หนังสดกลางบ้าน แอบเห็นเพื่อนรักกำลังเย็ดกับคนอื่นอยู่ งานนี้ ต้องแอบดูจนน้ำแตกตาม

e0b8abe0b899e0b8b1e0b887e0b8aae0b894e0b881e0b8a5e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8abe0b987e0b899e0b980 64fbefe720bec

เรื่องเสียว หนังสดกลางบ้าน แอบเห็นเพื่อนรักกำลังเย็ดกับคนอื่นอยู่ งานนี้ ต้องแอบดูจนน้ำแตกตาม

เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมเองอาจจะไม่ใช่เจ้าของเรื่องทั้งหมด แต่ก็บอกตรงๆ ว่ามีส่วนตั้งแต่ต้นจนจบเลยก็ว่าได้ครับ ในคืนวันสงกรานต์ เพื่อนของผมโทรมาหา บอกว่าเธอต้องการน้ำมันสักลิตรหนึ่ง ให้กับพลเมืองดี ที่ถีบรถเธอซึ่งน้ำมันหมดมาส่งที่บ้านแล้วก็น้ำมันหมดพอดี ด้วยความที่ผมเองนั้นแอบชอบเธออยู่ เลยอยากจะสร้างความประทับใจ และบ้านก็เป็นร้านของขายชำอยู่แล้ว เลยทำให้ผมไม่ปฏิเสธที่จะช่วยเธอ ผมเอาน้ำมันใส่ขวดพลาสติก แล้วบึ่งตรงไปยังบ้านของเธอทันที

ซึ่งในตอนนั้น บ้านของเธอประตูรั้วเปิดอยู่ ผมก็เลยเดินเข้าไปแบบไม่ได้ขออะไร เพราะว่าผมก็มาบ้านเธอบ่อยอยู่แล้วตั้งแต่สมัยเรียน แต่ตอนที่ผมกำลังจะยกมือเคาะประตู ผมก็ได้ยินเสียงๆ หนึ่ง ที่มันดังแปลกๆ ออกมาจากในบ้านของเธอ มันคือเสียงคราง…เสียงครางของผู้ชายที่ผมไม่คุ้นเคยเลยทีเดียว

ในตอนนั้นผมรู้แล้วว่ามันต้องมีอะไรเกิดขึ้นแน่ๆ ผมเลยพยายามที่จะหาว่ามีช่องทางไหนที่จะมองลอดเข้าไปได้บ้าง จนกระทั่งได้เห็นว่าหน้าต่างข้างบ้านของเธอเปิดแง้มเอาไว้เล็กๆ ผมเลยไปแอบที่ข้างหน้าต่างนั้น แล้วแอบมองเข้าไปในห้องของเธอ ปรากฏว่าภาพที่เห็นทำเอาผมทั้งโกรธ ทั้งอิจฉา และควยแข็งขึ้นมาพร้อมๆ กัน

ผู้ชายที่ไหนก็ไม่รู้ ร่างสูงโปร่ง ผิวขาว หน้าตาหล่อเลยทีเดียว กำลังนั่งอยู่ตรงโซฟา ในขณะที่กางเกงของเขานั้นถูกถอดลงมาครึ่งเข่า แล้วเพื่อนของผมก็กำลังนั่งก้มๆ เลยๆ อมควยให้เขาอยู่ ซึ่งภาพที่เห็นนั้นทำเอาผมเจ็บใจเลยทีเดียว เพราะว่าผมตามจีบเธอมานาน แต่ก็ละสายตาไม่ได้ เพราะอย่างน้อยมันก็ทำให้วูบหนึ่งในความคิดผมนั้นจินตนาการไปถึงว่าคนที่นั่งอยู่ตรงนั้นเป็นผม

เขาควยใหญ่ไม่น้อยเลย

เธอใช้มือข้างหนึ่งกำลำควยของเขาไว้แล้วชักขึ้นลงไปพร้อมๆ กับที่เริ่มอมควยให้เขา ทั้งเลีย ทั้งดูด ในจังหวะที่มันเสียวซ่าน ทำให้ชายหนุ่มที่ถูกเธอใช้ปากปรนเปรออยู่นั้นแหงนหน้าขึ้น หลับตาแน่นแล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ พร้อมกับเริ่มกดหัวของเธอลงไปดูดควยของเขาให้ลึกสุดโคน แต่สุดท้ายเธอก็ทำไม่ได้เพราะว่ามันยาวเกิน เธอถึงกับดึงหน้าออกมาแล้วไอโขลก ก่อนที่จะยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงของเธอออก

ในมุมนี้ผมเห็นเนินหีใหญ่อูมของเธออย่างชัดเจน

ก่อนที่ผมจะทนไม่ไหว ต้องวางขวดน้ำมันลง แล้วถอกกางเกง กำควยชักว่าวตามไป เมื่อเห็นเธอนั้นค่อยๆ นั่งลงบนตักของเขา เอามือโอบคอเอาไว้ แล้วค่อยๆ ส่ายเอวยั่วยวนเขา ก่อนที่เขาจะจัดการจับลำควยใหญ่ที่แข็งขึ้นนั้นยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที จนเธอส่งเสียงครางด้วยความเสียวหี

สีหน้าของเธอนั้นทำให้ผมเงี่ยนจนต้องเริ่มชักว่าวตามไปด้วย

ร่างกายของเธอในเวลานี้ค่อยๆ ขย่มอยู่บนลำควยของเขา ที่ยิ่งนาน จังหวะมันก็ยิ่งเร็วและรัวขึ้นไปเรื่อยๆ ก่อนที่เขาเองก็จะเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอเหมือนกัน

มือที่กำควยอยู่นั้นเริ่มรูดชักควยอย่างถี่รัวมากกว่าเดิม พร้อมกับจินตนาการว่ามันเป็นผมที่กำลังได้เย็ดหีของเธอ

ครู่หนึ่งต่อมา เสียงครางและเสียงกระแทกเย็ดมันก็เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่เขาจะจับร่างกายของเธอวางไปกับโซฟา แล้วเป็นคนที่เริ่มกระแทกเย็ดหีของเธอด้วยตัวเขาเอง

จังหวะกระแทกเย็ดของเขานั้นรุนแรงจนร่างกายของเธอนั้นกระตุกไปตามแรงควยของเขาที่กระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มที่ เสียงครางของเธอยิ่งทำให้ผมนั้นเร่งจังหวะกระเด้ามือของตัวเองแล้วชักว่าวเร็วขึ้น ไม่ต่างจากเขาที่เริ่มรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ

จนในที่สุด ผมเองก็เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ต่อความเงี่ยน น้ำควยของผมพุ่งทะลักออกจากปลายควยเปรอะผนังบ้านของเธอเป็นที่เรียบร้อย ในขณะที่เขาคนนั้นก็เสร็จตามๆ กันมาด้วยการปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอไปแล้ว เพราะว่าเขาไม่ได้ขยับร่างกายออกมาจากตัวของเธอที่นอนนิ่งครางสุขสมอยู่ตรงนั้นเลย

มันเป็นอะไรที่ทั้งสุขและทุกข์ไปพร้อมๆ กัน

แต่เท่านี้ก็รู้แล้ว ว่าเธอมันร่านควยและใจง่าย

ผมปล่อยให้ทั้งสองใส่เสื้อผ้าแล้วเดินอ้อมไปเคาะประตูทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งชายคนนั้นได้น้ำมันแล้วขับรถออกไป ผมเข้ามานั่งในบ้านของเธอ ก่อนที่เธอจะเดินกลับเข้าไปมาหลังจากไปส่งพลเมืองดีที่ได้เย็ดหีของเธอคนนั้นเพียงเพราะการช่วยเหลือเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

เธอกลับเข้ามา เอาน้ำมาให้ผม แล้วเอาเงินค่าน้ำมันให้ผม แต่ผมก็ปฏิเสธไป เพราะว่าผมจ้องตาของเธอนิ่ง จนเธอเองก็มีท่าทีหวั่นๆ เล็กๆ

“กูไม่เอาเงินหรอก…แต่กูอยากได้เหมือนที่ไอ้เหี้ยนั่นทำ เมื่อกี้”

ท่าทีของเธอเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง เมื่อรู้ว่าผมนั้นรู้เรื่องราวของเธอ ก่อนที่จะจะถอนหายใจ แล้วเธอก็พูดขึ้น

“ไปที่ห้องกูดีกว่า”

