หญิงใดเล่าจะแซ่บเท่าเมียพี่ชาย

e0b8abe0b88de0b8b4e0b887e0b983e0b894e0b980e0b8a5e0b988e0b8b2e0b888e0b8b0e0b981e0b88be0b988e0b89ae0b980e0b897e0b988e0b8b2e0b980e0b8a1 661b5465284f4

เรื่องเสียว หญิงใดเล่าจะแซ่บเท่าเมียพี่ชาย

สวัสดีครับ ท่านผู้ขี้เงี่ยนทุกคน ไม่ได้หยาบนะครับ เพราะว่าผมเองก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันครับ และคิดเอาไว้แล้วว่าวันหนึ่งจะต้องได้เขียนเรื่องเสียวมาให้ทุกๆ คนได้อ่านบ้าง เพราะว่าผมเองก็น้ำแตกไปกับการอ่านเรื่องเสียวของคนอื่นๆ มาแล้วเหมือนกัน ดังนั้นในวันนี้ ผมเองได้มีโอกาสที่จะเจอะเจอเรื่องเสียวของผมเอง จึงยินดีที่จะนำเสนอให้ทุกๆ ท่านแน่นอนครับ เรื่องมันเกิดขึ้นราว ๆ 2 เดือนก่อน ในวันที่พี่ชายของผมตัดสินใจแล้วว่าจะพาแฟนมาอยู่ที่บ้านด้วยกัน

อยากจะให้ทุกๆ คนได้เห็นภาพชัดๆ ว่าบ้านของผมมันเป็นบ้านไม้ ยกพื้นสูงครับ ด้านบนแบ่งเป็นซ้ายและขวา ที่นี่ผมอยู่กันสองคน เพราะว่าพ่อแม่จะไปอยู่บ้านหลังเล็กในไร่มากกว่า และสิ่งที่ตามมาก็คือ ความที่เป็นบ้านไม้ เสียงอะไรก็ตามมันดังอยู่ตลอด โดยเฉพาะคืนแรก ที่พี่ชายพาแฟนของเขานั้นเข้ามาในห้องตอนที่ทั้งสองคนเย็ดกัน ต่อให้ผมนอนอยู่อีกฟาก มีผนังกันถึงสองระดับก็ยังคงได้ยินอยู่ดี ราวกับว่าเขานั้นตั้งใจจะให้ผมเองได้ยินความสุขของเขาอย่างนั้นแหละครับ

วันต่อมา ผมเองหมั่นไส้ ก็เลยแอบไปเจาะรูที่ห้องของเขา ผนังไม้แบบไม้แผ่นที่ซ้อนทับกันเป็นชั้นๆ ทำให้ผมสามารถเจารูเล็กๆ เอาไว้ได้ง่ายดายเลยทีเดียว แล้วในคืนต่อมา มันก็ทำให้ตอนที่ได้ยินเสียง ผมตื่นขึ้นมาแล้วออกมาที่ประตู เดินไปส่องตามรูนั้น โชคดีที่ทั้งสองคนนั้นชอบเย็ดกันแบบเปิดไฟ สิ่งที่เห็นจึงเป็นการเย็ดกันอย่างถึงรสถึงชาติขณะที่แสงไฟเจิดจ้าส่งกระทบร่างกายของทั้งสองคน

พี่ชายผมก็ควยใหญ่เหลือเกิน ส่วนเมียพี่ก็ทั้งขาว ทั้งนมใหญ่จนผมเองควยแข็งระหว่างดูไป ผมไม่ได้อิจฉาพี่ชายของผมหรอก เพราะว่าผมเองก็ควยใหญ่เอาเรื่องอยู่ เรียกได้ว่าไม่แพ้กันเท่าไหร่ แต่สิ่งที่รู้สึกเจ็บใจก็คือ ผมอยากจะเย็ดหีเมียพี่เขาบ้าง ดูท่าตอนที่โดนเย็ดสิ เสียงคราง สีหน้าที่เย้ายวน และลีลาการขย่มควย จะอะไรก็ตาม มันเสียวซ่านไปหมดเลยจริงๆ ในเวลานี้ ผมแอบดูเขาทุกๆ ครั้งที่เขานั้นเย็ดกัน แต่ในวันหนึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นมาก็ทำให้ผมนั้นตกใจ เพราะวันนั้นเป็นวันที่พี่ชายผมมีงานด่วนในวันหยุด ต้องออกไปจัดการทุกๆ อย่างแบบเร่งรีบ แล้วตอนที่ผมนอนเปลอยู่ใต้ถุนบ้าน แฟนพี่ชายก็เดินเข้ามาหาผม แล้วนั่งลงข้างๆ ก่อนที่จะพูดขึ้นมาว่า

“เจาะรูหนังแบบนี้ มาแอบดูพี่ทุกคืนเลยเหรอ ?”

