ส้มจี๊ด โดนซี๊ดจนน้ำควยแตกในคารูหี สมใจไหมล่ะ ?

e0b8aae0b989e0b8a1e0b888e0b8b5e0b98ae0b894 e0b982e0b894e0b899e0b88be0b8b5e0b98ae0b894e0b888e0b899e0b899e0b989e0b8b3e0b884e0b8a7e0b8a2 65c6fa62ca57d

เรื่องเสียว ส้มจี๊ด โดนซี๊ดจนน้ำควยแตกในคารูหี สมใจไหมล่ะ ?

ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ มันอาจจะเป็นประสบการณ์เสียวครั้งเก่าเก็บ แต่ว่ามันจำไม่ลืมจริงๆ แม้ว่าเรื่องราวมันจะผ่านมาเป็นสิบๆ ปีแล้วก็ตาม แต่เพราะว่าสมัยนั้นมันไม่มีช่องทางให้ได้ระบาย เลยเก็บเอาไว้เป็นเรื่องเสียวๆ เวลาชักว่าวก็เท่านั้นเอง จนกระทั่งวันนี้ผมเองมีที่ระบายและคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมากมายรออยู่ หวังว่าเรื่องเสียวจากหนุ่มบ้านนอกนนี้จะทำให้ทุกๆ คนมีความสุขกันนะครับ ถ้าอ่านไปแล้วชักว่าวไปด้วยน้ำแตกด้วยกันเสียวๆ เลยนะครับ

เรื่องของเรื่องก็คือ ในสมัยที่ผมทำงานเป็นลูกจ้างรายวัน ผมนั้นรับจ้างทุกๆ อย่างตามแต่คนจะจ้าง ตั้งแต่สมัยค่าแรงของผมนั้นวันละ 150 บาทเท่านั้นเอง งานหนักประหนึ่งทาสเลยทีเดียว แล้วการทำไร่ส้มก็ไม่ใช่งานง่ายๆ เลยด้วยซ้ำ แต่ที่ผมเองยอมทำเพราะว่าแอบชอบลูกสาวเจ้าของไร่ส้ม เธอชื่อว่าน้องส้มจี๊ด ตอนนั้นเธอเป็นเด็กสาวอายุ 16 ปีเองละครับ ผมชอบเธอมากๆ เพราะว่าครอบครัวของเธอนั้นมีลูกสาวคนเดียว ก็แทบจะจับอาบน้ำแร่แช่น้ำนมจนผิวพรรณดีเหลือคณา เธอเรียนโรงเรียนเอกชนประจำอำเภอ ก่อนที่พ่อแม่วางแผนเอาไว้ว่าจะส่งเรียนมหาลัยในเมืองกรุง

ผมเองที่หมายมุ่งอยากจะพุ่งใส่เธอเลยพยายามที่จะใช้คารมคมคายเข้าหาเธอ จนเหมือนว่าน้องสมจี๊ดเองก็จะมีใจให้ผมไม่น้อยเลยทีเดียว เธอชอบจะมานั่งคุยกับผมในวันหยุด รวมทั้งเอาน้ำเย็นๆ มาให้ตอนที่ผมใส่ปุ๋ย ซึ่งพ่อแม่ของเธอก็รู้ แต่ว่าผมขยันและทำงานเหมือนวัวเหมือนควายไม่รู้จักเหนื่อย เขาเลยคิดว่าจะเลี้ยงผมเอาไว้แล้วค่อยๆ ทิ้งไปเมื่อหมดงาน โดยเอาลูกสาวเข้าล่อ คงมั่นใจว่าลูกสาวของเขานั้นคงจะไม่ต้องการไอ้หนุ่มบ้านๆ ตัวดำแดดเหมือนผมหรอก

