึกใจเต้นอยู่เหมือนกันในตอนนี้ ฉันตามเขาเข้าไปจนถึงประตูห้องพักนั้น ก่อนที่จะแอบมองอยู่สักพักหนึ่ง จนกระทั่งรู้สึกแล้วว่าผู้หญิงอาจจะมารออยู่ก่อนแล้วเพราะว่าไม่มีใครเข้ามาเลย ฉันเลยเดินไปใกล้ๆ…

เรื่องเสียว คืนเหงา นอนชักว่าว แต่ได้เย็ดหีสาวสวยข้างห้องแบบงงๆ หนุ่มโสดกับความเงี่ยนมักจะมาคู่เคียงกันเสมอนั่นแหละครับ การที่ต้องใช้ชีวิตอยู่บนหอคนเดียวระหว่างวันหยุดยาวที่ใครต่อใครต่างพากันกลับไปหมดแล้วนี่มันโคตรจะเงี่ยนเลย เรื่องเสียวอย่างเดียวที่ทำได้ก็คือการนอนชักว่าวนั่นแหละครับ ชั้น 8 ขนาดนี้จะนอนว่าวบนเตียงก็ใช่เรื่อง เลยเอาเตียงผ้าใบมาเปิดหนังเอวีดูแล้วชักว่าวที่ริมระเบียงมันเสียเลย แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าจู่ๆ การที่นอนหลับตาชักว่าวเพลินๆ แล้วลืมตาขึ้นมาจะเห็นว่ามีสาวคนหนึ่งที่กำลังยืนเท้าระเบียงมองอยู่ มือถือบุหรี่มวนหนึ่ง แถมเธอเองก็ดูท่าทีว่าจะไม่ได้ทุกข์ร้อนอะไรอีกด้วย ผมสะดุ้งสุดตัว ก่อนที่จะเอามือกุมควยไว้ แต่ว่ามันแข็งแล้ว ควยใหญ่เสียจนมือปิดไม่มิด มองดูเธอเพราะกลัวว่าเธอจะมองว่าผมเป็นคนโรคจิต แต่เธอกลับขำออกมาแล้วพูดว่า “ควยใหญ่จังเลย เงี่ยนเหรอ ?” ผมลังเลครู่หนึ่ง เพราะดูๆ แล้วเธอเองก็ไม่ได้จะโวยวายอะไร หัวคิ้วตั้งขึ้นด้วยความสิ้นหวัง…

เรื่องเสียว หนุ่มม้งหล่อโดนใจ เสียตัวกลางไร่ ควยใหญ่เย็ดเก่งเสียวหีโคตรๆ จนติดใจ เรื่องเสียว บ้านของฉันอยู่ที่จังหวัดเชียงราย แต่ฉันเองมาเรียนที่กรุงเทพ นานๆ ทีจะได้กลับบ้านไปสักครั้ง ช่วงปิดเทอม เช่นกันกับตอนนี้ที่ฉันได้เวลากลับมาพักผ่อนหย่อนใจจากเรื่องเครียด และเรื่องการเรียนที่แสนจะสาหัส เพราะว่าใกล้จะจบแล้ว วิทยานิพนธ์ตัวร้ายทำให้ฉันนั้นอยู่ไม่สุขเลยทีเดียวในเวลานี้ และการกลับมาพักที่บ้านของฉันในครั้งนี้ คือต้นเหตุที่ทำให้ฉันได้เจอกับเรื่องเสียวที่มันแสนจะสุดยอดจนจำไม่ลืมเลยทีเดียว บ้านของฉันทำสวนผักส่งขาย และมีพนักงานราวๆ 10 คน ซึ่งโดยปกติแล้วจะเป็นพนักงานคนเดิมๆ ที่ทำงานกับพ่อมาตั้งแต่สมัยฉันเรียนมัธยมต้น ทว่าครั้งนี้เหมือนพ่อจะรับคนงานใหม่เข้ามา เป็นชายหนุ่มที่ดูแข็งแรง เอาการเอางาน หน้าตาหล่อเขา เขาเป็นคนม้ง ที่หน้าตาบอกได้เลยว่าเหมือนดาราชายท่านหนึ่ง ผิวขาวใส…

