หนาวปุ๊บ เย็ดปั๊บ พี่ชายข้างห้องควยใหญ่แถมใจดี

e0b8abe0b899e0b8b2e0b8a7e0b89be0b8b8e0b98ae0b89a e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89be0b8b1e0b98ae0b89a e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2 65c062524ab3a

เรื่องเสียว หนาวปุ๊บ เย็ดปั๊บ พี่ชายข้างห้องควยใหญ่แถมใจดี

เสียงไลน์เด้งขึ้นมาในคืนหนึ่ง น่าจะสองสามคืนที่แล้ว ฉันจำไม่ได้เท่าไหร่ พี่ชายข้างห้องทักมาหาฉัน ว่าคืนนี้หนาวจังเลย ฉันจึงตอบว่าหนาวเหมือนกัน ดูเหมือนว่าเขาจะตามจีบฉันอยู่พักใหญ่ๆ แล้ว ฉันเองก็เล่นตัวไปตามประสา เพราะว่าตอนแรกไม่ได้รู้สึกว่าเขาจะโดดเด่นไปมากกว่าผู้ชายคนไหนที่ฉันชอบเท่าไหร่ แต่สุดท้ายเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นเพราะว่าฉันแพ้ความเอาใจใส่แบบนั้นแหละ…ถ้าคุณคิดว่าเขาจะถามฉันว่าให้มากอดหรือเปล่า ไม่ใช่เด็ดขาด

เพราะว่าฉันเองต่างหากที่เป็นคนบอกกับเขา…

“อยากมีคนมากอดที่ห้องจังเลย”

ไม่กี่นาทีต่อมาเสียงเคาะประตูดังขึ้น ฉันรู้อยู่แล้วว่าหลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น ความเงี่ยนมันมาในเวลาที่อากาศไม่ค่อยสู้ดีแบบนี้แหละ มือของเขาเย็นเฉียบตอนที่นอนนิ่งๆ แล้วจับมือของฉันเขาไว้ เขาถามว่าอุ่นไหม มันเหมืนอะไรสักอย่างที่ทำให้ฉันบอกว่าไม่แล้วซุกตัวเองเข้าไปหนุนแขนของเขาเองด้วยความรู้สึกที่ว่ามันไม่ควรจะอยู่แค่นี้ ถ้าเขาให้เกียรติฉัน ไม่ต้อง ฉันไม่ได้อยากได้เกียรติ ฉันอยากโดนเย็ดมากกว่า เพราะฉะนั้นเขาควรจะให้เกยีรติเจ้าของห้องด้วยการ…เย็ดฉันเสีย

ฉันเริ่มก่อน เป็นคนที่หน้าไม่อายเหมือนกันที่เอื้อมมือไปกอดเขาอย่างง่ายดาย เขาเองยิ้มออกมาแล้วเริ่มหายใจแรง ฉันรู้ว่าเขาเงี่ยน แต่เขาคงไม่ได้กล้าที่จะเริ่มก่อนหรอก นั่นทำให้จากการกอดเฉยๆ มือของฉันค่อยๆ เลื่อนลงไปที่เป้ากางเกงของเขาจนเขาสะดุ้ง

“ไม่อยากทำเหรอ ?” ฉันถาม

“พะ พี่อยาก แต่ว่า…พี่ไม่คิดว่าจะเป็นตอนนี้” เขาพูดแล้วหันมายิ้ม รอยยิ้มของเขาที่เคยมองว่าเฉยๆ ตอนนี้เต็มไปด้วยเสน่ห์และความน่ารัก ฉันชะโงกตัวขึ้นมาแล้วแล้วหอมแก้มเขาทันที มันเหมือนเป็นการปลดทุกๆ อย่างทิ้ง เพราะว่าตอนนี้เขาค่อยๆ เบี่ยงตัวลุกขึ้นมาแล้วขึ้นคร่อมตัวฉันแล้ว มันเป็นสิ่งที่ฉันต้องการมากๆ เราเริ่มจูบกัน ฉันเริ่มลูบไล้แผ่นหลังของเขา ชุดนอนลื่นเรียบถูกถอดออกอย่างง่ายดาย ไม่นานผ้าห่มก็ไม่ใช่สิ่งสำคัญในตอนนี้ แม้ว่าอากาศจะหนาว แต่อุณหภูมิร่างกายของเราน่าจะเร่าร้อนมากพอ

