หนังสือโป๊ทำเรื่อง แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเองตามหนังสือ

e0b8abe0b899e0b8b1e0b887e0b8aae0b8b7e0b8ade0b982e0b89be0b98ae0b897e0b8b3e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887 e0b981e0b8ade0b89ae0b980 6629145d4128b

เรื่องเสียว หนังสือโป๊ทำเรื่อง แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเองตามหนังสือ

แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเอง เรื่องเสียวที่ว่านี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ 6 ปีก่อนครับ มันเป็นเหมือนประสบการณ์เสียวที่ทำให้ผมทั้งรู้สึกดีและรู้สึกผิดไปพร้อมๆ กันเลยทีเดียว แต่ก็เพราะว่ามันสามารถสนองความต้องการของผมได้อย่างถึงที่สุด ผมเลยจดจำมันมาตลอด และแอบมาเขี่ยนเล่าเรื่องเสียวให้ทุกๆ คนได้อ่านครับ แม้ว่าจะดูน่าเชื่อหรือไม่ก็ตาม ผมก็อยากบอกว่า เชื่อเถอะครับ…ผมเอาควยตัวเองการันตรีเลย

ผมกับน้องสาวเกิดห่างกัน 2 ปี ตอนนั้นที่เกิดเรื่องผมอายุ 15 และน้องสาวอายุเพิ่งจะ 13 เธออยู่ในวัยเจริญพันธ์แล้ว และผมเองที่อยู่กับเธอมาตลอดก็ยิ่งสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงของเธอได้ชัดเจน โทนเสียวเปลี่ยนไปเล็กน้อย เอวคอดขึ้น สะโพกผาย แถมยังนมใหญ่อีกด้วย นมใหญ่กว่าเพื่อนในห้องทั้งหมดเลยทีเดียว แม่บอกว่าได้ยายมาเต็มๆ และดูเหมือนว่าน้องสาวของผมเองก็จะพอใจในสิ่งที่เธอนั้นมีไม่น้อยเลยทีเดียว

ผมเป็นคนขี้เงี่ยนครับ เป็นคนที่ค่อนข้างหมกมุ่นเลย หนังสือโป๊ซ่อนอยู่ใต้เตียงเต็มไปหมด ส่วนใหญ่จะเป็นการ์ตูนญี่ปุ่น ที่เกี่ยวกับพวกเย็ดกัน หนังสือโป๊ที่เห็นภาพ ทำเอาอ่านทีไรก็ตื่นเต้นตลอด จนกระทั่งผมได้อ่านเรื่อง “พี่จ๋า…หนูอยากมีความสุขจังเลย” มันเป็นหนังสือโป๊ที่เกี่ยวกับพี่สาวและน้องชายแอบมีสัมพันธ์กันในห้องน้ำ ตอนที่แช่อ่างอาบน้ำด้วยกันอยู่ ผมอ่านแล้วชอบมากๆ ตอนที่น้องสาวโดนพี่ลวนลาม ทั้งจับนม ทั้งดูดนมแล้วยังเอาควยให้น้องอมอีก มันยิ่งทำให้ผมเริ่มมองน้องสาวของตัวเองเปลี่ยนไปทุกๆ วัน

แต่มันไม่มีทางที่เธอนั้นจะมาอาบน้ำร่วมห้องเดียวกับผมหรอกครับ

แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีโอกาส มันเป็นโอกาสสำคัญเพียงโอกาสเดียวจริงๆ คือวันที่น้องสาวของผมไม่สบาย เธอป่วยจนนอนซมเลย หมอต้องให้ยาฆ่าเชื้อรุนแรง แล้วมีฤทธิ์ที่ทำให้ง่วงซึม เธอกินยาไปเมื่อตอนมื้อเย็น แล้วก็ขอเข้าห้องนอนไปก่อน เพราะบอกว่าง่วงแล้ว ตกดึก ผมย่องไปที่ห้องของน้องสาวผม เปิดประตูเข้าไป เธอนอนหลับสนิท ยาออกฤทธิ์ดีเกินคาด เพราะว่าเธอนั้นไม่ตื่นแม้ว่าผมจะเรียกเธอกี่ครั้งก็ตามที่

