ส่งของทุกวัน เย็ดกันหน่อยไหมคะ

e0b8aae0b988e0b887e0b882e0b8ade0b887e0b897e0b8b8e0b881e0b8a7e0b8b1e0b899 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b8abe0b899e0b988 64fc06865001c

เรื่องเสียว ส่งของทุกวัน เย็ดกันหน่อยไหมคะ

เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องของฉันเองค่ะ ฉันทำงานอยู่ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ซึ่งมันค่อนข้างเป็นระบบครอบครัว ด้วยที่ฉันทำงานที่นี่มานาน หัวหน้าเลยสร้างห้องเล็กๆ ของฉันให้ ไม่ต้องไปเช่าบ้าน จะได้ประหยัดค่าน้ำค่าไฟ ทำมาจากโรงจอดรถเก่า ที่ดัดแปลงออกมาได้อย่างสวยงาม ซึ่งในการสร้างห้องพักนี้ก็เลยต้องไปซื้อพวกอิฐ หิน ปูน ทราย มาลงไว้ที่หน้าห้อง และที่นั่นก็ทำให้ฉันได้เจอกับ “ทรงกลด” ชายหนุ่มอายุ 25 ปีที่เป็นพนักงานที่นี่ เขาเป็นคนสูง ผิวคล้ำแดดเล็กน้อย หน้าคม ยิ้มสวย หุ่นสวย

ในตอนที่เขามาลงของ ฉันก็มักจะไปยืนมองเขาอยู่บ่อยๆ จนกระทั่งวันที่เขามาลงอิฐ ฉันเลยเอาน้ำไปให้เขา ด้วยความเขินเลยแสดงท่าทีอะไรแปลกๆ ออกมาจนเขาขำ แล้วถามฉันกลับมาตรงๆ ว่า เห็นแอบมองบ่อยๆ มีอะไรหรือเปล่า ฉันเองที่เป็นคนร่านอยู่แล้ว เลยไม่เสียโอกาสที่จะบอกเขาไปว่า มีใจค่ะ แล้วมันก็คือจุดเริ่มต้นของเรา

เขามาส่งของและช่วยทำห้องให้ฉันจนเสร็จ ฉันก็เลยบอกว่า ตอนนี้ห้องพร้อมแล้วนะ คนพร้อมหรือยัง ทำเอาเขาเขินไปเลยค่ะ แล้วบอกว่า คืนนี้คนพร้อมมากๆ ฉันอมยิ้มในใจแล้วอาบรอตั้งแต่หัววันเลยทีเดียว เย็นวันนั้นเขามาหาฉันจริงๆ ค่ะ เราทานข้าวด้วยกันเล็กน้อย ก่อนจะลงเอยกันที่บนเตียงที่ฉันปรารถนาเอาไว้แต่แรกแล้ว ทันทีที่เสื้อยืดถูกถอดออก กล้ามท้องแน่นๆ ก็ปรากฏเด่นชัดขึ้นมา เขามีไรขนสีเข้มลากตั้งแต่ท้องน้อยลงไปจนถึงขอบกางเกง ด้วยความอยากรู้อยากเห็น เลยบอกให้เขาไปนั่งเก้าอี้ แล้วฉันก็จัดการรูดซิปของเขาออกจนหมด ก่อนที่จะค่อยๆ เห็นว่าเขาเป็นผู้ชายขนดกที่ยิ่งเห็นก็ยิ่งเงี่ยน

ลำควยถูกจับดึงออกมา มันไม่ได้ใหญ่มาก แต่มันก็ไม่ได้เล็ด แถมยังยาวอีกด้วย ฉันไม่รอช้าที่จะพิสูจน์รสชาติด้วยการก้มลงไปอมควยให้เขา สองขาที่เคยติดพื้นจิกปลายเท้าทันทีเมื่อถูกฉันอมอย่างหนักหน่วง เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนเขาเสียวมากๆ ถึงกับจับหัวฉันแล้วกดลงให้อมควยจนสุดลำ ก่อนที่จะบอกว่าไม่ไหวแล้ว อยากเย็ดแล้ว ทั้งๆ ที่ฉันยังอมควยเขาไม่อิ่มหนำเลย

