หนีผัวมาหาผมเลยเหรอครับพี่สาว งั้นคืนนี้ต้องโดนควยกระแทกยาวๆ ยันเช้าไปเลย

e0b8abe0b899e0b8b5e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b8a1e0b8b2e0b8abe0b8b2e0b89ce0b8a1e0b980e0b8a5e0b8a2e0b980e0b8abe0b8a3e0b8ade0b884e0b8a3e0b8b1 6581b67889f3b

เรื่องเสียว หนีผัวมาหาผมเลยเหรอครับพี่สาว งั้นคืนนี้ต้องโดนควยกระแทกยาวๆ ยันเช้าไปเลย

ผมชื่อว่า สิน เป็นแค่ลูกจ้างร้านอาหารตามสั่งทั่วๆ ไปเท่านั้นเอง จากบ้านนอกมาหางานในเมืองกรุง เถ้าแก่รับผมเข้ามาทำงานด้วยความเอ็นดี และผมเองก็ทำงานตอบแทนท่านอย่างเต็มที่ ผมมาที่นี่เพราะคิดเพียงเรื่องเงินเท่านั้น แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะมีเรื่องเสียวตามมาด้วย ผมเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามันมาลงอีหรอบนี้ได้อย่างไร

เรื่องของเรื่องก็คือ ผมมีลูกค้าคนหนึ่ง เธอชื่อว่า “หวาย” พี่หวายเธอเป็นลูกค้าประจำที่ชอบมาสั่งอาหารตอนร้านใกล้จะปิด เราเลยได้รู้จักกันมากขึ้นเพราะว่าผมเก็บร้านไป เธอเองก็กินไป ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น จนกระทั่งเราบังเอิญเจอกันข้างนอก เลยเริ่มคุยกันมากขึ้น-ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยขึ้น แต่ผมก็มารู้ทีหลังว่าเธอมีผัวอยู่แล้ว

จนกระทั่งวันหนึ่งที่เธอชวนผมเข้าโรงแรม มันเป็นการชวนที่ง่ายมากๆ

“วันนี้อยากไปนั่งคุยกับพี่ในโรงแรมแถวๆ นี้ไหม ?”

แค่นั้นเองครับ และผมก็รู้ว่าสิ่งที่ทำให้เราเจอกันที่นั่นคืออะไร เรื่องเสียวซี๊ด…รอผมอยู่ ประสบการณ์เสียวที่ผมไม่เคยมีมันอยู่ที่นั่น ผมรู้ดีว่าเธอนั้นมีพันธะ แต่ว่าผมก็ไม่ได้ยุ่งอะไรเลยจริงๆ ผมก็แค่มุ่งอยากจะเย็ดเธอเท่านั้นเอง ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านั้นจริงๆ ผมสาบานได้ เพราะฉะนั้นต่อให้เธอมีผัวอยู่แล้วก็ใช่ว่าผมเองจะสนใจอะไร ผมไปโรงแรมกับเธอตามนัด และเมื่อเข้าไปตามที่เธอบอก เพราะว่าเธอรออยู่ก่อนแล้ว ภาพที่เห็นก็ต้องทำเอาผมเงี่ยนจนควยแข็ง

พี่หวายนอนรอผมอยู่บนเตียง หันมายิ้มให้ผมเมื่อบานประตูเปิดขึ้นมา ผิวพรรณขาวสะอาดหมดจดไร้เสื้อผ้าสักตัวเดียว เธอค่อยๆ หันมาทางผมแล้วอ้าขาออก ตอนที่ผมยืนอยู่หน้าประตู มองจากตรงนี้ยังเห็นหีชมพูของเธอชัดเจนอยู่เลย นั่นเลยทำให้ผมเองอดใจไม่ไหว เพียงแค่เธอกระดิกนิ้วเบาๆ ผมก็ปรี่เข้าไปหาเธอแล้ว

ผมจดจ้องแคมหีสวยของเธอแล้วลูบไล้ไปมาเบาๆ เนินหีใหญ่อูมกระตุ้นความเงี่ยนของผมจนควยเจ็บไปทั้งลำแล้วในตอนนี้ ผมแหวกแคมหีของเธอออกอีกครั้ง ก่อนที่จะค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้เธอ