สองขาถูกจับแยกออกแล้ว เขาเงยหน้าขึ้นมายิ่ง

“สั่นเชียว น่าจะหนาว…เดี๋ยวพี่ทำให้หายหนาวนะครับ” เขาเริ่มลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของฉัน องศามือของเขาทำให้รู้ว่ามันอูมเต็มมือของเขาพอดีก่อนที่จะค่อยๆ แหวกแคมหีของฉันออกแล้วซุกหน้าลงไปเลียหีให้ฉันทันที ความหนาวเหน็บถูกลิ้นอุ่นๆ ของเขาเข้ามาแทนที่ ความช่ำชอบปะปนอยู่กับความตะกละตะกลามเพียงเส้นบางๆ เขาเริ่มใช้ความหื่นกระหายนั้นเลียหีของฉันแรงขึ้น เสียวหีจนร้องครางออกมา พร้อมทั้งนิ้วและเรียวลิ้นที่รุกล้ำเข้าไปอย่างล้ำลึกจนร่างกายของฉันร้อนผ่าวไปหมดแล้ว

ฉันลุกขึ้นมาก่อนที่จะจับเขาลงไปนอน แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะถอดกางเกงของเขาออกไปจับควยของเขาที่แข็งเต็มที่ขึ้นมาจ้องมองด้วยความตื่นตะลึง เขาควยใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ ฉันทำอะไรของฉันอยู่นะ เกือบจะเสียของดีไปแล้วสิ ฉันคิดพลางจับควยของเขาเอาไว้ในมือแล้วเริ่มก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

ความเสียวซ่านทำให้เขาเริ่มครางออกมาแล้วขยับเอวกระเด้าปากของฉันขึ้นมาพร้อมๆ กับที่มือของเขากดลงไปมาที่หัวของฉันอย่างง่ายดาย ฉันดูดควยของเขาแรงเท่าที่ร่างกายและความเงี่ยนจะเอื้อให้กระทำ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มลุกขึ้นมานั่งบนขาของเขา มือยังคงจับควยของเขาชักขึ้นลงอยู่ตรงนั้น จนกระทั่งเขาเสียวควยสั่นระริก ฉันเลยไม่รีรอแล้ว ค่อยๆ ขึ้นนั่งลงไปบนลำควยของเขาทันที

ความเสียวทำให้เขาเกร็งตัวแอ่นอกขึ้นมาแล้วแหงนหน้ามองฝ้าเพดาน หลังตา กัดริมฝีปากล่างแล้วเริ่มเอื้อมมือมาจับเอวของฉันค่อยๆ กดลงไปช้าๆ จนมิดลำกล้องของเขา