ผมเองไม่ตอบอะไร เพราะกลัวว่าสิ่งที่ทำจะทำให้เธอโกรธ แต่สิ่งที่เธอได้ทำในตอนนี้คือการที่เธอนั้นเอื้อมมือมาลูบที่แขนของผม ตามมาด้วยหน้าท้อง แล้วก็ลงมาที่ควย ก่อนจะดึงกางเกงของผมลงไปทันที เพราะว่าผมควยแข็งขึ้นมาตั้งแต่ตอนโดนสัมผัสแล้ว และการที่เธอทำแบบนั้นก็ต้องรู้อยู่แล้ว แน่นอนว่าผมเองไม่มีทางที่จะปฏิเสธอะไรเธอได้อีกต่อไป แต่ไม่คิดว่าเธอจะกล้าขนาดนี้ เพราะว่าเธอ

ดูดควยของผมทันทีที่ใต้ถุนบ้าน ทั้งๆ ที่มันเป็นที่โล่งเสียอย่างนั้น

ผมเสียวควยจนนอนนิ่ง แอ่นตัว ให้เธออมควยของผมต่อไป เพราะว่าลึกๆ ในใจแล้วก็รู้สึกว่ามันเสียวควยดีจริงๆ ลีลาของเธอมันไม่ธรรมดาเอามากๆ จนทำให้ผมนั้นค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วจับเธอลงไปนอนที่แคร่ ก่อนจะกระชากกางเกงของเธอลงมา ไม่มีสักเสียววินาทีที่เธอนั้นขัดขืนผม มีแต่เพียงรอยยิ้มที่เย้ายวนผมจริงๆ

แล้วดูเหมือนว่าตอนนี้เธอเอามือมาลูบเนินหีสวยของเธอ มันเป็นการยั่วเย็ดสุดๆ

เธอแหวกแคมหีของเธอออก รูหีชมพูเริ่มมีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาแล้ว ผมจึงไม่รอช้าอีกแล้ว ที่โล่งก็ช่างมัน ใต้ถุนบ้านก็ช่างมัน มีหีอยู่ตรงหน้าผมไม่สนใจอะไรทั้งนั้นแหละ ผมจัดการโน้มตัวลงไปแล้วจัดควยยัดรูหีของเธอทันทีจนร้องลั่น เกร็งไปทั้งตัว รูหีนุ่มๆ ของเธอเองก็ตอดควยผมเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน จนกระทั่งตอนที่เธอเริ่มร่อนเอวใส่ผมแล้วพูดออกมาด้วยน้ำเสียงเสียวซ่านระหว่างที่ผมซอยควยเย็ดหีของเธอยิกๆ

“พี่น้องบ้านนี้…ควยใหญ่พอๆ กันเลยนะเนี่ย” เธอพูดแล้วยิ้ม แต่เมื่อเป็นแบบนี้ ผมเองก็สัมผัสได้ถึงการเปรียบเทียบ นั่นจึงทำให้ผมจับขาของเธอพาดบ่าแล้วรัวควยกระแทกเข้าไปอย่างหนักหน่วงและรุนแรงจนกระทั่งเธอหายใจไม่ทัน คงจะทั้งเคลิ้มทั้งเสียวหีจนตาลอยเลย สีหน้าของเธอตอนที่ผมยิ่งกระแทกแรงๆ มันทำให้ผมรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นผู้ควบคุมทุกอย่าง

เธอเสียวหีจนลิ้นห้อย ร่างกายขยับขึ้นลงกระเพื่อมไปตามแรงควยของผมที่ยังคงเร่งต่อไปเรื่อยๆ อย่างไม่สนว่าเวลามันจะผ่านไปแค่ไหน ก็แอบดูมาตั้งนานแล้ว ครั้งนี้ได้เย็ดทั้งที ใครมันจะยอมได้ – ผมผ่อนแรงลงมาครู่หนึ่ง เหมือนให้เธอนั้นได้ตั้งสติ แต่แล้วก็เร่งขึ้นมาอีกจนผมต้องกลั้นใจ เสียงครางของเธอดังลั่นขึ้นมาร้องโหยหวน จนได้รับน้ำควยของผมแตกในเข้าไปสุดมดลูกเป็นการตอบแทนความเงี่ยนของเธอที่กล้ามีหน้าเข้ามายั่วผมถึงชั้นล่าง

ผมบอกเธอไปว่าผมเตือนเธอแล้ว อย่ามายั่วผิดคน…

แต่เธอกลับยิ้ม แล้วพูดว่า “ก็ตั้งใจยั่วมาตั้งแต่แรกแล้ว…ไว้คืนนี้จะครางดังๆ อย่าลืมออกมาดูนะ”

ผมยิ้ม…ได้สิ วันที่เธอโดนเย็ดผมจะแอบดู แต่ถ้าผัวของเธอไม่อยู่ ค่อยมาแอบเย็ดก็แล้วกันนะ

