หนังสือโป๊ทำเรื่อง แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเองตามหนังสือ

e0b8abe0b899e0b8b1e0b887e0b8aae0b8b7e0b8ade0b982e0b89be0b98ae0b897e0b8b3e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887 e0b981e0b8ade0b89ae0b980 6629145d4128b

เรื่องเสียว หนังสือโป๊ทำเรื่อง แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเองตามหนังสือ

แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเอง เรื่องเสียวที่ว่านี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ 6 ปีก่อนครับ มันเป็นเหมือนประสบการณ์เสียวที่ทำให้ผมทั้งรู้สึกดีและรู้สึกผิดไปพร้อมๆ กันเลยทีเดียว แต่ก็เพราะว่ามันสามารถสนองความต้องการของผมได้อย่างถึงที่สุด ผมเลยจดจำมันมาตลอด และแอบมาเขี่ยนเล่าเรื่องเสียวให้ทุกๆ คนได้อ่านครับ แม้ว่าจะดูน่าเชื่อหรือไม่ก็ตาม ผมก็อยากบอกว่า เชื่อเถอะครับ…ผมเอาควยตัวเองการันตรีเลย

ผมกับน้องสาวเกิดห่างกัน 2 ปี ตอนนั้นที่เกิดเรื่องผมอายุ 15 และน้องสาวอายุเพิ่งจะ 13 เธออยู่ในวัยเจริญพันธ์แล้ว และผมเองที่อยู่กับเธอมาตลอดก็ยิ่งสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงของเธอได้ชัดเจน โทนเสียวเปลี่ยนไปเล็กน้อย เอวคอดขึ้น สะโพกผาย แถมยังนมใหญ่อีกด้วย นมใหญ่กว่าเพื่อนในห้องทั้งหมดเลยทีเดียว แม่บอกว่าได้ยายมาเต็มๆ และดูเหมือนว่าน้องสาวของผมเองก็จะพอใจในสิ่งที่เธอนั้นมีไม่น้อยเลยทีเดียว

ผมเป็นคนขี้เงี่ยนครับ เป็นคนที่ค่อนข้างหมกมุ่นเลย หนังสือโป๊ซ่อนอยู่ใต้เตียงเต็มไปหมด ส่วนใหญ่จะเป็นการ์ตูนญี่ปุ่น ที่เกี่ยวกับพวกเย็ดกัน หนังสือโป๊ที่เห็นภาพ ทำเอาอ่านทีไรก็ตื่นเต้นตลอด จนกระทั่งผมได้อ่านเรื่อง “พี่จ๋า…หนูอยากมีความสุขจังเลย” มันเป็นหนังสือโป๊ที่เกี่ยวกับพี่สาวและน้องชายแอบมีสัมพันธ์กันในห้องน้ำ ตอนที่แช่อ่างอาบน้ำด้วยกันอยู่ ผมอ่านแล้วชอบมากๆ ตอนที่น้องสาวโดนพี่ลวนลาม ทั้งจับนม ทั้งดูดนมแล้วยังเอาควยให้น้องอมอีก มันยิ่งทำให้ผมเริ่มมองน้องสาวของตัวเองเปลี่ยนไปทุกๆ วัน

แต่มันไม่มีทางที่เธอนั้นจะมาอาบน้ำร่วมห้องเดียวกับผมหรอกครับ

แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีโอกาส มันเป็นโอกาสสำคัญเพียงโอกาสเดียวจริงๆ คือวันที่น้องสาวของผมไม่สบาย เธอป่วยจนนอนซมเลย หมอต้องให้ยาฆ่าเชื้อรุนแรง แล้วมีฤทธิ์ที่ทำให้ง่วงซึม เธอกินยาไปเมื่อตอนมื้อเย็น แล้วก็ขอเข้าห้องนอนไปก่อน เพราะบอกว่าง่วงแล้ว ตกดึก ผมย่องไปที่ห้องของน้องสาวผม เปิดประตูเข้าไป เธอนอนหลับสนิท ยาออกฤทธิ์ดีเกินคาด เพราะว่าเธอนั้นไม่ตื่นแม้ว่าผมจะเรียกเธอกี่ครั้งก็ตามที่