ผมมองดูร่างกายของเธอหลังจากที่เอาผ้าห่มออก เธอสวมชุดนอนแบบแขนยาวขายาว แต่รัดรูป ผมเลิกเสื้อของเธอขึ้นไปช้าๆ จนได้เห็นเนินนมของเธอ…หัวนมชมพูเชียว ผิวก็ขาว นมใหญ่อีกด้วย โชคดีของผู้ชายสักคนที่ได้เธอเป็นแฟนแน่ แค่วันนี้มันคือโชคดีของผม ผมถอดกางเกงของเธอออกช้าๆ ก่อนที่จะจับขาของเธอตั้งขึ้นแล้วแยกออก

สิ่งที่เห็นทำเอาผมควยแข็งจนพูดอะไรไม่ถูกเลยทีเดียว เพราะว่าเธอนั้นหีชมพูละเอียดลออเลยทีเดียว เนินหีใหญ่อูมขึ้นมาจนรู้เลยว่าต้องเต็มไม้เต็มมือแน่นอน ตัวเธอยังอุ่นๆ อยู่ ผมแทรกตัวเข้าไประหว่างเรียวขาของเธอ แล้วค่อยๆ ใช้สองมือแหวกแคมหีสวยของเธอออกช้าๆ

หีสวยขนาดนี้…ถ้าไม่ได้ลองก็คงเสียดายแย่เลย

ผมค่อยๆ แลบลิ้นเลียหีของเธอ ผมไม่รู้ด้วยซ้ำในตอนนั้นว่าเลียถูกไหม แต่ว่ามันก็ทำไปตามที่เคยอ่านหนังสือมา ตวัดลิ้นขึ้นลงไปเรื่อยๆ จนทำให้ตัวเองนี่แหละที่เงี่ยนจนบอกอะไรไม่ถูกเลยทีเดียว เลียหีของเธอไปได้สักพักก็ควยแข็ง เลยถอดกางเกงชักว่าไปด้วย จนกระทั่งรูหีของเธอนั้นเริ่มมีน้ำเยิ้มออกมาแล้ว ผมดีใจสอดนิ้วเข้าไป รูหีของเธอทั้งนุ่มและอุ่น แถมยังตอดนิ้วของผมสุดๆ อีกด้วย

ผมปั่นจนควยแข็งเต็มที่ แล้วค่อยๆ จับขาของเธอแยกออกช้าๆ แล้วค่อยๆ เริ่มเอาลำควยไปจ่อที่รูหีของเธอ แม้ว่าผมจะไม่ได้ควยใหญ่เหมือนในหนังสือที่อ่านมา แต่ตอนที่ค่อยๆ สอดเข้าไปในรูหีของน้องนั้นทำเอาร้องซี๊ดด้วยความเสียวเลยครับ

รูหีของเธอฟิตมากๆ ตอดควยสุดๆ ยิ่งกว่าตอนที่เอานิ้วเข้าไปเสียอีก ผมเผลอหลุดร้องครางออกมาจนต้องยกมือขึ้นมาปิดปากตัวเองเอาไว้ ค่อยๆ ดันควยเข้าไปช้าๆ แล้วพักเอาไว้ตอนที่เข้าไปจนลึกสุดลำ พร้อมกับเริ่มมองหน้าของเธอแล้วขยับสะโพกช้าๆ ได้เย็ดหีของเธอแล้วรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นพระเอกการ์ตูนเลยครับ

พอเริ่มขยับเข้าออกได้สักพักหนึ่ง มันเริ่มลื่น แล้วก็เสียวมากขึ้น จนผมเองทนไม่ไหว เลยรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปไม่ยั้งเลยทีเดียว แต่ต่อให้เสียวแค่ไหนก็ต้องเม้มปากเอาไว้อย่างถึงที่สุด จนกระทั่งไม่รู้ว่าผมใช้เวลาอยู่ตรงนี้นานแค่ไหน เหงื่อออกเต็มตัวของผมเลย ลำควยกระตุกครั้งแล้วครั้งเล่า…ใกล้แล้ว

