ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับควยใหญ่

e0b8aae0b988e0b887e0b897e0b989e0b8b2e0b8a2e0b89be0b8b5e0b980e0b881e0b988e0b8b2 e0b895e0b989e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b884e0b8a7 65a2a2b09e844

เรื่องเสียว ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับควยใหญ่

เราเจอกันที่ร้านเหล้าช่วงคืนวันส่งท้ายปี ฉันเองก็เข้าใจว่ามันคือการเตรียมตัวฉลองที่จะนับถอยหลังสู่วันปีใหม่ไปด้วยกัน ทว่าเปล่าเลย ทุกๆ อย่างมันไม่ใช่แบบนั้น ความต้องการของฉันมันไม่ได้จบลงง่ายๆ ขนาดนั้น ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นด้วยความตั้งใจของเราทั้งคู่ตั้งแต่ตอนที่เราเจอกันในร้านเหล้า ทุกๆ อย่างมันชัดเจนและรุนแรงมากๆ เรามองกันด้วยอารมณ์ที่เมาเล็กน้อย ก่อนที่จะชนแก้วกัน เรื่องเสียวมันมีสัญญาณเตือนตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว

ว่าถ้าไม่ถอนตัวตั้งแต่ตอนนี้…จบลงบนเตียงแน่นอน

แล้วใครมันจะโง่ถอนตัวกันล่ะ ?

ฉันไม่ยอมง่ายๆ หรอก สุดท้าย เราก็ออกจากร้านเหล้าไปตอน 5 ทุ่ม เขาชื่อว่าปอนด์ เป็นคนโสดไม่ต่างอะไรกับฉันเท่าไหร่หรอก และใช่ เขาหล่อมากพอที่ฉันจะตามเขากลับไปที่โรงแรมได้โดยไม่หือไม่อือเลยทีเดียว จากที่คิดว่าจะอยู่ร้านเหล้าจนถึงเที่ยงคืน เรากลับมาเปิดดูรายการถ่ายทอดสดกันแทนเพื่อที่จะนับถอยหลังไปพร้อมๆ กันในตอนนั้น มันเป็นอะไรที่เกินความคาดหมายของฉันมากๆ ตอนที่เราได้ดูถ่ายทอดสดไปด้วยกัน พร้อมกับที่เขาค่อยๆ ล้วงควยของเขาออกมากวัดแกว่งล่อหน้าล่อตาของฉัน หลังจากนั้นฉันก็ไม่ได้ดูรายการถ่ายทอดสดดีอีกเลย เพราะว่าฉันหลับตาแล้วละเลียดรสชาติของควยเขาอยู่

เสียงครางดังแทรกขึ้นมาเบาๆ เมื่อลำควยใหญ่ยาวของเขานั้นโดนดูดอย่างเต็มที่ด้วยความเงี่ยนและมันช่างเสียวซ่านถึงใจจริงๆ เขาค่อยๆ กดหัวของฉันลงมาจนเกือบที่จะสุดลำควย ให้ตายเถอะ ควยใหญ่ยังไม่พอ หัวควยบานๆ แบบนี้ ฉันแพ้สุดๆ เลย

และยิ่งเขากดหัว เหมือนความเงี่ยนมันก็ยิ่งเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว เพราะว่าเขานั้นส่งเสียงครางเร้าอารมณ์ให้ฉันด้วย เลยจัดการดูดควยของเขาไปอย่างเต็มที่เลยทีเดียว ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในตอนนี้ทำให้เขานั้นลุกขึ้นมายืนแล้วกระเด้าปากของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว ฉันสู้ไม่ถอย เพื่อการนั้นแล้ว เลยทำให้เขาถูกใจฉันไม่น้อย

ทั้งเอาเข้าข้างแก้ม ทั้งเลียขา เลียไข่ ดูดหัวควย…ฉันทำให้เขาเสียวควยจนสาสั่นระริกไปหมด กระทั่งเขาจำเป็นต้องร้องห้ามฉันเอาไว้ ก่อนแล้วดึงฉันขึ้นมาจูบแลกลิ้นอย่างดูดดื่ม มันช่างเป็นความเร่าร้อนอะไรเสียขนาดนี้ ความวิเศษของประสบการณ์เสียวร่วมกับคนแปลกหน้าครั้งแรกมันต้องสุดยอดขนาดนี้เลยเหรอ ?

