สุดยอดสาวลาว ทั้งฟิต ”ทั้งตอด ทั้งแน่น เอามันส์”

e0b8aae0b8b8e0b894e0b8a2e0b8ade0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a5e0b8b2e0b8a7 e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b89fe0b8b4e0b895 e0b897e0b8b1 64fc0a0721e03

รื่องเสียว สุดยอดสาวลาว ทั้งฟิต ”ทั้งตอด ทั้งแน่น เอามันส์”

สวัสดีครับ ถ้าใครเคยอ่านประสบกามเสียวของผม เรื่องเจ๊หยอง คงจะจำผมได้ แล้วทีนี้ลองมาอ่านประสบกามของผมครั้งนี้บ้าง ครั้งนี้ ได้มีประสบกามเสียวครั้งใหม่ครับ เป็นสาวต่างชาติ เรื่องมันเริ่มจาก หลังจากที่ผมได้มันส์กับเจ๊หยองและพี่ดำไปสักสองเดือน ทีนี้ ห้องเช่าติดกันกับที่ผมได้พักอยู่กับเพื่อน ได้มีคนเช่าใหม่ย้ายมาครับ เป็นสาวลาว ชื่อ น้องแตง น้องยุ้ย น้องนิด ครับ สามสาวลาวหน้าตาก็ไม่สวยมาก ออกธรรมดา แต่หุ่นและหน้าอกหน้าใจนี่สิ ไม่ธรรมดาครับ ถึงผิวจะไม่ขาวมาก แต่ก็น่าฟัดครับ ช่วงแรกๆ ผมกับเพื่อนก็ได้แต่มองๆ แต่ก็ไม่กล้าคุยด้วย เพราะดูแล้วอายุน่าจะราวๆ 17-18 กลัวคุกครับ ผ่านไปราวๆ เกือบเดือน เพื่อนผมที่เป็น รปภ. มันไปจีบน้องนิด เสือกติดด้วย ผมเลยได้คุยกับสามสาวไปด้วย อยู่มาวันหนึ่ง เป็นวันหยุด ผมตื่นมาสายๆ ราวๆสิบโมงเช้า เพื่อนถามวันนี้มึงหยุด มึงว่างป่าว? ผมตอบว่าว่าง มันบอกงั้นดีเลย แฟนกูกับเพื่อนๆ เค้า อยากให้มึงตรวจเช็คมือถือกับลงเพลงให้พวกเค้าหน่อย ผมบอก แค่นี้ สบายมาก เอามาเลย มันวางมือถือไว้สามเครื่องแล้วบอก วันนี้ กูเข้าเวรดึก ขอพาน้องนิดไปเที่ยวดูหนังก่อนนะ แหม๋ มีแฟนแล้วทิ้งกูนะมึง พอเพื่อนออกไปผมก็เอามือถือสามสาวมาตรวจ เช็ค แล้วก็ลงเพลง ด้วยความสอดรู้สอดเห็นของผมย่อมไม่พลาดที่จะส่องดูในมือถือพวกเธอว่ามีอะไรบ้าง ส่วนใหญ่ก็เป็นรูปที่พวกเธอถ่ายไปเรื่อยเปื่อย ไปเที่ยว แต่ ไอ้ที่ไม่น่าเชื่อมันก็มีครับ เป็นรูปและคลิปที่พวกเธอโดนเย็ดครับ น่าจะกับแฟนเก่าสมัยพวกเธออยู่ที่บ้าน เพราะในคลิปมีเสียงพูดเป็นภาษาบ้านพวกเธอ

