หญิงง่าย กับชายร่าน แอบเย็ดกันที่กระท่อมปลายนา ส่วนตัว สุดเสียว เปล่าเปลี่ยว แตกใน

e0b8abe0b88de0b8b4e0b887e0b887e0b988e0b8b2e0b8a2 e0b881e0b8b1e0b89ae0b88ae0b8b2e0b8a2e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899 e0b981e0b8ade0b89ae0b980 64fbfba9176c1

เรื่องเสียว หญิงง่าย กับชายร่าน แอบเย็ดกันที่กระท่อมปลายนา ส่วนตัว สุดเสียว เปล่าเปลี่ยว แตกใน

ไม่มีผู้ใดรับรู้ความลับที่เกิดขึ้นกับเราสองได้เลย เพราะมันคือความลับที่มิอาจจะแพร่งพราย ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นนี้มันคือความผิดบาป เมื่อเราทั้งคู่นั้นคือบ่าวผู้ซื่อสัตย์ให้กับตระกูลใหญ่ที่เป็นอริกันมาอย่างช้านาน และไม่มีวันญาติดีกันเด็ดขาด ท่ามกลางความหมางเมินที่ต่อหน้าเราได้แสดงออกมา มันเต็มเปี่ยมไปด้วยหัวใจรักที่อัดแน่นอยู่ในอกซ้าย

สบเวลาเหมาะ อาทิตย์ใกล้ลับลาขอบฟ้า ฉันและชายอันเป็นที่รักจึงมาพบเจอกัน ณ กระท่อมปลายนาที่เป็นสถานที่ลับเฉพาะของเราสองคน ที่นี่ห่างไกล นอกสายตา และไม่มีใครกล้าเข้ามาในยามวิกาล เหตุเพราะต้อง ย่ำเท้าผ่านพื้นที่ป่าช้าที่แสนวังเวง แต่ฉันหาได้กลัวไม่ เพราะความรักที่เต็มหัวใจ ทำให้เราได้มาพบเจอกัน และพรมจูบอย่างเร่าร้อน

รสชาติจูบแรกหลังจากที่ห่างหายกันไปนานทำให้รู้สึกเหมือนกับว่าได้จิบสุราอย่างดี มันเผาผลาญ เร่าร้อน และแสนที่จะสุขสมในทีเลยก็ว่าได้ ความรู้สึกสุขสมที่เกิดขึ้นจากสัมผัส ลมหายใจ และการลูบไล้ของเขา มือที่แกร่งนั้นเอื้อมลงไปใต้ชายซิ่นของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ล้วงเข้ามาลูบไล้ที่เนินหีใหญ่โหนกนูนที่เขาเคยพร่ำวาจาว่าชอบนักหนา

ฉันเป็นคนผิวขาวดั่งไข่ปอกแต่กำเนิน และดูแลตัวเองมาอย่างดี ทันทีที่นิ้วของเขาซอกซอนเข้ามาในร่องรัก ร่างกายก็สั่นสะท้ายพร้อมกับทรุดลงไปอย่างแผ่วเบา ซิ่นถูกถอดออกไปด้วยเพราะรู้สึกว่ามันไม่ได้จำเป็นอะไรอีกแล้วในเวลานี้ ก่อนที่เขาจะได้ยลหีชมพูของฉันที่เจิ่งนองด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมออกมา คิดถึงเหลือเกิน หลายวันที่ไม่ได้เจอหน้ากันเลย หรือบางคราต่อให้เจอก็ไม่อาจจะพูดคุย

เวลานี้ฉันพร้อมอยู่แล้วเราสบตากัน ยิ้มอย่างยินดี ก่อนที่เขาจะก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันอย่างไม่รีรออีกต่อไป

