หนีผัวมาเย็ดกับชู้ ควยใหญ่ครบสูตร เสียวกว่าเยอะ

e0b8abe0b899e0b8b5e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b88ae0b8b9e0b989 e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983 64fbefd9ea147

เรื่องเสียว หนีผัวมาเย็ดกับชู้ ควยใหญ่ครบสูตร เสียวกว่าเยอะ

เพราะว่าสามีของเธอเอาแต่สนใจเรื่องงาน เรื่องการบ้าน เรื่องเสียวเริ่มห่าหายไปตั้งแต่แต่งงานเข้าปีที่ 3 ในขณะที่ทั้งสองเพิ่งอายุเข้าเลข 3 กลางๆ เท่านั้นเอง ความเสียวมันควรจะเป็นหนึ่งในการดำเนินชีวิตที่ดีที่สุด ทว่ามันกลับจืดจางไปแล้ว ถ้าจะพูดเรื่องการเป็นหัวหน้าครอบครัว การหาเงินเข้าบ้าน สามีของเธอทำมันมาได้ดีเสมอ แต่การปล่อยปะละเลยให้เธอต้องเหงาอยู่เพียงลำพังนั้น ความอ้างว้างเริ่มกัดกินใจเธอจนต้องแสวงหาหนทางที่จะทำให้เธอมีความสุขบ้างเป็นครั้งคราว

และเพราะเรื่องนี้ ทำให้เธอเริ่มมีสัมพันธ์กับหนุ่มรุ่นน้องในที่ทำงาน ที่เขาทั้งดูและ และเอาใจใส่เธอเป็นอย่างดี จนความเหงานั้นทำให้เธอเผลอไผล ปล่อยตัวปล่อยใจไปตามความเงี่ยนที่พยายามเก็บและกดมันเอาไว้ในใจมานาน ในเมื่อสามีไม่ได้ให้ในสิ่งที่เธอต้องการ การที่มีคนที่สามารถมอบมันให้เธอได้ก็นับว่าเป็นเรื่องดีไม่ใช่หรือ

สถานะครอบครัวยังคงอยู่ แต่ต่างคนก็ต่างตามหาความสุขของตัวเองบ้าง มันจะไปแย่อะไร

โรงแรมม่านรูดที่เดิมเปิดต้อนรับรถของเธอที่เข้าไปเทียบจอด ก่อนที่จะรูดม่านปิดสนิท ไม่มีใครเข้ามายุ่มย่ามความเป็นส่วนตัวของทั้งสองคนในเวลานี้ เธอเปิดประตูเข้าไปก็เห็นว่ารุ่นน้องนั้นนอนรออยู่แล้วบนเตียง เขาเปิดหนังโป๊เพื่อกระตุ้นความเงี่ยน ชักว่าวรอเธอจนควยแข็งเป็นลำตรงขึ้นมาเหนือลำตัว เธอไม่รอช้า ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนหมดไม่เหลือแม้สักชิ้นให้รบกวนจิตใจ แล้วตรงเข้าไปหาเขาทันที

เธอแทรกกายเข้าไปที่ระหว่างเรียวขานั้น ก่อนที่จะค่อยๆ มองดูลำควยใหญ่ยาวของอีกฝ่ายที่กระดกรอเธออยู่แล้ว หยดน้ำเงี่ยนเริ่มไหลซึมที่ปลายควย เธอเอื้อมมือไปคว้าควยอีกฝ่ายเอาไว้แล้วเอาเข้าปากอมควยให้เขาทันที ไม่ได้สัมผัสกับความรู้สึกนี้มานานแล้ว ทันทีที่เธอเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกและดูดควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงครางของอีกฝ่ายก็กระตุ้นความรู้สึกวาบหวามในหัวใจ นั่นทำให้เธอเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นจนแก้มตอบ แล้วขยับใบหน้าเข้าออกอย่างเต็มที่