พอลงเพลงเสร็จ ผมก็แสดงบทพระเอก โดยการเอามือถือไปคืนให้กับน้องยุ้ย น้องแตง พร้อมกับบอกว่า เอ่อ น้องแตงครับ พี่ลงเพลงให้เสร็จแล้ว พร้อมกับอัพเครื่องกับแอพให้แล้วครับ ลองใช้ดู แต่พอดีมันมีแบบคลิปพวกน้องด้วย ยังไง ถ้าเกิดเอาไปซ่อมตามร้านให้ลบทิ้งก่อนนะครับ หลุดออกมามันจะยุ่ง (แต่ที่จริงผมก๊อปปรี้ไว้แล้ว5555) น้องแตงตกใจและหน้าแดงมาก ถามผม พี่เห็นหมดเลยเหรอ ผมเลยบอกว่า เห็นนิดเดียว แต่ไม่ได้ก๊อปไว้หรอก สบายใจได้ น้องแตงดึงมือผมมาในห้องผม พร้อมกับขอร้องไม่ให้ผมบอกใคร แกอาย ผู้ชายในคลิปเป็นหนุ่มในหมู่บ้านเดียวกัน คบกันอยู่ ผมเลยบอกน้องแตงว่าสบายใจได้รับรองพี่จะไม่บอกใคร ผมเลยชวนเธอนั่งคุยกัน เพราะตอนนี้น้องยุ้ยเพื่อนของเธอยังหลับอยู่ ผมเลยใช้วิชามารหลอกถามเรื่องส่วนตัว รวมทั้งเรื่องถ่ายคลิป น้องแตงบอกว่า แฟนถ่ายเอาไว้ให้น้องแตงดูเผื่อเงี่ยนจะได้เอาไว้ช่วยตัวเอง ผมถามต่อ อ้าว แล้วช่วยตัวเองบ่อยมั้ย พร้อมกับเอามือลูบแขนลูบขาไปด้วย น้องแตงตอบไปด้วย ทั้งขนลุกและตัวสั่นผมเห็นว่าได้ที่แล้วเลยจูบเลยครับ

ตอนแรกน้องแตงเม้มปากแน่นไม่ให้ผมสอดลิ้นเข้าไป แต่พอเจอผมเอานิ้วเขี่ยหัวนมจนตั้ง ตัวอ่อนเลยครับทีนี้เอาลิ้นพันลิ้นผมเองเลยครับ พอดูแล้วแบบนี้ไม่ร้องให้คนช่วยแน่นอนผมเลยจัดการถอดเสื้อผ้าทั้งของเธอและของผมออกหมด แล้วผมเริ่มดูดนมเธอแบบสลับซ้ายขวา พร้อมกับเขี่ยเม็ดเสียวเธอด้วย ขนเธอไม่เยอะครับ พองาม แต่น้ำเยอะเปียกจนไหลย้อยลงง่ามก้น ผมดูดนมจนหัวนมเธอแดง เลยจับเธอแยกขาออก ตอนแรกน้องแตงไม่ยอมบอกไม่เอาสกปรก ผมบอกสกปรกตรงไหนหอยน้องแตงสวยมากๆ นะ แล้วผมก็ก้มลงดูดเม็ดเสียวเธอแบบทั่วถึง ทั้งแบบเอาลิ้นวนม็ดเสียว ดูดเม็ดเสียว เลียกลีบหอยซ้ายขวา ตวัด แยงเข้าไปในรู หอยน้องแตงสวยมากๆ เลียมันส์จริงๆ ผมบรรจงเลียจนน้องแตงบอก อ้าย…..พอก่อนๆ น้องบ่ไหวแล้วน้ำสิแตก (ตอนเลียจนผู้หญิงเสร็จนี่ห้ามหยุดนะครับ เลียต่อไปเรื่อยๆ โดยเฉพาะตรงเม็ดเสียวนี่สำคัญมากๆ พอเลียจนเธอแตกคาลิ้นแล้วให้รีบขึ้นไปเสียบต่อเลยนะครับ จากนั้นให้ซอยเอวแบบต่อเนื่องรัวๆ จากนั้นเธอจะแตกน้ำสองเร็วมากๆพร้อมกับรูหอยจะรัดแน่นเสียวสุดๆ ถ้าแตกในได้ให้แตกในไปเลยครับ รับรองเธอจะติดใจให้เราเอาได้แบบยาวๆเลย)