“ตอดควยจังเลยครับ อา…ใจจะขาดแล้ว เสียวควยที่สุดเลย” เขาค่อยๆ ชะโงกหน้าขึ้นมามอง

“พี่ควยใหญ่เองต่างหาก” ฉันพูดขึ้นมาพร้อมกับค่อยๆ ขย่มควยของเขาไปเรื่อยๆ ซึ่งตอนนั้นรูหีของฉันก็ตอดควยของเขาแน่นยิ่งขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่จะค่อยๆ ข่มแรงขึ้น สองมือของเราจับประสานกันเอาไว้ ก่อนที่เขาจะชันเขาขึ้นมาเล็กน้อยแล้วกระเด้าควยขึ้นมาเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวขึ้นยิ่งกว่าเดิมจนฉันเสียวซ่านนั่งยองๆ เฉยๆให้เขารัวควยอยู่อย่างนั้น จนไม่นานเขาเองเป็นคนที่พูดขึ้นมาว่าทนไม่ไหวแล้ว พร้อมกับพลิกตัวขึ้นมาแล้วกดฉันให้ลงไปนอน สองขาแยกออกกอดเอวของเขาเอาไว้ นอนมองดูเขาเริ่มละเลงลีลากระเด้าเย็ดหีของฉันเข้าไปอย่างหนักหน่วง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…สะ เสียว เสียว เสียวมากเลย แรงๆ เลยค่ะพี่ ซี๊ดดด” ฉันร้องครางออกไปอย่างหน้าไม่อาย เสียงติดขัดในเวลานี้เต็มไปด้วยความเสียวซ่าน เขาเองยังคงเร่งจังหวะมากขึ้นและดูท่าว่าจะเร็วขึ้นเรื่อยๆ กว่านี้อีกด้วย ฉันหลับตาแน่น สัมผัสได้ถึงลำควยของเขาที่กระแทกเข้ามาไม่ยั้ง

“ไม่ไหวแล้วครับ ซี๊ดดด….โอ๊ยยย…” เขาร้องลั่นออกมาแล้วกระแทกควยเข้ามาแรงกว่าทุกๆ ทีก่อนที่จะหยุดนิ่ง น้ำควยอุ่นแตกในเข้ามาในรูหีของฉันจนรู้สึกได้ว่ามันเยอะกว่าปกติมากๆ ก่อนที่เขาจะดันควยเข้ามาย้ำๆ อยู่อย่างนั้นให้ฉันเสียวหีจนแทบจะดิ้นอยู่ตรงนี้แล้วค่อยๆ หยุดลง ทิ้งตัวลงมาซบกับฉันเอาไว้ แล้วซุกใบหน้าที่ลำคอของฉัน

“หายหนาวหรือยังจ๊ะ…”

“นิดหนึ่งค่ะ…”

เขายกหน้าขึ้นมา “สงสัยว่าต้องเย็ดจนกว่าจะหายหนาว…”

“ก็มาสิคะพี่” ฉันพูแล้วจูบเขาไปอีกครั้งหนึ่งเบาๆ ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าเขาจะจัดหนักจัดนัวได้ขนาดนี้…

