หญิงสุดร่านกับหนุ่มจอมเงี่ยน อัดวีดีโอแลกเงินสุดเสียว

e0b8abe0b88de0b8b4e0b887e0b8aae0b8b8e0b894e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b881e0b8b1e0b89ae0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b888e0b8ade0b8a1 64fbeff8eda24

เรื่องเสียว หญิงสุดร่านกับหนุ่มจอมเงี่ยน อัดวีดีโอแลกเงินสุดเสียว

มันเริ่มต้นด้วยเรื่องเสียวที่เป็นหนึ่งเรื่องในชีวิตของคนเรา ซึ่งนอกจากความสุขที่ได้รับแล้ว กลับมีเงินเข้ามาในบัญชีด้วย นั่นจึงทำให้เขาและเธอ ใช้ความสุขในช่วงนี้แลกมากับเงินที่หลายๆ คนพร้อมจะจ่ายให้เพื่อแลกกับการนำภาพ การเคลื่อนไหว ควย หี เสียงครางของทั้งคู่ไปบำเรอความสุขให้กับตัวเองอย่างเต็มที่ ดังนั้น ในห้องที่จัดแสงและเงาเอาไว้อย่างครบครันแบบนี้ จึงเหมาะสมกับการเริ่มเรื่องราวที่เสียวซ่านออกมาให้ถึงที่สุด

หน้ากากถูกสวมเอาไว้เพื่อบดบังตัวตนที่แท้จริง มีเพียงรูปร่างและเรือนกายเท่านั้นที่สามารถเปิดเผยได้ กล้องถูกบันทึกเอาไว้แล้ว บนเตียงที่เต็มไปด้วยผ้าห่มนุ่มๆ ในตอนนี้ชายหนุ่มค่อยๆ ยันตัวเองลุกขึ้นมายืน แล้วปล่อยให้ลำควยของตัวเองที่ยังคงหลับใหลอยู่ใต้กางเกงในนั้นค่อยๆ ลุกชูชันขึ้นมาด้วยการสัมผัสจากหญิงสาวที่กำลังเย้ายวนและลูบไล้ นิ้วเรียวๆ ค่อยๆ ลูบไล้ลำควยไปเรื่อยๆ กระตุกอารมณ์สุขสมของอีกฝ่าย แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงในตัวบางเบานั้นลง เลยให้เห็นลำควยอวบอิ่มที่ยังคงหลับใหลอยู่อย่างเรียบร้อย

เธอค่อยๆ บรรจงพรมจูบลงไปที่ส่วนนั้น ก่อนที่จะอ้าปากอมควยให้อีกฝ่ายทันที ทั้งดูด ทั้งรูด ทั้งชัก จนกระทั่งความกระสันเริ่มก่อตัวเป็นรูปเป็นร่าง ผ่านลำควยที่เริ่มขยายใหญ่ขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งในเวลานี้ ปากของเธอที่เธอเป็นอิสระ ถูกลำควยใหญ่ยาวค่อยๆ ยึดพื้นที่ไปเสียแล้ว

เธอค่อยๆ ออกแรงดูดควยของอีกฝ่ายอย่างหนักแน่น ทว่าเชื่องช้า เพื่อกระตุ้นความเสียวซ่านของทั้งสอง รวมทั้งคนที่อาจจะดูวีดีโอนี้ในเวลาหลังจากนี้อีกด้วย เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นไปเรื่อยๆ ในตอนที่เธอทั้งอมควยและลูบไล้หน้าท้องของอีกฝ่ายอย่างได้อารมณ์ ก่อนที่จะเป็นฝ่ายชาย ที่ไม่อาจจะทนความเย้ายวนของเธอได้ เริ่มหายใจแรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะจับใบหน้าของเธอแล้วกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างต่อเนื่องและรุนแรง

ในเวลานี้ใบหน้าและลำคอของหญิงสาวเกร็งแน่น เพราะว่าเธอนั้นแทบจะไม่สามารถขยับไปไหนได้เลย ลำควยใหญ่ๆ นั้นค่อยๆ ทะลวงเข้ามาในปากของเธอจนถลำถึงลำคอไปเรียบร้อยแล้ว มีเพียงอย่างเดียวที่เธอต้องทำคือการสนองความเงี่ยนของอีกฝ่ายให้มากที่สุดก็พอ

