หนาวปุ๊บ เย็ดปั๊บ พี่ชายข้างห้องควยใหญ่แถมใจดี

e0b8abe0b899e0b8b2e0b8a7e0b89be0b8b8e0b98ae0b89a e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89be0b8b1e0b98ae0b89a e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2 65c062524ab3a

เรื่องเสียว หนาวปุ๊บ เย็ดปั๊บ พี่ชายข้างห้องควยใหญ่แถมใจดี

เสียงไลน์เด้งขึ้นมาในคืนหนึ่ง น่าจะสองสามคืนที่แล้ว ฉันจำไม่ได้เท่าไหร่ พี่ชายข้างห้องทักมาหาฉัน ว่าคืนนี้หนาวจังเลย ฉันจึงตอบว่าหนาวเหมือนกัน ดูเหมือนว่าเขาจะตามจีบฉันอยู่พักใหญ่ๆ แล้ว ฉันเองก็เล่นตัวไปตามประสา เพราะว่าตอนแรกไม่ได้รู้สึกว่าเขาจะโดดเด่นไปมากกว่าผู้ชายคนไหนที่ฉันชอบเท่าไหร่ แต่สุดท้ายเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นเพราะว่าฉันแพ้ความเอาใจใส่แบบนั้นแหละ…ถ้าคุณคิดว่าเขาจะถามฉันว่าให้มากอดหรือเปล่า ไม่ใช่เด็ดขาด

เพราะว่าฉันเองต่างหากที่เป็นคนบอกกับเขา…

“อยากมีคนมากอดที่ห้องจังเลย”

ไม่กี่นาทีต่อมาเสียงเคาะประตูดังขึ้น ฉันรู้อยู่แล้วว่าหลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น ความเงี่ยนมันมาในเวลาที่อากาศไม่ค่อยสู้ดีแบบนี้แหละ มือของเขาเย็นเฉียบตอนที่นอนนิ่งๆ แล้วจับมือของฉันเขาไว้ เขาถามว่าอุ่นไหม มันเหมืนอะไรสักอย่างที่ทำให้ฉันบอกว่าไม่แล้วซุกตัวเองเข้าไปหนุนแขนของเขาเองด้วยความรู้สึกที่ว่ามันไม่ควรจะอยู่แค่นี้ ถ้าเขาให้เกียรติฉัน ไม่ต้อง ฉันไม่ได้อยากได้เกียรติ ฉันอยากโดนเย็ดมากกว่า เพราะฉะนั้นเขาควรจะให้เกยีรติเจ้าของห้องด้วยการ…เย็ดฉันเสีย

ฉันเริ่มก่อน เป็นคนที่หน้าไม่อายเหมือนกันที่เอื้อมมือไปกอดเขาอย่างง่ายดาย เขาเองยิ้มออกมาแล้วเริ่มหายใจแรง ฉันรู้ว่าเขาเงี่ยน แต่เขาคงไม่ได้กล้าที่จะเริ่มก่อนหรอก นั่นทำให้จากการกอดเฉยๆ มือของฉันค่อยๆ เลื่อนลงไปที่เป้ากางเกงของเขาจนเขาสะดุ้ง

“ไม่อยากทำเหรอ ?” ฉันถาม

“พะ พี่อยาก แต่ว่า…พี่ไม่คิดว่าจะเป็นตอนนี้” เขาพูดแล้วหันมายิ้ม รอยยิ้มของเขาที่เคยมองว่าเฉยๆ ตอนนี้เต็มไปด้วยเสน่ห์และความน่ารัก ฉันชะโงกตัวขึ้นมาแล้วแล้วหอมแก้มเขาทันที มันเหมือนเป็นการปลดทุกๆ อย่างทิ้ง เพราะว่าตอนนี้เขาค่อยๆ เบี่ยงตัวลุกขึ้นมาแล้วขึ้นคร่อมตัวฉันแล้ว มันเป็นสิ่งที่ฉันต้องการมากๆ เราเริ่มจูบกัน ฉันเริ่มลูบไล้แผ่นหลังของเขา ชุดนอนลื่นเรียบถูกถอดออกอย่างง่ายดาย ไม่นานผ้าห่มก็ไม่ใช่สิ่งสำคัญในตอนนี้ แม้ว่าอากาศจะหนาว แต่อุณหภูมิร่างกายของเราน่าจะเร่าร้อนมากพอ