แต่ว่าทั้งสองคิดผิด เพราะว่าสุดท้ายแล้วเราก็แอบนัดเจอกันในวันหยุดวันหนึ่ง ที่เธอนั้นหลอกกับที่บ้านว่าจะไปเที่ยวน้ำตกกับเพื่อนๆ ก่อนที่เธอจะแอบมาแวะที่ท่าน้ำระหว่างทางอันเป็นสถานที่ๆ ผมนั้นรอเธออยู่แล้ว เธอดูตื่นเต้นมากๆ ตอนที่เธอนั้นลงมาหาผม ก่อนที่เราจะขับรถซ้อนกันเข้าไปในป่าลึก ที่มีเพียงผมกับเพื่อนไม่กี่คนรู้ทาง หลังจากที่รถจอดลง ผมเองด้วยความที่อดใจไม่ไหว มันอดรนทนรอตั้งแต่เรานัดกันเมื่อวาน เงี่ยนแทบตายก็ไม่ยอมชักว่าว

เมื่อมาถึง ผมก็ลงจากรถแล้วเอาเสื่อปูทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองจนเหลือเพียงร่างกายเปล่าๆ ตัวดำเมี่ยม แต่ดูเหมือนว่าพอเธอมองร่างกายของผมรอบๆ จนครบแล้วก็ยิ้มออกมา

“ควยใหญ่จังเลยจ้ะพี่…” เธอจ้องอยู่ที่เดียวของผม

เอาจริงๆ ตอนนั้นผมเองก็ไม่รู้หรอกว่าผมควยใหญ่แค่ไหน แต่ว่าตัวผมเองในเวลานี้ก็แทบจะควยใหญ่กำแทบไม่มิดแล้วนั่นเอง ซึ่งมันคงใหญ่จริงๆ สำหรับเธอนั้นแหละ เพราะว่าทันทีที่เธอเห็นว่าผมควยแข็ง เธอเองก็ปรี่เข้ามาทันทีแล้วจับควยของผมชักเข้าออก พอถามว่าเธอรู้ได้ยังไงว่าต้องทำแบบนี้ เธอก็ยิ้มแล้วบอกว่าตัวเธอก็หาบริสุทธิ์แล้ว โดนเย็ดมาตั้งแต่ 13 – 14 แต่ว่าไม่ให้พ่อแม่รู้เฉยๆ ว่าเธอแรดเงียบ

นั่นทำให้ผมยิ้มออกทันที เพราะว่ามันจะไม่ต้องสอนงานอะไรมากเลย พอเธอนั่งลงก็จัดการอมควยให้ผมทันที

“ซี๊ดดด…ส้มจี๊ด ซี๊ดดด…..สมชื่อเลยจริงๆ อา อา…”

ผมจับหัวของเธอขยับเข้าออกอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะค่อยๆ โยกสะโพกเข้าไปอย่างเต็มที่อยู่สักพัก จนรู้สึกพอใจก็จับเธอแก้ผ้าทันที เธอเป็นคนผิวขาว ขาวไปหมดทั้งเนื้อทั้งตัว แต่หีไม่ขาวเพราะว่าเธอหีชมพู ด้วยความเจ้าเนื้อเล็กๆ ทำให้เนินหีใหญ่ของเธอมันอูมเย้ายวน ทำให้ผมละเลงลิ้นเลียหีของเธอเข้าไปอย่างตะกละตะกลามและมูมมามอย่างยิ่ง ความเสียวซ่านในตอนนั้นทำให้เธอร้องครางและดีดดิ้นไปมาอย่างถึงที่สุดจนเสียงครางของเธอนั้นดังลั่นป่าขึ้นมา

ได้เวลาอันสมควรผมแหวกแคมหีของเธอออกมา น้ำเงี่ยนไหลทะลักเยิ้มรูหีออกมาเต็มไปหมด

ควยใหญ่ยาวที่สาวจนแข็งขืนนั้นถูกนำสอดใส่เข้าไปแล้วกระแทกอย่างไม่อ่อนโยน จนเนื้อตัวของเธอไหวตามแรงควย เธอหลับตาแน่น สองมือยกขึ้นมาประคองข้อพับขาตัวเองเอาไว้ตอนที่ผมละเลงลำควยรัวเข้าไปกระแทกเย็ดหีของเธออย่างถี่ยิบ จนกระทั่งนมใหญ่ของเธอนั้นกระเพื่อมไหว

