หนีผัวมาหาผมเลยเหรอครับพี่สาว งั้นคืนนี้ต้องโดนควยกระแทกยาวๆ ยันเช้าไปเลย

e0b8abe0b899e0b8b5e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b8a1e0b8b2e0b8abe0b8b2e0b89ce0b8a1e0b980e0b8a5e0b8a2e0b980e0b8abe0b8a3e0b8ade0b884e0b8a3e0b8b1 6581b67889f3b

เรื่องเสียว หนีผัวมาหาผมเลยเหรอครับพี่สาว งั้นคืนนี้ต้องโดนควยกระแทกยาวๆ ยันเช้าไปเลย

ผมชื่อว่า สิน เป็นแค่ลูกจ้างร้านอาหารตามสั่งทั่วๆ ไปเท่านั้นเอง จากบ้านนอกมาหางานในเมืองกรุง เถ้าแก่รับผมเข้ามาทำงานด้วยความเอ็นดี และผมเองก็ทำงานตอบแทนท่านอย่างเต็มที่ ผมมาที่นี่เพราะคิดเพียงเรื่องเงินเท่านั้น แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะมีเรื่องเสียวตามมาด้วย ผมเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามันมาลงอีหรอบนี้ได้อย่างไร

เรื่องของเรื่องก็คือ ผมมีลูกค้าคนหนึ่ง เธอชื่อว่า “หวาย” พี่หวายเธอเป็นลูกค้าประจำที่ชอบมาสั่งอาหารตอนร้านใกล้จะปิด เราเลยได้รู้จักกันมากขึ้นเพราะว่าผมเก็บร้านไป เธอเองก็กินไป ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น จนกระทั่งเราบังเอิญเจอกันข้างนอก เลยเริ่มคุยกันมากขึ้น-ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยขึ้น แต่ผมก็มารู้ทีหลังว่าเธอมีผัวอยู่แล้ว

จนกระทั่งวันหนึ่งที่เธอชวนผมเข้าโรงแรม มันเป็นการชวนที่ง่ายมากๆ

“วันนี้อยากไปนั่งคุยกับพี่ในโรงแรมแถวๆ นี้ไหม ?”

แค่นั้นเองครับ และผมก็รู้ว่าสิ่งที่ทำให้เราเจอกันที่นั่นคืออะไร เรื่องเสียวซี๊ด…รอผมอยู่ ประสบการณ์เสียวที่ผมไม่เคยมีมันอยู่ที่นั่น ผมรู้ดีว่าเธอนั้นมีพันธะ แต่ว่าผมก็ไม่ได้ยุ่งอะไรเลยจริงๆ ผมก็แค่มุ่งอยากจะเย็ดเธอเท่านั้นเอง ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านั้นจริงๆ ผมสาบานได้ เพราะฉะนั้นต่อให้เธอมีผัวอยู่แล้วก็ใช่ว่าผมเองจะสนใจอะไร ผมไปโรงแรมกับเธอตามนัด และเมื่อเข้าไปตามที่เธอบอก เพราะว่าเธอรออยู่ก่อนแล้ว ภาพที่เห็นก็ต้องทำเอาผมเงี่ยนจนควยแข็ง

พี่หวายนอนรอผมอยู่บนเตียง หันมายิ้มให้ผมเมื่อบานประตูเปิดขึ้นมา ผิวพรรณขาวสะอาดหมดจดไร้เสื้อผ้าสักตัวเดียว เธอค่อยๆ หันมาทางผมแล้วอ้าขาออก ตอนที่ผมยืนอยู่หน้าประตู มองจากตรงนี้ยังเห็นหีชมพูของเธอชัดเจนอยู่เลย นั่นเลยทำให้ผมเองอดใจไม่ไหว เพียงแค่เธอกระดิกนิ้วเบาๆ ผมก็ปรี่เข้าไปหาเธอแล้ว

ผมจดจ้องแคมหีสวยของเธอแล้วลูบไล้ไปมาเบาๆ เนินหีใหญ่อูมกระตุ้นความเงี่ยนของผมจนควยเจ็บไปทั้งลำแล้วในตอนนี้ ผมแหวกแคมหีของเธอออกอีกครั้ง ก่อนที่จะค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้เธอ