ใช่…มันต้องแบบนี้สิ ผมต้องได้เย็ดเท่านั้น เพราะว่าผมอยากเย็ดเธอมานานแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เจอสาวเงี่ยน ขอให้เย็ดแลกเงิน 500 ผมทำงานเป็นผู้ดูแลความเรียบร้อยของรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีเพียงสิบห้องนิดๆ ของน้าชายผม ทำให้กลางคืนจะมีแค่ผมอยู่คนเดียว และในค่ำคืนนี้ ผมก็เพิ่งได้รู้จักโรคเสพติดเซ็กส์ เพราะจู่ๆ ตอนที่กำลังเดินตรวจความเรียบร้อยอยู่นั้น ผู้หญิงคนหนึ่งก็เปิดประตูมาแล้วดึงผมเข้าห้องทันที เธอล็อคประตูแล้วพนมมือไหว้ผมด้วยท่าทางที่น่าสงสารและน่าตกใจไปพร้อมๆ กัน เธอดูรีบร้อน และลนลานจนผมรู้สึกว่ามันต้องมีอะไรที่ผิดปกติแน่นอน ก่อนที่เธอจะพูดว่า พี่เย็ดหนูได้ไหม ? ใช่ครับ เธอพูดแบบนั้นออกมาจริงๆ ก่อนที่จะบอกว่าเธอเป็นโรคขาดเซ็กส์ไม่ได้ อย่างน้อยวันหนึ่งต้องช่วยตัวเองหรือว่าโดนเย็ดสองถึงสามครั้ง แต่วันนี้ที่เธอมาพักที่นี่ เธอลืมเอาควยปลอมมา แล้วพยายามใช้นิ้วแหย่รูหีตัวเองแล้วแต่มันไม่เสร็จจริงๆ เธออยากโดนเย็ด ก่อนที่จะเสนอเงินให้ผม 500 บาท…

เรื่องเสียว แอบดูพี่สะใภ้มีเซ็กส์กับลูกชาย เราเรียกตัวเองว่า อิ่ม แล้วกัน อิ่มเป็นคนกรุงเทพฯนี่แหละ แต่มีสามีต้องย้ายไปทำงานต่างจังหวัดตามสามี นานจะเข้ากรุงเทพนสักครั้ง เข้าก็มาพักบ้านซื่งเป็นบ้านของพ่อแม่ แต่มีพีชายและพี่สะไภ้ดูแล พี่สะไภ้กับพี่ชายมีลูกชายคนเดียว หลังจากพี่ชาย เราตายบ้านทั้งบ้านก็มีเพียง พี่สะใภ้กับลูกชายอยู่เพียงสองคน บังเอิญเราต้องเข้ากรุงเทพฯก็เลยมาพัก บ้านหลังเล็กปลูกอยู่ด้านหลังของบ้านใหญ่ปลูกแบบชั้นเดียวเป็นที่พักของหลาน ชายวัยหน ุ่ม ซื่งพีสะใภ้และพี่ชายก็เข้าใจปลูกให้หลานอยู่ต่างหากเพราะหนุ่มๆก็คงอยาก อยู่คนเดียว เราก็พักอยู่บ้านหลังใหญ่กับพี่สะใภ้ พี่ พิศ เป็นคนสวยมากๆตั้งแต่พี่ชายเราตายเธอก็ไม่ใด้มีผัวใหม่ คงอยู่เป็นม่ายมาหลายปี เราพักอยู่คืนแรกก็ไม่มีอะไรผิดปกติ แต่พอคืนที่สองเรารู้สึกปวดท้องเลยลงมาเข้าห้องน้ำชั้นล่าง ค่อยไปดประตูออกมาเพราะกลัวจะเสียงดัง เราเห็นหลังพี่ สะใภ้ไวๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนรักสุดเนิร์ด เจอเพื่อนในแอปนัดเย็ด ควยใหญ่เหมือนกันนะมึงเนี่ย ซ่อนรูปว่ะ มิ้ง พูดขึ้น หลังจากที่ตัวเธอเองเพิ่งถอดกางเกงให้กับ ปาล์ม เพื่อนสนิทของเธอที่เพิ่งได้เจอมาจากแอปนัดเย็ดแอปหนึ่ง ใครจะรู้ว่าความบังเอิญจะทำให้ทั้งสองคนนั้นได้พบกันในสถานที่ๆ เต็มไปด้วยความเงี่ยนและความต้องการทางเพศ เพราะงั้น เธอเลยเป็นฝ่ายทักมาหาเอง ว่าที่บอกว่าควย 6×7 ถ้าแน่จริงก็มาลองหน่อยได้ไหม แล้วใครจะไปคิดว่าอีกฝ่ายจะตอบรับ จนเธอมีเรื่องเสียวมาบอกต่อในครั้งนี้กันล่ะ ไม่กี่นาทีต่อมา เพื่อนสุดเนิร์ดประจำห้องก็มาถึง ไม่ต้องพล่ามอะไรมากมายก็เริ่มบทรักกันได้ทันที โดยไม่ต้องใช้บทอะไร ความสนิทสนมช่วยให้ความเงี่ยนสามารถขับเคลื่อนผ่านอารมณ์ได้เป็นอย่างดี จนกระทั่งอีกฝ่ายยืนนิ่งให้เธอนั้นพิสูจน์ควยของเขาได้ด้วยตัวเอง ใหญ่ไหมล่ะทีนี้ ? ปาล์มถาม พร้อมกับค่อยๆ กระดกควยตรงหน้าของมิ้งที่กำลังอึ้ง…