ให้ตายเถอะ- ความเสียวนี่มันทำให้ผมลืมตัว กระว่าจะลองเย็ดกับเธอหลายๆ ท่า

แต่ยังไม่ทันเปลี่ยนท่าหมา รูหีของเธอที่ตอดควยผมสุดๆ ก็ทำเอาผมเสร็จขึ้นมาเสียอย่างนั้นเลยเชียว น้ำควยที่เก็บเอาไว้สามสี่วันแตกในคารูหีของน้องสมจี๊ดแบบหมดจดทั้งตัว เนื้อตัวเบาเลยทีเดียว

เรื่องเสียวของผมกับน้องส้มจี๊ดเกิดขึ้นครั้งแรกแล้วก็มีครั้งต่อๆ ไปไม่จบไม่สิ้น จนกระทั่งเธอต้องไปเรียนที่เมืองกรุง เราไม่ได้เจอกันเป็นปี เธอก็กลับมาพร้อมๆ กับแฟนหนุ่มของเธอที่เป็นคนหล่อขาว มันก็สมกับเธอดี แต่ว่าถึงอย่างนั้น เราก็ยังแอบมาเย็ดกันอยู่บ่อยๆ เพราะว่าไอ้หนุ่มเมืองกรุงมันได้แค่หล่อ ส่วนผมได้ทั้งใหญ่ แล้วก็เสียวด้วย

เอาไว้คราวหน้าผมจะมาเล่าเรื่องเสียวกับน้องส้มจี๊ดให้ฟังอีกนะครับ

จำได้อยู่หลายๆ เรื่องราวเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว กว่าจะรู้ว่าเมียมีชู้ ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเมียรักของผมที่นอนกอดกันมานานกว่า 3 ปี เธอจะก้นไวคบชู้สู่ชาย เมียผมสวยหน้า ตาดี หุ่นดี ผิวขาว หน้าอกใหญ่ก้นเธอเหมือนนางม้าเทศเรียกว่าผู้ชายคนไหนเห็นก้นเมียผมเป็นต้องมองอย่างชนิดไม่วางตาเลยทีเดียว ผมมีอาชีพที่เกี่ยวกับการก่อสร้างต้องย้ายที่เรื่อยๆ ผมเลยไม่ยอมให้เมียทำงานอะไร เธอจึงอยู่กับบ้าน มีผู้รับเหมาคนหนึ่งที่ผมสนิทด้วยเขามีโรงแรมม่านรูดเป็นคนใจกว้างและต้องเอาใจผมในฐานะนายช่างคุมงานที่โรง แรมเขามีห้องลับอยู่ห้องหนึ่ง วันนั้นผมไปหาพอดีเขากำลังอยู่ในห้องลับที่ว่าหน้าตาแดงก่ำทีเดียว ผมถามว่ากำลังดวดเหล้าอยู่หรือไงหน้าตาแดงเชียว เขาปฏิเสธแล้วบอกว่า กำลังดูของดีอยู่ เขาชวนผมเข้าไปกินเหล้าที่ห้องลับบอกว่า กินไปดูเขาอึ๊บกันไปมันส์อย่าบอกใคร ตอนนี้มีผู้ชาย-หญิง คู่ 1 เปิดห้องอึ๊บกัน ผู้หญิงนี้เซ็กซี่เป็นบ้า รูปร่างหน้าตาสวยมากแถมโคกเนินบ่ะเริ่มเทิ่มเขาดูแล้วชี้เด่เลย”เฮ้ย แล้วเห็นได้ยังไง ผู้รับเหมาบอกกว่าในห้องทุกห้องเขาติดกล้องถ่ายวีดีโอวงจรปิดไว้เป็นกล้องเล็กไม่มีใครสังเกตุเห็นได้เลยแต่ภาพที่ออกมานะชัดเจนเหมือนนั่งดูขอบเตียงเลย…