ผมมองดูร่างกายของเธอหลังจากที่เอาผ้าห่มออก เธอสวมชุดนอนแบบแขนยาวขายาว แต่รัดรูป ผมเลิกเสื้อของเธอขึ้นไปช้าๆ จนได้เห็นเนินนมของเธอ…หัวนมชมพูเชียว ผิวก็ขาว นมใหญ่อีกด้วย โชคดีของผู้ชายสักคนที่ได้เธอเป็นแฟนแน่ แค่วันนี้มันคือโชคดีของผม ผมถอดกางเกงของเธอออกช้าๆ ก่อนที่จะจับขาของเธอตั้งขึ้นแล้วแยกออก

สิ่งที่เห็นทำเอาผมควยแข็งจนพูดอะไรไม่ถูกเลยทีเดียว เพราะว่าเธอนั้นหีชมพูละเอียดลออเลยทีเดียว เนินหีใหญ่อูมขึ้นมาจนรู้เลยว่าต้องเต็มไม้เต็มมือแน่นอน ตัวเธอยังอุ่นๆ อยู่ ผมแทรกตัวเข้าไประหว่างเรียวขาของเธอ แล้วค่อยๆ ใช้สองมือแหวกแคมหีสวยของเธอออกช้าๆ

หีสวยขนาดนี้…ถ้าไม่ได้ลองก็คงเสียดายแย่เลย

ผมค่อยๆ แลบลิ้นเลียหีของเธอ ผมไม่รู้ด้วยซ้ำในตอนนั้นว่าเลียถูกไหม แต่ว่ามันก็ทำไปตามที่เคยอ่านหนังสือมา ตวัดลิ้นขึ้นลงไปเรื่อยๆ จนทำให้ตัวเองนี่แหละที่เงี่ยนจนบอกอะไรไม่ถูกเลยทีเดียว เลียหีของเธอไปได้สักพักก็ควยแข็ง เลยถอดกางเกงชักว่าไปด้วย จนกระทั่งรูหีของเธอนั้นเริ่มมีน้ำเยิ้มออกมาแล้ว ผมดีใจสอดนิ้วเข้าไป รูหีของเธอทั้งนุ่มและอุ่น แถมยังตอดนิ้วของผมสุดๆ อีกด้วย

ผมปั่นจนควยแข็งเต็มที่ แล้วค่อยๆ จับขาของเธอแยกออกช้าๆ แล้วค่อยๆ เริ่มเอาลำควยไปจ่อที่รูหีของเธอ แม้ว่าผมจะไม่ได้ควยใหญ่เหมือนในหนังสือที่อ่านมา แต่ตอนที่ค่อยๆ สอดเข้าไปในรูหีของน้องนั้นทำเอาร้องซี๊ดด้วยความเสียวเลยครับ

รูหีของเธอฟิตมากๆ ตอดควยสุดๆ ยิ่งกว่าตอนที่เอานิ้วเข้าไปเสียอีก ผมเผลอหลุดร้องครางออกมาจนต้องยกมือขึ้นมาปิดปากตัวเองเอาไว้ ค่อยๆ ดันควยเข้าไปช้าๆ แล้วพักเอาไว้ตอนที่เข้าไปจนลึกสุดลำ พร้อมกับเริ่มมองหน้าของเธอแล้วขยับสะโพกช้าๆ ได้เย็ดหีของเธอแล้วรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นพระเอกการ์ตูนเลยครับ

