ส่งกับข้าวให้ลูกค้าคนสวย ส่งไปส่งมา ก็เลยส่งควยใหญ่ใส่รูหีด้วยเป็นของแถม

e0b8aae0b988e0b887e0b881e0b8b1e0b89ae0b882e0b989e0b8b2e0b8a7e0b983e0b8abe0b989e0b8a5e0b8b9e0b881e0b884e0b989e0b8b2e0b884e0b899e0b8aa 64fbf0de1366f

เรื่องเสียว ส่งกับข้าวให้ลูกค้าคนสวย ส่งไปส่งมา ก็เลยส่งควยใหญ่ใส่รูหีด้วยเป็นของแถม

เรื่องเสียวที่ถูกส่งเข้ามาครั้งนี้ เป็นเรื่องราวของ อิง หญิงสาวอายุ 20 ปี ที่เธอเป็นคนชอบเก็บตัว รักสันโดษ อาจจะด้วยความไม่คุ้นชินกับสังคมภายนอกและคนเยอะๆ ชอบทำอะไรซ้ำซาก ชีวิตประจำวันน่าเบื่อ เลยทำให้เธอชอบอยู่กับโลกออนไลน์ หนังสักเรื่อง ที่สามารถทำให้วันๆ หนึ่งของคนที่ทำงานที่บ้านอย่างเธอนั้นไม่ได้เบื่อตายไปเสียก่อน

กระทั่งอาหารของเธอที่กินทุกๆ วันก็สั่งจากร้านเดียว ถึงจะเปลี่ยนเมนูไปเรื่อยๆ แต่เธอกลับไม่ได้เลือกที่จะเปลี่ยนร้านเลยในเวลานี้ จนกระทั่ง กิจ ชายหนุ่มที่เป็นพนักงานส่งข้าวให้เธอนั้นมาส่งทุกๆ วัน เลยเริ่มทำความรู้จักกับเธอเข้า วันๆ หนึ่ง เขาจะมาส่งข้าวให้เธอสองรอบ จะใช้ช่วงเวลาสั้นๆ นั้นในการคุยกัน แต่ด้วยความเดียงสาต่อสังคมของอิง นั่นทำให้เธอรู้สึกว่าเวลานี้ เธอกำลังจะมีเพื่อนใหม่ที่เข้ามาในชีวิต

แต่เพียงเดือนเดียว ที่ทั้งสองรู้จักกัน ความสัมพันธ์ก็จะวนอยู่อย่างนี้

สุดท้ายเธอเองก็ไม่สามารถที่จะหักห้ามใจตัวเองได้เลย…เธอยืนยันหนักแน่น ว่าเธอนั้นชอบเขาไปแล้ว ชอบอย่างสุดหัวใจด้วย ด้วยความเป็นห่วง หรือการถามไถ่อย่างไม่คุกคามหรือว่าจู่โจมเธอมากเกินไป คนอย่างนี้แหละที่เธอต้องการ หลังจากนั้นเธอเองก็เริ่มคุยกับเขามากขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดแล้ว เธอเองก็ไม่สามารถที่จะลืมเขาได้เลย

วันหนึ่งเธอสั่งอาหารสองกล่องในมื้อเย็น ผิดจากปกติ และเมื่อกิจมาส่ง เธอก็เลยบอกว่า ที่สั่งมาสองกล่องเพราะว่าอยากจะชวนกิจมากินข้าวด้วย แต่เธอชวนไม่เป็น เลยสั่งข้าวมาเลย นั่นทำให้กิจนั้นส่งยิ้มออกมา ก่อนที่จะเข้าไปกินข้างกันเธอในห้องครัว…แล้วก็ได้กินเธอไปด้วยทันทีอย่างไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นในเวลานี้

ข้าวในกล่องยังหมดไม่ถึงครึ่งเลย ต่างคนต่างเริ่มกิน แต่ในเวลานี้ มันยังคงวางอยู่ตรงนั้น ไม่มีใครใคร่สนใจข้าวในกล่องอีกแล้ว

อิงนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของกิจ ที่นั่งบนเก่าอี้ หันตัวเบี่ยงออกมาเล็กน้อย สองขาของเขาแยกออก กางเกงถูกถอดลงมาด้วยฝีมือของอิงเองจนถึงข้อเท้า ลำควยใหญ่แข็งขืน ถูกเธอกอบกุมเอาไว้จนแทบจะไม่สามารถกำได้รอบ กระนั้นเธอเองก็ยังยกลำลำตัวยืดขึ้นมาแล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาอยู่ดี

แรกๆ ทุกๆ อย่างเต็มไปด้วยความประหม่า แต่เพียงครู่เดียว ทุกๆ อย่างก็เข้าที่เข้าทาง ชายหนุ่มเริ่มส่งเสียงครางออกมา เมื่อหญิงสาวนั้นเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วกดใบหน้าลงไปลึกลงเรื่อยๆ จนเขานั้นทนไม่ไหว บอกให้เธอพอ แล้วอุ้มเธอขึ้นไปวางลงบนเตียง กระชากกางเกงของเธอโยนทิ้งไป ตามด้วยเสื้อผ้าจนตอนนี้ร่างกายของเธอไม่มีอะไรมาปิดเร้นอีกแล้ว

หีชมพูของเธอที่ปรากฏ ถูกชายหนุ่มก้มลงไปลงลิ้นเลียหีให้เธอด้วยความหิวกระหายทันที ทุกๆ อย่างเริ่มเร่าร้อน เสียงครางของหญิงสาวดังขึ้นมาไม่ขาดสาย ร่างกายดีดดิ้นไปมาอย่างไม่อาจจะหลีกเลี่ยงได้ ลิ้นของกิจยังคงซอกซอนอยู่ในแคมหีสวยนั้นแล้วพยายามที่จะดุนดันเข้าไป จนเขาเริ่มทนไม่ไหว น้ำเงี่ยนย้อยหยดจากหัวควยลงมาไม่ขาดสาย จนกระทั่งเขากระโจนขึ้นมาบนเตียงแล้วจัดการเย็ดหีของเธอทันที

ลำควยของเขาดันเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า ก่อนที่จะเริ่มดันลึกเข้าไปเรื่อยๆ รูหีของเธอตอดควยของเขาตุบๆ จนเสียงครางเริ่มดังแทรกขึ้นมากับเสียงของอิงที่ดังอยู่ตลอดเวลาอยู่แล้ว เขาดันเข้าไปจนสุด ความเสียวหีนั้นกระขายทั่วร่างจนหญิงสาวต้องแอ่นตัวขึ้นมาเหนือขึ้น เขาเลยยกขาของเธอขึ้นมาพาดบ่า แล้วเริ่มรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที

เสียงกระแทกดังขึ้น ยิ่งนานก็ยิ่งเร็วขึ้น เช่นเดียวกับเสียงครางของหญิงสาว ที่ไม่อาจจะหยุดลงได้เลย เธอหลับตาแน่น ส่ายใบหน้าไปมาด้วยความเสียวหีอย่างถึงที่สุด ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในเวลานี้ทำให้เธอนั้นแทบจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เลย ร้องครางออกมาอยู่ตลอดเวลา ขอให้เขานั้นช่วยเย็ดเธอแรงๆ เธออยากสัมผัสช่วงเวลาแบบนี้มานานแล้ว

สุดท้ายเขาเองก็ไม่อาจจะขัดขวางความเงี่ยนของตัวเองได้ด้วยเช่นกัน

นั่นเลยทำให้เขานั้นเริ่มกระแทกเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ แรงขึ้นกว่าเดิม สุดท้ายก็สำเร็จความใคร่ในรูหีของเธอสำเร็จ น้ำควยแตกในทะลักเต็มรูหีของเธอ เพราะเขาไม่ได้ชักว่าวมาหลายวันแล้ว นี่จึงเป็นการรีดน้ำออกที่มีความถึงใจและเสียวควยที่สุดในช่วงเวลานี้เลยก็ว่าได้

