หญิงสุดร่านกับหนุ่มจอมเงี่ยน อัดวีดีโอแลกเงินสุดเสียว

e0b8abe0b88de0b8b4e0b887e0b8aae0b8b8e0b894e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b881e0b8b1e0b89ae0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b888e0b8ade0b8a1 64fbeff8eda24

เรื่องเสียว หญิงสุดร่านกับหนุ่มจอมเงี่ยน อัดวีดีโอแลกเงินสุดเสียว

มันเริ่มต้นด้วยเรื่องเสียวที่เป็นหนึ่งเรื่องในชีวิตของคนเรา ซึ่งนอกจากความสุขที่ได้รับแล้ว กลับมีเงินเข้ามาในบัญชีด้วย นั่นจึงทำให้เขาและเธอ ใช้ความสุขในช่วงนี้แลกมากับเงินที่หลายๆ คนพร้อมจะจ่ายให้เพื่อแลกกับการนำภาพ การเคลื่อนไหว ควย หี เสียงครางของทั้งคู่ไปบำเรอความสุขให้กับตัวเองอย่างเต็มที่ ดังนั้น ในห้องที่จัดแสงและเงาเอาไว้อย่างครบครันแบบนี้ จึงเหมาะสมกับการเริ่มเรื่องราวที่เสียวซ่านออกมาให้ถึงที่สุด

หน้ากากถูกสวมเอาไว้เพื่อบดบังตัวตนที่แท้จริง มีเพียงรูปร่างและเรือนกายเท่านั้นที่สามารถเปิดเผยได้ กล้องถูกบันทึกเอาไว้แล้ว บนเตียงที่เต็มไปด้วยผ้าห่มนุ่มๆ ในตอนนี้ชายหนุ่มค่อยๆ ยันตัวเองลุกขึ้นมายืน แล้วปล่อยให้ลำควยของตัวเองที่ยังคงหลับใหลอยู่ใต้กางเกงในนั้นค่อยๆ ลุกชูชันขึ้นมาด้วยการสัมผัสจากหญิงสาวที่กำลังเย้ายวนและลูบไล้ นิ้วเรียวๆ ค่อยๆ ลูบไล้ลำควยไปเรื่อยๆ กระตุกอารมณ์สุขสมของอีกฝ่าย แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงในตัวบางเบานั้นลง เลยให้เห็นลำควยอวบอิ่มที่ยังคงหลับใหลอยู่อย่างเรียบร้อย

เธอค่อยๆ บรรจงพรมจูบลงไปที่ส่วนนั้น ก่อนที่จะอ้าปากอมควยให้อีกฝ่ายทันที ทั้งดูด ทั้งรูด ทั้งชัก จนกระทั่งความกระสันเริ่มก่อตัวเป็นรูปเป็นร่าง ผ่านลำควยที่เริ่มขยายใหญ่ขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งในเวลานี้ ปากของเธอที่เธอเป็นอิสระ ถูกลำควยใหญ่ยาวค่อยๆ ยึดพื้นที่ไปเสียแล้ว

เธอค่อยๆ ออกแรงดูดควยของอีกฝ่ายอย่างหนักแน่น ทว่าเชื่องช้า เพื่อกระตุ้นความเสียวซ่านของทั้งสอง รวมทั้งคนที่อาจจะดูวีดีโอนี้ในเวลาหลังจากนี้อีกด้วย เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นไปเรื่อยๆ ในตอนที่เธอทั้งอมควยและลูบไล้หน้าท้องของอีกฝ่ายอย่างได้อารมณ์ ก่อนที่จะเป็นฝ่ายชาย ที่ไม่อาจจะทนความเย้ายวนของเธอได้ เริ่มหายใจแรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะจับใบหน้าของเธอแล้วกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างต่อเนื่องและรุนแรง