ฉันไม่ได้ง่าย…ฉันเงี่ยน และใช่ ฉันเองก็อยากจะได้เขาเหมือนกัน

เขากอดก่ายฉันเอาไว้แล้วเชยคางฉันขึ้นมาจูบครั้งแล้วครั้งเล่าจนค่อยๆ วางฉันลงไปบนเตียงพร้อมกับเริ่มถอดเสื้อผ้าให้ฉัน ความเงี่ยนทำให้ฉันช่วยเขาถอดอย่างรวดเร็วแล้วแหกขาออกอย่างไม่ต้องบอกอะไร ฉันอยากให้เขานั้นได้เห็น ว่าเขาเลือกคนไม่ผิด เอื้อมมือลงไปลูบไล้เนินหีใหญ่ให้เขาได้เห็นแคมหีชมพูของฉันที่ค่อยๆ ถูกแหวกออกอย่างง่ายดาย เขาทรุดตัวลงพร้อมกับรอยยิ้มแล้วก้มลงมาเลียหีให้ฉันทันที

ไม่รู้ว่าฉันอมควยให้เขาเสียวเท่าไหร่ แต่ว่าตอนนี้ที่เขานั้นเลียหีให้ฉัน…ฉันเสียวจนดีดดิ้นไปมา มือหนึ่งจิกผ้าปูที่นอนจนยับ มือหนึ่งก็จิกเส้นผมของเขาเอาไว้แล้วร้องครางออกมา ยิ่งเสียวเท่าไหร่เสียงครางของฉันมันก็จะยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้นจนตัวของฉันนั้นแทบจะทำอะไรไม่ได้แล้วเวลานี้ เสียวหีสุดๆ เลย ตอนที่เขาแทรกลิ้นเข้ามาแล้วดูดแน่นๆ ฉันถึงกับแอ่นเอวรับขึ้นมาเลย

ยังไม่โดนเย็ดก็ลอยขนาดนี้แล้วเหรอเนี่ย…ถ้าโดนเขาเย็ดหีมันจะขนาดไหนกันนะ ?

แต่ไม่ทันที่ฉันจะได้จินตนาการถึงคำตอบแล้ว เพราะดูเหมือนว่าเสียงลมหายใจหนักๆ ของเขามันจะแสดงชัดเจนว่าเขาต้องการแค่ไหน ลำควยใหญ่จ่อจรดที่รูหีของฉันแล้วดันเข้ามาทันที ฉันร้องลั่นเกร็งตัวแน่น มันใหญ่กว่าที่ฉันคิดเสียอีก เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาลึกขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวด้วยจังหวะที่แสนเนิบนาบ เสียงในโทรทัศน์นั้นเริ่มประกาศเตรียมนับวันปีใหม่แล้ว แต่ว่าฉันนับไม่ไหวในเวลานี้ เพราะว่าไม่มีสมาธิเลย

ร่างกายของฉันจดจ่ออยู่กับลำควยของเขาที่กระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างถี่รัว สายตาก็จับจ้องไปที่ใบหน้าของเขาที่แสดงความซาบซ่านออกมาอย่างชัดเจน เหงื่อเม็ดโตผุดขึ้นเต็มใบหน้า ทุกๆ อย่างมันช่างสุดยอดเหลือเกินในเวลานี้ ความสุขสมเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางของเขาก็เริ่มดัง แรงกระแทกก็เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ

แรงขึ้นอีก เร็วขึ้นอีก ฉันเอื้อมมือไปจับแขนของเขาเอาไว้แน่น แล้วค่อยๆ ร้องครางออกมาสุดเสียง

สองขาถูกเขาจับขึ้นพาดบ่าแล้วออกแรงดันเข้ามาโถมใส่จนสะโพกของฉันยกขึ้นเหนือพื้น เขาค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น ซึ่งมันเป็นการเน้นน้ำหนักที่สุดยอดจริงๆ เขากระแทกเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่าเหมือนโดนตอกเสาเข็มยักษ์ที่อัดเข้ามาอย่างดุดัน จนวินาทีที่การนับถอยหลังมาถึง