เสียงเรียวลิ้นที่สัมผัสดูดดุนกับหีสวยของฉันดังขึ้นอย่างมูมมามและหิวกระหาย มันสะท้อนก้องในพงไพร ฉันอายเหลือล้นแต่กลับรู้สึกเสียวหีจนต้องครวญครางออกมาอย่างช่วยไม่ได้เลยจริงๆ ในเวลานี้ ทุกๆ สรรพสิ่งหยุดนิ่งไปชั่วขณะ เมื่อเรียวลิ้นพยายามดุนดันสอดแทรกเข้ามาในร่องสวาทนั้น ก่อนที่เขาจะยืนขึ้น แล้วถอดกางเกงตัวบางออก ซึ่งแน่นอนว่ามันตุงแน่น เพราะควยใหญ่ของเขานั้นแข็งขืนขึ้นมาเต็มที่แล้ว ฉันดันตัวลุกขึ้นมานั่ง ก่อนไม่รอช้าที่จะอ้าปากอมควยของเขาทันที

หอมหวาน ใหญ่คับปากเหลือเกินนะควยดุ้นนี้

ฉันดูดดุนอย่างแรงจนแก้มตอบ ขยับใบหน้าเข้าออกถี่รัว เสียงครางของเขาเป็นตัวกระตุ้นให้ฉันกระทำแบบนั้นต่อไปเรื่อยๆ มือที่เคยจับที่บ่าเลื่อนขึ้นมาจับหัว ก่อนที่จะออกแรงกะเด้าเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัวจนไม่มีแรงหายใจ แต่ฉันก็ยังกระทำการนั้นต่อไปเพื่อบอกกับเขาว่าฉันจะพร้อมทุกๆ อย่างเพื่อการนี้

เขากระเด้าเย็ดปากของฉันจนหนำใจ ตอนที่กระชากควยออกไป นั่นเป็นเสี้ยววินาทีที่ฉันสามารถหายใจเข้าไปได้เต็มปอดอย่างแท้จริง เขาผลักฉันนอนลงอย่างแช่มช้าอีกครั้ง แล้วแทรกกายเข้ามาที่ระหว่างเรียวขานั้น ก่อนที่จะจับควยลำใหญ่ถูไถไปตามรูหีฉัน กำลังจะมาแล้ว เรื่องเสียวที่ฉันนั้นหมายปอง ได้โปรดเย็ดฉันเลย

เย็ดหีฉันตราบที่คุณต้องการ

ไม่มีประโยคสนทนาใดๆ มีเพียงเสียงครางด้วยความเสียวซ่านดังขึ้น เมื่อเขาดันควยที่ส่วนปลายเปียกแฉะด้วยน้ำเงี่ยนค่อยๆ เข้ามาในรูหีของฉันที่ทั้งแน่นหนึบและกอดรัดลำควยของเขาอยู่ตลอดเวลา เสียงลมหายใจดังเคล้ากับเสียงกระแทกที่เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของฉัน รวมทั้งกระท่อมทั้งหลังนั้นสั่นไหวอย่างรุนแรง

ยิ่งนานเท่าไหร่ เรี่ยวแรงของเขากลับไม่หายไปเลยด้วยซ้ำ

ยิ่งแรงขึ้นกว่าเดิม ยิ่งรัวถี่ขึ้นกว่าเดิม

เขาคงออยากจะเย็ดหีของฉันมากขนาดนั้น ถึงกลับหลับตาแน่นแล้วเปล่งเสียงอันหยาบโลนออกมาพร้อมกับเร่งเร้าจังหวะร่างกายอัดเข้ามาอย่างเต็มท่วงที ลึก แรง เร็ว

ฉันไม่มีอะไรจะอ้อนวอนอีกแล้ว ราวกับว่าเรารู้ในสิ่งที่ฉันเองต้องการไปจนหมด และไม่อาจที่จะถอดถอนหัวใจออกไปจากเขาได้

คำพูดเดียวที่ฉันได้ยินคือคำว่าใกล้แล้ว ใกล้ถึงจุดสุดยอดแล้ว

ฉันครางออกมาทันทีเมื่อเขานั้นเร่งจังหวะถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ เขามักเป็นอย่างนี้ ทำให้ฉันแทบกลั้นหายใจตามไปด้วย ร่างกายชาปลาบไปชั่วขณะ เมื่อไม่มีอะไรเข้ามาแทรกแซงได้แล้ว