Recommendations

เรื่องเสียว ยั่วพ่อให้เย็ด เรื่องนี้เป็นแนวพ่อลูกนะครับ ไม่ชอบกดผ่านเลย จริงๆแล้วไม่อยากเล่าเท่าไหร่พอเข้ามาอ่านในเวบเจอเรื่องเกี่ยวครอบครัวกันมันตรงกับชีวิตผม ภรรยาผมนั้นเป็นช่างเสริมสวย ส่วนผมทำงานเกี่ยวกับรับเหมา ชอบเรื่องสวิงทั้งเมียและผมเคยออกรอบมาบ้างนานๆ ครั้งเพื่อเปลี่ยนรสชาดให้เมีย บางทีก็หาชายเดี่ยวมารุมเย็ดเมียบางทีก็แลกคู่ลูกสาวผมนั้นเรียนจบแล้วทำงานออฟฟิศในหาดใหญ่นี่แหละ เช้าๆ ผมต้องไปส่งสมายล์ลูกสาวไปทำงาน เล่นเอาผมควยแข้งทุกวันก็ลูกผมแต่งตัวแบบเซ็กส์ซี่มากๆ กระโปรงสั้นมาก สมายล์ลูกสาวผมชอบเอนเบาะนอนทำให้เห็นเรียวขาและเนินหีนอกผ้าที่นูนออกมาบางครั้งผมหันไปมองลูกสาวก็ยิ้มให้แปลกๆ ผมก็ได้แต่จินตนาการแล้วชักว่าวแค่คิดมันก็ผิดแล้ว แต่ผมห้ามใจไม่ได้ เวลาสมายล์ อยู่บ้านชอบแต่งตัวรัดรูปเรียกว่าหีเป็นลอนเลยครับเย็นๆ ก็จะมีหนุ่มๆ ขับรถมาส่ง คงเป็นแฟนกัน ผมไม่ว่าอะไรเพราะลูกโตแล้วก็ปล่อย ก็มีตักเตือนบ้างเรื่องป้องกันตัว วันเสาร์อาทิตย์เวลาอยู่บ้านก็จะอยู่ในห้องไม่ค่อยออกมาเท่าไหร่ผมมองหุ่นของสมายล์ลูกสาวที่ไรควยผทนี่ลุกทุกที ต้องชักว่าว บางครั้งก็เอากางในสมายล์มาดมผมรู้สึกว่ามันสดชื่นมากครับ ปกติผมชอบจูบหีเมียและเลียอยู่แล้วผมคิดอยากจะแอบดูลูกสาวเวลาอาบน้ำก็ไม่ได้ดู เพราะห้องน้ำมันมิดชิดมากบางครั้งได้ยินเสียงลูกสาวครางซี๊ด….ซ๊าด……ในห้องคงช่วยตัวเอง ผมเลยแอบเอากล้องวงจรปิดไปซ่อนในห้องนอนลูกแล้วมานอนดูในห้องผม…

เรื่องเสียว พนักงานบนรถไฟหล่อ เลยลากไปล่อในห้องน้ำ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นกับฉันเองในช่วงพักร้อนที่ผ่านมา ฉันตั้งใจจะไปเที่ยวด้วยการนั่งรถไฟ เพราะคิดว่ามันน่าจะเป็นประสบการณ์ชีวิตดี แต่ก็ไม่คิดเลยว่าระหว่างทางมันจะมีประสบการณ์เสียวขึ้นมาเสียอย่างนั้น วันนี้รถไฟค่อนข้างโล่ง ผู้โดยสารน้อย ทำให้โบกี้ของฉันมีคนแค่เพียงสองสามคนเท่านั้น พร้อมกับตอนที่มีคนตรวจตั๋วเดินมา ทันทีที่ฉันส่งตั๋วให้เขาแล้วเงยหน้าขึ้นมอง ต่อความเงี่ยนของฉันก็สะเทือนทันที ฉันเขียนข้อความใส่กระดาษใบเล็กๆ ยื่นให้เขาพร้อมกับขนม ตอนที่เขาเดินวนกลับมาอีกครั้ง ในนั้นมีข้อความที่โคตรจะดูร่านสุดๆ ของฉันเลยทีเดียว ฉันเขียนว่า “น่ารักจังค่ะ โสดหรือเปล่าคะ ?” ไม่รู้ว่าเขาจะตอบไหม แต่ถ้าไม่ ฉันก็แค่โยนหินถามทางไปเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากกว่านั้น ค่อยไปปัดแล้วนัดเย็ดเอาก็ได้ เพราะตั้งใจไว้แล้วว่าคู่นอนมาหาเอาข้างหน้า แต่ไม่นานนัก…

