หนีผัวมาเย็ดกับลูกน้องควยใหญ่ เย็ดดีแบบนี้เดี๋ยวพี่เลื่อนขั้นให้นะ

e0b8abe0b899e0b8b5e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9e0b881e0b899e0b989e0b8ade0b887 64fbfb9f8685e

เรื่องเสียว หนีผัวมาเย็ดกับลูกน้องควยใหญ่ เย็ดดีแบบนี้เดี๋ยวพี่เลื่อนขั้นให้นะ

“เป้าตุงขนาดนี้ ของจริงจะใหญ่ขนาดไหนนะ ?” พะแพง หญิงสาววัย 30 ปลายๆ ผู้คงฐานะเป็นหัวหน้างานและเป็นภรรยาของเจ้าของอู่ ที่นนท์ทำงานอยู่ขึ้น ตอนที่เขากำลังนอนหงายแล้วมุดเข้าไปซ่อมใต้ท้องรถอยู่ ด้วยงานช่วงล่างที่เขาถนัด

แต่ความจริงแล้วไม่ใช่แค่ช่วงล่ารถเท่านั้นที่เขาถนัดหรอกนะ ช่วงล่างของคนก็เช่นกันนั่นแหละ

เขาค่อยๆ ไถตัวออกมาแล้วยิ้มให้เธอเล็กๆ ก่อนจะบอกว่า

“พ่อให้มาเยอะเหมือนกันครับ ใหญ่พอตัว” เขาตอบรับพร้อมกับเล่นหูเล่นตากับเธออย่างเต็มที่ เพราะว่าเขาเองก็รู้สึกว่าเจ้านายคนนี้สวยและน่าเย็ดดีเหมือนกัน บ่อยครั้งตอนที่ชักว่าวที่บ้านก็แอบคิดถึงใบหน้าของเธอ เรื่องเสียวยามค่ำคืนมักผ่านไปด้วยจินตนาการนั้นเสมอมา แต่วันนี้ดูเหมือนว่าเธอเองจะเล่นด้วยแล้วละ

ถ้าได้เย็ดสักครั้ง ต่อให้โดนเถ้าแก่ไล่ออกเขาก็ยอมแล้วละ

“ช่วงนี้ผัวพี่ไม่ทำการบ้านเหมือนกัน อยากลองมาทำการบ้านแทนไหมล่ะ ถ้าใหญ่จริง พี่มีรางวัลนะ”

เขาไม่คิดเลยด้วยซ้ำ ว่าเธอจะพูดคำนั้นออกมา ทำเอานนท์หลุดยิ้มออกมาแล้วตอบรับ

“ไม่ใช่แค่ใหญ่นะครับ มันส์ด้วยครับ”

แววตาของพะแพงเปลี่ยนไปทันทีที่ได้ยินคำพูดของเขา เธอดูมีใจให้เขาไม่น้อยเหมือนกัน ถ้างั้นคงจริง ที่มีข่าวลือมาว่าสามีของเธอนั้นไปติดเด็กร้านคาราโอเกะไม่ค่อยสนใจเธอ คงจะรวมไปถึง ไม่เย็ดเธอด้วยละมั้ง ถึงออกอาการร่านมาอ่อยลูกน้องตัวเองแบบนี้

แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก เขาเป็นคนขี้เงี่ยน ขอแค่ได้เย็ดก็พอ เป็นใครก็ไม่สนหรอก แต่สำหรับเจ้านายคนนี้ ความสวยของเธอนับว่าเป็นของแถมพิเศษแล้วกัน

คืนนั้น เขามาหาเธอตามที่เธอบอก เพราะว่าสามีของเธอไม่อยู่ คงจะออกไปนอนกับสาวที่ไหนแน่ๆ คืนนี้เขาจึงรับหน้าที่สวมรอยทับว่าที่ผัวของเธอ เขาเดินเข้าไปหาเธอก็อยู่ในชุดชั้นในที่ดูยั่วยวน นั่งไขว้ห้างรอเขาที่ปลายเตียง ก่อนที่เขาจะเดินตรงเข้าไปหาเธอ พร้อมกับหยุดยืนตรงหน้า