ตอนนั้นพี่หวาดกำเส้นผมของผมเอาไว้แล้วแล้วกดหัวลงไป ผมเองก็เลียหีให้เธออย่างเต็มที่ด้วยความเงี่ยนเต็มอก และเธอเองก็คงเสียวหีอย่างที่ผมต้องการ มือที่จับหัวของผมกลายเป็นจิกแน่นขึ้น เสียงครางดังขึ้นกว่าเดิมและเอวบางของเธอก็ยิ่งดีดเด้งหีสวยของเธอนั้นเข้ามามากขึ้นจนผมเองทั้งเลียทั้งดูด ทั้งค่อยๆ สอดมือเข้าไปในรูหีของเธอจนกระทั่งเธอพูดขึ้นมาเองว่าเสียวหีจนทนไม่ไหวแล้ว เย็ดพี่เลยได้ไหม ?

มีผัวแล้วจำเป็นต้องร่านขนาดนี้เลยเหรอ ?

ผมเองก็ไม่เข้าใจ แต่ถ้าความรักของเธอมันดีขนาดนั้นผมเองก็คงไม่ต้องมาอยู่ตรงนี้หรอกครับ

เสียงครางซี้ดเสียวดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องจนมันเหมือนเสียงแห่งการปลุกเร้าผม ผมค่อยๆ ลุกขึ้นยืนแล้วกระชากกางเกงลงไปทันทีก่อนที่ลำควยใหญ่ยาวจะดีดตัวตั้งขึ้นมาพร้อมกับเธอที่ทำหน้าตกตะลึงเมื่อชะโงกหน้าลงมอระหว่างเรียวขาทั้งสองข้างของตัวเอง

ผมควยแข็งโป๊ก พร้อมเย็ดหีของเธอเต็มที่แล้ว น้ำเงี่ยนย้อยปลายควยไปหมดแล้วในเวลานี้

ผมจ่อลำควยที่รูหีของเธอ เสียงลมหายใจหนักๆ ของเธอดังขึ้นถี่รัวตอนที่ผมค่อยๆ จ่อลำควยเข้าไปในรูหีของเธอแล้วสอดใส่เข้าไปช้าๆ จนกระทั่งได้ครึ่งทางผมเองก็ไม่รีรอ กระแทกควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปพรวดเดียวมิดลำแล้วจับเอวของเธอกระชากเข้ามาหาก่อนจะกระหน่ำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอตามความเงี่ยนที่มันอัดอั้นมานานแสนนาน

เสียงครางของเธอค่อยๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับร่างกายที่ขยับโยกไหวไปตามแรงควยของผม

“แรงๆ เลยน้อง เย็ดหีพี่แรงๆ เลย พี่เงี่ยน จะตายอยู่แล้ว ซี๊ดดด…เสียว เสียว อ๊ะ อ๊ะ อ๊า” ประโยคสนทนาเพียงฝ่ายเดียวและเสียงครางของเธอนั้นทำให้ผมอยู่ไม่สุข ค่อยๆ เร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปเรื่อยๆ ยิ่งเห็นว่าเธอเสียวเท่าไหร่ผมเองก็ยิ่งดีใจมากขึ้นเท่านั้น กลั้นใจ จับขาของเธอแยกออกช้าๆ แล้วโน้มตัวเข้าไปหาเธอ ก่อนจะใช้แรงทั้งหมดในเวลานี้กระหน่ำละเลงลีลาเข้าไปจนสุดลำควยและสุดแรงจนกระทั่งน้ำควยแตกในคารูหีของเธอ เธอก็ยังร้องครางว่าเสียวสุดยอดแล้วเอาขาเกี่ยวตัวของผมไว้ไม่ให้ถอดถอนควยออกไปจนกระทั่งน้ำควยหยดสุดท้ายหมดลง

ท่าทางของเธอในตอนนี้เต็มไปด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ แต่ดูเหมือนว่าเธอจะยังไม่พอ แม้ว่าท่าทีจะดูพอใจมากกว่าที่ผมคิด ไม่รู้ว่ามีเหตุผลอะไรที่ทำให้เธอหนีผัวมาเล่นชู้กับผม แต่ผมสาบานเลยว่าจะไม่มีมีความรักในการกระทำนี้