ตอนนั้นพี่หวาดกำเส้นผมของผมเอาไว้แล้วแล้วกดหัวลงไป ผมเองก็เลียหีให้เธออย่างเต็มที่ด้วยความเงี่ยนเต็มอก และเธอเองก็คงเสียวหีอย่างที่ผมต้องการ มือที่จับหัวของผมกลายเป็นจิกแน่นขึ้น เสียงครางดังขึ้นกว่าเดิมและเอวบางของเธอก็ยิ่งดีดเด้งหีสวยของเธอนั้นเข้ามามากขึ้นจนผมเองทั้งเลียทั้งดูด ทั้งค่อยๆ สอดมือเข้าไปในรูหีของเธอจนกระทั่งเธอพูดขึ้นมาเองว่าเสียวหีจนทนไม่ไหวแล้ว เย็ดพี่เลยได้ไหม ?

มีผัวแล้วจำเป็นต้องร่านขนาดนี้เลยเหรอ ?

ผมเองก็ไม่เข้าใจ แต่ถ้าความรักของเธอมันดีขนาดนั้นผมเองก็คงไม่ต้องมาอยู่ตรงนี้หรอกครับ

เสียงครางซี้ดเสียวดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องจนมันเหมือนเสียงแห่งการปลุกเร้าผม ผมค่อยๆ ลุกขึ้นยืนแล้วกระชากกางเกงลงไปทันทีก่อนที่ลำควยใหญ่ยาวจะดีดตัวตั้งขึ้นมาพร้อมกับเธอที่ทำหน้าตกตะลึงเมื่อชะโงกหน้าลงมอระหว่างเรียวขาทั้งสองข้างของตัวเอง

ผมควยแข็งโป๊ก พร้อมเย็ดหีของเธอเต็มที่แล้ว น้ำเงี่ยนย้อยปลายควยไปหมดแล้วในเวลานี้

ผมจ่อลำควยที่รูหีของเธอ เสียงลมหายใจหนักๆ ของเธอดังขึ้นถี่รัวตอนที่ผมค่อยๆ จ่อลำควยเข้าไปในรูหีของเธอแล้วสอดใส่เข้าไปช้าๆ จนกระทั่งได้ครึ่งทางผมเองก็ไม่รีรอ กระแทกควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปพรวดเดียวมิดลำแล้วจับเอวของเธอกระชากเข้ามาหาก่อนจะกระหน่ำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอตามความเงี่ยนที่มันอัดอั้นมานานแสนนาน

เสียงครางของเธอค่อยๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับร่างกายที่ขยับโยกไหวไปตามแรงควยของผม

“แรงๆ เลยน้อง เย็ดหีพี่แรงๆ เลย พี่เงี่ยน จะตายอยู่แล้ว ซี๊ดดด…เสียว เสียว อ๊ะ อ๊ะ อ๊า” ประโยคสนทนาเพียงฝ่ายเดียวและเสียงครางของเธอนั้นทำให้ผมอยู่ไม่สุข ค่อยๆ เร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปเรื่อยๆ ยิ่งเห็นว่าเธอเสียวเท่าไหร่ผมเองก็ยิ่งดีใจมากขึ้นเท่านั้น กลั้นใจ จับขาของเธอแยกออกช้าๆ แล้วโน้มตัวเข้าไปหาเธอ ก่อนจะใช้แรงทั้งหมดในเวลานี้กระหน่ำละเลงลีลาเข้าไปจนสุดลำควยและสุดแรงจนกระทั่งน้ำควยแตกในคารูหีของเธอ เธอก็ยังร้องครางว่าเสียวสุดยอดแล้วเอาขาเกี่ยวตัวของผมไว้ไม่ให้ถอดถอนควยออกไปจนกระทั่งน้ำควยหยดสุดท้ายหมดลง