พะแพงเอื้อมมือลูบไล้หน้าท้องแกร่งของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ เลิกเสื้อขึ้นแล้วพรมจูบที่กล้ามท้องแน่นๆ นั้นอย่างแช่มช้า เสียงครางดังขึ้นเบาๆ ด้วยความเสียวซ่านที่ปะปนมากับความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ก่อนที่กางเกงของเขาจะถูกนิ้วเรียวของเธอค่อยๆ แกะแล้วถอดมันลงไปจนได้เห็นควยใหญ่ ที่แม้ว่ามันจะยังห้อยหัวอยู่และไม่แข็งตัวก็ยังมีขนาดที่ชวนอึ้ง จนเจ้านายสาวตาโต

เธอคว้าจับควยของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะยิ้มออกมา

“ควยใหญ่จริงๆ ด้วย…”

“อมสิครับ…อมควยให้ผมหน่อย ผมกำลังเงี่ยนได้ที่เลย”

รอยยิ้มของเธอผุดขึ้นบนใบหน้าก่อนที่จะก้มลงไปคว้าควยของเขาขึ้นมาอมทันที เธอทั้งดูด ทั้งดุน แล้วใช้ปลายลิ้นถอกควยของเขาในปากของเธอ ก่อนที่จะวาดเรียวลิ้นไปรอบๆ รอยหยักส่วนปลายนั้น กระทั่งควยของนนท์ค่อยๆ แข็งตัวขึ้นมาช้าๆ แล้วใหญ่จนคับปากของเธอ

เสียงดูดควยดังขึ้นในท่วงทำนองแห่งความเงี่ยน แม้ว่าเธอจะอมควยของเขาได้ไม่ลึก เพราะควยใหญ่เกือบเท่าขนก็ตาม แต่ว่านนท์ก็ค่อยๆ จับหัวของเธอโขกเข้ามาพร้อมกับกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนเสียงครางอย่างเสียวซ่านดังขึ้นมาเรื่อยๆ

พะแพงยกมือขึ้นดันหน้าท้องของเขาที่พยายามดันควยให้ลึกเข้าไปอย่างเต็มที่จนเสียงอ๊อกๆ ดังขึ้นมาในลำคอ

เขาจึงยอมหยุด เพราะไม่อยากให้เธอนั้นลำบากไปมากกว่านี้ ก่อนที่จะจับเธอถอดเสื้อผ้าแล้วเลียหีให้เธอเหมือนที่เธอต้องการมาตั้งแต่แรก แม้ว่าจะอายุขนาดนี้แล้ว แต่ร่างกายก็ยังเต่งตึงไปทุกส่วน เนินหีใหญ่อูมถูกเขาพรมจูบช้าๆ แล้วลูบไล้ไปตามร่องหีสวยจนเจ้าของร่างนั้นตัวสั่นระริก ส่งเสียงครางออกมาในลำคอพร้อมกับลูบไล้แผ่นหลังของเขาอย่างเย้ายวน จนกระทั่งเรียวลิ้นของนนท์ค่อยๆ สอดสวมเข้าไปในร้องหีชมพูของเธอ น้ำเงี่ยนรสหวานถูกเขาดูดกลืนแล้วรัวลิ้นละเลงลีลาแห่งความสุขสันจนทำให้พะแพงนั้นทิ้งตัวลงนอนสอดส่ายดีดดิ้นไปมา ทว่ามันก็ไม่อาจจะหลุดพ้นเรียวลิ้นสุดเทพของเขาที่ตวัดสอดไปทุกซอกมุมแห่งความเสียวซ่าน

ตอนเขาชักว่าวเขาก็คิดภาพนี้ไว้แล้ว ว่าจะได้เลียหีเธอ เพราะฉะนั้นตอนที่เขาได้จำจริงๆ เขาจะไม่ปล่อยให้เธอหลุดมือไปเป็นอันขาดเขาลงลิ้นให้เธออย่างถี่รัว จนกระทั่งค่อยๆ ยันตัวลุกขึ้น จับควยลำใหญ่ยาวที่น้ำเงี่ยนยังไหลออกมาตลอดเวลา ถูหัวควยไปตามร่องหีของเธอช้าๆ แล้วค่อยๆ จรดดันเข้าไปในร่างกายของเธอทันที

สวบบบ สวบบบ สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อื๊ออออออ….ซี้ดดดดด……ควยใหญ่จัง แน่นหีไปหมดแล้วนนท์ ซี้ดดด”