แล้วหลังจากที่ทั้งสองเย็ดกันครั้งแรก

เวลาที่อิงอยากจะโดนเย็ด เธอก็จะสั่งข้าวสองกล่องมาเสมอ เพื่อให้เขารู้ว่า วันนี้เธอต้องการเขา

ส่วนบางวันที่เธอไม่ได้สั่ง แต่ข้าวมาสองกล่อง…ก็แปลว่า

เขาอยากเย็ดเธอ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดสาวก่อนสอบ “นี่ไอ้เดชมึงจะก้มหน้าก้มตาอ่านหนังสือไปอีกนานแค่ไหนกันวะ” เสียงเรียกของเพื่อนสนิททำให้ผมละสายตาจากหนังสือตรงหน้า สวัสดีครับผมชื่อเดชก็ชื่อที่เพื่อนของผมมันเรียกไปเมื่อกี้นั่นแหละครับ “มีไรบูม พรุ่งนี้กูมีสอบนะไม่ให้อ่านหนังสือแล้วจะให้ทำอะไร” ผมขมวดคิ้วมองมันอย่างขัดใจ คนจะอ่านหนังสือมันควรที่จะเข้ามาขัดจังหวะไหม นี่ถ้าไม่ใช่เพื่อนผมคงด่ามันว่าไร้มารยาทไปแล้ว “ยิ่งจะสอบนี่สิยิ่งต้องผ่อนคลาย” รอยยิ้มของมันผมไม่อาจไว้วางใจได้เลยครับ ไอ้บูมมันเป็นเสือผู้หญิงที่ต่างจากผมเป็นพวกเนิร์ดบ้าเรียน ผมมองมันนิ่ง ๆ แต่ก็ไม่ได้พูดอะไร ก่อนจะก้มหน้าอ่านหนังสือต่อแต่ไอ้บูมมันก็ไม่ยอมดึงหนังสือของผมไปไว้กับตัวจนได้ “อะไรของมึง” “ไปผับกัน คืนนี้กูจะพามึงไปเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่หาไม่ได้จากหนังสือที่ไหนบนโลกใบนี้” พอได้ยินคำว่าประสบการณ์ใหม่ ๆ ผมก็เริ่มที่จะหันมาสนใจ บูมที่พอเห็นว่าผมสนใจในสิ่งที่มันพูดแล้วมันก็ยิ้มกริ่มอีกแล้วครับ บอกเลยว่าขนลุกจะยิ้มทำไม “เอานะ สามทุ่มแต่งหล่อ ๆ…

เรื่องเสียว พนันเมีย…”กิจกรรมต่อเนื่องครอบครัวสวิงกิ้ง” ดิฉันไม่รู้จะเริ่มเรื่องนี้อย่างไรดี เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลายเดือนก่อนและยังดำเนินอยู่ เรื่องมีอยู่ว่าครอบครัวของดิฉัน มีดิฉันและสามีอายุ 32 ปี ส่วนดิฉันอายุ 27 ปี เราสองคนรักกันมาก อยู่กันมา 5 ปี ชีวิตสมรสราบรื่นดีตลอดมา ขาดแต่ ยังไม่มีลูก ส่วนครอบครัวของเพื่อนสามีที่คบหากัน สนิทสนมกันมากอีก 3 ครอบครัว อายุก็ไล่เลี่ยกัน แต่พวกเขามีบุตรแล้ว เราทั้งหมดชอบพอกันดีมาก ดิฉันเองก็สนิทสนมกับภรรยาของแต่ละครอบครัว ด้วยนับถือกันฉันท์พี่น้อง พวกเราจึงแบ่ง ปันกันเสมอในเรื่องอาหารการกินหรือแม้แต่เงินทอง วันที่เกิดเรื่องครั้งแรกคือ…