ท่าทางของเธอในตอนนี้เต็มไปด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ แต่ดูเหมือนว่าเธอจะยังไม่พอ แม้ว่าท่าทีจะดูพอใจมากกว่าที่ผมคิด ไม่รู้ว่ามีเหตุผลอะไรที่ทำให้เธอหนีผัวมาเล่นชู้กับผม แต่ผมสาบานเลยว่าจะไม่มีมีความรักในการกระทำนี้

มันคือความเงี่ยนล้วนๆ สำหรับผมแล้วมันก็คือประสบการณ์เสียวที่ดีครั้งหนึ่งเลย

แต่ถ้ามีมากกว่าหนึ่ง…ผมว่าผมน่าจะรู้สึกดีกว่านี้ไม่เบาเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเย็ดคืนดูฝนดาวตก คืนนี้จะมีเศษดาวหางที่จะเวียนมาในโลกของเราในรอบหลายสิบปี ฉันก็เชิญชวนเพื่อนชายคนสนิทมานอนดูดาวด้วยกันที่เนินเขาหลังเขตพื้นที่บ้านของฉัน ซึ่งตรงนี้ ครอบครัวฉันยังไม่ได้มีแผนจะทำอะไร เลยไถ่เกลี่ยที่เป็นเนินดินเอาไว้ ซึ่งพ่อบอกว่าอาจจะเอาไว้ทำบ้าน เพราะว่ามันเป็นที่สูงและเห็นวิวทิวทัศน์สวยดี ฉันเองเอาเสื้อ ผ้าหุ่นและอะไรต่อมิไรใส่กระบะรถมาแล้วนอนดูดาวกับเพื่อน คืนนี้ท้องผ้าโปร่ง เหมาะกับการทำเรื่องเสียว เอ๊ย ดูดาวสุดๆ เลยก็ว่าได้ เราเริ่มพูดคุยกันเรื่องสัพเพเหระ เริ่มคุยกันเรื่องความฝัน อนาคต และแฟน ฉันเลยพูดขึ้นมาว่าเดี๋ยวพอไปเรียนมหาลัยเขาก็คงจะมีแฟนแล้วลืมฉันแล้ว เขาบอกว่าเขาไม่ลืมฉันแน่นอน แล้วก็ถามฉันกลับว่าคืนนี้ถ้ามีดาวตกจะขออะไร ฉันเลยยิ้ม เพราะว่านี่เป็นแผนของฉันอยู่แล้ว ฉันตอบเขาไปว่าขอให้ได้เป็นแฟนกับคนที่มานอนดูดาวด้วย – พอถึงตรงนี้เขาก็หัวเราะ แล้วพูดขึ้นมาว่าจะให้เขาลืมฉันได้ยังไง ในเมื่อเขาเองก็มีแต่ฉันอยู่แล้ว…

อ่านเรื่องเสียว น้าสาวชมว่าผมเอาเก่ง ขอผมอีกทีนะน้า ผมชื่อจุกเป็นคนต่างจังหวัดพ่อผมเป็นคนมีฐานะดีจัดว่ าร่ำรวยแต่เป็นม่ายแม่ผมเสียมาสิบปีพ่อมีผมคนเดียวพ่อเป็นทั้งแม่เป็นทั้ง เพื่อนผมอา บน้ำแก้ผ้ากับพ่อประจำมาจนทุกวันนี้ พ่อถึงจะเป็นนักเที่ยวบ้างก็รักและสนิทกับผมมากเราไม ่เคยทิ้งห่างกันพ่อไม่มีเมียใหม่ ผมอายุสิบหกเกือบปีมานี่พ่อย้ายเข้ากรุงเทพฯเพื่อนผู ้หญิงของพ่อที่เป็นหุ้นส่วนสามีเธอ ตายพ่อพ่อเลยต้องมาช่วยงาน พ่อพักที่เป็นอยู่คอนโดฯหรูแห่งหนึ่งเป็นห้องพิเศษมี สองห้องนอน พ่อทำตัวติดดินง่ายๆแต่เรียกว่าผ้าขี้ริ้วห่อทอง ไม่กี่เดือนผมก็ย้ายตามมาเรียนมาอยู่กับพ่อตามเดิม และที่นี่ผมกับพ่อเป็นอิสระจากปู่ย่าและญาติๆพ่อเป็น คนเปิดเผยสำหรับผมพ่อเห็นผมโตเป็นหนุ่มเลยชวนผมไปเที่ยวผู้หญิงพาผมขึ้นครู เป็นครั้ง แรกและพ่อบอกถ้าเกิดกลัดมันขึ้นมาจะ มาเอาอีกก็ได้แต่ต้องรู้จักป้องกันตัวผมก็ชอบ ผมมาอยู่ได้สองเดือน มีผู้หญิงวัยกลางคนคงสี่สิบห้องตรงข้ามห้องเราเธอชื่ อ แป้ง ดูเธอสนใจชอบพ่อแล้วเธอก็เป็นแม่ม่ายมีลูกสาวติดวัยค งสิบแปดแก่กว่าผม เธอชื่อนก หน้าตารูปร่างดีทั้งแม่ลูกผมรู้จักพวกเธอเพราะพ่อแนะ นำ…

