หนังผีชวนสยิว

e0b8abe0b899e0b8b1e0b887e0b89ce0b8b5e0b88ae0b8a7e0b899e0b8aae0b8a2e0b8b4e0b8a7 64fbf291b51d0

เรื่องเสียว หนังผีชวนสยิว

ผมกำลังนั่งดูหนังกับเพื่อนอยู่ในห้องครับ เพื่อนผมเป็นผู้หญิงนะ แต่ว่ามันชอบดูหนังผีมากเลย ถึงแม้ว่ามันจะดูไปกลัวไปก็ตาม ผมก็ไม่เข้าใจว่ามันจะดูไปเพื่ออะไร แถมผมยังโดนลากมาดูเป็นเพื่อนมันด้วยตลอดทุกที

“ว้าย น่ากลัวจังเลยอะ” เธอสะดุ้งขณะดูหนังผีแล้วมองมาทางผม

“ก็แล้วจะดูทำไมกันเล่า ไปดูเรื่องอื่นสนุกๆก็ได้นี่”

“โธ่… ก็ฉันชอบดูนี่นา” เธอตอบมาแบบนั้น ผมก็ไม่รู้จะตอบอะไรกลับไปดี

เราดูหนังต่อกันไปสักพักนึง มันก็เลื่อนตัวมาใกล้ๆผมแล้วก็สะกิดๆผิดให้หันไป

“นี่… เอ่อ ฉันอยากไปเข้าห้องน้ำอะ”

“ก็ไปสิ จะมาบอกฉันทำไมล่ะเนี่ย”

“ไม่ได้สิ… ก็แบบ มันน่ากลัวนี่นา เพราะงั้นนายไปกับฉันหน่อยได้ไหม” เธอใช้สายตามองอ้อนผม นานๆทีผมจะได้เห็นมุมน่ารักๆ ของเธอแบบนี้นะเนี่ย

“งั้นเหรอ… ก็ได้… ไปก็ไปอะ” เธอได้ยินผมยอมไปด้วยก็ดีใจแล้วจับผมลุกขึ้นจากโซฟาหน้าทีวีเดินไปที่ห้องน้ำ พอถึงหน้าห้องน้ำผมก็หยุดอยู่ที่หน้าห้องแล้วรอเธอเข้าไป แต่เธอก็ทำตัวลุกลี้ลุกลนไม่ยอมเข้าไปสักที

“เอ้า อะไรของเธอเนี่ย จะเข้าก็รีบเข้าไปซะสิ”

“ไม่เอาอะ ข้างในมันน่ากลัวนี่นา นายจับมือฉันไว้หน่อยได้ไหม”

“จะบ้ารึไง ถ้างั้นก็ปิดประตูไม่ได้น่ะสิ”

“โธ่ นายก็แค่จับมือฉันไว้แล้วหันไปแค่นั้นเอง หันไปสิ ไป” เธอเริ่มไม่พอใจจนผมต้องทำตามใจเธอ อะ เอาก็เอาวะ ผมจับมือเธอแล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ เธอนั่งลงแล้วถอดกางเกงออกจะฉี่ ผมก็หันหน้าออกไป ผมได้เสียงฉี่ของเธอไหลออกมาชัดมากจนใจผมเต้นตึกตัก แค่ผมหันไปตอนนี้ ผมก็อาจจะได้เห็นจิ๋มของเพื่อนตัวเองแล้ว ผมเลยลองแอบหันไปดูเล็กน้อย แต่ว่าเธอจ้องผมอยู่ เธอเห็นก็สะดุ้งแล้วร้องออกมาจนตัวเซลงล้มลงไปด้านข้าง ผมเห็นแบบนั้นก็รีบพุ่งไปพยุงตัวเธอไว้ แต่เหมือนผมจะจับผิดท่าไปหน่อย มันดึงชุดนอนเธอขึ้นจนเห็นหน้าอกเธอหมดเลย