เรื่องเสียว ไม่ทันตั้งตัว หัวหน้าจอมเงี่ยน จับเย็ดโคตรเสียว น้ำแตกคารู แอนนาเป็นสาวสิงค์โปร์ เป็นหัวหน้าของผมโดยตรงที่เข้มงวด จุกจิก เอาแต่ใจและเซ็กซ์จัด อย่างในตอนนี้ที่เป็นช่วงพักเที่ยงแต่ผมกลับถูกเธอลากเข้ามาในห้องน้ำส่วนตัวของห้องทำงานเพื่อให้จำยอมปลดกางเกงควักควยออกมาให้เธอได้ดูดเลียเพื่อบำบัดความเงี่ยนที่อัดแน่นอยู่เต็มหี ความจริงผมก็ไม่ได้รังเกียจที่ต้องถูกล่วงละเมิดทางเพศแบบนี้ เพราะแอนนาเพิ่งจะอายุเพียงสี่สิบต้น แต่ผิวพันธุ์รูปร่างหน้าตายังดูสาวสวยราวกับยี่สิบปลายๆ เธอบอกว่าเซ็กซ์เป็นวิธีลดความเยาว์วัยให้กับตนและโยนหน้าที่บำเรอกามให้ผมรับผิดชอบนับตั้งแต่ที่ผมเผลอเข้าห้องทำงานของแอนนาโดยไม่เคาะประตูจนได้เห็นเธอกำลังใช้ควยปลอมแทงหีใหญ่อูมของตัวเองเพื่อระบายความใคร่ ปลายลิ้นสากเลียลากจากพวงอัณฑะไล้ขึ้นตามท่อนเอ็นก่อนไปจรดที่ปลายควยแล้วตวัดวนไปมาอยู่บริเวณเส้นสองสลึง ผมเม้มปากร้องซี้ดอย่างอดกลั้น แต่เหมือนนั่นจะยิ่งทำให้หัวหน้าตัวดีชอบใจที่ได้เห็นผมเสียวกระสัน เธอเน้นลิ้นตวัดขึ้นลงอยู่แต่บริเวณนั้นจนมือเท้าผมเกร็งก่อนที่จะเม้มปากใช้ปลายฟันขบปลายควยผมเบาๆ ทำเอาผมสะดุ้งเล็กๆ ในบทสวาทระหว่างเราสอง แอนนาใช้ฐานะหัวหน้าคุมเกมให้ผมได้แต่ทำตามอยู่ตลอด คงเพราะผมเองก็พอใจให้เป็นแบบนั้น แต่วันนี้จะไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว หลายครั้งเธอให้ผมเย็ดเธอจนตัวเองเสร็จก็แยกย้ายปล่อยให้ผมค้างเติ่งอยู่อย่างนั้น พอท้วงไป เธอก็บอกว่าได้เวลางานแล้วบ้าง มีประชุมด่วนบ้าง ให้ผมชักว่าวเอาเองจนเสร็จค่อยตามออกไป หรือบางทีผมเสร็จก่อนเธอ หัวหน้าตัวดีก็บังคับขู่เข็ญใช้ทั้งปากทั้งมือรูดชักจนควยผมกลับมาแข็งให้ได้แล้วเอาหีเธอต่อให้เสร็จ…

เรื่องเสียว สาวใช้ร่านควย เริงชู้ร่านสวาท กับคุณผู้ชายขี้เงี่ยน เย็ดริมสระ ขึ้นขย่มจนแตกใน ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวระหว่างคุณโฆษิต และ พิมพ์ มันคือเรื่องเงินล้วนๆ เลย ในตอนนั้นที่แม่ของเธอป่วยและเธอต้องการเงินก้อนหนึ่งช่วยในการรักษาพยาบาลแม่ แต่คุณผู้ชายขี้เงี่ยนที่ต้องการในเรือนร่างของเธอมาเนิ่นนานเลยยื่นขอเสนอให้เธอนั้นนอนกับเขาหนึ่งคืน แล้วจะให้เงินก้อนนั้นเลยฟรี โดยที่ไม่จำเป็นต้องใช้คืน เพราะสุขภาพของแม่คือเรื่องแรกที่ควรสนใจ ดังนั้นจึงไม่แปลก ที่มันจะเกิดขึ้น เรื่องราวในคืนนั้น การเล่นชู้ระหว่างสาวใช้แสนสวย กับคุณผู้ชายขี้เงี่ยน ที่เบื่อเมียแก่ๆ ของตัวเองเต็มทน สำหรับพิมพ์เองครั้งแรกที่ยอมเธอรู้สึกเหมือนว่าตัวเองกำลังเสียศักดิ์ศรีอย่างรุนแรง แต่ใครเล่าจะรู้ว่าเมื่อมันพ้นผ่านคราวนั้นไปแล้ว เธอกลับติดใจในรสชาติกามสวาทของคุณผู้ชายจนยอมเอาตัวให้เขาเชยชมครั้งแล้วครั้งเล่า และสำหรับคุณผู้ชายแล้ว มีหรือที่จะไม่ชอบ เงินน่ะเขาหาเมื่อไหร่ก็ได้ จ่ายเพียงเสี้ยวเศษ…