สองขาถูกจับแยกออกแล้ว เขาเงยหน้าขึ้นมายิ่ง

“สั่นเชียว น่าจะหนาว…เดี๋ยวพี่ทำให้หายหนาวนะครับ” เขาเริ่มลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของฉัน องศามือของเขาทำให้รู้ว่ามันอูมเต็มมือของเขาพอดีก่อนที่จะค่อยๆ แหวกแคมหีของฉันออกแล้วซุกหน้าลงไปเลียหีให้ฉันทันที ความหนาวเหน็บถูกลิ้นอุ่นๆ ของเขาเข้ามาแทนที่ ความช่ำชอบปะปนอยู่กับความตะกละตะกลามเพียงเส้นบางๆ เขาเริ่มใช้ความหื่นกระหายนั้นเลียหีของฉันแรงขึ้น เสียวหีจนร้องครางออกมา พร้อมทั้งนิ้วและเรียวลิ้นที่รุกล้ำเข้าไปอย่างล้ำลึกจนร่างกายของฉันร้อนผ่าวไปหมดแล้ว

ฉันลุกขึ้นมาก่อนที่จะจับเขาลงไปนอน แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะถอดกางเกงของเขาออกไปจับควยของเขาที่แข็งเต็มที่ขึ้นมาจ้องมองด้วยความตื่นตะลึง เขาควยใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ ฉันทำอะไรของฉันอยู่นะ เกือบจะเสียของดีไปแล้วสิ ฉันคิดพลางจับควยของเขาเอาไว้ในมือแล้วเริ่มก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

ความเสียวซ่านทำให้เขาเริ่มครางออกมาแล้วขยับเอวกระเด้าปากของฉันขึ้นมาพร้อมๆ กับที่มือของเขากดลงไปมาที่หัวของฉันอย่างง่ายดาย ฉันดูดควยของเขาแรงเท่าที่ร่างกายและความเงี่ยนจะเอื้อให้กระทำ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มลุกขึ้นมานั่งบนขาของเขา มือยังคงจับควยของเขาชักขึ้นลงอยู่ตรงนั้น จนกระทั่งเขาเสียวควยสั่นระริก ฉันเลยไม่รีรอแล้ว ค่อยๆ ขึ้นนั่งลงไปบนลำควยของเขาทันที

ความเสียวทำให้เขาเกร็งตัวแอ่นอกขึ้นมาแล้วแหงนหน้ามองฝ้าเพดาน หลังตา กัดริมฝีปากล่างแล้วเริ่มเอื้อมมือมาจับเอวของฉันค่อยๆ กดลงไปช้าๆ จนมิดลำกล้องของเขา

“ตอดควยจังเลยครับ อา…ใจจะขาดแล้ว เสียวควยที่สุดเลย” เขาค่อยๆ ชะโงกหน้าขึ้นมามอง

“พี่ควยใหญ่เองต่างหาก” ฉันพูดขึ้นมาพร้อมกับค่อยๆ ขย่มควยของเขาไปเรื่อยๆ ซึ่งตอนนั้นรูหีของฉันก็ตอดควยของเขาแน่นยิ่งขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่จะค่อยๆ ข่มแรงขึ้น สองมือของเราจับประสานกันเอาไว้ ก่อนที่เขาจะชันเขาขึ้นมาเล็กน้อยแล้วกระเด้าควยขึ้นมาเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวขึ้นยิ่งกว่าเดิมจนฉันเสียวซ่านนั่งยองๆ เฉยๆให้เขารัวควยอยู่อย่างนั้น จนไม่นานเขาเองเป็นคนที่พูดขึ้นมาว่าทนไม่ไหวแล้ว พร้อมกับพลิกตัวขึ้นมาแล้วกดฉันให้ลงไปนอน สองขาแยกออกกอดเอวของเขาเอาไว้ นอนมองดูเขาเริ่มละเลงลีลากระเด้าเย็ดหีของฉันเข้าไปอย่างหนักหน่วง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…สะ เสียว เสียว เสียวมากเลย แรงๆ เลยค่ะพี่ ซี๊ดดด” ฉันร้องครางออกไปอย่างหน้าไม่อาย เสียงติดขัดในเวลานี้เต็มไปด้วยความเสียวซ่าน เขาเองยังคงเร่งจังหวะมากขึ้นและดูท่าว่าจะเร็วขึ้นเรื่อยๆ กว่านี้อีกด้วย ฉันหลับตาแน่น สัมผัสได้ถึงลำควยของเขาที่กระแทกเข้ามาไม่ยั้ง