เรื่องเสียว ครูฝึกสอนขี้เงี่ยนกับลูกศิษย์ หลับไม่รูเรื่องขนาดนี้ ครูขอขย่มควยสักน้ำนะคะ เรื่องนี้เกิดขึ้นที่ห้องคอมพิวเตอร์ในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อาจารย์สาวฝึกสอนกำลังนั่งตรวจงานของนักเรียนที่กำลังจะเข้าร่วมการแข่งขันทักษะทางวิชาชีพระดับภาค เขาที่เป็นนักเรียนชั้นปีสุดท้าย อยากที่จะฝากชื่อเสียงให้กับสถาบัน จึงขอร้องให้เธอนั้นมาช่วยสอนนอกรอบให้ และทำงานจนดึกดื่น ก่อนที่จะทิ้งงานให้อาจารย์สาวเป็นผู้ตรวจทาน และด้วยความที่เขานั้นเป็นรึนอนไม่หลับหากแปลกที่ คืนนี้เขาจึงกินยานอนหลับ แล้วพักผ่อนอยู่ที่ข้างๆ โต๊ะคอมพิวเตอร์ที่เขาทำงาน ในขณะที่อาจารย์สาวก็ทำหน้าที่ตรวจสอบงานอย่างเต็มที่ แต่ในช่วงระยะเวลาสั้นๆ ที่เขานอนหลับ สายตาของอาจารย์สาวก็เหลือบมาเห็นว่าผ้าห่มของเขานั้นหลุดลงมาจากร่าง ความหวังดีอยากที่จะห่มผ้าคืนให้ แต่สายตากลับมองไปยังลำควยของเขาที่แข็งขึ้นมาเป็นลำเสียก่อนในเวลานี้ ด้วยองค์ประกอบต่างๆ รูปร่าง ใบหน้า นิสัย และรอยยิ้ม รวมทั้งยานอนหลับที่เขาได้กินเข้าไปและกำลังออกฤทธิ์อย่างเต็มที่ อาจารย์สาวเองก็เริ่มเกิดอาการเงี่ยนขึ้นมาถึงฉวยโอกาสนี้ลักหลับ อมควยนักเรียนของตัวเองจนน้ำแตกคาปากแล้วปล่อยให้ทุกๆ อย่างเป็นเหมือนเดิม…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กสาว นัดเจอจากอินเตอร์เน็ต สวัสดีครับ ผมชื่อ ”บอย” อายุ 20 ครับเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 เดือน ที่แล้ว จากการที่ได้นั่งเล่นเน็ตอยู่ที่บ้านก็ธรรมดา ต้องมีการขอเบอร์ คนไหนน่าสนใจก็จะโทรไปคุย แล้วก็นัดเจอหน้า มีอยู่คนนึงชื่อ โบว์ เธออายุกำลังจะ 15 มาจากเชียงใหม่ มาอยู่กะพี่สาวที่หอ คิดเอาละกันว่าเด็กเชียงใหม่จะน่ารักขนาดไหน เธอเป็นเด็กน่ารัก ขาว อวบ ผิว เนียน สูง 155…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดสาวเมาที่ข้างทาง ใครใช้ให้มานอนยั่วพี่ตรงหนี้ เรื่องเสียวเข้ามาหาชีวิตของผมเองโดยที่มันไม่ได้ตั้งใจในเย็นวันศุกร์ที่ผ่านมาครับ หลังจากที่กดดันจากงานเหนื่อยๆ แค่ใช้แรงงานหาเช้ากินค่ำก็เหนื่อยพออยู่แล้ว ยังจะต้องมาทนกับคำด่าของหัวหน้าอีก ซ้ำวันนี้พอเป็นวันเงินออก ก็ต้องเลิกงานช้าเพราะว่ารอเงินอีกด้วย สุดท้ายกลายเป็นว่าผมทั้งเหนื่อย ทั้งเครียดอย่างเต็มที่ รถก็มาพัง ต้องเดินกลับบ้านอีกเกือบ 2 กิโล แต่ในความโชคร้าย ผมเองก็คิดว่ามันมีความโชคดีอยู่หน่อยๆ เพราะว่าระหว่างทางเดิน ผมเจอผู้หญิงคนหนึ่งนั่งอยู่ เธอเมา เห็นชัดเจนด้วยท่าทีของเธอ ผมพยายามที่จะเดินเลี่ยงแล้ว แต่พอเธอเงยหน้าขึ้นมา ให้ตายเถอะ เธอโคตรสวยเลย สวยชนิดที่ว่าเป็นดาราได้เลย คือสภาพของเธอไม่ได้เหมาะกับการมานั่งเมาที่นี่เลยแม้แต่น้อย มันเป็นอะไรที่ผมเองก็เหนือความคาดหมายอยู่เหมือนกัน เธอยิ้มให้ผม ยิ้มแฉ่ง…ผมเองก็ยิ้มตอบ…