ผมก็ดันไปจับตรงหน้าอกเธอเข้า ว้าว หน้าอกเธอขนาดกำลังพอดีมือ แถมยังนุ่มนิ่มดีชะมัด ผมไม่รู้ตัว พยุงเธอขึ้นแล้วบีบนมเธอไปมาอย่างเพลิดเพลิน ส่วนเพื่อนผมเหมือนจะไม่ได้ว่าอะไร เธอยืนอยู่แบบนั้นแล้วส่งเสียงครางออกมาเบาๆ

“อื้อ… นี่… จะจับอีกนานไหมเนี่ย”

“โอ้ เอ่อ… ขอโทษทีมันแบบ นมเธอนุ่มมากเลยน่ะ” ผมถอยตัวออกมาอย่างรวดเร็ว ตอนนี้เธอเอามือปิดหน้าอกกับจิ๋มของเธอไว้ด้วยท่าทางเขินอาย โห หุ่นเธอเซ็กซี่มาก ผมอยากจะเห็นจิ๋มเธอขึ้นมาเลย ไม่ไหวแล้ว ผมพุ่งตัวไปผลักเธอลงกับชักโครก เธอล้มลงไปในท่าแหกขา ผมเลยจับขาเธอทั้งสองข้างไว้ไม่ให้เธอหุบได้

“จะทำอะไรน่ะ อย่ามองตรงนั้นนะ!” เธอพยายามดันผมออกไป แต่ผมก็นั่งพิจารณาจิ๋มของเธออยู่ไม่สนใจ จิ๋มเธอสวยมาก ขนาดกำลังดี มีหมอยขึ้นรอบๆพอปุยๆ แถมกลีบยังสีชมพูอีกซะด้วย ผมค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในจิ๋มของเธอ มันลื่นแถมยังอุ่นมาก

“อื้มม มันเสียวนะ อย่าแหย่เข้าไปแบบนั้นสิ”

“โห มันอุ่นมากเลยอะ ผู้ชายเขาเสียบควยเข้าไปในรูนี้รึเปล่านะ อยากลองจัง” ผมพูดพลางมองหน้าเธอ

“นาย… พูดอะไรเนี่ย อยู่ๆ มาขอแบบนี้ได้ไง” ผมได้ยินแบบนั้นเลยชักควยออกมาให้เธอดู จากนั้นก็ค่อยๆรูดควยทีละน้อยให้เธอได้เชยชม ควยของผมมันพร้อมมากที่จะทำอะไรแบบนี้

“ของนายมัน… กระตุกใหญ่เลย”

“อืม มันอยากเข้าไปในตัวเธอแล้วน่ะ ได้ไหม” ผมเอาควยจ่อเข้าไปหน้าหีเธอ

“โธ่… ก็ได้…” เยส ผมเลยเสียบควยเข้าไปในหีเธอดังสวบ ซี้ดด…หีของเธอแน่นดีชะมัด อูยยย…มันเยี่ยมมากเลยครับ ผมเริ่มขยับควยเข้าออก เธอจ้องหน้าผมด้วยใบหน้ากระเส่า เธอเริ่มหายใจแรงขึ่นเรื่อยๆ

“ซี้ดด…อ่าห์ หีเธอมันดูดควยฉันแรงมากเลย”

“ไม่นะ ซี้ดด….เสียวหีมากเลย อ๊ะ อิย๊าห์” เธอเอามือมากอดผมแล้วดึงเข้าไป อูยย….ตอนเธอดึงเข้าไปร่างกายผมมันก็ดันเข้าไปในตัวเธอจนเราสองคนแนบชิดกันแน่น แถมควยมันก็กระแทกเข้าไปข้างในจนสุดอีกต่างหาก

“อ่าห์ ฉันรู้สึกเหมือนมันจะออกมาแล้ว อูยย…ฉันจะเสร็จแล้วล่ะ”

“อ๊ะ อ๊าห์ นายว่าอะไรนะ อย่าแตกข้างในนะ ซี้ดดด”