ผมจับขาของเธอแยกออก แล้วรัวลำควยกระแทกเข้าไปอีกครั้งอย่างรุนแรงและหนักหน่วง จนสุดท้ายแล้วผมก็ทนไม่ไหว ปล่อยความเสียวซ่านแตกในคารูหีของเธอไปแบบเต็มคราบเลยทีเดียว ตอนที่ผมดึงควยออกมาผมตื่นเต้นมาก รูหีของเธอเบิกโพลง มีคราบน้ำควยของผมค่อยๆ ไหลออกมาช้าๆ

คืนนั้นผมนอนด้วยความสุข…แล้วความทุกข์ก็มาเยือนในเช้าวันรุ่งขึ้น

เพราะว่าผมเลียหีน้องที่ไม่สบายอยู่ ผมเลยติดหวัดจากเธอไปเสียอย่างนั้น

Recommendations

เรื่องเสียว ครั้งแกรกของการเข้าสู่วงการสวิงกิ้งของผม เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 9 ปีที่แล้ว ผมกับแฟนแต่งงานกันตั้งแต่จบมหาลัยและพึ่งทำงานกันชีวิตหลังแต่งงานใครๆก็อยากมีลูก แต่เราไม่สามารถมีลูกได้เนื่องจากน้ำเชื้อผมไม่แข็งแรง ผมก็ปรึกษาหมอหมอแนะนำให้ไปทำกิ๊ฟ แต่เจนไม่อยากทำกิ๊ฟ เราก็คุยกันมาสักพัก เราพยายามกันมาตลอด 2 ปีเพราะแฟนผมอยากได้ลูกแบบธรรมชาติ ด้วยที่ผมน้ำเชื้อไม่แข็งแรง ผมเลยคุยตรงๆกับเจนผมถามเจนว่าเอาแบบนี้ดีไหม เราหาคนที่เราไว้ใจได้สักคน มาช่วยดีไหม เจนบอกคงไม่ เพราะอายไม่กล้า ผมก็บอกไปถ้าไม่หาใครมาช่วยคงยากที่จะมีลูกนะ พยายามมา2ปีแล้วผมบอกผมขอเหอะ หาคนมาช่วย เจนเลยยอม เราก็คิดว่าจะให้ใครมาช่วยผมเลยนึกถึงเพื่อนผมที่สนิทที่สุด ชื่อ กี้ เป็นเพื่อนสมัยเรียน สมัยนั้นก็เกรียนๆทะลึ่งๆ กัน ผมเลยขอร้อยให้กี้มาช่วย…

เรื่องเสียว อู่ทำสี หีทำเสียว เสียบเสียวหีเมียเถ้าแก่ ผมเป็นช่างทำสีอยู่ในอู่ของเฮียชัย เป็นอู่ไม่ใหญ่มากในจังหวัดเชียงใหม่ เฮียชัยมีช่างในอู่รวมผมประมาณ 5 คน ธุรกิจอู่นี้เป็นธุรกิจครอบครัวของเฮียชัย แกมีเมียสาวอายุประมาณ35ปี ชื่อเจ้หมวย ยังสวยขาวอยู่เลยติดแค่มีลูกแล้ว 1คน เลยมีพุงนิดหน่อย ลูกแกเป็นลูกผู้ชาย ตอนนี้ไปเรียนโรงเรียนประจำในตัวจังหวัด เฮียชัยกับเจ้หมวยรักกันดีครับ ส่วนพวกช่างแบบพวกผมก็เน้นไปจีบสาวในหมู่บ้านเอาครับ เน้นหาคู่นอนไม่เน้นคบเป็นแฟน เพราะทุกคนก็ยังไม่มีรายได้อะไรกันมาก ถ้ามีแฟนต้องใช้เงินเยอะครับ ในการดูแลแฟนอีก ช่วงนี้กิจการเฮียชัยมีลูกค้าเยอะขึ้น แกไปตัดงานที่เต้นรถใหญ่ในเมืองได้ทำสีหลายคันเลยครับ พวกผมเลยทำโอทีได้เงินกันแต่ก็ต้องแลกกับความเหนื่อยที่มากขึ้น ไม่นานงานลอตใหญ่ก็หมดลง เพราะพวกเราในอู่ช่วยกันเต็มที เฮียชัยเลยฉลองกันที่อู่ ที่เห็นพวกเราทุกคนทุมเทการทำงานกันเป็นอย่างดี…