เรื่องเสียว ยั่ว 1 ได้เย็ดถึง 2 มะยมไม่ได้คิดเลยว่า ตอนที่เธอนั้นไปเดินยั่วผู้ชายในร้านเหล้า เธอวางเป้าหมายเอาไว้ที่ “หมาก” แค่คนเดียวเท่านั้น โดยที่มารู้ทีหลังว่าหมากเป็นคนประเภทที่เสพติดเรื่องเสียว แต่ว่าเขาจะไม่ค่อยชอบทำคนเดียว แต่เขาจะมีคู่หูของเขาอีกคนหนึ่ง ที่เขานั้นจะร่วมสวิงด้วยกันเสมอ เพราะว่าเขาบอกว่าลองแล้วติดใจ ทำให้หลังจากนั้นเป็นต้นมา ถ้าใครอยากจะโดนเขาเย็ด ก็ต้องยอมโดน “คิม” เพื่อนของเขาร่วมด้วยช่วยเย็ดเหมือนกัน ทีแรก มะยมไม่ได้พร้อมใจที่จะโดนรุมเย็ด เธอรู้สึกเสมอว่า ความเสียวไม่ต้องเยอะ แค่สองคนมันก็พอแล้ว แต่ตอนที่เพื่อนของเขาที่ชื่อ คิม เดินแหวกวงเพื่อนฝูงมา เธอเองก็เปลี่ยนใจทันที เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ…

เรื่องเสียว เปิดซิง…หลอกเย็ดเด็กในร้านเกมส์ สวัสดีครับผม ชื่อบอย อายุ 28 ปี  บ้านผมเปิดร้านเกมส์ก็เลยมีเด็กมาเล่นเกมส์กัน สว่นมากจะเป็นเด็กผู้ชายซะเกือบหมด นานๆจะมีเด็ก ผู้หญิงมาเล่นซักคน เด็กที่มาเล่นเกมส์ในร้าน ผมจะสนิทกับเด็กไม่กี่คน ในจำนวนนั้น มีเด็กผู้หญิงอายุ 10ขวบ แกชื่อ ส้ม ผมเป็นคนที่ชอบเด็กมาก ยิ่งอายุ 10-12ปี ผมยิ่งชอบ ส้มเป็นเด็กที่เงียบๆไม่ค่อยพูดกับคนอื่นแต่กับผม ส้มเขาจะคุยด้วย เพราะผมชอบเข้าไปคุยกับส้มเขาบ่อยๆ ส้มเป็นน้องสาวของเด็กที่มาเล่นเกมส์ที่ร้าน พี่ชายส้ม ชื่อต้น ต้นสนิทกับผมดี ส้มชอบตามพี่ชายมาดู…