“แตกในไม่ได้เหรอ ไม่ท้องหรอกหน่า ขอหน่อยนะ”

“ไม่ได้สิ ซี้ดด….อ๊ะ อย่านะ ไม่เอาน้า” ผมไม่สนใจเสียงของเธออีกต่อไปเลยโน้มตัวเข้าไปจูบปากเธอแล้วปล่อยน้ำเงี่ยนพรวดๆเข้าไปในหีของเธอ พอผมปล่อยจนสบายตัวผมก็ชักควยออกมา น้ำเงี่ยนของผมมันไหลลงชักโครกจนหมด แถมเธอยังฉี่ออกตามมาด้วยต่างหาก

“แฮ่ก… น้ำนายมัน เต็มท้องฉันไปหมดเลยนะ”

“อื้อ….อยากได้อีกน้ำเหรอ” ผมถามเธอ เราสองคนมองตากัน จากนั้นเราก็เริ่มยกสองครับ….

Recommendations

เรื่องเสียว วันวาเลนไทน์ โดนลูกชายเพื่อนพ่อเปิดซิง สวัสดีค่ะ น้ำอายุ 20 เรียนอยู่ ม.ดังในกรุงเทพฯ ค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงวาเลนไทน์ปีที่แล้วค่ะ วันนี้เป็นวันวาเลนไทน์แทนที่น้ำจะได้ออกไปเดตกับผู้ชายซักคน น้ำกลับต้องตามพ่อมางานเลี้ยงที่บริษัทค่ะ พ่อน้ำหวงน้ำ คงกะเอามาด้วยเพื่อไม่ให้น้ำออกไปไหนกะผู้ชายค่ะ น้ำขัดพ่อไม่ได้เพราะพ่อของน้ำเป็นคนดุมาก เลยต้องมากะพ่อ พ่อของน้ำเป็นเจ้าของบริษัทส่งออกขนาดกลางแห่งหนึ่ง วันนี้เห็นพ่อบอกว่าเพิ่งทำงานใหญ่เสร็จเลยจัดฉลองให้ลูกน้องหน่อยน้ำทำใจแล้วค่ะว่าคงต้องเจอแต่คนแก่ๆ ในงานแน่ แต่มันก็ไม่ใช่ซะทีเดียว เพราะพนักงานของพ่อก็มีหนุ่มๆ สาวๆ บ้างแต่ที่น้ำสนใจคือ ลูกชายของผู้จัดการฝ่ายบุคคลซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของพ่อ เค้าเข้ามาทักน้ำค่ะ เค้าชื่อ พี่พลเพิ่งเรียนจบมาจากนอก เค้าหล่อมากเลยค่ะ ผิวสีแทนนิดๆ หุ่นนักกีฬาแต่ไม่ถึงกับบึกบึนจนน่ากลัว…