“ไม่ไหวแล้วครับ ซี๊ดดด….โอ๊ยยย…” เขาร้องลั่นออกมาแล้วกระแทกควยเข้ามาแรงกว่าทุกๆ ทีก่อนที่จะหยุดนิ่ง น้ำควยอุ่นแตกในเข้ามาในรูหีของฉันจนรู้สึกได้ว่ามันเยอะกว่าปกติมากๆ ก่อนที่เขาจะดันควยเข้ามาย้ำๆ อยู่อย่างนั้นให้ฉันเสียวหีจนแทบจะดิ้นอยู่ตรงนี้แล้วค่อยๆ หยุดลง ทิ้งตัวลงมาซบกับฉันเอาไว้ แล้วซุกใบหน้าที่ลำคอของฉัน

“หายหนาวหรือยังจ๊ะ…”

“นิดหนึ่งค่ะ…”

เขายกหน้าขึ้นมา “สงสัยว่าต้องเย็ดจนกว่าจะหายหนาว…”

“ก็มาสิคะพี่” ฉันพูแล้วจูบเขาไปอีกครั้งหนึ่งเบาๆ ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าเขาจะจัดหนักจัดนัวได้ขนาดนี้…

และที่ฉันจำไม่ได้ว่ามันเกิดขึ้นมากี่วันแล้วก็เพราะว่าตั้งแต่วันนั้นที่เขามาห้องของฉัน เขาก็ยังไม่กลับไปห้องของเขาอีกเลยค่ะ เพราะว่าฉันหนาวมากไปหน่อย เลยได้ประสบการณ์เสียวช่วยคลายหนาวไปอย่างจุใจเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเพื่อนแฟนเอา พร้อมกัน 2 คน เรื่องที่เกิดขึ้นกับชิไม่รู้ว่าจะทำให้ชิเสียใจหรือว่ามีความสุข อันนี้ชิยังสับสนอยู่เลยค่ะแต่รับรองได้ว่าเกิดขึ้นจริงๆ กับตัวชิเลย ก็เกือบเดือนแล้วค่ะ และไม่รู้เหมือนกันว่าจะเกิดกับชิอีกนานสักแค่ไหน ขอเริ่มเลยดีกว่าค่ะ ชิเป็นคนต่างจังหวัดนะคะ มาเรียนที่กรุงเทพฯ ก็เลยต้องเช่าห้องอยู่ เพราะสะดวกดีอยู่หลังมหาลัยเลย อีกสาเหตุนึงก็คือชิได้ใช้ชีวิตอิสระดี ตอนแรกก็อยู่คนเดียวแต่พอเริ่มสนิทกับแฟนก็เลยตกลงมาอยู่ด้วยกันค่ะก็ประมาณเกือบปีแล้ว ที่เราได้อยู่ด้วยกัน ชิปัจจุบันเรียนอยู่ปี 3 ค่ะ แต่แฟนชิเขาอายุน้อยกว่าชิ 2 ปี เรียนคนล่ะที่กันค่ะ เขาเป็นเด็กเทคโน ก็ไม่เป็นอุปสรรคอะไรเพราะเรารักกันดี ส่วนใหญ่ที่ห้องของเราจะเสียงดังกว่าใครเพื่อนเลยค่ะ เพราะแฟนชินี่เขาชอบชวนเพื่อนมากินเหล้าเล่นกีตาร์กันเป็นประจำ บางทีก็นอนค้างที่ห้องก็บ่อยค่ะ…

เรื่องเสียว น้องชายแท้ๆ ของแม่ หนูมีเรื่องในวัยเด็กที่เก็บไว้อยู่ในใจหนูมาตลอด ตอนนี้หนูอายุ 18 แล้ว เมื่อตอนที่ หนูอายุได้ 8-9 ขวบ หนูเป็นเด็กซนมากๆ ชอบเล่นซุกซนตามประสา เพราะอยู่บ้านนอกเลยไปเล่นตั้งแต่เช้ากว่าจะกลับบ้านก็เย็นแล้ว บางทีก็กลับมืด ยกเว้นตอนเปิดเทอมเท่านั้นเอง ที่บ้านหนูมีอยู่ด้วยกัน 4 คน ดือพ่อ แม่ หนู แล้วก็น้าชาย เป็นน้องชายของแม่หนูแท้ๆ น้าชายของหนูชื่อ ”ดอม” ปรกติน้าดอมไม่ค่อยยุ่งกับใคร หน้าตาดี พอกลับจากทำงานก็มาช่วยดูแลบ้านทำนู่นนี่เรื่อยเปื่อย บางทีน้าดอมยังทำของเล่นให้หนูเล่นเลย…