แต่ก็ดูเหมือนว่ามันไม่ได้ทำให้เขารู้สึกพึงพอใจมากนั้น เขาจึงเริ่มขยับเอวกระเด้าปากของเธอไปเรื่อยๆ ด้วยจังหวะจะโคนที่ถี่รัวมากขึ้นกว่าเดิม เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนเหมือนว่าเขาจะไม่สามารถทัดทานอารมณ์ได้อีกแล้ว บอกให้เธอนั้นหยุดแล้ว แล้วจับเธอให้นอนหงายลงไป มองดูหีชมพูของเธอแล้วคิดในใจว่า แบบนี้เหรอ ที่สามีของเธอละเลย หีสวยขนาดนี้ เนินหีใหญ่โหนกนูนขนาดนี้

เขาเริ่มลากมือไล้ลูบที่เนินหีของเธอ ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

ความรู้สึกที่ขาดหายรู้สึกเติมเต็มขึ้นมาแล้วในเวลานี้ หญิงสาวบอดเร่าร่างกายไปมาด้วยความเสียวหี ขณะที่ลิ้นของเขานั้นตวัดซอกซอนไปทุกซอกของความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ จนเสียงลมหายใจของเธอดังขึ้นมาไม่เป็นจังหวะ หน้าท้องกระเพื่อมไหว นมใหญ่สองเต้าขยับขึ้นลงถี่รัว

เขาจึงค่อยๆ เคลื่อนร่างกายขึ้นมา แล้วไม่รออะไรอีกแล้ว จับควยที่แข็งพร้อมรบดันเข้าไปในรูหีของเธอทันทีจนสุดความยาวด้วยความเสียวควยอย่างเต็มที่ เพราะว่าเธอนั้นรูหีฟิตเหลือเกิน ตอดควยของเขาตลอดเวลาที่เกิดการเคลื่อนไหว มันยิ่งทำให้ชายหนุ่มไม่อาจจะหยุดร่างกายได้อีกแล้วในเวลานี้

เขาวางมือเท้าที่ข้างลำตัวของเธอ ก่อนที่จะยกสะโพกขึ้นแล้วกระหน่ำควยเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ ทั้งเร็วทั้งแรง และถี่รัวเสียจนเธอนั้นแทบจะหายใจไม่ทันเลยทีเดียว แม้ว่าก่อนหน้านี้ ความรักของเธอกับสามีจะหวานชื่น แต่นี่กลับเป็นครั้งแรกที่เธอรู้สึกว่าร่างกายและจิตใจของเธอได้รับการเติมเต็ม

เขารัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างเป็นจังหวะจะโคน รู้ว่าเธอต้องการอะไร รู้ว่าตรงไหนเสียว เขาบริการให้เธออย่างเต็มที่ จนทำให้หญิงสาวนั้นปลดปล่อยตัวเองออกมา ครางเสียวซ่านไม่หยุดพักจนกระทั่งเสียงของเธอเริ่มแหบหายไปในที่สุด แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังมี่หยุด ยิ่งเร่งจังหวะแรงขึ้น เร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนทำให้เขานั้นกัดฟันแน่น บอกว่ากำลังจะแตกแล้ว

เธอเองเป็นคนที่บอกว่าไม่ต้องออกไป ให้เข้ามาในร่างกายของเธอเลย

คำพูดนั้นทำเอาเขายิ้มออกมาแล้วตอกควยเข้าไปไม่ยั้งในรูหีของเธอ ครั้งแล้วครั้งเล่าจนในที่สุด พายุแห่งความเสียวซ่านก็จบลงพร้อมๆ กับควยของเขาที่ตอกเข้าไปในรูหีของเธอมิดลำควย แล้วปล่อยความเสียวซ่านแตกในคารูหีของเธอก่อนที่จะย้ำอยู่อย่างนั้นจนกระทั่งทุกๆ อย่างเริ่มคลี่คลายลง