เรื่องเสียว ฉันเป็นเมียของพ่อเพื่อนไปแล้วใช่ไหม แล้วหลังจากนี้เพื่อนของฉันจะต้องเรียกฉันว่าอะไรล่ะ ประการณ์เซ็กส์ของฉันมันเริ่มต้นขึ้น ตอนที่ฉันนั้นไปหาเพื่อนที่บ้าน แต่ว่าเธอกลับไม่อยู่บ้าน เพราะว่าต้องพาแม่ออกมาทำธุระ ซึ่งฉันเองก็ไม่รู้ว่ามันคือธุระอะไร แต่ด้วยความที่ฉันเข้านอกออกในบ้านหลังนั้นได้อยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ มันเลยทำให้ฉันนั้นตัดสินใจที่จะบอกเพื่อนว่าเดี๋ยวไปรอที่บ้าน ทั้งๆ ที่เธอบอกแล้วว่าอาจจะกลับเย็น แต่ว่าฉันไม่ชอบอยู่บ้านของตัวเอง เลยทำให้ฉันไปที่บ้านของเพื่อนอยู่ดี แล้วในตอนนั้น ที่ฉันกำลังนั่งดูหนังอยู่อย่างสบายใจ พ่อของเพื่อนก็เดินเข้ามาในบ้าน ซึ่งฉันเองก็ยกมือไหว้เป็นปกติ เพราะว่าเขาเป็นคนที่ฉันเคารพรัก และเขาเองก็หน้าตาเหมือนดาราด้วย เวลามาที่นี่เลยรู้สึกอิจฉาเพื่อน ที่มีพ่อหล่อมากๆ ขนาดนี้ ถ้าฉันอายุมากกว่านี้ก็คงจะหาเรื่องเอาทำผัวแล้วละ แต่นี่มันไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเขาเป็น…พ่อของเพื่อน ฉันก็เลยกลับไปนั่งดูหนังของฉันต่อ แต่แล้วในตอนนั้น พ่อก็มานั่งข้างๆ ฉัน…

 เรื่องเสียว ทนไม่ไหว..ยั่วให้พ่อเย็ด สราวลีงัวเงียตื่นขึ้นมา บิดตัวยืดแขน เธอรู้สึกได้ว่าพ่อเธอนอนอยู่ข้างๆ นี่เอง เธอมองใบหน้าพ่อที่กำลังหลับสนิท เธอยิ้มน้อยๆ ในใจก็คิดถึงความรักที่เธอมีให้กับเขา เมื่อคืนที่ผ่านมา ทั้งสองคนคุยกันเรื่องการแต่งงานของพ่อตลอดทั้งคืน จนสราวลียอมถอยมาหนึ่งก้าว โดยจะยอมให้พ่อเธอแต่งกับเขมิกาแล้วเธอจะพยายามปรับตัวให้เข้ากับเขมิกา และ ลูกชาย ซึ่งมันคงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับเธอ ราวๆ ทุ่มนึง ทั้งคู่ก็แต่งตัว และพ่อเธอพาเธอออกไปรับประทานอาหารเย็น ที่ภัตตาคารที่หรูที่สุดในจังหวัด ในคืนนั้น สราวลีรู้สึกเหมือนตัวเองล่องลอยอยู่ในปุยเมฆ เพราะพ่อเธอปฏิบัติต่อเธอ เหมือนกับเธอเป็นคู่เดทของเขา ใส่ใจในสิ่งที่เธอพูดและเต้นรำกับเธอ เธอเบียดตัวเสียดสีกับควยของเขาเป็นครั้งคราวตอนเต้นรำ และยื่นเท้าที่สวมถุงน่องไปยุกยิกที่หว่างขาเขาใต้โต๊ะ เธอมองเขาอย่างซุกซนในขณะที่พ่อเธอพยายามทำหน้าตาให้ปรกติ ทันทีที่ขึ้นรถกลับบ้าน…