มันคือความเงี่ยนล้วนๆ สำหรับผมแล้วมันก็คือประสบการณ์เสียวที่ดีครั้งหนึ่งเลย

แต่ถ้ามีมากกว่าหนึ่ง…ผมว่าผมน่าจะรู้สึกดีกว่านี้ไม่เบาเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว กลัวก็กลัว อยากก็อยาก ”แอบเสียวบนรถเมย์” น้องมีประสบการณ์ที่จะเล่าให้พี่ๆฟังค่ะ เรื่องนี้มันเป็นความน่าอับอายมากค่ะ อยากจะเล่าให้เพื่อน ๆ ฟังเพราะถ้าเกิดเจอกับตัวเองกับตัวเองก็สามารถป้องกันได้ค่ะ น้องได้เรียนอยู่ที่ รร.แห่งหนึ่งค่ะ ตอนนี้น้องอยู่ มัธยม 3 ค่ะ หน้าตาน้อง เพื่อน ๆ บอกน้องว่าน้องเป็นคนเซ็กซี่ วันนั้นเป็นวันหยุด น้องกำลังจะไปทำรายงานบ้านเพื่อน กะไว้ว่าถ้าทำเสร็จแล้วจะไปเที่ยวห้างกันต่อด้วย น้องก็เลยใส่ชุดซะสวยเลย วันนั้นน้องก็ใส่เป็นกระโปรงค่ะ เป็นกระโปรงสั้นแบบเป็นจีบนะค่ะ ไม่ใช่แบบรัดรูป ปกติน้องก็ชอบใส่กระโปรงหรือกางเกงขาสั้นอยู่แล้วนะค่ะ แล้วน้องก็ขึ้นรถเมลล์ วันนั้นคนแน่นมากเลย แต่ว่าน้องก็ต้องขึ้นเพราะรีบค่ะพอดีเพื่อนรออยู่ด้วย…

เรื่องเสียว สวิงคู่ขาเพื่อนสาวขี้เงี่ยนของน้องชาย ผมชื่อเบส เข้ามาเรียนมหาลัยในตัวเมืองก็มาอาศัยอยู่กับลุงกับป้าที่บ้าน ผมเป็นเด็กต่างอำเภอ เอาเข้าจริงๆ ก็ไม่อยากอยู่เท่าไหร่หรอก แต่พ่อกับแม่บังคับให้อยู่ ก็อาศัยนอนห้องเดียวกันกับลูกชายของป้า (บ้านมีแค่ 2 ห้องนอน) มันชื่อ เก่ง เรียน ม.6 ค่อนข้างอยู่ในโอวาทของลุงกับป้า เรียกได้ว่าลูกคุณหนูเลยก็ว่าได้ กลับบ้านตรงเวลา ไม่เที่ยวเตร่ ต่างจากผมทั้งเที่ยว กินเหล้า ถ้ามีเวลาว่างผมก็จะไปหอแฟน เย็ดกันตามปกติที่เขาทำกัน มีวันหนึ่งคือวันเกิดเหตุ ผมมีอาการปวดหัวมึนๆ แฟนก็มีเรียนทั้งวัน ก็เลยให้เพื่อนไปส่งที่บ้านป้า ถึงบ้านปุ๊บก็เข้านอนในห้องหลับไปนานแค่ไหนก็ไม่รู้ จู่ๆ…