“โอวววว….รูหีของคุณแพงก็ตอดควยของผมเหลือเกินครับ ผมจะเย็ดให้คุณแพงลืมผมไม่ลงเลย”

เขาพูดในขณะที่ค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ล่วงล้ำเข้าไปจนสุด รูหีที่แสนฟิตคับนั้นทำให้นนท์แทบเสียอาการ ไม่คิดว่ารูหีของเธอจะฟิตขนาดนี้ ถ้าไม่ใช่เพราะว่าเธอดูแลร่างกายของตัวเองดี ก็คงเพราะว่าควยของเถ้าแก่นั้นเล็กนิดเดียว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย…..สะ เสียว เสียวววว…แบบนี้หีฉันต้องฉีกแน่เลย ควยใหญ่เหลือเกิน โอ๊วววว”

“ไม่หรอกครับ…ไม่ฉีกแน่ๆ แต่รับประกันความเสียว ซี้ดดดดด”

เขายกสองขาของเธอขึ้นมาแล้วดันเข้าไปจนแนบตัว ทำให้ได้เห็นร่างกายของเธอทั้งหมด พร้อมทั้งรูหีที่ค่อยๆ ถูกควยของเขาขยับเย็ดเข้าออกอย่างถี่รัว นมสองเต้าเต่งตึงขยับขึ้นลงไปตามเรี่ยวแรงของเขา ใบหน้าของเธอตอนนี้คงทั้งสุขทั้งเสียวปนๆ กัน เพราะว่าตั้งแต่เขาเริ่มเย็ดเธอ เสียงครางยังไม่หยุดลงเลยแม้แต่วินาทีเดียว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ไม่ต่างจากเขา ที่ตอนนี้ก็รัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอไม่หยุดเช่นกัน

ผมอยากเย็ดคุณพะแพงมานานแล้ว เพราะงั้นคืนนี้ก็ขอจัดให้สมใจหน่อยแล้วกัน

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย…มะไม่ไหวแล้วนนท์ ฉันไม่ไหวแล้วววว”

“อ๊ะ อ๊ะ โอวววว…ผมก็ไม่ไหวแล้วครับ ซี้ดดดด…..อึ๊กกก….คุณพะแพงครับผมจะ อ๊ะ อ๊า…แตกแล้ว ซี้ดดดดด”

น้ำเสียงตดขัดของเขาดังขึ้นพร้อมกับจังหวะการเย็ดที่รุนแรงหยุดลง เขากำรามออกมาดังก้องในห้องเล็กๆ นั้น ก่อนที่จะโน้มตัวลงไปซุกไซ้ร่างกายของพะแพง เธอเองก็โอบกอดร่างกายของเขาเอาไว้แน่น ราวกับว่าแม้ว่าเขาจะแตกในไปแล้ว จนรูหีของเธอเต็มไปด้วยน้ำควยของเขา

แต่กลับไม่อยากให้สัมผัสนี้จางหายไปเลย

เธอยังอยากโดนเขาเย็ดอยู่เรื่อยๆ และถ้าหากเขาทำได้เป็นอย่างดี ทุกๆ อย่างที่เขาอยากได้ เธอก็ยินดีจะหามาให้อย่างแน่นอน…

แล้วหลังจากนั้น ในวันที่พะแพงรู้ว่าผัวจะไม่กลับมาที่บ้าน แล้วไปนอนกับสาวคนอื่น เธอก็ไม่คิดที่จะหึงเขาเลย เพราะว่าเธอเองก็มีผู้ชายที่มาคอยมอบความเสียวซ่านให้เธอเช่นกัน และที่สำคัญ เขาเย็ดมันส์กว่าผัวแท้ๆ ของตัวเองเสียอีก