อ่านเรื่องเสียว อารมณ์แตกเนื้อสาว เลยโดนเสียว น้องขอเรียกตัวเองว่ายี๊ด อายุ 21 ปี น้องเป็นคนกรุงเทพฯ น้องเกิดมาท่ามกลางความเป็นผู้ดี พ่อกับแม่น้องมาจาก ตระกูลผู้ดีเก่าด้วยกันทั้งสองคน มีธุรกิจที่ต้องดูแลหลายอย่าง ทั้งสองคนเลยไม่มีเวลาว่างและไม่ค่อย มีเวลาที่จะมาคอยดูแลตัวน้องเท่าไหร่นัก ตั้งแต่โตมานี่น้องมานั่งลำดับความแล้วน้องอยู่กับสาวใช้มากกว่าพ่อแม่เสียอีก น้องมีทุกอย่างที่น้องต้องการ พ่อกับแม่จะรีบซื้อให้โดยไม่ต้องลังเลใจ ไม่ว่าสิ่งนั้นมันจะมีราคาเท่าไหร่ น้องถูกใจ เป็นได้ทุกอย่าง แม้แต่การตามใจในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง น้องก็ได้เหมือนกัน พอน้องโตขึ้นมาหน่อยเริ่มแตกเนื้อสาว ความคิดต่างๆ มันสับสนไปหมดเลยค่ะ น้องเห็นเด็กคนอื่นแล้วรู้สึกอิจฉาเขามาก พ่อกับแม่อยู่กันครบ เสาร์อาทิตย์เขาก็พากัน ไปเที่ยว แต่สำหรับน้องแล้วไม่มีอย่างนั้นค่ะ อยากได้อะไรก็ไปกับคนใช้…

เรื่องเสียว โดนรุมขย่มทั้งคืน..เวียนเทียนทั้งจิ๋มและตูด เรา ขอใช้ชื่อสมมติว่ารัตน์ก็แล้วกัน เราเป็นลูกสาวคนเดียวของครอบครัวนัก ธุรกิจอุปกรณ์อีเลคโทรนิก ย่านสี่แยกคอกวัว ถ้าพูดถึงกิจการแห่งนี้รับรองได้ว่าทุกคนต้องร้องอ๋อ ตอนนี้เรายังเรียนอยู่ที่สถาบันราชภัชๆแห่งหนึ่ง เพราะว่าเราเพิ่งออกจากมกรุงเทพ เรามีประสบการณ์เรื่อง Sex ที่เกิดขึ้นกับเรามาเล่าให้ฟัง ครอบครัวเราเป็นคนจีน เราเลยมีคู่หมั้นคู่หมายตั้งแต่เรายังอยู่เป็นเด็กทารก แม่เล่าให้เราฟังว่าพอเพื่อนพ่อเราเห็นเราเกิดก็ขอเราเป็นภรรยาให้ลูกชายเขา เสียแล้ว ครั้นพ่อจะไม่ยอมก็กลัวเสียเพื่อน เพราะท่านสองคนสนิทกันมากมาจากเมืองจีนด้วยกัน ตั้งแต่เราเป็นเด็ก พ่อมักจะพาเราไปเที่ยวที่บ้านเพื่อนของท่านคนนี้เป็นประจำ และก็บ่อยครั้งที่เราต้องนอนค้างคืนที่บ้านหลังนี้ด้วย เราขอไม่เปิดเผยชื่อของคู่หมั้นเราก็แล้วกัน เราสมมติชื่อเขาว่าพี่ก็อปก็แล้วกัน พี่ก็อปแก่กว่าเรา 3 ปี เรากับพี่ก็อปสนิทกันมากเพราะเราโตมาด้วยกัน และเล่นกันมาตั้งแต่เรายังเด็ก จนกระทั่งเราอายุได้…