หนังโป๊ทำเงี่ยน เลยชวนเพื่อนมาเย็ดกัน

เรื่องเสียว หนังโป๊ทำเงี่ยน เลยชวนเพื่อนมาเย็ดกัน

ความเงี่ยนกับช่วงเวลาวัยรุ่นมันเป็นของคู่กัน แต่สำหรับผมอาจจะรู้สึกต้องการเรื่องเสียวผิดเวลาไปหน่อย เพราะว่าผมดันมาเงี่ยนเอาตอนที่เพื่อนมานั่งเล่นในห้องพักของผมเสียอย่างนั้น ซึ่งจริงๆ ลึกๆ ในใจก็อาจจะเรียกได้ว่าตั้งใจ ไม่ก็ลองใจอยู่แล้วก็ได้ เพราะว่าผมเองก็ไม่ค่อยจะเข้าใจอยู่แล้วถึงการกระทำของ “น้ำหนาว” เพื่อนสนิทของผม ที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่มัธยม จนกระทั่งเข้ามหาลัยก็ดันมาสอบติดที่เดียวกับผม เลยทำให้เธอนั้นชอบมานั่งเล่นที่ห้องของผม เพราะว่าเรามาเรียนที่นี่ด้วยกัน ส่วนนั้นก็เข้าใจได้

แต่เธอกลับมาบ่อยขึ้นเรื่อยๆ จนหลายๆ คนคิดว่าเราเป็นผัวเมียกัน จินตนาการไปถึงเรื่องเสียวและอะไรต่อมิอะไรมากมายไปแล้ว ซึ่งตัวของน้ำหนาวเองกลับไม่ได้รู้สึกอะไรเลย ทั้งๆ ที่การนินทาและพูดจาแบบนี้มันอาจจะทำให้เธอนั้นเสียหายอยู่ไม่น้อย ผมเองพอเห็นว่าเธอนั้นไม่ได้สะทกสะท้านอะไร ในใจก็ดันเผลอคิดไปว่า ถ้าอยู่ๆ แล้ว เธอกลับชอบใจผมขึ้นมาจริงๆ จะทำยังไง เพราะว่าวันนี้เธอไม่ได้เพียงแค่มาเล่นอย่างเดียว เธอกลับบอกว่าง่วงแล้วกระโดดขึ้นเตียงนอนไปแล้วเรียบร้อย

ผมที่มองดูเธอตอนหลับก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ามันชวนเงี่ยนจริงๆ

เธอเองนี่ยิ่งโตก็ยิ่งน่าเย็ดขึ้นมาเสียอย่างนั้น นับวันนมก็ยิ่งใหญ่ขึ้น แล้วต่อให้เป็นเพื่อนกัน ก็ไม่มีใครเลยที่จะไม่ชอบผู้หญิงนมใหญ่ แต่เพราะว่าไม่กล้าบอกตรงๆ ผมเองก็เลยลองใจเธอด้วยการนั่งที่โต๊ะคอมพิวเตอร์ ที่หากผมนั่งตรงนี้จะหันหลังให้เตียงพอดี ผมเปิดดูหนังโป๊ ที่เป็นแนวลักหลับ ก่อนที่มันจะทำให้ผมนั้นเริ่มเงี่ยนขึ้นมาจริงๆ เอียงเก้าอี้หันไปมองคนข้างหลังเล็กน้อยแล้วเริ่มจกมือลงไปในกางเกง คลึงลำควยไปมาจนควยแข็ง ก่อนที่จะดึงควยออกมานอกกางเกง

หนังโป๊ดำเนินต่อไปเรื่อยๆ เสียงครางที่ดังขึ้นมาอยู่ในหูฟังก็ทำเอาผมเริ่มจัดการอารมณ์ของตัวเองไม่ได้