เรื่องเสียว ผมรอเวลานี้มานาน จัดสาวใหญ่สุดเงี่ยน เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่ผมได้เย็ดสาวใหญ่เพื่อนร่วมงานที่ทำงานที่เดียวกับผม เมื่อปีที่แล้ว เธอชื่อเจ้….(ชื่อสมมุติ)อายุ 43 ปี ผมกับเธอทำงานที่หน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง ผมเองจัดว่าเป็นคนเจ้าชู้ มีเมียหลายคน ส่วนเธอเป็นคนเซ็กส์จัด เคยมีสามีมาแล้วมากกว่าสามคน(เท่าที่ผมรู้) สามีคนแรกที่แต่งงานจดทะเบียนด้วยกันเป็นทหาร มีลูกด้วยกันสองคน คนโตเป็นผู้หญิง ส่วนคนเล็กผู้ชาย ตอนนี้หย่ากันแล้ว ต่อมาเธอก็แอบได้เสียกับหัวหน้าเธอที่ทำงานเก่าของเธอ(ตอนนี้เธอย้ายที่ทำงานมาอยู่ที่เดียวกับผม) แต่ต้องเลิกกัน เพราะว่าหัวหน้าของเธอมีลูก มีเมียแล้ว พอเธอย้ายมาอยู่ที่นี่เธอก็แอบได้เสียกับเพื่อนร่วมงานชายอีกคนชื่อพี่มานะ เป็นหัวหน้าผมเอง พี่มานะอายุน้อยกว่าเจ้หลายปี เป็นคนเจ้าชู้เหมือนผม มีเมียสองคน(เมียหลวงไม่เท่าไหร่ แต่เมียน้อยขี้หึง โมโหร้าย เคยตามไปตบผู้หญิงอื่นที่พี่มานะไปมีอะไรด้วยถึงที่ทำงาน(เจ้ยังไม่โดน)…

เรื่องเสียว คนงานพม่าน่าเย็ด ใส่โสร่งนอนควยลอด แบบนี้ต้องได้เย็ด เอม เป็นเจ้าหน้าที่ควบคุมบัญชีให้กับร้านขายวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง ด้วยความที่ต้องแต่งตัวเรียบร้อยตลอดเวลา ทำให้ไม่มีใครรู้เลยว่าเธอนั้นความจริงแล้วเป็นสาวที่คลั่งไคล้ในเรื่องเสียวมากแค่ไหน วันหยุดยาวเมื่อไหร่ต้องออกท่องราตรีเพื่อหาผู้ชายมาเย็ดให้ได้อย่างน้อยอาทิตย์ละคน ทำให้เธอนั้นเป็นคนที่ไม่เคยขาดความสุขเลย และสามารถหาความสุขได้ซ้ำๆ อีกด้วย งานของเธอเองก็เป็นทั้งคนคุมด้านการเงิน และตรวจความเรียบร้อยโดยรวมของตัวร้านเอง และที่พักคนงานด้านหลังด้วย ซึ่งส่วนใหญ่ที่นี่มีแต่พนักงานพม่าที่เข้ามาทำงานอย่างถูกกฎหมาย และทุกๆ คนก็ดูเหมือนจะชอบเธอ และให้ความเคารพเธอมากๆ ในฐานะของหัวหน้าคนหนึ่ง เธอเองก็มองคนเหล่านั้นว่านิสัยดีไม่น้อย แต่คงจะไม่ได้มีความสัมพันธ์ในเชิงชู้สาวสักเท่าไหร่หรอก จนกระทั่งวันหนึ่ง เป็นวันหยุดยาว เธอเข้ามาตรวจสต๊อกของ แล้วพบว่าคนงานไปเที่ยวกันหมด เหลือเพียง แท ที่นอนอยู่บนเปลนั้น แล้วด้วยความที่เป็นวันสบาย…