ชายหนุ่มค่อยๆ ทิ้งตัวลงนอนข้างๆ เธอ ก่อนที่จะพูดออกมาว่า ต่อให้เขาเป็นคนแก้เหงา เขาก็พร้อมที่จะเป็นให้เธอ ถ้าเธอต้องการเขา ส่วนหญิงสาวหลังจากที่ได้รับความเสียวซ่านอย่างครบสูตรแล้วก็นอนหายใจหอบเหนื่อย ก่อนที่จะหันไปยิ้มให้เขาทั้งๆ ที่ยังหายใจไม่ทัน แล้วพูดออกมาด้วยรอยยิ้ม

ว่าเธอเหงาทุกวัน

Recommendations

เรื่องเสียว สอนเสียวน้องโมสาวใช้ ม.3 หวัดดีครับ ผมติดตามเว็บนี้มานานเรียกได้ว่าเป็นแฟนตัวยงทีเดียว เวลาพักจากการอ่านตำรา ผมมักจะต่อ internet เข้ามาหาเรื่องเสียวอ่านไปด้วย ทำร้ายตัวเองไปด้วยเกือบทุกคืน…. จนเร็ว ๆ นี้ผมได้มีประสบการณ์ของตัวเอง จึงอยากจะมาเล่าให้เพื่อน ๆ พี่ ๆ อ่านกันบ้าง… ที่บ้านผมพ่อกับแม่ทำงานกันทั้งคู่ เลยไม่มีคนทำงานบ้าน บ้านผมจึงใช้วิธีจ้างสาวใช้มาอยู่ ประจำบ้านไว้หนึ่งคน เรียกว่าแบ่งห้องนอนให้ไปเลยหนึ่งห้องพร้อมห้องน้ำในตัว คงเป็น เพราะแม่ผมกลัวพ่อจะไปยุ่งกับสาวใช้กระมังครับ ซึ่งเท่าที่ผมจำความได้ตั้งแต่ตอนประถม ผมลงมาเข้าห้องน้ำข้างล่างตอนดึก ๆ ทีไร มักจะเจอพ่อทุกที…….