10 – 9 – 8 – 7 – 6 – 5

เขาหลับตาแน่น ซอยควยเย็ดหีฉันยิกๆ จนกระทั่งร่างชายชาปลาบไปหมดในชั่วครู่

จนกระทั่งวินาทีที่เสียงพลุดังขึ้นทั้งในทีวีและรอบตัว เขาก็กระแทกควยเข้ามามิดลำแล้วปลดปล่อยน้ำควยแตกในเข้ามาพร้อมๆ กับวันปีใหม่ที่ถูกนับขึ้นมาอย่างน่าแปลกใจ ฉันกอดเขาเอาไว้แน่น ทุกๆ อย่างมันเป็นจุดสุดยอดที่มีความสุขเหลือเกิน ร่างกายสั่นระริก เสียงลมหายใจของเขาดังอยู่ใกล้ๆ ไม่ขาดสาย

แค่ได้เย็ดกันข้ามปีมันก็สุดยอดแล้ว…ใครจะไปคิดล่ะ ว่าจะน้ำแตกรับวันปีใหม่ แถมแตกในเสียด้วย

ปีนี้จะเป็นปีที่ดีที่สุดของฉันแน่ๆ เพราะว่ามันเริ่มต้นขึ้นด้วยเรื่องเสียวซี๊ดที่สุดจะบรรยายกันเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว เจอกันในไลน์ แอดผิด แต่ก็เย็ดกันได้ เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเริ่มต้นจากที่มีใครก็ไม่รู้ แอดไลน์ฉันมา แล้วทักทายคุยกันเป็นตุเป็นตะเลย ฉันพยายามถามแล้ว แต่เขาก็บอกว่าไม่ต้องสนใจก็ได้ แอดผิดก็คุยกันได้ ฉันเองที่เหงาอยู่เหมือนกัน ก็เลยคุยไปแบบนั้นแหละ ไม่ได้สนอะไรเท่าไหร่ แต่ว่าพอมันผ่านไปเรื่อยๆ ก็รู้สึกว่ามันถูกคอกันมากๆ เลยทีเดียว ฉันเองก็เลยลองถามข้อมูลว่าเขาเป็นคนที่ไหน ปรากฏว่าเป็นคนที่อยู่จังหวัดข้างๆ ห่างกันแค่ไม่กี่อำเภอเท่านั้นเอง พอเราเริ่มสนิทใจกันมากขึ้น ปรากฏว่าฉันเองก็ชอบเขาเพราะว่าเขาหล่อดี หลังจากที่สนิทกัน ก็เริ่มชวนคุย 18+ เขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไร รับมุกกันไปมาเต็มที่เลย จนสุดท้าย ฉันเลยบอกไปว่า ไม่ทนแล้ว วันไหนว่างๆ…