และที่ฉันจำไม่ได้ว่ามันเกิดขึ้นมากี่วันแล้วก็เพราะว่าตั้งแต่วันนั้นที่เขามาห้องของฉัน เขาก็ยังไม่กลับไปห้องของเขาอีกเลยค่ะ เพราะว่าฉันหนาวมากไปหน่อย เลยได้ประสบการณ์เสียวช่วยคลายหนาวไปอย่างจุใจเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว สวย น่ารัก นิสัยดีแต่ขอตินิดนึง หีเหม็นหวะ  เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง 100 % ครับ เพราะเป็นเรื่องของผมเองในสมัยที่ยังเรียนมัธยมปลายอยู่นะครับ ตอนนั้นผมอายุ 18 ปีครับ มีแฟนรุ่นเดียวกันที่คบกันมาตั้งแต่มัธยมต้นแต่ไม่เคยมีอะไรกันเลยนอกจากจูบและสัมผัสภายนอกนิดหน่อยเท่านั้น เธอเป็นคนที่หน้าตาน่ารัก ขาว หมวย สะอาดสะอ้าน นิสัยดีและมีน้ำใจครับ สองอย่างหลังคงไม่ใช่ประเด็น ช่วงหนึ่งของชีวิตวัยรุ่นครับ ครอบครัวผมเริ่มมีปัญหาจนผมต้องหนีออกจากบ้าน ไปอาศัยตามบ้านเพื่อนจนครบหมดทุกคนแล้วจึงไม่มีที่จะไปอีก สุดท้ายจึงต้องตัดสินใจหน้าด้านขอไปอยู่บ้านแฟนสักพัก ด้วยความที่เธอรักผม ในตอนนั้นเธอจึงยอมให้ผมอยู่ วิธีการก็คือให้ผมปีนเข้าทางกำแพงหลังบ้านในตอนกลางคืนที่แม่เธอเข้าห้องนอนแล้ว จากนั้นก็อยู่แต่ในห้องของเธอตลอดห้ามออกไปไหน เวลาเธอไปเรียนผมก็ต้องเข้าไปแอบในตู้เสื้อผ้าจนกว่าเธอจะกลับ (ตอนนั้นผมออกจากโรงเรียนแล้ว)…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนน้องคาบ้าน น้องดันเข้ามาเห็น เลยจับน้องเย็ดด้วยอีกคน “พี่เย็ดอีไหมเหรอ ?” เสียงตะโกนด้วยความตระหนกตกใจของ แพรวา น้องสาวสุดรักสุดหวง ของพี ดังขึ้นมาที่บานประตูซึ่งเปิดออก สองหนุ่มสาวที่กำลังกระหน่ำเย็ดกันอย่างเมามันส์นั้นตกใจทันที เพราะไม่คิดว่าคนที่เมาแล้วนอนหลับไปจะตื่นขึ้นมาเพื่อเจอกับภาพนี้ เพราะพีเองก็ไม่รู้ว่าน้องสาวจะตื่นมา เขาเลยล่อลวงไหม เพื่อนสนิทของน้องสาวที่มาดื่มด้วยกันที่บ้านวันนี้มาเย็ดกัน เพราะว่าดูท่าแล้วไหมเองก็เหมือนจะชอบพอในตัวพีอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ทุกๆ อย่างกำลังเริ่มต้นได้อย่างดี หลังจากที่มอบความสุขสมเสียวซ่าน ทั้งผลัดกันอมควย เลียหีกันแล้วก็เริ่มที่จะเข้าสู่ขั้นตอนการเย็ดจริงๆ จังๆ เสียงกระแทกเพิ่งดังขึ้นเพียงไม่กี่ที ไหมครางออกมาด้วยความเสียวหีที่โดนควยใหญ่กระหน่ำเย็ด แต่ในตอนนั้นแพรวากลับเดินเข้ามาแล้วพูดคำนั้นขึ้น ไม่มีอะไรสานต่อจากนั้นเลยทีเดียว ทั้งห้องเงียบไปหมด “ไหนพี่บอกว่าพี่รักน้องไง…” “พี่รักน้องไง…

เรื่องเสียว เสียวหีที่ป่าช้า สัปเหร่อหนุ่มควยใหญ่ ไม่มีงบ เลยจบที่กระท่อม ทั้งเสียวทั้งหลอน เรื่องเสียวของฉันในครั้งนี้ที่จะมาเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์ที่ทั้งเสียวหี และเสียวผีไปพร้อมๆ กัน ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าผู้ชายที่ฉันได้เจอ ได้คุย ทำความรู้จัก และได้ ชอบพอกัน เขาจะมีงานเป็นสัปเหร่อที่วัดต่างอำเภอ เขาเป็นวัยรุ่นหน้าตาดีเลยทีเดียว เนื้อตัวสะอาดสะอ้านมากๆ เลยทำให้ฉันนั้นเกิดหลงรักเขาตั้งแต่แรกเห็น จนเขาบอกว่าทำงานอะไร ฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไรด้วยซ้ำ เพราะว่ารักเขา เลยอยากให้เขานั้นมาเป็นของฉัน แต่ในวันนี้ที่เขาชวนฉันไปเสียวด้วยกัน – เขาชวนฉันไปที่กระท่อมของเขา ซึ่งมันเป็นกระท่อมที่ป่าท้าท้ายวัดที่เขาอยู่ เขาบอกว่ามันไม่ได้น่ากลัว และให้ฉันทำใจสบายๆ แต่ไม่ว่าจะมองไปทางไหน…