พอเริ่มขยับเข้าออกได้สักพักหนึ่ง มันเริ่มลื่น แล้วก็เสียวมากขึ้น จนผมเองทนไม่ไหว เลยรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปไม่ยั้งเลยทีเดียว แต่ต่อให้เสียวแค่ไหนก็ต้องเม้มปากเอาไว้อย่างถึงที่สุด จนกระทั่งไม่รู้ว่าผมใช้เวลาอยู่ตรงนี้นานแค่ไหน เหงื่อออกเต็มตัวของผมเลย ลำควยกระตุกครั้งแล้วครั้งเล่า…ใกล้แล้ว

ผมจับขาของเธอแยกออก แล้วรัวลำควยกระแทกเข้าไปอีกครั้งอย่างรุนแรงและหนักหน่วง จนสุดท้ายแล้วผมก็ทนไม่ไหว ปล่อยความเสียวซ่านแตกในคารูหีของเธอไปแบบเต็มคราบเลยทีเดียว ตอนที่ผมดึงควยออกมาผมตื่นเต้นมาก รูหีของเธอเบิกโพลง มีคราบน้ำควยของผมค่อยๆ ไหลออกมาช้าๆ

คืนนั้นผมนอนด้วยความสุข…แล้วความทุกข์ก็มาเยือนในเช้าวันรุ่งขึ้น

เพราะว่าผมเลียหีน้องที่ไม่สบายอยู่ ผมเลยติดหวัดจากเธอไปเสียอย่างนั้น

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนตัวแสบ ผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่กรุงเทพฯ แฟนก็เช่นเดียวกัน ผมอายุ 20 ส่วนแฟน 18 แฟนชื่อโบว์เป็นคนตัวเด็ก นมเล็ก ไม่ค่อยน่าสนใจ แต่ว่าหากใครได้ลองจารู้ว่าเด็ดมาก เอวไวมาก แล้วก็อมเก่งมาก เวลาแฟนอมนะ เธออมจนมิดโคนเลย ลิ้นไวมาก เราพักอยู่ ด้วยกันที่หอข้างมหาลัย ซึ่งลักษณะเป็นคอนโด ห้องที่ผมอยู่โชคดีที่เช่าอยู่คนเดียว เวลาเอากะแฟนเลยสบายหน่อย ใส่ได้เต็มที่เลย แต่ก็ดันมีหนุ่มข้างห้องมาแอบดูประจำ รู้นะครับ แต่ว่าแฟน อยากโชว์คือเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาผมกลับโบว์เพิ่งกลับมาจากด ูหนัง ปรากฏว่าวันนั้นเงียบมาก (บรรยากาศน่าเสียตัว)…

เรื่องเสียว เอาพี่ให้หายอยากหน่อยสิ…พี่สาวให้ท่า ผมได้อ่านเรื่องที่พี่กับน้องเอากันแล้ว รู้สึกว่าคล้ายกับตัวผมเองมาก ซึ่งผมเองไม่คิดว่าจะมีคนกล้าเล่าเรื่องของตัวเอง ออกมาให้คนอื่นรู้ ซึ่งจริงๆ แล้ว เรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องที่น่าอับอาย คนที่รู้จักกันรู้แล้วรับประกันว่าอยู่ไม่ได้ ต้องอพยพหนี แต่ผมก็คิดว่าเล่าในนี้ก็คงไม่มีใครรู้ ผมอยากระบายบ้าง เรื่องของผมมีอยู่ว่า บ้านผมอยู่ตจว. ที่บ้านก็ค้าขาย ครอบครัวผม เป็นคนจีนพ่อผมเสียแล้ว เหลืออยู่แต่แม่ผมและผมซึ่งเป็นลูกคนเล็ก ผมมีพี่สาวคนหนึ่ง ชื่อแดงอายุ 36 ปีแล้วในปัจจุบัน ส่วนผมอายุ 33 ปี ผมชื่อเจ ปัจจุบันผมยังโสด ส่วนพี่สาวผมแต่งงานไปแล้วตั้งแต่อายุ 25…