เรื่องเสียว วางยาปลุกเซ็กส์..แล้วสวิงกิ้งกับบ๋อยโรงแรม วันนั้นได้ไปเที่ยวผับกัน 2 คน ผมก็แต่งตัวแบบเสื้อยืดกางเกงยีนส์ธรรมดา แต่ แตน เมียผมซิใส่เสื้อขาวผ้าบาง ๆ ไม่ใส่เสื้อใน แต่เอาสติ๊กเกอร์แปะเฉพาะตรงหัวนมไว้แค่นั้น เต้านมมันก็เป็นเต้าเลยทีเดียว ชายเสื้อยาวถึงตูดพอดี ส่วนกระโปรงก็เป็นแบบสีขาวผ้าบาง ๆ พลิ้ว ๆ กางเกงในก็จีสตริงสีขาวตามแบบที่เธอชอบนั้นแหละ เราต่างกินดื่มเต้นอย่างสุดเหวี่ยงแบบหลุดโลกเมื่อเราได้มีโอกาสแบบนี้ร่วม กัน ทั้งกินทั้งดื่มทั้งเต้นกันอยู่สักพัก เมีย ก็ปวดฉี่เลยบอกผมว่าจะไปเข้าห้องน้ำแป็ปนึง ผมกะว่าจะให้ แตน เมียผมได้รับรสลิ้นใหม่ ๆ ซะหน่อย เลยผสมยาพิเศษของผมลงในน้ำ…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยง ผมแอบเย็ดเมียใหม่พ่อ ผมชื่อเต้ครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าแม่ของผมเสียไปนานแล้ว ตอนนี้ผมอยู่ในบ้านกับพ่อแค่ 2 คนครับพ่อผมเป็นคนเจ้าชู้ใช้ได้เลย แต่ตอนนี้ผมมีแม่แล้วคับน้าเปรี้ยวเป็นแม่เลี้ยงผม น้าเปรี้ยวเธออายุห่างจากพ่อของผม 7 ปีคับ พ่อผม 37 ยังแข็งแรงอยู่คับน้าเปรี้ยว 30 น้าเปรี้ยวยังดูสาวและสวยหุ่นดีอยู่เลย พ่อผมทำงานเป็นครูคับสอนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง มีอยู่วันหนึ่ง ก่อนที่พ่อจะมีน้าเปรี้ยววันนั้นผมรู้สึกว่าไม่สบายเลยขออาจารย์กลับมานอนพักที่บ้าน จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงเปิดประตู ผมก็ไม่คิดอะไรคงเป็นพ่อผมเองหล่ะเพราะพ่อชอบกลับมาเอาเอกสารที่บ้านเพราะลืมบ่อย ๆ เคยให้ผมเอาไปให้ที่โรงเรียนที่พ่อสอนด้วย ผมรู้สึกหนาว ๆ ร้อน ๆ…

เรื่องเสียว ไอ้โจรหนุ่มมันXXX”ขโมยขึ้นบ้าน” คุณเคยถูกขโมยขึ้นบ้านกันบ้างหรือเปล่า ฟังดูน่ากลัวนะคะฉะนเองก็กลัวเหมือนกัน แต่เหตุการณ์ที่กำลังจะเล่าให้ฟังนะ มัน กลับสร้างความเสียวซ่านให้ฉันกับเพื่อนฉันซะได้ แต่คงไม่โชคดีแบบนี้บ่อยๆหรอกนะคะยังไงก็อย่ามันมาขึ้นบ้านเราเลย ชื่อ ปลาคะ มีอาชีพเปิดร้านเสริมสวยอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวชานเมือง ร้านที่เปิดก็เป็นบ้านในตัวนั่นแหละคะเป็นแบบ ทาวน์โฮมสี่ชั้น ชั้นล่างเป็นตัวร้านชั้นสองเป็นห้องพักของช่างอีกคนหรือเพื่อนของปลานะเอง ชั้นสามเป็นของปลาเอง ส่วนชั้นสี่เป็นห้องพิเศษของปลาและเพื่อนของปลา ปลา อายุยี่สิบเก้าแล้วคะแต่ยังโสด ที่ยังครองตัวเป็นโสดไม่ใช่ว่าหน้าตาขี้ริ้วขี้เหร่นะคะ ปลานะสวยขนาดส่งประกวด นางงามเวทีต่างๆได้สบายเพราะผ่านมาสองสามเวที เหมือนกัน รูปร่างตอนนี้เชื่อว่าถ้าคุณเห็นแล้วไม่ซี๊ดก็ไปเป็นตุ๊ดได้เลย ขนาด ที่ร้านเป็นร้านเสริมสวยผู้หญิงยังมีผู้ชายมาตัดผมเป็นประจำตั้งหลายคน แต่ที่ยังโสดเพราะว่าเคยถูกผู้ชายเฮงซวย คนนึงมันหักอกเอาจนชีช้ำแต่นั้น มาก็เลยไม่ค่อยสนใจผู้ชายมาเป็นแฟนเท่าไหร แต่เรื่องเซ็กซ์นี่ไม่ต้องกลัวนะคะไม่ได้ขาด หรอกแต่ไม่มั่วก็แล้วกัน…