หลังจากที่อีกฝ่ายนั่นรัวควยเย็ดหีของเธออย่างอิ่มเอมแล้ว เขาก็ไม่รอช้าที่จะจับเธอลงนอน ปรับมุมกล้องเฉียง ให้ได้เห็นว่าตอนนี้เขากำลังค่อยๆ จับเรียวขาของเธอแยกออกอย่างแช่มช้า มองดูหีชมพูที่ไร้ขนนั้นเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนฉ่ำตามร่องหีสวย เขาไม่รีรอ แลบลิ้นออกมาตวัดเลียกินน้ำเงี่ยนและเลียหีให้เธอทันที ความสุขสมที่เริ่มสะสมนี้ทำให้หญิงสาวนั้นส่งเสียงครางออกมาแล้วกดหัวของเขาลงทันที กระเด้าหีใส่ปากและลิ้นของเขาอย่างที่เขาเคยกระทำต่อเธอ

มันเป็นแบบนี้เสมอ ไม่มีครั้งไหนเลย ที่ทั้งคู่จะประสบความสำเร็จเรื่องการเย็บแบบเนิบนาบและใจเย็น เพราะว่าพอถึงจุดหนึ่ง ความเงี่ยนก็ไม่เคยเหมาะกับความเชื่องช้าเลยแม้แต่น้อย เขาในตอนนี้จึงไม่ปล่อยให้ทุกๆ อย่างถูกขัดอีกแล้ว ขึ้นนั่งบนเตียงแล้วจับขาของเธอแยกออกช้าๆ เอากล้องมาส่งจากด้านบน ให้เห็นตอนที่ลำควยของเขากำลังเคลื่อนสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธออย่างชัดเจน พร้อมกับเสียงครางในระยะประชิด

นมสองเต้าเต่งตึงเริ่มขยับไหวตอนที่เขานั้นกำลังขยับเอวไปตามจังหวะที่แสนเมานั้นและกระชั้นชิด

กล้องสั่น แต่ไม่เป็นไร เพราะมันจะได้สมจริง ในตอนที่เสียงกระแทกเย็ดนั้นเริ่มดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เสียงครางที่เล็กแหลมเริ่มสูงขึ้นไปทีละน้อย ก่อนที่จะไม่สามารถควบคุมอะไรได้อีกแล้ว หญิงสาวมือไม้ป่ายปัดไปทั่วอย่างไม่อาจจะควบคุมความเสียวซ่านที่อีกฝ่ายเย็ดได้ แววตาของเธอที่มองอีกฝ่ายผ่านหน้ากากกำลังเรียกร้อง

เธอเสียวหี และอยากจะให้เขาเย็ดเธอ เย็ดให้แรงกว่านี้ เธอต้องการ ตอนนี้กระทั่งเธอเองก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน

นั่นจึงทำให้ชายหนุ่มเอากล้องไปวางตรงขาตั้งเหมือนเดิม ก่อนที่จะกลับมายกขาทั้งสองขึ้นประทับบ่า กอดรัดกระชับความแนบแน่น แล้วดันกายขึ้นด้วยเข่าทั้งสองข้าง เรี่ยวแรงเฮือกสุดท้ายเขาอัดกระหน่ำใส่เข้าไปในร่างกายของอีกฝ่ายจนเสียงครางสั่นระริก ร่างกายชาปลาบไปชั่วขณะ

นี่ไม่ใช่แค่การแสดงเหมือนที่ตั้งใจ นั่นมันจบไปนานแล้ว ที่เห็นนี้คือความเงี่ยนจริงๆ ต่างหาก

ในวินาทีที่เสียงครางดังขึ้น น้ำควยของเขาก็ทะลักออกมาอย่างท่วมท้น จนไม่อาจจะให้วีดีโอได้เห็นฉากที่น้ำควยพุ่งเป็นสาย เพราะว่าเผลอแตกในไปแล้วเรียบร้อย