เรื่องเสียว สัมภาษณ์งานสุดเสียว ”โดนหัวหน้าเลียหี” สวัสดีค่ะ ชื่อจอยค่ะ ช่วงนี้สมัครงานยากค่ะ รับแต่คนมีประสบการณ์ คนตกงานเยอะ เพราะโควิกด้วย จบมาเกี่ยวกับงานโรงแรมพอดีเลยค่ะ จอยไปสัมภาษณ์งานเกือบ 20 ทีแล้ว ไม่โทรกลับมาว่าได้งานเลย ตอนนี้จอยเลยสมัครงานตำแหน่งเลขาแทนค่ะ เอางานไว้ก่อน แม้จะทำงานไม่ตรงกับที่เรียน จอยเป็นคนร่างใหญ่สูง 172cm. หนัก57kg หน้าคมๆไม่ได้แย่ออกฝรั่งหน่อยๆ ไม่ได้เป็นลูกครึ่งค่ะ แต่มันเป็นเอง55 อย่างที่บอกตัวสูง ร่างใหญ่ ผู้ชายไทยไม่ชอบ เพราะเห็นชอบตัวเล็กๆน่ารักกัน จอยก็ไปสมัครงานครั้งที่22ค่ะ กะว่าครั้งนี้ไม่ได้จะขอพ่อแม่เรียนต่อป.โทละค่ะ ครั้งนี้เป็นบริษัทฝรั่ง…

เรื่องเสียว โดนเย็ดเพราะบลูทูธ พรวดเดียวมิดด้าม อัดแท่งยักษ์ลึกจนถึงมดลูก แนนสาวสวยบุคคลิกดีเธอทำงานทันสมัยไฮเทค วันๆ นึงแนนต้องเดินทางไปพบลูกค้าตลอด เธอจึงเลือกใช้บริการรถไฟฟ้าเพราะสะดวกดี ทุกครั้งที่นั่งรถไฟฟ้าแนนจะเอา iphoen คู่ใจของเธอขึ้นมาตรวจดูตารางงานต่างๆ บางทีก็เล่นเกมส์อ่าน Facebook วันนี้ก็เหมือนทุกๆ วันพอได้ที่นั่งบนรถไฟฟ้าแล้วแนนก็หยิบ iphoen ขึ้นมานั่งดู เธอใส่ชุดกระโปรงเข้ารูปผ้าบางเบาลายดอกไม้สั้นเหนือเข่าขณะกำลังเพลินๆ จังหวะที่รถไฟเข้าจอดที่สถานีหนึ่ง ทำให้เธอเสียหลักขาแยกออกจนเธอรู้ตัวว่ากางเกงในออกแน่ๆ เงยหน้าขึ้นไปก็สบสายตากับชายหนุ่มหน้าตาดีที่นั่งตรงข้าม ตาของเขาเหลือบมองเข้ามาในกระโปรงของแนน เธออายมาก แต่ก็รู้สึกเสียววูบในร่องเพราะเขาคนนี้หล่อเหลือเกิน แนนทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้นั่งอ่าน iphoen ต่อ อยู่ดีๆ ก็มีข้อความขึ้นที่หน้าจอ iphoen…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ม่าย น้าของแฟน สวัสดีครับเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อประมาณต้นปีครับ ผม ชื่อทศ นะครับ ผมเป็นคน จ.โคราช ครับ เมื่อเดือน มกราคม 2563 ผมและแฟนได้ไปทำงานโรงงานอยู่ที่ จ.ชลบุรี โดยไปอาศัยอยู่ที่บ้านน้าของแฟนผม แฟนผมชื่อ กัส ครับ และน้าของแฟนชื่อ น้าจิน น้าของแฟนผมเค้าเป็น ”แม่ม่าย” ผัวแกตายมาหลายปีแล้วครับ น้าจินทำงานอยู่ที่ ชลบุรี มาหลายปีแล้ว และเค้าก็ชวนแฟนของผมไปทำงานด้วย น้าจินอายุ ประมาณ…