Recommendations

เรื่องเสียว คันเกียร์..ขาพาดอ้าเสียวลั่นรถ ปลายปีที่แล้วผมยังหนุ่มแน่นเพิ่งใด้เข้าทำงานใหม่ ผมรู้จักสาวใหญ่คนหนึ่งชื่อผ่องพรรณอายุเธอตอนนั้นราว42 ปีพี่ผ่องทำงานใน ระดับหัวหน้าบ้านพี่ผ่องอยู่ในตัวจังหวัดซึ่งห่างออกไป75ก.ม สามีพี่ผ่องทำ งานที่กรุงเทพจะกลับบ้านเดือนละครั้ง ปกติพี่ผ่องมีบ้านพักประจำตำแหน่ง บางทีถ้ามีรถเข้าตัวจังหวัดพี่ผ่องมักจะโดดร่มติดรถไปเสมอ พี่ผ่องถึงจะ40 กว่าและมีลูก2คนโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้ว แต่ก็ดูพี่ผ่องยังไม่แก่ เธอหน้าตาสวย แต่งตัวออกเซ็กซี่นิดๆ สูงอวบ ผิวขาวนวล หน้าอกใหญ่หย่อนคล้อยไปบ้าง เอวคงราว26นิ้ว แต่สะโพกสิครับไม่รู้จะบรรยายอย่างไรดีบั้นท้ายดินระเบิดชัดๆทั้งใหญ่ ทั้งอวบผายกว้างเกิน40 นิ้วแน่ๆ รูปร่างพี่ผ่องยังดูดีกว่าสาวใหญ่ทั่วๆไปก็เธอออกกำลังกายเต้นเเอโรบิ คเป็นประจำนี่ครับ ผมชอบไปดูพี่ผ่องเต้นแอโรบิคมากก็เธอเล่นใส่กางเกงแอโรบิครัดสะโพกตึง เปรี๊ยะเห็นแก้มก้นอย่างชัดเจนแถมยังใส่เสื้อยืดรัดรูปจนเห็นอกอวบชูชัน ยิ่งตอนเวลาพี่ผ่องเต้น หน้าอกใหญ่กระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะ สะโพกผายบิดไปมาผมจินตนาการไปถึงกลีบเนื้อข้างหน้าคงนูนแนบชิดดังเช่นสะโพก แน่ ยิ่งมองพี่ผ่องผมยิ่งมีอารมณ์แท่งประจำกายพองขยายใหญ่…

เรื่องเสียว มาชักว่าวในที่เปลี่ยว แบบนี้ก็ต้องมาเย็ดหีหนูแล้วนะคะพี่ชายควยใหญ่ ฉันไม่รู้เหมือนกันว่านานแค่ไหนแล้ว ที่ตัวเองไม่ได้เชื่อว่าเรื่องเสียวๆ ต้องเกิดจากความรัก หรือว่าคนเป็นแฟนกันเท่านั้นถึงจะเย็ดกันได้อย่างมีความสุข มันเป็นอะไรที่ฉันเองก็ไม่ได้ต้องการมานานแล้ว แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าตัวเองจะมีประสบการณ์เสียวอะไรแบบนี้กับเขาจนต้องมาเล่าเสียวในเว็บแบบนี้ค่ะ แต่ก็ภูมิใจเสนอนะคะ เพราะว่าเจอของดีเข้าให้ค่ะ สามสี่วันก่อน จำวันที่แน่ชัดไม่ได้ แต่จำเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้อย่างชัดเจน ตรอกเล็กๆ แห่งหนึ่งข้างๆ ร้านเหล้าที่ปิดบริการแล้ว ฉันเลือกใช้เส้นทางนี้เพื่อนเดินโงนเงนกลับบ้านที่อยู่ไม่ไกลมากนัก ในความเมา ก็เงี่ยนอยู่แล้วเป็นปกติ คือถ้าจะให้นอนก็หลับได้ทันที แต่ถ้ามีผู้ชายมาด้วยก็เย็ดได้ยันเช้า น่าแปลกจริงๆ ฉันค่อยๆ เดินไปตามเส้นทางที่มืดสลบัวนั้น จนกระทั่งได้เจอกับเงาอะไรบางอย่างที่มุมเลี้ยว แล้วก็เสียงครางดังขึ้นมา “ซี๊ดดด…อา อา ซี๊ดดด…อูยยย…ซี๊ดดด”…