พอน้องแตงน้ำแตกคาปากคาลิ้นผมไม่หยุดเลียครับ ผมเลียต่อจนน้องแตงเกร็งหน้าท้องสุดๆ จากนั้นผมรีบจับของผมดันทีเดียวมิดลำเลย ของน้องแตงฟิตมากๆ แต่ก็ลื่นด้วยเพราะน้ำเสียวที่เธอแตกไปแล้วรอบนึง พอเข้ามิดลำผมบรรจงซอยลำแบบรัวๆ เน้นๆ ทุกดอกจนปลายลำชนปากมดลูกเธอจนผมรู้สึกได้เลย น้องแตงเด้งสวนพร้อมกับเม้มปากไม่ให้มีเสียงลอดออกไปกลัวมีคนได้ยิน น้ำเงี่ยนเธออาบลำผมจนเป็นฟองขาว จากนั้นเราเปลี่ยนท่าเป็นท่าdogg มือเธอจิกที่นอนแน่นมากเสียงการซอยเอวดังตับๆๆๆๆๆๆ รัวๆๆๆ ผมเปลี่ยนท่าให้น้องแตงขึ้นบนบ้าง เธอบอกไม่เคยทำ ผมบอกเดี๋ยวก็เป็น แรกๆ เธอไม่คล่องแต่พอผมเด้งเอวสวน เธอทั้งขย่ม บด คลึง ร่อน ส่าย น้องแตงเธอขย่มจนเธอบอก อ้าย….น้องสิแตกน้ำสองแล้ว ผมรีบจับเธอนอนหงายแล้วซอยแบบ รัวๆ สุดแรงจนร่องรูเธอบีบรัดจนผมรู้สึกได้ ผมเสียวจวนจะแตกแล้วแต่น้องแตงชิงไปสวรรค์ก่อน ผมเร่งซอยไม่หยุดจนในที่สุดผมทนไม่ไหว ผมอัดลำผมไปจนชนปากมดลูกน้องแตงแล้วปล่อยน้ำเสียวอัดไปใส่ปากมดลูกเธออย่างมากมายจนผมรู้สึกได้เลยว่าน้ำผมออกมาเยอะมากๆ

ผมปล่อยลำให้มันปล่อยน้ำเสียวพร้อมกับแช่คาไว้ในรูน้องแตงที่ตอดรัดรีดน้ำผมออกจากลำเสียวสุดๆ น้องแตงหอมแก้มผมพร้อมกับบอกว่า ตอนที่น้ำผมออกมันฉีดแรงและเสียวมากๆ ตอนน้ำฉีดเข้าไปมันโดนปากมดลูกมันทั้งแรงและอุ่นมากๆ เธอบอกว่ากับแฟนเธอไม่เคยเสียวและมีความสุขได้ขนาดนี้เลย เธอบอก อ้ายได้น้องแล้ว อย่าทิ้งน้องนะ แหม๋ ทั้งฟิต ทั้งตอด ทั้งแน่น เอามันส์แบบนี้ ใครจะทิ้งลงครับ ได้ยินแบบนี้ มันชื่นใจครับ เลยจูบเธอจนลำผมแข็งอีกรอบ แทงต่ออีกรอบไม่ต้องล้างครับ คราวนี้จัดไปท่าเดียวครับ ให้น้องแตงนอนหงายผมกระหน่ำซอยแบบสู้ตายจนแตกในอีกน้ำ จนน้องแตงบอก น้ำเต็มของเธอหมดแล้ว จากนั้นด้วยความเสียวและความเพลียเราก็นอนกอดกันโดยที่ของผมยังเสียบคาของเธออยู่ จนหลับไป จากนั้นถ้ามีมีโอกาสผมกับน้องแตงเราก็เอากันเรื่อยๆ ครับ ขอยืนยันครับว่าที่เล่ามานั้นเป็นเรื่องจริง ถ้ากระแสตอบรับดีผมจะเอารูปตอนที่น้ำผมแตกใส่ของเธอมาให้ชมครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ผมเกิดอารมณ์ ลักหลับพี่สาวแท้ๆของผมเอง สวัสดีรับ ผมชื่อออฟครับ หลังจากจบ ม.3 ผมได้เข้ามาเรียน ม.4 ในเมืองและพักอยู่กับพี่สาวของผม ซึ่งเป้นบ้านเช่า พี่ผมชื่อแจงเรียนม.6 เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผมไปงานวันเกิดเพื่อนของผม ซึ่งหลังจากที่ผมกลับจากงานวันเกิด ผมก็กลัวว่าพี่จะด่าเพราะว่ากลับบ้านดึก ผมค่อยๆเปิดประตูบ้าน ซึ่งตอนนี้ภายในบ้านพี่ผมเปิดไปทิ้งไว้ ผมก็สงสัยว่าทำไมพี่ผมไม่อยุ่ ผมก็เลยเดินเข้าไปในห้องนอนพี่ ภาพที่ผมเห็นคือ พี่นอนบนที่นอน ใส่ชุดนอนบางๆใส่ชุดนอนเพียงตัวเดียว ซึ่งทำให้ผมเกิดอารมณ์ ผมคิดได้ว่าปกติพี่ผมก็เป็นคนที่นอนหลับแล้วจะปลุกไม่ค่อยตื่น ก็เลยได้ใจ ลองเข้าไปปลุกดู 2-3 ที ก็เริ่มแน่ใจว่าพี่ผมหลับไปแล้ว จากนั้นผมก็เริ่ม…