นกกาโบยบินแตกรังในยามค่ำคืน เมื่อเสียงร้องคำรามของเขาดังขึ้น พร้อมกับน้ำควยที่ทะลักแตกในคารูหีของฉันดั่งที่เขาต้องการ สักสันหนึ่ง ฉันกับเขาจะหนีไปด้วยกัน เราจะสร้างความสุขเป็นครอบครัวอย่างที่ควรเป็น

แต่ตอนนี้แค่นี้ก็บุญแล้ว แค่ได้แอบมาเย็ดกันเท่าที่ว่างเว้นมันก็มากพอที่จะต่อชีวิตเราไปได้อีกสักระยะ

ถ้าถามว่าฉันมีชีวิตอยู่เพื่ออะไร ฉันคงจะตอบอย่าง ไม่อาย

ว่าอยู่เพราะเงี่ยนและอยากโดนเย็ด

Recommendations

เรื่องเสียว หวานโดนรุมเอ็นฝังมุ๊กทั้งใหญ่ทั้งอึด เรื่องราวของหวานเป็นเรื่องที่เก็บไว้ในใจมาหลายปี วันนี้อยากระบายออกมาเพื่อให้มีคนอื่นได้รับรู้บ้าง เพราะหวานไม่สามารถให้แฟนรู้ เริ่มเรื่องเลยนะคะ เป็นเพื่อนของหวานเอง พวกมันรุมข่มขืนหวาน เรื่องมีอยู่ว่า วันหยุดของหวานไม่ได้ไปไหน เพราะแฟนไม่ได้หยุด มีงานที่ทำงาน ตื่นเช้ามาก็เลยอาบน้ำว่าจะนอนดูหนังเอ็กซ์สักเรื่องก็พอดีมีโทรศัพท์ รับสายก็รู้ว่าเป็นต้นซึ่งเป็นทหาร รู้จักกันที่ทำงานเขาเป็นเพื่อนกับเพื่อนหวานอีกที มอง ๆ ดูก็เหมือนเขาจีบหวานเหมือนกัน เขาก็รู้ว่าหวานมีแฟนแล้ว เขาโทรมาคุยหวานบอกอยู่คนเดียวเขาเลยชวนไปเดินเล่นหาอะไรกิน หวานเห็นว่ายังเช้าอยู่ก็เลยให้มารับ แล้วหวานก็โทรบอกแฟนว่าจะออกไปหาอะไรกิน แฟนก็ให้ไปบอกแล้วจะโทรไปตอนบ่าย สักพักต้นก็มารับโดยหวานใส่ชุดกางเกงขาสั้นเสื้อสายเดี่ยวที่ชอบชุดชั้นในลูกไม้สีขาว ต้นเขาก็รับไปหาอะไรกินแต่มันจอดรถที่ตลาดยาก เขาเลยเข้า”บิ๊กซี”ซื้ออาหารกล่องบอกไปกินที่บ้านพักทหาร หวานเห็นว่ายังกลางวันอยู่คงไม่มีอะไร ก็เลยไปบ้านพักของต้น ไปถึงบ้านพักต้น ก็เจอกับพี่ชายต้น กับเพื่อนของต้นอีกคนนั่งที่ในห้อง…