เรื่องเสียว หมาเย็ดคน ยอมเป็นตัวเมียของพวกมัน ดิฉันเป็นพยาบาลค่ะ ชื่อ”กัญญา” ทำงานมาได้สิบปีแล้ว ปัจจุบันอายุ 34 ปี ยังโสด ญา มีบ้านเป็นมรดกที่ได้รับสืบทอดมาจากคุณพ่อและคุณแม่ ซึ่งทั้งสองท่านได้เสียชีวิตตั้งแต่ ญา จบมาใหม่ๆ ซึ่งเป็นบ้านใหญ่โตกว้างขวางพอสมควร มีรั้วรอบขอบชิดดี เสียแต่ว่าอยู่ชานเมือง ค่อนข้างห่างไกลไปสักหน่อย แต่เดิมมาย่านที่ ญา อยู่ตั้งแต่เด็กนั้น เป็นย่านที่มีผู้คนหนาแน่นพอสมควร แต่ในระยะหลังๆ มานี้เพื่อนบ้านพากันย้ายออกไป จนกระทั่งปัจจุบันจึงกลายเป็นบริเวณที่ค่อนข้างเงียบเหงา ยิ่งพักหลังๆ ได้ข่าวเรื่องขโมย ขโจรมากขึ้น ก็เลยต้องไปติดตั้งระบบกันขโมย…

เรื่องเสียว สัญญา…กามโลกีย์ อ้อสาววัย 36 ปี เธอยืนมองร่างของสามีตัวเองอยู่ข้างเตียงสามีของตัวเองที่ตอนนี้นอนเป็น เพียงผักไม่รู้เรื่องอะไรมากว่า 4 เดือนแล้วสิ่งเดียวที่ยังยืนยันว่าเขายังมีชีวิตคือกราฟหัวใจที่ต่อกับเครื่องช่วยหายใจอุบัติเหตุครั้งนี้ได้นำความสูญเสียกับเธออย่างมากสามีอันเป็นที่รักกับลูกชายตัวน้อยวัย 7 ขวยที่ก่อนจะขับรถออกไปยังหันมายิ้มแหละโบกมือให้เธอ “แม่ครับตอนเย็นผมจะรีบกลับมาช่วยแม่นะครับ” ร้านกาแฟเล็กๆ ร้านนี้จึงเต็มไปด้วยความรักของครอบครัวแต่เพียงเพราะคนเมาแล้วขับที่มาพรากพวกเขาไป คู่กรณีกับลูกชายเธอเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุส่วนสามีของเธออาการสาหัสตอนนี้ได้แต่นอนนิ่งด้วยเครื่องช่วยหายใจมากว่าสี่เดือนแล้วร้านกาแฟที่เป็นแหล่งรายได้เพียงอย่างเดียวของเธอ “อ้อ  อ้อ” เธอถูกเรียกจนสะดุ้งตื่นความห้วงความคิด เป็นอะไรเห็นนั่งเหม่อตั้งนาน จอยเพื่อนสมัยเด็กของเธอ “ฉันๆๆๆๆๆ นั่งคิดเรื่องพี่พงษ์นะ เขานอนไม่ได้สติมา 4เดือนแล้วนะ ค่า icu วันล่ะ 3000 บาทเลยนะแกบิลเก่าอีก 2…