เรื่องเสียว โดนเย็ดในวันลอยกระทง เทศกาลเสียตัวแห่งชาติ กับผู้ชายควยใหญ่เย็ดมันคาป่ากล้วย เขาเป็นผู้ชายที่เห็นหน้าครั้งแรกฉันก็มองได้อย่างไม่มีเบื่อเลยด้วยซ้ำ มันเป็นอะไรที่น่าประหลาด ที่ฉันจะชอบเขาขนาดนั้นและแสดงท่าทีออกไปเลยว่าต้องการ อยากได้ อยากเย็ด มันไม่แปลกนี่ สมัยนี้ผู้หญิงมันก็ต้องรุกก่อนบ้าง ไม่มีใครที่อยู่เฉยๆ แล้วเรื่องเสียวมันจะเกิดหรอก งานลอยกระทงปีนี้เต็มไปด้วยผู้คนมากมายที่เข้ามาร่วมเทศกาล หลังจากที่ไม่มีการจัดเทศกาลมาหลายปีแล้วเพราะโควิดและมาตรการจากทางรัฐบาล และฉันที่โสดมานานก็ไม่คิดเลยว่าจะไปแอบติดใจผู้ชายที่คอยรับกระทง หรือเก็บเหรียญต่างๆ นั่นเอง เราจ้องกัน แล้วยิ้มให้กัน แล้วระหว่างนั้น ฉันก็วนเวียนมาเจอเขาเรื่อยๆ จนกระทั่งได้เห็นว่าเขาจะไปนั่งพักที่มุมหนึ่งของคลองสายนี้ ฉันเลยเดินไปหาเขา แล้วเอาน้ำ กับเงินทิปให้ เขากล่าวขอบคุณ ก่อนที่จะถามว่าทำไมถึงเอามาให้เขา ทั้งๆ ที่ไม่จำเป็นเลยด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว ถึงจะเล็กแต่เทคนิคขั้นเทพ หวัดดีครับเพื่อนๆ ทุกคน ผมมีเรื่องมาแชร์ประสบการณ์ของผมกับแฟนครับ ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อนเลยนะครับนี้ ถ้าการเล่าของผมครั้งนี้ทำให้เพื่อนๆ ชื่นชอบก็คงมีมาเล่าให้อ่านกันเรื่อยๆ ครับ เข้าเรื่องกันเลยดีก่า .. ก่อนที่ผมกับแฟนจะคบกันผมเองได้ตามจีบเธอประมาณ 6 เดือนก็อาจจะเร็วหรือไม่เร็วในความคืดของใครหลายคนนะครับ แฟนผมเป็นคนผิวขาวน่ารัก เหมือนลูกคุณหนูเลยครับ ผมเองใช้เวลาที่จีบเธอนั้นทำตัวเป็นสุภาพบุรุษ ไม่ค่อยถูกเนื้อต้องตัวเธอ เลยแม้แต่นิดเดียว จนมีอยู่วันหนึ่งเธอได้ขับรถไปชนมอไซค์ซึ่งคนขับมอไซค์อาการสาหัส แต่เธอไม่เป็นไร ด้วยความกลัวผีจัดของเธอทำให้วันนั้นผมได้มมีโอกาสได้ไปนอนกับเธอ แต่ก็ยังทำตัวเป็นสุภาพบุรุษผมไม่ถูกตัวเค้าสักนิดเลยสรุปในคืนนั้นก็ไม่มีอะไรกันทำให้เธอเชื่อใจและไว้ใจผมจึงได้มีครั้งต่อมา วันนี้ก็เช่นกันครับเพื่อนเธอเสีย เธอกลัวจึงได้ชวนผมมานอนเป็นเพื่อนเช่นเคย ทำให้ผมคิดว่า เค้าอ่อยเราแน่เลยหรือไม่ก้อต้องการพิสูจน์ว่าเราทำเป็นหรือป่าว เค้าชวนผมไปเซเว่น แต่แล้วเธอก็เปลี่ยนใจให้ผมลงไปคนเดียว แสดงว่าเธอต้องเปิดโอกาสให้ผมได้จัดเตรียมถุงยางแน่เลยในใจผมคิด…

เรื่องเสียว แทนที่แม่เพื่อช่วยพ่อ ตลอดเวลาพ่อได้สอนเรื่องเซ็กส์ กับแจ๋มมาตลอด จนดูเหมือนมันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตแจ๋มเลย แจ๋มเริ่มช่วยเหลือตัวเองตั้งแต่อายุ 10 ปี แต่ตอนนั้นหนูยังไม่ได้เอาอะไรสอดใส่ไปในรูเสียวแจ๋มเลย เพราะรูเสียวของแจ๋มยังเล็กอยู่ในช่วงนั้นแจ๋มมักชอบไปนั่งบนตักพ่อแล้วหยอกล้อเล่นกับพ่อ ซึ่งแจ๋ม จะนั่งทับตรงควยพ่อพอดี แจ๋มขยับก้นถูไถไปกับควยพ่อ จนแจ๋มรู้สึกว่ามันเริ่มขยายตัวใหญ่ขึ้น แข็งขึ้น เป็นลำ แม่มองแจ๋มเวลาแจ๋มขึ้นไปนั่งบนตักพ่อและบอกว่า “แจ๋ม..หนูไม่ควรไปนั่งทับตรงนั้นนะลูก”แจ๋มคิดว่าที่แม่พูดเพราะหึงหนูแน่เลย พ่อชอบเล่นผมที่ยาวของหนู และในเวลาเดียวกันแจ๋มก็บดก้นถูกับลำเอ็นของพ่อไปด้วย หนูรู้ว่าพ่อชอบให้แจ๋มทำแบบนี้จนพ่อน้ำแตก หลังจากที่พ่อน้ำแตกแล้วถ้าเราอยู่กันตามลำพังพ่อจะเอามือลูบบี้ที่เนินหีของแจ๋มผ่านกางเกงในที่แจ๋มนุ่งอยู่จนกระทั่งแจ๋มรู้สึกเสียวมาก ร้องครางด้วยความเสียว เอามือจับมือพ่อกดแน่นตัวเกร็งน้ำแตกออกมา แจ๋มพอรู้ว่าการร่วมเพศเขาทำกันอย่างไร เพราะว่าแจ๋มเห็นแม่ทำกับพ่อ มันดูน่าสนุกวันหนึ่งแจ๋มเห็นแม่กำลังดูด เลีย ควยพ่อ แม่ไม่เห็นแจ๋ม…