เรื่องเสียว หลงควยพ่อผัว พอคนเรามันได้ถูกใจกันแล้ว อะไรก็ไม่ใช่ปัญหาเลยจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเพศ อายุ สถานะ หรือว่าเรื่องราวอื่นๆ ก็ตามที เพราะว่าคนเรามักจะใช้เรื่องเสียวนำทางอยู่แล้วไม่ว่าอย่างไรก็ตามที เช่นกันกับประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นในบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งมันเป็นเสมือนบ้านแห่งความลับก็ว่าได้ในตอนนี้ ถามว่าทำไมน่ะเหรอ เพราะว่ามันเกิดขึ้นกับชายหนุ่มและหญิงสาวที่สถานะต่างกันโดยสิ้นเชิง…เมื่อคนหนึ่งเป็นหญิงสาวที่เข้ามาในบ้านหลังนี้ภายหลัง แต่อีกคนหนึ่งเป็นพ่อตาของเธอ สมัคร อายุ 42 ปี เขาเลี้ยงลูกชายเพียงลำพังมาตั้งแต่เขาคลอด เพราะเมียของเขานั้นเลิกกันหลังจากที่คบกันได้ไม่นานและเมื่อเธอคลอดก็เอาลูกชายโยนให้เขา ส่วนตัวเองก็ไปกระโจนใส่ตะกร้าล้างน้ำให้สะอาดสะอ้าน ก่อนที่จะค่อยเริ่มออกล่าหาผัวใหม่ บ้านของสมัครรวยอยู่แล้ว ทำให้เขาเลี้ยงดู สมาร์ต ลูกชายของเขาเป็นอย่างดี จนเวลาล่วงเลยที่เขานั้นเริ่มคบหาดูใจกับหญิงสาวคนหนึ่ง เธอชื่อว่า เปรี้ยว…