เรื่องเสียว พี่ชายสอนสวาท แบบนี้เหรอคะที่เรียกว่าโดนเย็ด “ม่าเหมี่ยว” เธออยู่ในครอบครัวที่พิลึก ชาวบ้านก็ต่างไม่ค่อยจะสุงสิงกับบ้านหลังนี้ เพราะว่าทั้งบ้านเป็นคนที่นับถือพระอาทิตย์ เหมือนลัทธิประหลาดอะไรสักอย่างหนึ่งนั่นแหละ แม้กระทั่งลูกสาวของเธอจนกระทั่งตอนนี้ก็อายุ 15 ปีแล้ว แต่กลับโดนล่ามโซ่อยู่ในบ้าน ซ้ำยังคงไม่ได้เรียน ไม่ได้รับการศึกษาใดๆ เลย ตอนกลางวันพ่อแม่จะไปทำงานเป็นปกติ แต่จะล่ามโซ่เธอเอาไว้ที่ในห้องข้างหลัง มันเป็นบ้านหลังเล็ก ชาวบ้านชาวช่องต่างที่จะสงสารเธอ จนผมเองเป็นคนพูดขึ้นมาว่าจะแอบปีนเข้าไปเอาข้าวให้เธอกิน เพราะว่าบางครั้ง เธอต้องอดมื้อกินมือ เพราะว่าพระอาทิตย์บอกแบบนั้น มันทำให้ผมรู้สึกตลก หลังจากนั้นผมก็พยายามที่จะปีนเข้าไปบ้านของเธอ โดยที่มีชาวบ้านคนอื่นๆ นั้นเป็นใจ พวกเขาจะคอยบอกหากว่าเห็นรถของพ่อแม่บ้านนี้ขับเข้ามาทางหน้าหมู่บ้าน ผมก็จะรีบปีนออกมา ซึ่งม่าเหมี่ยวเธอเองก็เข้าใจ…

เรื่องเสียว สิ่งเลวร้ายที่ผมทำกับเพื่อนพี่สาวครับ ผมอาศัยอยู่กับพี่สาว สองคนในบ้านสองชั้นหลังเล็กๆ ที่ทำงานของผมอยู่ห่างจากบ้านไม่มากนัก ทุกวันหลังเลิกงาน ผมจะเดินกลับบ้านด้วยความหวังว่า เมื่อไหร่ผมจะมีแฟนเสียที ขณะที่ผมกำลังดูหนังอยู่ในห้อง ก็ได้ยินเสียงพี่สาวเรียกให้ลงมาข้างล่าง พี่สาวผมบอกว่าเพื่อนของพี่สาว ย้ายเข้ามาเช่าบ้านติดกับบ้านผม พี่สาวแนะนำให้ผมรู้จัก ”พี่ลีฟ” และขอแรงผมช่วยขนย้ายสัมภาระเข้าบ้าน แต่สายตา และรอยยิ้มของพี่ลีฟ ที่มองมายังผมซิครับ ทำเอาหัวใจของผม เหมือนจะหยุดเต้น ผิวของพี่ลีฟ ขาวละเอียดมาก เข้าใจว่าคงผ่านการดูแลมาอย่างดี พี่ลีฟสูงประมาณ 170 ซม. เอวเล็กรับกับก้นที่ได้รูป ในระหว่างที่ช่วยกันขนย้ายสิ่งของ ผมมองผ่านหน้าอกของพี่ลีฟอย่างไม่ตั้งใจ แต่ก็อดจะนึกถึงแตงโมลูกย่อมๆ…