ถึงแม้ว่าความสุขจะถึงปลายทาง แต่ไม่สามารถที่จะให้วีดีโอนี้เผยแพร่ได้

เหมือนว่าวันนี้อาจจะต้องเหนื่อยหน่อย เพราะว่าต้องมีถ่ายซ่อม

แต่ทว่าสำหรับชายหนุ่มแล้ว มันคือฉากเย็ด ที่ไม่ว่าจะซ่อมกี่ครั้งเขาก็ไหวอยู่ดี

Recommendations

เรื่องเสียว ต้องปล่อยให้ผัวจำเป็นเย็ด ชื่อม่อนค่ะอายุตอนนี้ 19 จะ 20 แล้วเรียนปวช.ที่ วิยาลัยแถวชานเมืองตอนนี้จบเเล้ว ม่อนเป็นคนหน้าตาไม่สวยมากแต่มีคนชอบบอกว่า ม่อนหน้าตาดี ม่อนก็ไม่รู้ว่าม่อนสวยจริงรึป่าวแต่ที่ม่อนมันใจคือม่อนเป็นคนที่นมใหญ่พอสมควรอ่ะ 36 C เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นเมื่อปีนึงมาเเล้วม่อนกับแฟนเหมือนจะเลิกกัน ม่อนปรึกษาเพื่อนอยู่คนนึงเป็นเพื่อนสนิทกับม่อนมากในตอนนั้นม่อนปรึกษา เพื่อนหลายคนเเต่ว่าที่รู้สึกสบายใจที่สุดคือกับเพื่อนคนนี้ เค้าชื่อบอสค่ะ บอสเป็นคนหน้าตาดีเป็นคนตลกออกเเนวลามกนิดหน่อยค่ะเราสนิทกันจนม่อนเหมือนจะชอบบอสเเต่ม่อนไม่กล้าพูดตรงๆ กับบอสเพราะบอสมีคนที่คุยด้วยอยู่แล้ว ซึ่งม่อนก็ยังไม่ได้เลิกกับแฟนม่อน ม่อนห่างกับแฟนม่อนอยู่สองเดือนกว่า ซึ่งไม่ได้พบกัน เลยบอกตรงๆ ว่าม่อนแอบเกี่ยวเบ็ตคนเดี่ยวบ่อยมากเวลาเงี้ยน ม่อนเป็นคนที่ขี้เงี้ยนมากๆ ตอนม่อนอยู่กับแฟนเคยเย็ดกันมากที่สุดคือวันนึงเย็ดกัน 9 ครั้ง ตอนนั้นรู้สึกว่ามีความสุขมากอยากทำต่ออีกเเต่แฟนม่อนไม่ไหว เเต่ถึงม่อนจะเจ็บหี…

เรื่องเสียว ไม่ทันตั้งตัว หัวหน้าจอมเงี่ยน จับเย็ดโคตรเสียว น้ำแตกคารู แอนนาเป็นสาวสิงค์โปร์ เป็นหัวหน้าของผมโดยตรงที่เข้มงวด จุกจิก เอาแต่ใจและเซ็กซ์จัด อย่างในตอนนี้ที่เป็นช่วงพักเที่ยงแต่ผมกลับถูกเธอลากเข้ามาในห้องน้ำส่วนตัวของห้องทำงานเพื่อให้จำยอมปลดกางเกงควักควยออกมาให้เธอได้ดูดเลียเพื่อบำบัดความเงี่ยนที่อัดแน่นอยู่เต็มหี ความจริงผมก็ไม่ได้รังเกียจที่ต้องถูกล่วงละเมิดทางเพศแบบนี้ เพราะแอนนาเพิ่งจะอายุเพียงสี่สิบต้น แต่ผิวพันธุ์รูปร่างหน้าตายังดูสาวสวยราวกับยี่สิบปลายๆ เธอบอกว่าเซ็กซ์เป็นวิธีลดความเยาว์วัยให้กับตนและโยนหน้าที่บำเรอกามให้ผมรับผิดชอบนับตั้งแต่ที่ผมเผลอเข้าห้องทำงานของแอนนาโดยไม่เคาะประตูจนได้เห็นเธอกำลังใช้ควยปลอมแทงหีใหญ่อูมของตัวเองเพื่อระบายความใคร่ ปลายลิ้นสากเลียลากจากพวงอัณฑะไล้ขึ้นตามท่อนเอ็นก่อนไปจรดที่ปลายควยแล้วตวัดวนไปมาอยู่บริเวณเส้นสองสลึง ผมเม้มปากร้องซี้ดอย่างอดกลั้น แต่เหมือนนั่นจะยิ่งทำให้หัวหน้าตัวดีชอบใจที่ได้เห็นผมเสียวกระสัน เธอเน้นลิ้นตวัดขึ้นลงอยู่แต่บริเวณนั้นจนมือเท้าผมเกร็งก่อนที่จะเม้มปากใช้ปลายฟันขบปลายควยผมเบาๆ ทำเอาผมสะดุ้งเล็กๆ ในบทสวาทระหว่างเราสอง แอนนาใช้ฐานะหัวหน้าคุมเกมให้ผมได้แต่ทำตามอยู่ตลอด คงเพราะผมเองก็พอใจให้เป็นแบบนั้น แต่วันนี้จะไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว หลายครั้งเธอให้ผมเย็ดเธอจนตัวเองเสร็จก็แยกย้ายปล่อยให้ผมค้างเติ่งอยู่อย่างนั้น พอท้วงไป เธอก็บอกว่าได้เวลางานแล้วบ้าง มีประชุมด่วนบ้าง ให้ผมชักว่าวเอาเองจนเสร็จค่อยตามออกไป หรือบางทีผมเสร็จก่อนเธอ หัวหน้าตัวดีก็บังคับขู่เข็ญใช้ทั้งปากทั้งมือรูดชักจนควยผมกลับมาแข็งให้ได้แล้วเอาหีเธอต่อให้เสร็จ…