เรื่องเสียว กรรมกรสอนเย็ด เจอลูกน้องเด็ด เย็ดน้ำแตกคารูหีที่ไซต์ก่อสร้าง เพราะวุฒิการศึกษาหรืออะไรสักอย่าง ที่ทำให้ฉันมาสมัครงานที่ไซต์ก่อสร้างนี้แล้วได้ตำแหน่งเป็นคนคุมคนงานทันที ทั้งๆ ที่อายุก็ไม่ได้มากนัก และเพราะการเปิดใจมาลองทำงานลุยๆ ที่ไซต์ก่อสร้างโรงแรมแถวภูเก็ตนี่แหละค่ะ ที่ทำให้ฉันได้มีเรื่องเสียวมาเขียนเล่าให้กับทุกคนอ่าน ฉันบอกเลยว่าตัวเองเป็นคนที่สเป็คสูงมากๆ คนที่จะสามารถครอบครองร่างกายของฉันได้ต้องหล่อ รวย ขาว ตี๋ สูง ดาราเท่านั้น แล้ววันหนึ่ง ใครมันจะรู้ ว่าฉันดันไปติดใจกับการเย็ดของกรรมกรที่ไซต์งานก่อสร้างได้ แถมยังเป็นคนงานจากประเทศเพื่อนบ้านที่ฉันบอกเลยว่าแทบจะไม่ได้ชายตามองเลยด้วยซ้ำ เขาคนนี้มาจากเมียนมาร์ ชื่อของเขาที่หลายๆ คนเรียกก็คือ “ชาว” ไม่รู้ว่าหมายความว่ายังไง แต่เขาเป็นเด็กหนุ่มซื่อๆ เป็นกรรมกรกินเงินเดือน ที่แม้ว่าจะอายุเพียง…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนชมรม เรื่องนี้นำมาจากประสบการณ์ จริง ๆ ของผม ตอนเรียนที่เชียงใหม่ ตอนเข้าปี 1 ผมได้สมัครเข้าชมรมเทควันโด ตอนเข้าไปครั้งแรก ก็ไม่รู้จักใครเลย จนถึงวันต้อนรับน้องชมรมใหม่ ก็ได้ทำกิจกรรมเพื่อสานสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในชมรม ผมเจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเข้ามาสมัครพร้อมกับผม เธอชื่อการณ์ เรียนอยู่คนละคณะกะผม เธอสวยมาก ตั้งแต่เจอครั้งแรก ผมก็รู้สึกชอบการณ์ขึ้นมาทันที การณ์เป็นคนตัวเล็ก ผิวขาว ดัดฟัน ผมมองสัดส่วนของเธอ พอประมาณสัดส่วน ได้ นมขนาดพอดีกับมือ ไม่ใหญ่มาก เอวคอดกิว…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับเพื่อนผัวคนที่ 2 ค่ะ แอนทำงานห้างสรรพสินค้า โลตัล สาขาสุราษฎร์ ตั้งอยู่แถวโรงแรม ร้อยเกาะ แอนเลิกงานประมาณสี่-ห้าทุ่มทุกวันแต่มีรถของห้างไปส่งตามจุดต่างๆที่ กำหนด มาส่งแค่แถวสี่แยกวัดธรรมค่ะพอดึกมืดแถม ไม่ค่อยมีคนอีกด้วย อีกด้วยมีสิ่งก่อสร้างบ้างก็เป็นทาวเฮาส์ที่สร้างไม่เสร็จเพราะ แอนอยู่แถวๆบางกุ้ง ตัวแอนจะลงรถเป็นคนสุดท้ายทุกครั้งจึงรู้จักกับพี่นิดคนขับรถเป็นอย่างดีรวม ไปถึงผัวของแอนด้วยที่รู้จักเพราะพี่นิดทำงานเป็น ร ป ภ. บริษัท เดียวกับผัวแอนพักอยู่บ้านหลังเดี่ยวกันตอนเย็นพี่นิดจะมาหารายได้พิเศษขับรถโลตัล พี่นิดเป็นคนตัวใหญ่ขาวหน้าตาดีมาก รูปร่างดี เห็นแล้วแอนอยากมีอะไรด้วยเลยค่ะ อายุราว 28 กว่าๆ แต่ดูแข็งแรง ส่วนผัวของแอนตัวค่อนข้างเล็กแอนกับผัวยังไม่มีลูกด้วยกันเนื่องจากยังไม่…

เรื่องเสียว นักเรียนฟันอาจารย์ ผมเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง อยู่ปี 2 ครับ (ตอนนั้นผมเพิ่งอายุ 19 ปี) ซึ่งผมก็เรียนกับอาจารย์หญิงท่านหนึ่ง เธอชื่อลิน อายุ 29 ปี ยังโสดและก็สวยมากด้วย เธอเป็นลูกครึ่งไทยจีนน่ะครับ รูปร่างเธอก็ดีด้วย ผมแอบชอบเธออยู่และ พยายามตีสนิทกับเธอ ซึ่งเราก็สนิทกันจริง เรามักจะมีเรื่องคุยกันเสมอ ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องทั่วไป อันที่จริงผมก็แค่แอบ ชอบอาจารย์คนนี้นะครับ ไม่ได้คิดไปถึงขนาดหวังที่จะมีอะไรกับเธอหรอก ผมก็เรียนในวิชาของเธอมาตลอดจนถึงช่วงท้ายๆ เทอม และก็มีอยู่ครั้งหนึ่ง วันนั้นในวิชาของเธอ ครูลิน…