ในเวลานี้ใบหน้าและลำคอของหญิงสาวเกร็งแน่น เพราะว่าเธอนั้นแทบจะไม่สามารถขยับไปไหนได้เลย ลำควยใหญ่ๆ นั้นค่อยๆ ทะลวงเข้ามาในปากของเธอจนถลำถึงลำคอไปเรียบร้อยแล้ว มีเพียงอย่างเดียวที่เธอต้องทำคือการสนองความเงี่ยนของอีกฝ่ายให้มากที่สุดก็พอ

หลังจากที่อีกฝ่ายนั่นรัวควยเย็ดหีของเธออย่างอิ่มเอมแล้ว เขาก็ไม่รอช้าที่จะจับเธอลงนอน ปรับมุมกล้องเฉียง ให้ได้เห็นว่าตอนนี้เขากำลังค่อยๆ จับเรียวขาของเธอแยกออกอย่างแช่มช้า มองดูหีชมพูที่ไร้ขนนั้นเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนฉ่ำตามร่องหีสวย เขาไม่รีรอ แลบลิ้นออกมาตวัดเลียกินน้ำเงี่ยนและเลียหีให้เธอทันที ความสุขสมที่เริ่มสะสมนี้ทำให้หญิงสาวนั้นส่งเสียงครางออกมาแล้วกดหัวของเขาลงทันที กระเด้าหีใส่ปากและลิ้นของเขาอย่างที่เขาเคยกระทำต่อเธอ

มันเป็นแบบนี้เสมอ ไม่มีครั้งไหนเลย ที่ทั้งคู่จะประสบความสำเร็จเรื่องการเย็บแบบเนิบนาบและใจเย็น เพราะว่าพอถึงจุดหนึ่ง ความเงี่ยนก็ไม่เคยเหมาะกับความเชื่องช้าเลยแม้แต่น้อย เขาในตอนนี้จึงไม่ปล่อยให้ทุกๆ อย่างถูกขัดอีกแล้ว ขึ้นนั่งบนเตียงแล้วจับขาของเธอแยกออกช้าๆ เอากล้องมาส่งจากด้านบน ให้เห็นตอนที่ลำควยของเขากำลังเคลื่อนสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธออย่างชัดเจน พร้อมกับเสียงครางในระยะประชิด

นมสองเต้าเต่งตึงเริ่มขยับไหวตอนที่เขานั้นกำลังขยับเอวไปตามจังหวะที่แสนเมานั้นและกระชั้นชิด

กล้องสั่น แต่ไม่เป็นไร เพราะมันจะได้สมจริง ในตอนที่เสียงกระแทกเย็ดนั้นเริ่มดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เสียงครางที่เล็กแหลมเริ่มสูงขึ้นไปทีละน้อย ก่อนที่จะไม่สามารถควบคุมอะไรได้อีกแล้ว หญิงสาวมือไม้ป่ายปัดไปทั่วอย่างไม่อาจจะควบคุมความเสียวซ่านที่อีกฝ่ายเย็ดได้ แววตาของเธอที่มองอีกฝ่ายผ่านหน้ากากกำลังเรียกร้อง

เธอเสียวหี และอยากจะให้เขาเย็ดเธอ เย็ดให้แรงกว่านี้ เธอต้องการ ตอนนี้กระทั่งเธอเองก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน

นั่นจึงทำให้ชายหนุ่มเอากล้องไปวางตรงขาตั้งเหมือนเดิม ก่อนที่จะกลับมายกขาทั้งสองขึ้นประทับบ่า กอดรัดกระชับความแนบแน่น แล้วดันกายขึ้นด้วยเข่าทั้งสองข้าง เรี่ยวแรงเฮือกสุดท้ายเขาอัดกระหน่ำใส่เข้าไปในร่างกายของอีกฝ่ายจนเสียงครางสั่นระริก ร่างกายชาปลาบไปชั่วขณะ

นี่ไม่ใช่แค่การแสดงเหมือนที่ตั้งใจ นั่นมันจบไปนานแล้ว ที่เห็นนี้คือความเงี่ยนจริงๆ ต่างหาก

