หนีผัวมาเย็ดกับลูกน้องควยใหญ่ เย็ดดีแบบนี้เดี๋ยวพี่เลื่อนขั้นให้นะ

e0b8abe0b899e0b8b5e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9e0b881e0b899e0b989e0b8ade0b887 64fbfb9f8685e

เรื่องเสียว หนีผัวมาเย็ดกับลูกน้องควยใหญ่ เย็ดดีแบบนี้เดี๋ยวพี่เลื่อนขั้นให้นะ

“เป้าตุงขนาดนี้ ของจริงจะใหญ่ขนาดไหนนะ ?” พะแพง หญิงสาววัย 30 ปลายๆ ผู้คงฐานะเป็นหัวหน้างานและเป็นภรรยาของเจ้าของอู่ ที่นนท์ทำงานอยู่ขึ้น ตอนที่เขากำลังนอนหงายแล้วมุดเข้าไปซ่อมใต้ท้องรถอยู่ ด้วยงานช่วงล่างที่เขาถนัด

แต่ความจริงแล้วไม่ใช่แค่ช่วงล่ารถเท่านั้นที่เขาถนัดหรอกนะ ช่วงล่างของคนก็เช่นกันนั่นแหละ

เขาค่อยๆ ไถตัวออกมาแล้วยิ้มให้เธอเล็กๆ ก่อนจะบอกว่า

“พ่อให้มาเยอะเหมือนกันครับ ใหญ่พอตัว” เขาตอบรับพร้อมกับเล่นหูเล่นตากับเธออย่างเต็มที่ เพราะว่าเขาเองก็รู้สึกว่าเจ้านายคนนี้สวยและน่าเย็ดดีเหมือนกัน บ่อยครั้งตอนที่ชักว่าวที่บ้านก็แอบคิดถึงใบหน้าของเธอ เรื่องเสียวยามค่ำคืนมักผ่านไปด้วยจินตนาการนั้นเสมอมา แต่วันนี้ดูเหมือนว่าเธอเองจะเล่นด้วยแล้วละ

ถ้าได้เย็ดสักครั้ง ต่อให้โดนเถ้าแก่ไล่ออกเขาก็ยอมแล้วละ

“ช่วงนี้ผัวพี่ไม่ทำการบ้านเหมือนกัน อยากลองมาทำการบ้านแทนไหมล่ะ ถ้าใหญ่จริง พี่มีรางวัลนะ”

เขาไม่คิดเลยด้วยซ้ำ ว่าเธอจะพูดคำนั้นออกมา ทำเอานนท์หลุดยิ้มออกมาแล้วตอบรับ

“ไม่ใช่แค่ใหญ่นะครับ มันส์ด้วยครับ”

แววตาของพะแพงเปลี่ยนไปทันทีที่ได้ยินคำพูดของเขา เธอดูมีใจให้เขาไม่น้อยเหมือนกัน ถ้างั้นคงจริง ที่มีข่าวลือมาว่าสามีของเธอนั้นไปติดเด็กร้านคาราโอเกะไม่ค่อยสนใจเธอ คงจะรวมไปถึง ไม่เย็ดเธอด้วยละมั้ง ถึงออกอาการร่านมาอ่อยลูกน้องตัวเองแบบนี้

แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก เขาเป็นคนขี้เงี่ยน ขอแค่ได้เย็ดก็พอ เป็นใครก็ไม่สนหรอก แต่สำหรับเจ้านายคนนี้ ความสวยของเธอนับว่าเป็นของแถมพิเศษแล้วกัน

คืนนั้น เขามาหาเธอตามที่เธอบอก เพราะว่าสามีของเธอไม่อยู่ คงจะออกไปนอนกับสาวที่ไหนแน่ๆ คืนนี้เขาจึงรับหน้าที่สวมรอยทับว่าที่ผัวของเธอ เขาเดินเข้าไปหาเธอก็อยู่ในชุดชั้นในที่ดูยั่วยวน นั่งไขว้ห้างรอเขาที่ปลายเตียง ก่อนที่เขาจะเดินตรงเข้าไปหาเธอ พร้อมกับหยุดยืนตรงหน้า