เรื่องเสียว ดูหนังเอ๊กซ์เล่นเสียวเด็กสำนักงาน เพื่อนผมเปิดบริษัทไหม่ผมทำงานอยู่ในบริษัทเพื่อน เช่าตึกแถวจัดตั้งออฟฟิศ และที่ใกล้ๆ ก็มีสำนักงานบัญชีที่เราให้เขาช่วยทำบัญชี และมีน้องผู้หญิงเป็นคนเดินเอกสารมาส่งที่สำนักงานเป็นประจำ น้องคนนี้หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้แหละ มีเสน่ห์ตรงนี้เวลายิ้มน่ารัก เธอมาที่ตึกเช่าบ่อย เธอออกจะช่างคุยครับ เวลาคุยหน้าตายิ้มแย้มไปหมด เหมือนคนขี้เล่นนะครับ มีวันหนึ่งปลอดคนเพราะไม่มีใครอยู่ที่ทำงาน ส่วนผมกำลังดูรูปโป๊ในเน็ตอยู่ เธอเดินมาเพื่อเอาเอกสารมาส่งเหมือนเคย ผมก็ชวนเธอคุยบ้าง แหย่เธอบ้าง เธอถามว่ากำลังทำอะไรอยู่ก็เลยบอกไปตามตรงว่าดูรูปโป๊ ถามว่าเธออยากดูไหมละ เธอหัวเราะแล้วบอกว่าผมถ้าจะบ้า แต่เธอก็ไม่ไปยังคงยืนคุยกับผมอยู่ ผมจึงคิดว่าอย่างนี้นะสงสัยจะอยากดูแฮะ ก็เลยชวนเข้ามาดู ตอนแรกเธอก็อิดออดนะ แต่ผมชวนมากเข้าเธอก็ทำเป็นเสียไม่ได้เข้ามาดู ตอนแรกผมก็ไม่ได้นั่งด้วยกะให้ตายใจก่อน เพียงแต่เปิดรูปให้น้องเขาดู แต่น้องดูไปดูมาหน้าชักจะแดงแสดงว่าน้องเริ่มมีอาการแน่ เลยขยับไปนั่งใกล้ๆทำเป็นเปิดให้ดูนะ…

เรื่องเสียว “ชื่อแตงกวา…”รุมกระหรี่วัยรุ่น เรื่องนี้เป้นเรื่องที่เพื่อนๆไปทำวีรกรรมกันมาตอนช่วงที่ตูนกลับลำปาง ตอนที่ตูนกลับลำปาง เพื่อนมันชวนแฟนตุนไปเย้ดกระหรี่ โดยที่ไอ้เตมันเป็นคนไปหาแล้วนัดสถานที่ให้ไปรอกัน ก็วันนั้นไปกันคน ไอ้เตก็ขับไปวนหาแถว rca เลยได้เด็กมาคนนึง อายุราวๆ16-17 หน้าตาก็เหมือนทั่วๆไป ขาว ตัวเล็ก ทำผมเกาหลี ก็ตกลงราคาเรียบร้อยก็ขึ้นรถกันไป พอถึงที่ๆนัดกันไว้ ก็จอดรถ ยังไม่ทันจอดดีพวกเพื่อนๆและก้แฟนตุนที่นัดกันไว้ก็ขึ้นมา น้องเขาก็งง ว่าเกิดไรขึ้น พอเสียงประตูดังรถก็ออกทันที น้องกระหรี่ก็โวยวายใหญ่เลย แฟนที่นั่งข้างน้องก็ขุ่ให้เงียบ น้องเขาก็เชื่อฟังอย่างดี(เพราะกลัว) แล้วก็เลยตกลงกันว่าให้พวกเพื่อนๆเนี่ย***เย็-คนละที แล้วจะให้5000บาท แล้วถ้ายอมทำตามที่ขอไว้ก้ให้เพิ่มอีก3000 น้องเขาก้ไม่เชื่อคะ พวกเพื่อนก้เลยให้มัดจำไว้ก่อน…