เรื่องเสียว พนักงานเดลิเวอรีโดนใจ เลยเอาเงินเข้าล่อจนได้เย็ด เรื่องเสียวของฉันเริ่มจากความหิว ก็นะ ใครกันมันจะไปหิวจนโดนเย็ด ฉันนี่แหละ เพราะว่าประสบการณ์เสียวของฉันที่เกิดขึ้น ณ ห้องพักของฉัน มันก็เพราะว่าฉันหิว รวมทั้งในวันหยุดฉันเองก็ขี้เกียจที่จะออกไปไหน พอดีเห็นว่ามีคนขายอาหารโปรดของฉัน และห้องพักของฉันมันก็อยู่ในบริเวณขอบเขตการส่งอีกด้วย เลยทำให้ฉันลองสั่งมา ข้าวหมกเนื้อ แล้วเมื่อเสียงออดประตูดังขึ้น ชายที่เข้ามาส่งอาหารของฉันก็ยิ้มแฉ่ง…ซึ่งมันเป็นรอยยิ้มที่ทำให้ฉันถึงกับเขินเลยก็ว่าได้ เป็นผู้ชายที่ถ้าบอกว่าเขาเป็นดาราฉันเองก็จะไม่แปลกใจเลย ทั้งขาว ทั้งหล่อ ทั้งหุ่นดี ทั้งรอยยิ้มที่น่ามอง ทำให้ฉันไม่สามารถที่จะลืมใบหน้าของเขาไปได้เลย ฉันเริ่มแซวเขาตั้งแต่ครั้งแรก ถามเขาว่าถ้าสั่งทุกครั้งจะเป็นคนเดิมส่งไหม เขาก็บอกว่าเขาส่งเพราะว่าเป็นร้านของแม่เขา จะส่งเป็นรอบๆ มาส่งก็จะเจอเขาทุกๆ ครั้ง…