เรื่องเสียว เอาให้แรงๆเลย… ครูครับ ผมเสียว… แหวกกลีบซากุระ ถ้าจะกล่าวถึงนักศึกษาชายในมหาวิทยาลัย “โอนาไง” ด้วยกันแล้ว ยุโรชิกุดูจะเป็นเด็กหนุ่มที่หล่อเหลาเอาการที่สุด อายุของเขาเพียงย่าง 18ปี จัดว่าอยู่ในวัยรุ่น แต่ก็น่าแปลกที่เขาไม่ชอบเที่ยวเตร่ มีก็แต่ความเจ้าชู้ แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า “ยุโรชิกุ” จะเคยผ่านการร่วมเพศมาเลย ยิ่งในขณะนี้เขาเรียนอยู่ในระดับไฮสคูลด้วยแล้ว ในห้องเรียนมีสาวๆเยอะแยะให้ประกบ แต่เขากลับไม่สนใจ คงเป็นเพราะคุณครูคาโย๊ะนั่นเอง เธอมาจากนางาซากิแถบฝั่งนาง่า อายุของเธอก็เพิ่งจะ 23ปี ซ้ำยังเป็นโสด เธอสวยอย่างชนิดที่เรียกว่าบาดตา ผิวขาวเนียลยิ่งกว่าปุยหิมะบนยอดเขาฟูยี เธอมาสอนอยู่ที่นี้เพราะความอยากรู้รสชาดของเมืองใหญ่อย่าง “โอซาก้า” เธอเคยผิดหวังในความรัก…

ผมมีลูกสาวคนเดียวชื่อ น้องแพรว อายุ 18 ปีหมาด ๆ เพิ่งจบชั้นมัธยมปลายกำลังจะเอ็นทรานซ์เข้ามหาลัยในปีนี้ เธอมากระเง้ากระงอดกับผมว่าอยากไปตั้งแค้มป์บนเขาสักครั้งก่อนสอบ ผมก็เห็นดีด้วยเพราะถ้าเธอเข้ามหาลัยแล้ว เราก็คงไม่ได้เจอกันอีกนาน อีกอย่าง เราสองคนพ่อลูกก็ไม่เคยไปเที่ยวด้วยกันมาหลายปีแล้ว น้องแพรวถามผมว่า”จะพาเพื่อนไปด้วยซักคนได้มั้ย” “ได้สิลูก” ผมตอบ ผมวางแผนไว้เรียบร้อย โดยขอลางานในวันศุกร์ เราจะได้ออกเดินทางตั้งแต่เย็นวันพฤหัสฯ ขึ้นเขาไปจองพื้นที่ดี ๆ เงียบ ๆ ก่อนคนอื่น วันพฤหัสฯนั้น ผมกลับมาจากบ้านก็เจอน้องแพรวกับเพื่อนสาวของเธอรอผมอยู่แล้ว ผมไม่เคยเจอเพื่อนลูกสาวคนนี้มาก่อน “แต่ให้ตายเถอะโรบิน” เธองามหยาดเยิ้มหยดย้อยจนทำให้หัวใจผมเต้นแร็พเลยเชียว (พ่อคนนี้มันต้องอายุ 50…