เรื่องเสียว ขอข้าวมันไก่ฟรี 2 ห่อ โดนล่อไปเย็ดอีก 2 น้ำ เย็ดเก่งขนาดนี้ เย็ดพี่ฟรีเลยก็ได้ค่ะ นี่คือความสุขที่เธอแทบจะไม่เคยคิดเลยว่าจะได้รับ เพราะความร่านและความเคียวของเธอ จึงทำให้ในที่สุด ก็ได้ผู้ชายในฝันมาเย็ดหีเธอเสียที เรื่องเสียวของ วา วันนี้เริ่มต้นที่ร้านข้าวมันไก่เจ้าประจำที่เธอนั้นไปซื้อบ่อยๆ บ่อยเสียจนทุกวันที่เธอไปทำงานก็จะมาใช้บริการข้าวมันไก่ร้านนี้ ไม่ใช่เพราะว่ามันรสชาติดีกว่าที่อื่นหรอก แต่เพราะว่าพ่อค้าข้าวมันไก่นั้นหล่อเกินห้ามใจ จนเธอต้องยอมเสียสละน้ำหนักของเธอปรนเปรอให้กับเขา หลายเดือนที่ผ่านมา วาคุยกับพี่แมกซ์ด้วยคำพูดที่ชัดเจนว่าเธอชอบ และดูเหมือนว่าเขาจะเริ่มมีใจให้เธอมากกว่าช่วงแรกแล้วเสียอีก ในวันนี้ที่เป็นวันหยุด เธอเลือกที่จะไม่ออกไปไหน หลังจากที่เลิกงานเลยมาซื้อข้าวมันไก่ ตุนเอาไว้หลังจากที่เธอตื่นขึ้นมาจะได้ใช้ชีวิตอยู่กับมัน แล้วไม่ต้องออกไปไหน เพราะทำงานเหนื่อยมาตลอด วันหยุดทั้งทีก็อยากจะพักผ่อน…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนพ่อ แทงร่องเสียว “ซี้ด…..น้าจ๋า….หนูเสียวหนูหายเจ็บแล้ว” หนูเป็นคนหนึ่งที่มีความลับที่ต้องเก็บเอาไว้เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่หนูอายุเพียง 12 ขวบเท่านั้นเองหนูเป็นเด็กบ้านนอก มันก็แห้งแล้งเป็นธรรมดาแต่ที่มันไม่ธรรมดาก็ตรงที่ว่า ถ้าเราอยู่ที่นั่นอีกเราต้องอดตายแน่ๆ เลยน้อง หนูก็กินเก่งเหลือเกินค่ะ พ่อจึงรวบรวมเงินที่มีอยู่พาเราทั้งหมดมาตั้งหลักที่กรุงเทพฯ และที่นี่เองที่เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้หนูรู้จักกับรสเสียวครั้งแรกพ่อหนูเข้ามาตั้งหลักที่บ้านเพื่อนพ่อ ที่เขาเช่าอยู่คนเดียวเขามีอาชีพเป็นช่างซ่อมเครื่องส่วนพ่อก็มีวิชาที่ติดตัวมาตั้งแต่สมัยยังเป็นหนุ่มๆ คือก่อสร้างส่วนหนูก็คอยดูแลน้องๆ ที่บ้านแล้วก็ช่วยหุงข้าวแล้วก็วิ่งซื้อของบางอย่างที่เพื่อนพ่อต้องการ หนูลืมบอกไปว่าหนูไม่มีแม่แม่หนูตายไปนานแล้ว หนูก็เลยรับหน้าที่แทนแม่ คือดูแลน้องๆส่วนเพื่อนของพ่อคนนี้ชื่อน้าแดง ดูท่าทางแกรักหนูมากบางครั้งก็ให้เงินกินขนมทีละหลายบาท หนูก็เลยรับใช้เขาทุกอย่างเลยค่ะอีกอย่างหนูก็มาอาศัยเขาอยู่ด้วย มันก็เลยทำให้หนูเกรงใจเขามากค่ะแล้ววันที่หนูเหงามากที่สุดก็มาถึง พ่อกลับมาจากที่ทำงานแล้วบอกว่าต้องเดินทางไปทำงานที่ต่างจังหวัดมันเป็นวันที่หนูต้องข่มใจตัวเองเป็นอย่างมากเลยค่ะเราเคยอยู่ด้วยกันมานานไม่เคยแยกจากกันเลย แต่ก็ต้องมาแยกจากกันจนได้เพราะ พ่อไม่ต้องการที่จะเอาหนูกับน้องไปเร่ร่อนเรานั่งคุยกันจนเพื่อนพ่อกลับมา พ่อบอกกับน้าแดงว่าฝากลูกด้วยต้องไปทำงานต่างจังหวัด 3 เดือน แต่จะกลับมาเดือนละ 5…

เรื่องเสียว คุณครูครับ อย่าอ่อยสิครับ ผมควยแข็งหมดแล้ว เดี๋ยวก็จับเย็ดซะหรอก สมัยที่ผมเรียนมัธยมปลาย ตอนนั้นที่โรงเรียนมีอาจารย์ฝึกสอนจากมหาลัยเข้ามาสอนในวิชาที่ผมได้เข้าเรียน ด้วยความที่อายุเราไม่ได้ต่างอะไรกันมาก ทำให้เราคุยหยอกเย้ากันตามประสา แต่ใครจะรู้ล่ะครับ ว่าอยู่ๆ หลังจากที่เรียนได้สักครึ่งเทอม ครูเขาก็เริ่มอ่อยผม และเริ่มจีบผม บอกว่า ถ้าสอนจบแล้ว กลับไปเรียนต่อ ขอจีบผมได้ไหม ตอนนี้เธอเป็นครู จะจีบเลยก็ดูไม่เหมาะ ซึ่งผมเองก็ต้องบอกก่อนว่าเป็นเสือผู้หญิงอยู่แล้ว ผู้หญิงในโรงเรียนผมก็จับเย็ดมาเกือบยี่สิบคนแล้ว ติดใจควยผมไปทั้งนั้น แล้วนับประสาอะไรกับครูฝึกสอนล่ะครับ พอเขาบอกว่ามีใจ ผมก็ใส่เกียร์สุดเลย อ่อยกลับเต็มที่ จนกระทั่งเธอเองก็ยอมเป็นของผมทั้งๆ ที่ยังสอนไม่ครบเทอมตามสัญญาด้วยซ้ำ ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ…