แต่ผู้ชายขอเย็ด มีหรือฉันจะปฏิเสธ รีบถอดเสื้อผ้าออกจนหมดจดทันที ก่อนที่เขาจะผลักฉันให้นอนลงบนเตียง ทั้งๆ ที่ในใจอยากจะเย็ดกันบนเก้าอี้มากกว่า แล้วจับขาฉันยกแยกออกทันที สลับทิศทางร่างกาย คร่อมร่างของฉันไว้เอาควยมาจ่อปากแล้วให้ใช้ท่า 69 ฉันรับควยเขาเข้ามาในปากทันที แต่ไม่จำเป็นต้องทำอะไรด้วยซ้ำ เพราะในตอนที่เขากำลังก้มเลียหีให้ฉันอย่างซ่านเสียวอยู่นั้น เอวที่อยู่นิ่งก็เริ่มขยับไหว เลียหีไป เย็ดปากฉันไปจนต้องครางออกมาไม่เป็นภาษา

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ

อื๊อออ…อื๊ออออ…อุ๊กกก…อื๊ออออ…

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดด…หีสวยจริงๆ แคมหีใหญ่แบบนี้แหละ เต็มปากเต็มคำ เขาเอ่ยชื่นชมออกมาทั้งๆ ที่เอวยังคงขยับไหวไปอย่างต่อเนื่องจนฉันแทบสำลัก แต่มันก็คือความสุขที่ได้รับ และรู้ทันทีว่าลีลาของชายคนนี้ไม่ทำมา

ไม่นานจากนั้น หลังจากที่เลียหีให้ฉันจนเรี่ยวแรงแทบจะไม่เหลือ เขาก็เริ่มสอดตัวเข้ามาที่หว่างขาของฉัน จับขาฉันยกขึ้นเหยียดตรงแล้วแยกออกเหมือนรูปตัววี จากนั้นก็จรดลำควยที่แข็งตัวอยู่แล้วสอดเข้ามาในรูหีของฉันอยู่ช้าๆ จนสุดลำ ไม่ทันที่ฉันจะได้ตั้งตัว สองมือที่จับข้อเท้าอยู่ก็เหยียดออกให้ขาของฉันนั้นตรง ก่อนจะเริ่มขยับเอวเย็ดหีของฉันทันที

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววว…กลด อื๊ออออ….เสียว เสียว กลด อ๊าาาา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดด…อูยยยย…เสียวควยจริงๆ หีตอดแบบนี้ อยากจะเย็ดสักสองสามน้ำเลย เขาพูดด้วยน้ำเสียงเจือลมหายใจที่หอมเหนื่อย พร้อมจับขาข้างหนึ่งมาเลียลามไล้ที่ข้อเท้าลงไปจนถึงน่อง เรียกอารมณ์ที่ครุกรุ่นอยู่แล้วให้ลุกโชติช่วงขึ้นมาอีกครั้ง

สองมือของฉันราวกับถูกสะกด ให้ลูบไล้เรือนร่างตัวเองไปพร้อมๆ กับจังหวะที่ลำควยนั้นเสียงแทงเข้ามาในโพรงสวาทของฉัน รสชาติความเสียวซ่านที่ถูกประเคนเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าทำให้ร่างกายของฉันเบาหวิวขึ้นเรื่อยๆ ประหนึ่งกำลังลอยคว้างอยู่ในจักรวาลซึ่งไร้จุดสิ้นสุด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

สองขาของฉันถูกงอพับตามปกติแล้ว แล้วเขากลับดันหน้าขาที่งอชิดนั้นขึ้นมาเรื่อยๆ จนแนบชิดหน้าท้องของฉัน แล้วแยกออกเบาๆ จนฉันรู้สึกว่าสะโพกของฉันแอ่นสูงขึ้นกว่าปกติ ทำให้สัมผัสที่เกิดขึ้นในรูหีนั้นหนักหน่วงกว่าเดิม อีกทั้งเขายังระรัวเองกระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วงกว่าเดิมอีกด้วย เสียงกระแทกดังไม่ขาดสาย ร่างกายของฉันถูกกระทบจนเคลื่อนไปตามเรี่ยวแรงที่อีกฝ่ายส่งมา ไร้แรงต่อต้าน แค่ควยอันเดียวก็ทำให้ฉันสูญเสียการควบคุมได้ขนาดนี้เชียวหรือ