เรื่องเสียว เอาวะเป็นไงเป็นกัน เสียวเย่อเพื่อนสาวออฟฟิศ เพื่อนร่วมงานผมเป็นคนดีและดูจะชื่อๆ แต่กลับมีแฟนที่หุ่นดีและสวยพอควรหน้าอกใหญ่มาก เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นเพราะความเหงาของอีฟ ประสบการณ์เสียว เย็ดสาวออฟฟิศ ของผมจึงเริ่มขึ้น แฟนสาวเพื่อนร่วมงามของผม เพื่อนร่วมงานของผมชื่อเด เดเป็นคนต่างจังหวัดที่มาเรียนต่อที่กรุงเทพจนเรียนจบแล้วก็ได้งานได้การทำที่ดี ดูเหมือนจะมีอะไรที่พร้อมไปซะหมด แต่มันเสียตรงที่ทำงานมากเกินไปนั้นเองที่เป็นบ่อเกิดของเรื่องนี้ขึ้น เดจะทำโอทีทุกวันจนถึง 3ทุ่ม ทุก วันคอนโดของเด จะอยู่ใกล้บริษัทพอที่จะเดินไปทำงานได้สบายๆ อีฟเป็นสาวออฟฟิตที่ดูมั่นใจแต่ก็ดูจะเป็นคนที่เชื่อคนง่าย อีฟจะกลับถึง คอนโดตั้งแต่ 4โมงเย็น เป็นเวลาที่ผมกับเดแฟนของเธอเลิกงานพอดีแต่สำหรับเดมันคือจุดเริ่มต้นของการทำโอที เดเป็นคนขยันทำงานเก็บ เงิน ทำทุกอย่างที่จะทำให้ชีวิตตัวเองดีและแฟนดีขึ้นให้สมกับที่มีแฟนสวย แต่ทำจนลืมไปว่าการมีชีวิตคู่มันต้องการอะไรมากกว่าเงินนั้นคือ เวลาที่ อีฟกับเดจะอยู่ด้วยกันมันดูแสนน้อยเหลือเกินเดกลับ้านอีฟก็หลับไปแล้วและตัว…