เรื่องเสียว ครั้งแล้วครั้งเล่าจากผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่สามีตัวเอง ดิฉันเก็บความในใจไว้ทั้งที่อัดอั้นในใจมานานหลายปี อยากจะหาที่ระบายแต่ก็ไม่รู้ว่าจะไปพูดคุยให้ใครฟัง วันนึงฉันมาเปิดเจอเวปนี้โดยไม่ได้ตั้งใจ จึงอยากจะระบายเรื่องที่มันเกิดกับชีวิตฉันโดยที่เก็บมันอยู่ในใจมาหลายปี ตอนแรกอยากจะบอกให้สามีฟัง แต่ก็หวั่นใจกลัวว่าสามีรับรู้แล้วจะไม่รักตัวดิฉันเองเหมือนเก่า จึงเก็บใว้ในใจของฉันตลอดมา เมื่อก่อนนั้นดิฉันทำงานอยู่ในบริษัทแห่งนึงในกรุงเทพฯ สามีก็ไปรับไปส่งอยู่เป็นประจำแต่พอช่วงเศฐกิจไม่ค่อยดี บริษัทก็เลิกจ้างงานแล้วก็จ่ายเงินมาให้ก้อนนึงฉันจึงต้องหางานทำใหม่ เป็นเดือนก็ยังหางานทำไม่ได้ เพื่อนข้างบ้านจึงแนะนำให้ไปรองขายยาคูลท์ดู ฉันก็เลยเห็นดีด้วยเพราะอยู่ระหว่างรองานที่สมัครไว้ ก็เลยลองทำดู ฉันเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาดีจึงมีส่วนที่ทำให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้นในเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือนสินค้าขายได้ทะลุเป้าทุกวันและ ถึงจะเหนื่อย แต่ก็คุ้มกับเงินที่ได้มาเพิ่มมากขึ้นลูกค้าของดิฉันก็มีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย บางคนจ่ายเป็นเงินสดแต่บางคนก็จ่ายอาทิตย์ละครั้งดิฉันก็ไปตามเก็บเอา แล้วเรื่องมันก็ เกิดขึ้นโดยที่ดิฉันไม่เคยมีความคิดอยู่ในหัวสมองเลยว่า จะต้องมาเจอเหตุการณ์เช่นนี้กับดิฉันเพราะในใจของฉันนั้น รักและซื่อสัตต่อสามีมากไม่เคยคิดว่าจะไปร่วมหลับนอนกับคนอื่นที่ไม่ใช่สามีตัวเองมาก่อนเลย อย่างเช่นบ้านคุณนิสา ก็เช่นกันที่สั่งยาคูลท์ของดิฉันและให้ไปเก็บเงินทุกอาทิตย์ ดิฉันเริ่มสังเกตุเห็นความผิดปกติที่บ้านคุณนิสา เพราะเป็นเวลาร่วมสามอาทิตย์แล้วที่ไม่เห็นคุณนิสาอยู่บ้านและในบ้านก็ปิดเงียบ แต่ยาคูลท์ที่ฉันมาแขวนเอาใว้หน้าบ้านมีคนมาเก็บเข้าไปไว้ แต่พอดิฉันจะหันหลังกลับ…

เรื่องเสียว จับได้เมียเล่นชู้กับพ่อตัวเอง สวัสดีครับผม “วิน” วันนี้อยากจะมาแชร์เรื่องเสียวที่ทั้งเจ็บใจและทั้งช็อคมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น อยากเล่าเรื่องเสียวที่เห็นเมียตัวเองโดนเย็ด ผมกับแฟนเราแต่งงานได้หลายปีแล้วล่ะครับแต่ว่าเนื่องจากงานของผมมันไม่มีเวลาแน่นอน จนทำให้ไม่ค่อยมีเวลาให้เธอเท่าไร แฟนผมชื่อ “แอน” ครับ เธอเป็นนักธุรกิจที่ส่วนใหญ่ทำงานที่บ้าน ส่วนผมเป็นสถาปนิกที่ต้องออกเดินทางอยู่บ่อยๆ ก็นับเป็นเวลาหลายเดือนแล้วครับที่เรามีอะไรกัน แล้วแต่ละครั้งที่ทำกันผมก็มักจะพาเธอไปไม่ถึงจุดสุดยอด จนทำให้ผมเสียความมั่นใจไปในหลายๆ ครั้งและก็อดที่จะสงสารเมียตัวเองไม่ได้ แต่ยังดีที่แอนบอกว่าเธอเข้าใจและมันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับเธอ แต่ความเป็นจริงแล้วมันไม่ใช่เลยครับเพราะว่าแอนนั้นเป็นผู้หญิงที่มีความต้องการสูงมาก และค่อนข้างชอบซาดิสหน่อยๆด้วย ผมพยายามบอกกับตัวเองว่าหากวันนึงเธอไปซื้อกินข้างนอกก็ต้องยอมรับได้ว่าเราไม่อาจให้เขาได้อย่างเต็มที่ แต่ไม่นึกเลยครับว่าชู้รักของแฟนสาวจะกลับกลายเป็นคนใกล้ตัว เมื่อผมกลับบ้านก่อนกำหนดที่เคยบอกไว้กับแอนแต่ตัดสินใจไม่บอกก่อนเพื่อเซอร์ไพรส์แต่กลายเป็นว่าเป็นผมที่ช็อคแทน เพราะภาพที่เห็นมันเป็นภาพบาดตาบาดใจเสียเหลือเกิน ผมที่แอบดูเหตุการณ์อยู่ถึงกับไปไม่ถูกเลย ชู้รักคนนั้นคือพ่อของผมเองครับ! “ไอ่วินมันไม่ค่อยมีเวลาใช่ไหมลูก ไม่เป็นไร เดี๋ยวพ่อจะทดแทนให้นะ” “มันจะดีหรอคะพ่อ”…