ผมสลับเมาส์มาที่มือซ้ายทันที แล้วใช้มือขวากำควยก่อนจะเริ่มชักว่าว แรกๆ ก็สนใจน้ำหนาวอยู่หรอก แต่ว่าหลังๆ กลับรู้สึกว่ามันไม่จำเป็นแล้ว ตอนนี้เงี่ยนเกินกว่าจะรู้สึกอะไรแบบนั้นแล้ว ผมเริ่มสาวควยเร็วขึ้น ก่อนที่จะตกใจสุดขีดเมื่ออยู่ๆ หน้าของน้ำหนาวก็มาโผล่ที่ข้างๆ ผมกระชากหูฟังออกทันทีแล้วถามเธอว่า ตื่นมาตั้งแต่เมื่อไหร่

ซึ่งตอนนี้ถ้าเธอไม่ได้คิดอะไรกับผม เธอจะไม่มีทางอยู่ตรงนี้เด็ดขาด

“ก็ครางดังขนาดนั้นใครมันจะไม่ตื่นวะ ?” เธอพูดขึ้นมาแล้วยิ้มๆ ชำเลืองตาลงไปมองที่ควยของผมแล้วเอามือจับ คลำเบาๆ แล้วเริ่มชัก “ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย ซ่อนรูปนะมึง” เธอพูดแล้วเริ่มชักควยของผมแรงขึ้นแล้วจับเก้าอี้ของผมหันไปหาเธอเองที่ค่อยๆ นั่งลงอย่างช้าๆ ก่อนที่จะเริ่มก้มหน้าลงมาอมควยผมทันที

เธอค่อยๆ ขยับใบหน้าขึ้นลงในขณะที่ผมเองกำลังอึ้ง ไม่เคยมีประสบการณ์เสียวที่ตัวเองเป็นคนโดนเปิดขนาดนี้มาก่อน เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ในตอนนั้นก่อนมือจะเอื้อมไปกดหัวของเธอ ซึ่งดูเหมือนว่าน้ำหนาวจะไม่ได้ต่อต้านอะไรเลยสักนิดเดียว เธอค่อยๆดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนผมเองทนไม่ไหว ลิ้นอุ่นๆ ของเธอนั้นทั้งดูดทั้งเลียจนกระทั่งผมตัวสั่นงันงกด้วยความเสียวซ่าน ผมลุกขึ้นมาแล้วจับหัวของเธอโขกเข้ามากับลำควยของผมจนกระทั่งเธอหลับตาแน่น น้ำตารื้นขึ้นมา

ไม่ไหวแล้ว ผมผลักเธอเบาๆ ก่อนที่จะดึงเธอไปโยนลงบนเตียง แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของน้ำหนาวออกไปทันที ไม่ไหวแล้ว ยิ่งได้เห็นหีชมพูของเธอซึ่งเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนเยิ้มรู แคมหีสวยจึงถูกแหวกออกแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอจนดิ้นพล่านแล้วจัดการป้อนควยสอดใส่ในรูหีของเธอทันที

เขาดันควยเข้าไปช้าๆ ร่องสวาทของอีกฝ่ายตอดควยของผมอย่าเต็มที่ –แล้วประสานมือจับกับเธอเอาไว้ก่อนกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างต่อเนื่องและดุดัน ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาทำให้ผมและเธอค่อยๆ เปล่งเสียงแห่งความสุขสมออกมา ยิ่งผมกระแทกแรงเท่าไหร่ดูเหมือนว่าเธอนั้นจะค่อยๆ ขมิบรูหีตอดควยของผมแน่นขึ้นเรื่อยๆ