นอกจากหายใจอย่างหอบเหนื่อย และครางออกมาอย่างสุขสม ฉันทำอะไรไม่ได้เลย

หีของฉันถูกควยของเขาครอบครองแล้วโดยสิ้นเชิง

ซี้ดดดด…..เสียวจริงๆ อาห์…จะแตกแล้ว โอยยย….ถ้าแตก ขอรอบสองได้ไหม ?

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า ดะ ได้ ถะ ถ้าเป็นกลด กี่รอบก็ได้ อื๊ออออ….เสียวหีไม่ไหวแล้ว

สัญญาแล้วนะ…เขาพูดพร้อมกับรอยยิ้มที่สดใสซึ่งทำให้ฉันหลงรักมาตั้งแต่แรกเห็น รัวเอวเข้ามาพร้อมเสียงครางที่กดต่ำลงไปเรื่อยๆ อย่างมีเสน่ห์ยั่วยวน ก่อนที่จังหวะจะห่างออก ทว่าหนักแน่นกว่าเดิม ราวกับต้องการให้ควยของเขานั้นสอดใส่เข้ามาลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ

แตกกกก…แตกแล้ววว โอยยยยย…

ร่างกายของฉันถูกเขาปล่อยให้เป็นอิสระทันทีที่น้ำควยถูกปลดปล่อยภายในโพรงสวาทนั้น ก่อนจะขยับไหวอีกหลายต่อหลายครั้งให้ความลื่นไหลสร้างความซ่านเสียวเกิดบรรยายเพิ่มขึ้นจนฉันดิ้นพล่าน เพราะทนกับความสุขที่กระหน่ำเข้ามาแทบไม่ไหว และทันทีที่ควยของเขาถูกทอดถอนไป ร่างกายของฉันราวกับถูกพรากบางอย่างออกไป

น้ำควยที่อีกฝ่ายปลดปล่อยกำลังย้อยผ่านร่องหีของฉันอย่างแช่มช้า ร่างกายกระตุกแผ่วเบา เพราะฉันเองก็ถึงจุดสุดยอดเหมือนกัน ผู้ชายที่เย็ดให้ผู้หญิงถึงได้นี่มันช่างหายากจริงๆ