ใครจะว่าผมเลวก็ยอม แต่ความอยากความเงี่ยนมันไม่ปราณีใคร ผมมีน้องสาวซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกันครับ ไม่ใช่น้องสาวแท้ๆ เราอยู่บ้านติดกัน รั้วเดียวกัน เป็นบ้านนอกครับ เราเล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆ มีอะไรก็แบ่งกันกิน จนผมกับน้องสาวสนิทกันมาก ไปไหนมาไหนก็จะไปด้วยกัน  จนกระทั้งเราสองคนโตเป็นหนุ่มเป็นสาว ผมอายุ 15 ปี น้องสาว 13 ปี แต่เธอยังทำตัวเหมือนเด็กครับ จนกระทั่งเกิดเหตุทำให้เราต้องเย็ดกันก็คือ ผมกับน้องสาวไปเล่นน้ำด้วยกันที่ลำคลอง ช่วงนั้นเป็นช่วงอากาศร้อน เดือนเมษายนครับ น้องสาวได้ชวนผมไปเล่นน้ำที่ลำคลองหลังบ้าน เพราะบ้านเราอยู่ติดกับลำคลอง ผมใส่แต่กางเกงในเล่นโดดลงไปในน้ำครับ ส่วนน้องสาวก็ใส่กางเกงขาสั้นเล่นด้วยกัน  เราเล่นกันอยู่สองต่อสองเหมือนกับว่าเป็นแฟนกัน วิ่งไล่จับกัน อย่างสนุกสนานครับ…

เรื่องเสียว หนูโดนเพื่อนแฟนเย็ดค่ะ เรื่อง ของหนูมีอยู่ว่า แฟนหนูเองเป็นคนชอบสวิงกิ้งเอามากๆ ที่บ้านมีทั้งหนังสือและซีดีสวิงกิ้งทั้งนั้นเลยค่ะ เวลาเราเอากันแฟนจะพูดโน้มน้าวจิตใจให้หนูลองเอากันกับคนอื่นๆ ดูบ้าง แต่หนูไม่กล้าค่ะ และไม่มีใครถูกใจหนูเลยสักคน จนมาคืนหนึ่งแฟนหนูชวนเพื่อนมากินเหล้าที่ห้องพัก พอหนูเข้านอนสักพัก แฟนหนูกับเพื่อนก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน หนูคิดว่าคืนนี้หนูคงต้องโดนเพื่อนแฟนเย็ดเป็นแน่แท้ พอเมาได้ที่เขาสองคนก็ถอดกางเกงออกชักว่าวแข่งกันและดูหนังไปด้วย หนูเห็นของเพื่อนแฟนแล้วขนลุกเลยค่ะคนอะไรไม่รู้ทั้งยาวทั้งใหญ่ แฟนหนูบอกว่ามีเมียกี่คนผู้หญิงก็หนีหมดรับท่อนเอ็นของเขาไม่ไหว หนูแกล้งนอนหลับหรี่ตาดูเขาทั้งสองคนชักว่าวกัน พอสักครู่แฟนหนูก็กระซิบบอกเพื่อนเขาว่าอยากลองกับเมียเรามั้ย..เพื่อนเขา พูดว่ามันจะดีหรอ แฟนหนูพูดอีกว่าใจไม่ถึงล่ะซิเอ็ง เพื่อนแฟนบอกว่าไม่ใช่กลัวแฟนเอ็งมันไม่ยอมต่างหากโวัย แฟนหนูบอกว่ารับรองแฟนเรายอมแน่นอน สักครู่แฟนหนูก็ดับไฟปิดทีวี แล้วขึ้นเตียงมาปลุกอารมณ์หนู ทั้งดูดนมเลียหีจนหนูเสียวไปหมด อารมณ์หนูพรุ่งขึ้นสุดๆ เลย พอเขาเห็นหนูเสียวได้ที่แล้วแฟนหนูก็จ่อท่อนเอ็นตรงเนินหีนูนของหนู แล้วจ่อดัน…