เรื่องเสียว เปิดซิงมุ่ย…นมแตงโม เปิดซิงมุ่ย…นมแตงโมผมทำธุรกิจส่วนตัว ผมมีโอกาสไปเซอร์วิสบ้านลูกค้าคนหนึ่งแถวสุขา 3 ผมมีโอกาสได้เจอเด็กรับใช้ 2 คน คนแรกชื่อ มุ่ย อายุ 18 ผิวแทน หุ่นอวบน่าฟัด สูงประมาณ 165 หน้าอกขนาด 38 หน้าตาน่ารัก ส่วนอีกคน ชื่อ แบม หน้า หมวย ผิวขาว ตัวเล็กนิดเดียว ไม่เกิน158 นมเล็กนิดเดียว ทั้งแบมและมุ่ยชอบแต่งตัวเสื้อกล้ามตัวเล็ก ขาสั้น…

เรื่องเสียว พี่จ๋า เย็ดหนูเบาๆ ได้มั้ย ควยใหญ่แบบนี้หีฉีกแน่เลย เขาว่ากันว่า พวกชายไทยแบบไทยแท้ ผิวกร้านแดด ทำงานพวกใช้แรงงานจะควยใหญ่กันทุกคน ฉันไม่รู้หรอก ว่าเอาคำพูดพวกนี้มาจากไหน แต่ถ้าถามว่าเชื่อไหม ฉันเชื่อค่ะ เพราะว่าเรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าในวันนี้มันก็มาจากผู้ชายพวกนี้แหละค่ะ ฉันเองเป็นแม่ค้าขายของธรรมดาคนหนึ่ง ที่หาบเร่ไปเรื่อยๆ ตามแคมป์คนงานก่อสร้าง เพราะว่าแถมนี้มีไซต์ก่อสร้างค่อนข้างเยอะ แค่เพียงไข่ปิ้ง ไข่ทรงเครื่อง ถั่วลิสงต้มก็ขายได้แล้ว บวกกับหน้าตาที่พอไปวัดไปวาได้ พูดจาปากหวานหน่อยๆ ก็ขายดีแล้ว ที่สำคัญนั้นมีผู้ชายมากมายมาจีบฉันให้วุ่นเลยทีเดียว สำหรับฉันเองแล้ว ก็มีคนที่ถูกใจอยู่บ้าง เขาชื่อว่า “พี่เฟือง” เขาเป็นช่างไม้ที่ไซต์งานแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว เผลอหลับ..จนได้เสียวเลยจริงๆ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เรื่องลักหลับที่ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่งมาเล่าให้ฟังตอนนั้นผมอายุ 20 ผมเป็น คนกรุงเทพฯ อาศัยอยู่กับพ่อแม่และมีน้องสาวคน 1คนอายุ 17 เรียนอยู่ชั้นม.5 ของโรงเรียนมัธยมชื่อดังย่านลาดพร้าวหน้าตาก็จัดว่าน่ารัก แต่เพราะผมเป็นพี่ชายเลยมองไม่ออกเท่าไหร่(เห็นหน้ากันทุกวัน) เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันไม่ใช่การลักหลับน้องสาวผมเองหรอกครับ แต่ก็ไม่เชิงมากนักน้องสาวผมชอบพาเพื่อนมาค้างที่บ้านเป็นประจำ และมีเพื่อนน้องอยู่คนหนึ่งชื่อน้องหญิง น้องหญิงเรียนอยู่ที่เดียวกันกับน้องสาวผมเธอเป็นคนผิวขาว ผมสั้นๆ น่ารักมาก ผมเห็นแล้วยังชอบเลยแต่ไม่กล้าจีบเพราะเป็นเพื่อนน้อง เดี๋ยวจะหาว่าเราเป็นโคแก่อีกอย่างหนึ่งต่อหน้าเพื่อนๆ ของน้องผม ผมจะวางตัวดีทำเหมือนจะสุภาพเรียบร้อย เพื่อนๆ น้องเคารพผมทุกคนแต่ในใจนี่สิอยากจะอึ๊บซะให้หมดทุกคน เพื่อนน้องทุกคนเลยโดยเฉพาะน้องหญิงที่น่ารัก และแล้ววันที่ฟ้าประทานก็มาถึงวันนั้นผมกลับจากมหาวิทยาลัย พอมาถึงบ้านปุ๊บก็เห็นรองเท้าน้องสาวผมกับรองเท้าผู้หญิงอีกคู่หนึ่งผมคิดในใจแล้วว่าต้องเป็นเพื่อนน้องคนใดคนหนึ่งแน่เลยในใจผมอยากให้เป็นน้อง หญิงจังเลย แล้วก็จริงดังคาด น้องเมย์(น้องสาวผม)พาเพื่อนมาค้างที่บ้านก็คือน้องหญิงที่น่ารักของผมนั้นเอง…