เรื่องเสียว โดนข่มขืนจากพี่ชายตัวเอง แต่พี่ชายเย็ดเก่ง หนูเลยเสียว เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มต้นจากความมึนงงและความเจ็บปวด…ฉันโดนข่มขืน คนที่ข่มขืนฉันเขาเป็นพี่ชายแท้ๆ ของฉัน คลานตามกันมาเลยก็ว่าได้ แต่เขาเมา วันนี้เขาเมามากๆ เพียงเพราะว่าแฟนที่เขาคบกันมาหลายปีนั้นบอกเลิกเขา เขาเป็นคนที่ทุ่มเทกับทุกๆ อย่าง จนกระทั่งมันมาพังเอาวันนี้ ฉันปลอบใจเขา พยายามทำให้ผู้หญิงคนนั้นมันกลายเป็นคนไม่ดี “พี่…เลิกไปเลย พี่หล่อขนาดนี้ จะเย็ดใครก็ได้” ฉันลูบหลังเขา ตอนที่เมาหนัก ก้มหน้าร้องไห้ ครู่เดียวเขาก็เงยหน้าขึ้นมามองฉัน “จริงเหรอ ?” แล้วในวินาทีนั้น ฉันยังไม่ทันจะได้ตอบอะไร เขาก็โถมตัวเองใส่ฉัน แล้วกดร่างฉันลงนอนกับพื้น ฉันไม่ทันตั้งตัว…

เรื่องเสียว เสียวกับคนแปลกหน้า โดนเย็ดหีคารถไฟด่วนพิเศษ รถไฟเคลื่อนที่ไปด้วยความเร็วสูงอย่างสม่ำเสมอ บานหน้าต่างเปิดขึ้นประมาณหนึ่งเพื่อให้สามารถรับลมได้อย่างดีขึ้นกว่าเดิม ในโบกี้นี้ไม่มีผู้โดยสารคนอื่นๆ เลย น้องจาก เพลง กับผู้ชายปริศนาหน้าตาดีอีกคนที่เอาแต่จ้องเธอมาตั้งแต่ขึ้นรถไหมาแล้ว พนักงานประจำรถไฟก็เดินผ่านมาเพียงแค่ตอนที่ตรวจตั๋ว แล้วก็ไม่มีใครขึ้นมาอีกเลย เวลานี้ตีหนึ่งแล้ว หลังจากที่บทสนทนาของทั้งสองนั้นเต็มไปด้วยความเข้ากันได้อย่างดี และเขาก็รู้ว่าเพลงแอบมองควยเขาอยู่นานแล้ว ยิ่งดึกเท่าไหร่ เขาก็เริ่มออกลาย ด้วยการนั่งลูบควยของเขาจนควยแข็งขึ้นมาเป็นลำภายใต้กางเกงวอร์มที่นูนขึ้นมาเป็นลำชัด ซึ่งวินาทีนั้นเพลงตกใจจนทำอะไรไม่ถูก เพราะไม่คิดว่ามานั่งรถๆฟไปเที่ยว จะได้เจอเรื่องเสียวๆ ที่น่าสนใจ จากที่ลูบ เริ่มกลายเป็นล้วงควยออกมาชักต่อหน้าต่อตาของเธอ โดยที่เขารู้ว่าเธอจะไม่โวยวาย ไม่ทำอะไร นอกจากนั่งดูเฉยๆ แต่เขาคิดผิด เธอไม่โวยวายก็จริง แต่เธอไม่ได้นั่งดูเฉยๆ…

เรื่องเสียว เอาไงเอละวันนี้ อยากมานานแล้วากัน ผมขอเล่าประสบการณ์ที่ได้ลักหลับสาวสวยวัย 25 ปี เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณสองปีมาแล้ว ขอใช้ชื่อสมมุติของเธอว่าแหม่ม เป็นประสบการณ์ที่ผมจะไม่ลืมไปตลอดชีวิต แหม่มเป็นคนสวยมาก ผิวขาว มีเชื้อจีน รูปร่างได้สัดส่วน ประมาณ34-25-35 หุ่นค่อนข้างอวบ ชอบใส่กางเกงยีน เสื้อยืดหรือเสื้อเชิ๊ตรัดรูป เน้นให้เห็นหน้าอกตั้งชู เห็นแล้วอยากได้สัมผัส แหม่มเป็นเพื่อนของเพื่อนผม ซึ่งทำงานอยู่ที่เดียวกัน เรียนจบจากมหาวิทยาลัยมีชื่อแถวสามย่าน ทำหน้าที่ทางด้านบัญชีการเงินของบริษัท ช่วงนั้นเป็นช่วงหน้าหนาว พวกเรานัดไปเที่ยวชายทะเลกันรวม๘ คน ผู้ชาย 5 คน ผู้หญิง…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับคุณครูพละในโรงยิม ถ้าครูจะควยใหญ่ขนาดนี้ หนูยอมให้เย็ดนานแล้วค่ะ เรื่องเสียวระหว่างครูกับนักเรียนนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว เพราะใครๆ ก็มักจะมองว่ามันผิด แต่แล้วยังไงล่ะ คนอยากจะเย็ดกัน มันไม่เกี่ยวหรอก ว่าอีกฝ่ายจะเป็นใคร แค่มีความรักที่ซื่อตรงให้กัน มันก็มากพอที่จะให้เย็ดกันแล้วนั่นเอง ความต้องการมันเกิดขึ้นในวันที่ฉันกับอาจารย์วิชาพละศึกษานั้นต้องมาซ้อมด้วยกันสองคนเพื่อเตรียมตัวแข่งขันหลังเลิกเรียน ด้วยความที่เขาเป็นครูบรรจุใหม่ มันเลยทำให้ฉันนั้นมองเห็นความหล่อเหลาของเขาได้ชัด อายุของเขาเพียงแค่ 20 กลางๆ เท่านั้นเอง ยิ่งมองก็ยิ่งรู้สึกว่ามันเย้ายวน หลายๆ จังหวะที่ฉันพลาด ฉันจงใจเซเข้าไปหาเขา เพื่อบอกกับเขาเป็นในๆ ว่า…ฉันอยากโดนเขาเย็ด แล้วดูเหมือนว่าเขาเองก็จะรู้ และรู้สึกเหมือนกัน มีจังหวะหนึ่งที่เขากำลังจะโน้มร่างกายลงมาจูบฉันแล้วสะบัดหน้าออกไป พร้อมกับพูดขึ้นมาว่าเขาขอโทษ…แต่ในเวลานั้น…