พะแพงเอื้อมมือลูบไล้หน้าท้องแกร่งของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ เลิกเสื้อขึ้นแล้วพรมจูบที่กล้ามท้องแน่นๆ นั้นอย่างแช่มช้า เสียงครางดังขึ้นเบาๆ ด้วยความเสียวซ่านที่ปะปนมากับความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ก่อนที่กางเกงของเขาจะถูกนิ้วเรียวของเธอค่อยๆ แกะแล้วถอดมันลงไปจนได้เห็นควยใหญ่ ที่แม้ว่ามันจะยังห้อยหัวอยู่และไม่แข็งตัวก็ยังมีขนาดที่ชวนอึ้ง จนเจ้านายสาวตาโต

เธอคว้าจับควยของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะยิ้มออกมา

“ควยใหญ่จริงๆ ด้วย…”

“อมสิครับ…อมควยให้ผมหน่อย ผมกำลังเงี่ยนได้ที่เลย”

รอยยิ้มของเธอผุดขึ้นบนใบหน้าก่อนที่จะก้มลงไปคว้าควยของเขาขึ้นมาอมทันที เธอทั้งดูด ทั้งดุน แล้วใช้ปลายลิ้นถอกควยของเขาในปากของเธอ ก่อนที่จะวาดเรียวลิ้นไปรอบๆ รอยหยักส่วนปลายนั้น กระทั่งควยของนนท์ค่อยๆ แข็งตัวขึ้นมาช้าๆ แล้วใหญ่จนคับปากของเธอ

เสียงดูดควยดังขึ้นในท่วงทำนองแห่งความเงี่ยน แม้ว่าเธอจะอมควยของเขาได้ไม่ลึก เพราะควยใหญ่เกือบเท่าขนก็ตาม แต่ว่านนท์ก็ค่อยๆ จับหัวของเธอโขกเข้ามาพร้อมกับกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนเสียงครางอย่างเสียวซ่านดังขึ้นมาเรื่อยๆ

พะแพงยกมือขึ้นดันหน้าท้องของเขาที่พยายามดันควยให้ลึกเข้าไปอย่างเต็มที่จนเสียงอ๊อกๆ ดังขึ้นมาในลำคอ

เขาจึงยอมหยุด เพราะไม่อยากให้เธอนั้นลำบากไปมากกว่านี้ ก่อนที่จะจับเธอถอดเสื้อผ้าแล้วเลียหีให้เธอเหมือนที่เธอต้องการมาตั้งแต่แรก แม้ว่าจะอายุขนาดนี้แล้ว แต่ร่างกายก็ยังเต่งตึงไปทุกส่วน เนินหีใหญ่อูมถูกเขาพรมจูบช้าๆ แล้วลูบไล้ไปตามร่องหีสวยจนเจ้าของร่างนั้นตัวสั่นระริก ส่งเสียงครางออกมาในลำคอพร้อมกับลูบไล้แผ่นหลังของเขาอย่างเย้ายวน จนกระทั่งเรียวลิ้นของนนท์ค่อยๆ สอดสวมเข้าไปในร้องหีชมพูของเธอ น้ำเงี่ยนรสหวานถูกเขาดูดกลืนแล้วรัวลิ้นละเลงลีลาแห่งความสุขสันจนทำให้พะแพงนั้นทิ้งตัวลงนอนสอดส่ายดีดดิ้นไปมา ทว่ามันก็ไม่อาจจะหลุดพ้นเรียวลิ้นสุดเทพของเขาที่ตวัดสอดไปทุกซอกมุมแห่งความเสียวซ่าน

ตอนเขาชักว่าวเขาก็คิดภาพนี้ไว้แล้ว ว่าจะได้เลียหีเธอ เพราะฉะนั้นตอนที่เขาได้จำจริงๆ เขาจะไม่ปล่อยให้เธอหลุดมือไปเป็นอันขาดเขาลงลิ้นให้เธออย่างถี่รัว จนกระทั่งค่อยๆ ยันตัวลุกขึ้น จับควยลำใหญ่ยาวที่น้ำเงี่ยนยังไหลออกมาตลอดเวลา ถูหัวควยไปตามร่องหีของเธอช้าๆ แล้วค่อยๆ จรดดันเข้าไปในร่างกายของเธอทันที