เรื่องเสียว สวรรค์ของผมและแม่ เรื่องประสบการณ์เสียวของผม เกิดขึ้นตอนผมอายุแค่ 14 ปี ส่วนแม่ตอนนั้นอายุ 38 ปี ผมเป็นเด็กชายที่โตมากับไร่กับสวน บ้านผมอยู่ในหมู่บ้านที่เกือบจะถึงชายแดนเรียกว่านั่งรถไปอีกไม่กี่สิบนาทีก็มองเห็นฝั่งประเทศเพื่อนบ้านได้ หมู่บ้านผมส่วนใหญ่จะทำนากันแต่บ้านผมมีนาอยู่แค่ 5 ไร่เลยปล่อยให้คนอื่นเช่าทำนาไป แต่สิ่งที่บ้านผมทำเป็นงานหลักคือทำสวนมังคุด ซึ่งเป็นสิ่งที่พ่อผมทิ้งไว้ให้ พ่อผมแกเสียไปตั้งแค่ผมเด็กๆ ผมจำอะไรเกี่ยวกับพ่อผมไม่ได้เลย สิ่งที่ผมเห็นมาตั้งแต่เด็กคือผมต้องอยู่กับแม่เพียงสองต่อสอง และแม่ก็เป็นคนสอนผมในเรื่องการดูและสวนให้ แม้งานในสวนจะหนักและเหนื่อยแต่มันก็ไม่ยากอะไรเพราะผมอยู่กับมันมาตั้งแต่ ผมเกิด ผมกับแม่ช่วยกันทำสวนมังคุดนี้ให้ออกดอกออกผลสมบูรณ์และส่งขายจนมีเงินเก็บออมมากในระดับหนึ่งเรียกว่าพอถึงช่วงที่เก็บขายได้ก็พอมีเงินซื้อทองมาใส่กัน บ้านไม้ที่ยกพื้นสูงเก่าๆ ที่ติดกับสวนเป็นเป็นบ้านผมเองมันเก่า และเริ่มโทรมผมเคยบอกแม่ให้สร้างเป็นบ้านปูนเหมือนเพื่อนบ้านคนอื่นๆ แต่แม่ก็ยังไม่อยากสร้างเพราะบ้านมันก็ยังแข็งแรงอยู่ สู้เอาเงินไปซื้ออย่างอื่นมาทุ่นแรงในการทำสวนดีกว่า ทุกอย่างของผมกับแม่ก็เป็นเหมือนแม่ลูกปกติทั่วๆ ไป…

เรื่องเสียว คืนเที่ยวชายหาด ได้หนุ่มลูกครึ่งฝรั่งควยใหญ่กลับมาเย็ดจนน้ำแตก คืนนี้เกินคุ้ม จังหวัดหนึ่งของภาคใต้ เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นที่นี่ งานปาร์ตี้ที่รวมเอาคนมากมายมาไว้ด้วยความสนุกสนาน ก่อนที่เราจะได้พบเจอเพื่อนใหม่มากขึ้น แต่สำหรับฉันแล้ว มันไม่ใช่แค่การพบเพื่อนเท่านั้น แต่มันเป็นการพบผัวใหม่อีกด้วย เคน ลูกครึ่งไทยอังกฤษ คือคนที่เข้ามาพูดคุยทักทายกับฉัน และด้วยเราต่างมาที่นี่ด้วยจุดประสงค์เดียวกัน ปลายทางจึงไม่ใช่การอยู่ที่งานปาร์ตี้จนจบ แต่เป็นห้องพักของเขาที่ไม่ได้ห่างจากงานเท่าไหร่นัก ตอนที่เราจูบกัน เสียงดนตรียังดังเข้ามาอยู่เลย จังหวะเบสที่แสนเร้าใจนั้นทำให้รสจูบของเราตื่นเต้นมากกว่าเดิม และเขาก็จูบเก่งมากๆ อีกด้วย ฉันเริ่มลูบไล้ร่างกายของเขาด้วยความเงี่ยนอย่างไม่อาจจะปฏิเสธ แล้วค่อยๆ สัมผัสกับควยของเขาที่อยู่ภายในกางเกงขาสั้นตัวบาง ลูบสัมผัสไปสักพักมันก็เริ่มแข็งตัวขึ้นมาจากเดิมพอสมควย และรู้เลยว่ามันต้องใหญ่มากแน่ๆ และก็ไม่ได้ผิดจากที่ฉันคิดเลย ฉันว่าฉันเองก็โดนผู้ชายเย็ดมามากมายหลายคนตามประสาคนร่านควย แต่เคนคือคนเดียวที่ฉันรู้สึกว่าเขานั้นควยใหญ่เหลือเกิน…

เรื่องเสียว โรคจิตรุมเย็ด ถ่ายวีดีโอแบล็กเมล์เสียว เรา ชื่อ ซีซี พ่อกับแม่เรียก ซี เฉยๆ แต่เพื่อนเรียกเร็วๆ เลยกลายเป็น ซีซี เก๋ดีเลย ปล่อยให้เรียกไป หนูเข้ามั่วๆ มานะเนี่ยเจอเวปเนี่ย เถื่อนดีชอบเดี๋ยวได้เจอหนูบ่อยแน่ ๆ หนูอายุ 18 แล้วอยู่มหาลัยแล้ว คงสงสัยใช่มะว่าทำไมผู้หญิง สวยน่ารักนิสัยดี (น่านนนนนน) จึงดูเวปแบบนี้ มันเกิดมาปีหนึ่งได้แล้วแหละ กรุงเทพฯ เลย หนูเป็นเด็กธรรมดานี้แหละ แต่วันหนึ่งมันไม่ธรรมดานะสิ…