เรื่องเสียว แทบสลบคาท่อน 2 ชาย 4 ที ในวันเดียว ดิฉันเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีอายุ 24 ปี อ้อ ดิฉันชื่อน้อยค่ะ เป็นครูอยู่โรงเรียนประถมแห่งหนึ่งสอนเด็นชั้นอนุบาล ในจังหวัดหนึ่งในภาคกลาง วันนั้นตอนเลิกสอนเด็กนักเรียนแล้วดิฉันก็ทำงานที่ค้างไว้ต่อ เพราะบ้านพักอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก จนใกล้ค่ำ ครูคนอื่นกลับบ้านกันหมดแล้วเหลือดิฉันกับครูใหญ่ ครูใหญ่อายุประมาณ 50 กว่าแล้วมีครอบครัวแต่อยู่อีกจังหวัดหนึ่ง ครูใหญ่เลยพักในบ้านพักครูข้างๆโรงเรียน พอดิฉันทำงานเสร็จก็ไปเข้าห้องน้ำ เสร็จแล้วก็กลับมาที่ห้องพักครู ดิฉันไม่เห็นครูใหญ่เลยคิดว่าครูใหญ่กลับไปบ้านพักแล้ว ดิฉันเลยถลกกระโปรงแล้วถอดถุงน่องออกเพราะดิฉันทำเปียกน้ำ พอดีครูใหญ่เดินเข้ามาเรียกดิฉัน “ครูน้อย” ดิฉันตกใจเพราะยังถอดไม่เสร็จกระโปรงก็ยังอยู่ที่เอว “อุ๊ย..ครูใหญ่”…