สวบบบ สวบบบ สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อื๊ออออออ….ซี้ดดดดด……ควยใหญ่จัง แน่นหีไปหมดแล้วนนท์ ซี้ดดด”

“โอวววว….รูหีของคุณแพงก็ตอดควยของผมเหลือเกินครับ ผมจะเย็ดให้คุณแพงลืมผมไม่ลงเลย”

เขาพูดในขณะที่ค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ล่วงล้ำเข้าไปจนสุด รูหีที่แสนฟิตคับนั้นทำให้นนท์แทบเสียอาการ ไม่คิดว่ารูหีของเธอจะฟิตขนาดนี้ ถ้าไม่ใช่เพราะว่าเธอดูแลร่างกายของตัวเองดี ก็คงเพราะว่าควยของเถ้าแก่นั้นเล็กนิดเดียว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย…..สะ เสียว เสียวววว…แบบนี้หีฉันต้องฉีกแน่เลย ควยใหญ่เหลือเกิน โอ๊วววว”

“ไม่หรอกครับ…ไม่ฉีกแน่ๆ แต่รับประกันความเสียว ซี้ดดดดด”

เขายกสองขาของเธอขึ้นมาแล้วดันเข้าไปจนแนบตัว ทำให้ได้เห็นร่างกายของเธอทั้งหมด พร้อมทั้งรูหีที่ค่อยๆ ถูกควยของเขาขยับเย็ดเข้าออกอย่างถี่รัว นมสองเต้าเต่งตึงขยับขึ้นลงไปตามเรี่ยวแรงของเขา ใบหน้าของเธอตอนนี้คงทั้งสุขทั้งเสียวปนๆ กัน เพราะว่าตั้งแต่เขาเริ่มเย็ดเธอ เสียงครางยังไม่หยุดลงเลยแม้แต่วินาทีเดียว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ไม่ต่างจากเขา ที่ตอนนี้ก็รัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอไม่หยุดเช่นกัน

ผมอยากเย็ดคุณพะแพงมานานแล้ว เพราะงั้นคืนนี้ก็ขอจัดให้สมใจหน่อยแล้วกัน

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย…มะไม่ไหวแล้วนนท์ ฉันไม่ไหวแล้วววว”

“อ๊ะ อ๊ะ โอวววว…ผมก็ไม่ไหวแล้วครับ ซี้ดดดด…..อึ๊กกก….คุณพะแพงครับผมจะ อ๊ะ อ๊า…แตกแล้ว ซี้ดดดดด”

น้ำเสียงตดขัดของเขาดังขึ้นพร้อมกับจังหวะการเย็ดที่รุนแรงหยุดลง เขากำรามออกมาดังก้องในห้องเล็กๆ นั้น ก่อนที่จะโน้มตัวลงไปซุกไซ้ร่างกายของพะแพง เธอเองก็โอบกอดร่างกายของเขาเอาไว้แน่น ราวกับว่าแม้ว่าเขาจะแตกในไปแล้ว จนรูหีของเธอเต็มไปด้วยน้ำควยของเขา

แต่กลับไม่อยากให้สัมผัสนี้จางหายไปเลย

เธอยังอยากโดนเขาเย็ดอยู่เรื่อยๆ และถ้าหากเขาทำได้เป็นอย่างดี ทุกๆ อย่างที่เขาอยากได้ เธอก็ยินดีจะหามาให้อย่างแน่นอน…

แล้วหลังจากนั้น ในวันที่พะแพงรู้ว่าผัวจะไม่กลับมาที่บ้าน แล้วไปนอนกับสาวคนอื่น เธอก็ไม่คิดที่จะหึงเขาเลย เพราะว่าเธอเองก็มีผู้ชายที่มาคอยมอบความเสียวซ่านให้เธอเช่นกัน และที่สำคัญ เขาเย็ดมันส์กว่าผัวแท้ๆ ของตัวเองเสียอีก