เรื่องเสียว รุมเย็ดนักศึกษาสาว ปากดีนักต้องโดน น้องเมย์เป็นคนที่จัดได้ว่าหน้าตาสวย ที่อาจจะเป็นที่หนึ่งของมหาลัยก็ว่าได้ ผมกับเพื่อนๆ (ก็มีอยู่ประมาณ 8 คน ) ที่เป็นรุ่นพี่ปี 4 ได้นั้งกินเหล้าตรงหน้ามหาวิทยาลัยอยู่แล้วเป็นประจำพอมีผู้หญิงผ่านไปผ่านมาก็จะมีอาการเหมือนหมาติดสัตร์กันบ้างนิดหน่อย พอน้องเมย์เดินผ่านมาพอดี พวกผมก็ถามว่า จะกลับบ้านแล้วหรือครับ น้องคนสวย ให้พวกพี่ๆ ไปส่งหรือเปล่าครับ แต่น้องเมย์เข้ากลับตอบมาว่า”เสือก” พวกมึงจะไปตายไหนก็ไป พวกผมจึงแค้นใจกันมากจึงอยากหาวิธีจะเย็ดน้องเมย์ต่างๆ นานา ก็จะต้องมีคนมาขัดควางทุกครั้งไปจมมีอยู่วันหนึ่งทางมหาวิทยาลัยได้มีกระประกวด ดาว กับ เดือน ก็มีน้องเมย์ได้เข้าประกวด หลังจากเสร็จจากการประกวดทุกคนก็ได้กลับบ้าน ยกเว้นแต่น้องเมย์คนเดียวเพราะยังไม่ได้ส่งงานที่อาจารย์ให้ไว้ในชั่วโมงเรียน…

เรื่องเสียว ไหนลุงบอกว่าจะไม่เอาหนูไง… ผมกับเพื่อน เรามีธุรกิจร่วมกัน และมีนิสัยซุกซนเหมือนกัน ที่สำคัญเราเป็นคนคอเดียวกันคือชอบเที่ยวเด็กๆยิ่ง 12-13 ยิ่งชอบ สมัยโพธิ์สามต้นยังมีอยู่ ผมกับเพื่อนมักแอบทางบ้านไปออฟเด็กๆมาสวิงกันอยู่เสมอจนช่วงหลังมีการจัด ระเบียบสังคม โพธิสามต้นก็เลยเลิกไปแต่พวกเราก็มีเอเย่นที่คอยจัดส่งเด็กให้ถ้าต้องการ ซึ่งก็ต้องปกปิดกันมากหน่อย จนเมื่อเร็วๆนี้ผมกับเพื่อนก็แอบกันออกเที่ยวอีก โดยนัดที่ส่งตัวเด็กๆพร้อมกับโอนเงินทางบัญชีไปให้แต่มันก็มีเรื่องไม่คาด ฝันเกิดขึ้นจนได้ คุณพระช่วย…เด็กผู้หญิงที่ถูกส่งมาเป็นลูกสาวของผมและเพื่อนผมเป็นเพื่อนงง เป็นไก่ตาแตก เพราะไม่คิดไม่ฝันว่า ลูกสาวสุดที่รักที่เราส่งไปอยู่โรงเรียนประจำทั้งคู่จะมีพฤติกรรมเช่นนี้ผม และเพื่อนเงียบไม่กล้าโวยวายเพราะกลัวคนอื่นรู้แล้วจะอาย โดยเฉพาะเอเย่นที่พวกผมรู้จักกันดีซึ่งอาจจะเป็นจุดให้แบคเมล์ได้ ในขณะที่ลูกสาวของผมและของเพื่อน ก็ตกใจยืนอยู่ในห้องอย่างเงียบๆเช่นกันเพราะคงไม่คิดว่าจะเจอเจกฟอทจังเบ่อ เล่อ…. ตามสบายเลยนะพี่เดียวผมจะไปคอยข้างนอก…เอเย่นส่งเด็กขัดจังหวะความเงียบขึ้น เพราะคงรอทิปที่ได้อยู่บ่อยๆ จนเพื่อนผมควักเงินจ่ายทิปให้มันจึงออกไปห้องที่ส่งเด็กเป็นห้องสูตร มีซาวน่า และมีห้องเล็กๆอีก…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มข้างบ้านไม่พอ เจอของน้าเขยอีกที..บาน สวัสดีค่ะ นี่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับออมเองเลยนะคะเรื่องมันเกิดตอนที่ออมเข้ามาเรียนที่ กรุงเทพฯ ใหม่ ๆ ค่ะด้วยความที่ออมเป็น เด็กบ้านนอกค่ะเพิ่งเข้าเมืองกรุงก็เลยตื่นตาตื่นใจเป็นพิเศษ ออมมาอาศัยอยู่กับน้าสาวและก็น้าเขยค่ะ เป็นห้องเช่าเล็ก ๆ ในตัวเมือง ห้องข้าง ๆ ก็มีพี่ต้นเป็นคนหน้าตาดีเชียวค่ะ ตี๋ ๆ ขาว ๆ มีเขี้ยวมีลักยิ้มหน้าตาเหมือนคนญี่ปุ่นเลยค่ะ พี่ต้นอาศัยอยู่คนเดียวค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะวันนั้นออมอยู่ห้องคนเดียวค่ะเพราะว่าน้าสาวกับน้าเขยไปทำงานที่ ต่างจังหวัดด้วยกันทั้งคู่(ทำงานเป็นเซลล์ ค่ะ เลยต้องออกไปต่างจังหวัดกันบ่อย)พอตอนตกเย็นฝนก็เริ่มตกลงมาค่ะแล้วก็หนักขึ้นเรื่อย ๆ จนประมาณ 2ทุ่มครึ่ง…