เรื่องเสียว ครูสาวโดนผัวทิ้ง เลยได้ภารโรงหนุ่มควยใหญ่ปลอบใจ เย็ดจนลืมเศร้า แตกในคารูหี ”ผมอยากดูแลครูให้ได้มากกว่าคนที่ทิ้งครูไปครับ” เทน ภารโรงหนุ่มเอ่ยขึ้นมาด้วยใบหน้าที่ตั้งมั่น แววตามั่นใจ และตรึกตรองคำพูดนั้นมาเป็นอย่างดีแล้วในเวลานี้ เขารอเธอมานานนับปี ที่จะได้เข้ามาบอกความรู้สึกนี้อีกครั้ง หลังจากที่โดนปฏิเสธไปในครั้งแรกที่ แก้ม อาจารย์สาวสวยประจำโรงเรียนตอบปัดความรู้สึกของเขาไปเพราะว่าเธอมีแฟนแล้ว แต่ครั้งนี้เธอถูกทิ้ง โดยคนที่เธอคิดว่าจะสร้างครอบครัวด้วย อยากจะสานความรักให้ไปถึงปลายทาง แต่มันดันหักสะบั้นแบบไม่มีชิ้นดีเลยทีเดียว ทำให้เธอต้องมานั่งร้องห่มร้องไห้อยู่ตอนนี้ และได้เทนคอยปลอบใจ คืนวันศุกร์ทั้งสองออกไปดื่มด้วยกัน ก่อนที่จะจบลงด้วยโรงแรมสักที่ ที่เธอไม่รู้ว่าเป็นที่ไหน แต่ก็ไม่ได้สนใจหรอก เธอต้องการการปลอบใจ กำลังใจ และความรู้สึกที่ขาดหายไป หวังว่าภารโรงหนุ่มคนนี้จะเติมเต็มได้ เรื่องเสียวที่เธอไม่ได้รับจากแฟนเก่าของเธอนานแล้ว…

เรื่องเสียว คุณครูครับ แอบมาเย็ดกับผม ผัวครูไม่รู้แน่นะ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว ครูเสียว เสียวเหลือเกิน” เสียงครางดังขึ้น ในขณะที่เจ้าของร่างเปลือยเปล่าพยายามดีดดิ้นอยู่ในอ้อมกอดของชายหนุ่มที่กำลังง่วนอยู่กับการลิ้มรสเรือนร่างของเธอ เขากำลังเลียหีให้เธอด้วยลิ้นที่พลิ้วไหวและรวดเร็ว ตวัดผ่านแคมหีสวยของเธออย่างตะกละตะกลาม ก่อนที่จะดูดดุนรูหีของเธอด้วยปลายลิ้นที่ชำแรกแทรกเข้าไปในโพรงสวาทนั้น ก่อนที่ครู่ต่อมา เขาจะเงยหน้าขึ้นมองหญิงสาวที่แสดงความหฤหรรษ์ขึ้นมาบนใบหน้าอย่างไม่รู้สึกเขินอาย “เสียวอะไรครับครู บอกผมให้ชื่นใจหน่อยสิครับ” เด็กหนุ่มยิ้ม ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีผู้เป็นอาจารย์ของเขาอีกครั้ง ด้วยจังหวะที่เร็วมากกว่าเดิม และรุนแรงมากขึ้นกว่าเดิม นิ้วของเขาค่อยๆ ชำแรกแทรกเข้าในรูหีของเธอก่อนที่จะทำการขยับไหวเข้าออกอย่างถี่ถัวเพื่อเรียกเสียงครางของผู้ถูกกระทำให้ดังขึ้นมาอีก “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…