เรื่องเสียว โดนควยเพื่อน จนลืมควยแฟน เรื่องที่เราจะมาเล่าต่อไปนี้มันคือความรู้สึกผิดที่เกิดขึ้นอยู่ในใจเรามาตลอด ไม่ว่าเราจะพยายามทำดีลบล้างมันสักแค่ไหน แต่มันก็ปฏิเสธความจริงไม่ได้เลยว่า เรานั้นเคยนอกใจแฟน “ธารมึงเดินดีๆ หน่อยดิ เมาแล้วชอบทิ้งตัว” เรื่องของเรามันเกิดจากเพื่อนสนิทที่เมามาย มันชื่อธารเราสองคนรู้จักกันตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม จนกระทั้งถึงมหาวิทยาลัยเราก็ยังสนิทกันอยู่ แต่หลังจากที่เรามีแฟนความสนิทของเราทั้งสองก็เริ่มเปลี่ยนไป “ครายยย” “ไอ้นี่เมาแล้วลืมเพื่อนตัวเองไง กูเบล” “เบลเหรอ” “เออ นอนไปมึงอะ ตื่นเช้ามาก็อาบน้ำด้วย ว้ายย!!” หลังจากที่พาธารมาส่งที่เตียงได้ในขณะที่เรากำลังจะหันหลังกลับ อยู่ดี ๆ คนที่เมาไม่ได้สติก็ดึงเราให้ล้มลงไปนอนที่เตียงด้วยกัน พอเราล้มลงมาธารมันก็พลิกขึ้นคร่อมตัวของเราเอาไว้ “เบล ทำไมอะ ทำไม”…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรก…เมื่อตอนโดนเปิดซิง”น้องปุ้ย” ตอนนั้นหนูเรียนอยู่ ม.1 วันหยุดหนูจะอ่านหนังสืออยู่หลังบ้านประจำ เพราะมันเงียบ และ ก็ไม่มีใครมาวุ่นวายด้วย หนูจะเอาเสื่อกับหมอนไปนอนอ่าน บางครั้งเพื่อนหนูก็มาอ่านหนังสือด้วยกัน มีอยู่ครั้งหนึ่งหนูอ่านหนังสืออยู่ น้านัท ก็เข้ามาเจอหนู น้าเค้าชอบมองหนูบอกว่าหนูสวย แกไม่ยอมไป แกจะนั่งจะนอน เป็นเพื่อนกับหนูอยู่ตั้งนาน แกชมว่าหนูสวยน่ารัก แกถามหนูว่ามาอ่านที่นี่ประจำเหรอ แล้วน้าจะมาเป็นเพื่อนได้หรือเปล่า หนูก็บอกว่าได้ สัปดาห์ต่อมา หนูก็อ่านหนังสืออีก แกก็มาอีก ความนี้แกจะมาอยู่ใกล้ๆ หนูเลย บอกว่าหนูหอม แกบอกว่าอ่านหนังสือมากๆ เมื่อยคอมั๊ย แล้วแกก็เอามือมาจับคอหนู…