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดดี้ – เพื่อนทอม ”ล่อมันส์ ทั้งทอม ทั้งดี้” สวัสดีครับ ผมนายก๊อต เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้มันเกิดขึ้นเมื่อประมาณวันปีใหม่นะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าผม และ เนตได้ไปเที่ยวภาคใต้กันโดยรถ CRV ของพ่อผม โดยผมเป็นคนขับเพื่อลงไปซื้อของ และ เที่ยวนู่นเที่ยวนี่กันโดยไปเป็นกลุ่ม 5 คนคือผม, เนต , ยูง (ทอม) เพื่อนของเนต (อายุ 23 คนนี้สัดส่วนดูแล้วไม่น่าเป็นทอมครับกล่าวคือสูง 170 สัดส่วน 33-23-34…

เรื่องเสียว ตากูบ้าง..ครูบี กับลูกศิษย์เลวๆ 2 คน สิ่งที่เกิดขึ้นกับผมนี้ มันออกจะเลวๆไปซะหน่อยนะครับ แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องที่ทำให้ผมเกิดอารมณ์มากตอนที่นึกถึงมัน ผมเป็นครูอยู่ในโรงเรียนที่รวมเด็กเหลือขอไม่ตั้งใจเรียนแห่งหนึ่ง ชีวิตก็ดำเนินไปสุดแสนน่าเบื่อ วันๆเจอแต่นักเรียนงี่เง่า กับครูหน้าเก่าๆ จะมีก็ครูก้อยที่สอนเลขดูน่ารักหน่อย ที่สำคัญเธอเป็นคู่ขาของผมด้วยครับ แต่เรื่องจริงๆคือว่า มีอยู่วันหนึ่งมีครูสอนดนตรีเข้าใหม่ชื่อบี เธอเพิ่งอายุ 23 เองครับ จบนิเทศน์และไปต่อสายดนตรีโดยตรงที่อเมริกา ครั้งแรกที่ผมเจอเธอผมแทบไม่เชื่อสายตา ว่าคุณหนูผู้ดีมีตระกูล สุดแสนจะน่ารักและเรียบร้อยคนนี้ จะมาเป็นครูสอนดนตรีโรงเรียนห่วยๆแบบนี้ เจอครั้งแรกผมก็แอบปิ๊งเข้าแล้ว หลังจากนั้นผมก็แอบมองเธอมาตลอด หลังจากที่สอนไปได้ 2 อาทิตย์ เธอก็มีปัญหาเข้ามาถามผม…

เรื่องเสียว ขาประจำความเสียว เด็กหัวเกรียนมาขอเย็ด ผมเงี่ยนครับพี่ ขอแตกในรูหีพี่หน่อย สวัสดีค่ะ ฉันมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน ฉันเป็นแม่ค้าส้มตำที่เปิดร้านอยู่ในแถบชานเมือง อายุก็ก้าวเข้าสู่เลข 3 กลางๆ แล้ว แต่ด้วยการดูแลตัวเองอย่างดีด้วย ทำให้รู้สึกว่าตัวเองยังไม่ได้หย่อนคล้อยไปตามวัยสักเท่าไหร่ มีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาขายขนมจีบ แต่ฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น จนครั้งหนึ่ง มีทหารเกณฑ์หัวเกรียนคนหนึ่งมากินอาหารที่ร้านก่อนปิด เราดื่มเหล้าด้วยกันจนเผลอเย็ดกันไปรอบหนึ่ง ก่อนที่เขาจะกลับเข้ากรม เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในคืนนั้นฉันเลยคิดว่าไม่ควรจะไปจริงจังอะไรมาก เพราะว่าเราไม่ได้เป็นแฟนกัน แค่ทางผ่าน ชั่วครั้งชั่วคราว เขาหายไปเป็นเดือน ก่อนที่จะได้ลาพัก แล้วเขาก็กลับมาหาฉัน มานั่งกินอาหารร้านฉันอีกครั้ง ก่อนที่ตอนฉันใกล้จะปิดร้าน…