เรื่องเสียว มาค้างบ้านผัวขี้เงี่ยนเลยเจอเย็ดท่าหมาจนแคมปลิ้นทั้งคืน เชิดเป็นคนสนิทของเศรษฐีคนหนึ่ง หน้าที่ของเขาคือทำทุกอย่างที่นายสั่ง ต่อให้ไปตาย ฆ่าคน ติดคุกก็ต้องทำ เพราะบุญคุณที่เปรม ผู้เป็นนายมีให้กับตนมันล้นพ้นจนชดใช้ทั้งชีวิตก็ไม่มีหมด แต่เปรมเป็นคนดี ไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องคอขาดบาดตายอยู่แล้ว หน้าที่ของเชิดจึงมีเพียงแค่ดูแลความเรียบร้อยทั้งที่ทำงานทั้งที่คฤหาสน์ของนายเท่านั้น ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นการดูแลคฤหาสน์มากกว่าเพราะธุรกิจของนาย มีคุณแพรผู้เป็นเมียคอยดูแลอยู่ ตอนนี้นายเขากำลังหมกหมุ่นอยู่กับไหม เด็กสาวที่รับมาเป็นเมียน้อย ก่อนนี้เขาเห็นนายเป็นทุกข์เพราะภรรยามีข่าวฉาวเรื่องเสียวร่านสวาทไปทั่วจนเป็นที่เล่าลือ ก็รู้สึกเห็นใจ แต่พอได้เมียเด็กคนนี้มาดูแล นายก็ดูมีความสุขขึ้นมาก ซึ่งก็ทำให้เชิดรู้สึกดีไปด้วย บางครั้งระหว่างที่ไปช่วยดูและความสะดวกที่บ้านเมียน้อย ก็ได้ยินเสียงทั้งสองเย็ดกันเสียงลั่นจนทำให้เชิดเงี่ยนขึ้นมาด้วยเหมือนกัน หนทางระบายความใคร่ของเขาก็ไม่ใช่ใคร คือจันทร์แม่บ้านสาวที่ทำงานอยู่ในคฤหาสน์นายนั่นแหละ ความจริงกับพวกคนรับใช้ด้วยกัน เชิดก็เย็ดมาหมดแล้วนับไม่ถ้วน ทั้งแตง ทั้งหมวย แต่ที่เด็ดสุดคือจันทร์นี่แหละ…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง ดุ้นใหญ่ ”โอ๊ย..เจ็บ..พ่อ..แก้ม..เจ็บ..อู๊ยยยย..”  หนูชื่อ แก้ม อายุ 18 ปี หน้าตาดี ผิวขาว เพราะมีเชื้อจีนจากแม่ แก้มมีอะไรหลายๆ อย่างที่ถอดแบบมาจากแม่ตัวเล็ก ผิวขาว แต่เมื่อโตขึ้นแก้มก็รู้ตัวเองว่าเป็นคนมีความต้องการสูง และคนที่สามารถตอบสนองแก้มได้ก็คือ พ่อเลี้ยง ของแก้มเองนี่ล่ะค่ะ ก็พ่อเลี้ยงแก้มเค้าก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันเลย ขอเล่าย้อนหลังนิดนึงนะคะ พ่อแม่ของแก้มแยกทางกัน ตอนแก้ม 10 ขวบ จนแก้มอายุได้ 14 ปี แม่จึงทำเรื่องย้ายมาทำงานในตัวเมือง และเข้ามาอยู่ในบ้านของผัวใหม่ของแม่…