เรื่องเสียว ยั่วยวน อ่อยพ่อมาเสียบ สวัสดีค่ะ นู๋ชื่อแตนค่ะ ที่บ้านแตนเรามีกันสามคนพ่อ แม่ลูกค่ะ บ้านเดิมของแตนอยู่จังหวัดนึงในภาคเหนือตอนล่างขอไม่บอกนะค่ะ ที่บ้านแตนแม่เป็นแม่ค้าขายของในตลาดค่ะ ส่วนพ่อก็ทำไร่ทำสวน แต่ว่าที่บ้านแตนตาเป็นข้าราชการค่ะเลยมีเงินพอสนับสนุนแม่กับครอบครัวแตน ได้เรื่อยๆ แต่ตอนนี้ตาเกษียนแล้วค่ะยังได้บำนาญใช้อยู่ ตอนนี้แตนอายุ 21 ปีค่ะ แตนผิวขาว สูง 164 ค่ะ จัดว่าสวยน่ารักเลยทีเดียว แม่แตนอายุ 45 ปีส่วนพ่อนั้นอายุ 47 ปีแล้วแตนมาเรียนต่อมหาลัยชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่ค่ะ แตนก็รู้สึกแปลกๆนะค่ะ แตนชอบคนที่อายุมากกว่า ตอนสมัยเด็กๆ เพื่อนผู้หญิงรุ่นเดียวกับแตนไม่ค่อยมีหรอกค่ะ…

เรื่องเสียว ทอม-ดี้ นักศึกษาสาว เจอสอนเสียว ตัวผมเป็นคนชอบเล่นกีฬาเป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะบาสเกตบอลนั้น ผมเล่นมาตั้งแต่สมัยอยู่มัธยม ตอนนี้ผมเรียนอยู่มหาวิทยาลัยแล้วก็ยังคงเล่นอยู่ ผมมักจะไปเล่นที่สนามบาสในร.ร.มัธยมปลายใกล้บ้านของผมเป็นประจำ และมันก็ทำให้ผมได้พบกับประสบการณ์สุดเสียวที่ยากจะลืมเลยทีเดียว วันนั้นก็เหมือนกับทุกๆวัน คือผมจะไปเล่นบาสที่สนามบาสในร.ร.ใกล้บ้าน วันนั้นเป็นวันที่มีการเรียน เพราะมีนักเรียนยังอยู่ในบริเวณร.ร.ประปรายแม้ว่าจะเป็นเวลาเลิกเรียนแล้วก็ตาม และผมก็ได้เจอกับนักเรียนหญิงกลุ่มหนึ่ง พวกเธอก็กำลังเล่นบาสกันอยู่ในสนาม พวกเธอเล่นกันอย่างไม่ได้ระวังเลย พวกเธออยู่ในชุดกระโปรงนักเรียน เวลากระโดด กระโปรงจะเปิดขึ้นมาจนเห็นกางเกงใน ผมได้แต่ยืนดูพวกเธอเล่นแล้วกลืนน้ำลาย เพราะแต่ละคนช่างน่ารัก น่าฟัดซะทุกคนเลย แต่ผมมาถูกใจเธออยู่คนหนึ่ง เธอชื่อ ฝ้าย(ผมได้ยินเพื่อนๆเธอเรียกอย่างนั้นน่ะครับ) เธอน่ารักมากกว่าคนอื่นๆ ขาว ตาโตคม ผมยาว…

เรื่องเสียว นัดเย็ด แต่ผู้ชายชวนเพื่อนมาด้วย เลยโดน 2 ควยพร้อมกัน “เพื่อนของผมมันอยากลองด้วย พี่ให้เพื่อนของผมไปด้วยได้ไหมครับ ?” เขาโทรมาถามฉันแบบนี้ หลังจากที่ฉันนั้นนัดกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่คุยกันมาได้สักพัก ว่าจะเป็นคู่นอนกัน สมัยนี้เรื่องเสียวมันมาก่อนเรื่องแฟนอยู่แล้ว ดังนั้นจึงไม่แปลกเลย ที่ฉันนั้นจะไม่สนใจการมีแฟนสักเท่าไหร่ ความรักมันเหี้ยกับฉันมามากแล้ว ดังนั้นฉันจึงไม่ได้ต้องการอะไรขนาดนั้นเท่าไหร่ ท้ายที่สุด ฉันก็กลายเป็นผู้หญิงที่ชอบการนัดเย็ด เพราะว่าได้เปลี่ยนผู้ชายไปเรื่อยๆ เปลี่ยนรสชาติทั้งหมดไปเรื่อยๆ นั่นเอง และสำหรับคืนนี้ เป็นอีกครั้งที่ฉันนัดเขาทั้งสองคนมา แต่ปรากฏว่าเขากลับถามฉัน เพื่อที่จะมีตัวละครอีกคนหนึ่งมาอยู่ที่บนเตียงไม่ต่างจากฉันเท่าไหร่ ซึ่งแน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอยู่แล้ว ฉันอยากจะลองเหมือนกัน เลยตอบตกลงไปเลย…