เรื่องเสียว กะเย็ดน้องไหงโดนน้องเย็ด ชื่อแจงอายุ 16 มีบ้านติดอยู่กับบ้านยาย มีหลานยายมานอนบ้านยาย 3 คน มีน้อง 2 คนนอน บ้านยาย (น้องแทนหลายยาย) แต่มีน้องอีกคนอายุ 15 ได้มานอนที่บ้านแจง น้องคนนี้หล่อที่สุดในบรรดาญาติทุกคนเลย ตอนแรกก็ยังไม่คิดอะไร แต่มาเห็นตอนน้องจะอาบน้ำ โอ้..โห..หุ่นดีมากๆ ก็เลยคิดแผงๆ คือห้องน้ำจะอยู่ติดบ้านแจงและด้านหลังจะมีกระจกมันมัวๆ แบบมองผ่านกระจกไม่เห็น แจงก็เลยหมุนกระจกให้มันเห็นนิดๆ เดี่ยวน้องจะเห็นเข้า เปิดแล้วแจงมองไปน้องกำลังอาบน้ำอยู่ แจงเลยมองตรงส่วนล่างแต่มองเห็นแค่ขนเอง แจงก็เลยหมดอารมณ์ เลยนึกแผงๆ อีกว่าจะดูของน้องตอนหลับ…