เรื่องเสียว ปลอบใจเมียเพื่อน น้อยใจไปฝังมุกที่ควยมา เลยปลอบใจด้วยควยฉีดใหญ่คับรู เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนี้เป็นอะไรที่ผมบอกได้เลยว่าไม่ได้ตั้งใจจริงๆ เพราะว่าคนที่ผมได้เย็ดคราวนี้คือแฟนของเพื่อนผม ต้องบอกก่อนเลยว่าพวกเรานั่งเป็นกลุ่มเด็กแว้นของหมูบ้าน ทุกๆ คนมีแฟนในกลุ่มเดียวกันทั้งหมด และค่อนข้างสนิทชิดเชื้อกันในระดับสู.มาก ถึงขนาดกินนอนร่วมกันได้โดยที่ไม่ถือเนื้อถือตัว แต่ครั้งนี้เธอคนนี้กลับมาระบายกับผม เพราะว่าเธอไปรู้มา แฟนของเธอไปฝังมุกที่ควยมา และนั่นคือเพื่อนของผม และดูมันจะภูมิใจกับสิ่งที่มันทำไม่น้อยเลยทีเดียว แต่กลับกัน เมื่อความสบายใจไม่ได้เกิดขึ้นมาจากทั้งสองฝ่ายทำให้อีกคนหนึ่งต้องมาระบายกับผม แต่การระบายครั้งนี้กลับทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมา เพราะเธอพูดขึ้นมาว่า ฝังมุกมันเจ็บ ไม่เห็นเสียวเลย อยากให้ไปฉีดควยมากกว่า แล้วเธอก็มองมาที่ผม ถามว่าชีวิตรักของผมกับแฟนนั้นมีความสุขดีหรือเปล่า เพราะว่าผมไปฉีดควยมา เธอบอกว่าควยฉีดดูน่าอมน่าเย็ดมากกว่าอีก ผมเลยลองถามว่า งั้นลองมาให้กูเย็ดก่อนไหมล่ะ จะได้รู้ว่าจะไปฉีดควยให้ผัวมึงไหม…