เรื่องเสียว โดนเย็ดในห้องน้ำโรงเรียน คาบกิจกรรม เรื่องเสียวของทั้งสองคนมันเริ่มมาตั้งแต่คาบวิชาก่อนกิจกรรมแล้ว ในห้องสมุด ขณะที่ครูให้ค้นคว้าหาข้อมูลเพื่อมาเขียนงานส่ง เขาและเธอกลับเอาแต่พลอดรักกัน ทั้งหยอก ทั้งจับมือ ทั้งพูดคุย ก่อนที่จะจูบกันอย่างดูดดื่มอยู่ในซอกเล็กๆ ของห้องสมุดที่ไม่มีใครเห็นหรือว่าสนใจเขาทั้งคู่เลยทีเดียว และเพราะความเงี่ยนมันเกิดขึ้นแล้ว ไม่มีอะไรจะหยุดมันได้จริงๆ ต่อให้หมดคาบ หรือว่าไม่ได้อยู่ในพื้นที่ส่วนตัวแล้ว แต่ทั้งสองคนก็ยังคงเลือกที่จะหาที่ทางเพื่อที่จะได้พลอดรักกันได้อย่างเต็มที่ และเมื่อคาบวิชาสุดท้ายมันเป็นคาบกิจกรรม นักเรียนแต่ละคนก็ต้องไปเข้าชุมนุมของตัวเอง แต่เพราะว่าทั้งสองคนนั้นอยู่ในชุมนุมดนตรี ที่อาจารย์ประจำชุมนุมไม่อยู่ จึงปล่อยให้เป็นอิสระ และความอิสระนี่แหละ จึงทำให้เรื่องราวทั้งหมดมันเริ่มต้นขึ้น เสียงลมหายใจดังขึ้นมาด้วยความกระสัน เมื่อทั้งสองเริ่มบดริมฝีปากจูบกันอย่างแนบแน่น และดูดดื่ม ทั้งคู่แลกลมหายใจและเกี่ยวกระหวัดปลายลิ้นพลิกไปมาครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อให้อารมณ์ที่มันครุกรุ่นอยู่นั้นปะทุขึ้นมาอย่างเต็มที่ในเวลานี้ แล้วชายหนุ่มก็เริ่มลูบไล้ร่างกายของเธอ สัมผัสส่วนเว้า…