ปกติแล้วออยค่อนข้างเซ็กส์จัดมากๆค่ะ ชอบอ่านเรื่องเล่าเสียวๆ มากค่ะ อ่านมาเกือบทุกเว็บแล้วล่ะค่ะเคยโพสท์ประสบการณ์จริงของออยลงด้วยนะค่ะคือเวลามีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาก็หาตัวช่วยตลอดแหละค่ะเพราะว่าแฟนออยไม่ค่อยมาหาออยบ่อยๆค่ะออยเลยหาคนอื่นบรรเทากันไปเป็นบางครั้งน่ะค่ะแต่พอเอากันเสร็จแล้วออยจะเลิกติดต่อเลยนะค่ะเพราะกลัวติดพันนะค่ะก้อมีอยู่2-3คนแล้วละค่ะที่ออยจัดไปให้แล้วพี่ๆเหล่านั้นชอบออยมากเลยค่ะแต่ว่าออยไม่สนหรอกนะค่ะก้อเย็ดเสร็จก้อจบกันน่ะค่ะออยจะตกลงกันไว้ก่อนเลยค่ะและล่าสุดออยจะเล่าให้ฟังค่ะเพราะเพิ่งไปเย็ดกันมาเมื่อ2-3วันนี้เองคือวันนั้นเป็นวันศุกข์นะค่ะออยเลิกเรียนกลับมาถึงห้องก้อเกือบทุ่มแล้วละค่ะเลยเปิดเน็ตโพสท์หาชายคุยด้วยแก้เงี่ยนนะค่ะเพราะออยไม่ได้โดนเย็ดมาเกือบเดือนแล้วค่ะวันนี้ออยเงี่ยนมากค่ะตั้งแต่เช้าแล้วตั้งใจว่าวันนี้ต้องหาชายไปเย็ดสักหน่อยออยไปโพสท์ไว้แปปเดียวเท่านั้นก้อมีหนุ่มๆเข้ามาคุยกันเพียบเลยค่ะแต่ออยจะขอดูรูปทุกคนค่ะคนไหนไม่ให้ดูออยก้อ บล๊อกไปเลย คนไหนไม่น่าเอาก้อ บล๊อกค่ะจนเจอพี่คนนึงเอาเป็นว่าชื่อพี่ต้นละกันน่ะค่ะออยดูรูปแล้วก้อโอเลยค่ะพี่ต้นหล่อขาวอายุที่คุยกันคือ30ต้นๆนะค่ะส่วนออยเพิ่ง21เองค่ะพี่ต้นเห็นรูปออยแล้วขอเบอร์ออยใหญ่เลยค่ะประมาณว่าคงเงี่ยนอะไรนั้นมั้งค่ะออยเองก้อเงี่ยนค่ะอยากโดนเย็ดมากเลยค่ะตอนนั้นเราคุยกันแต่เรื่องเย็ดๆทั้งนั้นเราเลยโทรคุยกันเลยพี่ต้นว่าออยจะเอาไงเดี๋ยวพี่จัดให้ออยก้อบอกพี่เค้าไปตรงๆนะค่ะว่าเงี่ยนอยากเย็ดค่ะพี่เค้าบอกว่าได้เราก้อนัดเจอกันที่เราดังร้านนึง ซึ่งถ้าบอกไปหลายคนคงรู้แน่ก่อนวางหูพี่ต้นถามเน้นน่าดูว่าออยหลอกป่าวให้ไปเก้อป่าวออยก้อเลยบอกพี่เค้าไปว่าไม่ต้องกล้วค่ะออยไปแน่พี่เค้าเลยถามว่าออยจะเอาเท่าไร เล่นเอาออยอึ้งไปเลยค่ะออยเลยถามกลับว่าเอาไรอ่ะพี่ พี่เค้าก้อบอกว่าอ้าวตังไงน้องออยเอาเท่าไรเดี๋ยวพี่จัดให้โอนไปก่อนก้อได้แต่ขอให้มาจิงๆนะออยเลยนึกว่าไม่เคยเอาตังกับคนอื่นที่ออยเคยเย็ดเลยมีก้อแต่พี่ต้นนี่แหละค่ะที่ถามก้อเลยคิดว่าดีเหมือนกันทั้งเสียวด้วยได้ตังด้วยปกติออยไม่เดือดร้อนตังหรอกค่ะที่บ้านก้อส่งให้แฟนออยก้อให้นี่ค่ะเดือนนึงก้อหลายหมื่นค่ะเลยแกล้งบอกพี่เค้าไปว่าขอห้าพันค่ะพี่ต้นเลยรีบตกลงค่ะออยบอกเลขที่โอนตังไปเลยค่ะพี่ต้นบอกโอเคค่ะแล้ววางสายไป สัก3ทุ่มได้เวลานัดออยก้อไปหาพี่เค้าที่ร้านที่นัดไว้ค่ะก้อเจอพี่ต้นนั้งคอยอยู่ค่ะพี่เค้าดีใจมากเลยค่ะที่ออยไปชมว่าออยน่ารักกว่าในรูปอีกเออออยลืมบอกไปออยผิวขาวนะค่ะ สัดส่วน34-24-35 ค่ะพี่ต้นบอกว่าโอนตังให้แล้วเช็ดยังน้องออยออยเองก้อพยักหน้าไปงั้นแหละค่ะว่าโอค่ะความจิงไม่ได้เช็คด้วยซําเรานั้งคุยกันกินเหล้าไปด้วยพี่ต้นถามว่าออยให้กี่ครั้งออยเลยบอกว่ากี่ครั้งแล้วแต่พี่ค่ะถึงเช้าก้อได้แต่ออยขอให้ใส่ถุงยางเป็นพอค่ะพี่ต้นก้อโอค่ะถามว่าออยดูดควยได้ป่าวออยก้อว่าได้ค่ะแต่ไม่เอาตูดนะค่ะพี่ต้นบอกว่าได้พี่เองก้อเงี่ยนมานานแล้ววันนี้ขอเย็ดให้หายเงี่ยนหน่อยแล้วกันออยเลยชวนพี่เค้าออกจากร้านเลยค่ะแหมก้อออยแฉะไปหมดแล้วนี่ค่ะเงี่ยนมากด้วยพี่เค้าพาเข้าโรงแรมทันทีเลยค่ะไปถึงออยก้อถอดเสื้อผ้าออกทันทีเลยค่ะพี่ต้นเห็นตัวออยเปลือยก้อรีบเข้ามากอดจูบไซร์ทันทีเลยค่ะปากก้อว่าน้องออยน่ารักจังหุ่นน่าเย็ดด้วยออยเลยจับพี่เค้าถอดเสื้อผ้าออกท่อนควยพี่ต้นดีดออกมาเลยค่ะแข็งเป็กเลยคงสัก6นิ้วได้มั้งค่ะใหญ่ด้วยค่ะออยงี้ทนไม่ไหวเลยก้มลงไปดูดรูดควยพี่ต้นทันทีเลยค่ะได้สมความอยากเต็มที่ พี่ต้นร้องครางซี้ดเลยค่ะบอกว่าออบจ๋าพี่เสียวออยดูดควยเก่งจังอะไรพวกนี้แหละค่ะออยดูดควยเลียไข่พี่เค้าสักพักพี่เค้าก้อดึงควยออกจากปากค่ะบอกว่าไม่ไหวเสียวควยเดี๋ยวน้ำแตกก่อนแล้วจับออยนอนลงดูดเลียไล่ตั้งแต่สองเต้าขาวพี่ต้นดูดหัวนมออยจนเสียวครางเลยค่ะพี่เค้าเล่นเต้าออยอยู่สักพักก้อเลื่อนลงมาเลียหน้าท้องลงไปเรื่อยจนถึงเนินหีออยค่ะพี่ต้นแยงลิ้นลากเลียเข้าไปในร่องกลีบออยอย่างเร็วเลยค่ะพี่เค้าใช้ลิ้นเก่งมากค่ะพี่ต้นร้องพึมพัมว่าหีออยสวยจังออยร้องครางไม่รู้เรื่องเลยค่ะรู้สึกเสียวที่สุดแล้วออยก้อระเบิดน้ำหีแตกใส่คาปากพี่เค้าเลยค่ะร้องลั่นห้องทีเดียวซี้ดดดดด..