ผมบอกกับเธอว่าจะเสร็จแล้ว เร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ เธอกลับยกเท้าขึ้นมาแล้วกอดเอวผมเอาไว้ นั่นทำให้ผมยิ้มออกมาแล้วเร่งเอวกระแทกสะโพกเย็ดหีของเธอเข้าไปจนกระทั่งน้ำควยที่สั่งสมเอาไว้หลายวันแตกในคารูหีของเธอแบบตั้งอกตั้งใจ ผมกระแทกควยเข้าไปไม่ยั้งตอนที่ร่างกายปลดปล่อย ในขณะที่เธอเองก็ตอดควยผมเอาไว้อย่างแนบแน่นจนทำให้ผมเสียวควยจนตัวสั่น แล้วค่อยๆ ดึงคอของผมเข้าไปจูบอีกครั้งเป็นการส่งท้าย

เธอยิ้มแล้วมองหน้าผม

“กว่าจะเย็ดกูนะ อ่อยตั้งนาน”

ผมเพิ่งรู้ความจริงก็วันนี้แล้ว

“แล้วไม่บอกกูล่ะ อีห่าเอ๊ย”

Recommendations

เรื่องเสียว ซ่อมรถตอนตี 4 เลยต้องเอาหีจ่าย ค่าแรงช่าง หญิงสาวทอดกายลงไปที่ปลายเตียงด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่ารอรับเรื่องเสียวที่อยู่ตรงหน้าของเธอ ในขณะเดียวกัน ชายหนุ่มเข้มขรึมด้านหน้าก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้วเมื่อเห็นแคมหีชมพูของเธอที่ค่อยๆ แยกออกมาช้าๆ เนินหีใหญ่โหนกนูนมองตรงไหนก็ชวนเงี่ยน น่าจับเย็ดไปเสียตั้งแต่ตอนนี้แต่ยังก่อน…ยังไม่ถึงเวลานั้น เขาบอกเธอแล้ว ว่าการเรียกเขาขึ้นมาให้ตื่นซ่อมรถในยามวิกาลมันมีค่าใช้จ่ายอยู่พอประมาณ และนั่นคือร่างกายของเธอเอง ซึ่งเธอก็สมยอมอยู่แล้ว วัวเคยค้า ม้าเคยขี่ ไม่ใช่เรื่องยากอะไร เธอยิ้มออกมาอย่างยั่วยวนเพื่อรอรับประสบการณ์เสียวอีกครั้งที่แสนถูกใจ หลังจากที่ครั้งก่อน เขาพาเธอมาจากร้านคาราโอเกะที่เธอทำงานอยู่ แล้วลีลาการเย็ดของเขามันก็ช่างเร้าใจเธอเหลือเกิน…ที่สำคัญ ควยใหญ่อย่าบอกใครเลยเชียว เขาค่อยๆ นั่งลงตรงหน้าของเธอ จับขาถ่างให้กว้างขึ้นมากกว่าเดิม แล้วค่อยๆ ลูบไล้ที่ร่องสวาทของเธอไปมาช้าๆ ร่างกายสั่นระริก เสียงลมหายใจเบาๆ…

ผมอายุ 18 ปีครับกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 ผมมีน้องสาวคนหนึ่งอายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม .2 น้องผมเป็นเด็กที่แก่แดดมาๆ วันๆคบแต่ผู้ชาย และเอาผู้ชายมาเที่ยวบ้านเป็นประจำเกือบทุกวันครับ บางเอาผู้ชายเข้าไปในห้องนานเป็นครึ่งชั่วดมงกว่าจะออกมาครับ โดยที่ไม่เกรงใจคนในบ้านเลย เนื่องจากพ่อแม่ไปทำงานต่างประเทศกันหมดครับ ทิ้งให้ผมอยู่กับน้องสาวสองคน พอสิ้นเดือนก็ส่งเงินมาให้พวกเราใช้ เดือนละ 5 พันเป็นค่ากินค่าเที่ยว ทำให้น้องสาวได้ใจมีเงินส่งให้ใช้ทุกเดือนเลย เที่ยวเป็นว่าเล่น วันนี้ก็เช่นเดียวกันครับ น้องสาวได้พาผู้ชายอายุ 15 ปีมาที่บ้านคนหนึ่ง จากนั้นก็หายไปในห้องเป็นเวลานาน ผมอยากรู้จังเลยว่าน้องสาวกับผู้ชายคนนั้นทำไปทำอะไรกันในห้อง ที่ผ่านมาถามว่าพากันทำอะไรในห้องตั้งนาน…