เรื่องเสียว อาจารย์สาว โดนนักเรียนกระหน่ำเย็ดหีจนต้องร้องขอชีวิต ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นในเวลาอันสมควร หลังจากที่บรรดาครูอาจารย์และนักเรียนทั้งหมดกลับไปหมดแล้ว ห้องสมุดที่เคยเงียบสงบ กลับเงียบสงัด เป็นพื้นที่ที่เหมาะสมแก่การสมสู่ของครู่สาวสุดเงี่ยน กับหนุ่มนักเรียนที่มีความสัมพันธ์ลับๆ กับเธอมาเป็นเวลานานแล้ว มันไม่ได้บ่งบอกชัดเจน ว่าความสัมพันธ์มันเริ่มจากตรงไหน เพราะว่ารู้ตัวอีกที ห้องสมุดในเย็นวันศุกร์แบบนี้ก็กลายเป็นเหมือนโรงแรมม่านรูดส่วนตัวแล้วนั้นเอง พื้นกำมะหยี่นุ่มนิ่ว เหมาะแก่การให้เขาเอนกายลงไปพร้อมกับสิ่งเดียวที่ตั้งชูชันขึ้นมา นั่นคือลำควยใหญ่ยาวของเขา ที่ตอนนี้ถูกชักว่าวเสียจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่หัวควยแล้ว ตรงปลายเท้า เวลานี้ ครูสาวค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออก แหวกกระดุมช้าๆ จนได้เห็นเนินนมใหญ่ที่ถูกเสื้อในยกกระชับเอาไว้ กระทั่งเธอปลดเปลื้องทุกๆ อย่างออกไป เหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า เต็มไปด้วยส่วนเว้าส่วนโค้ง ปานนมใหญ่น่าดึงดูด เรียวขาขาวเนียนกระชับ…

เรื่องเสียว แม่ยายให้ท่า ”แม่เสียวเหลือเกิน เอาแม่ เย็ดแม่เลยยๆๆ…” ผมก็ไม่รู้จะเริ่มยังไงนะ เพราะว่าผมเอง ไม่เคยได้มาเล่าเรื่องอะไรพวกนี้มาก่อนซึ่งนี่เป็นครั้งแรกของผม ก็นั่นอีก ว่าคงจะมีอะไรที่ขาด ๆ เกิน ๆ ขณะที่เขียนเรื่องอยู่นี้ผมอายุ 36 แล้วครับ เป็นครูโรงเรียนประถม แต่งงานแล้ว แฟนอายุ 30 เป็นครูเหมือนกันแต่อยู่คนละโรงเรียน แฟนผมต้องขับรถยนต์ไปโรงเรียนเพราะอยู่คนละอำเภอ ส่วนผมสอนอยู่โรงเรียนใกล้บ้าน ส่วนมากจะเดินไปโรงเรียนวันไหนเหนื่อยหรือรีบก็ใช้รถเครื่อง มีลูก 2 คน เข้าโรงเรียนแล้ว แม่ยายผมอายุ 48 ปี…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเด็กใหม่ สวัสดีครับ ถ้าใครยังจำผมได้ในเรื่องรับน้องรับเสียว ครั้งนี้ได้มีโอกาสมาเล่าให้ฟังอีกเรื่อง เป็นเรื่องของน้องเขาคนดีคนเดิมนั่นแหละครับ เพิ่มเติมคือครั้งนี้ผมพาเพื่อนมาร่วมพาเธอเสียวด้วย “ถอดเสื้อผ้าเลยน้อง จะได้ไม่เสียเวลา” คราวนี้ผมนัดเธอมาที่ห้องของผม โดยไม่ไอ้วันเพื่อนสนิทผมอีกคน ตอนที่เล่าให้มันฟังว่าจะพาไปเย็ดเด็กใหม่มันตื่นเต้นมากเลยครับ พอมันได้เห็นว่าน้องเป็นใครมันก็ถึงกลับยิ้มหวาน เพราะน้องเขาสวยมากดีกรีดาวขณะ มันคงไม่นึกว่าจะมีวาสนาได้เย็ดหีเธอ “เอ่อ…” “นี่ไอ้วัน เพื่อนพี่เองไม่ต้องห่วง” เธอชั่งใจอยู่ครู่หนึ่งแต่สุดท้ายก็ยอมถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือยล้อนจ้อน ผมลอบมองดูไอ้วันก็เห็นว่ามันกลืนน้ำลาย เป็นไงสวยถูกใจ นมใหญ่จนอยากมุดนมเธอเลยล่ะสิ “ทำให้เพื่อนพี่หายเกร็งหน่อยสิน้อง มันยืนแข็งซะพี่นึกว่ามันเป็นหุ่น” เธอยอมเดินเข้าไปหาไอ้วันโดยง่าย ก่อนจะไอ้วันให้นั่งลง จากนั้นคุกเข่าลงตรงหน้า กางเกงยีนส์ของไอ้วันถูกเธอดึงลงมาจนเหลือแต่กางเกงชั้นใน ซึ่งไอ้วันก็ยังไม่ได้ถอยหนีหรือมีปฏิกิริยาปฏิเสธเธอแต่อย่างใด ตรงกันข้ามมันกลับมองเธอด้วยความตื่นตาตื่นใจ…