เรื่องเสียว เย็ดกับลูกสาวเพื่อน อยู่ดีๆ ก็มาอ่อย เลยจัดสักหน่อยพอหายเงี่ยน สวัสดีครับ ผมชื่อว่า “ป่าน” เป็นแค่คนงานก่อสร้างธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้นครับ ไม่ได้พิเศษอะไร หน้าตากไม่ได้ดีงามอะไรอีกด้วย และที่สำคัญ คือผมเองก็ไม่คิดจริงๆ ครับ ว่าอยู่ๆ มาจะได้ประสบพบเจอกับเรื่องเสียวในแบบที่ตัวเองก็ไม่เคยจะคิดฝันครับ ผมเองตอนนี้ก็อายุเกือบจะเข้าเลขสี่แล้ว และใช่ ความชอบของผมที่มากมายก่ายกองเลยคือการที่จะชอบเด็กครับ ผมชอบเด็กๆ สาว แต่เพราะเวลาที่เข้าหานั้นทำให้ผมได้รู้ว่าตัวของเธอเหล่านั้นต่างมองว่าผมเป็นคนแก่ที่ไม่ได้อยู่ในสายตา ไม่มีเสน่ห์ และครึ่งความน่าสนใจ ผมเองก็เลยเจียมตัวเองมาอยู่เสสมครับ จนกระทั่งได้เจอเข้ากับ “กระถิน” ลูกสาวของไอ้ “เจต” เพ่อนสนิทของผมนี่แหละครับ…

เรื่องเสียว สมใจอยาก โดนผู้ชายควยใหญ่ รุมเย็ดแตกในน้ำควยทะลัก เรื่องเสียวเรื่องนี้ เป็นเรื่องของฉันเอง มันผ่านมานานแล้ว แต่ก็นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันจำไม่ลืม ด้วยความห้าวของฉัน มันเลยทำให้ครั้งหนึ่ง ฉันเกือบจะตายคาควยกันเลยทีเดียว มันคือความรู้สึกที่แม้ว่าจะผ่านมานานแล้ว แต่ทุกๆ ความทรงจำมันก็ยังคงชัดเจนอย่างน่าประหลาดอยู่ดี 5-6 ปีก่อน ฉันคือสก๊อยคนหนึ่ง ที่ทั้งแรด ทั้งร่าน เรียกได้ว่าหีไม่เคยแห้ง อยากได้ใครก็ต้องได้ ความที่หน้าตาค่อนข้างสวยจนไม่มีใครกล้าเรียกฉันว่า สก๊อยตลาดล่าง มันเลยทำให้ฉันค่อยข้างโดดเด่นในกลุ่มๆ เดียวกัน และเมื่อฉันอยากจะได้ใคร ก็ต้องได้ เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นที่วันหนึ่ง ฉันไปดูหนังโป๊มาแล้วเห็นฉากที่ตัวนางเอกโดนชายหนุ่มควยใหญ่สองคนรุมเย็ดอย่างเอาเป็นเอาตาย แล้วเธอก็ยิ้มออกมาเมื่อโดนทั้งสองควยกระหน่ำเย็ดจนหมดแรง…