พี่ค่าออยเสียวค่ะไม่ไหวค่ะ..อูยยยย…แตกแล้วค่ะพี่ขาโอ้วววววว..ซี้ดดดดด..เสียวหีค่ะพี่ออยกดหัวพี่ต้นแน่นเลยค่ะหีออยกระตุกขมิบนำออกมาใส่ปากพี่เค้าเต็มเลยค่ะพี่ต้นเงยหน้าขึ้นแล้วบอกว่าออยเด๋วพี่ขอเย็ดออยเลยนะไม่ไหวเสียวควยปวดไปหมดแล้วออยเลยบอกพี่เค้าว่าให้เย็ดเลยค่ะออยอยากโดนควยเย็ดเหมือนกันค่ะพี่ต้นคว้าถุงยางมาใส่ควยยาวของพี่เค้าแล้วเอาควยมากดใส่รูหีออยแล้วดันใส่รูหีออยทันทีเลยค่ะออยแน่นหีไปหมดเลยค่ะพี่ต้นเริ่มกระเด้าควยใส่หีออยเป็นจังหวะค่ะควยพี่เค้าเข้าลึกสุดด้ามควยเลยค่ะออยร้องครางลั่นด้วยความเสียวที่โดนควยเย็ดใส่หีค่ะแหมก้อไม่ได้โดนมาเกือบเดือนแล้วนี่ค่ะพี่ต้นกระเด้าควยใส่อย่างแรงค่ะ ก้มตัวลงมาดูดเลียเต้าขาวของออยมืออีกข้างก้อบีบเคล้นอีกเต้าไปด้วย ออยเสียวจนครางซี้ดดดด..พี่ขาควยพี่เข้าลึกเลยค่ะอาว์วววว..ซี้ดดดด..พี่ขาเย็ดแรงๆค่ะออยชอบค่ะเสียวหีค่ะพี่อูยยยยยย..ควยพี่เย็ดเสียวหีค่ะพี่ต้นเองเร่งกระเด้าควยใส่รูหีออยอย่างเมามันส์ปากก้อร้องโอ้วววววว..น้องออยจ๋า..ซี้ดดดด..หีออยฟิตจังเลย..อูยยยยยย..ตอดควยพี่เสียวควยค่ะน้องออยอาเดี๋ยวพี่จะเย็ดให้มันส์เลยค่ะน้องออยพี่ต้นจับขาเรียวขาวของออยพาดบ่าแล้วเร่งซอยควยใส่เสียวดังลั่นห้องเลยค่ะ แล้วในที่สุดออยก้อทนไม่ไหวค่ะน้ำหีแตกกระจายใส่ควยพี่เค้าทันทีด้วยความเสียวออยร้องครางซี้ดดดดด..พี่ขาเสียวค่ะไม่ไหวค่ะ..อูว์วววววว..แตกอีกแล้วค่ะพี่ขา..ซี้ดดดดด..น้ำหีแตกแล้วค่ะอ๋ายยยยยยยย..รูหีออยขมิบตอดรัดท่อนควยพี่เค้าอย่างเลยค่ะด้วยความเสียวที่น้ำแตกค่ะ พี่ต้นเองก้อเกร็งตังเร่งเด้าควยใส่อย่างแรงร้องครางลั่นเลยค่ะอูยยยยยย..น้องออยจ๋า ซี้ดดดดดด..หีออยตอดควยพี่เสียวค่ะออยโอ้วววววว…เสียวควยน้ำควยจะแตกแล้วค่ะออย..ซี้ดดดดด..น้องออยพี่ขอปล่อยนำควยข้างนอกนะ..ไม่ไหมค่ะ..ซี้ดดดดดด..เสียวควยโอ้ววววว..ออยจ๋าพี่ขอแตกข้างนอกนะออย ออยเลยร้องถามพี่เค้าซี้ดดดด..พี่จะแตกข้างนอกหรอค่ะ..ก้อได้ค่ะแล้วแต่พี่เลยค่ะอูยยยยยย..เสียวไปหมดแล้วค่ะพี่ต้นร้องครางแล้วเร่งกระแทกควยใส่รูหีออยอย่างเร็วซี้ดดดดด..ออยจ๋าเสียวควย โอ๊ยยยย..ขอพี่แตกใส่นมออยนะโอ้วววววว..นมออยสวยพี่ขอปล่อยแตกใส่หน่อยนะออย..อาว์วววววว..ซี้ดดดดดด..แล้วพี่ต้นก้อกระเด้าใส่อีก 5-6ทีก้อรีบดึงควยออกมารูดเอาถุงออกแล้วขยับตัวขึ้นมาคร่อมออยท่อนควยบานใส่เต้าขาวอวบของออยแล้วใช้มือสาวรูดควยอย่างเร็วปากร้องครางลั่นพี่ต้นเอาหัวควยมากดบี้กับหัวนมออยค่ะออยเองนอนร้องครางอย่างเสียวเลยค่ะแล้วในที่สุดนำควยขุ่นเหนียวก้อพุ่งใส่เต้าขาวของออยเลยค่ะพี่ต้นรีบสาวชักควยฉีดน้ำใส่สองเต้าของออยอย่างแรงเลยค่ะ พี่เค้าร้องลั่นโอ้วววววว..ซี้ดดดดด..แตกแล้วๆ ออยจ๋า ซี้ดดดดดด..พี่เค้าชักรูดเอ็นควยพ่นน้ำใส่สองเต้าออยจนเลอะเปรอะไปหมดเลยค่ะน้ำควยพี่ต้นออกเยอะมากเลยค่ะพุ่งจากปลายควยใส่เต้าออยเป็นสายเล่นเอาออยร้อนนมไปหมดเลยค่ะ นำควยพี่เค้าฉีดใส่อยู่เกือบ 10ปี๊ดแน่ะค่ะจนน้ำควยออกหมดพี่ต้นก้อเอาควยมาถูใส่ร่องเต้าออยเอาหัวควยมาไถกดบี้กับหัวนมออยพี่เค้าร้องบอกให้ออยเอามือละเลงน้ำควยให้ทั่วค่ะ ออยก้อเอามือละเลงนำควยพี่ต้นจนเลอะทั่วสองเต้าเลยค่ะพี่ต้นร้องครางด้วยความเสียว จอควยใส่ปากออยแล้วร้องบอกออยจ๋าซี้ดดดดดด..ดูดควยพี่ด้วนค่ะออย อูยยยยย..เสียวควยออยอ้าปากรับควยพี่ต้นทั้งอมดูดรูดอย่างมันส์ปากเลยค่ะควยพี่ต้นยังแข็งอยู่เลยนะค่ะสักพักพี่ต้นก้อดึงควยออกจากปากออยค่ะ…