เรื่องเสียว ให้เมียตัวเองโดนควยของชายอื่นเย็ด เรื่องนี้ที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องจริงก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่า แฟนผมคนนี้ยังไม่เคยผ่านมือชายใดมาก่อนมีผมเป็นคนแรกโดยผมนั้นเป็นคนที่ค่อนข้าง เซ็กส์จัด และความชอบส่วนตัว แนวแบบให้คนอื่นมาแอบเอาแฟน หรือ แอบดูแฟนแต่ก็ยังไม่กล้าขอเธอไปตรงๆ แต่ก็เคยพูดทีเล่นทีจริงเวลาเอากัน ว่าอยากเห็นคนอื่นมาเอาเธอแฟนก็เขินๆบ้างก็บอกเอาสิ บ้างก็โดนด่าไปเลยว่าโรคจิต คนอะไรอยากให้คนอื่นเอาแฟนตัวเองเลยไม่กล้าที่จะทำจริง แต่แล้วเหตุการณ์ที่ผมแอบหวังก็เกิดขึ้นในคืนวันหนึ่งโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ ผมกับแฟนก็ไปเที่ยวกลางคืนทั่วไปเหมือนที่ผ่านๆมา แล้วบังเอิญไปเจอกับเพื่อนเก่าที่ห่างกันไปนานหลังเรียนจบ (ขอเรียกว่า ไอ้เอ) ซึ่ง ไอ้เอ ก็เข้ามาทักทายและพอดีโต๊ะเต็ม ไอ้เอ บอกงั้นขอมารวมโต๊ะด้วยโดยที่มีเพื่อนของ ไอ้เอ ที่ผมไม่รู้จักอีก 2-3 คน ซึ่งผมก็ยินดี เราก็ดื่มกันเยอะพอสมควร ราวๆ…

เรื่องเสียว พี่สาวคนสวย โดนควยถึงกับร้อง หลายคนคงเคยคิดที่อยากจะ เย็ดคนในครอบครัว อย่างเช่นพี่สาว น้องสาว หรือ น้า อา และมากมายผมมีเรื่องเล่าจากประสบการณ์การตรงและที่เกิดขึ้นจริงๆ ที่ระหว่างผมกับพี่สาวสุดสวยของผมเอง เย็ดคนในครอบครัว ประสบการณ์ผมอายุ 30 ปี แต่งงานและมีลูกแล้ว ผมทำงานบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งทางภาคอีสาน ผมมีพี่สาวซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องอยู่คนหนึ่งชื่อพี่ภา แต่งงานแล้วและเลิกกับผัวได้สองปี แต่เราก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกันสักเท่าไหร่นอกจากจะมีปัญหาถึงจะโทรคุยกัน ผมกับพี่ภาไม่เห็นหน้ากันมาเกือบสองปีแล้ว ตั้งแต่พี่ภาเลิกกับผัว หน้าตาแกเศร้าหมองปล่อยเนื้อปล่อยตัวมาก ผิดกับตอนเป็นสาวเพราะพี่ภาเป็นคนสวย ผิวขาว ตัวสูง ขาแกเรียวยาวเหมือนนางแบบเลย จนเมื่อสองเดือนก่อน ผมได้รับโทรศัพท์จากพี่ภาว่าแกกำลังเดินทางกลับมาจากกรุงเทพๆ…