ไหวหรือเปล่า…เหมือนจะเสร็จแล้วนะ แบบนี้ก็อดอีกรอบเลยสิ

ไม่…ฉันปฏิเสธ จะอีกกี่รอบก็ได้ ถ้าเป็นกลด มาเถอะ มาเย็ดกันต่อ

ฉันไม่ได้โกหก ฉันต้องการเขาจริงๆ และเขาก็ต้องการฉันด้วย นี่คือการเย็ดประเดิมห้องใหม่ของฉันที่บอกได้เลยว่า เราประเดิมกันไปนับครั้งไม่ถ้วนเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว ติดเกมส์ก็เย็ดได้ เมื่อเมียเงี่ยนแต่ผัวติดเกมส์ ก็นอนเฉยๆ ไปเลย เดี๋ยวเมียขย่มเอง การมีแฟนติดเกมส์ สำหรับคนอื่น อาจจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ได้ง่ายๆ เลย เพราะว่ามันจะไม่มีเวลามานอนด้วยกัน หรือแม้กระทั่งเวลาเย็ดกันยังน้อยลงทุกที สำหรับใครๆ ก็คงเป็นแบบนั้น เรื่องเสียวกับเรื่องเกมส์มันไม่ค่อยจะไปกันได้เท่าไหร่ แต่ปัญหานั้นได้หมดไปแล้ว สำหรับ ฟาง เพราะหลังจากที่เธอรู้ว่า ปอ แฟนหนุ่มของเธอนั้นเป็นคนติดเกมส์ เธอก็ต้องรอมาโดยตลอด ผู้หญิงกับความเงี่ยนมันมาคู่กันอยู่แล้ว โดยเฉพาะเวลาที่ได้ผู้ชายหน้าตาดีสมใจที่อยาก ก็ต้องมีเรื่องเย็ดตามมาด้วย เรื่องหน้าตาเอาไว้โชว์คนข้างนอก แต่เรื่องราวสำหรับสองคนนั้นเรื่องเสียวก็คงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คู้รักไม่ควรจะขาดตดบกพร่องเลยจริงๆ และเมื่อความเงี่ยน มันเกิดขึ้น ต่อให้ผัวเล่นเกม…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกค้าคาบ้าน เก็บไว้คนเดียวคงไม่เสียวเท่ากับมาส่งต่อให้เพื่อน ๆ ฟังแน่เลยครับ ผมชื่อแม็กนะครับ ซึ่งมีก็มีเรื่องเสียวที่อยากจะมาแชร์เล่าสู่กันฟังครับ เป็นเรื่องราวของผมที่ได้ไปลักหลับลูกค้าที่บ้าน ด้วยความที่ผมชื่นชอบแนวลักหลับอยู่แล้ว ยิ่งเกิดขึ้นกับตัวเองก็ต้องนำมาเล่าสู่กันฟังนี่แหละครับ ที่จะชวนเงี่ยนขนาดไหน มาฟังเรื่องราวการลักหลับของผมกันครับ ผมเป็นผู้ชายธรรมดา ๆ บ้าน ๆ ไม่ได้หล่ออะไรมากมายเลยครับ เรื่องเสียวกับผู้หญิงสักคนยังไม่เคยเลยครับ ได้แต่อ่านบทความเรื่องเสียว หรือไม่ก็ดูหนังโป๊ญี่ปุ่น แนวข่มขืน แนวลักหลับบ้างครับ ผมทำงานเป็นช่างซ่อมประปาครับ ออกแนวฟรีแลนซ์หน่อย ๆ รับงานเอง ทำงานเองคนเดียวครับ โพสต์ตามเฟซบุ้ค ก็มีงานหลั่งไหลเข้ามาเรื่อย ๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนรักสุดเนิร์ด เจอเพื่อนในแอปนัดเย็ด ควยใหญ่เหมือนกันนะมึงเนี่ย ซ่อนรูปว่ะ มิ้ง พูดขึ้น หลังจากที่ตัวเธอเองเพิ่งถอดกางเกงให้กับ ปาล์ม เพื่อนสนิทของเธอที่เพิ่งได้เจอมาจากแอปนัดเย็ดแอปหนึ่ง ใครจะรู้ว่าความบังเอิญจะทำให้ทั้งสองคนนั้นได้พบกันในสถานที่ๆ เต็มไปด้วยความเงี่ยนและความต้องการทางเพศ เพราะงั้น เธอเลยเป็นฝ่ายทักมาหาเอง ว่าที่บอกว่าควย 6×7 ถ้าแน่จริงก็มาลองหน่อยได้ไหม แล้วใครจะไปคิดว่าอีกฝ่ายจะตอบรับ จนเธอมีเรื่องเสียวมาบอกต่อในครั้งนี้กันล่ะ ไม่กี่นาทีต่อมา เพื่อนสุดเนิร์ดประจำห้องก็มาถึง ไม่ต้องพล่ามอะไรมากมายก็เริ่มบทรักกันได้ทันที โดยไม่ต้องใช้บทอะไร ความสนิทสนมช่วยให้ความเงี่ยนสามารถขับเคลื่อนผ่านอารมณ์ได้เป็นอย่างดี จนกระทั่งอีกฝ่ายยืนนิ่งให้เธอนั้นพิสูจน์ควยของเขาได้ด้วยตัวเอง ใหญ่ไหมล่ะทีนี้ ? ปาล์มถาม พร้อมกับค่อยๆ กระดกควยตรงหน้าของมิ้งที่กำลังอึ้ง…