เรื่องเสียว พวกมันทำกับเธอ…แฟนผมโดนขึ๋งพืด ผมไม่รู้ใครจะคิดเหมือนผมรึเปล่าแต่นี่เป็นความรู้สึกจริงๆอ่านแล้วลองบอกผมบ้างนะครับว่าถ้าเป็นคุณจะรู้สึกแบบไหน………………..ตอนผมไปเที่ยวทะเลที่ภาคใต้ไปกันหลายคนในบริษัทฯ ผมกับแฟนสนุกมากแต่คืนที่เราสองคนพบกับเหตุการณ์ร้ายก็เกิดขึ้น ผมกับแฟนนั่งคุยกันโดยแอบมาทางหลังที่พักซึ่งก็ไม่ไกลมาก เที่ยงคืนผมนั่งกอดจูบกับแฟนตอนนั้นผมมีอารมณ์มากๆ ผมเล้าโลมแฟนจนแฟนร้องครางเลยผมให้แฟนก้มลงใช้ปากกำลังเสียว หัวผมถูกตีจนมึนผมรู้สึกตัวอีกครั้งก็เห็นแฟนผมกำลังโดนผู้ชายสามคนขึงร่างอยู่ แฟนผมโดนข่มขืน ผมมองเธอแต่ลุกขึ้นไม่ไหวมันมึนหัวมากและใจก็กลัวมากเหมือนกัน ตาผมดูพล่ามองไม่ชัดนัก ผมนอนนิ่งแฟนผมร้องไห้ได้ยินเสียงเบามาก ผู้ชายทั้ง สามคนข่มขืนแฟนผมจนเสร็จ ภาพที่ทั้งสามทำกับแฟนผม มันอยู่ในใจผมตลอด แฟนเคยถามผมว่ายังรักเธออยู่หรือเปล่า ผมบอกรักเธอมากด้วยไม่ต้องห่วงเรื่องนั้น ระยะหลังเมื่อผมกับเธอร่วมหลับนอนกันผมมองดูเธอบนเตียงในขณะที่เธอเปลือยทั้งหมด ผมเกิดความรู้สึกอยากเห็นเธอโดนข่มขืนแบบนั้น เห็นผู้ชายรุมเธอแบบวันนั้น ผมจำภาพผู้ชายคนสุดท้ายที่ข่มขืนเธอได้เพราะตัวมันใหญ่ มันทำกับแฟนผมอย่างแรง เสียงกระแทกตอนมันข่มขืนดังมาก ขาแฟนผมอ้าอย่างมากตอนผู้ชายคนนี้ทำ มือของแฟนจับท่อนแขนของชายคนนั้นตลอด ภาพดังกล่าวมันทำให้ผมเกิดอารมณ์ มันเป็นภาพที่ติดตาผม จากวันนั้นจนถึงวันที่ผมถามแฟนและรื้อฟื้นเหตุการณ์ แฟนผมดูหวาดกลัวกับความรู้สึก…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเมีย แฟนผมเขามีพี่สาวอายุห่างกันห้าปี(พี่ผมสักสองปีได้) เพิ่งเลิกกับแฟนมาสักหกเดือนได้(กลับไปคืนดีกับคนเก่า)เห็นแฟนเล่าว่าพี่เสียใจพอสมควร และตั้งใจไม่มีแฟนอีกจนกว่าจะจบปอ เอก วันนึงพ่อกับแม่ของแฟนผมจะไปต่างจังหวัดคืนนึง จึงบอกให้พี่สาวกับเธอไปนอนค้างที่บ้าน(เฝ้าบ้าน) เธอนัดไปเจอพี่สาวตอนเที่ยงเพื่อกินข้าวเเละช้อปปิ้งนิดหน่อย ผมก็กะจะไปส่งเธอตามปกติกะว่าเจอพี่เธอแล้วก็จะกลับ แต่พอเจอพี่เธอก็ชวนกินข้าว แถมยังชวนเดินเที่ยวต่อ พี่เธอแต่งตัวน่ารักมากครับ(ตามประสาคนโสด) เธอเป็นสาวกว่าแฟนผมมาก ดูเป็นผู้ใหญ่แต่ก็น่ารักแบบสาวทำงานแล้ว ระหว่างที่เดินเที่ยวกันผมก็คอยเอาใจทั้งสองคนเป็นอย่างดี จนพี่เธอแอบมากระซิบข้างหูผมว่า เอาใจเก่งแบบนี้ถ้าไม่ใช่ของน้องสาวพี่แย่งไปแล้วนะนี่ ผมขนลุกของขึ้นเลยครับ อิอิ แต่ก็รู้ว่าพี่แกล้อเล่น เราเดินกันจนค่ำ ผมเลยอาสาไปส่งสองสาวถึงบ้านเพราะเริ่มมืดแล้ว พอไปถึงบ้านฝนก็เสือกตกอีก ผมเลยกะว่ารอฝนหยุดแล้วค่อยโบกแท็กซี่กลับ แต่ฝนตกนานมาก ยันสี่ทุ่มยังไม่หยุด พี่สาวแฟนจึงบอกว่าไม่ต้องกลับหรอก นอนนี่แหละ พี่ไม่บอกพ่อกะแม่หรอก…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวชอบโชว์กับลุงภารโรงหื่น เรื่องก็พึ่งเกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี้เองค่ะ อดใจไม่ไหวต้องรีบเล่าให้ฟังคือเย็นวันนั้นที่มหาลัยเอ๋นั่งอ่านหนังสือกับเพื่อนอยู่ใต้ตึกค่ะโต๊ะก็เป็นแบบโต๊ะไม้ใหญ่ๆที่มีที่นั่งยาวๆติดอยู่ด้วยกันกับโต๊ะมองเห็นใต้โต๊ะได้สบายๆเลยก็มีกลุ่มผู้ชายสามสี่คนนั่งกันที่โต๊ะหนึ่งถัดจากโต๊ะของเอ๋ก็ตรงข้ามกับเอ๋พอดีพวกนั้นคอยจ้องดูกระโปรงมิ้นอยู่เอ๋ก็ถือโอกาสโชว์เลยซิคะแต่เสียดายไม่มีคนดูซะแล้วตอนนั้นแต่ไม่ทันไรเลยค่ะ ก็มี”ลุงภารโรง”คนหนึ่งเข้ามากวาดพื้นค่ะตอนนั้นใต้ตึกก็ไม่มีใครเลยเหลือเอ๋นั่งอยู่คนเดียวเอ๋นี้เสียววาบลงไปถึงท้องน้อยเลย ใจก็เต้นแรงมากค่ะพอเวลารู้ตัวว่าจะได้โชว์ลุงแกก็เข้ามากวาดพื้นตรงข้ามกับเอ๋พอดีเลย ตอนนั้นเอ๋นั่งไขว่ห้างอยู่เอ๋ก็เลยอ้าขาออกเลยค่ะเอ๋ทำเป็นอ่านหนังสือไปแล้วก็แกว่งหัวเข่าหุบๆอ้าๆออกไปมา พอเหลือบมองดูหน้าลุงก็เห็นแกกำลังจ้องเข้ามาใต้กระโปรงเอ๋ตาเป็นมันเลยค่ะตอนนั้นเอ๋เสียว ซ่านมากต้องขมิบรูไปเรื่อยๆเลยรู้สึกเลยค่ะว่าน้ำเอ๋ไหลออกจากรูมาเรื่อยๆจนทั้งร่องทั้งกลีบเนื้อของเอ๋มันคงเยิ้มไปหมดเลยหล่ะเอ๋ว่าก็ไม่รู้ว่าลุงแกเห็นเข้าไปถึงรึเปล่าค่ะแต่เอ๋ว่าคงเห็นแหละเพราะเอ๋แอบมองดูเป้ากางเกงของแกก็เห็นอะไรตุงๆดันออกมาเลยค่ะลุงแกก็ทำเป็นกวาดพื้นไปเรื่อยๆค่ะแต่ไม่ยอมไปกวาดที่อื่นเลยกวาดอยู่ตรงหน้าเอ๋อย่างเดียว เอ๋ก็ทำเป็นก้มหน้าก้มตาอ่านหนังสือต่อพอเหลือบตาขึ้นมาอีกทีก็เผอิญสบตากับลุงแกเข้าพอดีเลย ลุงแกก็จ้องตาเอ๋ไม่หลบเลยเอ๋ก็จ้องตอบซิคะชอบค่ะผู้ชายกล้าๆแบบนี้ เอ๋เลยยิ้มให้แกแล้วเอ๋ก็ถ่างขาออกกว้างเลยค่ะ แบบว่าจงใจอ่อยลุงแกเต็มที่เลยตอนนั้นเอ๋อยากมากเลยค่ะ ลุงแกเห็นเอ๋นั่งอยู่คนเดียวมั้งแกเลยเข้ามาคุยด้วยแกก็ถามตรงๆเลยค่ะว่าโชว์ให้แกเห็นแบบนี้ต้องการอะไรรึเปล่า เอ๋ตอบยั่วๆไปว่าเอ๋ก็อยากให้ลุงแกโชว์ให้ดูมั่งและถามต่อไปอีกว่าแกกล้ารึเปล่าแกบอกว่ากล้าโชว์อยู่ หรอกแต่กลัวคนอื่นเห็น ถ้าอยากดูก็ให้ตามแกมาค่ะตอนนั้นเอ๋มีอารมณ์สุดๆแล้วเลยใจกล้าหน้าด้านตามแกไปค่ะ ก่อนไปก็เขียนโน๊ตบอกเพื่อนไว้ว่าจะไปเข้าห้องน้ำลุงแกพาเข้าไปในห้องน้ำหญิงค่ะ วันนั้นเย็นมากแล้วไม่มีใครจริงๆค่ะ เพื่อความมิดชิดมากขึ้นลุงแกเลยขอเข้าไปโชว์ในห้องส้วมค่ะเอ๋กับลุงก็เลยเข้า ไปอยู่ในห้องส้วมแล้วปิดประตูตอนนั้นไม่รู้คิดยังไงอารมณ์มันพาไปจริงๆค่ะความตื่นเต้นเพิ่มขึ้นทันที่เมื่อลุงแกค่อยๆรูดซิบลง พอแกดึงกางเกงลงเท่านั้นแหละค่ะ เอ๋ก็ร้องอุ้ยเอามือมาปิดปากตัวเองทันทีเลย ก็ตกใจนิคะของลุงแกทั้งยาวทั้งใหญ่กว่าที่เอ๋เคยเจอๆมาเลยหัวหยักก็บานใหญ่ เขียวคล้ำ หนังนิตึงไปทั้งลำเลยไม่มีหนังย่นๆตรงคอหยักเลยหละค่ะเอ๋นิ่งไปเลยได้แต่ยืนจ้องของแกไม่วางตาเลย รู้สึกตัวอีกทีก็โดนลุงแกเค้นคลึงหน้าอกเข้าให้แล้ว เสียวไปทั้งตัวเลยค่ะตอนนั้นคิดอะไรไม่ ออกแล้วค่ะก็ยืนปล่อยให้แกแกะกระดุมเสื้อออกแล้วลุงแกก็เลิกเสื้อในเอ๋ขึ้นนมเอ๋ก็เด้งผึงออกมาเลยซิคะ แกบอกว่านมเอ๋ใหญ่มากสองมือแกทั้งคลึงทั้งขยำเต้านมทั้งสองข้างของเอ๋ไปมาก่อนจะเอาปากแกเข้ามาทั้งดูดทั้งเลียค่ะ…