ในวินาทีที่เสียงครางดังขึ้น น้ำควยของเขาก็ทะลักออกมาอย่างท่วมท้น จนไม่อาจจะให้วีดีโอได้เห็นฉากที่น้ำควยพุ่งเป็นสาย เพราะว่าเผลอแตกในไปแล้วเรียบร้อย

ถึงแม้ว่าความสุขจะถึงปลายทาง แต่ไม่สามารถที่จะให้วีดีโอนี้เผยแพร่ได้

เหมือนว่าวันนี้อาจจะต้องเหนื่อยหน่อย เพราะว่าต้องมีถ่ายซ่อม

แต่ทว่าสำหรับชายหนุ่มแล้ว มันคือฉากเย็ด ที่ไม่ว่าจะซ่อมกี่ครั้งเขาก็ไหวอยู่ดี

Recommendations

เรื่องเสียว ครูพิเศษสอนดี ให้รางวัลด้วยการยอมเย็ดหีคาห้องเรียน ไม่มีสักครั้งเลย ที่ในหัวของ น้ำส้ม จะไม่คิดถึงเรื่องเสียว ในระหว่างที่เธอทำการเรียนการสอนกับอาจารย์สอนพิเศษของเธอ ด้วยเพราะว่าเขานั้นเป็นเด็กมหาวิทยาลัยที่หารายได้ระหว่างเรียน และทักษะในการสอนของเขานั้นก็ทำให้เธอสามารถสอบได้คะแนนที่ดีขึ้นมาได้เรื่อยๆ ตามลำดับ จนที่บ้านของเธอนั้นไว้วางใจที่จะจ้างให้เขานั้นมาทำการสอนเธอในเทอมต่อๆ ไปอีกด้วย แต่ในความจริงแล้ว การที่เธอตั้งใจที่จะทำคะแนนสอบให้ออกมาดี ไม่ใช่เพราะว่าเธอตั้งใจเรียนหรอก แต่เพราะว่ารางวัลที่อีกฝ่ายนั้นจะมอบให้เธอต่างหาก “ถ้าคะแนนสอบของเทอมนี้ดีขึ้นมา 20 เปอร์เซ็นต์ ผมจะยอมเป็นผัวด้วยทีหนึ่ง” นั่นมันหมายความว่า ความปรารถนาที่เธอพยายามเทียวไล้เที่ยวขื่อเขาเป็นเวลานานนั้นเป็นผลสำเร็จแล้ว และแม้ว่าจะใช้เวลาเกือบครึ่งเทอมที่ทำการสอบในครั้งนี้ แต่ผลประกอบการของมันก็ดีขึ้นมาๆ จนในเวลานี้ เธอก็มารับรางวัลแล้ว ที่หอพักของอาจารย์สอนพิเศษของเธอ “เข้ามาได้เลย ไม่ได้ลงกลอนเอาไว้”…

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ เมื่อหลายปีก่อนผมยังอยู่ในชนบทช่วยพ่อแม่ทำนาตามประสาเด็กบ้านนอกตื่นเช้ามาก็ต้องไล่ควายออกไปทำนาตกเย็นก็ไล่ควายเข้าบ้าน กินข้าวเย็นแล้วก็นอนเพราะไม่มีอะไรอย่างอื่นให้ทำ ผมต้อนนั้นเรียนอยู่ ป.6 โรงเรียนประจำหมู่บ้าน พอหยุดเสาร์-อาทิตย์ก็ต้อง ไปเลี้ยงควาย ใช้ชีวิตเหมือนเด็กบ้านนอกทั่วไป ผมมีพี่สาวคนหนึ่งเรียน ม.2 เขาไม่ค่อยชอบไปทำนาหลอกครับเสาร์-อาทิตย์ ก็ไปเที่ยวตามบ้านเพื่อน ไม่ค่อยสนใจเรื่องงานบ้านเลย ทุกอย่างมีแต่แม่และพ่อทำให้หมด บ้านที่เราอยู่นั้นเป็นบ้านไม้แบเก่าๆ ตามชนบททั่วไป เวลานอนก็นอนกางมุ้ง ผมกับพี่สาวนอนมุ้งเดียวกัน ถัดออกไปอีกมุมเป็นมุ้งของพ่อและแม่ มีอยู่วันหนึ่งเพื่อของแม่เขาทะเลาะกับผัวมาและขอแยกทางกัน เลยมาขอาศัยบ้านผมอยู่ชั่วคราก่อนแล้วเขาถึงจะกลับไปรับเอาลูกเขาไปทำงานที่กรุงเทพฯ แม่ผมเลยให้น้า แอ๊ด (เป็นผู้หญิงนะ) มานอนมุ้งเดียวกับผมและพี่ ปาย แม่บอกว่าปุ้ย (ชื่อผม)…