เรื่องเสียว ไหนว่าจะไม่ทำอะไรพี่ไง….”สาวใหญ่อยากลองรัก” ดิฉันอายุ 39 แล้วค่ะก่อน ดิฉันอยู่กินกับสามี เป็นเวลา 5 ปี ชีวิตรักของเรามันค่อนข้างจืดชืด ราบเรียบ แต่ก็มีประสบการณ์เสียวที่ทำให้ดิฉันลืมไม่ลงเลยค่ะก็เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมานี่เองค่ะ ที่บ้านเราเปิดร้านขายของคล้ายๆซุปเปอร์มาเก็ตค่ะ เวลาไม่มีลูกค้าเข้าร้านดิฉันก็เล่นคอมฯบ้างเล่นเนตและแตบ้างค่ะและเหตุนี้เองทำให้ ดิฉันได้รู้จักกับเด็กหนุ่มอายุน้อยกว่าดิฉัน 16 ปีผ่านสื่อออนไลน์ดิฉันพูดคุยคบหาเด็กหนุ่มคนนี้เป็นเวลาปีกว่าในฐานะเพื่อนแต่นานวันไปการพูดคุยที่ถูกคอและบางทีก็มีการเล่นเสียวกันผ่านทางเนตค่ะทำให้เราสองคนมีอะไร ที่ลึกซึ้งกว่าที่คิดแล้ววันนั้นก็มาถึงเมื่อเค้าโทรศัพท์มาหาดิฉันบอกว่าอยากพบแรกๆดิิฉันไม่กล้าสักเท่าไหร่เกรงใจสามีและกลัวสามีจะรู้ แต่เค้าก็รบเร้าอยากเจอกับดิฉันจนสุดท้ายดิฉันก็ทนใจอ่อนไม่ได้จึงยอมออกไปพบ วันนั้นดิฉันปิดร้านและสามีดิฉันไปต่างรับงานที่จังหวัดกับเพื่อนร่วมหุ้นจึงเป็นโอก าสที่ดีที่จะให้ดิฉันไปพบเด็กหนุ่มคนนั้น ตอนนั้นดิฉันคิดว่า “ก็แค่เด็กเล่นเกม และคุยกันในเนตแถมอ่อนกว่าเราตั้ง 6 ปี คงไม่คิดอะไรกับเราหรอกขี้คร้านถ้าเจอตัวจริงของเราคงวิ่งหนีแน่ๆ” ดิฉันคิดได้อย่างนี้จึงยอมไปหาตามที่นัดเรานัดเจอกันที่ปากซอยหน้าหอพักของเค้า…