เรื่องเสียว ลูกพ่อ ถ้ารักกัน เย็ดกันนะลูก “ถ้ารักพ่อ…พ่อขอเย็ดหีหนูได้มั้ยลูก ?” เรื่องเสียวๆ ของผมมันเริ่มขึ้นด้วยประโยคนี้ในวันหนึ่ง ที่เราสองคนนั่งกินข้าวอยู่ด้วยกัน หลังจากที่ผมเลี้ยงดูปู่เสื่อเธอมาตั้งแต่แบเบาะจนตอนนี้เธออายุ 13 แล้ว และเหมือนว่าเธอจะมีแฟน เธอกำลังจะมีประสบการณ์เสียวกับผู้ชายที่ไหนไม่รู้ที่ผมไม่รู้จัก และถ้าเลือกได้ ผมจะไม่ยอมให้ใครมาเปิดซิงของเธอหรอก ผมเลี้ยงดูเธอตั้งแต่แม่ของเธอเอาเธอมาทิ้งไว้กับผม ซึ่งนั่นมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะต้องทนอยู่กับสถานการณ์แบบนี้ มันเลยทำให้ผมตัดสินใจที่จะเลี้ยงเธอมาแม้ว่าเมียของผมจะไม่รักเธอเลยก็ตาม แต่พอได้รู้ว่าเธอกำลังจะโต ผมเองก็หวงเธอมากจนไม่อยากให้เธอเป็นของใคร “หนูรักพ่อคะ…” เธอพูด “หนูให้พ่อเย็ดนะคะ” เหมือนกับว่าเธอเองก็พอเข้าใจในความหมายของคำว่าเย็ด นั่นคือการเย็ดกัน เย็ดหีของเธอ และมันเป็นการโดนเย็ดครั้งแรก ผมเลยเปิดหนังโป๊ให้เธอได้ดูเพื่อเป็นการบอกถึงสิ่งที่ควรจะต้องทำ เพราะว่าในวันหนึ่งเธอจะต้องทำแบบนี้อยู่แล้วในแทบจะทุกๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับแอบอมควยพี่เขย ควยใหญ่ ไม่แปลกใจ ทำไมพี่สาวติดใจขนาดนี้ ไม่เคยเห็นพี่เขยของฉันยืนเยี่ยวตอนที่เขาเมา ตอนนั้นเขาไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะอยู่ใกล้ๆ หรือเปล่า ฉันที่ตากผ้าอยู่เลยหันไปมองเห็นพอดี แม้ว่ามันจะยังไม่แข็งขึ้นมา แต่ฉันก็สัมผัสได้ชัดเจนว่าเขาต้องมีของดีแน่นอน ไม่ฉะนั้นพี่สาวของฉันที่เป็นเสือคงไม่ยอมหยุดที่เขาหรอก เรื่องเสียวไหลเข้ามาในหัวเป็นฉากๆ และเริ่มรู้สึกอิจฉาเธอขึ้นมาแล้วในตอนนี้ จนกระทั่งฉันเริ่มอดรนทนไม่ไหว อยากที่จะลองได้เห็น ได้สัมผัสควยของพี่เขยดูสักครั้ง วันที่พี่สาวของฉันต้องออกไปสัมมนาที่ต่างจังหวัด ฉันเลยชวนพี่เขยนั้นกินเหล้ากัน แล้วพยายามมอมพี่เขยอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะเมามายหนักมากจนภาพตัด เพราะว่าคี่คนเดียวก็อัดไปแล้วสามกลมเพียวๆ อีกต่างหาก เขานอนหงายท้องอยู่ในห้องรับแขกนั้นโดยที่ฉันทำได้แค่เพียงมองแล้วมีรอยยิ้มขึ้นมา คืนนี้แหละ ฉันจะต้องได้เห็นสิ่งที่ฉันต้องการ ทดสอบครั้งแรกด้วยการพยายามปลุกเขาอย่างเต็มที่ เพื่อดูว่าเขาจะไม่ตื่นขึ้นมา ก่อนที่จะเริ่มด้วยการลูบไล้ไปตามลำควยของเขาเบาๆ แล้วดึงกางเกงนั้นลงมาที่ข้อเข่า…

เรื่องเสียว แอบสำเร็จความใคร่ พนักงานบริษัท เรื่องนี้เเป็นเหตุการณ์หลายปีมาแล้ว ผมไม่ได้มีส่วนร่วมกับเขาเลย แต่รู้เรื่อง และยังอยู่ในความทรงจำมาตลอดครับ ตอนนั้น ผมอายุ 20 เพิ่งจบมาหมาดๆ ทำงานบริษัทออกแบบแห่งหนึ่ง เป็นบริษัทเล็กๆ ตัวบริษัทก็เป็นบ้าน 2 ชั้นครับ มีคนทำงานรวมทั้งหมด 8-9 คน ผมเด็กสุดมีหน้าที่เขียนแบบ ตอนผมเข้ามาช่วงแรก มีพนักงานหญิงรับโทรศัพท์ สักพักก็ลาออก แฟนของเจ้าของบริษัท มาทำหน้าที่แทน แต่ท่าทางดุ ไม่ค่อยยุ่งกับใคร พี่ดาวเป็นดีซายเนอร์ครับ อายุเธอแก่กว่าผมสัก 5…