เรื่องเสียว เด็กเรียนก็เงี่ยนเป็น นัดวัยรุ่นท้ายหมู่บ้านมาแอบเย็ดริมคลองโคตรเสียว เพราะแรงกดดันจากทางบ้าน ทำให้พะแพง หญิงสาววัยเพียง 17 ปี ต้องแบกรับความกดดันมากมาย การเป็นลูกสาวคนเดียวที่ถูกเอาอกเอาใจเป็นอย่างดี ประคับประคองทุกอย่างมันเป็นเหมือนกับดาบสองคม เพราะว่ามันแลกความสบายมากับความคาดหวัง ที่เธอนั้นต้องตั้งใจเรียน เป็นหน้าเป็นตาให้กับครอบครัว มันเลยทำให้เธอนั้นไม่เป็นตัวของตัวเอง กระทั่งตอนที่มีความลับ มันยังต้องเป็นความลับเลย เพราะว่าพ่อแม่บอกว่าเรียนจบปริญญาค่อยหาแฟน แล้วต้องหาแฟนที่จะช่วยยกระดับครอบครัวด้วย แต่ความรักของเธอนั้นกลับไม่ใช่คนประเภทที่ท่านทั้งสองจะต้องการ ร่างกายของหญิงสาวค่อยๆ เอนลงกับเสื่อธรรมดาที่แสนหยาบกระด้าง และไม่ได้อ่อนนุ่ม เพียงแต่เธอยินดีที่จะให้เขา ชายหนุ่มที่เธอหลงรักหมดใจนั้นเป็นคนพาเธอมาที่นี่ สถานที่ลับริมคลองในหมู่บ้าน จุดที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามา โดยที่เขาและเธอมาพลอดรักกันที่นี่บ่อยๆ เท่าที่มีโอกาส จนกระทั่งวันนี้…

เรื่องเสียว รอเลิกเรียนไม่ไหว นักเรียนเงี่ยน เย็ดกันในคาบกิจกรรมสุดเสียว ผมมันคนขี้เงี่ยน การได้มีแฟนในช่วงมัธยมถือเป็นความฝันสูงสุดของผมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าชีวิตวัยรุ่นมักอยากได้และอยากจะลองอยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องเสียว ค่านิยมสมัยก่อน ใครที่สามารถเก็บพรหมจรรย์ได้นานที่สุดคงจะดูเป็นคนดี แต่สำหรับผมและเพื่อน ใครที่เสียซิงก่อนนั่นแหละคือยอดมนุษย์ และผมเองก็เป็นหนึ่งในยอดมนุษย์ อาจจะด้วยรูปร่างหน้าตาที่เด่นหน่อย ทำให้ได้เย็ดกับหัวหน้าห้องตั้งแต่ประมาณ ม.2 เรียกได้ว่าหมอยเพิ่งขึ้นก็ไม่ซิงแล้วนั่นแหละ และด้วยความเงี่ยนที่มันติดตัวจนกลายเป็นความหมกมุ่น ทำให้ผมกลายเป็นคนชอบหี และขี้เย็ดคนหนึ่งเลยทีเดียว ยิ่งเวลาที่เจอผู้หญิงหีสวย หีชมพูนะ ผมจะลิงโลดเป็นพิเศษ เหมือนกับในวันนี้ ที่ผมได้คุยกับน้องคนหนึ่ง เธออยู่ม.5 เราเจอกันในแอปหนึ่ง ที่เกี่ยวกับพวกหาคู่นี่แหละ คุยไปคุยมาก็รู้เลยว่าโลกกลม ผมก็เลยจัดการสานสัมพันธ์ไปด้วยเลย…

เรื่องเสียว แม่ ยังคับแน่นเหมือนสาวๆ วันนั้นผมยังจำได้ดี ผมได้ไปต่างจังหวัดกับแม่ แม่ผมเป็นข้าราชการและต้องไปอบรม เผอิญจังหวัดที่แม่ผมไปเป็นที่ ที่พ่อผมอาศัยอยู่ พ่อเลิกกับแม่นานแล้ว ด้วยความที่ผมอยากเจอพ่อ จึงขอตามไปด้วย คืนนั้นเราต้องพักโรงแรม ห้องที่ได้เป็นเตียงคู่น่ะครับ ผมนุ่งผ้าเช็ดตัวรออาบน้ำไม่มิอะไรทำ ผมก็เอาหนังสือที่แม่เอามาด้วยมาอ่านเป็นหนังสือดูนิสัยและทำนายจากไฝ ครับ ระหว่างนั้นผมเหลือบไปเห็นแม่ ที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จ นั่งหันหลังไดผมอยู่ผมสังเกตุว่าอืม แม่เราก็หุ่นดีเหมือนกันนะ ผมตรง หลังตรง เอวคอด ผิวขาวด้วยความเพราะมีเชื้อจีน ผมก็ไม่กล้ามองมาก เลยอ่านหนังสือฆ่าเวลาไป และก็ต้องหัวเราะออกมา เมื่อในเนื้อหาของหนังสือตอนหนึ่งบอกว่า ผู้ที่มีขี้แมลงวันที่อวัยวะเพศจะเป็นคนที่มีความต้องการสูง แม่คงงงว่าผมหัวเราะอะไร…