เรื่องเสียว เรา 5 คน เมียยังไม่เคยสวิงกิ้ง ผมขอเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องสวิงกิ้งของผมกับภรรยา ซึ่งผมขอรับรองว่าเรื่องที่ผมส่งมานี้เป็นเรื่องจริงทุกประการ โดยพึ่งเกิดกับผมเมื่อเร็ว ๆ นี้เอง ผมอายุ 32 ปี ภรรยาอายุ 30 ปี เราอยู่กันมาได้สิบปีกว่า ๆ แล้ว มาช่วงหลัง ๆ ผมเริ่มมีความต้องการทางเพศลดน้อยลงมาก เมื่อปลายปีที่แล้วกิจการค้าของผม ประสบกับปัญหาค่อนข้างมากมีเรื่องให้เครียดได้ทุก ๆ วัน เวลาส่วนใหญ่ผมเลยหมดให้กับงาน ไม่ค่อยมีเวลาให้กับครอบครัวเท่าไร ที่บ้านผมเป็นคอนโดอยู่กับเมียแค่ 2…

เรื่องเสียว พาลูกสาวในชุดนักศึกษาเข้าม่านรูด เรื่องที่จะเล่าก็พึ่งเกิดเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมานั้นเอง ผมมีลูกสาว 2 คน คนโตชื่อ”ตอง”อายุ 19 ปี อีกคนชื่อ”เตย” อายุ 16 ปี ผมอายุ 42 ปี ภรรยาผม อายุ 40 ปี ลูกสาวของผมทั้ง 2 คนก็ได้เชื้อแม่มาครับ หน้าตาน่ารัก ขาวหมวยตามแบบแม่ของแกแต่ยังไม่มีแฟนครับเพราะแฟนผมค่อนข้างจะหวงลูกสาว  คือมาช่วงหลังๆ ผมกับภรรยาจะมีอะไรกันน้อยลงเพราะว่างานของแฟนผมเยอะขึ้น ผมก็เหงาๆเรื่องเซ็กส์…

เรื่องเสียว เอาเรื่องเมียมาเล่าให้ฟัง วันนี้ผมหยุด 1 วัน ทำให้ได้หยุดรวมเป็น 5 วัน ไปทำงานอีกทีวันจันทร์ครับ สบายๆ ส่วนเมียผมเธอไม่หยุดครับ พูดถึงเมีย อยู่ว่างๆ ผมก็นึกถึงความประทับใจแต่หนหลังที่ไม่มีวันลืม ผมรู้สึกว่าผมโชคดีมากที่ได้เธอมาเป็นเมีย เพราะก่อนที่เธอจะมาเป็นเมียผม เธอผ่าน แท่งชายอื่นมา 6 แท่ง แค่นี้ผมก็ปลื้มสุดๆ แล้วครับ เมียผมเคยเล่าเรื่องชายทั้ง 6 คนให้ฟัง ได้ฟังเมื่อไหร่ ผมก็แข็งเมื่อนั้น ชายคนแรกเมียผมได้อึ๊บตอนเรียนมหาลัยปี 4 คนที่สองก็เป็นเพื่อนในมหาลัยเดียวกัน…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เย็ดเสียว เจอกันที่ฟิตเนส แต่ไปเย็ดกันที่โรงแรม กล้ามแขนของเขานั้นเป็นมัดๆ กล้ามท้องก็ขึ้นเป็นลูก รวมทั้งหน้าตาที่หล่อเหลา ผิวขาวเนียน และที่สำคัญ ควยใหญ่อีกด้วย ทั้งหมดทั้งมวลคงจะเป็นต้นเหตุให้ฉันนั้นยอมที่จะมาเย็ดกัน กับผู้ชายที่เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นานที่ยิมที่ฉันไปเล่นละมั้ง เขาชอบเล่นกีฬาด้วยชุดที่ฟิตแน่น กางเกงขาสั้น เป้าตุงๆ จนฉันอดคิดไม่ได้เลยว่า เล่นยิมเก่งขนาดนี้ ตอนที่เย็ดกันจะเสียวขนาดไหน เรื่องเสียงพรั่งพรูเข้ามาในหัวของฉันเป็นล้านๆ เรื่องๆ แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองจะเป็นคนที่เขามองเห็นเลย จนกระทั่งเขาเริ่มมาคุยกับฉัน มาสอนฉันเล่นอะไรต่างๆ นานา และจบด้วยไปทานข้าวด้วยกัน ก่อนที่จะมาลงเอยกันที่โรงแรมแห่งนี้นั่นแหละ ฉันมองดูลำควยใหญ่ของเขา ที่กำลังตั้งโด่ขึ้นมาด้วยแววตาที่เปล่งประกาย เขานอนอยู่บนเตียง ห้อยขาลงมา…