เรื่องเสียว กระเด้าเธอจนปวดเอ็น แฟนผมเป็นสาวลูกครึ่งแม่ไทย พ่ออังกฤษ เธอชื่อ วิกกี้ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยชื่อดังอายุ 18 ปี และอยู่หมู่บ้านเดียวกับผม เรารู้จักกันเมื่อตอนปีใหม่ที่ผ่านมา ตอนนั้นผมกำลังจะกลับบ้านต้องนั่งรถตู้กลับ เช่นเดียวกับวิกกี้ ซึ่งเธอนั่งอยู่ก่อนแล้วเบาะหลังสุด ผมขึ้นมาทีหลังจึงเข้าไปนั่งติดกับเธอ ตอนจ่ายค่าโดยสาร วิกกี้ไม่มีแบ๊งค์ย่อย เธอมีแต่แบ๊งค์พัน คนเก็บเงินก็ไม่มีเงินทอนให้ ผมเลยเสนอออกค่าโดยสารให้เธอไปก่อน เธอขอบคุณผม เธอบอกว่าลืมแลกแบ๊งค์ย่อยก่อนขึ้นรถ ผมบอกว่าไม่เป็นไร แล้วถามเธอว่าบ้านอยู่ไหน เธอก็คุยกับผมอย่างดี ลงจากรถเราอยู่หมู่บ้านเดียวกัน แต่ผมเพิ่งเคยเห็นเธอ และบ้านเธอถึงก่อนผมที่อยู่ต้นซอย ส่วนผมอยู่กลางซอย ถึงบ้านเธอๆชวนผมเข้าข้างในก่อน…

เรื่องเสียว มันส์โคตร ชักว่าวใส่กระโปรง พยาบาล เรื่องนี้เกิดสมัยตอนเรียนมหาลัยปี 4 เทอมสุดท้าย พอดีคุณย่าป่วยต้องเข้า ร.พ. อยู่บ่อยๆ เข้าๆ ออกๆ เป็นว่าเล่น จนครอบครัวผมปรึกษากันว่า ถ้าอาการย่ายังไม่ดีขึ้น เอากลับมาไว้ที่บ้านก็ต้องไป ร.พ. อีก จึงตัดสินใจเช่าอพาร์ทเม้นท์ที่อยู่ใกล้ๆ ร.พ. อยู่ชั่วคราว ร.พ. ที่ว่านี้อยุ่แถวนานา คงไม่ต้องบอกนะครับ เป็นร.พ.เอกชนที่แพงมาก ตอนนี้ผมไปเฝ้าไข้ไปๆ กลับๆ อยู่จนรู้จักพยาบาลที่ ร.พ. นี้…

เรื่องเสียว มารู้สึกตัวอีกครั้งก็….(นักศึกษาฝึกงาน) ประสบการณ์ที่จะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ เกิดขึ้นมาหลายปีแล้วครับ แต่ภาพในวันนั้น มันยังประทับใจผมจนถึงทุกวันนี้ มิอาจลืมเลือนได้เลย ผมขอเริ่มเรื่องเลยนะครับ การเรียนระดับมหาลัยของผมนั้น ตอนแรก ๆ ก็ลำบากเหมือนกัน แต่ก็ได้เพื่อน ๆ ในห้องเรียนช่วยผมมาโดยตลอด แต่ผมก็สนุกกับการเรียนมากนะครับ และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็คือ ช่วงนั้น มันเป็นช่วงของการฝึกงานครับ นักศึกษาที่กำลังจะเรียนจบ จะต้องออกฝึกงาน ทีมของผมได้ฝึกงานที่อีกจังหวัดหนึ่ง แต่ไม่ไกลจากมหาลัยมากนัก มีทั้งหมด 5 คน หญิง 4 ชาย 1…