เรื่องเสียว แอบหลงรักแม่จนได้YED ผมเห็นพ่อกับแม่เย็ดกันครั้งแรกตอนเรียนอยู่ ป.5 อายุประมาณ 11 ปี คืนนั้นตื่นขึ้นมาก็เห็นแม่นอนชันเข่าสองข้าง พ่อนอนทาบอยู่บนตัวแม่กำลังกระเด้าหีแม่ สักครู่พ่อก็พลิกตัวลงมานอนข้างแม่เอาผ้าถุงแม่เช็ดควยเสร็จแล้วแม่ก็นุ่งผ้าถุงออกไปห้องน้ำสักครู่ก้อกลับมานอนต่อ พ่อกับแม่เย็ดกันท่านี้ท่าเดียวจนผมเรียนจบ ป.6 คือพ่อจะถลกผ้าถุงแม่ขึ้นไปกองที่หน้าท้อง พอพ่อถลกผ้าถุงขึ้นแม่ก็จะชันเข่าแล้วอ้าขาออกให้พ่อ พ่อก็จะนอนทาบตัวแม่แล้วก็กระเด้าหีแม่ใช้เวลาไม่ถึงสองนาทีก็เสร็จ แล้วพ่อจะพลิกตัวลงมานอนแม่ก็จะลุกไปเข้าห้องน้ำ คือไม่มีการเล้าโลมปลุกอารมณ์กัน ผมเคยแอบดูผู้ใหญ่ในหมุ่บ้าน 4-5 คนก็เย็ดกันท่านี้ท่าเดียว พอจบ ป.6 ผมก็มาเรียน ม.1 โรงเรียนชายประจำจังหวัด เริ่มอ่านหนังสือโป๊พวกปกขาวก็รู้ว่าเวลาเย็ดกันมันมีหลายท่า ตอนนั้นผมเองก็ยังไม่เคยเย็ดหีจริงๆ เคยแต่ชักว่าว จนกระทั่งผมจบ ม.3…

เรื่องเสียว เย็ดผู้ชายไฮโซควยใหญ่ กับอุปกรณ์เสียวของเขา ไฟในห้องสลัวราง โคมไฟที่หัวเตียงส่องแสงสีส้มเรื่อเพียงเบาบาง ราวกับทั้งห้องนั้นมีสายหมอกจาง ๆ พัดโชยอยู่ เตียงหลังใหญ่ที่เพียงปรายตามองก็สัมผัสได้ถึงความนุ่มเด้งของมันอยู่ที่กลางห้อง หัวเตียงยกสูงเป็นซี่เหล็ก พร้อมกับทั้งสองฝั่งของมัน มีกุญแจมือติดเอาไว้อยู่ ไม่รู้ว่าเธอหรือเขาที่จะต้องถูกมันพันธนาการระหว่างที่เรื่องเสียวในคืนนี้กำลังดำเนินไป กวินตราเดินเข้ามาในห้องด้วยความละล้าละลัง ทั้งประหม่า ทั้งตื่นเต้น แอร์ที่เย็นเยียบบาดผิวกายของเธอจนสั่นระริก สะดุ้งเล็กน้อยยามที่มือของอีกฝ่ายแตะลงบนไหล่บางของเธอแล้วขยับไล้เบา ๆ ก่อนจะก้มหน้าลงมาจูบเบา ๆ มืออีกข้างประคองเอวของเธอแล้วเดินตรงไปยังเตียง ในวินาทีที่เธอกำลังจะคิดว่าเขานั้นกำลังจะอ่อนโยนกับเธอเหลือเกิน แต่ทุกอย่างกลับตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง เมื่อเธอนั้นถูกเขาผลักลงไปบนเตียงอย่างแรง หญิงสาวพลิกตัวกลับขึ้นมาแล้วจ้องเขม็งไปยังชายหนุ่มที่กำลังยกยิ้ม ดวงตาจิ้งจอกคมกริบจ้องจดมาที่เธอ ริมฝีปากบางยกยิ้มมุมหนึ่งแสดงถึงความเจ้าเล่ห์ ในขณะที่กำลังปลดเน็คไทของเขาแล้วเหวี่ยงทิ้ง ตามด้วยเชิ้ตสีหม่นที่ค่อย…