เรื่องเสียว เย็ดน้องชายเพื่อนสนิท ใหญ่ขนาดนี้ แค่อมควยคงไม่พอ วันนี้พี่ขอขย่ม เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันต้องเอาคืนบ้างแล้วค่ะ ใช่ว่าเป็นผู้หญิงจะถูกกระทำอะไรก็ได้ตามใจผู้ชาย คงไม่ใช่กับฉันแน่นอน แม้ว่าจุดเริ่มต้นมันจะเป็นฉันเองก็ตามที เพราะว่าฉันแอบชอบน้องชายของเพื่อนสนิท วันหนึ่งที่เขาเมา ฉันเองก็เลยแอบลักหลับเขา แค่นั้นเองค่ะ ฉันไม่ได้ทำอะไรเลยจริงๆ แค่อมควย และลองชิมน้ำควยหวานๆ ของเขาเท่านั้นเอง แม้ว่าเขาจะควยใหญ่จนทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันน่าจะทำอะไรมากมายกว่านี้ก็ตามที แต่พอครั้งถัดมา เขามอมเหล้าฉัน แล้วก็จัดการจับฉันเย็ดหี มันคือการลักหลับที่มากเกินไปเสียหน่อย เลยรู้สึกว่าตัวเองเสียเปรียบ มีใจให้กัน แต่กลับลักหลับกันไปมา แถมเขายังเอาเปรียบฉันด้วยการทำมากกว่า ดังนั้น ในครั้งนี้ฉันจึงไม่ยอมที่จะเสียเปรียบอะไรทั้งนั้น เพื่อนของฉันนัดฉันไปกินเหล้าเหมือนเดิม และครั้งนี้ฉันปล่อยให้ทั้งสองคนนั้นกินด้วยกันจนเมาก่อนแล้วฉันค่อยไป…

เรื่องเสียว สีเหย 4 หอย อร่อยหำ ผมเป็นนักเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เนื่องจากเป็นคนต่างจังหวัดจึงมาพักอาศัยอยู่กับน้าชาย ที่ตึกแถว 2 ชั้นรุ่นโบราณ มีคนอยู่ด้วยกัน 6 คน คือน้าเปี๊ยก น้าสะใภ้ชื่อน้าแดง ลูกพี่ลูกน้องกับผมชื่อรุ่ง ลูกสาวน้าชื่อต๋อม และน้องสาว น้าสะใภ้ชื่อพี่หวาน รวมทั้งตัวผมเอง สรุปคือที่บ้านมีผู้ชาย 2 คน กับผู้หญิง 4 คน ซึ่งผมได้มีความสัมพันธ์กับผู้หญิงทั้ง 4 คน ตามที่ผมจะเล่าให้ฟังนี่แหละ…