เรื่องเสียว ให้แฟนเย็ดกับคนอื่นแบบให้เธอโดนควยใหญ่ๆ ผมชวนแฟน เขียนเล่าประสบการณ์เซ็กส์ของเธอๆก็ให้ผมเขียนเองครับ ผมขอเปิดความลับที่มีมานานนะครับคือแฟนผมเธอชื่อแอน เมื่อก่อนเธอไปเช่าห้องหอพักของผมห้องติดกัน เธออยู่ได้เกือบปีก็มีแฟนไปหาที่ห้องบ่อยครับจนผมได้แอบดูเธอเย็ดกับแฟน 3-4ครั้ง ผมได้เห็นเธอหมดทุกสัดส่วนครับ แอนเธอตัวเล็กๆตอนนั้นเธออายุ22-23สูงสัก 145 เองหน้าตาก็ธรรมดาๆผมยาวสวย ตาปลาดุก ตาชั้นเดียว แต่ผิวพรรณขาวออกเหลืองแต่ก็ผ่องตามวัย หน้าตาเธอออกอิสานๆ จมูกเล็กๆหน้าหักๆหน่อยๆก็แน่ละบ้านเกิดเธออยู่อุดรแต่ก็น่ารักดูไปก็ออกแนว หมวยๆ รูปร่างเธอเล็กๆ เอวเธอแค่23เองก้นเธอก็เล็กๆไม่ได้ผายบานเป็นกะละมัง แต่เวลาเดินเธอจะเดินเหมือนเป็ด เหมือนเด็กญี่ปุ่นประมาณนั้น นั่นผมว่าคงมาจากโหนกหน้าขาเธอ เพราะหีเธอทำไมมันไม่สมดุลกับรูปร่างเล็กๆของเธอมันทั้งใหญ่ทั้งโหนกจนมองดู เหมือนเธอขาโกร่ง แต่ความจริงนะ คับโคกหีตัวเอง ผมเคยลองให้เธอยืนแก้ผ้าแล้วลองแบมือสอดผ่านง่ามขาเธอยังลอดผ่านเข้าไปได้ เวลาเธอใส่กางเกงยืนตรงๆโคกเธอยังกะยัดผ้าอนามัยไว้เพราะมันโหนกออกมานะเอง แอนเคยบอกว่ามันทำให้เธอขาดความมั่นใจเหมือนกันเมื่อโดนพวกผู้ชายมองแบบ หื่นๆส่วนหน้าอกเธอขนาด…

เรื่องเสียว เด็กปั๊มควยใหญ่ เติมน้ำมันเต็มถัง แล้วก็ขอเติมน้ำควยเต็มรูหีด้วยนะคะ ให้ทิปพิเศษทุกๆ วัน จนได้ไลน์คุยกัน เป้าหมายสุดท้ายที่ฉันปรารถนาจากเด็กปั๊มที่หน้าตาทะเล้นสรูปร่างดีคนนี้ก็คือการได้กัน…และแน่นอนว่าไม่มีอะไรที่ฉันทำไม่ได้ เหมือนกับในตอนนี้ ที่ฉันกำลังจะได้เขามาครอบครองเป็นของตัวเองตามที่ต้องการแล้ว เพราะการรุกไล่ของฉันมันไม่ธรรมดา อ่อยทุกๆ ทางที่สามารถทำได้ สุดท้ายเหยื่อก็ติดกับดัก แล้วค่อยๆ ตามฉันมาที่บ้านในเวลาเลิกงานคืนนี้ ฉันดึงเขาเข้ามาในห้องนอนทันที เราต่างรู้ว่าต้องทำอะไรกันต่อไป ฉันไม่ปล่อยปล่อยทุกๆ อย่างให้มันเมินเฉยไปแบบนี้แน่นอนเลยละ เขายังคงอยู่ในชุดสบายๆ เพราะว่าเพิ่งอาบน้ำเสร็จแล้วเตรียมตัวเข้านอน แต่ถูกฉันเรียกตัวมาก่อน เพราะว่ามีรางวัลพิเศษที่จะมอบให้เขานั่นเอง ฉันคุกเข่าลงตรงหน้าเขาที่ยืนเกร็งอยู่ อายุยังน้อยก็แบบนี้แหละ อาจจะมีตื่นเต้นบ้างก็ไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายอะไรสักเท่าไหร่ เขายืนเกร็ง ตอนที่ฉันเริ่มจับควยของเขาช้าๆ ตอนที่หลับอยู่ก็ดูจะไม่เท่าไหร่…