เรื่องเสียว อย่าเล่นตัวให้มาก ไม่งั้นจะโดนพี่ลากมาเย็ด วาสนาคนอย่างไอ้สมาน แทบจะไม่ได้พบกับความรักที่แท้จริงเลย เรื่องเสียวที่พบเจอครั้งล่าสุดคือเมื่อคืน จากหนังโป๊และมือของตัวเอง ประสบการณ์เสียวไม่เป็นท่าน่าจดจำ เพราะไม่เคยมีสักครั้งที่เขาจะเย็ดใครสักคนด้วยความรัก มีแต่ความพลั้งเผลอและความเมาเท่านั้น แต่ถึงอย่างนั้น สมานก็ยังหวังในรักแต่ แต่สุดท้ายแล้วก็ถูกปฏิเสธรักอย่างไร้เยื่อใยจาก “หม่อน” สาวสวยขายลูกชิ้นทอดรถมอเตอร์ไซค์พ่วงที่หน้าไซค์งานของเขา เธอเป็นสาวสวย รูปร่างผอมบางกำลังดี น่าทะนุถนอม แต่ถึงอย่างนั้น เต้านมใหญ่กลมกลึงของเธอก็ทำให้เขาไม่อาจจะละสายตาได้ยามอุดหนุนเธอ เขาพยายามที่จะจีบเธอ พยายามแล้วที่จะมอบความรู้สึกดีๆ ที่มีให้ แต่เพราะตัวเองเป็นเพียงชายที่เอาการเอางาน แต่หน้าตาบ้านๆ ไม่มีอะไรโดดเด่นในสายตาของเธอ หม่อนจึงเอนเอียงใจไปให้ทางผู้รับเหมาสุดหล่อที่เรียนจบปริญญาโทมาหมาดๆ เสียมากกว่า แววตาของเธอและรอยยิ้ม น้ำเสียงเวลาที่พูดคุยต่างกับตอนที่เจอเขาไปโดยสิ้นเชิง…นั่นคือความขุ่นเคืองที่มันปลุกความอคติของตัวเองออกมา…

สวัสดีครับทุกๆคน ผมมีประสบการณ์เสียวๆมันส์ๆมาเล่าสู่กันฟัง ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด บ้านของผมนั้นมีฐานะปานกลาง ตอนนั้นผมได้เช่าหอหอพักอยู่ ผมทำงานพิเศษเป็นเด็กยกอาหารครับ ที่ร้านแห่งนี้ได้มีนักร้องสาวๆสวยๆมากมายเพราะมีการรับสมัครตลอดครับ นักร้องสาวแต่ละคนนั้นหน้าตาดีมากๆครับ ส่วนมากจะมีแฟนครับ ผมอยู่แผนกยกอาหารได้แต่แอบมองนักร้องสาวสวยตลอดครับ บางครั้งแต่ยินเสียงร้องเพลงก็ตื่นเต้นแล้ว จนผมต้องขอรับอาสาพิเศษในการจัดโต๊ะอาหารแทนเด็กเสิร์ฟครับ เพราะอยากเห็นหน้านักร้องสาวสวย ในนี้ผมแอบชอบนักร้องสาวสวยคนหนึ่งครับ ชื่อน้องแพทครับ เสียงร้องดีมากร้องเพลงได้เพราะจริงๆครับ แต่ไม่รู้ว่าเธอจะมีแฟนหรือเปล่าครับ จะมีหรือไม่มีไม่สำคัญครับแต่ขอให้ผมได้เสียบเธอสักครั้งก็ยังดีครับ ห้องอาหารเลิกตอนเที่ยงคืนครับ เปิด 5 โมงเย็นถึงเที่ยงคืน คืนนั้นหลังจากที่เลิกงานแล้ว ผมพยามสังเกตจับตาดูว่าน้องแพทนักร้องจะกลับบ้านยังไงครับ ผมได้สะกดรอยตามเธอไป น้องแพทนั่งอยู่ที่หน้าร้านไม่ทราบว่ารอใคร คนอื่นๆก็กลับบ้านกันหมดแล้ว ผมตัดสินใจใจกล้าหน้าด้านเข้าไปหาเธอทันที ถามว่า “น้องแพทยังไม่กลับบ้านเหรอ…