เรื่องเสียว จัดเสียวแม่เลี้ยง เมียใหม่ของพ่อ ผมขอเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมในวัยเด็กให้ฟัง สมัยผม ม.2 ผมเริ่มมีความสนใจในเรื่องเพศขึ้นเป็นครั้งแรกและคนที่ผมได้ทำให้ผมมีความรู้สึกนี้ ก็ไม่ใช่ใครอื่นแต่เป็นเมียใหม่ของพ่อผมเองเริ่มจากค่ำวันหนึ่งผมเดินไปกินน้ำที่ตู้เย็น ซึ่งอยู่หน้าประตูห้องอาบน้ำผมก็ได้เห็นเขาเพิ่งอาบน้ำเสร็จเดินออกมาในสภาพใส่เสื้อยืดคอโปโล ไม่ติดกระดุมเสื้อสักเม็ดแถมไม่ได้ใส่ยกทรงอีกต่างหากนั่นเป็นครั้งแรกที่มันทำให้ผมคลั่งไคล้ในตัวแม่ใหม่ผมเพราะเป็นครั้งแรกที่ผมเห็นเนินอกขนาดกำลังพอดีมือแต่ที่สำคัญมันขาวมากๆ เพราะแม่ใหม่ผมเขาเป็นคนจีน ผิวละเอียดดีซึ่งตั้งแต่วันนั้นมาผมก็เก็บภาพเนินอกนั้นไปชักว่าวตลอดมาจนโตก็ยังไม่มีใครแทนได้เวลาผมชักว่าว ต้องนึกถึงแม่ใหม่ผมถึงจะได้อารมณ์ที่สุดจากวันนั้นมาผมกหาวิธีสารพัดที่จะได้เห็นหน้าอกนั้นให้ชัดมากขึ้นจะได้เก็บภาพไปชักว่าวต่อเพราะผมแน่ใจว่าผมต้องได้เห็นมากกว่าวันนั้นหลายเท่าเพราะแม่ใหม่ผมเป็นคนไม่ระวังตัวมาวันหนึ่งผมเห็นแม่ใหม่ผมกำลังจะแต่งตัวไปงานศพมันทำให้ผมต้องรีบอาสาไปเป็นเพื่อนแกด้วยทันทีเพราะแกใส่เสื้อสีขาว และตรงช่วงหน้าอกทั้งดุ้นของเสื้อแก ดันมีแต่ผ้าลูกไม้ตาห่างๆ ซึ่งมันทำให้ผมไม่ต้องจินตนาการอีกต่อไปแล้วว่าหน้าอกแกเต็มๆมันเป็นอย่างไรเพราะวันนี้ผมได้เห็นมันเต็มๆแม้จะมีผ้าลูกไม้ขวางบ้างก็ไม่ทำให้เสียอารมณเท่าไหร่เพราะตามันห่างมากแถมแกยังใส่ยกทรงสีดำอีกซึ่งพอมันเจอกับเนินหน้าอกอันขาวมากของแกทำให้ผมเห็นได้อย่างชัดเจนพอทีจะจำติดตาไปชักว่าวต่อจนเสร็จไป 2 ยกสบายๆ ตลอดงานศพผมเลยเลิกนั่งตรงข้ามแม่ใหม่เพื่อจะได้จ้องหน้าอกให้เต็มที่เนินมันช่างขาวเหลือเกินยกทรงตัวนั้นก็เป็นตัวแรกที่ผมได้เห็นในชีวิตผมอยากเลียหน้าอก ดูดนมแม่ใหม่ผมเหลือเกินในใจผมก็นึกว่าเขาน่าจะรู้ว่าผมแอบมองอยู่และก็ยินดีให้ผมมองด้วยไม่งั้นเขาคงไม่ใส่เสื้ออย่างนั้นหรอกเพราะเสื้อตัวนั้นเขาเป็นคนตัดเย็บเองแถมยังเลิกใส่ยกทรงสีดำอีกด้วยทำให้ผมมั่นใจว่าแกตั้งใจโชว์มาคืนหนึ่งผมก็ได้เห็นว่าแกกำลังกวาดห้องนอนแกอยู่และผมก็กำลังนั่งดู tv อยู่ใกล้ๆ พอผมเหลือบไปเห็นว่าแกไม่ได้ติดกระดุมเสื้อนอน(ชุดนอนแกวันนี้เป็นแบบสวมหัวใส่เป็นผ้าชิ้นเดียว ท่อนล่างเป็นกระโปรง)มันทำให้ผมเปลี่ยนใจไมอยากดูหนังแต่อยากดูนมแกขึ้นมาทันทีผมก็ลุกขึ้นแกล้งไปยืนคุยอยู่หน้าแก ส่วนแกก็ก้มๆกวาดบ้านไปคุยกับผมไปให้ตายเถอะวันนี้แกคงลืมติดกระดุมสักเม็ดทำให้เวลาแกก้มผมเห็นเนื้อแกตั้งแต่หน้าอกถึงสะดือเลย ผมแทบจะห้ามใจตัวเองไม่อยู่แต่ก็ทนดูจนเขากวาดเสร็จแล้วจึงรีบวิ่งไปชักว่าวหลายวันต่อมาผมนั่งทานข้าวเย็นกับแกอีกผมก็ไม่เป็นอันทานเช่นเคยไม่รู้แกคงมีความสุขมากที่ได้ยั่วเด็กหนุ่มอย่างผมเพราะเสื้อที่แกใส่และเย็บอีกนั่นสิทำไมกระดุมเสื้อมันถึงลึกอย่างนี้ แถมเป็นผ้าแข็งอีกมันทำให้เวลานั่งแล้วคอเสื้อมันจะปลิ้นขึ้นทำให้เห็นหน้าอกพร้อมยกทรงสีเนื้อของแกครึ่งลูกเต็มๆหลังจากวันนั้นผมก็แอบเข้าไปในห้องแกค้นยกทรงทุกตัวของแกมาทั้งดูด ทั้งเลียหมดแล้วทุกตัวทำให้ผมรู้ว่าแกใช้คัพเอหน้าอก 34 นิ้วแหม๋ช่างน่าขย้ำมือจริงๆ…