เรื่องเสียว หิวแซนวิช ก็เลยโดนจับเย็ด แบบแซนวิช จุกๆ ทีเดียว 2 ควย เรื่องเสียวครั้งนี้ฉันเป็นคนกลาง ใช่ หมายถึงว่าอยู่ตรงกลาง ระหว่างควยสองดุ้น ทั้งหน้าและหลังนั่นเอง…ความเงี่ยนของคนเรามันไม่มีจุดสิ้นสุดจริงๆ วันนี้ฉันหิวควยมากๆ เลยออกไปล่าควยที่ร้านเหล้า เจอผู้ชายคนหนึ่งถูกใจ เขาเป็นวัยรุ่นอายุ 19 ปีเอง มาเรียนมหาลัยในเมืองที่นี่ คุยกันได้สักพัก เราก็ชวนกันไปเปิดห้อง ทุกๆ อย่างมันจะดีอยู่แล้ว แต่เขากลับมีข้อแม้ “ผมกับเพื่อนชอบรุมเย็ดครับ…เวลาผมเย็ดจะชวนเพื่อนตลอด ถ้าพี่ไม่ชอบ ผมคงไปกับพี่ไม่ได้” ฉันไม่เคยโดนรุมเย็ด บอกไม่ได้ว่าชอบหรือไม่ชอบ…