เรื่องเสียว อย่าค่ะลุง…..เดี๋ยวป้ามาเห็นเข้า แก้ว……แก้ว แต่งตัวเสร็จหรือยังจ๊ะ สายแล้วนะเดี๋ยวก็ไม่ทันรถเที่ยวเช้ากันพอดี” เสียงตะโกนโหวกเหวกของป้าสายพิณ ทำให้แก้วต้องรีบคว้ากระเป๋าออกจาห้องนอนทันที ”เสร็จแล้วค่ะป้า” แก้วตอบพลางหันไปล็อคประตูห้องนอน ”มัวทำอะไรอยู่…ถึงได้ช้านัก เดี๋ยวก็ไปเรียนไม่ทัน” ป้าสายพิณถาม แม้ว่าป้าจะบ่นมากไปบ้างแต่แกก็ใจดีและรักแก้วมาก ” แก้วไปนะค่ะป้า…ลุง..หวัดดีค่ะ” แก้วยกมือไหว้ ก่อนคว้ากระเป๋าเดินออกไป แก้วรู้สึกมีสายตาคู่หนึ่งจ้องมองบั้นท้ายของหล่อนขณะที่เดินออกไป แต่ก็ไม่ได้สนใจนัก ”เลิกเรียนแล้วรีบกลับหล่ะ…อย่ามัวแต่เถลไถลไปไหน” ป้าสายพิณกำชับเสมอก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง ”ค่ะ..” แก้ว เป็นเด็กสาวจากต่างจังหวัด เข้ามาอยู่ในกรุงเทพฯ เพื่อเรียนหนังสือโดยมาอาศัยอยู่กับป้าสายพิณและลุงทองดี แก้วเป็นเด็กสาวที่น่ารัก ด้วยวัยเพียง 17 ปี…

เรื่องเสียว แคมป์ฝึกเสียว เมื่อนักกีฬาโรงเรียน แอบเย็ดหีผู้จัดการทีมกลางค่ายซ้อม ควยใหญ่ แตกในคารู เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหนักหน่วง โดยที่ไม่ต้องสนใจว่าใครจะมาได้ยินกันหรือเปล่า เพราะว่าเวลานี้ต่อให้เอาระเบิดมาขว้างเล่นก็คงจะไม่มีใครในโรงเรียนนี้ได้ยินนอกจากเขาและเธอ หลังจากที่ค่ายเก็บตัวนักกีฬาเสร็จสิ้นในวันแรก เหล่าเพื่อนๆ ก็ต่างนัดกันออกไปกินหมูกระทะกันหมด เหลือเพียงหัวหน้าทีม “ต้า” ที่ไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะไปไหน เพราะว่าเขาไม่เน้นเรื่องกิน ที่โรงเรียนตอนนี้มี “ฟ้า” ผู้จัดการทีมสาวสวยอยู่กับเขาสองคน และมันเหมาะเหลือเกินที่จะนัดกันมาทำเรื่องเสียวที่นี่ ในห้องล็อกเกอร์ ม้านั่งยาวตอนนี้ มีต้านั่งคร่อมมันอยู่ที่ส่วนปลาย สองขาแยกออกให้ฟ้านั้นสามารถเข้ามานั่งคุกเข่าที่ระหว่างขาของเขาได้อย่างสบายตัว ก่อนที่จะจับควยของเขานั้นชักรูดแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงซี้ดซ้าดดังออกมาจากปากต้าไม่หยุด บางจังหวะเขาค่อยๆ กดหัวของเธอลงไป แล้วบอกว่าให้เธอช่วยอมลงไปจนสุดโคน ซึ่งเธอเองก็สามารถทำได้อย่างดี…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในอู่ซ่อมรถ กับช่างควยใหญ่ ครั้งแรกที่ฉันได้เจอเขา ฉันไม่ได้จินตนาการถึงเรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นมาได้ขนาดนี้หรอก ในหัวของฉันเต็มไปด้วยเรื่องราวมากมายที่หมุนวนเกี่ยวกับเขา นายช่างคนหนึ่ง ที่ยังดูหนุ่มแน่น อายุแค่ราวๆ 20 กลางๆ เท่านั้นเอง แต่ด้วยการทำงานอย่างหนัก ทำให้รูปร่างของเขานั้นดูกำยำ อีกทั้งเขายังชอบถอดเสื้อเดินไปมาระหว่างทำงานอีกด้วย มันเลยกลายเป็นสาเหตุที่ว่า ในพื้นที่ที่มีอู่ซ่อมรถมากมาย แต่ดูทันสมัยกว่านี้ แต่ฉันกลับเลือกที่จะมาที่นี่ทุกๆ ครั้ง เพราะว่านายช่างคนนี้นี่เอง แม้ว่าภายนอกของเขานั้นจะดูดุดัน แต่ว่าในแง่ของการบริการแล้วเขากลับทำมันออกมาได้อย่างดี และทำให้ฉันประทับใจในตัวของเขามากๆ จนน้องสาวที่มาด้วยกันสองสามครั้ง ถึงกับพูดว่า “ขนาดนี้แล้ว ก็เป็นแฟนกันไปเลยค่ะพี่ จะได้มีช่างประจำใจไปด้วยเลย” ในตอนนั้นฉันเอ็ดน้องสาวไป…