เรื่องเสียว โดนลุงดุ้นใหญ่เย็ด เรื่องที่เนียร์เขียน เพิ่งเกิดไม่นานค่ะ ประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา ตอนนั้นเนียร์ได้ไปเที่ยวระยองและได้เจอคุณลุงคนนึง ตอนนั้นเนียร์มีปัญหาทะเลาะกับแฟน เนียร์นอยไปเองแหละค่ะเพราะเขายุ่งไม่ค่อยมีเวลาให้ เนียร์คิดมากหาเรื่องทะเลาะให้เขาสนใจ ก็สะสมมาเรื่อยๆ เขางานยุ่งไม่มีเวลามาหา ช่วงที่เนียร์เบื่อๆเซ็งๆ และเปลี่ยนที่ทำงาน เนียร์มีเวลาว่างหลายวัน ปกติจะขับรถไปหาเขาเพราะแฟนทำงานใกล้ๆที่นครปฐมนี่เอง แต่หยิ่งค่ะอยากให้เขาง้อ พอเขาไม่ง้อเนียร์ก็น้อยใจไม่ไปหาล่ะ ช่วงจังหวะเพื่อนชวนไปเที่ยวระยอง เพื่อนบอกว่าได้ที่พักดีราคาไม่แพง มันเป็นช่วงที่ฝนตกบ่อยด้วยมั๊งทีแรกเนียร์บอกไม่ไป แต่เนียร์นอนอยู่คอนโดไม่รู้จะทำอะไร พอเพื่อนไปกันแล้วก็โทรมาบอกว่าอยากให้เนียร์ตามมา มีห้องพักให้ คิดไปคิดมาก็ตกลงเก็บของตามไป เพื่อนให้เนียร์แวะรับน้องสาวเค้าตามไปด้วย ตามไปเจอกันที่รีสอร์ท ก็สวยดีค่ะแต่เสียอย่างที่ฝนตกตลอด ไม่ค่อยมีคนเที่ยวมากแต่เนียร์ชอบนะคะไม่ชอบไปเที่ยวตามเทศกาลที่คนเยอะวุ่นวายเนียร์ไม่ชอบ…

เรื่องเสียว แท็กซี่พาเสียว พาลูกค้าขัยรถวนเพราะว่าไม่มีโรงแรม เลยขอเย็ดกันบนรถ ดูหนังสดจนน้ำแตก สมพล เป็นคนขัยแท็กซี่จากแดงอีสานที่เข้ามาทำงานที่นี่ได้ 3 ปีแล้ว หลังจากที่เรียนจบและมีใบขับขี่รถยนต์ได้ เขาเป็นชายหนุ่มอายุ 20 ต้นๆ ที่หน้าตาหล่อเหลา และมีสาวมากมายเข้ามาเกี่ยวพัน แต่เพราะว่าต้องทำงานหาเลี้ยงครอบครัว เขาเลยสนใจเรื่องเงินมากกว่าเรื่องเสียว ทำให้แม้ว่าจะมีคนเข้าหา แต่น้อยครั้งนักที่เขาจะมีประสบการณ์เสียวแบบจริงๆ จังๆ เพราะว่าต้องขับรถกลางคืน เหนื่อยกับงาน และเหนื่อยกับทุกๆ อย่างจนไม่มีเวลาไปเย็ดใคร แต่ว่ามันเหมือนชีวิตของเขาจะไม่สามารถหนีจากวัฏจักร เรื่องเสียวซี๊ดได้พ้นเลย เวลาตีสาม ของคืนที่ผ่านมา เขาได้จอดรถรับผู้โยสารเป็นชายหนุ่มและหญิงสาวคู่หนึ่งที่อยู่ในอาการเมาพอประมาณ เขาพูดกับสมพลตรงๆ…