เรื่องเสียว พนักงานโรงงานสาวมันร่านควย มากินเหล้ากับชายเถื่อน เลยโดนลงแขกจนน้ำแตกคารู วันนี้ช่างเป็นวันที่เหมือนสวรรค์ได้ให้รางวัลกับเอกและเพื่อนๆ อีกสามคนเหลือเกิน เพราะว่ามันเป็นครั้งแรก ที่ภพ หนึ่งในกลุ่มเพื่อน สามารถชวนสาวคนหนึ่งมาดื่มเหล้าร่วมวงกันได้ เธอน่ารักดี แต่ไม่มีใครเลยที่จะตัดสินว่าใครกันที่จะสามารถจีบอีกฝ่าย ดังนั้นการเริ่มความสัมพันธ์ในวงเหล้าก็คงเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุด เพราะว่ามันสามารถเปิดใจได้ผ่านน้ำเมาที่ไหลรินเข้าสู่สายเลือด และเพียงไม่นาน ความสนุกสนานเฮฮาก็เริ่มต้นขึ้น พร้อมกับหญิงสาวที่เริ่มเปลี่ยนไปเป็นคนละคน สายตาของเธอบัดนี้เริ่มมองจิกชายทั้งสี่คนสลับไปมา พร้อมกับการทำท่าทางยั่วยวนโดยที่ไม่หวาดกลัวความเป็นชายหนุ่มวัยกลัดมันของทั้งหมดเลยจริงๆ บทสนทนาที่เริ่มดึก ก็เริ่มเป็นเรื่องเสียวมากขึ้น เพราะไม่มีอะไรที่จะมากั้นความนึกคิดได้อีกแล้ว จนกระทั่งเป็นเธอเอง ที่ตอบออกมาว่า สิ่งหนึ่งที่อยากจะลองเจอกับตัวเอง ก็คือการโดนรุมเย็ด โดยผู้ชายสี่คน เธอพูดขึ้นพร้อมกับกวาดสายตามองชายหนุ่มทั้งสี่คนนั้นอย่างพร้อมเพียง นั่นทำให้เขาทั้งหมดรู้ว่าคืนนี้ไม่จำเป็นที่จะต้องแย่งกันแล้วว่าใครจะจีบเธอ ไม่ต้องเกี่ยงกัน…