เรื่องเสียว หนังสดกลางบ้าน แอบเห็นเพื่อนรักกำลังเย็ดกับคนอื่นอยู่ งานนี้ ต้องแอบดูจนน้ำแตกตาม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมเองอาจจะไม่ใช่เจ้าของเรื่องทั้งหมด แต่ก็บอกตรงๆ ว่ามีส่วนตั้งแต่ต้นจนจบเลยก็ว่าได้ครับ ในคืนวันสงกรานต์ เพื่อนของผมโทรมาหา บอกว่าเธอต้องการน้ำมันสักลิตรหนึ่ง ให้กับพลเมืองดี ที่ถีบรถเธอซึ่งน้ำมันหมดมาส่งที่บ้านแล้วก็น้ำมันหมดพอดี ด้วยความที่ผมเองนั้นแอบชอบเธออยู่ เลยอยากจะสร้างความประทับใจ และบ้านก็เป็นร้านของขายชำอยู่แล้ว เลยทำให้ผมไม่ปฏิเสธที่จะช่วยเธอ ผมเอาน้ำมันใส่ขวดพลาสติก แล้วบึ่งตรงไปยังบ้านของเธอทันที ซึ่งในตอนนั้น บ้านของเธอประตูรั้วเปิดอยู่ ผมก็เลยเดินเข้าไปแบบไม่ได้ขออะไร เพราะว่าผมก็มาบ้านเธอบ่อยอยู่แล้วตั้งแต่สมัยเรียน แต่ตอนที่ผมกำลังจะยกมือเคาะประตู ผมก็ได้ยินเสียงๆ หนึ่ง ที่มันดังแปลกๆ ออกมาจากในบ้านของเธอ มันคือเสียงคราง…เสียงครางของผู้ชายที่ผมไม่คุ้นเคยเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เด็ก 13 ถูกคนแก่ 50 ข่มขืน “ลุงทำอะไร หนูเจ็บ” หนูเป็นเด็กอายุ 13 ขวบ วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์เสียวที่ไม่ได้ตั้งใจเสียว แต่เป็นเพราะถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน เริ่มต้นเรื่องที่พ่อและแม่ของหนูแยกทางกันได้ไม่ถึง 1 ปี ในตอนแรกพ่อให้เลือกว่าจะอยู่กับใคร หนูเลือกที่จะอยู่กับแม่เพราะเป็นผู้หญิงอย่างน้อยถ้าหนูอยู่ที่นี่ก็น่าจะช่วยดูแลแม่ได้ ต่อมาไม่นานแม่ของหนูมักจะบ่นอยู่เสมอว่าเหนื่อยจากการทำงานและคิดถึงพ่อ แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมาพ่อไม่เคยโผล่หน้ามาหาแม่เลย จะมาก็แค่มาหาหนูที่โรงเรียนกับเมียใหม่และก่อนกลับทุกครั้งพ่อก็จะทิ้งเงินค่าขนมไว้ให้เสมอ หลายครั้งที่หนูแอบเห็นแม่ช่วยตัวเองด้วยแตงกวาลูกใหญ่กับถุงยางอนามัยที่สวมเอาไว้ให้มันลื่น ทั้งหมดที่แม่ทำนั้นหนูรู้จักดีเพราะที่โรงเรียนก็มีสอนและก็มีแอบเปิดดูหนังโป๊กับเพื่อนบ้างที่โรงเรียน หลายครั้งที่หนูแอบดูหนูอยากรู้สึกว่ามันเป็นความรู้สึกแบบไหนกับการที่แม่ยัดแตงกวาเขาไปในหีของตัวเอง แม่ทั้งบีบนม และยัดมันอย่างเร็ว หนูอยากรู้ว่ามันเจ็บมั้ยเพราะเห็นแม่ร้องราวกับว่ามันเจ็บปวดมากแต่ก็ไม่เข้าใจว่าแม่จะทำร้ายตัวเองไปทำไม ตกเย็นวันนั้นหลังจากที่แม่ออกไปเซเว่น แม่ก็กลับมาพร้อมกับคุณลุงคนหนึ่งซึ่งอายุมากกว่าสิบกว่าปี หนูไม่เข้าใจว่าเขาคือใคร…

เรื่องเสียว พี่สาวกับน้องชายทั้งสอง ผมมีเรื่องของผมจะเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในครอบครัวของผมเอง พี่น้องผมมีกันอยู่สามคน พี่สาวผมเป็น คนโต อายุ 24 ปี พี่ชายผมเป็นคนรอง อายุ 22 ปี ส่วนผมคนเล็กอายุ 18 ปี ที่บ้านพี่ผมและผมมีห้องนอนคนละห้อง ห้องนอนผมติดกับห้องพี่สาว คืนหนึ่งผมต้องตื่นขึ้นมากลางดึก ประมาณตี 2 ครึ่งเพราะปวดฉี่ แต่หูผมก็ได้ยินเสียงครางเบาๆ จากห้องพี่สาวผม ผมสงสัยว่าพี่สาวผมเป็นอะไร จึงได้ร้องครวญคราง ผมเลยปีนดูที่ตรงมุมห้องของผมเพราะห้องผมมีช่องลมและติดมุ้งลวดอยู่ตรงมุมบน เกือบติดฝ้าเพดาน ในห้องพี่สาวนั้นปิดไฟ…

เรื่องเสียว โดนข่มขืนจากพี่ชายตัวเอง แต่พี่ชายเย็ดเก่ง หนูเลยเสียว เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มต้นจากความมึนงงและความเจ็บปวด…ฉันโดนข่มขืน คนที่ข่มขืนฉันเขาเป็นพี่ชายแท้ๆ ของฉัน คลานตามกันมาเลยก็ว่าได้ แต่เขาเมา วันนี้เขาเมามากๆ เพียงเพราะว่าแฟนที่เขาคบกันมาหลายปีนั้นบอกเลิกเขา เขาเป็นคนที่ทุ่มเทกับทุกๆ อย่าง จนกระทั่งมันมาพังเอาวันนี้ ฉันปลอบใจเขา พยายามทำให้ผู้หญิงคนนั้นมันกลายเป็นคนไม่ดี “พี่…เลิกไปเลย พี่หล่อขนาดนี้ จะเย็ดใครก็ได้” ฉันลูบหลังเขา ตอนที่เมาหนัก ก้มหน้าร้องไห้ ครู่เดียวเขาก็เงยหน้าขึ้นมามองฉัน “จริงเหรอ ?” แล้วในวินาทีนั้น ฉันยังไม่ทันจะได้ตอบอะไร เขาก็โถมตัวเองใส่ฉัน แล้วกดร่างฉันลงนอนกับพื้น ฉันไม่ทันตั้งตัว…