เรื่องเสียว ทั้งสามปล่อยให้เมียผมนอนพักได้ไม่นานก็เริ่มยกที่สอง (ภารโรงรุมโทรมคุณครู) ผมเองก่อนแต่งงานเคยตั้งใจไว้ว่า ถ้าผมมีเมียเมื่อไร ผมจะต้องให้ได้เห็นเมียผมเอากับผู้ชายคนอื่น ผมอยากเห็นเธอโดนผู้ชายอื่นรุม ผมตั้งใจไว้ว่าผมจะพูดเกลี้ยกล่อมจนเธอยอมจนได้ ผมฝังใจกับเรื่องนี้มาตั้งนานแล้ว จนกระทั่งได้แต่งงานมีเมียจริงๆ ผมกลับไม่กล้าพูดเรื่องนี้ให้เธอฟัง เพราะเมียผมเธอเป็นครูสอนหนังสืออยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสระบุรี เป็นโรงเรียนระดับมัธยม ส่วนผมเป็นทหารอยู่ที่จังหวัดชลบุรี ผมจะขึ้นไปหาเธอในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์เท่านั้น เมียผมเธออาศัยอยู่บ้านน้าชายเธอ ซึ่งน้าชายเธอไปทำงานต่างประเทศ สองปีถึงจะกลับ ก็เลยให้เมียผมไปอาศัยอยู่ แต่บอกตามตรงว่ามันไม่สะดวกที่เราสองคนต้องห่างเหินกันทุกห้าวัน ดังนั้นหลังจากที่ผมแต่งงานกับเธอได้ไม่นาน เมียผมก็ทำเรื่องขอย้ายมาสอนหนังสือที่โรงเรียนใดก็ได้ในเขตจังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นไปตามระเบียบของทางราชการที่สามารถย้ายตามคู่สมรสได้ ไม่นานเธอก็ได้รับการอนุมัติจากกระทรวงฯ ให้ย้ายไปสอนที่ชลบุรี ถึงแม้จะต่างอำเภอ แต่ก็ไม่ไกลจากหน่วยทหารที่ผมทำงานอยู่ สามารถเดินทางไปเช้าเย็นกลับได้ไม่ลำบาก โดยในคำสั่งให้เธอย้ายตั้งแต่…

เรื่องเสียว เมียหมดไฟ เลยได้สาวใช้มาเย็ดแก้ขัด เพราะว่าอายุมากขึ้นแล้ว เมียเองก็เข้าสู่ช่วงวัยทอง ทำให้อะไรๆ ต่างๆ ที่มันเข้ามาในชีวิตก็เริ่มเจือจางลงไป เรื่องเสียวที่เคยทำก็เริ่มบางเบา ยิ่งนานวันเข้ายิ่งสะกิดสะเกาก็กลายเป็นว่าทำให้เธอรำคาญ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่า ผมยังคงมีความต้องการทางเพสอยู่ ประสบการณ์เสียวมันไม่ได้จำกัดที่อายุ แม้ว่าตัวเองจะอายุเข้าเลข 5 แล้วก็ตาม แต่ผมออกกำลังกายดูแลตัวเองอย่างดี ทำให้ผมมีร่างกายที่พร้อมรบเสมอ ต่างจากเมียที่ตอนนี้ก็ทำได้แค่เพียงไปเที่ยว ออกงานสังคม เข้าบริษัท บอกว่ามันควรจะจบลงได้แล้ว เพราะว่าเธอไม่ได้มีอารมณ์เงี่ยนแล้ว เป้าหมายต่อไปที่ผมต้องการเลยกลายเป็น “มะยม” สาวน้อยจากประเทศลาวที่เข้ามาทำงานบ้านผมได้ราวๆ 4-5 ปีแล้ว เธอเข้ามาทำตั้งแต่อายุ 16…

เรื่องเสียว เด็กไซด์ไลน์ หีเคียวเย็ดเสียวมันส์สุดๆ ประสบการณ์มันส์ๆ เกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ของผมมีอยู่เยอะมากครับ แต่คราวนี้เอาเรื่องนี้ไปก่อน เป็นเรื่องสุดยอดเกี่ยวกับเด็กไซด์ไลน์ครับ คือ ผมเป็นคนที่ชอบใช้บริการเด็กๆ ไซด์ไลน์ผ่านเอเย่นต์อยู่เป็นประจำ แต่ต้องเป็นเอเย่นต์เด็กๆ ที่รับงานเองด้วย ครั้งหนึ่ง … เอเย่นต์ขาประจำชื่อน้องตูนโทรมาบอกว่ามีเพื่อน 2 คน จะขึ้นคู่มั้ย ไอ้ผมมันชอบให้เด็กๆ รุมอยู่แล้ว ก็เลย ok ทันที แล้วนัดเจอกันที่ทางเข้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง เพราะว่าบ้านเธออยู่แถวนั้นกัน คนหนึ่งชื่อ ออม เรียนอยู่ ปี 2…