เรื่องเสียว เจอสาวเงี่ยนชวนผมกับเพื่อนไปรุมเย็ด งานนี้ทีเด็ด เจอสาวหีชมพู อู้หู แตกใน! เรื่องเสียวสมัยนี้หาง่ายเหมือนกับซื้อขนมตามร้านขายของชำเลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่าล่าสุดเมื่อคืน ผมกับเพื่อนสนิทของผมก็ไปมีความสุขกันมา บอกก่อนว่าเพื่อนของผมเป็นผู้ชายนะครับ และความสุขของผมก็ไม่ได้แปลว่าเราไปเย็ดกันมานะครับ แต่ว่ามีสาวคนหนึ่ง นัดผมผ่านแอปฯ นัดเย็ดมา แล้วขึ้นข้อความว่า อยากลองโดนรุมเย็ด ผมก็เลยอาสา เพราะว่าเพื่อนสนิทของผมเองมันก็พูดๆ ว่าอยากลองดูเหมือนกัน และเมื่อไปเจอเธอที่โรงแรมที่เรานัดกันเอาไว้ ต้องบอกเลยว่า เธอโคตรจะตรงปกเลยทีเดียวละครับ ผมบอกเลยว่าเธอนี่ถ้าไม่ติดความร่าน คือผู้หญิงที่ผมอยากได้มาเป็นแม่ของลูกเลยทีเดียว หน้าเรียวสวย ปากนิดจมูกหน่อย ตาคมโฉบเฉี่ยว รูปร่างกำลังดูดีเลยทีเดียว แต่พอเรามาเจอกันแบบนี้ ผมเลยต้องตัดความชอบออกไปก่อน…

เรื่องเสียว เรื่องเสียว 2018 สาวปักษ์ใต้ ผมเป็นน้องใหม่ มีชื่อเล่นเป็นไทยๆ ว่า ”โอม” เป็นคนภาคเหนือครับ แต่เข้ามาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง ตามประสาของคนมีประสบกามมามั่งนั่นแหละ ในช่วงกลางปี 2560 ผมมีโอกาสไปเที่ยวที่ปักษ์ใต้ แถบชายแดนตอนล่าง ซึ่งเป็นที่เลื่องลือกันนักกันหนาว่า สาวใต้ที่นั่นตาคม นมสวยผมเองก็อยากลองดูเหมือนกันครับว่า จะสมกับคำที่เพื่อนๆ มันคุยให้ผมฟังหรือป่าว ผมใช้เวลาไปอยู่ที่บ้านเพื่อนผมไม่นานครับ ก้อได้มีโอกาสรู้จักกับ “อ๋อมแอ๋ม” ผมขอเรียกเธอเพียงสั้นๆ ว่า ”แอ๋ม” ก็แล้วกันนะครับ ”แอ๋ม”…