เรื่องเสียว “อูย ซี๊ด”  โดนมาก็หลายคน อีก 5-6 คนคงไม่ตายหรอก หนูเป็นเด็กใจแตกค่ะ เปนมานานแล้ว เพราะเพื่อนนี่แหละที่ทำให้อนาคตของหนูหมดลง เมื่อตอนนั้นหนูกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.3 เพื่อนก็ชวนไปเที่ยวหนีเรียนบ้าง หยุดไปดื้อๆบ้าง จนโรงเรียนไล่หนูและเพื่อนๆ อีก 2-3 คนออก หนูไม่สนใจเพราะตอนนั้นกำลังหลงระเริงกับการได้พบสิ่งแปลกๆใหม่ๆ ตอนแรกๆก็พอจะหาเงินมาเองได้เพราะขอพ่อแม่ แต่ต่อมาเมื่อพ่อแม่รู้ความประพฤติหนูก็ไม่เคยให้เงินหนูใช้อีกเลย แต่ไม่ยากหรอกค่ะเรื่องการหาเงิน หนูยอมแม้กระทั่งเสียตัวให้กับใครก็ได้ที่มีเงินให้หนูเที่ยวให้หนูใช้ จนหนูติดเป็นนิสัย เมื่อเวลาไม่มีเงินต้องสอดส่ายสายตาให้พวกผู้ชาย หนูทอดสะพานให้คนแล้วคนเล่าจนกว่าเขาจะติดกับหนู แล้วเพราะเหตุนี้แหละที่หนูต้องเจอกับความชอกช้ำ วันนั้นหนูไปยืนอยู่หน้าสนามกีฬาของจังหวัดที่เขาจัดงานประจำปี มีดนตรีชื่อดังดาราวัยรุ่นมากันเยอะ หนูก็อยากจะเข้าไปเที่ยวบ้างโดยชวนเพื่อนอีกคนหนึ่งมาด้วย…