เรื่องเสียว ช่วยเพื่อนอกหัก เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ประมาณ 5 ปีแล้ว เป็นเรื่องระหว่างผมกับเพื่อนที่สนิทกันมาก คุยกันทุกเรื่องและเคยผ่านอะไรหลาย ๆ อย่างมาด้วยกัน ทุกโมเมนต์ทุกช่วงเวลาในชีวิตเรามักจะนั่งแชร์ให้กันฟัง เหมือนกับเป็นพี่น้องท้องเดียวกันอย่างแยกไม่ออก ผมชื่อ “กาย” เป็นพนักงานออฟฟิศที่ในตอนนั้นเพิ่งเลิกกับแฟนเพราะจับได้ว่าเขามีคนอื่น ส่วนเพื่อนสนิทของผมชื่อ “แอน” เราทำงานอยู่คนละที่แต่แอนเช่าห้องอยู่ใกล้ ๆ กับบ้านของผมที่นึงในกรุงเทพฯ และครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งนึงที่ผมมานั่งระบายเรื่องปัญหาในชีวิตให้แอนฟัง หลังจากเลิกกับแฟน ผมก็ไม่เป็นอันกินอันนอน คิดถึงแต่เขา แม้ว่าเขาจะแอบมีคนอื่นในตอนที่เราคบกันแต่ผมก็ยังต้องการเขาออยู่มาก ผมเฮิร์ทหนักอยู่หลายวันจนแอนต้องมาคอยอัพเดทอยู่ตลอดว่าผมจะไม่ทำอะไรที่คิดสั้น วันนึงผมทำใจได้แล้วแต่ขาดการติดต่อจากแอนไป เพราะอยากพักผ่อน ดูหนัง ทำอะไรชิลล์ ๆ…

เรื่องเสียว สาวใช้ร่านควย เริงชู้ร่านสวาท กับคุณผู้ชายขี้เงี่ยน เย็ดริมสระ ขึ้นขย่มจนแตกใน ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวระหว่างคุณโฆษิต และ พิมพ์ มันคือเรื่องเงินล้วนๆ เลย ในตอนนั้นที่แม่ของเธอป่วยและเธอต้องการเงินก้อนหนึ่งช่วยในการรักษาพยาบาลแม่ แต่คุณผู้ชายขี้เงี่ยนที่ต้องการในเรือนร่างของเธอมาเนิ่นนานเลยยื่นขอเสนอให้เธอนั้นนอนกับเขาหนึ่งคืน แล้วจะให้เงินก้อนนั้นเลยฟรี โดยที่ไม่จำเป็นต้องใช้คืน เพราะสุขภาพของแม่คือเรื่องแรกที่ควรสนใจ ดังนั้นจึงไม่แปลก ที่มันจะเกิดขึ้น เรื่องราวในคืนนั้น การเล่นชู้ระหว่างสาวใช้แสนสวย กับคุณผู้ชายขี้เงี่ยน ที่เบื่อเมียแก่ๆ ของตัวเองเต็มทน สำหรับพิมพ์เองครั้งแรกที่ยอมเธอรู้สึกเหมือนว่าตัวเองกำลังเสียศักดิ์ศรีอย่างรุนแรง แต่ใครเล่าจะรู้ว่าเมื่อมันพ้นผ่านคราวนั้นไปแล้ว เธอกลับติดใจในรสชาติกามสวาทของคุณผู้ชายจนยอมเอาตัวให้เขาเชยชมครั้งแล้วครั้งเล่า และสำหรับคุณผู้ชายแล้ว มีหรือที่จะไม่ชอบ เงินน่ะเขาหาเมื่อไหร่ก็ได้ จ่ายเพียงเสี้ยวเศษ…