เรื่องเสียว กระแทกเสียวสวิงแม่เพื่อน ไฟแรงสูง ผมอยู่ในครอบครัวที่มีฐานะดี พ่อผมทำธุรกิจรีสอร์ทส่วนตัวรายได้ดี ผมเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ อาศัยอยู่กับลุงป้าทุกวันหยุดยาวผมจะกลับบ้านไปช่วย งานพ่อหรือบางทีพ่อกับแม่มากรุงเทพฯ ก็จะมานอนบ้านลุง ที่โรงเรียนผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อ ราเชน เป็นคนมีฐานะดีมากเป็นคนเงียบๆ ดูเป็น คนอ่อนแอไม่ค่อยพูดสุงสิงกับใครนัก เป็นรุ่นน้องผมปีหนึ่ง แต่เราสนิทกันมากกว่าคนอื่นได้ไงก็ไม่รู้ ถ้ามีเพื่อนรังแกเขาผมมักจะออกหน้าช่วย แม่เขามักจะมารับส่งประจำตอนไปกวดวิชาผมก็รู้จักผมเรียกเธอว่าน้า ชไมพร เธอสวยดูดีผิวขาวไม่แก่ทั้งที่ ราเชน อายุ 15-16 อ่อนกว่าผมนิดหน่อย ผมสนิทกับน้าชไมพรพอควรถึงขนาดเธอเคยเอ่ยปากชวนผมไปเที่ยวนอนที่บ้านแต่ผม ยังไม่มีโอกาส เหตุเกิดเมื่อวันหยุดยาวผมกลับบ้านไปทำงานกับพ่อที่รีสอร์ท ค่ำคืนนั้นผมเห็นรถหรูเข้ามาเหมือนรถแม่ของราเชน ผมตามเข้ามาที่ประชาสัมพันธ์ก็เห็นเป็นราเชนกับแม่เขาสองคนเท่านั้นเขาไม่เห็นผมเขาไม่รู้ว่าพ่อผมเป็นเจ้าของที่นี่ ผมจะเข้าไปทักทายฐานะเพื่อน…

เรื่องเสียว เสียวซ่าน…สาวใจกล้า ช่วงประมาณ 2-3 ปีก่อน เป็นช่วงที่ผมเรียนอยู่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งใน กทม. ผมอาศัยอยู่กับพี่ชาย แต่เขาเป็นคนไม่ค่อยอยู่ติดบ้าน และที่ข้างบ้านที่พักอยู่นั้นก็เป็นที่อยู่ของ 3 สาวที่จัดว่าสวยในสายตาผม หนึ่งในจํานวนสาวสวยนี้มีถูกใจผมอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อนก อายุแก่กว่าผม 2 ปื แต่เธอให้เรียกว่านกเฉยๆ เพราะ วัยของเราห่างกันไม่มากนัก ด้วยเหตุที่นกเป็นคนสวย เซ็กซี่ ผิวขาว ผมยาว เธอจึงทํางานเป็นประชาสัมพันธ์ของ ห้างแห่งหนึ่งในกทม. ดิดดูเอาเองนะครับว่าสวยขนาดไหน ทุกวันเมื่อผมแต่งตัวเสร็จจะไปเรียน ผมจะต้องแวะคุยกับเธอก่อนเสมอ เพราะผมแอบชอบเธออยู่ในใจ…