เรื่องเสียว ”ไม่มีทางเลือก” เพราะความเงียบเลยโดนรุม เมื่อไม่นานมานี้  “มด” ได้มีโอกาสเดินทางออกไปต่างจังหวัดแบบเร่งด่วน ชนิดที่จองโรงแรมไม่ทัน เรียกว่าไปหาที่พักเอาข้างหน้าเลยล่ะ เป็นการไปติดต่อเรื่องงานที่จังหวัดชายทะเลไม่ไกลจากกรุงเทพฯเท่าไหร่ “มด” จำเป็นต้องเดินทางโดยรถประจำทางเพียงลำพังในตอนสายๆของวันศุกร์ ส่วน “เอก”  แฟนของ “มด” รับปากว่าจะรีบขับรถตามมาสบทบภายในค่ำวันนั้น โชคไม่ดีเลยที่โรงแรมที่ “มด” เคยพักเป็นประจำนั้นไม่มีห้องพักว่าง เนื่องจากเป็นช่วงปิดเทอม ตระเวนหาโรงแรมในละแวกใกล้เคียงหลายแห่ง ปรากฏว่ามาเจอโรงแรมเล็กๆอยู่ที่หนึ่ง ตั้งอยู่ริมทะเลแต่มีถนนคั่นระหว่างทะเลกับโรงแรม เขามีห้องพักว่างอยู่บ้าง และราคาไม่แพงมากจนเกินไป ก็เลยตัดสินใจเช็คอินเข้าพัก ณ ที่นั้น พอเข้าพักเรียบร้อย  “มด”…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียสาวนู๋โดนสวิง เป็นสาวมาก็หลายปีอยากลองเรื่องอย่างว่าเลยถามเพื่อนว่าเซ็กส์นะดีไหม มันก็ตอบว่าต้องลองเอง เอาว่ะนู๋ก็อยากลองเองนี้เลยถามเพื่อนว่าพอมีคนจะแนะนำเรื่องเซ็กส์บางไหม มันให้ลองหาดูคนใกล้ๆ ตัวที่พอไว้ใจได้ นู๋เลยลองถามเพื่อนของอาที่สนิทด้วยแล้วเค้าก็ยังไม่มีเมีย ตอนแรกเค้าดูงงๆ ถามกลับว่าเพราะอะไรถึงอยากลอง นู๋เลยตอบไปว่าเคยอ่านหนังสือเรื่องเซ็กส์เลยอยากรู้ว่าเวลาถึงนะเป็นอย่างไร เพราะนู๋เคยแต่ช่วยตัวเอง เค้าเลยบอกถ้าอยากจริงๆ จะสอนให้เราเลยนัดกันว่าตอนเย็นเจอกันที่บ้านของเค้านู๋มาถึงบ้านเค้าแล้วเค้าบอกว่าไปอาบน้ำกันเค้าให้นู๋ค่อยๆ ถอดเสื้อออกนู๋ทำตามแต่ก็อายนะพอถอดหมดก็เข้าไปในห้องน้ำพร้อมกันเค้าที่ไม่มีเสี้อผ้าเลยตอนที่เห็นน้องชายเค้าคิดว่าน่ารักดีเค้าเลยเอามือนู๋ไปจับที่น้องชายเค้า ตอนแรกเป็นน้องชาย แต่พอจับไปจับมามันกลับร้อนแล้วก็ใหญ่มาก เค้าค่อยๆ ลูบ นมนู๋ มันเสียวแบบแปลกๆ หัวนมก็ตั้งแข็งแล้วเค้าก็ค่อยๆ ดูดนมอืม..มันรู้สึกดีนะ ส่วนอีกมือก็มาจับที่สามเหลียมของนู๋นิ้วสากๆ ของเค้าค่อยๆ ดันเข้าไปในหอยของนู๋อะ.. อืมแค่นิ้วมันยังรู้สึกดีเลยเค้าดันนิ้วเข้าๆ ออกๆ สักพักก็ก้มลงมาเอาลิ้นร้อนๆ แหย่เข้าไปในหอย…