เรื่องเสียว เงี่ยนวันกางเต็นท์ ก็ต้องจับเย็ดหีจนเต็นท์สะเทือน ที่รัก เค้าเงี่ยนจังเลย… นั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ ของคู่รักทั้งสองคนที่เข้ามาเดินป่าด้วยกันเพียงลำพัง ในวันที่ไม่มีใครอยากจะมากางเต็นท์ตรงนี้ เพราะว่ามันเป็นหน้าฝน แต่โชคดีที่คืนนี้ฝนไม่ตกเลย ทำให้การเดินทางนั้นราบรื่น และเป็นไปได้อย่างดี จนกระทั่งอากาศที่เย็นเยียบในยามกลางคืน ทำให้ทั้งสองคนนั้นไม่สามารถที่จะหนีห่างออกจากกันได้ กอดกันอุ่นในผ้าห่มผืนเล็กที่แทบจะไม่สามารถสร้างความอบอุ่นได้เลย จนกระทั่งหญิงสาวพูดคำนั้นออกมาแล้วค่อยๆ สอดมือลงไปจับควยของอีกฝ่ายไว้ ที่นอกกางเกง เธอค่อยๆ บีบคลำมันอย่างแช่มช้า เพื่อปลุกเร้าอารมณ์ของอีกฝ่ายให้ตื่นขึ้นมาอย่างรวดเร็ว และมันก็ได้ผล แค่เพียงถูกเธอบีบคลำแค่ไม่กี่ครั้ง ควยของเขาก็แข็งขึ้นมาเป็นลำใหญ่เลยทีเดียว นั่นคือเหตุผลหนึ่งที่เธอยังคงประทับใจในตัวเขา ควยใหญ่ ขี้เงี่ยน ขี้เอา ไม่ต้องรอ ทันทีที่เธอทำให้เขาควยแข็ง…