เรื่องเสียว ลูก กวางน้อยของพ่อ พ่อกำลังนึกแต่ภาพเหตุการณ์ที่ใกล้เข้ามา จนไม่ทันสังเกตุเห็นกวางเดินมา “ทำไมมานั่งที่นี่คะพ่อ” “อ้าว….กวาง มาไม่ให้ซุ่มให้เสียง” “พ่อคิดอะไรอยู่หรอคะทานข้าวเสร็จก็เดินออกมาเลย” กวางเดินมานั่งที่ซุ้มข้างๆ กับสระน้ำ นั่งลงมองหน้าพ่อที่นั่งอมยิ้มอยู่ “พ่อคิดว่าพรุ่งนี้จะเตรียมต้อนรับเหล่าบรรดาแขกๆ ยังไงดี สงสัยต้องเตรียมดินเนอร์ข้างสระน้ำไว้ดีกว่า กวางเห็นด้วยมั้ย” “ฮั่นแน่ พ่อมีแผนอะไรรึเปล่า บอกกวางก่อนนะจะได้เตรียมตัวถูก..” กวางพูดพลางอมยิ้ม “แหม….มาอยู่กันที่นี่เองสองคนพ่อลูก” แม่เดินเข้ามา “นึกว่าหายไปไหนกัน” “แม่คะ….แล้วแก้วไปไหนล่ะเนี่ย” “เห็นบอกว่าจะรีบเตรียมเรื่องรายงานให้เรียบร้อยก่อน เดี๋ยวพรุ่งนี้อาจารย์เรณูจะมาที่บ้านเราด้วย แก้วกลัวว่าจะไม่เรียบร้อยเลยกะว่าจะทำให้เสร็จคืนนี้ แล้วมานั่งคุยอะไรกันอยู่หรอ” “พ่อกำลังคิดว่าพรุ่งนี้เราจัดดินเนอร์ กันที่สระน้ำดีมั้ย…

เรื่องเสียว ฝันที่เป็นจริง ได้เย็ดหีเพื่อนสนิท ได้เย็ดทั้งที ขอจัดให้หีบานเลยนะเพื่อน เรื่องเสียวในคืนนี้ เป็นอะไรที่ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันครับ ว่ามันจะเกิดขึ้น เพราะผมเองก็คิดมาตลอดว่าเพื่อนของผมนั้นเป็นคนที่จีบยาก และเย็ดยาก แต่ปรากฏว่า เมื่อสักพักนั้นเธอให้ผมเอาน้ำมันมาให้ เพราะว่ามีผู้ชายคนหนึ่งช่วยถีบรถของเธอที่น้ำมันหมดมาส่งที่บ้าน แล้วน้ำมันของเขาก็หมด ผมที่บ้านเป็นร่านขายของชำก็เลยเอาน้ำมันมาให้ ก่อนที่จะได้เห็นฉากเด็ด ว่าเธอนั้นเย็ดกับคนแปลกหน้าคนนั้นที่บนโซฟา ผมที่แอบมองดูอยู่เลยเจ็บใจ ที่มันเป็นใครก็ไม่รู้ แค่ช่วยเธอครั้งเดียวก็ได้เย็ดเธอเลย ตอนนั้นผมเองก็ชักว่าวตามไปเหมือนกัน เพราะว่ามันเงี่ยน จนกระทั่งเธอเย็ดกันเสร็จ ผมก็เลยบอกว่า อยากจะเย็ดเธอเหมือนที่เธอเย็ดกับคนนั้นเหมือนกัน และเธอเองก็รู้แล้ว ว่าผมรู้เรื่องที่เธอเย็ดกับผู้ชายคนนั้น เลยชวนผมขึ้นไปบนห้องของเธอ และทันทีที่ผมเข้ามาในห้อง เธอก็ให้ผมนั่งลงที่เตียงของเธอ…