เรื่องเสียว เปิดซิงเสียว “อื๊อพี่ พอแล้ว หนูเสียว” เรื่องเสียว หน้าผากของฉันถูกริมฝีปากอุ่นของเขาสัมผัสเข้าเบาๆ ก่อนที่ริมฝีปากนั้นจะค่อยๆ เลื่อนลงมาตามสันจมูกของฉันอย่างช้าๆ ฉันเริ่มรู้สึกอ่อนระทวยขึ้นมาในทันทีเมื่อปากของฉันถูกสัมผัสและดูดกลืนจากปากของเขา ไม่เพียงเท่านั้น เขายังสอดลิ้นเข้ามาด้วยอีกต่างหาก อาจเป็นเพราะมันเป็นจูบแบบจริงจังในครั้งแรก มันก็เลยทำให้ฉันค่อนข้างที่จะรู้สึกเกรงนิดนึง คือมันแบบว่า เหมือนจะรู้สึกดี แต่ก็แอบแปลกๆ อยู่นิดๆ เขาถ่างขาของฉันออกอย่างแนบเนียน พร้อมกับรอยยิ้มที่มันดูเหมือนจะอบอุ่น แต่ก็แอบแฝงไว้ซึ่งความรู้สึกหิวกระหายอย่างบอกไม่ถูก คงเป็นเพราะเขาดื่มด้วยมั้งคะ ก็อาจจะเมานิดหน่อยอะไรประมาณนี้ เขาพยายามโยกตัวไปมาในขณะที่ร่างของเขานั้นกำลังอยู่ตรงหว่างขาของฉัน อ่อไม่ค่ะ ไอ่ที่อยู่ตรงหว่างขาของฉันมันคือบางสิ่งบางอย่างที่เป็นเป็นแท่งนิ่มๆ แท่งนั้นสัมผัสถูไถกับน้องสาวของฉันไปมาภายนอกกางเกงในตัวจิ๋วของฉัน แม้ว่ามันจะมีผ้าผืนบางกั้นกลางแต่มันก็ทำให้ฉันรู้สึกวูบไหวและเกร็งกระตุกได้อยู่ดี “พี่ ลุกขึ้น…

เรื่องเสียว ลุงวัย 60 เอ็นใหญ่กระเด้าเย็ดเมียผม เรื่องเสียวๆ ของผมและแฟนเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองครับ แฟนผมชื่อตูน ตูนอายุ 27 ส่วนผม 29 ตูนเป็นคนที่ว่าหุ่นดีทีเดียวคือเอวคอดไม่มีพุง นมงี้ใหญ่เบ่อเริ่มเลยละครับ เวลาเดินไปไหนชอบใส่เสื้อยืดรัดๆ นมโตงเตงๆ เลย เรื่องหน้าตาน่ะตูนน่ะธรรมดามาก แต่เธอรู้ดีว่าหลายๆ คนน่ะชอบแอบมามองนมใหญ่ๆ ของเธอมากกว่า ซึ่งเธอเองก็รู้ตัวและจะชอบโชวให้คนมองซะด้วยตูนบอกรู้สึกมันเร้าๆใจดีและได้อารมณ์ ตูนมาเล่าให้ผมฟังประจำเพราะเธอออกจะรู้สึกว่าภูมิใจ ในเต้านมใหญ่ของเธอมากๆ น่ะครับ และในบรรดาคนที่รู้จักแถวๆ คอนโดก็ยังมีลุงเสน่ห์ และบ่อยครั้งเป็นเวลากว่าแรมปีที่รู้จักกันมา แกก็มักจะมาคุยล้อเล่นกับตูนบ้างผมบ้างจนสนิทกันทั้ง 3 คนเพราะบ้านแกเป็นร้าน…

เรื่องเสียว เอาเรื่องเมียมาเล่าให้ฟัง วันนี้ผมหยุด 1 วัน ทำให้ได้หยุดรวมเป็น 5 วัน ไปทำงานอีกทีวันจันทร์ครับ สบายๆ ส่วนเมียผมเธอไม่หยุดครับ พูดถึงเมีย อยู่ว่างๆ ผมก็นึกถึงความประทับใจแต่หนหลังที่ไม่มีวันลืม ผมรู้สึกว่าผมโชคดีมากที่ได้เธอมาเป็นเมีย เพราะก่อนที่เธอจะมาเป็นเมียผม เธอผ่าน แท่งชายอื่นมา 6 แท่ง แค่นี้ผมก็ปลื้มสุดๆ แล้วครับ เมียผมเคยเล่าเรื่องชายทั้ง 6 คนให้ฟัง ได้ฟังเมื่อไหร่ ผมก็แข็งเมื่อนั้น ชายคนแรกเมียผมได้อึ๊บตอนเรียนมหาลัยปี 4 คนที่สองก็เป็นเพื่อนในมหาลัยเดียวกัน…