เรื่องเสียว พามาเย็ดเจ็ดกิโล กับเด็กควยโตเย็ดเก่ง นานๆ ที ไปเรียนไกลถึงกรุงเทพเมืองฟ้าอมร กลับมาบ้านเกิดทั้งทีก็ต้องมาเจอคู่เย็ดเก่าเสียหน่อย ยังจำได้ดี เรื่องเสียวครั้งสุดท้ายที่เราทำกันก่อนที่เขาจะไปส่งฉันไปเรียนมันเป็นอะไรที่สุดยอดมาก แม้ว่าฉันเองจะไปเรียนแล้วได้เย็ดกับผู้ชายเมืองกรุงมาเกือบสิบคน แต่สุดท้ายก็เหมือนว่าต้องกลับมาตายรังอยู่ดี ที่ต้องเย็ดตอนเรียนก็เพราะว่าเงี่ยนและอยากจะลองหาประสบการณ์เสียวใหม่ๆ แต่สุดท้ายก็ต้องแพ้พ่ายให้กับผู้ชายบ้านๆ อยู่ดีนั่นแหละ เขามารับฉันทันทีที่ขนส่ง ก่อนจะพาฉันขับรถออกไปจากตัวเมืองราวๆ เจ็ดกิโลเมตร เพื่อไปที่โรงแรมม่านรูดเล็กๆ เปิดเป็นชั่วคราวเอาไว้ เพราะว่าที่นี่สะอาดและราคาถูก ฉันเองก็ไม่ให้พลาดโอกาสแม้วินาทีเดียว เพราะว่าตั้งแต่ที่เราขับรถมาด้วยกัน ฉันก็เอามือล้วงควยของเขามาตลอดทางด้วยความคิดถึง จากตอนแรกมันก็นุ่มนิ่มอยู่แบบนั้นนั่นแหละ พอสุดท้ายแล้วเขาก็คงจะเริ่มเงี่ยนตามความคิดถึงแหละมั้ง เพราะว่าเขาเริ่มควยแข็งขึ้นมาทันที พอขับรถเข้าไปในห้องเรียบร้อย เดินออกไปปิดม่าน เขาก็ไม่รีรอทันทีที่จะยืนพิงประตูแล้วถอดกางเกงลงทันที “เอาตรงนี้แหละ…”…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับลูกน้องคนสนิทของผัว ช่วยไม่ได้ก็เด็กมันยั่วแถมควยใหญ่ เลยปล่อยตัวปล่อยใจไปนิด “อืมมม…อูวววว ซี้ดดดดดดดดด” ฉันโอบกอดร่างกายของเด็กหนุ่มตรงหน้าเอาไว้ ในเวลานี้ ฉันนั่งอยู่บนตักเขาในลักษณะที่หันหน้าเข้าหา โอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ ร่างกายของเราสองคนเปลือยเปล่า และเขาก็กำลังมอบรสจูบที่แสนเร่าร้อนให้กับฉัน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในบ้านของฉันเอง…จากสายตาที่ฉันมองเขาในวันนั้น เด็กหนุ่มที่สามีของฉันรับเข้ามาเป็นพนักงานที่บ้าน เพื่อคอยล้างรถ ทำสวน และงานอื่นๆ จิปาถะ เพราะเขาเป็นว่าเด็กหนุ่มคนนี้ขยันขันแข็งดี แต่ว่าความขยันของเขานั้นมันกลับเข้าตาต้องใจฉัน สายตาที่เราสบจ้องกันในวันนั้น มันเลยกลายมาเป็นจุดเริ่มต้นของสัมพันธ์สวาทในวันนี้นี่เอง ลำควยของเขาเริ่มแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ มือหนึ่งของฉันยังคงโอบลำคอของเขาเอาไว้ในขณะที่รสจูบยังคงดำเนินต่อไป และมืออีกข้างก็เอื้อมลงมาจับควยของเขาแล้วรูดขึ้นลงเพื่อเป็นการกระตุ้นอารมณ์ ควยใหญ่แข็งเกร็งกระดกอยู่ในมือของฉัน หัวควยถอกบานทะโร่เริ่มมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมา ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ ผละรสจูบของเราออกจากกัน…