เรื่องเสียว นางพยาบาลสาวขี้เงี่ยน-นางพญาเทครัว ชื่อปลาค่ะแต่งงานมา15 ปีแล้ว สามีเป็นหมอ อ้อปลาเป็นพยาบาล ปลาและสามีเรามีบ้านที่พ่อ แม่สามีปลูกให้ในรั้วเดียวกัน ครอบครัวสามีรวยมากค่ะ เรามีลูกชายหนึ่งคนตอนนี้กำลังศึกษาในต่างประเทศ ชีวิตปลาดูแล้วน่าจะมีความสุข มันก็ดีอยู่หรอกค่ะ แต่สำหรับปลาเรื่องเซ็กส์ของปลากับเขาแย่มากๆ ปลามองภายนอก เรียบร้อยค่ะ สวยหวาน นมโตและหอยใหญ่ ปลามีโลกสว่นตัวสูง ชอบเย็ดมากแต่ไม่ชอบผูกมัดกับใคร สมัยยังโสดปลาชอบเย็ดกับคนแปลกหน้ามาก ปลาทำตัวน่าสงสารอ้อน ผู้ชายเก่งมาก พูดง่ายๆ อยากเย็ดกับใครสมหวังทุกคน ครอบครัวปลาพ่อแม่ต้องไปทำงานต่างจังหวัดบ่อยปลาเป็นลูกสาวคนเดียว โดนปล่อยให้อยู่บ้านคนเดียวตั้งแต่อายุ14ปีบ้านเราเป็นหมู่บ้านจัดสรร พ่อปลาจ้างลุงม้า ซึ่งเป็นหัวหน้ายามหมู่บ้าน และแกมีรถแท็กซี่ให้คอยรับส่งปลาเวลาไปเรียน ลุงม้าอายุ หกสิบกว่าๆ…

เรื่องเสียว น้ำแตกเต็มรูหี เอากับเมียของน้องชายตัวเอง เรื่องที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคม ผมอาศัยอยู่ในบ้านของพ่อและแม่ครับ บ้านเราอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ โดยมีน้องชายและน้องสะใภ้อาศัยอยู่ร่วมชายคาเดียวกัน ถึงแม้ผมจะเป็นพี่ชายคนโต แต่ยังไม่แต่งงานเพราะแฟนสาวยังไม่พร้อม เอาตรงๆเธอกลัวที่บ้านผมไม่ชอบครับ ฝนเป็นน้องสะใภ้อายุ20ต้นๆ ย้ำนะครับ เธออายุน้อยมาก เพราะเพิ่งจะเรียนจบแต่กลับแต่งงานเลยทันที เธอย้ายเข้ามาอยู่บ้านได้ประมาณปีกว่า และวันเกิดเหตุนั้นน้องชายผมมันไม่อยู่บ้าน ไปสังสรรค์กับเพื่อนบ้างตามประสาลูกผู้ชาย แต่ฝนดันงอนซะอย่างนั้น รวมถึงพ่อกับแม่เองก็ไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด กว่าจะกลับมาก็วันพรุ่งนี้ นิสัยของไอ้น้องชายตัวดีคือ ลองมันได้ไม่พอใจเมียดูแล้ว วันนี้มันไม่กลับบ้านหรอกครับ ฝ่ายฝนก็งอนนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ตรงโซฟาด้านในห้องนั่งเล่น ทว่าวันนี้เธอแต่งตัวโป๊เป็นพิเศษ ซึ่งปกติผมไม่ค่อยเห็น ผมลังเลอยู่พักใหญ่ว่าจะเข้าไปนั่งเล่นนั่งคุยหรือเปล่า แต่ก็เดินเข้าไปครับ “ยังไม่นอนหรอคะ”…