เรื่องเสียว นักมวยควยใหญ่ ซ้อมวิ่งทุกเช้าเลยต้องชวนมาเย็ด ฉันชื่อว่าแพรวาค่ะ เป็นแม่ค้าขายไก่ย่างข้าวเหนียวในช่วงเช้าๆ เลย ที่นี่มีพนักงานที่ต้องออกมารอไปขึ้นรถทำงานตั้งแต่ช่วงตี 5 กว่าๆ เลยทำให้ฉันบางวันต้องตื่นขึ้นมาเตรียมของตั้งแต่ช่วงตี 3 นั่นเลยทำให้ฉันจะต้องนอนไวแล้วตื่นเช้า แต่อีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ฉันนั้นชอบที่จะตื่นเช้าก็คือ แถวๆ นี้มีค่ายมวย แล้วก็จะมีพวกหนุ่มๆ นักมวยออกมาวิ่งกันเช้าๆ บางวันอากาศดีๆ หน่อยก็ออกมาวิ่งแบบถอดเสื้อกันเลย ทำให้ฉันเองชอบที่จะได้มีอาหารตาเวลาทำงาน แล้วบางวันพวกเขาก็ชอบแวะกินไก่ย่างของฉันด้วย เพราะบอกว่าร่างกายต้องการโปรตีน แต่ในบรรดานักมวยทั้งหมดทั้งมวล…ฉันชอบพูดคุยกับคนหนึ่ง เขาชื่อว่าไม้ เขาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 19 ปีที่เข้ามาที่นี่ได้ไม่นานนัก แล้วชอบมาคุยกับฉัน เวลาที่ว่างๆ ก็มานั่งเล่นที่ร้านของฉัน…

เรื่องเสียว ครูบ้านนอก เผยพฤติกรรมที่ซ่อนเร้นจากชีวิตจริงของครู”วัยสาว” – – บ ท ที่ 1 – – ลัดดา สีแสงวงศ์ คือชื่อผู้มีกำเนิดเติบโตขึ้นมาในกรุงเทพมหานครนี่เอง จากครอบครัวที่มีฐานะไม่สู้จะคล่องตัวนัก เพราะเธอมีพี่น้องด้วยกันถึง 6 คน ตามแบบฉบับของพ่อจีนแม่ไทย เมื่อเรียนจบมัธยมต้นเธอก็มีโอกาสเพียงได้เข้าศึกษาต่อในแขนงพละศึกษา ซึ่งกลับกลายเป็นผลดีต่อเธอ ในเมื่อเธอได้เปรียบในด้านหน้าตาและผิวพรรณที่งดงามอยู่เป็นทุนเดิม จากการได้ออกกำลังกายที่สม่ำเสมอ ยิ่งวันพลานามัยของลัดดาก็นับแต่จะสมบูรณ์ยิ่งขึ้น ทุกส่วนสัดของร่างกายอวบอัดตึงเปรี๊ยะ ใบหน้าเปล่งปลั่ง ดวงตาสุกใสเป็นประกาย พูดได้เต็มปากว่าเธอเป็นคนที่สวยที่สุดในคณะวิชาแขนงนี้… ในที่สุดเธอก็สำเร็จการศึกษาออกมาด้วยวัยที่ไม่ครบ 22…