เรื่องเสียว เสียตัวให้เพื่อนบ้าน ผัวใครไม่รู้ หนูแค่ชอบคนควยใหญ่ ฉันอาจจะเป็นคนที่จัญไรก็ได้ เพราะว่าในหัวของฉันมันสะสมเรื่องเสียวเอาไว้มากมายราวกับเป็นอัลบั้มเรื่องเสียวเลยก็ว่าได้ ฉันเป็นคนเสพติดการโดนเย็ด แน่นอนว่ามันอาจจะทำให้รู้สึกว่าดูไม่ดีเท่าไหร่ ทว่าคนอย่างฉันเองไม่ใช่แบบนั้นมาตั้งแต่แรก ความจริงคือฉันโดนข่มขืน ในตอนที่ฉันอยู่มัธยม ฉันโดนเพื่อนบ้านฉุดไปข่มขืนตั้งสามวันสามคืน โดนผู้ชายคนแล้วคนเล่าเวียนเทียนเย็ดหีของฉันจนมันพอใจแล้วเอาฉันมาทิ้งไว้หน้าบ้านก่อนที่จะย้ายบ้านออกไป ทำให้ตามจับไม่ได้ ฉันเลยรู้สึกเสพติดมันตั้งแต่ตอนนั้นขึ้นมา อย่างน้อยฉันเองก็ไม่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า คิดในแง่ดีไว้ แต่มันก็ทำให้ฉันชอบที่จะมีประสบการณ์เสียวกับผู้คนมากมายได้อย่างง่ายดาย เรียกได้ว่าใครอยากเย็ดฉันก็แค่มาบอกเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลย แต่ขอนะ ฉันโดนควยใหญ่กระแทกมาตั้งเท่าไหร่ไม่รู้ ถ้าจะเย็ดฉันก็ต้องพอตัวเหมือนกันนั่นแหละ แล้วเรื่องเสียวของฉันก็เกิดขึ้นกับพี่ชายข้างบ้าน ซึ่งเขาเองไม่รู้มาก่อนว่าฉันจะเป็นคนแบบนี้ เขาเลยชอบมาพูดเย้าหยอกฉันมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งฉันเองก็เล่นด้วย จนกระทั่งเหมือนเขารู้ว่าเรากำลังล้ำเส้น “พักก่อนนะ เดี๋ยวพี่ติดลมขึ้นมาแล้วจับทำเมียอีกคนจะมาโกรธพี่ไม่ได้นะครับผม”…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องหนึ่ง-คิวซีตรวจสินค้าแผนก สวัสดีครับอ่านของเพื่อนสมาชิกกันหลายเรื่องแล้วผมก็เลยอยากจะส่งเรื่องของตัวเองมาร่วมสนุกบ้างเพื่อไม่ให้เป็นการ เสียเปรียบ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อต้นเดือน ธันวาคม ปลายปี 2560 ผมได้ทำงานอยู่ในโรงงานแถวย่านบางพลี เป็นระดับหัวหน้างาน ช่วงนั้นผมกำลังโสด (แต่ไม่สด) บังเอิญได้รู้จักกับเพื่อนต่างแผนกซึ่งเราก็ต้องติดต่องานเป็นประจำ เธอเป็น”’คิวซีตรวจสินค้า”’ในแผนกของผม เธอชื่อหนึ่ง เด็กคนนี้อายุ 20 ปีพอดี หุ่นของเธอค่อนข้างจะอวบมาก ผิวน้ำผึ้ง หน้าตาจัดอยู่ในเกณฑ์ที่พอใช้ แต่ความเดียงสาของเธอทำให้ผมแอบหลงไหลเธออยู่ในใจ มีอยู่วันนึง ผมแกล้งถามเธอว่าหนึ่งมีแฟนหรือยัง เธอยิ้มแล้วส่าย หน้า แล้วผมก็ถามต่อไปว่า ไม่คิดจะมีบ้างหรือ ถ้ามีบอกนะผมจะสมัครเป็นแฟนกับเธอบ้าง เล่นเอาเธอหน้าแดงเลยครับ…

เรื่องเสียว ใช้บริการเมียเพื่อน ผมชื่อหนุ่ม อายุ 28 ปี อาชีพรับราชการอยู่หน่วยงานท้องถิ่นแห่งหนึ่ง ของ จังหวัดมหาสารคาม โดยเรื่องที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นเมื่อเดือนกันยายน 2559 ระหว่างวันที่ 4 – 8 กันยายน 2559 ที่หน่วยงานของผมได้จัดกิจกรรมเพื่อศึกษาดูงานและอบรมสัมมนา(เพื่อละลายงบฯ นั่นเอง) เนื่องจากใกล้สิ้นปีงบประมาณ โดยทางหน่วยงานผมไปศึกษาดูงานและอบรมสัมมนาที่ จังหวัดภาคตะวันออก ชลบุรี ระยอง ตราด จันทบุรี หลังจากศึกษาดูงานแล้ว ช่วงกลางคืน ผมจึงโทรศัพท์ให้เพื่อนของผมที่เป็นทหารเรือ ให้พาไปเที่ยวแนะนำสถานที่กันต่อ…