เรื่องเสียว ล่อเย็ดสาวน้อยข้างบ้านหีชมพู จนน้ำควยเต็มรูเพราะแตกใน มาเย็ดหนูใหม่นะคะพี่ เรื่องเสียวมันอยู่ในชีวิตของคนทุกๆ คนอยู่แล้ว ผมรู้ว่ามันจะเป็นแบบนั้น แม้ว่าเธอจะอายุแค่เพียง 14-15 แต่ความปรารถนาที่จะโดนเย็ดมันก็ต้องมีแล้ว เด็กสมัยนี้ไวไฟจะตายไป นั่นเลนทำให้ผมไม่คิดอะไรมากที่จะอ่อยเด็กน้อยข้างบ้านที่ชื่อว่าน้องวุ้น เธอเป็นเด็ก ม.3 ที่ชอบแอบมองผมอยู่บ่อยๆ แล้วชอบเอาขนมมาฝาก ก่อนจะถามวิธีการลดน้ำหนักจากผม พอผมบอกว่าให้เลิกกินอะไรที่เอามาให้ทั้งหมดก็โดนบอกกลับมาว่าทำไม่ได้ แต่เธอกลับบอกว่าผมหุ่นดี ขอดูหุ่นของผมบ่อยๆ ผมเองก็รู้ว่าเธอชอบมองเลยค่อยๆ ใส่เสื้อผ้าที่มันรัดรูปมากขึ้น ก่อนที่จะออกมาทำกิจกรรมที่ข้างบ้านอยู่ตลอดเวลา จนทำให้วันหนึ่งที่พ่อแม่ของเธอนั้นไม่อยู่บ้าน เธอก็มาเกาะขอบรั้วแล้วบอกว่าวันนี้ขอดูหุ่นหน่อย ถอดเสื้อให้ดูกล้ามท้องหน่อย ผมเลยบอกกับเธอไปว่าทำแบบนี้แม่ไม่ว่าเธอ เธอยิ้มทะเล้น สีหน้าแป้นแล้นแล้วบอกกับผมว่าพ่อแม่ไม่อยู่ไม่ต้องห่วง ผมเลยค่อยๆ…

เรื่องเสียว ความลับของเราสองคน เมื่อคุยจนนัดเจอ แล้วกลายเป็นคนรู้จัก ก็เลยเย็ดกันได้แบบสบายใจ โลกออนไลน์สมัยนี้มันกว้างจริงๆ กว้างจนฉันไม่คิดเลยว่าจะมาเจอกับอะไรแบบนี้ เมื่อฉันอยากลองมีเรื่องเสียวของตัวเองบ้าง เลยลองทักแอคเค่อทวิตหนึ่งไป เพราะว่าเขาเขียนแฮชแทคเป็นโซนอำเภอที่ฉันอยู่แล้วชอบลงรูปควย ฉันทักไปคุยจนเขาส่งรูปควยมา ฉันเองก็รู้สึกว่าควยเขาน่ารักดี ขนาดควยไม่ได้ใหญ่มาก หัวเพิ่งเปิดด้วย เขาเริ่มส่งรูปมา กลายเป็นวีดีโอ แล้วเราก็เริ่มสนิทกันในเวลาที่สั้นๆ จนกระทั่งในที่สุด ราตัดสินใจที่จะนัดเจอกันโดยที่ไม่เคยเจอหน้ากันมาก่อน แล้วนั่นแหละที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าโลกมันแคบเสียจนน่าตกใจ เพราะเขาเคยเจอฉันมาก่อน ฉันเองก็เช่นกัน แต่เราไม่ได้สนิทสนมกันขนาดนั้น เขาเคยมาร่วมวงเหล้ากัน โดยที่ไม่ได้คุ้นชินอะไรกันมากนัก เราเคยสบตากันอยู่ แล้วชนแก้วกัน นอกเหนือจากนั้นก็ไม่มีอะไรอีกแล้ว และในค่ำคืนนั้นฉันเองก็ไม่อาจจะปฏิเสธเลยว่าแอบมองเขาอยู่ห่างๆ โดยที่ไม่รู้ว่าความรู้สึกมันจะเป็นยังไงดี…