เรื่องเสียว ต่อให้เป็นญาติ ก็ไม่พลาดที่จะลักหลับ ผมอดใจไม่ไหวจริงๆ ถ้าจะรู้สึกผิด ก็คงไม่ใช่ตอนนี้แล้วละครับ เพราะว่าเธอนอนถ่างขาอยู่ตรงหน้าของผมเสียขนาดนี้ ใครมันจะไม่อยากกันละครับ เรื่องเสียวของผมมันเกิดจากความเงี่ยนที่ไม่มีเหตุผลของผมเอง ถ้าถามว่าเคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้ไหม ก็ต้องตอบตามตรงเลยว่าไม่มีครับ แต่ว่ามันก็ไม่ใช่ประเด็นที่จะทำให้ผมไม่ได้อยากทำนะครับ วันนี้เป็นวันปีใหม่ 1 มกราคม พอดิบพอดีเลย เลียเที่ยงคืนมาสักพักแล้ว หลังจากที่วันรวมญาติมาถึง เหล้าไม่รู้กี่ลังต่อกี่ลังก็ถูกเอามากินดื่มกัน จนเรียกได้ว่าใครไม่ไหวก็ไปก่อนเลย แล้วนั่นทำให้ในเวลาตีสองครึ่ง พลอยฝน ญาติสาวสวยของผมที่อยู่เป็นคนสุดท้ายก็ล้มหงายถึงไป โดยที่เธอไม่รู้ตัวเองเลยว่าเธอสวมผ้าถุง แต่ว่าไม่ได้สวมกางเกงใน พัดลมเป่าเข้าไปก็เห็นหมดเลย แสงไฟสว่างจ้าส่องมาให้ได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอปรากฏหราอยู่ตรงหน้า ไม่ได้ตั้งใจมอง แต่ว่าตอนนี้ผมก็เมาพอประมาณ นั่นเลยทำให้ผมเองก็ไม่สามารถที่จะหยุดตัวเองได้เหมือนกัน…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมระเบียง วิวทะเลหาดส่วนตัว ไม่ต้องกลัวใครเห็น ถ้าถามว่าการมาเที่ยวในวันธรรมดามันดีตรงไหน เพราะว่าร้านรวงมากมายก็ชอบไม่เปิดกัน สถานท่องเที่ยวก็เงียบเหงา ผมก็คงตอบได้ว่านั่นแหละครับ คือสิ่งที่ต้องการ ผมไม่ชอบคนพลุกพล่าน เวลาไปกิน ไปเที่ยว หรือว่าไปถ่ายรูป เพราะมันไม่ใช่สิ่งที่เป็นเรื่องหลักในวันนี้อยู่แล้วครับ ผมก็แค่ต้องการเปลี่ยนที่เย็ดกันเฉยๆ และที่พักของผมในวันนี้ก็ตั้งอยู่ในหาดส่วนตัว มีพื้นที่โซนระเบียงที่ยื่นออกไปในชายหาด ได้มองเห็นทะเลที่แสนสวยวิว วิวท้องฟ้าไกลสุดลูกหูลูกตา และไม่มีใครสนใจเลยว่าเวลานี้ ที่ระเบียงในช่วงเวลาโพล้เพล้ ใกล้อาทิตย์ตกเต็มที ผมกับแฟนจะทำอะไรอยู่ ไวน์ราคาแพงถูกจิบอย่างได้อารมณ์และรสชาติ เมื่อผมนั่งอยู่บนเก้าอี้ด้วยร่างกายอันเปลือยเปล่า ตรงหน้ามีแฟนของผมที่คลานเข้ามาแล้วจับควยของผมยัดเข้าปากแล้วอมควยให้อมอย่างหนักหน่วงและถี่รัวอยู่ วินาทีที่ได้เห็นแววตาของเธอตอนที่อมควยแล้วเหลือบมองขึ้นมาช่างเป็นภาพที่สวยงามเหลือเกิน ผมลูบหัวของเธอบาๆ ในตอนที่เธอเริ่มก้มหน้าลงไปอมควยช้าๆ ก่อนที่จะเพิ่มแรงกดลงให้เธอนั้นโม๊กควยของผมลงไปจนสุดโคนควย…