เรื่องเสียว ลูกสาวว่ายอดเยี่ยมแล้ว แม่ยายยิ่งสุดยอดกว่า เพื่อนเอ้ย ใครมีแม่ยายหง่าวๆ แล้วยังไม่เคยฟาดแม่ยายหละก้อ วันนี้ขอแนะนำว่า เป็นสิ่งที่ควรกระทำอย่างยิ่ง ไม่งั้นจะเสียชาติเกิด แต่ระวังเมียให้ดีแล้วกัน หัวแบะไม่รู้ด้วย ตอนซื้อบ้านใหม่ เมียก็บอกว่าบ้านหลังใหญ่ น่าจะให้แม่มาอยู่ ด้วย อยู่บ้านนอกคนเดียวไม่มีใครดูแล น่าเป็นห่วง เป็นอะไรไปไม่มีใครดูแล ไอ้เราก็กลัวจะไม่ถนัด ฟัดกับเมียไม่สะดวก อิดออดไปหลายเดือน แต่พอเมียท้อง ก็เป็นเรื่องแล้ว ต้องหาคนช่วยเลี้ยงลูก ทำงานบ้าน ก็เลยตัดใจให้แม่ยายมาอยู่ด้วย ก็เบาใจไม่ต้องห่วงเรื่องที่บ้านไปได้เยอะ มีเวลาอยู่นอกบ้านได้นานขึ้น แต่อยู่ไปได้สักพัก มันรู้สึกสับสนชีวิต…

เรื่องเสียว เสียวไลน์หาคู่..บังเอิญพอดีเลยได้เอาน้องเค้าเลย เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2560  ที่ผ่านมาผมได้ไปทำข่าวกีฬาเยาวชนแห่งชาติที่ศรีเกษผมมากะทีม จังหวัด เชียงใหม่ พอแข่งเสร็จก็พาน้องๆไปหาไรกินกันที่ตลาดโต้รุ่งในเมืองขากลับเห็นร้านขายซีดีเจอน้องผู้หญิงตัวเล็กๆขายอยู่น่ารักดีเลยแวะซื้อแผ่นเพลงจ่ายเงินเสร็จเลยถามน้องเขาแถวนี้มีผับนั่งกินชิวๆไหมคับ น้องเขาก็บอกมีผับใกล้ๆนี้กะลังจะไปเที่ยวกับแฟนเหมือนกันคืนนี้ ผมเลยบอกงั้นเดี๋ยวเจอกันคับคืนนี้กลับถึงห้องอาบน้ำแต่งตัวรอเวลาเลยเปิดไอแพดเข้าเว็บหาคู่สวิงจ.ศรีเกษก็ไปเจอคู่หาชายเดี่ยวว่างดึกๆชอบดื่มเที่ยวทิ้งไลน์ไว้ด้วย ผมเลยแอดไปเสร็จก็ทักไปตอนนั้นยังไม่คิดว่าจะเป็นน้องคนขายซีดีจน 5 ทุ่ม กว่าผมไปถึงก็ไลน์หาคู่นั้น สักพักน้องผู้หญิงที่ขายซีดีก็ออกมารับผม ตอนนั้นตกใจนิดๆคิดไม่ถึงว่าจะเป็นน้องเค้า ส่วนน้องเค้าก็ตกใจเหมือนกันไม่คิดว่าผมจะสวิงด้วย ไปถึงโต๊ะก็เจอแฟนน้องเค้านั่งดื่มจนน้องผู้หญิงเริ่มเมาๆก็สะกิดผม และก็บอกแฟนว่าไปหาห้องก่อนนะเดี๋ยวค่อยตามไป ผมก็พาน้องเค้าไปหาเปิดห้องตอนนั้นประมาณ ตี2 กว่าห้องเต็มหมดเพราะนักกีฬามาทั่วประเทศห้องพักโรงแรมเต็มหมด จนแฟนน้องเค้าโทรมาว่าเปิดห้องยังผมเลยบอกห้องเต็มหมด แฟนน้องเค้าเลยให้ไปเปิดรีสอร์ทตรงข้ามโลตัสศรีเกษเข้าไป 1-2 กิโล ก็เจอห้องพักผมก็ไปเช็คอินในราคา 300…