เรื่องเสียว ทีเด็ดแฝดสาว ดีคับ ผมชื่อต้องเป็นนักศึกษาจังหวัดหนึ่งทางภาคเหนือ ผมมีแฟนชื่อเก๋ซึ่งเป็นแฝดกับกิ๊ก วันหนึ่งผมจะไปเที่ยวกับเก๋ ณ อุทยานแห่งชาติแห่งหนึ่ง วันก่อนไปเก๋บอกว่ากิ๊กทะเลาะกับแฟนแล้วก็เลิกกัน เก๋เลยอยากจะชวนกิ๊กไปด้วย ส่วนผมก็ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว คิดว่าไปหลายๆ คนคงสนุกดี วันรุ่งขึ้นเราทั้งสามได้เดินทางไปที่อยุทยาน กิ๊กดูเศร้ามากแล้วก็เล่าเรื่องไห้ผมกับเก๋ฟัง เธอบอกว่าแฟนเธอเอาเด็ก ม.ต้นมานอนในห้อง นั่นคือเหตุผลที่กิ๊กต้องเลิกกับแฟน ผมกับเก๋ฟังในขณะขับรถ หลังจากนั้นไม่นานเราก็ถึงอยุทยานแล้วก็เที่ยวกันทั้งวัน กิ๊กดูมีความสุขมากๆ เธอบอกว่าชอบไปกับเราเพราะผมเป็นคนตลก จากนั้นเราพักที่รีสอทใกล้ๆ ผมจองห้องสองห้อง ห้องนึงผมกับเก๋ แล้วห้องนึงสำหรับกิ๊ก พอตกกลางคืนประมาณสองทุ่มเศษๆ เรื่องไม่คาดฝันสำหรับผมก็เกิดขึ้น ในห้องของผมขณะที่ผมกำลังจะพลอดรักกับเก๋เสียงประตูก็ดัง ผมก็ลุกไปเปิดประตู…

เรื่องเสียว สอนเสียวพี่น้องข้างๆบ้าน ปูกับพี่ก้องโตมาด้วย กันตั้งแต่เด็กๆค่ะ พี่ก้องเป็นลูกของน้าที่เป็นเพื่อนของแม่ปูและแก่กว่าปู 2 ปี เราสนิทกันมากจนพี่น้องน่ะค่ะ เล่นกันมาตั้งแต่เด็กละค่ะ ทะเลาะกันดีกันเสมอๆ จนกระทั่งเริ่มโตๆกันพี่ป้องมักจะมองปูแปลกๆ แถมชอบขับรถไปรับไปส่งปูที่โรงเรียน ทั้งๆที่มหาลัยพี่แกอยู่คนละทาง วันนึงรู้สึกจะเป็นวันเสาร์ ปูไปหาพี่ก้องที่บ้านว่าจะชวนไปดูหนังกัน ไปถึงแต่ไม่เห็นมีใครหน้าบ้านแต่มีเสียงรดน้ำต้นไม้อยู่หล้งบ้าน ปูเลยเดินอ้อมเข้าไปก็เจอพี่ก้องกำลังรดต้นไม้อยู่ในสวนหลังบ้าน พี่ก้องใส่แต่กางเกงขาสั้นปูเลยเพิ่งสังเกตุเห็นหุ่นอันล่ำบึ้กของพี่ก้อง ปูเลยถาม “พี่ก้องไปดูหนังกันมั้ย” พี่ก้องบอก “มาช่วยรดน้ำซิเดี๋ยวเสร็จแล้วจะได้ไป” ปูเลยเดินเข้าไปจะช่วยแต่พอจะถึงตัวพี่ก้อง อยู่ๆแกก้อฉีดน้ำใส่ปูจนเสื้อยืดสายเดี่ยวรัดรูปกับกางเกงยีนส์ของปูเปียก โชก พี่ก้องหัวเราะก้ากๆด้วยความสะใจ ปูเลยกรี๊ดแล้วเข้าไปแย่งสายยางจะเอาคืนมั่ง กว่าปูจะแย่งมาได้ก็เปียกกันตั้งแต่หัวจรดเท้า แล้วพี่ก้องก็รวบปูจากข้างหลังปูเลยดิ้นไปมาจนล้มกลิ้งไปด้วยกัน ปูล้มหงายลงบนพื้นหญ้าโดยมีพี่ก้องนอนคร่อมอยู่ข้างบนรวบข้อมือปูไว้เหนือ…