เรื่องเสียว รู้สึกตัวอีกครั้ง.. แม่หนูโดนข่มขืนต่อหน้า สวัสดีค่ะ หนูอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มามากแล้ว วันนี้จะแชร์ประสบการณ์สุดสวิง ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน แต่บอกไว้ก่อนว่ามันค่อนข้างจะรุนแรง ใครไม่ชอบความป่าเถื่อนก็อย่าอ่านเลย แล้วไม่ต้องเมล์มาถามเลยว่าจริงหรือไม่ ใครไม่เชื่อ ก็ไม่ต้องเชื่อค่ะ หนูเป็น ลูกครึ่งค่ะ หนูชื่อ น้ำฟ้า แม่อยู่ที่เชียงราย ส่วนพ่อหนูเป็นแขกขาว-ตุรกี หนูได้เชื้อส่วนดีของแม่คือผิวขาวเนียนเหมือนไข่ค่ะ แต่ได้ตาสีฟ้า ขนตายาวเหมือนแขก และสูงใหญ่เหมือนพ่อ หนูสูงตั้ง 170 ค่ะ ส่วนสองเต้ากลมใหญ่ขนาด 38…

หนูเข้ามามั่วๆ นะเนี่ย เจอเวปเนี้ยเถื่อนดี ชอบ เดี๋ยวได้เจอหนูบ่อยแน่ ๆ หนูอายุ 18 แล้วอยู่มหาลัยแล้ว คงสงสัยใช่มะว่าทำไมผู้หญิงสวยน่ารักนิสัยดี (น่านนนนนน) จึงดูเวปแบบนี้ มันเกิดมาปีหนึ่งได้แล้วแหล่ะ หนูเป็นเด็กธรรมดานี้แหล่ะ ไปเรียนพิเศษตามสยามเมื่อนคนอื่นนี้แหละ แต่วันหนึ่งมันไม่ธรรมดานะสิแย่ชมัดแฟนเฮงซวย (แรงไปม๊ะ)นัดให้มารับตอนเรียนเสร็จมันก็ไม่มา หนูรอตั้งครึ่งชั่วโมงมันก็ไม่โทรมา หนูก็โมโหก็เลยกลับเองก็ได้ รถก็ไม่ได้เอามาเพราะไอ้แฟนเฮงซวยนั้นแหละ(อีกแล้ว)มันไปรับมาจากบ้านนั่งรถมันมา แต่บอกว่าขี้เกียจรอ บอกจะไปธุระเย็นมารับเลยต้องกลับรถเมล์ เพราะนั่งแท็กซี่ คงอานแน่ เพราะบ้านไกล ตังก็เอามานิดเดียว ป.อ คนแน่นเหมือนกันแต่ที่นั่งว่างเบาะหลังก็นั่งมีคนนั่งอยู่สองคน (มันเป็นเบาะยาว)แต่คนที่นั่งริมหน้าต่างมันหลับอีกคนอยู่ดี ๆ…

เรื่องเสียว เด็กสมัยนี้โตไวจริงๆ ไม่ได้หมายถึงตัว แต่หมายถึงควย เรื่องเสียวมันก็เป็นปกติทั่วๆ ในของระริน เธอตั้งใจเอาไว้แล้ว ว่าชีวิตนี้ จนกว่าจะรู้สึกว่าชีวิตมันคุ้มค่า เธอจะไม่มีวันลงหลักปักฐานกับใครเด็ดขาด นั่นจึงทำให้ท้ายที่สุดแล้ว ตั้งแต่มัธยมปลาย เธอก็เริ่มที่จะควงผู้ชายไม่ซ้ำหน้าไปเรื่อยๆ เสียตัวเป็นว่าเล่น โดนเย็ดหีเป็นเรื่องปกติ พอๆ กับการกินข้าว วันไหนไม่โดนเย็ดก็เหมือนลดความอ้วน และยิ่งนานเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งสรรหาความแปลกใหม่ให้กับชีวิต เธอเองพร้อมๆ ที่จะลองอะไรใหม่ๆ แต่ตอนที่ “โอ๊ค” เด็กหนุ่มวัย 15 ที่เพิ่งผ่านพ้นความเป็นเด็กชายมาไม่กี่วันเข้ามาจีบเธอ เธอเองก็ยังเล่นด้วย เพราะเขาบอกว่าเขาชอบเธอมากๆ และเธอเองก็อยากจะลองมันให้ครบ…